Top 7 máy khoan pin chất lượng tốt, giá hợp lý đáng mua nhất hiên nay

5.0  (1 bình chọn)
 888

Bạn đang có nhu cầu muốn mua một chiếc máy khoan pin để sử dụng nhưng lại phân vân chưa biết lựa chọn sản phẩm nào tốt trên thị trường. Hãy để chúng tôi giúp bạn đi tìm câu trả lời trong bài viết Top 7 máy khoan pin đáng mua nhất hiện nay ngay trong bài viết sau đây nhé!

Máy khoan pin là loại khoan sử dụng pin thay thế khoan điện, được sử dụng phổ biến hiện nay, có tính năng như khoan điện dùng dòng điện xoay chiều, có cấu tạo cơ bản như khoan điện tuy nhiên khác biện là khoan pin hoạt động bằng Pin, mang lại sự an toàn và tiện dụng cho người sử dụng.

Hãy là người mua hàng thông thái với việc tham khảo những review về chất lượng sản phẩm cũng như đánh giá sản phẩm từ khách hàng để có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp.

1

Máy khoan pin Bosch GSB 120-LI

21/03/2022

 Chỉnh sửa

Máy khoan pin Bosch GSB120-LI GEN II là dòng sản phẩm khoan pin mới của Bosch ra mắt trong năm 2019. Dòng sản phẩm cải tiến từ dòng khoan pin GSB120Li. Vẫn sử dụng pin lion 12V xong. Máy khoan pin Bosch GSB120-LI GEN II cải tiến về tốc độ không tải, lực xoắn giúp bạn tối ưu hóa công việc khoan, bắt vít.

Máy khoan pin Bosch GSB 120-LI là thiết bị có 2 tốc độ giúp tối ưu hóa khả năng khoan và vặn vít với tốc độ hoàn hảo và lực xoắn lớn. Ngoài ra, máy còn được trang bị đèn LED giúp bạn làm việc trong môi trường thiếu ánh sáng được thuận lợi hơn và có hệ thống bảo vệ pin điện tử tránh tình trạng quá tải.

Ưu điểm

- Thiết kế nhỏ gọn và nhẹ nhàng, dễ dàng cầm tay hay bỏ túi khi di chuyển.

- Có thể khoan được trên nhiều chất liệu: gỗ, thép, tường,... dễ dàng.

- Có hai chế độ lực truyền động cùng chức năng đảo chiều tiện lợi.

- Gọn gàng, không vướng víu dây điện khi sử dụng pin Li-ion 12V.

- Tích hợp tính năng tự động cảnh báo khi lực xoắn yếu để bảo vệ đầu mũi khoan.

- An toàn với đầu kẹp mũi khoan 3 chấu tự động chắc chắn.

- Không sợ không gian làm việc tối vì máy có đèn led hỗ trợ.

- Tiện lợi với bộ mũi khoan đi kèm.

Đánh giá: sản phẩm có khả năng hoạt động mạnh mẽ, làm việc trên nhiều vật liệu dưới đây,  là một trong những gợi ý  hàng đầu dành cho bạn nếu bạn đang cần mua sắm một lchiếc máy khoan pin để phục vụ công việc khoan vít cùng bạn.

1/ Máy khoan pin Bosch GSB 120-LI
Ưu đãi tốt nhất

2.299.000 VNĐ

Xem tại Lazada

1.930.000 VNĐ

Xem tại Shopee

1.930.000 VNĐ

Xem tại Tiki

2.313.000 VNĐ

Xem tại Sendo

2

Máy khoan búa chạy pin Makita HP457DWE

21/03/2022

 Chỉnh sửa

Máy khoan búa chạy pin 18V Makita HP457DWE là sản phẩm chính hãng của Makita được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện tiên tiến của Nhật Bản. Luôn đảm bảo chất lượng, hoạt động mạnh mẽ, có khả năng khoan chính xác và độ bền của sản phẩm mà giá cả lại vô cùng hợp lý. Do đó, người dùng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm trong một thời gian dài mà không cần lo lắng về độ bền hay những hư hỏng thường gặp như khi sử dụng các sản phẩm máy khoan khác.

Máy khoan búa chạy pin Makita HP457DWE sử dụng nguồn điện bằng pin nên sẽ rất thuận tiện cho việc di chuyển cũng như thao táắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi sử dụng. Có thiết kế tiêu chuẩn với mũi khoan cứng chắc cùng tốc độ không tải tối đa vào khoảng 1400 vòng/phút, giúp bạn thực hiện công việc được nhanh chóng nhất với hiệu suất tối đa.

Máy khoan búa chạy pin 18V Makita HP457DWE có độ bền bỉ cao, không bị mài mòn và có khả năng chịu được điều kiện làm việc khắc nghiệt. Vỏ ngoài máy được làm bằng nhựa có khả năng chịu lực cũng như cách điện tốt. Máy có thể kết hợp với những loại mũi khoan chuyên dụng để bạn có thể khoan các tấm thép, gỗ hay các vật liệu cứng khác một cách dễ dàng.

Ưu điểm:

- Thiết kế dạng cầm hai tay có kích thước nhỏ gọn với trọng lượng 1.7Kg, thoải mái giúp bạn dễ thao tác và di chuyển, không chiếm nhiều không gian diện tích.

- Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, có độ rắn chắc, bền bỉ, khó bị biến dạng khi chịu lực cao hay có va chạm mạnh.

- Tay cầm được thiết kế chắc chắn giúp người khoan thoải mái hơn. Chống rung và ồn ào.

- Cò súng có độ đàn hồi, bấm nhẹ, không gây đau hay mỏi tay khi phải làm việc lâu

- Sản phẩm có khả năng chống gỉ sét cao kể cả khi thường xuyên làm việc trong điều kiện ẩm ướt.

- Sản phẩm được thiết kế với tốc độ không tải và khả năng hoạt động mạnh mẽ, giúp cho việc khoan những vật dụng bằng gỗ, kim loại hay vặn những chiếc vít trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn.

- Tay nắm phụ của Máy khoan búa Pin Makita HP457DWE được thiết kế thông minh, có độ ma sát cao giúp người dùng cố định máy khoan một cách dễ dàng và chắc chắn.

- Với lớp cách điện kép, cách nhiệt, sản phẩm bảo đảm an toàn cho người sử dụng ngay cả khi bị ra mồ hôi tay trong lúc sử dụng hoặc làm việc ở nơi có điều kiện bất lợi.

2/ Máy khoan búa chạy pin Makita HP457DWE
Ưu đãi tốt nhất

2.668.550 VNĐ

Xem tại Lazada

2.792.900 VNĐ

Xem tại Shopee

2.703.000 VNĐ

Xem tại Tiki

2.540.000 VNĐ

Xem tại Sendo

3

3/ Máy Khoan Pin Động Lực Dewalt DCD996P2

21/03/2022

 Chỉnh sửa

Máy khoan pin động lực DeWALT DCD996P2-KR 18V là một trong những dòng sản phẩm thuộc thương hiệu Dewalt- thương hiệu danh tiếng hàng đầu của Mỹ.  Máy khoan pin động lực DeWALT DCD996P2-KR 18V là một bộ khoan pin đáng để sở hữu nhất hiện nay. Sản phẩm là sự lựa chọn tốt nhất cho phân khúc khoan pin cao cấp trên thị trường Việt Nam.

Máy khoan pin Dewalt DCD996 sử dụng động cơ không chổi than giúp máy hoạt động êm ái hơn, tiết kiệm pin hơn, có tuổi thọ sử dụng cao và cho hiệu suất làm việc vượt trội, và bạn sẽ không phải canh hết chổi than để thay thế.

Ứng dụng được bất kì việc nào trong gia đình từ việc vặn vít cho đến khoan trên chất liệu gỗ, kim loại, bê tông… trở nên nhanh chóng và chính xác hơn, máy có đèn LED để thực hiện khoan ở những chỗ thiếu sáng với độ sáng từ 3/18/77 lumens.

Máy khoan pin động lực DeWALT DCD996P2-KR 18V là máy khoan pin có búa với khả năng khoan gỗ, sắt và khoan tường với tốc độ búa đập 0-8600/25500/38250 (L/PH).

Ưu điểm:

- Máy khoan 3 chức năng kết hợp tiện lợi: khoan tường (động lực), khoan gỗ (sắt), vặn vít đáp ứng hầu hết công việc của bạn

- Thương hiệu DeWALT đến từ Mỹ nổi tiếng với các dòng Power Tools chất lượng cao

- DCD996 được chạy bằng động cơ không chổi than giúp kéo dài tuổi thọ máy, thời gian hoạt động tăng cao và tiết kiệm năng lượng

- Thiết kế gọn nhẹ nhưng vẫn đảm bảo được khả năng mạnh mẽ của sản phẩm

- Tay cầm bọc cao su giúp người dùng thoải mái trong quá trình sử dụng

- Đầu kẹp kim loại giúp sức mạnh và độ bền hoạt động được tăng lên nhiều hơn.

Nhược điểm: giá thành cao và cầm nặng chắc tay, nếu cầm trên không trong thời gian dài thì sẽ rất mỏi tay bởi nó rất đầm

3/ Máy Khoan Pin Động Lực Dewalt DCD996P2
Ưu đãi tốt nhất

6.270.000 VNĐ

Xem tại Lazada

7.900.000 VNĐ

Xem tại Shopee

7.150.000 VNĐ

Xem tại Tiki

6.150.000 VNĐ

Xem tại Sendo

4

Máy khoan cầm tay 720w Stanley STDH7213-B1

21/03/2022

 Chỉnh sửa

Máy khoan cầm tay 720w Stanley STDH7213-B1 khi hoạt động tạo ra sự va đập bằng một piston điều khiển bởi một trục, tạo ra áp suất không khí di chuyển để đẩy mũi khoan về phía trước.

Tuy không có lực va đập mạnh như các loại máy khoan búa nhưng các loại máy khoan động lực vẫn có thể hoạt động như một loại búa khoan mini, nhất là khi trọng lượng 1.65kg là vô cùng lý tưởng đối với những đối tượng không thường xuyên sử dụng máy khoan.

Sản phẩm này tuyệt vời, máy khoan xử lý tất cả các loại công việc, dễ dàng khoan vào bê tông và gạch cũng như đủ tinh tế cho các công việc nhỏ hơn như bắt vít và xà gồ, khung xương và bắn tấm thạch cao.

Máy khoan động lực 13mm Stanley STDH7213 720W (Vàng) được làm bằng hợp kim thép rắn chắc, bền bỉ và chịu được lực tác động mạnh, cho thời gian sử dụng lâu dài.

Máy khoan có công suất hoạt động 720W, động cơ bền bỉ, mạnh mẽ, được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực sửa chữa và chế tạo như làm mộc, xây dựng, cơ khí,... có thể sử dụng tại nhà hoặc sử dụng chuyên nghiệp đều được.

Ưu điểm:

- Trọng lượng lý tưởng của máy khoan động lực Stanley Stel STDH7213 còn tăng thêm phần ưu việt khi sản phẩm được thiết kế với khung nhựa chịu được va đập, độ bền tốt.

- Có khả năng vận hành tiến lùi giúp bạn rút mũi khoan ra dễ dàng mà không làm gây hại đến mũi khoan máy hay lỗ khoan bạn vừa tạo ra.

- Độ bền của máy khoan động lực Stanley còn được thể hiện ở ổ bi có mức độ tải động cao.

Mũi khoan được thiết kế tỉ mỉ cho khả năng công phá khoan sâu vào bề mặt chất liệu dễ dàng.

- Khả năng chịu lực chịu nhiệt tốt là ưu điểm lớn của sản phẩm, chuyên dùng cho các loại máy khoan đầu gài của nhiều hãng khác nhau

4/ Máy khoan cầm tay 720w Stanley STDH7213-B1
Ưu đãi tốt nhất

950.000 VNĐ

Xem tại Lazada

1.229.000 VNĐ

Xem tại Shopee

1.048.000 VNĐ

Xem tại Tiki

1.280.000 VNĐ

Xem tại Sendo

5

Máy khoan động lực Milwaukee M18 FPD2-0X

21/03/2022

 Chỉnh sửa

Milwaukee là thương hiệu của mỹ được đánh giá là tốt nhất hiện nay so với càng dòng máy khoan chính hãng của các thương hiệu lớn. Máy khoan động lực M18 FPD2-0X (bare) đem tới những điều kiện thi công tốt nhất trong mọi nhu cầu sử dụng

Máy khoan động lực Milwaukee M18 FPD2-0X (bare) là một thiết bị phụ trợ nổi bật cho các hoạt động sản xuất thi công ngoài thực tế. Tính phổ biến cao hơn so với các dòng máy cùng loại nhờ thiết kế nhỏ gọn lý tưởng để vận hành ở mọi nơi trong đời sống, hoạt động linh hoạt dù phải làm việc tại công trường xây dựng hay trong các không gian nhỏ hẹp.

Ưu điểm:

- Mô tơ không chổi than POWERSTATE: Được chế tạo cho Máy khoan động lực M18 FUEL, mạnh mẽ hơn tới 60% so với máy khoan khác trên thị trường

- Bộ pin REDLITHIUM-ION: tăng thời gian vận hành sau mỗi lần sạc và trong suốt vòng đời của bộ pin so với pin của đối thủ cạnh tranh

- Chiều dài chỉ 17,5 cm cho phép tiếp cận dễ dàng hơn trong những không gian chật hẹp và giảm mệt mỏi

- Tương thích với tất cả các pin M18

- Hệ thống thông minh REDLINK PLUS: Đảm bảo hiệu suất tối ưu và chống quá tải để ngăn ngừa hỏng hóc giữa máy và pin khi thực hiện các ứng dụng nặng trong khi vẫn duy trì được khả năng tương thích trên toàn hệ thống M18

- Mạnh mẽ hơn tới 60% khi ở tốc độ cao: 135 Nm

- Đèn LED ở đế công cụ giúp chiếu sáng rõ hơn ở những không gian tối

Nhược điểm: giá thành cao

5/ MÁY KHOAN ĐỘNG LỰC MILWAUKEE M18 FPD2-0X
Ưu đãi tốt nhất

4.757.000 VNĐ

Xem tại Lazada

5.765.000 VNĐ

Xem tại Tiki

6

Máy khoan pin 18V Evo BLACK DECKER EVO185B1-B1

21/03/2022

 Chỉnh sửa

Máy khoan đa chức năng EVO 185B1-B1 thích hợp cho các công việc sửa chữa lặt vặt trong gia đình, kết hợp với các đầu phụ kiện giúp bạn dễ dàng thực hiện các công việc khi cần. Bạn hoàn toàn có thể nâng cấp thêm 15 lựa chọn cho 15 đầu Evo khác nhau để phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Ưu điểm:

Điện áp định mức: DC 18 V; Dung lượng pin: 2.0 Ah; Thời gian sạc: 60 phút; Pin đi kèm: 2

• Bộ điều khiển máy khoan: Tốc độ quay: 0-800 vòng / phút

• Mô-men xoắn cực đại: 22 Nm

• Bộ ly hợp: 11 cấp

• Mâm cặp: Không chìa (Φ0,04-0,4 inch (1-10 mm)

• Số hành trình : 0 - 2.800 lần mỗi phút

• Chiều dài hành trình: 0,5 inch (13 mm)

• Sấm sét: Tốc độ quay: 0 - 9.000 vòng / phút

• Điện áp định mức: DC 18 V; Dung lượng pin: 2.0 Ah; Thời gian sạc: Khoảng 60 phút; Đã bao gồm pin: 2

• Bộ điều khiển máy khoan: Tốc độ quay: 0-800 vòng / phút

• Mô-men xoắn cực đại: 22 Nm

• Ly hợp: 11 cấp

• Mâm cặp: Không chìa (Φ0,04-0,4 inch (1-10 mm)

Đánh giá: Sản phẩm máy khoan pin được khách hàng nhận xét có chất lượng tốt, dễ sử dụng, mang đến hiệu quả công việc cao. Máy khoan Black & Decker BDCDD12K giúp bạn hoàn thành công việc nhanh chóng đồng thời dễ dàng mang đi mọi nơi một cách nhẹ nhàng. Chức năng chính dùng để vặn vít vào bên trong sản phẩm thi công mà không cần phải có nguồn điện cố định tiếp năng lượng trực tiếp như các loại máy khoan thông thường khác

6/ Máy khoan pin 18V Evo BLACK DECKER EVO185B1-B1
Ưu đãi tốt nhất

3.590.000 VNĐ

Xem tại Shopee

3.590.000 VNĐ

Xem tại Tiki

3.590.000 VNĐ

Xem tại Sendo

7

Máy khoan dùng pin Lithium 20V ingco CDLI20024

21/03/2022

 Chỉnh sửa

INGCO là thương hiệu mang tới cho người tiêu dùng những máy móc và đồ nghề giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Sản phẩm máy khoan pin thuộc thương hiệu INGCO có chất lượng cũng như hiệu quả sử dụng tốt, giá thành hợp lý, sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng trong gia đình, nên sử dụng sản phẩm khoan ở các bề mặt không quá cứng để tăng tuổi thọ sản phẩm.

Máy khoan dùng pin Lithium 20V ingco CDLI20024 là một công cụ đơn giản từ thiết kế đến cách dùng cho những công việc vặn vít thậm chí là khoan gỗ. Máy được thiết kế siêu bền bỉ, an toàn trước mọi va đập và rơi rớt, cung cấp cho bạn hiệu năng sử dụng mạnh mẽ trong một thiết kế tiện dụng và nhỏ gọn.

Ưu điểm:

 - Kích thước nhỏ gọn, là công cụ đắc lực có thể thay thế cho những chiếc máy khoan cồng kềnh mà không phải lúc nào cũng có thể sử dụng được

- Pin có đèn LED hiển thị dung lượng của pin

- Điện thế khoan :20V

- Hai tốc độ :0-400/0-1350/min.

- Lực mô men quay tối đa :45NM

- Khả năng khoan tối đa:0.8- 10mm, nhông cơ khí 2 tốc độ, Điều chỉnh xoắn:15+1,

- Dung lượng pin : 20V /2.0AhKèm theo 1 pin - Kèm 1 sạc 2 giờ.

- Điện thế sạc: 220V-240V~50/60Hz, Kèm đèn LED, hiển thị dung lượng của pin.

- Khả năng khoan gỗ, sắt, bắt vít 

Nhược điểm: không có chế độ búa do đó không khoan được bê tông và tường cứng

Đánh giá: Sản phẩm có độ bền và hiệu năng hoạt động không thua kém gì máy của thương hiệu Dewalt, Makita, Stanley...

7/ Máy khoan dùng pin Lithium 20V ingco CDLI20024
Ưu đãi tốt nhất

1.399.000 VNĐ

Xem tại Lazada

1.220.000 VNĐ

Xem tại Shopee

1.250.000 VNĐ

Xem tại Tiki

1.268.000 VNĐ

Xem tại Sendo

Trên đây là top 7 sản phẩm máy khoan pin tốt nhất hiện nay mà người tiêu dùng nên cân nhắc lựa chọn nếu đang có ý định sở hữu một sản phẩm máy khoan pin nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng của mình. Mỗi loại máy đều có những ưu, nhược điểm nhất định cũng như giá thành sản phẩm khác nhau...tùy thuộc vào thương hiệu, tính năng, xuất xứ của mỗi dòng sản phẩm.

Chúng tôi hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích để có thể lựa chọn được sản phẩm máy khoan pin phù hợp nhất! 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo