Top 14 cửa hàng bán mỹ phẩm TP Hồ Chí Minh uy tín, chất lượng, giá tốt

5.0  (1 bình chọn)
 673

Mỹ phẩm là một món đồ làm đẹp là không thể thiếu đối với chị em phụ nữ. Người ta thường nói không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ chưa biết làm đẹp. Tuy nhiên giữa vô vàn cửa hàng bán mỹ phẩm và hàng ngàn mỹ phẩm xuất hiện tràn lan trên thị trường, tìm mua ở đâu để đảm bảo chính hãng, chất lượng, an toàn và giá cả tốt nhất?  Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Top 14 cửa hàng bán mỹ phẩm TP Hồ Chí Minh uy tín được nhiều tín đồ mê làm đẹp rủ nhau tới mua. Cùng xem những cái tên đó là ai nhé!

1

Cửa hàng Bicicosmetics

17/02/2022

 Chỉnh sửa

Cửa hàng Bicicosmetics cung cấp các sản phẩm được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc như: Innisfree, Skinfood, The Faceshop, 3CE, NYX,… đủ sức đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc cũng như trang điểm cho phái đẹp. Cửa hàng ngay tại trung tâm Sài Gòn nên rất thuận lợi cho việc di chuyển. Bạn có thể đặt mua hàng online hoặc tại Shop.

Được các tín đồ làm đẹp “sủng ái” trong nhiều năm qua, Bici cosmetics thật sự là một địa chỉ cung cấp mỹ phẩm chính hãng với chi phí vô cùng cạnh tranh được nhiều bạn gái yêu mến. Các bạn có nhu cầu mua các loại mỹ phẩm thì không nên bỏ qua cửa hàng này nhé. Tuy nhiên tương xứng với chất lượng thì mức giá ở đây hơi cao.

1. Cửa hàng Bicicosmetics

Thông tin liên hệ:

Chi nhánh 1: 285/26 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Q.10, TPHCM.

Chi nhánh 2: 97C, Lê Quang Định, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TPHCM.

Số điện thoại: 1900.0274 - 028 7300 0274.

Website: bicicosmetics.vn.

Fanpage: https://www.facebook.com/bicicosmetic/

2

Cửa hàng mỹ phẩm Lixibox

17/02/2022

 Chỉnh sửa

Cửa hàng Lixibox luôn thu hút về một lượng khách hàng lớn cho riêng mình với sự đầu tư quy mô về hình ảnh và chất lượng sản phẩm. Đây là kênh mua sắm mỹ phẩm, làm đẹp hàng đầu Việt Nam được các beauty blogger lựa chọn để giới thiệu sản phẩm họ yêu thích tới khách hàng, người hâm mộ.

Với phương châm luôn luôn tôn trọng khách hàng, lấy niềm vui và sự hài lòng của khách hàng để làm động lực, không ngừng tìm kiếm nguồn sản phẩm tốt nhất, Lixibox thật sự đã ghi dấu ấn rất tốt trong lòng phái đẹp.

Các bạn sẽ dễ dàng lựa chọn những sản phẩm từ các hãng thương hiệu mỹ phẩm như: Laneige, Vichy, Secret Key, Avène, Yves Rocher, Laroche Posay, Lancôme… Bên cạnh đó khi mua hàng tại , khách hàng luôn nhận được giá ưu đãi nhất, dịch vụ nhanh chóng với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

2. Cửa hàng mỹ phẩm Lixibox

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 13 Đường 34, Kp. 2, P. Bình An, Q. 2, Tp. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 1800 2040

Website: https://www.lixibox.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/lixiboxvn/

3

Cửa hàng mỹ phẩm Daizy Corner

17/02/2022

 Chỉnh sửa

Daizy Corner là cửa hàng nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh luôn luôn cam kết hàng chuẩn chất lượng, nói không với hàng giả, hàng nhái, vì vậy lượng khách ủng hộ cửa hàng luôn luôn đông đảo. Tại đây nổi tiếng quen thuộc với giới trẻ Sài gòn bởi các bài review cực kì có tâm về các dòng mỹ phẩm cùng với phong cách phục vụ, tư vấn nhiệt tình. Hãy đến ngay Daizy Corner nếu bạn đang muốn tìm mua Mỹ phẩm ở Sài Gòn nhé.

Giữa một thị trường mỹ phẩm xách tay thượng vàng hạ cám, Daizy Corner đang mở lối đi riêng bằng cách kết nối các thương hiệu nổi tiếng, song song với việc mở rộng mạng lưới cửa hàng để đến gần tín đồ làm đẹp hơn. Daizy Corner đã hợp tác chính thức và phân phối độc quyền nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới như Maybelline, Loreal, Cosrx, Benton, Murad, Klairs, Bioderma, Vichy, Laroch Possay, Instree, By Wishtrend, I’m from… Khi đến với Shop, khách hàng có thể tìm mua được những sản phẩm chính hãng với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.

3. Cửa hàng mỹ phẩm Daizy Corner

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 64/4 Trần Huy Liệu, F.12, Q.PN , TP.HCM

Số điện thoại: 09.03.04.78.61.

Facebook: https://www.facebook.com/Daizy.Corner/

4

Mỹ Phẩm Nhật Bản Sakura

17/02/2022

 Chỉnh sửa

Mỹ Phẩm Nhật Bản Sakura là cửa hàng uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh với các mỹ phẩm lành tính đến từ Nhật Bản cam kết hàng nội địa, chính hãng 100%, chất lượng đảm bảo.

Cửa hàng tư vấn khách hàng thì vô cùng tận tình, chu đáo, giao hàng nhanh chóng lại còn free ship. Đây đúng là cửa hàng mỹ phẩm tại thành phố Hồ Chí Minh có tâm nhất quả đất.

Sản phẩm ở đây vô cùng đa dạng, gần như sản phẩm nào đang hot cũng được Shop cập nhật rất nhanh chóng. Nhân viên hỗ trợ nhiệt tình, tư vấn miễn phí. Có giao hàng khắp các tỉnh thành Việt Nam tạo điều kiện cho bạn mua sắm dễ dàng tiện lợi.

Cửa hàng nhỏ xinh xắn, hàng đa phần là có sẵn và thông tin được cập nhật đầy đủ tên fanpage. Sản phẩm được nhập về thường xuyên và hay có chương trình Saleoff ưu đã cho khách hàng.

4. Mỹ Phẩm Nhật Bản Sakura

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 15/3/22 Đường số 20, Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0707 900 900

Website: https://mypham-nhatban.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/myphamshiseido/

5

Thế Giới SkinFood

17/02/2022

 Chỉnh sửa

Thế Giới SkinFood là shop mỹ phẩm được cộng đồng phái đẹp đánh giá cao về chất lượng sản phẩm do đơn vị này cung cấp. Các sản phẩm tại Thế Giới SkinFood đa dạng về chủng loại, từ kem che khuyết điểm, kem tẩy trang, dưỡng da cho đến makeup, xịt khoáng, son môi… đến từ các thương hiệu nổi tiếng, hay các loại phụ kiện liên quan tới trang điểm.

Đến với địa chỉ này khách hàng có rất nhiều lựa chọn trong việc chăm sóc sắc đẹp của mình, nơi đây tự hào là nơi cung cấp mỹ phẩm, thực phẩm chức năng của các đơn vị hàng đầu thế giới, mang lại cho Quý Khách Hàng đỉnh cao của sự hài lòng tuyệt đối mà họ khó có thể tìm thấy tại bất kỳ một địa chỉ nào khác trên thị trường.

Với tinh thần trách nhiệm, phương châm hướng đến sự an toàn và hiệu quả, cửa hàng đã không ngừng nỗ lực tìm kiếm, hợp tác với những dòng thương hiệu lớn, nhằm mang lại cho phụ nữ cơ hội để nâng tầm nhan sắc, gìn giữ thanh xuân, tự tin để chinh phục các thử thách lớn trong cuộc đời.

Sản phẩm ở đây rất đa dạng như Mỹ, Nhật, Pháp. Hàng về liên tục và thường xuyên cháy hàng. Nhân viên ở cửa hàng đông, tư vấn rất nhiệt tình cho khách hàng. Ship hàng cho khách nhanh cực kì, thường trong thành phố là một ngày sẽ nhận được hàng. Giá ở đây thì tương đối rẻ hơn các chỗ khác, cửa hàng hơi nhỏ và nhanh hết hàng nên hãy tham khảo trên FB trước khi ghé qua.

5. Thế Giới SkinFood

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 100 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Quận Tân Bình, TP HCM.

Số điện thoại: 1900636510.

Website: thegioiskinfood.com

Fanpage: https://www.facebook.com/thegioiskinfood/

6

Cửa Hàng May Beauty

17/02/2022

 Chỉnh sửa

Cửa Hàng May Beauty là một trong những shop chuyên cung cấp hàng ngoại nhập US, UK, đặc biệt là Nhật Bản. Hàng xách tay nhưng đảm bảo uy tín, chất lượng. Tại đây có một điều rất thu hút các bạn trẻ đó là hình chụp rất là “long lanh” không thể cưỡng lại nhìn muốn mua ngay và liền.

Đến với May Beauty, bạn không chỉ nhận được những sản phẩm chất lượng mà còn nhận được những giá trị khác biệt. Đó là những lời tư vấn, lời khuyên xuất phát từ sự chân thành mong muốn giúp bạn có được vẻ đẹp rạng rỡ, tự tin với làn da trắng, mịn màng. Đặc biệt, May Beauty luôn xem việc mang đến làn da khỏe, đẹp toàn diện là trách nhiệm của mình.

Tuy nhiên, cửa hàng mỹ phẩm Sài Gòn May Beauty đã di dời nên giờ chỉ mua online. Hơi bất tiện nếu bạn nào muốn xem sản phẩm tận mắt. Bù lại ship hàng nhanh chóng, sản phẩm chất lượng.

6. Cửa Hàng May Beauty

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 380/15 Nơ Trang Long, Phường 13, Quận Bình Thạnh, HCM

Điện thoại: 0853 079 979

Website: https://maybeautymart.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/maybeautyUS/

7

Cửa hàng Mặt Hoa Da Phấn

17/02/2022

 Chỉnh sửa

Mặt Hoa Da Phấn là một thương hiệu shop mỹ phẩm có uy tín hàng đầu tại TP.HCM được nhiều bạn trẻ biết đến. Sau nhiều năm hoạt động bằng sự khẳng định về chất lượng sản phẩm cũng như cung cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo, cửa hàng đã tạo được chỗ đứng và sự uy tín trên thị trường mỹ phẩm thành phố Hồ Chí Minh.

Cùng sự đam mê, nhiệt huyết mạnh mẽ, Mặt Hoa Da Phấn mong muốn mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn mới về xu hướng làm đẹp của Thế giới. Tất cả các sản phẩm của Mặt Hoa Da Phấn đều được chứng nhận  dựa trên tiêu chuẩn minh bạch từ các tổ chức chuyên môn uy tín nhất.

Đây là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng và liên tục cập nhật những xu hướng mới nhất trên thế giới, đi cùng là chất lượng đảm bảo và giá thành khá cạnh tranh. Vì thế, các bạn có thể an tâm khi mua sắm và trải nghiệm dịch vụ tại đây.

Tại đây bạn sẽ tìm thấy những giá trị tích cực, vốn quý từ thiên nhiên bởi vì Mặt Hoa Da Phấn tin tưởng rằng những tinh túy chắt lọc từ thiên nhiên luôn là món quà vô giá dành tặng cho con người. Sản phẩm có sẵn tại shop bạn có thể qua xem và mua hàng trực tiếp, cửa hàng đóng gói sản phẩm cũng rất bắt mắt. Tóm lại, mua hàng ở Mặt Hoa Da Phấn cảm thấy rất đáng “đồng tiền bát gạo”.

7. Cửa hàng Mặt Hoa Da Phấn

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 93/9 Hồ Thị Kỷ, P.1, Q.10, TpHCM.

Số điện thoại: 098 279 80 81.

Website: mathoadaphan.com

Fanpage: https://www.facebook.com/mathoadaphan.hcm/

8

Cửa Hàng Beauty Garden

17/02/2022

 Chỉnh sửa

Cửa Hàng Beauty Garden là một trong những cửa hàng mỹ phẩm Sài Gòn chuyên order mỹ phẩm nổi tiếng của nhiều nước đặc biệt là Hàn Quốc. Cùng với đội ngũ nhân viên được đào tạo kỹ lưỡng và vô cùng thân thiện, nơi đây là địa chỉ mua sắm của rất nhiều chị em. Một điểm thu hút của Beauty Garden là có rất nhiều những chương trình khuyến mãi, các mặt hàng hết sức đa dạng cùng những chính sách đổi trả, tích điểm rất được lòng người mua hàng.

Cửa hàng chủ yếu là kinh doanh mỹ phẩm Hàn Quốc, ngoài ra có 1 ít đồ xách tay Mỹ và Nhật. Không gian cửa hàng đẹp, bày trí bắt mắt. Nhân viên tư vấn nhiệt tình. Shop bán hàng qua nhiều kênh như Facebook, Instagram. Tuy nhiên lượng khách tới Shop cũng không hề ít bởi giá cả, chất lượng. Hàng luôn có sẵn tại shop nên giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý. Shop có nhiều chương trình khuyến mãi hằng năm cho chị em thỏa thích săn sale.

8. Cửa Hàng Beauty Garden

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 17 Nguyễn Sơn, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0911 174 114

Website: https://beautygarden.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/BeautyGardenCosmetics/

9

Cửa Hàng Lam Thảo Cosmetic

17/02/2022

 Chỉnh sửa

Lam Thảo Cosmetics là một trong những cửa hàng mỹ phẩm được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay tại TPHCM. Đến đây bạn sẽ tìm thấy các dòng sản phẩm về chăm sóc da mặt, chăm sóc cơ thể, trang điểm, phụ kiện, thực phẩm chức năng.

Cửa hàng chuyên phân phối sỉ và lẻ các sản phẩm mỹ phẩm đến từ Hàn, Nhật, Mỹ… luôn cam kết chỉ phân phối các sản phẩm chính hãng, được nhập trực tiếp tại hãng và không qua trung gian, đảm bảo chất lượng và xuất xứ. Luôn cập nhật các sản phẩm mới, restock sản phẩm kịp thời, mong muốn đem đến cho khách hàng những sự lựa chọn kịp thời, hoàn hảo nhất.

Ngoài ra, cửa hàng luôn có các chương trình khuyến mãi, tích điểm và các chính sách chăm sóc khách hàng diễn ra thường xuyên để tri ân khách hàng đã lựa chọn sử dụng sản phẩm và dịch vụ tại cửa hàng. Với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình và chuyên nghiệp, chắc chắn bạn sẽ không hối hận khi sử dụng sản phẩm tại đây.

9. Cửa Hàng Lam Thảo Cosmetic

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 34 Trần Hưng Đạo, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh.

Số điện thoại: 0769 661 668

Website: https://lamthaocosmetics.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/lamthaocosmetics/

10

Cửa hàng Nutycosmetic

17/02/2022

 Chỉnh sửa

Nuty Cosmetics là một trong Top shop mỹ phẩm uy tín và chất lượng tại tphcm, được đánh giá là một trong các thương hiệu sở hữu chuỗi cửa hàng mỹ phẩm lớn và đáng tin cậy tại đất Sài Thành. Đây là địa chỉ đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc da, làm đẹp cho phái đẹp lẫn phái mạnh mà không phải quá đắn đo về giá và chất lượng sản phẩm. 

Được gọi với cái tên đầy ưu ái “Thiên Đường Mỹ Phẩm Triệu Like”, Nuty Cosmetic luôn được xem là địa chỉ sở hữu hàng nghìn mặt hàng mỹ phẩm thuộc nhiều thương hiệu lớn nhỏ trên khắp các quốc gia thế giới. Có rất nhiều sản phẩm cho trouble skin, dầu mụn, thâm sẹo các kiểu. Giá bán so với mặt bằng chung các cửa hàng khác là khá đắt, bạn nên cân nhắc khi mua. Dịch vụ chuyên nghiệp và rõ ràng, giao hàng toàn quốc. Chị chủ cũng rất dễ thương, tư vấn và tám chuyện thoải mái luôn.

10. Cửa hàng Nutycosmetic

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ 1: 31/7 Hoàng Việt, P. 4, Q. Tân Bình – Tp Hồ Chí Minh

Địa chỉ 2: 490 đường 3/2, P. 14, Q. 10 – Tp Hồ Chí Minh

Địa chỉ 3: 235 Khánh Hội, P. 5, Q. 4 – Tp Hồ Chí Minh

Địa chỉ 4: 19 Út Tịch P.4 Q.TÂN BÌNH – Tp Hồ Chí Minh

Địa chỉ 5: 455 – 457 Phan Văn Trị, P.5, Q. Gò Vấp – Tp Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 1900 636 737.

Website: nutycosmetics.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/nutycosmetics/

11

Chợ Tình Của Boo

17/02/2022

 Chỉnh sửa

Chợ Tình Của Boo là một cửa hàng trực tuyến chuyên về mỹ phẩm và cập nhật các thông tin về xu hướng làm đẹp, được thành lập vào năm 2012. Đây cũng là địa điểm nhận được sự ưu ái từ các đối tác cho phép phân phối độc quyền tại Việt Nam một số sản phẩm chuyên về Chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp như Collagen, Thuốc Uống Trắng Da.

Chợ Tình Của Boo là địa chỉ đầu tiên mang các thương hiệu mỹ phẩm và chăm sóc sức khỏe uy tín của nước ngoài giới thiệu và phổ biến rộng rãi tại thị trường Việt Nam trên kênh Facebook như: DHC, Mosbeau, Yukino,… Danh hiệu Top 500 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất được trao tặng cho Chợ Tình Của Boo, vì vậy mua hàng hàng ở đây bạn hoàn toàn có thể an tâm về mọi mặt.

11. Chợ Tình Của Boo

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 73 Ngô Thời Nhiệm, P.6, Q.3, TP.HCM

Số điện thoại: 0912 887 883 – (028) 3930 1113

Website: https://www.chotinhcuaboo.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/chotinhcuaboo.official/

12

Cửa hàng Meo Heo

17/02/2022

 Chỉnh sửa

Cửa hàng Meo Heo với các sản phẩm được nhập về từ các nước Châu Âu như Mỹ, Anh, Pháp chất lượng và giá cả vô cùng rẻ. Đến với Meo Heo, tất cả các nhu cầu của quý khách hàng sẽ được đáp ứng nhanh chóng bởi số lượng sản phẩm đa dạng, bao gồm: nước hoa, các sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc cơ thể, tóc & nail, tinh dầu & đền xông, phụ kiện làm đẹp và thực phẩm chức năng.

Với đội ngũ nhân viên của shop rất dễ tính và dễ thương với châm ngôn luôn đặt làn da của khách làm trung tâm. Mèo cũng không chạy theo trending, Mèo luôn nhập hàng theo kiểu “chậm mà chắc” để có thể mang về shop những mặt hàng thật sự chất lượng. Hy vọng các bạn có thể tìm thấy những món hàng ưng ý tại shop Mèo.

Nơi đây là cửa hàng để tiếp tục là người bạn đồng hành đáng tin cậy của các tín đồ làm đẹp trong tương lai.

12. Cửa hàng Meo Heo

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Chung cư Thảo Điền, Quận 2, TP HCM

Số điện thoại: 091900540 (Hạnh) hoặc 0974987497 (Hiền)

Website: https://www.meoheo.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/shopmeoheooo/

13

Cửa hàng Tudi House

17/02/2022

 Chỉnh sửa

Cửa hàng Tudi House cung cấp các mặt hàng mỹ phẩm đều là sản phẩm chất lượng, uy tín, được nhập về từ Anh, Mỹ, Nhật, Hàn trong đó Hàn là nhiều nhất. Với đội ngũ nhân viên luôn tư vấn tận tình cho khách hàng nên các bạn yên tâm về cách sử dụng của sản phẩm nhé.

Cửa hàng Tudi House luôn mang đến cho các nàng sự an tâm tin tưởng khi sử dụng sản phẩm của cửa hàng. Vậy nên khách hàng luôn hài lòng khi đến và mua sản phẩm tại shop: "Thích mua mỹ phẩm ở Tudi House thật sự luôn. Hàng chính hãng mà giá lại rẻ hơn so với thị trường. Cộng thêm chị nhân viên dễ thương, tư vấn nhiệt tình, nói chung là rất thích hàng ở Shop mỹ phẩm Góc của Tudi House".

Các chị em muốn tìm sản phẩm mỹ phẩm trendy thì hãy ghé ngay Tudi House vì những mặt hàng ở shop luôn được cập nhật mẫu mã thường xuyên và theo xu thế của giới trẻ ưa chuộng.

13. Cửa hàng Tudi House

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 231/32 Lê Văn Sỹ, P14, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Điện thoại: 0163 842 4947

Website: tudihouse.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/tudihouse.vn/

14

Cửa hàng mỹ phẩm Nàng Gốm

17/02/2022

 Chỉnh sửa

Cửa hàng mỹ phẩm Nàng Gốm chuyên cung cấp các mặt hàng mỹ phẩm chất lượng, uy tín, được nhập về từ Anh, Mỹ, Nhật, Pháp, Thái, Hàn trong đó Hàn là nhiều nhất, đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu làm đẹp của bạn gái. Hơn thế nữa, Nàng Gốm liên tục cập nhật xu hướng mỹ phẩm Hot, thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi “Khủng” và những ưu đãi dành riêng cho khách hàng thân thiết. Khi đến đây, khách hàng có thể tìm mua được những sản phẩm chính hãng với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.

Các chị em muốn tìm sản phẩm mỹ phẩm trendy thì hãy ghé ngay Nàng Gốm nhé, tại đây được tư vấn nhiệt tình, có tâm nên được đánh giá rất cao trên các group làm đẹp. Hãy nhanh tay liên hệ với shop ngay để được phục vụ chu đáo nhất có thể.

14. Cửa hàng mỹ phẩm Nàng Gốm

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Đường D9, Quận Bình Thạnh, TP HCM.

Số điện thoại: 0909.321.058 | 083.4321.058

Website: http://www.nanggom88.com

Fanpage: https://www.facebook.com/NangGom88

Chúng tôi vừa giới thiệu đến các bạn Top 14 cửa hàng bán mỹ phẩm TP Hồ Chí Minh uy tín, chất lượng nhất. Hy vọng qua bài viết này, các chị em đang có nhu cầu làm đẹp sẽ lựa chọn được cửa hàng uy tín, chất lượng nhất để mua những sản phẩm tốt nhất cho mình nhé. Chúc các bạn càng ngày càng đẹp hơn, đặc biệt là trong mắt cánh mày râu. Cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo