Top 10 máy vắt cam chất lượng tốt được triệu bà nội trợ thông thái tin dùng

5.0  (1 bình chọn)
 838

Nước cam luôn là một thức uống bổ dưỡng không chỉ người lớn yêu thích mà cả các bạn nhỏ cũng mê mẩn. Làm ra một ly nước cam không khó nhưng nếu vắt cam bằng tay rất dễ khiến nước cam bị đắng và còn có cả hạt lẫn vào bên trong. Vì thế việc sắm một chiếc máy vắt cam trong căn bếp nhà bạn là rất cần thiết. 

Thế nhưng trên thị trường lại có quá nhiều loại máy vắt khiến không biết nên chọn chiếc máy nào. Trong bài viết này TopZ sẽ gợi ý cho bạn top 10 chiếc máy vắt cam tốt nhất được triệu bà nội trợ thông thái tin dùng nhé!

Máy vắt cam là gì?

Hiểu đơn giản máy vắt cam là một thiết bị được thiết kế để vắt tối đa lượng nước cam nguyên chất có trong cam, đồng thời loại bỏ tinh dầu trong vỏ cam gây ra vị đắng cho nước cam.

Hiện nay, trên thị trường có hai loại máy vắt cam: Máy vắt cam bằng điện và máy vắt cam bằng tay.

Máy vắt cam bằng điện: Có cấu tạo phức tạp gồm nhiều bộ phận và khoang chứa nhằm hỗ trợ cho việc vắt cam hiệu quả. Máy chạy bằng điện, có thể được làm từ inox hoặc nhựa.

Máy vắt cam bằng tay: Máy vắt cam bằng tay có thiết kế khá đơn giản gồm thân trụ, cánh tay đòn, bộ phận ép,... Thường máy được làm từ inox không gỉ, sử dụng lực tay để thực hiện việc ép cam lấy nước.

Cũng tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và mục đích của từng gia đình mà có thể chọn máy vắt cam bằng tay hoặc bằng điện nhé. 

top-10-may-vat-cam-10-1649433540

Vì sao nên mua máy vắt cam?

Những công dụng tuyệt vời dưới đây sẽ làm cho bạn phải sắm ngay 1 chiếc máy vắt cam tại gia đình đấy nhé!

  • Máy vắt cam giúp vắt kiệt nước trong trái cam, không như vắt tay tránh lãng phí nước.
  • Ngoài ra, khi vắt cam bằng tay, tinh dầu từ vỏ cam dễ bị lẫn vào làm nước cam có vị đắng, khi sử dụng máy cho nước cam ngọt hơn, không bị đắng.
  • Vắt cam bằng máy giúp tiết kiệm thời gian cho những công việc khác, phù hợp với những người bận rộn.
  • Sử dụng máy vắt cam có thể loại bỏ hạt nhanh hơn khi vắt thủ công bằng tay.
  • Máy vắt cam có miệng rót tiện lợi, bạn có thể cho ra cốc mà không bị đổ, trào ra ngoài.
top-10-may-vat-cam-11-1649433552

1

Máy vắt cam Philips HR2738

13/04/2022

 Chỉnh sửa

Một chiếc máy vắt cam đến từ hãng Philips đó là chiếc máy HR2738. Máy vắt cam Philips có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt cùng màu sắc trang nhã. Bạn có thể dễ dàng cất máy và bảo quản máy tại các vị trí không gian trong phòng bếp. Chất liệu của toàn bộ máy được làm từ nhựa cao cấp, an toàn với người tiêu dùng. Loại nhựa được sử dụng siêu bền và không ảnh hưởng dưới tác động điện. Từ đó khiến trọng lượng của máy nhỏ gọn hơn và dễ dàng vệ sinh hơn.

Máy có cấu tạo gồm đầu vắt cùng màng lọc ngăn hột và xác cam, bình chứa nước, đế máy. Dây điện được quấn gọn dưới đế máy vừa có thể bảo quản dây điện vừa an toàn, gọn gàng cho gian bếp.

Máy có đầu vắt đảo hai chiều giúp vắt nước cam một cách hiệu quả và tránh lãng phí. Đồng thời, bình chứa có vạch dung tích giúp bạn dễ dàng theo dõi và chọn được kích thước ly chứa thích hợp.

Nhiều khách hàng đánh giá rằng sản phẩm khá nhỏ gọn, dễ vệ sinh, vắt kiệt nước đúng như cam kết của nhà sản xuất.

Ưu điểm:

  • Sở hữu vẻ ngoài khá nhỏ gọn, không quá chiếm diện tích lại rất dễ sử dụng, máy vắt cam Philips sẽ rất gọn gàng để bạn có thể bố trí ở bất kỳ không gian bếp nào.
  • Công suất 25W, dung tích 0.5 lít, mang đến cho bạn một ly nước cam tinh chất và sạch nhất.
  • Vỏ bên ngoài được làm từ chất liệu nhựa cao cấp nên rất hợp vệ sinh và tăng độ bền cho sản phẩm, đồng thời giúp cho việc lau rửa máy của bạn cũng trở nên nhanh chóng hơn khi tất cả
  • các bộ phận đều có thể rửa được bằng máy rửa chén quả.
  • Bạn không phải tốn công sức dùng muỗng vớt từng hạt cam ra nữa mà hệ thống tự động ngăn hột và lược xác cam của máy sẽ làm thay cho bạn để đảm bảo nước cam sau khi vắt sẽ ở mức “sạch” nhất.
  • Tiết kiệm không gian nhờ hệ thống bảo quản dây dẫn tiện lợi dưới thân máy.

Nhược điểm:

  • Dung tích chứa ít, chỉ được khoảng 1 cốc nước cam
  • Máy không có nắp và dây điện ngắn
Máy vắt cam Philips HR2738
Ưu đãi tốt nhất

590.000 VNĐ

Xem tại Lazada

455.000 VNĐ

Xem tại Shopee

517.999 VNĐ

Xem tại Tiki

2

Máy vắt cam Braun CJ3000

13/04/2022

 Chỉnh sửa

Sản phẩm CJ3000 của Braun có thiết kế trang nhã, tinh tế giống các dòng khác của Braun. Máy được sản xuất bằng chất liệu nhựa cao cấp rất an toàn cho người sử dụng. Máy vắt cam Braun CJ3000 có bình chứa nhựa trong suốt với thiết kế các vạch rõ ràng giúp bạn có thể biết được lượng nước cam ép là bao nhiêu. Máy có khả năng tự động bật và tắt. Hơn nữa, trụ ép cam của CJ3000 có xoay chiều vắt trái và phải nên hiệu suất vắt sẽ cao hơn. Bên cạnh đó, sản phẩm vắt nước cam này còn có khả năng điều chỉnh được tép cam theo đúng mong muốn của người vắt.

Công suất hoạt động của máy vắt cam Braun CJ3000 là 20W phù hợp với hầu hết các gia đình, nhà hàng, quán nước.

Ưu điểm: 

  • Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng cùng màu trắng tinh tế, trang nhã mang đến vẻ đẹp hiện đại cho không gian sử dụng.
  • Vỏ ngoài được làm bằng chất liệu nhựa trong suốt, có vạch chỉ mức giúp bạn dễ dàng quan sát lượng nước cam được ép ra.
  • Với hệ thống công tắc tự động, bạn không cần nút bấm, đơn giản chỉ nhấn tay xuống để bật và nhấc tay lên để tắt máy giúp bạn nhanh gọn hơn với các thao tác khi sử dụng.
  • Tự động bật tắt, trụ ép cam có thể đảo triều quay trái và phải giúp vắt cam kỹ hơn
  • Bạn có thể điều chỉnh được lượng tép cám ép ra nhiều hay ít
  • Các bộ phận máy dễ dàng tháo lắp và có khả năng chống bám bẩn tốt giúp bạn nhanh gọn hơn với việc chùi rửa.
  • Động cơ công suất 20W nhưng vô cùng mạnh mẽ, bạn có thể điều chỉnh tốc độ bằng nút bấm tiện lợi để phù hợp với nhu cầu sử dụng của cả gia đình nhé.

Nhược điểm:

Tuy nhiên, bình chứa nước cam vắt của máy chỉ có 350ml rất nhỏ nên thời gian vắt cam sẽ lâu hơn do mất thời gian chắt nước ra ly.

Máy vắt cam Braun CJ3000
Ưu đãi tốt nhất

1.050.000 VNĐ

Xem tại Lazada

997.000 VNĐ

Xem tại Shopee

3

Máy vắt nước cam SMEG CJF01CREU

13/04/2022

 Chỉnh sửa

Máy Vắt Cam SMEG - CJF01CREU có kiểu dáng nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích trong gian bếp nhà bạn. Nắp làm bằng nhựa Tritan – là nhựa tổng hợp an toàn cho sức khỏe, không chứa BPA, chống va đập, dễ tháo lắp để bảo vệ khỏi bụi khi không sử dụng sản phẩm. Ngoài ra, bạn cũng có thể được sử dụng nắp như một bát đựng trái cây và vỏ. Máy có công suất 70W cho khả năng hoạt động ổn định, êm ái và không tốn nhiều điện năng.

Vòi máy vắt cam được làm bằng thép không gỉ để cho ra nước trái cây trực tiếp vào ly hoặc cốc. Vòi có chức năng nâng lên để tạm dừng dòng chảy hoặc ngăn chặn nhỏ giọt, gây dơ bề mặt bếp. Các bộ phận của máy có thể tháo lắp một cách dễ dàng, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc vệ sinh, lau chùi sau khi sử dụng. Đặc biêt, xác trái cây được lưu giữ toàn bộ trên khay lọc, cho bạn ly nước ép nguyên chất và tinh khiết tuyệt đối. Sản phẩm sẽ giúp việc nội trợ của các chị em trở nên nhẹ nhàng hơn bao giờ hết.

Ưu điểm:

  • Dễ dàng cài đặt
  • Phụ kiện đi kèm có thể vệ sinh trong máy rửa bát
  • Vận hành yên tĩnh
  • Vắt được nhiều nước trái cây
  • Thiết kế tuyệt đẹp
  • Kết cấu kim loại chắc chắn

Nhược điểm:

  • Giá thành khá cao nhưng chất lượng nhận lại được thì rất xứng đáng với giá tiền bỏ ra. 
  • Bình chứa nước cam khá nhỏ nên nếu vắt cho cả gia đình thì có thể sẽ hơi lâu. 
Máy vắt nước cam SMEG CJF01CREU
Ưu đãi tốt nhất

4.600.000 VNĐ

Xem tại Lazada

4.400.000 VNĐ

Xem tại Shopee

4

Máy vắt nước cam Bosch VitaStyle Citro MCP72GPB

13/04/2022

 Chỉnh sửa

Máy Vắt Cam Bosch VitaStyle Citro MCP72GPB với động cơ mạnh mẽ, giúp bạn nhàn hạ hơn, vì đã có máy vắt cam tối đa hiệu suất và vắt kiệt dưỡng chất từ những trái cam tươi ngay tại nhà mà không làm đắng nước cam, ngoài ra bạn còn có thể dễ dàng vệ sinh các bộ phận của máy. Việc ép không thể dễ dàng và nhanh hơn – chỉ cần cắm cáp nguồn, nhấn trái cây có múi mà bạn chọn vào hình nón và bắt đầu. Máy ép sẽ tự động được kích hoạt khi bạn tạo áp lực. Bạn không phải vận hành bất kỳ nút nào khác.

Nếu bạn không sử dụng máy ép trái cây trong một thời gian, bụi có thể tích tụ. Nhờ có nắp chống bụi, giờ đây bạn có thể bảo quản máy vắt cam Bosch một cách thuận tiện. Bạn không cần phải vệ sinh máy vắt cam Bosch trước khi sử dụng. Đơn giản chỉ cần tháo nắp và bắt đầu ép.

Ưu điểm:

  • Ép trái cây dễ dàng và thuận tiện với tính năng tự động chỉ cần cắm cáp nguồn, nhấn trái cây có múi vào hình nón và bắt đầu. 
  • Các bộ phận bằng nhựa không chứa BPA giúp pha chế an toàn và lành mạnh.
  • Vệ sinh dễ dàng và thuận tiện trong máy rửa chén.
  • Vòi được thiết kế để bạn có thể đổ nước trái cây một cách dễ dàng mà không làm đổ bất cứ thứ gì.
  • Nhờ có nắp chống bụi, giờ đây bạn có thể bảo quản máy vắt nước cam Bosch một cách thuận tiện.

Nhược điểm:

Giá thành khá cao so với các loại máy vắt cam khác. 

Máy vắt nước cam Bosch VitaStyle Citro MCP72GPB
Ưu đãi tốt nhất

2.400.000 VNĐ

Xem tại Lazada

2.990.000 VNĐ

Xem tại Shopee

5

Máy vắt cam Steba ZP2

13/04/2022

 Chỉnh sửa

Steba ZP2 là mẫu máy ép cam inox thuộc phân khúc cao cấp. Sản phẩm này được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức, mang tới chất lượng sản phẩm vượt trội, có thể đáp ứng yêu cầu khắt khe của khách hàng.

Thiết bị vắt nước cam này có vỏ ngoài được làm bằng thép không gỉ nên rất bền bỉ và ít trầy xước. Không những vậy, chất liệu này còn giúp tăng thêm tính sang trọng cho căn bếp của gia đình bạn.

Máy được trang bị mức công suất lên tới 160W, giúp việc ép nước cam diễn ra mạnh mẽ, nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều. Không chỉ vậy, thiết bị này còn được trang bị thêm cả phần lưới lọc giúp đảm bảo vệ sinh cho nguồn nước ép ra cùng với chân đế chống trượt giúp máy có thể vận hành, hoạt động một cách ổn định và chắc chắn.

Ngoài đặc điểm kể trên, mẫu máy ép cam inox Steba ZP2 này còn được trang bị thêm cả phần tay đòn giúp giữ và ấn cam tốt hơn khi vắt, vừa giúp bạn không bị mỏi tay vừa mang tới hiệu quả ép nước kiệt hơn. Bên cạnh đó, chiếc máy ép cam này còn được trang bị thêm cả vòi dẫn nước trực tiếp từ máy ra ly, rất hợp vệ sinh.

Ưu điểm:

  • Ép cả cam và chanh
  • Máy vắt cam Steba ZP2 có chế độ tự động: hoạt động/dừng
  • Lưới lọc bằng thép không gỉ an toàn cho sức khỏe
  • Tốc độ vòng quay nhanh giúp vắt các tép cam cực nhuyễn
  • Vòi dẫn nước ép tiện lợi
  • Động cơ hoạt động êm ái
  • Chân đế cao su chống trơn trượt
  • Dây nguồn có thể cuộn gọn lại
  • Thời gian bảo hành 24 tháng

Nhược điểm:

  • Là dòng máy vắt cam ở phân khúc cao cấp nên giá khá cao.
  • Không có chức năng tự đảo chiều cùng với vỏ ngoài khó quan sát bên trong
  • Vệ sinh khá lỉnh kỉnh do có nhiều lớp
Máy vắt cam Steba ZP2
Ưu đãi tốt nhất

2.100.000 VNĐ

Xem tại Lazada

1.990.000 VNĐ

Xem tại Shopee

6

Máy vắt cam Pensonic PJ-101

13/04/2022

 Chỉnh sửa

Máy vắt cam Pensonic PJ-101 là một trong những dòng máy cao cấp, nổi tiếng đến từ thương hiệu Pensonic. Sản phẩm được sản xuất từ Trung Quốc với màu trắng tinh tế, trang nhãn cùng kích thước 175 x 180 x 240mm. 

PJ-101 sở hữu vẻ ngoài nhỏ gọn, giúp bạn dễ dàng bố trí, sắp đặt sản phẩm ở nhiều vị trí khác nhau. Dung tích của máy là 1.2 lít, sử dụng phù hợp với gia đình có 3 – 4 người. Bên cạnh đó PJ-101 vẫn có thể sử dụng như một dụng cụ vắt thủ công khi mất điện vô cùng tiện dụng.

Phần chân để chống trượt bằng chất liệu silicon giúp PJ-101 vận hành một cách vững chãi, an toàn và giảm thiểu độ rung ồn của máy. Vỏ ngoài làm từ nhựa cao cấp vô cùng an toàn, hợp vệ sinh, đồng thời giúp việc vệ sinh, chùi rửa trở nên nhanh chóng, thuận tiện hơn. PJ-101 có trang bị motor cho hoạt động bền bỉ, xoay được 2 chiều kết hợp cùng 2 đầu ép, nhờ đó sử dụng linh hoạt với nhiều loại trái cây khác nhau như chanh, cam và bưởi.

Ưu điểm:

  • Sở hữu vẻ ngoài khá nhỏ gọn, tinh tế giúp bạn dễ dàng bố trí, lắp đặt sản phẩm nhiều vị trí khác nhau
  • Dung tích 1.2L giúp bạn có thể phù hợp cho gia đình 3 – 4 người. Bên cạnh đó, thiết bị có thể sử dụng làm đồ vắt thủ công khi mất điện vô cùng tiện dụng.
  • Chân đế chống trượt bằng silicon cao cấp, giúp máy vận hành được vững chắc, an toàn và giảm thiểu độ ồn rung của máy.
  • Vỏ bên ngoài được làm từ nhựa cao cấp nên rất hợp vệ sinh và tăng độ bền cho sản phẩm, đồng thời giúp cho việc lau rửa của bạn cũng trở nên nhanh chóng hơn.
  • Máy trang bị motor hoạt động bền bỉ, xoay được cả 2 chiều kết hợp 2 đầu ép, sử dụng linh hoạt cho nhiều loại trái cây, từ chanh, cam tới bưởi (cỡ vừa).

Nhược điểm:

  • Không có chức năng tự đảo chiều cùng với vỏ ngoài khó quan sát bên trong
  • Vỏ ngoài không trong suốt.
  • Khay lọc không có vòng chịu lực phía trong nên có cảm giác dễ gãy, lúc vắt và tháo lắp nên bạn cũng phải rất cẩn thận.
Máy vắt cam Pensonic PJ-101
Ưu đãi tốt nhất

429.000 VNĐ

Xem tại Lazada

259.000 VNĐ

Xem tại Shopee

289.000 VNĐ

Xem tại Tiki

7

Máy vắt cam Daewoo DWJ-608

13/04/2022

 Chỉnh sửa

Comet là nhãn hàng chuyên sản xuất về các loại đồ gia dụng có lịch sử phát triển trên 15 năm thuộc sở hữu của tập đoàn KTG là thương hiệu của Việt Nam. Với các sản phẩm như nồi áp suất, nồi cơm điện, lò nướng

Không giống như những thiết kế siêu hiện đại hoặc cao cấp hiện nay, Daewoo DWJ-608 biết cách thu hút khách hàng bằng những đường nét tự nhiên và thân thuộc nhất.

Máy vắt cam DWJ-608 với màu cam đẹp mắt, có thiết kế nhỏ gọn nhưng không kém phần sang trọng, được chế tạo bằng loại nhựa trong suốt cao cấp, giúp bạn dễ dàng quan sát lượng nước trái cây bên trong khi đang vắt hoặc khi sử dụng. Vì sở hữu lối thiết kế tối giản nên hầu hết ai đã sử dụng qua sản phẩm đều nhận xét rằng các bộ phận rất dễ tháo ráp và vệ sinh vô cùng đơn giản.

Không chỉ thế, sản phẩm còn có thể dễ dàng bảo quản hoặc cất ngọn trong căn bếp vì không chiếm quá nhiều vị trí như những loại máy ép cồng kềnh khác. Với công dụng chính trong việc đem đến nguồn dưỡng chất thiết yếu cho gia đình, mẫu Daewoo DWJ608 chính là một thiết kế không thể thiếu trong căn nhà của bạn.

Ưu điểm:

  • Máy vắt cam Daewoo DWJ-608 có công suất 40W nên sẽ nhanh chóng giúp bạn tận hưởng ly nước ép thơm ngon mà không tốn nhiều thời gian, công sức cũng như điện năng tiêu thụ.
  • Khi mua sản phẩm bạn sẽ được hỗ trợ 2 đầu vắt với kích thước khác nhau, cho phép bạn vắt được nhiều loại trái cây có kích thước to nhỏ khác nhau.
  • Màu sắc thiết kế rất bắt mắt làm nổi bật không gian trong phong bếp nhà bạn.
  • Máy được trang bị ngăn lọc hạt và xác cam nên bạn không cần phải vớt bỏ hạt bằng tay rất tiện lợi., cho bạn một ly nước trái cây thơm ngon nhất mà không lo bị nuốt phải hạt khi đang uống.
  • Một điểm cộng nổi bật nữa của sản phẩm là có giá rất bình dân cùng thời gian bảo hành lên tới 24 tháng.

Nhược điểm:

  • Đầu vắt không tự đảo chiều được
  • Máy hoạt động nhiều lúc chưa được ổn định.
Máy vắt cam Daewoo DWJ-608
Ưu đãi tốt nhất

289.000 VNĐ

Xem tại Lazada

280.000 VNĐ

Xem tại Shopee

8

Máy vắt nước cam Lock&Lock EJJ241

13/04/2022

 Chỉnh sửa

Được thiết kế để sử dụng trong gia đình nên máy vắt cam Lock&Lock EJJ241 trông vô cùng nhỏ gọn. Dung tích của máy được trang bị là 1,2 lít, nên thoạt nhìn không khác biệt dụng cụ vắt cam bằng tay thông thường. Tuy nhiên, cấu tạo bên trong lại rất đặc biệt để giúp vắt cam nhanh chóng và tốn ít công sức nhất.

Bên cạnh đó, mẫu máy vắt cam tiện lợi này cũng có thiết kế hết sức đơn giản. Các bộ phận hoàn toàn có thể tháo rời và lắp ráp dễ dàng. Nói chung, việc sử dụng không khác biệt so với các dụng cụ vắt cam bằng tay, nhưng người dùng sẽ không cần dùng sức vặn. Thao tác đơn giản và nhẹ nhàng hơn nhờ sự hỗ trợ của đầu xoay tự động chạy bằng điện.

Thuộc dòng máy vắt cam mini cầm tay nên tính năng của máy vắt cam Lock&Lock EJJ241 cũng không có gì đặc biệt. Loại máy này bắt buộc người dùng vẫn phải thực hiện những thao tác cố định. Tuy vậy, đầu xoay sẽ tự động vắt kiệt nước cam thay vì người dùng phải dùng tay như thông thường. Điều này sẽ giúp vắt cam nhanh hơn, đỡ mỏi tay hơn. Công suất máy vắt cam được trang bị là 40W, cho tốc độ mạnh mẽ nhưng vẫn tiết kiệm điện năng. Với đế máy chống trượt để giữ thăng bằng trên mọi mặt phẳng và tay cầm tiện lợi thuận tiện cầm nắm và rót nước. Bạn có thể đổ nước dễ dàng với 2 cách.

Ưu điểm:

  • Thiết kế tinh tế, đơn giản với màu trắng chủ đạo
  • Máy có công suất 40W cho khả năng hoạt động ổn định, êm ái và không tốn nhiều điện năng.
  • Dung tích 1.2L phù hợp cho gia đình 3 – 4 người
  • làm bằng nhựa PP, ABS, STS bền đẹp, chắc chắn. Chất liệu nhựa nhẹ, dễ vệ sinh sau khi sử dụng.
  • Máy có chế độ xoay chiều đảo 2 chiều

Nhược điểm:

Chiếc máy vắt cam này gần như không có điểm gì để chê cả với mức giá bỏ ra vô cùng hợp lý mà nhận lại được chất lượng sản phẩm vô cùng tốt. 

Máy vắt nước cam Lock&Lock EJJ241
Ưu đãi tốt nhất

509.000 VNĐ

Xem tại Lazada

219.000 VNĐ

Xem tại Shopee

249.000 VNĐ

Xem tại Tiki

9

Máy vắt cam Saiko CJ-106S

13/04/2022

 Chỉnh sửa

Chiếc máy tiếp theo trong danh sách top các sản phẩm bán chạy là model CJ-106S của saiko được sản xuất tại Trung Quốc theo công nghệ của Nhật bản. 

Vắt cam Saiko CJ-106S sở hữu thiết kế gọn nhẹ và dễ sử dụng, công suất 40W, hoạt động với 1 tốc độ, cho hiệu quả vắt nhanh chóng. Máy vắt cam hiển thị thang gạch để đo mực nước trên thân máy và cho bạn canh được mức nước chính xác hơn. Vắt cam Saiko CJ-106S còn trang bị hệ thống ngăn hột hiệu quả tiện lợi cho người dùng không cần phải dùng muỗng vớt từng hột cam ra, tiết kiệm thời gian. Chân đế nhựa giúp máy đứng vững khi vận hành.

Ưu điểm: 

  • Sử dụng dễ dàng, tiện lợi để vắt nước cam, chanh với 2 đầu vắt riêng
  • Vỏ bằng chất liệu nhựa cao cấp, hợp vệ sinh.
  • Bình chứa nước cam dung tích lớn, có 2 đầu vắt cam và vắt chanh
  • Vận hành ở 1 tốc độ
  • Khay lọc tháo rời dễ làm sạch
  • Đế tiếp điện rời, dây điện quấn dưới thân máy, gọn gàng
  • Kiểu dáng đẹp, sang trọng
  • Giá thành khá rẻ

Nhược điểm:

  • Dung tích bình chứa nhỏ chỉ 0,6 lít
  • Vỏ bình làm bằng nhựa đặc nên hơi khó quan sát, chính vì vậy hãng này cũng đã bổ sung thêm một kinh quan nữa nhưng có cảm giác là vẫn hơi khó nhìn.
  • Chưa có chức năng đảo chiều đầu vắt.
Máy vắt cam Saiko CJ-106S
Ưu đãi tốt nhất

439.000 VNĐ

Xem tại Lazada

315.000 VNĐ

Xem tại Shopee

10

Máy vắt cam Simplehome GTM-8101

13/04/2022

 Chỉnh sửa

Máy vắt cam Simplehome GTM-8101 là dòng loại sản phẩm với phong cách thiết kế khá độc lạ, size nhỏ gọn nên rất được người mua ưa thích và sử dụng ngày càng phổ cập tại nhiều mái ấm gia đình lúc bấy giờ. Thiết kế những bộ phận của máy hoàn toàn có thể tháo lắp thuận tiện nên thuận tiện trong việc vệ sinh máy một cách thuận tiện và tiết kiệm ngân sách và chi phí được thời hạn .

Ưu điểm:

  • Máy vắt cam sử dụng nguồn điện nên tiện lợi trong quá trình sử dụng.
  • Dung tích của máy là 1L nên có thể đựng được nhiều nước cam cùng lúc.
  • Máy được thiết kế với 2 đầu xoay khá tiện ích trong quá trình sử dụng.
  • Máy có khay lọc và thân máy được chế tạo từ chất liệu inox nên rất bền và luôn có bề mặt sáng bóng, vệ sinh.
  • Thiết kế với nắp chống bụi, khay có khả năng chống trơn trượt tốt cho máy khi hoạt động.
  • Chân máy có thiết kế ron cao su giúp máy đứng vững khi đang vắt cam.
  • Dây cám điện là loại tự rút, nên rất gọn gàng.
  • Giá thành rẻ

Nhược điểm:

  • Vỏ bình có màu tím pha trắng nên hơi khó quan sát lượng nước cam được vắt ra.
  • Chỉ quay được 1 chiều
  • Thương hiệu khá mới mẻ trên thị trường.
  • Thời gian bảo hành ngắn chỉ 12 tháng.
Máy vắt cam Simplehome GTM-8101
Ưu đãi tốt nhất

339.000 VNĐ

Xem tại Sendo

Trên đây là top 10 chiếc máy vắt cam được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn sử dụng nhiều nhất hiện nay. Hy vọng rằng với gợi ý của TopZ sẽ giúp bạn tìm được một chiếc máy vắt cam phù hợp với gia đình để làm ra những ly nước cam thật thơm ngon, bổ dưỡng bồi bổ sức khỏe cho cả nhà nhé! 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo