Top 10 Ngân hàng làm thẻ Visa tốt nhất được sử dụng rộng rãi tiện lợi nhanh chóng

5.0  (1 bình chọn)
 1,117

Cuộc sống hiện đại ngày nay phương thức thanh toán qua thẻ là lựa chọn hầu hết được lựa chọn khi mua sắm, du lịch, bảo hiểm…vì sự tiện lợi và an toàn mà nó đem lại. Trong đó có thẻ tín dụng là một loại thẻ có hình thức thanh toán chi tiêu trước, trả tiền sau được nhiều khách hàng tìm hiểu và lựa chọn. Nếu bạn đang đi làm và có thu nhập đều đặn mỗi tháng, bạn cũng nên mở cho mình một chiếc thẻ tín dụng để phòng những trường hợp chi tiêu mà bạn không có đủ ngay tiền mặt. Dưới đây là gợi ý những Ngân hàng làm thẻ Visa tốt nhất dành cho các bạn!

1

Citibank

 Chỉnh sửa

Thẻ tín dụng Citibank là người bạn đồng hành nên có, nếu mức thu nhập của bạn tối thiểu từ 10 triệu/tháng trở lên. Thẻ tín dụng của Citibank sẽ giúp bạn thanh toán chi tiêu mua sắm hàng ngày, ăn uống, đi du lịch... một cách thuận tiện và nhanh chóng. Số tiền quy đổi sẽ được tự động tích lũy suốt năm, ưu đãi khi mua sắm, ăn uống hoặc đi du lịch lên đến 50%. Hạn mức tín dụng cao lên đến 900 triệu đồng cũng là ưu điểm của thẻ tín dụng Citibank.

Các loại thẻ tín dụng của Citibank:

  • Citi Rewards/Citi Cash Back/Citi ACE Life: thu nhập từ 10-15 triệu đồng/tháng, phí duy trì thường niên 800.000đ - 1,2 triệu đồng..
  • Citi PremierMiles: thu nhập trên 20 triệu đồng/tháng, phí duy trì thường niên 1,5 triệu đồng.
  • Có thể vay tín chấp tiêu dùng qua thẻ tín dụng với hạn mức gấp 10 lần lương hoặc tối đa 600 triệu đồng.
nganhanglamvisa-1
2

HSBC

 Chỉnh sửa

Ưu điểm của thẻ tín dụng HSBC đó là điều kiện mở thẻ không quá cao, chỉ với mức thu nhập trung bình 6 triệu đồng/tháng là đã có thể mở thẻ tín dụng HSBC Visa chuẩn. Với thể này, khách hàng sẽ được cấp hạn mức tiêu dùng từ 12 - 60 triệu đồng, phí duy trì thường niên của thẻ chỉ là 300.000 đồng.

Ngoài ra, khách hàng sở hữu thẻ tín dụng HSBC còn nhận được ưu đãi khi mua sắm bằng thẻ, tích điểm thưởng đổi quà tặng, tích lũy quãng đường bay, nhận voucher mua sắm...

Các loại thẻ tín dụng của HSBC:

  • Visa chuẩn: phí thường niên 300.000 đồng, hạn mức 12-60 triệu đồng, yêu cầu thu nhập 6 triệu đồng/tháng.
  • HSBC Premier World MasterCard: thu nhập từ 12-18 triệu đồng/tháng, phí thường niên 600.000 - 1,2 triệu đồng/năm.
  • HSBC Visa Bạch Kim: thu nhập từ 20 triệu đồng/tháng trở lên, hạn mức tín dụng lên đến 1 tỷ đồng, phí duy trì thường niên 1,2 triệu đồng.
nganhanglamvisa1
3

Vietinbank

 Chỉnh sửa

Thẻ tín dụng của ngân hàng Vietinbank khá dễ làm, yêu cầu thu nhập chỉ từ 2,5 triệu đồng/tháng. Do đây là ngân hàng vốn nhà nước nên những thủ tục mở thẻ tín dụng tại Vietinbank cũng sẽ không quá khó khăn như các ngân hàng nước ngoài Citibank, HSBC, ANZ, Standard... Hạn mức tiêu dùng tối đa của thẻ Vietinbank là 300 triệu đồng, phí thường niên chỉ khoảng 120.000 đồng/năm.

Các loại thẻ tín dụng của Vietinbank:

  • Thẻ tín dụng quốc tế Cremium Visa.
  • Thẻ tín dụng quốc tế Cremium MasterCard.
  • Thẻ tín dụng quốc tế Cremium JCB.
nganhanglamvisa2
4

Vietcombank

 Chỉnh sửa

Vietcombank là một trong số ít những ngân hàng cung cấp hạn mức tín dụng cho khách hàng lên đến 1 tỷ đồng. Vietcombank cùng với Vietnam Airlines - Hãng hàng không quốc gia Việt Nam và American Express - thương hiệu nhận diện trên toàn thế giới kết hợp cho ra mắt sản phẩm: Thẻ tín dụng Vietcombank Vietnam Airlines Platinum American Express cao cấp. Thẻ tín dụng này của Vietcombank tập trung nhiều ưu đãi và quyền lợi vượt trội nhất trong lĩnh vực ngân hàng, hàng không, bảo hiểm, du lịch và giải trí.

Ngoài ra Vietcombank còn các loại thẻ tín dụng khác như:

  • Vietcombank Diamond Plaza Visa.
  • Vietcombank Vietnam Airlines American Express.
  • Vietcombank Unionpay: hạn mức lên đến 500 triệu đồng, phí duy trì thường niên chỉ 400.000 đồng.
nganhanglamvisa3
5

Sacombank

 Chỉnh sửa

Thẻ tín dụng của ngân hàng Sacombank sẽ giúp bạn dễ dàng thanh toán cho những chuyến du lịch, tận hưởng tiện nghi và ưu đãi cao cấp của các khách sạn 5 sao, sân golf, cửa hàng quần áo cao cấp... trên toàn thế giới. Đặc điểm của thẻ tín dụng Sacombank là yêu cầu thu nhập không cao, chỉ từ 3-5 triệu đồng/tháng.

Các loại thẻ tín dụng của Sacombank:

Thẻ tín dụng nội địa Sacombank Family.

Thẻ tín dụng quốc tế Sacombank MasterCard.

Thẻ tín dụng quốc tế Sacombank Visa.

Thẻ tín dụng quốc tế Sacombank JCB Car Card.

Thẻ tín dụng quốc tế Sacombank Visa Platinum: hạn mức "khủng" 1 tỷ đồng, phí duy trì thường niên 990.000 đồng/năm.

nganhanglamvisa4
6

Techcombank

 Chỉnh sửa

Techcombank cũng là một ngân hàng mở thẻ tín dụng yêu cầu điều kiện không quá khắt khe. Chỉ với mức thu nhập 6 triệu đồng/tháng, đã có thể mở ngay thẻ tín dụng Techcombank Visa, thẻ tín dụng quốc tế Vietnam Airlines Techcombank Visa. Hạn mức tiêu dùng của thẻ tín dụng Techcombank cũng khá "khủng": lên đến 1 tỷ đồng và phí duy trì thường niên khoảng 300.000 - 550.000 đồng/năm.

Các loại thẻ tín dụng của Techcombank:

  • Thẻ tín dụng quốc tế Techcombank Visa.
  • Thẻ tín dụng Vietnam Airlines Techcombank Visa Gold.
  • Thẻ tín dụng quốc tế Techcombank Visa Platinum.
  • Thẻ tín dụng quốc tế Vietnam Airlines Techcombank Visa Platinum.
  • Thẻ tín dụng quốc tế đồng thương hiệu Mercedes Benz Techcombank Visa Platinum.
nganhanglamvisa5
7

BIDV

 Chỉnh sửa

Thẻ tín dụng của ngân hàng BIDV sẽ giúp bạn dễ dàng thanh toán các giao dịch thường ngày, quản lý tài chính hiệu quả. Chỉ với mức thu nhập từ 4 triệu - 7 triệu đồng/tháng là đã có thể đủ điều kiện mở thẻ tín dụng tại BIDV. Hạn mức cao nhất của thẻ tín dụng BIDV là 1 tỷ đồng và phí duy trì thường niên 300.000 - 1 triệu đồng/năm.

Các loại thẻ tín dụng của BIDV:

  • Thẻ tín dụng quốc tế BIDV Visa Classic.
  • Thẻ tín dụng quốc tế đồng thương hiệu BIDV Visa Manchester United: hạn mức lên đến 200 triệu đồng, phí thường niên 200.000 đồng/năm.
  • Thẻ tín dụng quốc tế BIDV Visa Gold.
  • Thẻ tín dụng quốc tế BIDV Visa MasterCard Platinum.
nganhanglamvisa6
8

VIB

 Chỉnh sửa

Với thẻ tín dụng VIB trong tay, khách hàng thoải mái chi tiêu mua sắm, ăn uống, du lịch, spa... với nhiều ưu đãi hấp dẫn quanh năm từ các đối tác của VIB. Thanh toán nhanh chóng, tiện lợi tại 33 triệu điểm chấp nhận thẻ và rút tiền mặt tại 1,9 triệu cây ATM trên toàn thế giới. Điều kiện để làm thẻ tín dụng của VIB là có thu nhập tối thiểu từ 10 triệu đồng/tháng trở lên. Hạn mức tín dụng tối đa 200 triệu đồng, phí duy trì thường niên từ 250.000 - 400.000 đồng/năm.

Các loại thẻ tín dụng VIB:

  • Thẻ tín dụng quốc tế VIB Chip MasterCard chuẩn.
  • Thẻ tín dụng quốc tế VIB Chip MasterCard vàng.
  • Thẻ tín dụng quốc tế VIB Chip MasterCard Platinum.
nganhanglamvisa7
9

VPBank

 Chỉnh sửa

Thẻ tín dụng VPBank phù hợp với những khách hàng trẻ tuổi có nhu cầu mua sắm cao. VPBank có 700 đối tác chiến lược giúp khách hàng nhận được nhiều ưu đãi khi thanh toán bằng thẻ tín dụng của VPBank thông qua chương trình VPBank Card Privileges - giảm giá từ 10% đến 55% các sản phẩm và dịch vụ. Điều kiện mở thẻ tín dụng tại VPBank yêu cầu mức thu nhập chỉ từ 5 - 7,5 triệu đồng/tháng. Hạn mức cao nhất lên đến 1 tỷ đồng, phí thường niên cao nhất chỉ 880.000 đồng/năm.

Các loại thẻ tín dụng của VPBank:

Thẻ tín dụng VPBank MasterCard Mc2 Credit: hạn mức tín dụng lên đến 500 triệu đồng.

Thẻ tín dụng VPBank Lady.

Thẻ tín dụng VPBank MasterCard Platinum.

Thẻ tín dụng đồng thương hiệu Vietnam Airlines - VPBank Platinum MasterCard: hạn mức tín dụng lên đến 1 tỷ đồng, phí duy trì thường niên 880.000 đồng/năm.

nganhanglamvisa8
10

Shinhan (ANZ)

 Chỉnh sửa

Không chỉ có các ngân hàng trong nước mà các ngân hàng nước ngoài cũng đã xâm nhập và cung cấp sản phẩm trên thị trường thẻ tín dung Việt Nam. Shinhan bank- một trong số các ngân hàng nước ngoài đang cung cấp các sản phẩm thẻ trên thị trường hiện nay với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Hiện nay, Shinhan đang cung cấp tới khách hàng 4 thẻ tín dụng quốc tế có liên kết với thương hiệu VISA bao gồm các thẻ tín dụng quốc tế Visa hạng Bạch kim, hạng Vàng, hạng Chuẩn và thẻ cá nhân E-card.

 

nganhanglamvisa9

Hiện nay VISA ngân hàng đang dần được sử dụng rộng rãi bởi nhiều lợi ích cùng ưu đãi đem lại. Tuy nhiên không phải ai cũng biết nên làm visa của ngân hàng nào là tốt nhất và có nhiều ưu đãi nhất. Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa có lựa chọn cho riêng mình thì hãy tham khảo danh sách Ngân hàng làm thẻ Visa tốt nhất bên trên để có lựa chọn đúng tốt nhất nhé.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo