Top 10 máy đẩy tinh chất hot hit nhất hiện nay được nhiều tín đồ mê làm đẹp lựa chọn

5.0  (1 bình chọn)
 679

Kết thúc một ngày làm việc đầy mệt mỏi, bạn trở về nhà và chỉ muốn được nằm ngay lên chiếc giường thân yêu của mình. Hãy tưởng tượng, với khuôn mặt vẫn còn nguyên lớp make-up và bụi bẩn nằm trên gối, đó thực sự sẽ là một cơn ác mộng cho làn da của bạn. Và không phải ai cũng có điều kiện và thời gian để tới Spa chăm sóc da hằng tuần. Chính vì thế chúng ta cần 1 sản phẩm thật sự hiệu quả và máy đẩy tinh chất đã làm được điều đó. Bạn đang băn khoăn không biết chọn máy đẩy tinh chất loại nào tốt? phù hợp chi phí, phù hợp làn da của mình, hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây về top 10 máy đẩy tinh chất hot hit nhất hiện nay nhé!

Máy đẩy tinh chất là gì?

Máy đẩy tinh chất (hay máy đẩy dưỡng chất) là một thiết bị hỗ trợ chị em phụ nữ chăm sóc da mặt, làm tăng hiệu quả hấp thụ các dưỡng chất từ serum, kem dưỡng, từ đó giúp nâng cao hiệu quả làm đẹp của mỹ phẩm.

Nhờ được trang bị những công nghệ tiên tiến, máy đẩy tinh chất có khả năng cho bạn làn da trắng sáng mịn màng, dưỡng ẩm, làm sạch sâu và nâng cơ mặt chắc khỏe, chống lão hóa. Những tác dụng thần thánh trên đã khiến máy đẩy tinh chất trở thành một trong những thiết bị làm đẹp được nhiều người săn đón trong những năm gần đây.

may-day-tinh-chat-1

Các công dụng của máy đẩy tinh chất

Công dụng nổi bật nhất của chiếc máy đẩy dưỡng chất này phải kể đến như:

- Giúp làm sạch da, loại bỏ các bụi bẩn, bã nhờn dư thừa, se khít lỗ chân lông nhờ công nghệ tạo ion nóng, lạnh.

- Tăng hiệu quả hấp thụ các dưỡng chất từ đó giúp cho các bước chăm sóc da về sau đạt hiệu quả tốt

- Giúp massage da mặt, tăng độ đàn hồi cho làn da, ngăn ngừa lão hóa da sớm

- Nhờ quy trình chăm sóc da gồm bốn bước như đó là Làm sạch, dưỡng ẩm, làm sáng da ( kết hợp cùng vitamin C như lotion, serum, mặt nạ ), massage da. Sẽ giúp bạn có một làn da mịn mượt, trắng hồng rạng rỡ mỗi ngày.

Giá thành của máy đẩy tinh chất không hề rẻ. Thế nhưng cộng đồng skincare vẫn phát cuồng bởi thiết bị này vì chúng mang đến những công dụng cực kỳ đáng tiền như đã nêu trên. Và nếu bạn đang băn khoăn là có nên mua máy đẩy tinh chất không? Thì câu trả lời là “có” nhé, nếu bạn có điều kiện thì tại sao lại không mua đúng không?

may-day-tinh-chat-2

Tiêu chí lựa chọn máy đẩy tinh chất

Khi chọn mua máy đẩy tinh chất, bạn cần lưu ý các yếu tố sau đây:

  • Kiểm tra công nghệ của máy có phù hợp với nhu cầu làn da như: thúc đẩy thẩm thấu, nâng cơ, chống lão hóa, giảm nhờn, se lỗ chân lông, v.v.
  • Nên chọn thiết kế gọn nhẹ sẽ dễ thao tác hơn;
  • Chọn máy có thời lượng pin dài sẽ đỡ tốn công sạc lại;
  • Xem máy có cần dùng chung với loại serum chuyên biệt nào không.
1

Máy đẩy tinh chất Halio Ion Cleansing

01/04/2022

 Chỉnh sửa

Thông tin 

- Chế độ: Clean, Nourish, Warm

- Tần số rung: 7000 lần/ phút 

- Màu sắc: trắng, đen 

- Thương hiệu: Halio 

- Xuất xứ: Trung Quốc 

- Bảo hành: 1 năm

Máy đẩy tinh chất Halio là thiết bị chăm sóc da chuyên sâu đang làm mưa làm gió trên các diễn đàn làm đẹp hiện nay. Đến từ thương hiệu chuyên thiết bị chăm sóc da, thiết bị làm đẹp dành cho Spa Halio. Đây là sản phẩm mà bất cứ ai đều mong muốn sở hữu cho riêng mình.

Máy đẩy tinh chất Halio được sử dụng công nghệ ion Galvanic có khả năng đẩy các dưỡng chất vào sâu bên trong lớp hạ bì gấp gần 3 lần so với các sản phẩm cùng loại. Thêm vào đó là công nghệ làm sạch da bằng ion cho hiệu quả cao hơn gấp nhiều lần so với phương pháp rửa mặt thông thường. Điện tích dương do máy sinh ra hút hết toàn bộ bã nhờn, bụi bẩn tận sâu bên trong lỗ chân lông giúp làn da được làm sạch tuyệt đối, mụn ẩn, mụn cám cũng không còn tồn tại trên da được. 

Máy đẩy tinh chất Halio còn được tích hợp công nghệ sóng rung F-Vibration giúp massage làn da, kích thích lưu thông máu, giúp sản sinh collagen tự nhiên. Từ đó, làn da bạn sẽ săn chắc, tăng độ đàn hồi, giảm tối ưu nếp nhăn và tăng cường trẻ hóa làn da.

Ưu điểm

- 3 chế độ làm đẹp: Clean (làm sạch sâu), Nourish (đẩy tinh chất dưỡng trắng), Warm (đắp mặt nạ). 

- Chức năng massage nâng cơ, săn chắc da. 

- Tăng hiệu quả dưỡng trắng gấp 2,75 lần. 

- Sóng rung giúp hấp thụ dưỡng chất từ mặt nạ.

Một số đánh giá của khách hàng 

- "Nhìn xịn sò nhưng không biết có bền không".

- "Sang xịn mịn, nên mua nhé cả nhà. Chức năng clean chuẩn luôn".

- "Đã dùng 1 tuần thấy khá ổn, chức năng làm sạch cũng ổn thôi".

Máy đẩy tinh chất Halio  Ion Cleansing
Ưu đãi tốt nhất

1.500.000 VNĐ

Xem tại Lazada

1.006.800 VNĐ

Xem tại Shopee

1.099.000 VNĐ

Xem tại Tiki

1.200.000 VNĐ

Xem tại Sendo

2

Máy đẩy tinh chất Genie nóng lạnh Hàn Quốc

01/04/2022

 Chỉnh sửa

Thông tin 

- Tần số rung: 7000 lần/ phút 

- Màu sắc: trắng 

- Thương hiệu: Genie 

- Xuất xứ: Hàn Quốc

Người tiêu dùng không còn xa lạ gì đối với thương hiệu sản xuất thiết bị chăm sóc da sáng lập tại xứ sở kim chi Hàn Quốc – Genie. Những sản phẩm của hãng đa dạng về chủng loại, mẫu mã, những dòng sản phẩm nổi tiếng có thể kể đến như máy rửa mặt, máy đẩy tinh chất, thanh lăn massage hay các loại mỹ phẩm được người tiêu dùng trên toàn thế giới ưa chuộng như ủ mụn, viên uống trắng da mặt nạ ngủ,…

Máy đẩy tinh chất Genie được xem là sản phẩm thuốc phân khúc cao cấp. Do đó, tính năng cũng như thiết kế đặc biệt tinh tế, đa dạng. Công dụng của máy đẩy tinh chất Genie có thể kể đến như khả năng tạo ra dòng ion nóng, lạnh giúp làm sạch da, đẩy tinh chất vào tận sâu lớp biểu bì da. Chế độ massage với tần số rung lên đến 7000 lần/ phút cho làn da săn cahwcs, đàn hồi, giảm quá trình lão hoá da.

Ưu điểm 

- Thiết kế hiện đại, tinh tế, nhỏ gọn. 

- Nút nguồn và nút điều chỉnh nóng – lạnh tiện lợi. 

- Tần số rung mạnh giúp đẩy tinh chất vào da nhanh gấp 20 lần.

Một số đánh giá của khách hàng

- "Hàng nguyên kiện, đã test thử nóng và lạnh, dùng được". 

- "Khởi động máy tốt, được tặng kèm quà nữa". 

- "Test máy thấy dễ dùng, chuyển nóng-lạnh cực nhanh. Bọc chống sốc cẩn thận".

Máy đẩy tinh chất Genie nóng lạnh Hàn Quốc
Ưu đãi tốt nhất

2.200.000 VNĐ

Xem tại Lazada

2.500.000 VNĐ

Xem tại Shopee

2.500.000 VNĐ

Xem tại Sendo

3

Máy đẩy tinh chất Pebble Fleur

01/04/2022

 Chỉnh sửa

Pebble Fleur là dòng máy chăm sóc da mặt do công ty TNHH saintlbeau có trụ sở tại TPHCM phân phối ra thị trường, sản phẩm này theo như công bố thì được sản xuất tại Trung Quốc,toàn bộ phần linh kiện được nhập khẩu tại Mỹ và thiết kế theo công nghệ bản quyền của hãng Pebble. Đây là hãng chuyên sản xuất các thiết bị chăm sóc làm đẹp da rất nổi tiếng của Mỹ.

Chiếc máy đẩy tinh chất Pebble Fleur ra đời được xem như một cuộc cách mạng cải tạo lại cách chăm sóc làn da theo một quy trình chuẩn hiện đại. Máy đẩy tinh chất Pebble này được đánh giá khá tích cực từ người dùng, từ các blog làm đẹp chuyên nghiệp với mức giá phải chăng cũng như công năng đa dạng. 

Máy đẩy tinh chất Fleur được thiết kế đơn giản với màu chủ đạo là màu đen và bạc. Đầu máy là phần kim loại hình tròn kèm theo một chiếc vòng nhựa đen. Máy khá nhỏ gọn, nhưng khi cầm lại rất chắc tay, và cực kỳ tiện lợi khi mình cần đi du lịch xa. 

Pebble Fleur sử dụng Positive ION (+) đem lại một bước tẩy trang sạch và sâu hơn, hút tối đa các chất bẩn dưới da ngăn ngừa sự sinh sôi của các vi khuẩn gây mụn. Với công nghệ Negative ION (-) và sự tỏa nhiệt, Pebble Fleur đưa các dưỡng chất xuyên qua lớp màng bảo vệ da để thẩm thấu trực tiếp sâu vào từng lớp biểu bì da của bạn.

Ưu điểm

- Công nghệ Microcurrent có tác dụng nâng cơ, hạn chế xuất hiện của nếp nhăn, cải thiện cơ bắp ở mặt và cổ; 

- Hỗ trợ nâng cơ và thon gọn gương mặt; 

-Tăng lưu thông tuần hoàn máu lên đến 35%; 

- Thúc đẩy sản sinh 10% collagen; Elastin được phục nguyên gần 45%;

- Sử dụng đèn phát hiện huỳnh quang Fluorescent để kiểm tra sản phẩm gây tổn hại cho da. Nếu đèn soi vào sản phẩm có phản quang lại/màu trắng thì nó có chất huỳnh quang gây tổn hại cho da.

Một số đánh giá của khách hàng

"Em nó khá nhỏ gọn, cầm nhẹ mà cảm thấy rất chắc tay. Các nút điều khiển là tiếng Anh nhưng tương đối dễ hiểu. Phần điều chỉnh trang bị nhiều tính năng. Nhìn trên thân máy sẽ thấy các nút để chọn chế độ: Cleansing – Micro Pat – Refresh và các mức độ High – Low. Cũng khá là dễ sử dụng với những đứa gà mờ máy móc công nghệ như mình".

Máy đẩy tinh chất Pebble Fleur
Ưu đãi tốt nhất

2.130.000 VNĐ

Xem tại Shopee

1.330.000 VNĐ

Xem tại Sendo

4

Máy đẩy tinh chất Lanaform PureSkin

01/04/2022

 Chỉnh sửa

Thông tin

- Lanaform PureSkin 

- Chế độ: 6 

- Màu sắc: trắng 

- Thương hiệu: Lanaform (Bỉ) 

- Sản xuất: Trung Quốc 

- Bảo hành: 2 năm

Máy có thiết kế nhỏ gọn, đi kèm túi nhung nên mang đi du lịch hay công tác cũng tiện vô cùng. Khi sạc, phần đèn trên thân máy sẽ nhấp nháy hiển thị lượng pin. Máy sạc đầy mất khoảng 4 tiếng. Nếu bạn dùng Lanaform Pureskin mỗi ngày thì có thể dùng liên tiếp trong khoảng 1 tuần sẽ cần sạc lại. Tuy nhiên nhược điểm là máy không đi kèm củ sạc, bạn cần trang bị thêm củ sạc ngoài.

Khi sử dụng máy, bạn có thể thay đổi mức cường độ (cao/trung bình/thấp). Với những cô nàng lần đầu dùng máy đẩy tinh chất thì bạn nên sử dụng máy ở cường độ thấp để tránh da bị kích ứng. 6 chức năng của máy bao gồm C (Cleansing – Làm sạch), N (Nourishing – Đẩy dưỡng chất), L (Lifting – Làm săn), S (Soothing – Làm dịu), M (Massage), P (Photon). Ngoài ra một điểm cộng xuất sắc của máy là phần đầu máy có thiết kế hơi cong nhẹ giúp ôm khít vào da tốt hơn dễ ôm sát cả vào những vùng da ngóc ngách như khóe mũi, cằm giúp tăng hiệu quả đẩy tinh chất.

Ưu điểm 

- Có 6 chế độ chăm sóc da: Cleaning (làm sạch sâu), Nourishing (đẩy dưỡng chất), Lifting (nâng cơ), Soothing (làm mềm mịn da), Massage ( thư giãn), Photon (ánh sáng trẻ hóa da).

- Kết hợp các công nghệ hiện đại nhất. 

- Thời gian bảo hành lâu.

Một số đánh giá của khách hàng  

- "Em rất hài lòng, sản phẩm tốt, shop tư vấn chu đáo và dễ thương".

- "Ngoại trừ máy không có chức năng chườm lạnh thì tất cả đều ổn. Làm sạch da tốt, giảm thiểu và cân bằng dầu ở vùng chữ T". 

- "Đẹp mắt, sau khi dùng rất đã nhé. Chất hơn máy nâng cơ mình từng mua".

Máy đẩy tinh chất Lanaform PureSkin
Ưu đãi tốt nhất

2.990.000 VNĐ

Xem tại Lazada

2.990.000 VNĐ

Xem tại Shopee

2.690.000 VNĐ

Xem tại Tiki

5

Máy đẩy tinh chất Blingbelle

01/04/2022

 Chỉnh sửa

Thông tin

- Thương hiệu: No Brand

- Xuất xứ: Trung Quốc

- Chức năng: 4 chức năng, 9 tốc độ rung

- Chế độ: 2 chế độ 

Sản phẩm tiếp theo là dòng máy đẩy tinh chất của hãng BlingBelle đến từ Đức. Đây là thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị chăm sóc da nổi tiếng trên thế giới, hiện tại sản phẩm của hãng đã có mặt tại nhiều nước như Trung quốc, Mỹ, Đài Loan, Singapore và tại Việt Nam chúng ta dòng máy điện di tinh chất này đang được rất nhiều tín đồ Skincare ưa chuộng sử dụng và là dụng cụ không thể thiếu trong tủ đồ trang điểm của các chị em.

Các chức năng chính của máy chăm sóc da mặt Blingbelle có thể kể đến như chế độ làm sạch sâu khi hết hợp cùng bông tẩy trang gắn vào đầu máy. Chế độ massage da mặt giúp lưu thông tuần hoàn máu, giảm quá trình lão hoá da và sản sinh ra collagen tự nhiên. Chế độ làm ấm đến 42 độ giúp thẩm thấu sâu tinh chất vào bên trong làn da. Thêm vào đó là chế độ ánh sáng sinh học giúp kháng khuẩn, ngăn ngừa mụn. Nhược điểm của sản phẩm chưa có tính năng tạo ion âm và dương.

Ưu điểm

Máy sử dụng 2 đen Led ánh sáng sinh học rất tốt cho quá trình trao đổi dưỡng chất, đào thải độc tố giúp cân bằng da, da trở nên trắng sáng mịn màng hơn.

Một số đánh giá của khách hàng

- "Sau 2 tuần, da mình sáng lên thấy rõ, mặt căng bóng hơn, lỗ chân lông mà mụn đầu đen ở mũi không còn nhìn thấy rõ vì mặt được rửa sạch hơn, sâu hơn, thẩm thấu được nhiều tinh chất hơn".

Máy đẩy tinh chất Blingbelle
Ưu đãi tốt nhất

350.000 VNĐ

Xem tại Lazada

332.000 VNĐ

Xem tại Shopee

6

Máy đẩy tinh chất Panasonic EH-ST86

01/04/2022

 Chỉnh sửa

Thông tin

- Xuất xứ: Nhật bản 

- Kích thước: 21.4 × 5.3 × 6.5cm 

- Trọng lượng: khoảng 0.18kg 

- Power: AC100-240V 

- Bảo hành: 1 năm

Panasonic EH ST86 là model máy đẩy tinh chất và chăm sóc da mặt cao cấp của Panasonic, ra đời năm 2018. Sản phẩm được đánh giá là dòng máy chăm sóc da mặt bằng công nghệ Ion tốt nhất của Nhật Bản.

Panasonic ST86 gây án tượng nhờ vào thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nhưng trông rất sang chảnh. Khi cầm tay, bạn sẽ cảm thấy máy cực kỳ vừa tay, cho cảm giác thoải mái trong thao tác massage. Phần đầu massage được thiết kế hình tam giác, cho nên hiệu quả dưỡng da tốt hơn loại máy đầu tròn thông thường. Từ đó máy đẩy tinh chất Panasonic có thể massage được đến hết mọi ngóc ngách trên gương mặt như 2 cánh mũi, vùng mắt...

Ưu điểm:

Panasonic ST86 ghi điểm bởi thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nhưng trông rất xịn sò, sang chảnh. Khi cầm tay, bạn sẽ cảm thấy cực kỳ vừa tay, thoải mái trong thao tác massage. Phần đầu massage hình tam giác nên hiệu quả dưỡng da tốt hơn loại máy đầu tròn của Hada.

Một số đánh giá của khách hàng

- "Cảm giác dùng máy xong da đẹp và khỏe hơn, thích nhất chế độ lạnh của máy, chế độ rung êm nhẹ".

- "Một con gà mờ về skincare như mình thì cực kỳ happy vì biết đến Panasonic EH-ST86".

Máy đẩy tinh chất Panasonic EH-ST86
Ưu đãi tốt nhất

3.700.000 VNĐ

Xem tại Lazada

4.150.000 VNĐ

Xem tại Shopee

7

Máy đẩy tinh chất Maxcare Max888PRO

01/04/2022

 Chỉnh sửa

Thông tin

- Thương hiệu: Nhật Bản

- Kích thước: 165*50*60mm 

- Trọng lượng: 204g 

- Chất liệu: ABS + PC + Hợp kim nhôm 

- Công suất: 11W Điện áp: 5V/600mA

- Bảo hành: 12 tháng

- Chế độ: 4 chế độ ( Máy đẩy tinh chất ION Maxcare Max888 có 3 chế độ chăm sóc da, Maxcare Max888PRO có thêm 1 chế độ di lạnh – Cool: giúp làm dịu da, thu nhỏ lỗ chân lông)

MaxCare là chuyên gia phân phối thiết bị chăm sóc sức khỏe gia đình, thiết bị y tế uy tín số 1 theo phong cách Nhật Bản. MaxCare Max888PRO là sản phẩm chăm sóc da mặt của hãng được nhiều chị em phụ nữ tin dùng với các tính năng vượt trội.

Máy đẩy tinh chất ION dưỡng trắng nóng lạnh Max888PRO với công nghệ ION Galvanic kết hợp sóng rung tần số cao F-Vibration. Giúp làm sạch sâu và hỗ trợ chăm sóc, cải thiện làn da từ sâu bên trong, đem lại cho bạn làn da săn chắc, mịn màng và tươi trẻ.

Máy đẩy tinh chất Maxcare Nhật Bản sẽ là bí quyết tuyệt vời để giữ lại nét trẻ trung cho làn da mang đến cho bạn trải nghiệm chăm sóc da hoàn hảo chuẩn Spa: Tránh lãng phí dưỡng chất - Tối ưu hoá hiệu quả làm đẹp - Tiết kiệm tiền bạc, thời gian, công sức.

Ưu điểm

- Máy đẩy tinh chất dòng điện 1 chiều Galvanic tạo ra các ion (-) và ion (+) giúp làm sạch sâu và đẩy tinh chất thẩm thấu vào da tốt hơn 2,75 lần; 

- Điện châm EMS thúc đẩy quá trình trao đổi chất của da, cải thiện lưu thông bạch huyết, giảm quầng thâm. Và đặc biệt có tác dụng giúp nâng cơ, trẻ hoá làn da, đem lại cho bạn làn da căng bóng, mịn màng; 

- Thân thiện với môi trường: máy sử dụng pin Lithium 2000mAh, thời lượng sử dụng liên tục lên đến 5h, đi kèm sạc micro-USB; Công nghệ F-Vibration kết hợp làm nóng 45 độ C giúp làm sạch sâu hiệu quả; 

- Đầu di lạnh có tính năng làm mát -10oC giúp làm dịu da và se khít lỗ chân lông; Sản phẩm có 4 chế độ chăm sóc da chuyên sâu với 5 cấp độ tuỳ chỉnh theo nhu cầu sử dụng cá nhân.

Một số đánh giá của khách hàng

- "Sau khoảng 1 tháng sử dụng, vẫn dùng nguyên bộ skincare cũ nhưng làn da được cải thiện hơn hẳn. Thật sự rất cảm ơn Maxcare Max888PRO đã giúp mình chăm da như đi Spa luôn".

 - "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên luôn. Máy cực nhỏ gọn nên mình có thể mang theo bất kì đâu để tiện chăm sóc da mỗi ngày".

Máy đẩy tinh chất Maxcare Max888PRO
Ưu đãi tốt nhất

2.376.000 VNĐ

Xem tại Lazada

1.980.000 VNĐ

Xem tại Shopee

1.650.000 VNĐ

Xem tại Tiki

1.680.000 VNĐ

Xem tại Sendo

8

Máy đẩy tinh chất Hitachi HadaCrie N4800

01/04/2022

 Chỉnh sửa

Thông tin

- Xuất xứ: Nhật bản chính hãng

- Kích thước: 4.8 × 15.9 × 5.5cm 

- Trọng lượng: khoảng 0.15kg 

- Power: AC100-240V 

- Công suất tiêu thụ: 13W 

- Bảo hành: 1 năm

Hada Crie là dòng máy massage mặt kết hợp di tinh chất đang làm mưa làm gió trên các diễn dàn chăm sóc da khắp cả nước, tuy có giá đắt sắt ra miếng nhưng không phải vì thế mà làm nhụt chí của các chị em yêu thích skin care. Hiện tại phiên bản Hada crie N5000 là mẫu mới nhất.

Hitachi Hada crie N5000 là sự kết hợp các bước Spa hoàn hảo, hiện đại bằng công nghệ Ion tiên tiến nhất hiện nay.Cải tiến ở phiên bản n5000 này là khả năng phát hiện làn da bị nám với đèn LED “mắt thần” và kế thừa những thành công của cũ như ion để đẩy dưỡng chất, giúp da làm sạch sâu, massage da nóng – lạnh se khít lỗ chân lông.

Là sản phẩm chủ lực của thương hiệu sản xuất các sản phẩm chăm sóc da hatachi rất nổi tiếng của Nhật Bản, sản phẩm của hãng đã và đang chiếm lĩnh thị trường toàn cầu, trong đó tại Việt nam thì dòng máy massage Hada crie là một thiết bị không thể thiếu trong tủ đồ của các bạn trẻ. 

Ưu điểm

Là dòng model mới nhất, “sang chảnh” nhất của Hitachi có thể sạc pin sẵn và sử dụng được rất nhiều lần sau mỗi lần sạc. Máy được trang bị thêm một đèn cảm biến đốm nâu dùng để “phát hiện” các vết nám và tàn nhang trên mặt. Bao gồm đầy đủ 4 chế độ như trước: Hot cleansing, Moisturize, Hot mask và Cool. Thiết kế nhỏ gọn, cầm vừa tay và rất thoải mái trong khi điều khiển.

Đánh giá của khách hàng

“Mình đã sử dụng Hada Crie được 3 tháng. Lý do chọn sản phẩm này vì trước đó cũng đọc nhiều bài review trên mạng thấy thú vị nên muốn thử”

Máy đẩy tinh chất Hitachi HadaCrie N4800
Ưu đãi tốt nhất

4.500.000 VNĐ

Xem tại Lazada

4.900.000 VNĐ

Xem tại Shopee

9

Máy đẩy tinh chất ILIFT

01/04/2022

 Chỉnh sửa

Thông tin

- Xuất xứ: Hồng Kông

- Thương hiệu: ILIFT SKU 252191838_VNAMZ-335580496 

- Mẫu mã: Máy điện di ILIFT 

- Loại bảo hành: Bảo hành điện tử 

- Thời gian bảo hành: 12 tháng

Máy điện di tinh chất Ilift là hay còn gọi là búa nóng lạnh. Ilift là một thương hiệu có xuất xứ từ Hồng Kông, thuộc phân khúc giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả trong từng sản phẩm nên được rất nhiều khách hàng đánh giá cao. 

Phiên bản mới nhất mới ra mắt trong năm 2020 là Ilift 1161. Đây là một trong các dòng máy chăm sóc da nóng lạnh, bán chạy nhất trên Shopee hiện nay nhờ tích hợp đa tính năng trên cùng một sản phẩm nhưng lại có mức giá rất phải chăng. Máy có độ hoàn thiện tinh xảo, chắc chắn, chất liệu xịn sò, màu sắc đẹp, bắt mắt. Các chức năng hoạt động hiệu quả hơn dòng máy phổ thông rất nhiều. Bản nâng cấp này bổ sung thêm chức năng trị liệu ánh sáng sinh học vàng và đỏ.

Ưu điểm

- Máy đẩy tinh chất ilift 1161 được ứng dụng công nghệ rung sóng âm T-sonic giúp đưa dưỡng chất vào sâu bên trong 

- Sản phẩm còn có chức năng nâng cơ EMS hỗ trợ tạo gương mặt Vline thon gọn 

- Trị liệu trẻ hóa da và hỗ trợ trị mụn bằng ánh sáng

Một số đánh giá của khách hàng

- "Máy dùng thích lắm cả nhà ơi, nên mua đi, dài cực sạch cho da luôn ấy".

- "Khi bạn sử dụng nó, nhấn ngón tay vào cảm biến cả hai bên, và bạn sẽ cảm thấy rung và rất thoải mái".

Máy đẩy tinh chất ILIFT
Ưu đãi tốt nhất

850.000 VNĐ

Xem tại Lazada

890.000 VNĐ

Xem tại Shopee

790.000 VNĐ

Xem tại Tiki

1.500.000 VNĐ

Xem tại Sendo

10

Máy đẩy tinh chất Foreo FAQ 101 cao cấp

01/04/2022

 Chỉnh sửa

Thông tin

- Nhà sản xuất: Foreo

- Xuất xứ: Thụy Điển 

- Màu sắc: tím pastel

Dòng máy đẩy tinh chất FAQ 101 được thiết kế tạo hình công thái học, vì vậy phù hợp với các đường cong trên khuôn mặt. Đặc biệt, hình dáng nổi bật này được sáng tạo từ các chuyên gia tại Thụy Sĩ, được bao bọc bởi silicon cao cấp và rất mềm mại. Đặc biệt là Foreo FAQ 101 hoàn toàn không dây, cho nên rất dễ dàng thao tác khi dùng mà không lo vướng víu. Thiết bị giúp đẩy tinh chất vào da, làm cho quá trình hấp thu tinh chất nhanh chóng và hiệu quả hơn rất nhiều.

Máy đẩy tinh chất Foreo giúp nhẹ nhàng xoa bóp giúp tăng cường khả năng hấp thụ sản phẩm với chức năng T-Sonic. Chùm ánh sáng LED màu đỏ, xanh lục và xanh dương cho tác dụng thúc đẩy quá trình hồi phục của các tế bào và trẻ hóa làn da. Cùng với đó là công nghệ Power RF với các bước sóng làm nóng mạnh, giúp tăng cường tái sinh collagen và làm mờ các nếp nhăn. Nhờ đó đảm bảo một làn da tổng thể căng hơn, sáng hơn và giống như hình chữ V. Đặc biệt là thiết bị trang bị xung T-Sonic sẽ nhẹ nhàng massage khuôn mặt, làm tan căng thẳng, tăng vẻ rạng rỡ cho làn da ưu việt.

Ưu điểm

- Foreo được thiết kế tạo hình công thái học phù hợp với các đường cong trên khuôn mặt của con người.

- Không những có nhiều tính năng cơ bản, sản phẩm còn có đèn LED 

- Không gây ra hiện tượng giật khi sử dụng 

- Máy có chất liệu silicone cao cấp không chứa BPA và phthalates, giúp ngăn vi khuẩn tích tụ trên máy 

- Có bảo hành của hãng

Một số đánh giá của khách hàng

- "Đây Ɩà thiết bị chăm sóc da tốt nhất c̠ủa̠ hãng cả về mặt hiệu năng cả về mặt giá thành. Nó có đầy đủ các tính năng chăm sóc da cao cấp nhất mà mọi chị em mong muốn. FAQ 101 thì bị cắt giảm bớt tính năng để giá rẻ hơn, FAQ 103 thì có thêm những viên kim cương không cần thiết Ɩàm giá đội lên".

Máy đẩy tinh chất Foreo FAQ 101 cao cấp

Có thể nói rằng, máy đẩy tinh chất hiện nay là một thiết bị cần thiết trong quá trình làm đẹp của chị em phụ nữ. Nếu là 1 cô nàng mê dưỡng da, quan tâm đến chuyện chăm sóc da dẻ thì lời khuyên chân thành của mình là: Bạn rất nên sắm thêm 1 chiếc máy dưỡng da đẩy tinh chất. Hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích, giúp bạn tìm mua được một model máy đẩy tinh chất phù hợp. 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo