Top 10 máy tiệt trùng bình sữa nổi tiếng bán chạy nhất năm 2022

5.0  (1 bình chọn)
 1,147

Máy tiệt trùng sữa là gì? Có lẽ đối với nhiều người cái tên này còn khá xa lạ. Trước đây khi chưa có máy tiệt trùng sữa, đa phần chúng ta chỉ rửa sạch bằng nước trắng sau đó trùng qua nước sôi. Tuy nước sôi có khả năng diệt vi khuẩn nhưng không thể diệt sạch 100% vi khuẩn được. 

Sự ra đời của máy tiệt trùng sữa đã xua đi nỗi lo của rất nhiều bậc phụ huynh vì dòng máy này có khả năng tiệt trùng và diệt vi khuẩn rất tốt. Hiện nay trên thị trường cũng rất có nhiều hãng nổi tiếng sản xuất dòng máy này và để giúp các bậc phụ huynh tìm kiếm dòng máy tốt thì Topz sẽ giới thiệu tới bạn Top 10 máy tiệt trùng sữa bán chạy nhất năm 2022 nhé!

1. Khái niệm về máy tiệt trùng bình sữa và công dụng của máy

Máy tiệt trùng là gì?

Máy tiệt trùng sữa là máy khử khuẩn, làm sạch các bộ phận, dụng cụ của bình sữa như núm ti còn tồn đọng trong bình sữa một cách hiệu quả nhất. Máy tiệt trùng sữa là một trợ thủ đắc lực của các mẹ trong việc chăm sóc con yêu mỗi ngày.

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ rất dễ bị lây nhiễm bởi các loại vị khuẩn có hại gây ra các bệnh về đường ruột. Do đó, các mẹ phải luôn giữ đồ vật cho bé khi uống sữa nhất là bình sữa, núm ty, ty ngậm,...luôn được vô trùng trước khi dùng.

Vì thế, sự xuất hiện của máy tiệt trùng bình sữa đảm bảo cho sức khỏe, sạch sẽ và an toàn với trẻ sơ sinh lại giúp tiết kiệm thời gian để mẹ bé có thể linh hoạt làm những công việc khác trong thời gian chờ máy khử trùng.

may-tiet-trung-binh-sua

Công dụng của máy khử trùng

Công dụng đầu tiên chính là dùng để tiệt trùng dụng cụ pha sữa cho bé giúp bậc phụ huynh không phải lo lắng về an toàn vệ sinh nữa.

Ngoài ra, máy tiệt trùng bình sữa có thể hâm sữa hay sấy khô bình sau khi tiệt trùng. Nhất là khi khử trùng bằng máy tiệt trùng thì có thể tiêu diệt được 99,9% vi khuẩn có hại và giữ vô trùng trong 24 giờ nếu không mở nắp nên sẽ bảo vệ được hệ miễn dịch của bé.

2. Tiêu chí lựa chọn máy tiệt trùng bình sữa

Thương hiệu, và xuất xứ sản phẩm

Tin rằng chúng ta ai cũng vậy dù là đi mua bất kỳ sản phẩm nào thì đều quan tâm đầu tiên chính là thương hiệu của sản phẩm. Những sản phẩm có thương hiệu uy tín sẽ được các mẹ an tâm hơn khi mua về sử dụng. Một số thương hiệu uy tín nổi bật như Fatzbaby, Philips Avent, Kuku, Chicco,...

Xuất xứ của sản phẩm cũng là tiêu chí nên quan tâm. Các công ty nước ngoài như Anh, Hàn Quốc, Đức,... hiện nay đang rất được các mẹ yên tâm lựa chọn.

Kiểu dáng thiết kế

Các bạn nên ưu tiên lựa chọn những sản phẩm có kiểu dáng gọn gàng, màu sắc sáng. Tốt nhất nên lựa chọn những máy có thiết kế dạng trong suốt để dễ quan sát bên trong khi sử dụng.

Dung tích khoang chứa

Dung tích khoang chứa to hay nhỏ phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của các mẹ. 

Công suất và thời gian tiệt trùng

Hiện nay thời gian tiệt trùng các loại máy hiện nay khoảng 10 - 12 phút, đồng thời giữ được vô trùng liên tục 3 - 24 giờ.

Chất liệu sản phẩm

Những đồ dùng dành cho trẻ phải được làm từ những chất liệu tốt nhất là những đồ vật dùng để chứa đồ uống nóng như sữa, nước ấm cho trẻ. Vì nếu sử dụng những chất liệu không an toàn sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ.

Chất liệu bền bỉ, an toàn và hoàn toàn không chứa độc tố BPA được nhiều thương hiệu sử dụng là nhựa ABS và PP. Trong đó chất liệu nhựa PP có giá thành cao hơn do nó bền bỉ hơn, chịu nhiệt tốt hơn so với ABS. 

Cuối cùng là khay đựng nước bên dưới nên sử dụng vật liệu từ thép không gỉ để đảm bảo theo thời gian.

Tính năng công nghệ và những tiện ích đi kèm của máy

Tính năng chủ yếu và quan trọng nhất của máy chính là khả năng tiệt trùng nhanh chóng.

Các tiện ích đi kèm khác như khả năng tự ngắt điện khi hết nước hay tự sấy khô.

Giá bán

Tùy vào chất lượng cũng như thương hiệu của sản phẩm mà máy có những giá tiền khác nhau. Thông thường máy sẽ có giá dao động từ 400.000 đồng đến 5 triệu đồng.

Các mẹ nên lựa chọn mua máy phù hợp với kinh phí của gia đình mình cũng như nhu cầu sử dụng của mình nhé.

Thời gian bảo hành bao lâu và nên mua ở đâu?

Chế độ bảo hành thông thường ở hàng chính hãng là từ 6 - 12 tháng.

Bạn nên lựa chọn mua sản phẩm là những trung tâm mua sắm, điện máy xanh,... hay những địa chỉ uy tín đáng tin cậy.

3. Lưu ý khi sử dụng máy tiệt trùng bình sữa.

Sử dụng nước lọc

Nước máy thông thường thường chứa các nguy cơ gây hại cho sức khỏe trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ do có chứa các hóa chất không tốt. Vì vậy, để an toàn cho trẻ nhỏ các mẹ nên tiệt trùng bằng nước đã được lọc. 

Làm sạch bình sữa

Trước khi tiến hành khử trùng, bạn cần rửa sạch bình sữa, núm vú và muỗng múc sữa trước bằng nước ấm và dung dịch rửa. Bạn nên cần một dụng cụ nhỏ như bàn chải để vệ sinh sạch những bộ phận chi tiết nhỏ.

Một lưu ý quan trọng dành cho các mẹ khi vệ sinh dụng cụ pha sữa cho bé nên rửa sạch bình sữa ngay sau khi trẻ bú xong để tránh lượng sữa còn thừa bị lên men hoặc trở nên khô sẽ khó rửa hơn.

Lựa chọn bình sữa được làm từ nhựa chất lượng cao

Bảo quản riêng bình sữa của trẻ

Luôn đậy kín nắp bình

Rửa tay: Dùng xà phòng trước khi cầm bình sữa đã được tiệt trùng. Để hạn chế khả năng nhiễm khuẩn.

1

Máy tiệt trùng và sấy khô Tommee Tippee Steri-Dry

18/03/2022

 Chỉnh sửa

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Tommee Tippee
  • Xuất xứ: Anh

Tommee Tippee thuộc tập đoàn Mayborn, được xem là thương hiệu quốc dân của nước Anh và cũng là niềm tự hào của xứ sở sương mù khi nói đến các sản phẩm chăm sóc mẹ và bé. Trong nhiều năm liền thương hiệu này luôn giữ ở vị trí số 1 trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp các sản phẩm cho trẻ sơ sinh tại Anh.

Máy tiệt trùng và sấy khô Tommee Tippee Steri-Dry là mẫu máy mới nhất và hiện đại nhất về dòng máy tiệt trùng hơi nước của thương hiệu này. Với phong cách sang trọng cùng với những tính năng thông minh, hiện đại nhất trên thị trường hiện nay nên mẫu máy này đã chinh phục thành công sự yêu thích của các mẹ.

Dòng máy này sử dụng hơi nước nóng tự nhiên bao phủ mọi bề mặt, để tiêu diệt 99% vi khuẩn có hại tồn tại ở những vị trí khó tiếp cận trên bình sữa, núm vú, núm vú giả, máy hút sữa, núm vú giả và các phụ kiện cho bé bú khác. Ngoài ra máy còn được tích hợp thêm chức năng sấy khô với màng lọc công nghệ HEPA ngăn chặn những hạt bụi bẩn nhỏ nhất mà mắt thường không nhìn thấy được.

Với những tính năng đó đã giúp cho việc chăm sóc con của các mẹ nhẹ nhàng và thoải mái hơn rất nhiều.

Đặc điểm máy tiệt trùng hơi nước và sấy khô Tommee Tippee Steri-Dry:
  • Thiết kế thân máy 3 trong 1: bạn có thể sử dụng dung tích khác nhau, phù hợp với nhu cầu tiệt trùng và sấy khô cho từng loại dụng cụ.
  • Có 3 chế độ hoạt động để bạn thoải mái lựa chọn.
  • Máy sử dụng sức mạnh làm sạch hoàn toàn tự nhiên của hơi nước nóng để tiệt trùng, thời gian cho mỗi lần tiệt trùng là 10 phút.
  • Màng lọc không khí công nghệ HEPA giúp lọc sạch không khí trước khi đưa vào máy để sấy khô các đồ dùng một cách hoàn toàn tự nhiên và đảm bảo an toàn vệ sinh nhất.
  • Tính năng tiệt trùng kết hợp sấy khô trong 40 phút.
  • Khi kết thúc quá trình tiệt trùng máy đảm bảo giữ vô trùng cho toàn bộ vật dụng bên trong máy trong suốt 24h khi nắp được đậy kín.
  • Bảng điều khiến nhạy, sang trọng và các quá trình đều được thực hiện tự động.

Đến đây, chúng ta đã hiểu được vì sao thương hiệu Tommee Tippee lại được nhiều người yêu thích đến như vậy. Chỉ với những tiện ích trên của nó đã giúp công việc của những người mẹ giảm đi phần nào. 

Máy tiệt trùng và sấy khô Tommee Tippee Steri-Dry
Ưu đãi tốt nhất

2.655.000 VNĐ

Xem tại Lazada

2.850.000 VNĐ

Xem tại Shopee

2.850.000 VNĐ

Xem tại Tiki

2

Máy tiệt trùng 2 in 1 7392 Chicco

18/03/2022

 Chỉnh sửa

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Chicco
  • Xuất xứ: Ý

Với gần 70 năm kinh nghiệm, Chicco đến từ nước Ý, tự hào là thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản phẩm dành cho Mẹ và Bé. Luôn luôn nỗ lực cải tiến không ngừng trong các thiết kế sản phẩm, Chicco đã trở thành biểu tượng của sự tuyệt hảo và được các bậc phụ huynh khắp nơi trên thế giới tin dùng.

Chicco tự hào là hãng có nhiều dòng sản phẩm nhất, đáp ứng tất cả các ngành hàng thiết yếu cho trẻ từ sơ sinh đến độ tuổi đi học trong đó có dòng máy tiệt trùng 2 in 1 7392 Chicco được nhiều người yêu thích.

Với phong cách thiết kế tinh tế và sang trọng, phù hợp với mọi không gian phòng và được làm từ nhựa an toàn không chứa BPA vì vậy mà máy tiệt trùng 2 in 1 7392 Chicco luôn được nhiều người ưu tiên khi lựa chọn mua về chăm sóc cho bé yêu. Ngoài ra,máy còn có thiết kế thông minh và tiện dụng cho nhiều nhu cầu tiệt trùng với số lượng khác nhau hỗ trợ tối đa mọi công việc cho các phụ huynh khi chăm bé.

Những điểm nổi trội ở máy tiệt trùng 2 in 1 7392 Chicco

  • Khoang tiệt trùng có hai ngăn riêng biệt có thể sử dụng đồng thời hoặc độc lập tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của cha mẹ.
  • Quá trình tiệt trùng được tính gồm 2 giai đoạn: Làm nóng nước và Tiệt trùng. Quá trình này sẽ mất khoảng từ 15- 28 phút. Thời gian tiệt trùng có thể dài/ngắn hơn tùy vào điều kiện/tình trạng máy và lượng nước đổ vào đáy tản nhiệt.
  • Chỉ cần bạn không mở nắp máy thì sau khi kết thúc quá trình tiệt trùng, máy có thể giữ môi trường vô trùng trong vòng 24 giờ.
  • Khoang và nắp máy làm từ nhựa trong nên dễ dàng quan sát quá trình tiệt trùng bình.
  • Đáy tản nhiệt bằng kim loại giúp quá trình làm nóng nước nhanh hơn và giữ nhiệt tốt hơn.
  • Máy sẽ tự động ngắt điện khi quá trình tiệt trùng kết thúc, đảm bảo an toàn khi sử dụng.
Máy tiệt trùng 2 in 1 7392 Chicco
Ưu đãi tốt nhất

1.440.000 VNĐ

Xem tại Lazada

1.490.000 VNĐ

Xem tại Shopee

1.480.000 VNĐ

Xem tại Tiki

1.490.000 VNĐ

Xem tại Sendo

3

Máy tiệt trùng bình sữa Fatzbaby FB4019SL

18/03/2022

 Chỉnh sửa

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Fatz baby
  • Xuất xứ: Hàn Quốc

Fatz baby là thương hiệu nổi tiếng của xứ sở Kim Chi. Với những ưu điểm về chất lượng đảm bảo, các mẫu mã của máy khá là đa dạng. Hơn thế nữa, Fatzbaby là thương hiệu cung cấp nhiều sản phẩm với nhiều phân khúc giá khác nhau nên bạn có thể thoải mái lựa chọn.

Máy tiệt trùng bình sữa Fatzbaby đã được sử dụng rộng rãi tại Châu Âu, Mỹ cùng nhiều quốc gia khác trên thế giới, đáp ứng tiêu chuẩn Chất lượng châu Âu CE và được các bậc phụ huynh đánh giá rất cao về chất lượng và tính năng của nó.

Những đặc điểm nổi trội của dòng máy này

  • Cực kỳ an toàn, chất lượng: không có BPA nên không ảnh hưởng
  • Sử dụng hơi nước để dễ dàng, nhanh chóng tiệt trùng bình sữa, núm ti và các vật dụng khác trong vòng mấy phút.
  • Phù hợp với tất cả các loại bình sữa.
  • Có thể tiêu diệt mọi loại vi khuẩn. Khả năng tiệt trùng nhanh với thời gian khoảng 8 phút. Những vật dụng sau khi tiệt trùng sẽ được giữ vô trùng trong vòng 3 giờ sau đó.
  • Nút bật nhẹ nhàng gắn với bộ điều khiển nhiệt tĩnh. Có đèn tín hiệu màu đỏ tự động tắt sau khi hoàn tất quá trình tiệt trùng.
  • Giúp tiết kiệm điện cho các hộ gia đình.
Máy tiệt trùng bình sữa Fatzbaby FB4019SL
Ưu đãi tốt nhất

495.000 VNĐ

Xem tại Lazada

620.000 VNĐ

Xem tại Shopee

398.000 VNĐ

Xem tại Tiki

495.000 VNĐ

Xem tại Sendo

4

Máy tiệt trùng bình sữa Philips Avent 2 in 1 SCF922-03

18/03/2022

 Chỉnh sửa

Thông tin sản phẩm:

Thương hiệu: PHILIPS AVENT

Xuất xứ: Anh 

Philip Avent được thành lập vào năm 1984 tại Anh Quốc và các sản phẩm của Philip Avent được các bà mẹ khuyên dùng số 1 tại Châu Âu, bởi vì đây là nhóm sản phẩm chất lượng đẳng cấp quốc tế, hoàn toàn không có chất BPA.

Là sản phẩm hiện đại nhất của thương hiệu, với máy tiệt trùng bình sữa Philips Avent 2 in 1 SCF922- 03 bạn sẽ không còn mất thời gian mà thay vào đó bạn đã có thêm thời gian nghỉ ngơi cho mình, và cho bé những bình sữa an toàn sạch sẽ để bé yêu bú ngon miệng, và nhanh chóng lớn.

Những đặc điểm nổi trội của dòng máy Máy tiệt trùng bình sữa Philips Avent 2 in 1 SCF922-03

  • Với thiết kế màu sắc sang trọng, nhỏ gọn sản phẩm sẽ giúp tiết kiệm diện tích phòng bếp và chỉ chiếm 2/3 diện tích so với các máy tiệt trùng khác.
  • Là thiết kế mới nhất của dòng máy tiệt trùng Avent nên có thể chứa được 5 bình sữa hoặc 2 bộ máy vắt sữa, chén bát ăn của bé.
  • Khử trùng hơi nước tự nhiên tiêu diệt 99,9% các loại vi trùng có hại
  • Tiệt trùng trong 10 phút và giữ được vô trùng lên đến 24h, có chức năng tự ngắt điện để giúp bạn tiết kiệm điện. Vì vậy bạn có thêm thời gian nghỉ ngơi và làm những công việc khác.
Máy tiệt trùng bình sữa Philips Avent 2 in 1 SCF922-03
Ưu đãi tốt nhất

1.950.000 VNĐ

Xem tại Lazada

1.550.000 VNĐ

Xem tại Shopee

1.855.000 VNĐ

Xem tại Tiki

1.950.000 VNĐ

Xem tại Sendo

5

Máy tiệt trùng bình sữa Pigeon 8 bình

18/03/2022

 Chỉnh sửa

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Pigeon
  • Xuất xứ: Nhật Bản

Pigeon được thành lập tại Nhật Bản vào năm 1957 bởi Yuichi Nakata với mục đích đáp ứng nhu cầu của các bà mẹ trên toàn thế giới bằng cách sản xuất một loạt các sản phẩm chất lượng cao, bền và thân thiện cho trẻ sơ sinh.

Các sản phẩm của Pigeon đa dạng và phong phú cả về kiểu dáng và chất lượng sản phẩm. Một số sản phẩm nổi bật trên thị trường hiện nay như: Bình sữa trẻ em, thấm sữa cho mẹ, núm ty, máy tiệt trùng bình sữa,... rất được các bà mẹ ưa chuộng.

Máy Tiệt Trùng 8 Bình Pigeon – GCPG010156 là sản phẩm được rất nhiều mẹ bỉm đánh giá cao nhờ vào khả năng tiệt trùng bình sữa nhanh chóng giúp đảm bảo bữa ăn sạch cho bé yêu của bạn.

Những đặc điểm nổi trội của sản phẩm 

  • Máy tiệt trùng 8 bình Pigeon làm từ chất liệu nhựa an toàn, chịu nhiệt và không gây ảnh hưởng đến chất lượng sữa hay bình trong suốt quá trình tiệt trùng.
  • Bằng cơ chế tiệt trùng hơi nước ở nhiệt độ cao, chỉ cần 6 phút khử trùng là máy sẽ diệt sạch các vi khuẩn có hại mà không cần dùng hóa chất.
  • Tiệt trùng tối đa 8 bình sữa cùng nắp và các phụ kiện trong cùng một lần.
  • Khi chưa sử dụng, máy tiệt trùng có thể giữ cho các bình sữa được tiệt trùng trong 6 tiếng.
  • Có đèn ban đêm để phục vụ cho mục đích sử dụng vào ban đêm
Máy tiệt trùng bình sữa Pigeon 8 bình
Ưu đãi tốt nhất

605.000 VNĐ

Xem tại Shopee

6

Máy tiệt trùng bình sữa Kiza KZ816LS

18/03/2022

 Chỉnh sửa

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Kiza
  • Xuất xứ: Trung Quốc

Kiza cũng là một trong những thương hiệu lâu đời về các dòng chăm sóc cho bé yêu. Thương hiệu Kiza đã cho ra đời dụng cụ máy tiệt trùng bình sữa KZ816LS với thiết kế thông minh cùng chất liệu cao cấp, an toàn sẽ giúp mẹ chăm sóc bé tốt nhất.

Những đặc điểm ưu việt giúp sản phẩm được nhiều bà mẹ yêu thích 

  • Sử dụng cơ chế tiệt trùng bằng hơi nước ở nhiệt độ cao trong thời gian liên tục, tiêu diệt đến 99.9% các loại vi khuẩn gây hại, đảm bảo cho bình sữa và các dụng cụ của bé được khử sạch vô trùng.
  • Khoang tiệt trùng rộng, có thể tiệt trùng 6 bình sữa/ lần và có giá đựng giúp đựng được nhiều vật dụng 1 lần hiệu quả nhất, tiết kiệm thời gian của mẹ
  • Thiết kế máy hiện đại 5 in 1 và công nghệ tiên tiến giúp các chất dinh dưỡng và vitamin cần thiết trong đồ ăn sẽ được giữ nguyên, đem đến hương vị thơm ngon và bổ dưỡng cho bữa ăn của bé.
  • Màn hình LCD hiển thị rõ nét quá trình hoạt động của các chức năng giúp mẹ có thể dễ dàng tăng giảm nhiệt độ cũng như thời gian của mỗi quá trình.
  • Tự động ngắt điện giúp tiết kiệm điện năng.
  • Sản phẩm được làm bằng chất liệu cao cấp, BPA - Free trong quá trình tiệt trùng hay hấp chín thức ăn ở nhiệt độ cao đảm bảo an toàn sức khỏe.
  • Đáy tản nhiệt bằng kim loại không gỉ, không bị oxy hóa. Sau khi kết thúc quá trình tiệt trùng, máy có thể giữ môi trường vô trùng trong vòng 24 giờ với điều kiện không mở nắp máy.

Máy tiệt trùng bình sữa Kiza KZ816LS
Ưu đãi tốt nhất

449.000 VNĐ

Xem tại Shopee

7

Máy tiệt trùng bình sữa Kiza Electric KZ201

18/03/2022

 Chỉnh sửa

Thông tin sản phẩm:

Thương hiệu: Kiza

Xuất xứ: Trung Quốc

Sự ra đời của dòng sản phẩm máy tiệt trùng bình sữa Kiza Electric KZ201 với những thiết kế ưu điểm hơn so với các dòng máy tiệt trùng khác hiện nay đang có mặt trên thị trường như loại bỏ chất cặn bã tối đa, tiệt trùng được tới 6 bình chỉ trong vòng 9 phút, loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn,...

Những ưu điểm vượt trội của máy tiệt trùng bình sữa Kiza Electric KZ201

  • Có cấu trúc khung máy khoa học giúp ngăn ngừa sự cố trào ngược sữa và chức năng loại bỏ các chất cặn bã làm cho quá trình tiệt trùng được trọn vẹn hơn và đảm bảo vệ sinh hơn.
  • Hệ thống tiệt trùng hơi nước ở nhiệt độ cao liên tục giúp loại bỏ được vi khuẩn bám trên bình. Đặc biệt, máy có thể tiệt trùng được 6 bình trong vòng 9 phút, rất nhanh chóng và thuận tiện.
  • Thiết kế máy nhỏ gọn nhưng có công suất lớn nên tiệt trùng được các loại vật dụng cho bé ăn, uống ở cùng một thời điểm.
  • Khi kết thúc quá trình máy sẽ tự động tắt giúp tiết kiệm điện năng và đảm bảo an toàn sau khi sử dụng.
  • Bộ phận máy được làm bằng chất liệu nhựa PP, an toàn và có khả năng chịu được nhiệt độ cao.
Máy tiệt trùng bình sữa Kiza Electric KZ201
8

Máy tiệt trùng bình sữa và sấy khô Kuku KU9019

18/03/2022

 Chỉnh sửa

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Kuku
  • Xuất xứ: Đài Loan

Bước vào thị trường vào tháng 9 năm 2000, với hơn 12 năm hoạt động, thương hiệu Ku Ku là thương hiệu chuyên cung cấp các đồ dùng chăm sóc em bé hàng đầu tại Đài Loan như: máy hút sữa, máy tiệt trùng bình sữa, máy hâm sữa,...

Với phương châm chỉ có những sản phẩm chất lượng và an toàn nhất mới được đưa đến tay người tiêu dùng đã giúp cho thương hiệu KuKu đáp ứng được niềm tin tưởng của mọi khách hàng sau khi đã sử dụng.

Dòng sản phẩm máy tiệt trùng bình sữa và sấy khô Kuku KU9019 là một trong những sản phẩm được nhiều bà mẹ tin tưởng nhất trên thị trường hiện nay.

Vậy dòng sản phẩm này có những đặc điểm nổi bật nào giúp nó được yêu thích nhiều đến vậy?

  • Máy sẽ tự động tắt khi hoàn tất chu kỳ tiệt trùng và sấy khô, rất dễ sử dụng và an toàn.
  • Máy tiệt trùng làm khô và nhanh chóng tiêu diệt mọi loại vi khuẩn với nhiệt độ hơi nước lý tưởng là trên 89°C.
  • Một lần có thể khử trùng ,sấy khô 8 bình sữa cùng các phụ kiện khác chỉ với một nút điều khiển tự động. Khi quá trình kết thúc máy sẽ báo hiệu cho bạn.
  • Phần thân chính của máy được làm bằng nhựa PP không chứa BPA chịu nhiệt cao, an toàn. Còn phần khay nước được làm bằng thép không gỉ rất an toàn cho trẻ.
Máy tiệt trùng bình sữa và sấy khô Kuku KU9019
Ưu đãi tốt nhất

1.800.000 VNĐ

Xem tại Lazada

1.799.000 VNĐ

Xem tại Shopee

2.390.000 VNĐ

Xem tại Tiki

9

Máy Tiệt Trùng Bình Sữa Siêu Tốc Kenjo KJ-01X

18/03/2022

 Chỉnh sửa

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Kenho
  • Xuất xứ: Nhật Bản

Kenjo là thương hiệu đồ trẻ em của Nhật, chuyên cung cấp các loại máy hâm sữa và chế biến thức ăn, máy tiệt trùng bình sữa và sấy khô,...Các sản phẩm mà Kenjo cung cấp đều được làm từ chất liệu nhựa an toàn, cao cấp, không có BPA, tiết kiệm điện tối đa cho người sử dụng.

Máy Tiệt Trùng Bình Sữa Siêu Tốc Kenjo KJ-01X là một trong những sản phẩm đình đám của thương hiệu này được các bà mẹ trên thế giới ưa chuộng và yêu thích.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

  • Tiệt diệt vi khuẩn và tiệt trùng bình sữa chỉ trong vòng 8 phút. Sản phẩm chỉ sử dụng nước sạch để tiệt trùng mà không cần bất cứ dung dịch hóa học nào khác nên rất an toàn cho sức khỏe của bé.
  • Sở hữu thiết kế hiện đại, nhiều tính năng vượt trội, sản phẩm giúp bà mẹ tiết kiệm nhiều thời gian hơn khi chuẩn bị và chăm sóc cho bé yêu.
  • Phần thân được làm bằng nhựa cao cấp an toàn, không có BPA, có khả năng chịu nhiệt cao nên bạn có thể yên tâm sử dụng. 
  • Bề mặt máy trơn láng dễ dàng vệ sinh. 
  • Khay dưới (đựng bình sữa) được làm bằng thép chống gỉ. Máy được cài đặt nhiều chế độ hoạt động linh hoạt để tiệt trùng tùy theo sự điều chỉnh của bạn.
Máy Tiệt Trùng Bình Sữa Siêu Tốc Kenjo KJ-01X
Ưu đãi tốt nhất

696.000 VNĐ

Xem tại Tiki

10

Máy tiệt trùng bình sữa Dr Brown's 00856

18/03/2022

 Chỉnh sửa

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Dr Brown's
  • Xuất xứ: Mỹ

Dr Brown's là thương hiệu đình đám của Mỹ, là lựa chọn số 1 của rất nhiều bà mẹ bỉm sữa khi mua sản phẩm chăm sóc cho con yêu từ những ngày đầy khi trẻ mới ra đời. Máy tiệt trùng bình sữa Dr Brown's 00856 là một trong những sản phẩm nổi trội, được nhiều người tin tưởng và lựa chọn cho con yêu khi chăm sóc sức khỏe cho bé.

Những đặc điểm nổi bật của sản phẩm thuộc thương hiệu

  • Máy tiệt trùng bình sữa này có thể tiệt trùng 1 lúc 6 bình (cổ rộng hoặc cổ hẹp) trong vòng 12 phút. Chất liệu cao cấp, an toàn cho bé.
  • Máy tiệt trùng bằng hơi nước an toàn. Cách sử dụng dễ dàng, hoạt động bằng một nút cực kỳ đơn giản để khử trùng bình sữa.
  • Thiết kế tinh tế nhỏ gọn, có thêm chuông cảnh báo tự động khi hoàn tất hoạt động.
  • Đặc biệt, máy còn được thiết kế phù hợp với hầu hết các loại bình sữa hiện có trên thị trường giúp các mẹ hoàn toàn yên tâm khi mua sắm lựa chọn các bình sữa cho bé.
Máy tiệt trùng bình sữa Dr Brown's 00856
Ưu đãi tốt nhất

1.750.000 VNĐ

Xem tại Lazada

2.495.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Trên đây là những thông tin hữu ích về máy tiệt trùng bình sữa cùng với những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới chuyên về sản phẩm này. Mong rằng với gợi ý của chúng tôi sẽ giúp ích cho những người làm cha mẹ yên tâm hơn trong việc lựa chọn các sản phẩm chăm sóc và bảo vệ con yêu từ những ngày đầu tiên chào đời.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo