Top 10 Máy làm sữa hạt bán chạy nhất được nhiều gia đình tin dùng

5.0  (1 bình chọn)
 1,561

 Sữa nguyên chất có nhiều calo và chất béo cũng như có một số người không dung nạp với đường sữa, một loại đường có trong sữa bò. Do đó sữa hạt là thức uống bổ dưỡng được nhiều người lựa chọn thay thế. Nhưng để làm ra được một ly sữa hạt thủ công thì cần phải thực hiện rất nhiều công đoạn như xay hạt dinh dưỡng, lọc, đun,… nhiều lần khác nhau rất tốn thời gian, mặt khác nếu làm không đúng cách sẽ  mất đi nhiều chất dinh dưỡng trong các loại hạt.

Một chiếc máy làm sữa hạt chính là một sự lựa chọn tối ưu hiện nay. Tuy nhiên trên thị trường có nhiều sản phẩm máy làm sữa hạt khiến người mua băn khoăn không biết nên chọn sản phẩm nào. Thấu hiểu được vấn đề đó, trong bài viết dưới đây Topz sẽ gợi ý tới bạn Top 10 chiếc máy làm sữa hạt bán chạy được nhiều gia đình ưu ái sử dụng. Hãy cùng tham khảo nhé! 

Máy làm sữa hạt là gì?

Máy làm sữa hạt là một thiết bị gia dụng thông minh chuyên dùng để chế biến sữa từ các loại đậu và hạt. Chính vì phải xay nghiền những nguyên liệu cứng nên máy có cấu tạo và chức năng gần như tương tự với máy xay sinh tố nhưng được tích hợp lưỡi dao nhiều cạnh và sắc hơn rất nhiều, khiến việc xay các loại nguyên liệu được nhuyễn mịn hơn.

Bạn hoàn toàn không cần lọc bỏ bã hạt, mà có thể sử dụng toàn bộ phần nguyên liệu để giữ được chất xơ. Máy còn tích hợp bộ phận mâm nhiệt, có thể hâm nóng, thậm chí là đun sôi và nấu chín thực phẩm vừa xay xong ngay trên máy.

top-10-may-lam-sua-hat-1647011225

Công dụng của chiếc máy làm sữa hạt 

Nhiều bạn cho rằng chiếc máy đa năng này chỉ có thể làm sữa hạt thôi thì chắc rằng bạn chưa tìm hiểu kĩ về nó rồi. Ngoài công dụng là làm sữa hạt thì chiếc máy còn có thêm một số chức năng sau:

  • Nấu cháo, nấu súp: Không chỉ được sử dụng để làm sữa hạt mà thiết bị này còn có khả năng xay và nấu luôn các loại cháo dinh dưỡng, nấu súp, hầm canh đều được. 
  • Xay sinh tố: Làm sinh tố từ các loại rau, củ quả, trái cây cũng là một trong những chức năng cơ bản của máy làm sữa hạt.
  • Làm các loại bột từ hạt: Máy còn có thể xay đậu, hạt thành bột khô như bột gạo, bột mì...

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động

Để có thể tạo ra một chiếc máy làm sữa hạt thì cần rất nhiều bộ phận cấu thành nên trong bài viết này mình sẽ chỉ nêu ra những bộ phận chính của chiếc máy thôi nhé:

  • Cối xay: thường có thiết kế và kiểu dáng tương tự như các loại máy xay sinh tố. Được làm bằng chất liệu thủy tinh trong suốt, giúp tăng cường khả năng chịu nhiệt. Hoặc cũng có thể được làm từ nhựa ABS cao cấp kết hợp cùng PP, rất an toàn cho người sử dụng.
  • Trục xoay và motor: Motor được đặt ở bên trong thân máy, còn trục xoay thì được gắn với dao xoay ở bên trên. Khi có nguồn điện, nó sẽ hoạt động khiến cho dao xoay quay với một tốc độ cực kỳ cao. Việc này sẽ giúp nghiền nát, trộn đều tất cả các nguyên liệu, cho ra một hỗn hợp siêu mịn.
  • Dao xoay: Bộ phận này để nghiền nát và xay các loại hạt. Nó được làm bằng chất liệu thép hợp kim không gỉ hoặc làm bằng inox nên có độ bền khá cao. Dao xay ở trên máy thường có từ 6 – 8 cánh dao. Thiết kế của chúng có hình răng cưa, cong 3 chiều và có thể xoay 360 độ. Nhờ vậy mà các loại hạt khi được xay sẽ có độ mịn cao. Bạn không cần dùng thêm thiết bị khác để xay chúng.
  • Mâm nhiệt: Một điểm khác biệt tương đối lớn giữa máy làm sữa hạt và máy xay sinh tố chính là mâm nhiệt. Nó còn được biết đến như là một bộ phận nấu. Bộ phận này gồm dây mayso được đặt bên dưới của cối xay. Nó có tác dụng hâm nóng và nấu chín các loại hạt với một công suất lớn.
  • Bảng điều khiển: Trên thân máy làm sữa hạt có bảng điều khiển, bộ phận này rất quan trọng, nó giúp điều khiển mọi chức năng và chế độ trên máy. Bảng điều khiển là loại cảm ứng, có nút ấn và hiển thị màn hình dựa vào từng loại máy khác nhau.

Nguyên lý hoạt động 

Cũng giống như máy xay sinh tố, máy làm sữa hạt có cơ chế vận hành đơn giản. Bạn chỉ cần chuẩn bị các nguyên liệu cần thiết sau đó cho vào trong cối thủy tinh của máy. Đợi thêm một chút, bạn cho nước lạnh vào bình để đun sôi. Tiếp theo, bạn cắm điện, gài đúng phần khớp của cối thủy tinh, nắp cối và phần thân máy. Nút nguồn lúc này sẽ sáng lên, ấn khởi động vào phím Start trên bảng điều khiển. Chọn chế độ làm sữa phù hợp với nhu cầu của mình. Máy làm sữa hạt thường có hai chức năng là làm sữa nhanh và làm sữa chậm. Tùy thuộc vào độ cứng của loại hạt bạn định sử dụng mà hãy chọn thời gian, chế độ nấu tương ứng. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tìm hiểu kỹ về nguồn điện của máy và nhà mình để khi sử dụng máy không bị hư hỏng hoặc giảm tuổi thọ.

top-10-may-lam-sua-hat-1-1647011254

Tiêu chí lựa chọn máy làm sữa hạt

Để tìm ra cho mình một chiếc máy làm sữa hạt tốt nhất thì các bạn cũng cần để ý tới một số điều sau:

  • Xem tính năng khi mua máy làm sữa hạt: Hiện nay các hãng đang không ngừng tung ra những tính năng mới cho sản phẩm của mình như nấu sữa nóng/lạnh, chế độ hẹn giờ… Bạn nên lựa chọn chiếc máy có đủ những chức năng bạn cần mà thôi, nhưng cân nhắc không nên mua các máy đời quá cũ thường là “phiên bản lỗi” của các đời sau ra mắt.
  • Dung tích cối xay: Nhìn chung máy làm sữa hạt hiện nay thường hướng tới sử dụng trong gia đình nên dung tích không quá lớn. Nếu gia đình bạn có 3 đến 5 người thì mình nghĩ nên chọn mua máy làm sữa hạt có loại cối dung tích từ 1,8 – 2 lít. Loại dung tích dưới 1,8 lít sẽ phù hợp hơn khi sử dụng cho dưới 3 người.
  • Công suất máy: Mua máy làm sữa hạt có công suất càng cao thì sữa thành phẩm càng sánh mịn, do máy càng khỏe thì xay vỡ hạt càng tốt. Mặc dù điều này còn phụ thuộc vào tần suất sử dụng máy của bạn, nhưng tốt nhất chúng ta nên chọn máy có công suất từ 800W trở lên. Hiện nay máy làm sữa hạt có công suất chung dao động từ 600 – 1000W.
  • Độ ồn khi mua máy làm sữa hạt: Bạn có thể kiểm tra độ ồn trước khi mua máy làm sữa hạt tại cửa hàng, hoặc tham khảo thông số kỹ thuật của máy. Thông thường độ ồn < 75dB – bằng tiếng nói chuyện bình thường – được coi là chấp nhận được, không ảnh hưởng tới sinh hoạt chung.
top-10-may-lam-sua-hat-2-1647011273

Lưu ý khi sử dụng máy làm sữa hạt

Máy làm sữa hạt tuy có cách sử dụng đơn giản nhưng bạn cũng cần lưu ý một số điều sau để có thể kéo dài tuổi thọ cho máy nhé! 

  • Lắp máy đúng khớp, đậy chặt nắp máy: Máy làm sữa hạt tùy loại sẽ có các bộ phận khác nhau. Bạn cần lắp các bộ phận đúng theo hướng dẫn bởi việc lắp không đúng sẽ khiến cho các bộ phận của máy không ăn khớp với nhau dẫn đến việc máy hoạt động không trơn tru và không an toàn.
  • Không ngâm cối, động cơ trong nước: Việc ngâm cối và động cơ sẽ tăng khả năng làm oxy hoá động cơ bên trong máy gây gỉ rét hư hỏng. Để vệ sinh cối, động cơ bạn chỉ nên dùng khăn thấm nước và lau sạch bề mặt máy.
  • Ngâm hạt cho mềm trước khi xay: Chất ức chế dinh dưỡng và các chất độc được tìm thấy trong các loại hạt ngũ cốc và hạt có thể được giảm thiểu hoặc loại bỏ bằng cách ngâm.
  • Không nên cho đường, muối vào cối lúc xay: Việc này sẽ khiến cho cối dễ bị khê. Để tránh tình trạng trên, tốt nhất bạn nên cho đường, muối vào khi đã trút sữa ra khỏi máy. Hoặc nếu bạn muốn cho đường, muối vào cối lúc nấu, xay bạn cần hoà tan trước khi cho vào.
  • Không để lượng nước trong cối vượt quá ngưỡng quy định: Nếu để lượng nước trong cối vượt quá ngưỡng quy định của nhà sản xuất, sẽ rất dễ dẫn tới tình trạng thực phẩm trong cối xay bị trào ra ngoài khi sôi. 
1

Máy làm sữa hạt Tefal BL985A31

16/03/2022

 Chỉnh sửa

Tefal BL985 là chiếc máy làm sữa hạt có thiết kế gồm 2 cối thủy tinh bền chắc. Trong đó một cối chuyên dùng để xay sinh tố được làm bằng Tritan bền bỉ và 1 cối có nhiệm vụ chuyên dùng để nấu cũng như làm sữa hạt được làm bằng thủy tinh chịu lực, chịu nhiệt tốt. Chiếc máy làm sữa hạt Tefal này sở hữu mức công suất tối đa lên tới 1300W, kết hợp với số lượng vòng quay đạt 45.000 vòng/ phút. Từ đó giúp việc xay các loại hạt, ngũ cốc nhuyễn và nhanh hơn. Ngoài ra, chiếc máy Tefal BL985 cũng được trang bị thêm công nghệ Tripl’Ax Pro với 6 lưỡi dao được làm bằng thép không gỉ. Các lưỡi dao đều vô cùng sắc bén cũng như rất dễ dàng trong việc tháo lắp để vệ sinh.

Ưu điểm: 

  • Máy làm sữa hạt Tefal không cần phải dùng hạt ngâm sẵn, kể cả các loại hạt có vỏ cứng như đậu nành hay đậu xanh…Bạn cũng không cần lọc bởi thiết bị cho lượng sữa mịn, sánh không có cặn xơ.
  • Sản phẩm máy làm sữa hạt được thiết kế sang trọng, hợp thời đại, được sản xuất với 2 chất liệu chính là nhựa và thủy tinh chịu nhiệt và chịu lực tốt.
  • Máy làm sữa hạt Tefal có thiết kế lưỡi dao sắc bén, được trang bị đa dạng tốc độ vòng quay nhanh và mạnh. 
  • Thiết kế nắp thông hơi rất tiện lợi, không chỉ có tác dụng thông hơi trong quá trình nấu sữa mà còn có thể mở để tiếp thêm nguyên liệu nếu cần

Nhược điểm:

Máy làm sữa hạt BL985A31 vì có công suất mạnh mẽ mà độ ồn hơi lớn khi xay, hơi bất tiện khi dùng.

Máy làm sữa hạt Tefal BL985A31

Ưu đãi tốt nhất

5.490.000 VNĐ

Xem tại Lazada

4.753.000 VNĐ

Xem tại Shopee

7.650.000 VNĐ

Xem tại Tiki
2

Máy làm sữa hạt Kalite Pro 900

16/03/2022

 Chỉnh sửa

Nhìn tổng thể bên ngoài máy làm sữa hạt Kalite Pro 900 không có gì khác biệt lắm so với các dòng máy làm sữa hạt khác trên thị trường. Nhưng nó vẫn xứng đáng là dòng máy cao cấp, máy làm sữa hạt Kalite Pro 900 có tính năng chống trào thông minh 2 lớp phần gioăng bằng silicon 3 lớp ở phần nắp giúp sữa không bị trào ra ngoài trong khi nấu, chống trào nhờ thiết bị cảm biến thông minh trên nắp máy. Tính năng sấy khô, khử khuẩn là tính năng độc quyền của máy làm sữa hạt Kalite trên thị trường hiện nay. Sau khi vệ sinh máy xong bạn chỉ cần cho 20 - 30ml nước vào máy và bật chế độ sấy khô. Máy sẽ tự động chạy và sấy khô các bộ phận, đảm bảo vệ sinh tối đa.

Ưu điểm:

  • Lực máy khỏe, máy chạy êm, độ ồn thấp.
  • Lưỡi dao tốt, sắc bén, xay nhuyễn dễ dàng.
  • Mâm nhiệt tốt, hoạt động ổn định, không bám dính.
  • Dễ điều khiển, không lo tràn sữa trong quá trình nấu.
  • Độ bền cao, dễ vệ sinh, sạch sẽ.

Nhược điểm:

  • Việc phải tự điều chỉnh tốc độ, nhiệt độ, thời gian có thể gây khó khăn với người mới sử dụng.
  • Máy hơi nặng chút nhưng như vậy máy mới đầm và không bị rung lắc trong quá trình sử dụng.
Máy làm sữa hạt Kalite Pro 900
Ưu đãi tốt nhất

5.000.000 VNĐ

Xem tại Lazada

3.450.000 VNĐ

Xem tại Shopee

3

Máy làm sữa hạt Unie V8s

16/03/2022

 Chỉnh sửa

Tiếp tục là một sản phẩm đến từ thương hiệu Kalite nổi tiếng, tuy nhiên lần này V8s sẽ khiến bạn ngạc nhiên với khả năng vận hành vô cùng êm ái. Lưỡi dao 8 cánh từ inox 304 cho khả năng xay nhuyễn hơn 20% hỗ trợ 10 chức năng nấu đa dạng cho người dùng. Bên cạnh đó phần cối xay còn được làm bằng chất liệu thủy tinh cao cấp có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng, tránh gây phản ứng với nguyên liệu.

Hơn nữa mâm nhiệt còn được phủ lớp chống dính Ceramic nên bạn có thể vệ sinh dễ dàng bằng khăn mềm, xả dưới vòi nước, đảm bảo sạch sẽ an toàn và tiết kiệm thời gian. Ngoài ra, bạn còn có thể điều khiển máy bằng giọng nói kết hợp màn hình cảm ứng thông minh, thân thiện với bất kỳ ai, kể cả người lớn tuổi.

Ưu điểm:

  • Máy được thiết kế màn hình cảm ứng có hỗ trợ tiếng Việt và giọng nói thông minh, dễ dàng sử dụng, người già cũng có thể sử dụng được
  • Unie V8S trang bị cho mình đa năng với 10 chức năng cái đặt sẵn bạn có thể dễ dàng lựa chọn nhanh chóng
  • Unie V8S trang bị cho mình đa năng với 10 chức năng cái đặt sẵn bạn có thể dễ dàng lựa chọn nhanh chóng
  • Unie V8S trang bị cho mình đa năng với 10 chức năng cái đặt sẵn bạn có thể dễ dàng lựa chọn nhanh chóng
  • Unie V8S có thiết kế chống dính ở phần mâm nhiệt giúp khắc phục tình trạng khê cháy sữa khi nấu
  • Unie V8S còn có tính năng tản nhiệt
  • Tính năng an toàn tự động ngặt điện khi quá tải
  • Tính năng hẹn giờ thông minh lên đến 24h

Nhược điểm:

  • Không có cảm biến chống tràn, tuy nhiên goăng chống tràn cũng rất tốt
  • Máy hoạt động vẫn có độ ồn, độ ồn cũng năm trong ngưỡng mức cho phép dưới 55dB vì vậy cũng không quá lo lắng
  • Hiện Unie V8S có giá nhỉnh hơn chút so với một số dòng máy làm sữa hạt của thương hiệu khác.
Máy làm sữa hạt Unie V8s
Ưu đãi tốt nhất

2.449.000 VNĐ

Xem tại Lazada

2.390.000 VNĐ

Xem tại Shopee

2.390.000 VNĐ

Xem tại Sendo

4

Máy làm sữa hạt Tefal BL967B66

16/03/2022

 Chỉnh sửa

Lại là một chiếc máy đến từ nhà Tefal. Nhìn vào cảm quan ngoài về chiếc máy làm sữa hạt Tefal BL967B66 bạn có thể thấy được rằng máy nhìn khá gọn gàng cùng thiết kế màu sang trọng sạch sẽ. Điểm nổi bật của máy là được trang bị cho mình tới 12 chức năng được cài sẵn. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn tính năng để làm những món yêu thích chỉ bằng nút chạm. Máy làm sữa hạt Tefal BL967B66 có dung tích 1,75 lít và có công suất khá lớn lên tới 1000W với công xuất xay và công suất nấu là 1300W khá mạnh mẽ để xay nấu những hạt có kích thước lớn và cứng một cách dễ dàng. 

Ưu điểm:

  • Sản phẩm có thương hiệu uy tín, nhiều người tin tưởng sử dụng
  • Máy làm sữa hạt Tefal BL967B66 đa năng có thể làm nhiều chức năng khác ngoài sữa hạt
  • Máy có dung tích công suất xay 1000W nấu 1300W lớn giúp bạn nấu được nhiều sữa cùng một lúc, tiết kiệm thời gian, sữa xay nấu xong bạn không cần phải lọc vì sữa đã rất mịn
  • Chất liệu máy cao cấp không gây hại khi sử dụng, bền đẹp
  • Máy làm sữa hạt Tefal được thiết kế gọn gạng, không cồng kềnh màu xám đen thanh lịch
  • Có tích hợp các tính năng an toàn khi sử dụng nhằm bảo vệ an toàn cho người sử dụng, cối chỉ có thể hoạt động khi phần cối được nắp khớp với thân cối

Nhược điểm:

  • Máy làm sữa hạt có phần thiết kế nắp nhựa cảm giác chưa được chắc chắn
  • Phần phích cắm của máy làm sữa hạt Tefal là thiết kế 3 chân vì vậy khi hoạt động cần phải có ổ chuyển đổi mới sử dụng được
  • Máy làm sữa hạt Tefal BL967B66 có độ ồn khá to nếu nhà có không gian bếp nhỏ 

Máy làm sữa hạt Tefal BL967B66
Ưu đãi tốt nhất

2.498.000 VNĐ

Xem tại Lazada

4.900.000 VNĐ

Xem tại Shopee

5

Máy làm sữa hạt OLIVO X20

16/03/2022

 Chỉnh sửa

Máy làm sữa hạt OLIVO X20 thuộc thương hiệu đến từ Mỹ, sản xuất trên dây chuyền hiện đại, công nghệ tiên tiến nên đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng Việt. Olivo X20 sở hữu đến 14 chức năng chuyên biệt được cài đặt sẵn, trong đó có 10 chương trình xay nấu kết hợp 3 trong 1. Điểm độc đáo nhất của Olivo X20 là công nghệ Chống Tràn Kép độc đáo, lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường. Công nghệ này cho phép Olivo X20 nấu đến 1,5l sữa hạt. Một điểm quan trọng nữa khi nhắc đến máy làm sữa hạt đó là độ mịn của thành phẩm sau khi xay nấu. Động cơ trên Olivo X20 được mô tả là hoạt động êm hơn 10% so với các sản phẩm khác trên thị trường nhờ công nghệ giảm tiếng ồn xoắn ốc và đế tản nhiệt 5 hướng giúp nâng cao tuổi thọ động cơ.

Ưu điểm:

  • Thiết kế sang trọng, thân thiện, dễ sử dụng.
  • Bảng điều khiển sử dụng song ngữ Anh-Việt, bạn chỉ cần 2 phút làm quen với máy thôi.
  • Tích hợp 10 chức năng xay nấu và 4 tiện ích khác.
  • Chức năng vệ sinh máy giúp dễ dàng trong việc cọ rửa, hiệu quả mà không tốn công sức.
  • Chế biến món ăn đơn giản hơn và tiết kiệm thời gian.
  • Làm sữa hạt mịn không cần rây lọc bỏ bã
  • Có 5 hướng tản nhiệt giúp độ bền của máy được đảm bảo.
  • Chế độ bảo hành lâu dài từ 2 năm trở lên, chính sách đổi trả rõ ràng.
  • Tuy là một sản phẩm đa năng nhưng có mức giá khá hợp lý và hoàn toàn phù hợp với túi tiền người dùng Việt.

Nhược điểm:

  • Theo mình tìm hiểu thì máy hơi nặng, mình đã chia sẻ ở phần trên rồi, có thể chấp nhận được. Bạn dùng lâu sẽ quen tay thôi, không vấn đề gì.
  • Việc vệ sinh thủ công thì phải cần nhiều bước hơn 1 chút.
  • Mẫu máy chỉ có một màu sắc một, đơn giản.
Máy làm sữa hạt OLIVO X20
Ưu đãi tốt nhất

2.490.000 VNĐ

Xem tại Lazada

2.490.000 VNĐ

Xem tại Shopee

6

Máy làm sữa hạt Ukoeo PR5 Plus

16/03/2022

 Chỉnh sửa

Ukoeo PR5 Plus được trang bị tổng công suất 1800W, công suất nấu 800W, dung tích cối 1,75 lít cùng hệ thống bảng điều khiển điện tử với các nút cảm ứng giúp quá trình thao tác, thiết lập nhanh gọn và đơn giản hơn. Ngoài nhu cầu sử dụng chế biến sữa hạt, Ukoeo PR5 Plus cũng đáp ứng khá tốt khả năng xay nấu cháo cho trẻ và người già. Bên cạnh đó, với tổng công suất mạnh mẽ 1800W cùng lưỡi dao 8 lá thép 304 sắc bén máy cho phép chế biến được nhiều loại thực phẩm khác nhau. Đi kèm theo đó là chế độ hẹn giờ tối đa 24 tiếng để bạn có thể sắp xếp linh hoạt hơn. 

Ưu điểm: 

  • Đa chức năng xay nấu 
  • Lưỡi dao 8 cánh bền bỉ
  • Bảng điều khiển điện tử, nút cảm ứng
  • Chế độ hẹn giờ nấu tiện dụng
  • Cối thủy tinh chịu nhiệt, độ bền cao
  • Có thể cho thêm nguyên liệu bằng cách mở nắp phụ khi đang xay
  • Vệ sinh dễ dàng với chế độ tự vệ sinh

Nhược điểm:

Không có tùy chọn màu sắc 

Máy làm sữa hạt Ukoeo PR5 Plus
Ưu đãi tốt nhất

1.829.000 VNĐ

Xem tại Lazada

1.649.000 VNĐ

Xem tại Shopee

7

Máy làm sữa hạt Mishio

16/03/2022

 Chỉnh sửa

Máy làm sữa hạt Mishio là sản phẩm của thương hiệu đồ gia dụng Nhật Bản. Máy làm sữa hạt đa năng Mishio MK160 có thể giúp bạn chế biến rất nhiều loại thực phẩm khác nhau từ xay, lọc, đun nóng sữa hạt đến nấu súp, với máy làm sữa hạt bluestone ưu việt hơn khi hâm nóng đồ ăn chỉ với vài thao tác nhanh chóng. Cối xay có dung tích 1,75 lít, với chất liệu thủy tinh chịu nhiệt, chịu lực, nên an toàn khi chế biến thực phẩm nóng, đủ sức đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng gia đình. Đặc biệt bạn có thể hẹn lên đến 12 tiếng, giúp bạn chủ động sắp xếp thời gian cho việc nấu nướng hơn, với tính năng này máy rất phù hợp với những bạn bận rộn với công việc.

Ưu điểm:

  • Thiết kế, màu sắc hiện đại, góp phần giúp gian bếp trở nên sang trọng hơn.
  • Bảng điều khiển dạng cơ, ion bằng Tiếng Việt , giúp bạn dễ dàng thao tác.
  • Dung tích cối xay lớn 1.75 lít có thể xay, nấu nhiều nguyên liệu một lúc, thích hợp cho gia đình từ 4-6 thành viên sử dụng.
  • Lưỡi dao 4 cánh sắc bén, ít bị bào mòn, có thể xay mọi nguyên liệu nhuyễn mịn.
  • Tích hợp nhiều chức năng đa dạng: làm sữa hạt, nấu cháo, nấu soup, hầm canh, xay sinh tố, hâm nóng thực phẩm,…
  • Công suất hoạt động khi xay 1000W và khi nấu 800W với 30.000 vòng/phút, giúp tối ưu điện năng.
  • Chế độ đảo chiều 360 giúp khuấy đảo thực phẩm để xay nhuyễn dễ dàng hơn.
  • Tính năng hẹn giờ đến 12 tiếng, giúp bạn chuẩn bị đồ ăn, thức uống nhanh chóng cho những ngày bận rộn.
  • Chức năng tự ngắt điện khi quá tải và chỉ hoạt động khi đã đậy nắp nên rất an toàn khi sử dụng.

Nhược điểm:

  • Khi máy hoạt động với công suất lớn thì sẽ tạo ra tiếng ồn khá lớn. Nếu gia đình mình có trẻ nhỏ thì bạn nên đặt xa phòng ngủ của bé nhá!
  • Khi hoạt động máy sẽ khá nóng, nên bạn lưu ý hạn chế đụng vào phần cối nhé!

Máy làm sữa hạt Mishio
Ưu đãi tốt nhất

2.880.000 VNĐ

Xem tại Shopee

2.790.000 VNĐ

Xem tại Tiki

1.990.000 VNĐ

Xem tại Sendo

8

Máy làm sữa hạt AUX

16/03/2022

 Chỉnh sửa

AUX là thương hiệu được yêu thích với rất nhiều thiết bị gia dụng nổi tiếng. Một điểm nổi bật của máy trong máy làm sữa hạt Aux khi kiểu thiết kế ngoại hình khác hoàn toàn, không giống những dòng máy khác trên thị trường. Bảng điều khiển hiển thị ngang trước mắt, dễ thao tác, các chức năng có đi kèm icon rất dễ hiểu, thao tác đơn giản, và đặc biệt màn hình cảm biến rất nhạy như màn hình iphone vậy đó. Cùng với áp dụng những công nghệ tốt nhất thế giới nên sản phẩm máy làm sữa hạt AUX khi hoạt động rất êm ái, quy trình chế biến khép kín và cực kì ok luôn.     

Ưu điểm:

  • Máy sở hữu thiết kế gọn nhẹ, tạo nên sự khác biệt so với những dòng máy trên thị trường.
  • Máy được sản phẩm theo dây chuyền công nghệ hiện đại và theo tiêu chuẩn châu âu.
  • Máy sử dụng chất liệu an toàn, không độc hại hay chứa kim loại nặng.
  • Máy có tuổi thọ cao, rất ít xảy ra lỗi khi sử dụng.
  • Máy có khả năng chịu nhiệt lên đến 300 độ c.
  • Sản phẩm có thiết kế tay cầm chống nóng, bỏng khi sử dụng.
  • Máy được thiết kế dây nguồn điện tách rời, dễ dàng di chuyển.
  • Độ ồn của máy rất nhỏ, cực êm, không ảnh hưởng nhiều đến người dùng.
  • Bảng điều khiển hiển thị ngang, dễ dàng thao tác, dạng icon dễ hiểu.
  • Máy có đồng trục động cơ, giúp tăng năng suất khoảng 50%.
  • Thân máy mỏng nhẹ, có thể nhấc được chỉ với một tay.
  • Máy được trang bị lưỡi dao 8 lá, dễ dàng xay các loại hạt cứng nhất. Máy mang đến thành phẩm sữa mịn màng, hoàn toàn không cần phải sử dụng lọc.

Nhược Điểm:

  • Máy được ưa chuộng nên thường xuyên xảy ra tình trạng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.
  • Bảng điều khiển bằng tiếng Trung, sẽ gây khó khăn cho người mới sử dụng. Nhưng mình đây cũng phải là vấn đề bạn phải bận tâm quá nhiều đâu nhé!

                                                                                    Máy làm sữa hạt AUX

Ưu đãi tốt nhất

2.000.000 VNĐ

Xem tại Lazada

1.890.000 VNĐ

Xem tại Shopee
9

Máy làm sữa hạt Ranbem 735H

16/03/2022

 Chỉnh sửa

Dòng máy này có công suất 800W khi xay với hiệu suất 58000 vòng / phút. Máy Ranbem xài với nguồn điện 220V/50Hz nên không hề kén quốc gia sử dụng. Điểm đặc biệt cần quan tâm chính là với hiệu suất lý tưởng này, tất cả những loại hạt hay một số loại thực phẩm khác đều có thể được xay nhuyễn và làm chín bằng mâm nhiệt một cách dễ dàng. Sản phẩm thế hệ mới này đã được cải tiến và nâng cấp lên hơn rất nhiều so với các dòng máy trước bởi khi hoạt động đã không còn gây ra tiếng động lớn. 

Ưu điểm:

  • Máy êm, không rung lắc tạo tiếng ồn
  • Thiết kế đẹp
  • Giá thành hợp lý
  • Làm được đa dạng các loại sữa
  • Xay được cả đá lạnh
  • Nấu cháo, súp, một số món ăn dặm cho bé
  • Làm sinh tố, nước trái cây
  • Nấu thuốc và các món hầm
  • Hỗ trợ làm kem
  • Có chức năng tự vệ sinh và căn chỉnh thời gian

Nhược điểm:

Bản quốc tế phíc cắm của máy là dạng 3 chân theo chuẩn châu âu nên cần mua thêm một chiếc phíc cắm chuyển 3 chân về 2 chân nếu ổ điện nhà bạn là ổ 2 chân. Tuy nhiên chiếc phíc cắm này ở cửa hàng đồ gia dụng, đồ điện nào cũng có, giá cũng rất rẻ nên đây cũng không phải trở ngại lớn

Máy làm sữa hạt Ranbem 735H
Ưu đãi tốt nhất

1.420.000 VNĐ

Xem tại Shopee

1.629.000 VNĐ

Xem tại Tiki

10

Máy làm sữa hạt Medion 19725

16/03/2022

 Chỉnh sửa

Máy làm sữa hạt Medion MD 19725 sở hữu cho mình tới 9 chương trình tự động kèm theo tới 11 cấp tốc độ khác nhau, giúp người dùng có thể thỏa thích lựa chọn những chế độ phù hợp một cách nhanh chóng. Chương trình tự động cài đặt sẵn của máy gồm: Nấu nhanh, đồ uống đặc, sữa hạnh nhân, đồ đặc, trộn, tiệt trùng, nước trái cây, sữa lắc …. giúp bạn thoải mái lựa chọn chế độ một cách nhanh chóng, chỉ bằng một nút chạm.

Đặc biệt tính nặng tự động vệ sinh máy: giúp bạn nhàn tênh sau khi sử dụng, sau khi nấu xong và sử dụng hết thành phẩm thì bạn chỉ cần chọn chế độ vệ sinh, máy sẽ tự động chế nước và vệ sinh bằng áp suất hơi nóng cho bạn, tính năng này được vệ sinh tiệt trùng nóng vì vậy đảm bảo sạch và an toàn, vệ sinh.

Ưu điểm:

Ưu điểm lớn nhất của máy phải kể đến là chế độ tự vệ sinh. Sau khi máy hoàn tất phần xay nấu thì sẽ đến chế độ tự sục rửa bằng bằng nước lạnh rồi đến nước sôi để tiệt trùng. Quy trình tự sục rửa đến 3 lần nên các cả nhà yên tâm là sạch sẽ. Nếu cảm thấy chưa an tâm, mình bật thêm 1 lần chế độ clean nữa nhé! 

Nhược điểm:

Máy làm sữa hạt Medion MD 19752 có giá thành cao, phù hợp với những gia đình sẵn sàng chi phí vào dòng hàng cao cấp. 

Máy làm sữa hạt Medion 19725
Ưu đãi tốt nhất

9.650.000 VNĐ

Xem tại Shopee

9.589.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Trên đây là top 10 chiếc máy làm sữa hạt tốt nhất trên thị trường hiện nay được nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn và sử dụng. Hy vọng rằng với những thông tin hữu ích trên đây có thể giúp bạn tìm được một chiếc máy làm sữa phù hợp, chất lượng hoàn hảo, giá cả hợp lý để làm cho gia đình mình những ly sữa thật bổ dưỡng  nhé! 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo