Top 3 Mặt hàng bán chạy nhất trên lazada

5.0  (1 bình chọn)
 891

Lazada được thành lập từ tháng 3/2012 dưới sự dẫn dắt của ông chủ Maximilian Bittner, sau hơn 20 năm đi vào hoạt động, lazada đã phát triển nhanh chóng và trở thành trung tâm mua sắm online số một khu vực Đông Nam Á, có mặt tại hầu hết các nước như Việt Nam, Singapore, Thái Lan, Indonesia, Philippines.

Mục tiêu của Lazada là thị trường tại Đông Nam Á, nới mà sức chi tiêu đang tăng nhanh chóng cùng với sự phát triển của kinh tế. Với thế mạnh là mạng lưới thanh toán, vận chuyển và logistics lớn nhất trong khu vực.

huong-dan-4-cach-huy-don-hang-tren-lazada-202202101024194057-1658832512

Lazada đã và đang trở thành trung tâm mua sắm online uy tín mà người Đông Nam Á tin dùng. Một số mặt hàng được coi là thế mạnh của Lazada so với các thị trường thương mại điện tử khác. Sau đây kính mời quý bạn đọc cùng chúng tôi tìm hiểu về chủ đề ngày hôm nay:”Những mặt hàng bán chạy nhất trên Lazada, các sản phẩm bán chạy nhất”.

1

Ngành hàng điện nước, điện lạnh, điện máy

28/07/2022

 Chỉnh sửa

Ngành hàng điện nước, điện lạnh, điện máy được biết đến là ngành hàng bán chạy nhất trên Lazada đứng đầu về doanh số bán hàng. Theo số liệu thống kê từ hãng GFK, trong những năm gần đây sức tiêu thụ sản phẩm điện tử, điện lạnh của Việt Nam sẽ tăng từ 7,3% lên 11,9%.

hang-ban-chay-nhat-tren-lazada-dien-nuoc-1658833922

Khi nền kinh tế phát triển mạnh, đời sống vật chất tăng lên, tổng mức chi tiêu trên hộ gia đình tăng, và nhu cầu các thiết bị điện, điện tử gia dụng phục vụ gia đình là mặt hàng được chú trọng nhất. Các thiết bị điện tử là đồ gia dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình, chính vì thế mà ngành kinh doanh thiết bị điện máy rất có tiềm năng.

Hiện tại, Ngành hàng điện nước, điện lạnh, điện máy đang là mặt hàng bán chạy nhất trên lazada với những lợi thế mà chỉ có Lazada có như:

  • Lazada đang liên kết trực tiếp với rất nhiều những công ty uy tín trên khắp Đông Nam á, với những quy định nghiêm ngặt, chặt chẽ về các gian hàng được phép bán trên lazada đảm bảo sản phẩm có độ uy tín cao hơn các thị trường điện từ khác.
  • Hiện tại thì các sản phẩm hàng điện máy như " Tivi, Tủ lạnh, Máy Giặt, Điều hòa "tại Việt Nam được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà máy sản xuất ở nước ngoài ví dụ: Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Hàn Quốc...vv.
  • Bên cạnh đó một số hãng đã đặt nhà máy sản xuất ở Việt Nam chính vì vậy nguồn gốc có thể là được sản xuất tại Việt Nam. Đây hoàn toàn là những thị trường đang là thế mạnh của lazada.
  • Sản phẩm được cung cấp trực tiếp từ các công ty thông qua lazada đến tay người tiêu dùng, hoặc sản phẩm được lazada trực tiếp bán cho người tiêu dùng, giá sản phẩm do không thông qua trung gian, cắt giảm chi phí mặt bằng và nhân công nên giá thành vô cùng hấp dẫn.
  • Các sản phẩm điện nước, điện lạnh, điện máy thường được Lazada rất quan tâm, trợ giúp khách hàng bằng trả góp 0 đồng, các quy định hấp dẫn như đổi trả trong 1 tháng hay bảo hành nhiều năm cùng với các vouchers hấp dẫn thu hút khách hàng.

Xem thêm:"Top 8 Các phương thức thanh toán trên Lazada - ứng dụng mua sắm của mọi nhàCác phương thức thanh toán trên Lazada - ứng dụng mua sắm của mọi nhàThis article is referenced content from https://topz.com.vn - Các phương thức thanh toán trên Lazada - ứng dụng mua sắm của mọi nhà"

2

Ngành hàng sản phẩm gia dụng

28/07/2022

 Chỉnh sửa

Vị trí thứ 2 trong các mặt hàng bán chạy nhất trên lazada hiện nay là đồ gia dụng. Đồ gia dụng là các sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình. Bởi vậy mà nhu cầu sử dụng các loại đồ gia dụng chỉ tăng lên chứ không hề giảm.

Theo nguồn thông tin từ Bộ Công Thương thì nhu cầu ngành hàng gia dụng đang chiếm 9% và đang xếp hạng thứ tư trong 11 nhóm ngành hàng chính được xếp hạng theo quy mô tiêu dùng. Điều này được giải thích bởi điều kiện tự nhiên- xã hội của Việt Nam.

nganh-hang-gia-dung-1658833941

Việt Nam được biết đến là quốc gia đang có tỷ lệ dân số trẻ cao trong khu vực, cũng như trong quốc tế (tỷ lệ vàng). Ngoài ra đối tượng tiêu thụ ngành hàng da dụng chủ yếu đến 60% lại là từ 18-45 tuổi. Cũng vì đó mà nhu cầu ngành hàng này của Việt Nam đang là rất lớn.

Khi mua đồ gia dụng thông thường mọi người có thể lựa chọn siêu thị hoặc ra chợ để mua đồ gia dụng. Tuy nhiên, trong thời đại công nghệ hiện nay, bạn chỉ cần vài phút để đặt hàng, vừa tiện lợi mà giá thành lại rất thu hút. Nắm bắt được tâm lý này, lazada đã có những chính sách ưu đãi hấp dẫn cho cả người mua và người bán.

Khi bạn mua mặt hàng đồ gia dụng – một trong những mặt hàng bán chạy nhất trên lazada, những lợi thế mà chỉ lazada có được như:

  • Số lượng gian hàng, mặt hàng từng loại sản phẩm đều vô cùng phong phú, khi bạn tìm kiếm những cụm từ như “tủ lạnh, máy lọc nước, bếp ga, lò vi sóng, xoong nồi, ...” thì số lượng kết quả thu được trên lazada rơi vào khoảng hơn 10 nghìn sản phẩm với đầy đủ các thương hiệu uy tín như sunhouse, elmich với giá thành phải chăng.
  • Hàng hóa trên lazada được chia theo nhiều phân khúc, đảm bảo được nhiều tiêu chí phụ như chất lượng, mẫu mã, thời gian bảo hành, thời gian vận chuyển.
  • Lazada mail là nơi đạt chất lượng chính hãng 100%, khiến bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả hấp dẫn khi không qua khâu trung gian, trực tiếp giao đến tay khách hàng thông mạng lưới vận chuyển của riêng lazada.
  • Đây là ngành hàng trọng tâm của lazada nên được lazada hỗ trợ và khuyến mãi bằng nhiều voucher hấp dẫn.

Xem thêm:"Top 5 mã giảm giá Lazada siêu chiết khấuTop 5 mã giảm giá Lazada siêu chiết khấuThis article is referenced content from https://topz.com.vn - Top 5 mã giảm giá Lazada siêu chiết khấu"

3

Ngành hàng thiết bị điện tử cá nhân

28/07/2022

 Chỉnh sửa

Hiện nay trên các thị trường điện tử thì thiết bị điện tử cá nhân đang chiếm thị phần quan trọng và có sức tăng trưởng chóng mặt, và đây cũng là mặt hàng trọng tâm được đánh giá là top 3 các mặt hàng bán chạy nhất trên lazada.

Khi nhắc đến thiết bị điện tử cả nhân ai trong chúng ta cũng không còn xa lạ với những thiết bị di động không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay như: điện thoại smartphone, máy tính bảng, laptop, đồng hồ thông minh, tai nghe không dây,... Sự phát triển nhanh chóng của công nghệ đã đưa mọi công việc của chúng ta đều ứng dụng các thiết bị điện tử để đạt năng suất hiệu quả nhất.

thiet-bi-dien-tu-la-gi-1-2-1658833983

Công nghệ vẫn là ngành hot với sự phát triển chóng mặt của các hãng sản xuất cũng như nhu cầu tiêu dùng của khách hàng. Do đó, các mặt hàng đồ công nghệ, mặt hàng điện tử…sẽ thu hút sự quan tâm rất lớn của người mua.

Theo số liệu của Digital 2021 của We Are Social cho thấy có đến 61,4% người dùng đang thanh toán online bằng các thiết bị di động, tham gia mua sắm trực tiếp chiếm đa số. Như vậy nhu cầu về mặt hàng này là rất lớn và tính cạnh tranh giữa các thị trường điện tử đang diễn ra rất khắc nghiệt.

Vậy khi bạn tham gia mua thiết bị điện tử cá nhân – top 3 mặt hàng bán chạy nhất trên lazada sẽ có những ưu điểm nổi bật là:

  • Tiết kiệm chi phí đáng kể: khi mua hàng tại Lazada bạn có thể tiết kiệm chi phí một cách đáng kể khi tối ưu được chi phí mặt bằng, chi phí nhân sự từ đó giảm giá thành sản phẩm.
  • Chủ động linh hoạt, tiết kiệm thời gian: chỉ cần một thiết bị di động hay máy tính thì bạn đã dễ dàng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với mình mà không cần phải ra cá đại lý, hay phải đặt mẫu trước tại cửa hàng, tiết kiệm thời gian.
  • Đa dạng sản phẩm, giá cả, thông tin chi tiết: đến với lazada, bạn chỉ cần truy cập vào website bạn có thể chủ động linh hoạt tìm kiếm sản phẩm mà bạn cần mua. Thông tin chi tiết về sản phẩm, tính năng của sản phẩm, giá thành của sản phẩm.
  • Mua sắm an toàn: với các mặt hàng lazada mail chính hãng 100% bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như những quy định bảo hành, trợ giúp khách hàng tận tình với giá cả phải chăng nhất.

Trên đây là những thông tin vô cùng bổ ích về chủ đề: “Những mặt hàng bán chạy nhất trên Lazada, các sản phẩm bán chạy nhất”, chúc quý bạn đọc sẽ có tựa những lựa chọn mua sắm phù hợp nhất cho mình.

Chân trọng!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo