Top 10 ngành dược học trường nào tốt nhất, được "săn đón" nhất sau khi ra trường?

5.0  (1 bình chọn)
 1,097

Từ xưa đến nay, nghề y luôn được mọi người coi trọng bởi công việc cứu người là một nghĩa cử cao đẹp. Bên cạnh những bác sĩ trực tiếp tham gia vào quá trình chữa bệnh thì vai trò của những dược sĩ luôn được song hành. 

Dược sĩ tham gia vào quá trình quản lý bệnh tật qua việc tối ưu hóa và theo dõi việc điều trị dùng thuốc hoặc giải thích các kết quả xét nghiệm lâm sàng, thông qua kết hợp với thầy thuốc hoặc các nhân viên y tế khác. Và để trở thành một người dược sĩ giỏi, bên cạnh đam mê, tố chất, rất cần một môi trường đào tạo tốt để bạn được trang bị đầy đủ những kiến thức chuyên môn cần thiết áp dụng vào thực tế. 

Dưới đây là Top 10 trường đào tạo ngành dược tốt nhất sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi "ngành dược học trường nào tốt nhất?" nhé! 

1

Đại học dược Hà Nội

11/06/2022

 Chỉnh sửa

Đại học dược Hà Nội là trường hàng đầu trong đào tạo ngành dược tại Việt Nam

Mục tiêu đào tạo của Đại học dược Hà Nội: 

  • Mục tiêu 1: Quy mô các bậc đào tạo hợp lý, phù hợp với tiêu chí đại học nghiên cứu và đổi mới sáng tạo, đặc biệt là các tiêu chí về tỷ lệ quy mô đào tạo thạc sỹ và tiến sỹ.
  • Mục tiêu 2: Đa dạng hóa loại hình đào tạo (đào tạo lại và bồi dưỡng cán bộ ngành Dược, đào tạo theo nhu cầu xã hội), ngành nghề đào tạo, kết hợp đào tạo với nghiên cứu khoa học góp phần xây dựng và phát triển ngành Dược theo hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế (trao đổi sinh viên và giảng viên với các trường đại học trên thế giới).
  • Mục tiêu 3: Có chương trình đào tạo được kiểm định chất lượng quốc gia và quốc tế. Sinh viên tốt nghiệp có thể làm việc hoặc tiếp tục học tập, nghiên cứu ở bất cứ nơi nào trong nước và quốc tế.
  • Mục tiêu 4: Dẫn đầu cả nước về đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao và bồi dưỡng nhân tài trong lĩnh vực dược.

Sứ mạng mà Đại học dược Hà Nội theo đuổi là:

  • Đào tạo nhân lực có chất lượng cao, giỏi về nghiệp vụ và có phẩm chất đạo đức phù hợp với nhu cầu xã hội và có thể hội nhập quốc tế.
  • Tạo ra các công trình nghiên cứu và đổi mới trong lĩnh vực dược được ứng dụng trong thực tiễn, tạo ra giá trị cho xã hội.
  • Là trung tâm dịch vụ chuyên nghiệp, hàng đầu để hỗ trợ phát triển thuốc, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, sản phẩm thảo dược đóng góp vào sự phát triển bền vững của ngành và quốc gia.
  • Là trung tâm đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực Dược, nuôi dưỡng, hỗ trợ khởi nghiệp theo hướng hội nhập quốc tế, trên cơ sở phát huy bản sắc văn hóa, tài nguyên, trí tuệ Việt Nam.

Sinh viên đại học Dược Hà Nội ra trường dễ xin việc, được "săn đón", có môi trường làm việc tốt và đãi ngộ cao. Với bề dày hoạt động lâu đời, uy tín, chất lượng hàng đầu, đại học Dược Hà Nội là một trong những niềm ao ước của rất nhiều người có ước mơ trở thành dược sĩ. Điểm đầu vào của trường luôn nằm trong Top cao nhất cả nước. Nên để thi vào Dược Hà Nội bạn cần phải có học lực thật tốt nhé! 

Đại học dược Hà Nội

+ Địa chỉ: 13-15 Lê Thánh Tông Quận Hoàn Kiếm TP Hà Nội.

+ Số điện thoại: (024) 382-545-39. Fax : (024) 3.826-4464, (024) 3933-2332

+ Website:  http://www.hup.edu.vn/Pages/default.aspx#section=generalw

+Fanpage: https://www.facebook.com/hupvn

2

Đại học y dược TP.Hồ Chí Minh

11/06/2022

 Chỉnh sửa

Hiện nay, ĐHYD TP.HCM là cơ sở đào tạo có quy mô lớn và có truyền thống của ngành y tế. Từ chỉ có 3 ngành y, dược, nha, hiện nay trường đã phát triển thêm tất cả các ngành thuộc nhóm ngành khoa học sức khoẻ như bác sĩ đa khoa, bác sĩ y học cổ truyền, bác sĩ răng hàm mặt, bác sĩ y học dự phòng, dược sĩ, các cử nhân ngành điều dưỡng, ngành hộ sinh, kỹ thuật y học, cử nhân y tế công cộng, với hàng chục chương trình bậc đại học, hàng trăm chương trình sau đại học (tiến sĩ, thạc sĩ, chuyên khoa cấp I, chuyên khoa cấp II, nội trú).

+ Bậc đào tạo đại học với 14 ngành chính quy như sau: Bác sĩ y đa khoa, Dược sĩ, Bác sĩ Răng Hàm Mặt, Bác sĩ y học cổ truyền, Cử nhân y tế công cộng, Cử nhân điều dưỡng. Cử nhân xét nghiệm, Cử nhân vật lý trị liệu, Cử nhân kỹ thuật hình ảnh, Cử nhân phục hình răng, Cử nhân hộ sinh, Cử nhân gây mê hồi sức, Bác sĩ y học dự phòng, Dược sĩ văn bằng 2.

+ Bậc đào tạo sau đại học với 163 chuyên ngành thuộc các loại hình đào tạo gồm: Nội trú (27 chuyên ngành), Chuyên khoa cấp I (32 chuyên ngành), Chuyên khoa cấp II (46 chuyên ngành), Thạc sĩ (27 chuyên ngành), và Tiến sĩ (31 chuyên ngành).

Các sinh viên đại học và học viên sau đại học của Đại học y dược TP.Hồ Chí Minh sau khi tốt nghiệp đã trở thành nhân lực chủ yếu, các hạt nhân ở các cơ sở y tế, đã và đang đảm nhiệm các vị trí quan trọng trong quản lý và chuyên môn của ngành y tế ở các tỉnh, thành phố phía nam, là lực lượng rất lớn đóng góp vào sự phát triển của ngành y tế, nâng cao chất lượng phục vụ, chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.

Đại học y dược TP.Hồ Chí Minh

+ Địa chỉ: 217 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

+ Điện thoại: (+84-28) 3855 8411 – (+84-28) 3853 7949 – (+84-28) 3855 5780

+ Website: https://ump.edu.vn

+ Fanpage: https://www.facebook.com/%C4%90%E1%BA%A1i-h%E1%BB%8Dc-Y-D%C6%B0%E1%BB%A3c-Th%C3%A0nh-ph%E1%BB%91-H%E1%BB%93-Ch%C3%AD-Minh-161730604014616

3

Đại Học Đông Á Đà Nẵng

11/06/2022

 Chỉnh sửa

Đại học Đông Á là một trong số các trường đại học có ngành y dược đào tạo tốt nhất. Đây là một trường đại học dân lập tại thành phố Đà Nẵng. Trường đào tạo rất nhiều ngành khác nhau. Trong đó ngành Dược cũng là một ngành được chú trọng phát triển chất lượng đào tạo và được đánh giá cao.

Với mục tiêu đào tạo rõ ràng, đảm bảo chất lượng đầu vào, đầu ra, Đại học Đông Á nhiều năm nay đã trở thành sự lựa chọn ưu tiên của nhiều người.

Sinh viên sau khi tốt nghiệp được trang bị đầy đủ các kỹ năng thực hành để đáp ứng nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Chương trình đào tạo: 65% thực hành với sự trang bị đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại, khang trang.

Trường học có hệ thống phòng thực hành Thực vật dược, Dược lý, Dược lâm sàng, Dược liệu, Dược học cổ truyền, Hóa dược, Bào chế thuốc, Công nghiệp dược, Sinh lý bệnh – miễn dịch, Kiểm nghiệm thuốc…

Ngoài ra, Đại học Đông Á – trường đại học có ngành dược còn có hệ thống phòng thực hành theo đúng quy định Bộ Y tế để sinh viên thuận tiện hơn trong học tập.

Không chỉ dừng lại ở việc đào tạo chuyên môn, Đại học Đông Á còn giúp sinh viên trau dồi phẩm chất đạo đức tốt, đặt lợi ích sức khỏe người dân lên hàng đầu, trung thực, công bằng và có trách nhiệm trong công việc.

Nếu bạn đang băn khoăn Ngành dược nên học ở trường nào tốt? thì bạn có thể lựa chọn Đông Á làm nơi khởi đầu cho tương lai của mình.

Đại Học Đông Á Đà Nẵng

+ Địa chỉ: 33 Xô Viết Nghệ Tĩnh - Q. Hải Châu - TP. Đà Nẵng

+ Điện thoại: 0236.3519.929 - 0236.3519.991 - 0236.3531.332

+ Website: https://donga.edu.vn/Trang-Chu/fbclid/IwAR3x6IOihUced3mOVlMjXm9Z7Ti3pb4j4PPYSWebJIC0x9jStVRwPExRR1A

+ Fanpage: https://www.facebook.com/daihocdonga

4

Học viện quân y

11/06/2022

 Chỉnh sửa

Học viên quân y là ngôi trường hàng đầu đào tạo ra các quân y phục vụ cho ngành quân đội. Do là trực thuộc ngành quân đội cho nên khi bạn theo học trường này. Bạn cũng cần tuân thủ những quy tắc kỉ luật như trong quân đội. Bạn sẽ được học trong một môi trường hoàn hảo để rèn luyện bạn thân. Ngay sau khi ra trường bạn sẽ làm trong các bệnh viện quân đội mà được phân công. Về mức điểm có thể đỗ vào trường này có phần nhẹ hơn nhiều so với 3 trường y trên.

Sứ mệnh, chuẩn đầu ra của Học viện Quân y:

+Sứ mệnh: Học viện Quân y là cơ sở đào tạo đại học, sau đại học ngành y dược duy nhất trực thuộc Bộ Quốc phòng với 3 nhiệm vụ chính trị trung tâm là đào tạo cán bộ quân y các cấp, đội ngũ nhân viên y tế phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước; điều trị và nghiên cứu khoa học, đặc biệt về lĩnh vực y dược học quân sự; không ngừng phấn đấu với vị trí của một trong những trường đại học y dược hàng đầu của Việt Nam, trường Đại học trọng điểm Quốc gia; trở thành trung tâm đào tạo nhân lực, nghiên cứu khoa học, phát triển và ứng dụng các kỹ thuật tiên tiến trong các lĩnh vực y học quân sự và y học chung của quốc gia và quốc tế.

+Chuẩn đầu ra:

  • Đào tạo bác sĩ đa khoa dân y hệ dài hạn 6 năm: đào tạo những người có y đức, có kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp cơ bản về y học để xác định, đề xuất và tham gia giải quyết các vấn đề sức khoẻ cá nhân và cộng đồng, có khả năng nghiên cứu khoa học và tự học nâng cao trình độ, đáp ứng nhu cầu bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khoẻ nhân dân.
  • Đào tạo dược sĩ dân sự trình độ đại học hệ dài hạn 5 năm: đào tạo những người có đạo đức tốt, có kiến thức khoa học cơ bản và y dược học cơ sở, kiến thức và kỹ năng chuyên môn cơ bản để tư vấn về sử dụng thuốc hợp lý, an toàn, hiệu quả; để sản xuất, quản lý và cung ứng thuốc tốt; có khả năng nghiên cứu khoa học và tự học nâng cao trình độ chuyên môn, góp phần đáp ứng nhu cầu chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khoẻ nhân dân.
Học viện quân y

+ Địa chỉ: Số 160 - Đường Phùng Hưng - Phường Phúc La - Quận Hà Đông - Thành phố Hà Nội

+ Điện thoại: 069.698910, Fax: 0436883994

+ Website: http://hocvienquany.vn

+ Fanpage: https://www.facebook.com/Hocvienquany.Vietnam

5

Đại Học Y Thái Bình

11/06/2022

 Chỉnh sửa

Nhắc đến các trường đào tạo ngành y dược thì tên tuổi của trường Đại học Y Dược Thái Bình là không thể bỏ qua.

Hiện nay, trường Đại học Y Dược Thái Bình có các chuyên ngành: Y Đa khoa, Y học cổ truyền, Điều Dưỡng, Y tế công cộng, Dược học. Sở dĩ Đại học Y Thái Bình được nằm trong top các trường được yêu thích bởi cơ sở chất lượng đào tạo tốt, chi phí sinh hoạt rẻ và môi trường sống trong lành cho sinh viên.

Về ngành dược tại đây đào tạo: 

  • Dược sĩ Đại học hệ Chính quy 5 năm 
  • Dược sĩ đại học hệ Liên thông
  • Đào tạo sau đại học: Dược sĩ chuyên khoa cấp 1

Trường có nhiều loại máy móc hiện đại phục vụ cho giảng dạy, học tập, nghiên cứu khoa học. Trường là thành viên của tổ chức hợp tác Đại học Pháp ngữ Thế giới(AUF). Trường không ngừng mở rộng hợp tác với các trường đại học của các nước trong khu vực và thế giới bằng các dự án tài trợ, các chương trình tham quan, học tập, trao đổi kinh nghiệm, liên doanh, liên kết... nhằm tranh thủ nguồn lực phục vụ công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học và nâng cao trình độ cho đội ngũ giảng viên.

  • Đại Học Y Thái Bình

+ Địa chỉ: 373 Lý Bôn, TP. Thái Bình, tỉnh Thái Bình

+ Điện thoại: (+84) 0227. 3838.545 – Fax: (+84) 227. 3847.509

+ Website: http://www.tbump.edu.vn

+ Fanpage: https://www.facebook.com/tbump.edu.vn

6

Trường đại học y dược Cần Thơ

11/06/2022

 Chỉnh sửa

Đây là một trường đại học y lớn nhất khu vực miền đồng bằng Sông Cửu Long. Với giá trị cốt lõi là tạo ra các bác sĩ với các chuyên gia nghiên cứu hàng đầu. Để phục vụ cho các bệnh viện phí miền nam. Với các ngành đào tạo chủ lục như: y đa khoa, răng hàm mặt, y học cổ truyền, dược học, điều dưỡng,…. Mức điểm để cho các bạn sinh viên có thể đỗ vào trường này cũng khá là cao so với mặt bằng trung. Cho nên nếu như bạn muốn học ở ngôi trường này bạn sẽ phải nỗ lực rất nhiều.

Trải qua quá trình xây dựng và phát triển, Trường Đại học Y Dược Cần Thơ đã không ngừng củng cố và vươn lên thực hiện tốt các nhiệm vụ của Đảng và nhà nước giao phó, nhân dân tín nhiệm trong công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học và khám chữa bệnh. Hiện nay Trường đã có 6 khoa đào tạo, 56 bộ môn, liên bộ môn trực thuộc khoa 10 Phòng, ban, 04 Trung tâm, 01 đơn vị và 01 Bệnh viện trực thuộc Trường với 657 cán bộ viên chức, 446 giảng viên cơ hữu (02 Giáo sư, 15 Phó giáo sư; 36 Tiến sỹ, 226 Thạc sỹ, 23 Chuyên khoa cấp II, 04 Chuyên khoa cấp I, và 140 đại học). Mỗi năm đều có một số sinh viên tốt nghiệp loại giỏi, khá tình nguyện ở lại Trưởng làm cán bộ giảng dạy. Công tác đào tạo nguồn nhân lực y tế cho khu vực ngày được nâng cao. 

Trường đại học y dược Cần Thơ

+ Địa chỉ: Số 179, đường Nguyễn Văn Cừ, P. An Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

+ Điện thoại: (84-0292) 3 739 730

+ Website: http://www.ctump.edu.vn/?fbclid=IwAR3xXrSjLY_FH5TXq1Dp6oyedeTy_E5xZsdKV1R2vNmMobdoBBEJbGMaKKw

+ Fanpage: https://www.facebook.com/dhydct.ctump.edu.vn

7

Đại học Y Dược Phạm Ngọc Thạch

11/06/2022

 Chỉnh sửa

Trường ĐHYK Phạm Ngọc Thạch được thành lập vào năm 2008. Qua quá trình xây dựng và hoạt động, ngôi trường này đã được ghi nhận về chất lượng đào tạo của mình. Với các chương trình đào tạo hệ đại học, sau đại học, cho đến nay, trường đã cung cấp hơn 8.000 điều dưỡng và trên 500 bác sĩ tuyến y tế cơ sở. Đây cũng là trường được xếp hạng trong top các trường đại học có ngành dược sĩ chất lượng.

Mỗi năm, Trường nhận được số nhiệm sở yêu cầu từ các đơn vị y tế của Thành phố và đơn vị Trung ương trên địa bàn gấp 5 lần số bác sĩ và số điều dưỡng tốt nghiệp gấp 4 lần… Những điều đó đã chứng minh cho chất lượng đào tạo của ngôi trường này.

Đại học Y Dược Phạm Ngọc Thạch

+ Địa chỉ: Số 2 Dương Quang Trung , P.12 , Q.10, TPHCM

+ Điện thoại: 028.38.652.435

+ Website: pnt.edu.vn

+ Fanpage: https://www.facebook.com/dhydct.ctump.edu.vn

8

Trường đại học y Dược Huế

11/06/2022

 Chỉnh sửa

Với phương châm đào tạo ta nguồn nhân lực cho ngành y – dược với trình độ cao. Đồng thời, là những cán bộ nghiên cứu chất lượng cho nền y học Việt Nam. Trường đại học y Dược Huế là một ngôi trường đại học thuộc miền trung Tây Nguyên. Với mục đích là phát triển trường theo hướng (trường – viện) đem tới cho sinh viên những cái nhìn thực tế nhất ngay trên ghế nhà trường. 

Đào tạo Đại học, Trường đào tạo 29 ngành và chuyên ngành đào tạo đại học hệ chính quy và liên thông, trong đó, hệ chính quy 10 ngành (Y khoa, Răng Hàm Mặt, Y học Dự phòng, Y học Cổ truyền, Dược học, Điều dưỡng, Xét nghiệm y học, Kỹ thuật hình ảnh y học, Y tế Công cộng, Hộ sinh);

Hệ liên thông chính quy có 07 ngành (Y khoa, Y học Dự phòng, Y học Cổ truyền, Dược học (liên thông từ trung cấp và cao đẳng lên đại học), Điều dưỡng, Kỹ thuật xét nghiệm y học, Kỹ thuật hình ảnh y học);

Hệ liên thông hình thức vừa làm vừa học có 12 ngành và chuyên ngành (Điều dưỡng đa khoa, Điều dưỡng phụ sản, Điều dưỡng Gây mê Hồi sức, Kỹ thuật xét nghiệm y học, Kỹ thuật hình ảnh y học, Y tế Công cộng). Số lượng tuyển sinh hàng năm trên 1.500 sinh viên chính quy, đưa quy mô đào tạo Đại học của Trường hiện nay gần 8.500 sinh viên hệ chính quy.

Trường đại học y Dược Huế

+ Địa chỉ: 06 Ngô Quyền, Phường Vĩnh Ninh, TP.Huế

+ Điện thoại: 84.234.3822173 – 84.234.3822873

+ Website: www.huemed-univ.edu.vn

+ Fanpage: https://www.facebook.com/doanthannien.hoisinhvienDHY/

9

Trường Đại Học Quốc Tế Hồng Bàng

11/06/2022

 Chỉnh sửa

Được thành lập từ năm 1997, sau 23 năm hình thành và phát triển. Trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng không chỉ đào tạo. Và cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội, cho đất nước. Nhằm phục vụ quá trình công nghiệp hóa – hiện đại hóa đất nước. Mà còn đào tạo ra một thế hệ trẻ toàn diện về mặt nhân cách và sức khỏe. Đáp ứng thời kì xã hội hội nhập quốc tế như ngày nay.

Tọa lạc tại Cở sở Đầm Sen, số 120 Hòa Bình, P. Hòa Thạnh, Quận Tân Phú. Khoa Dược Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng được trang bị cái máy móc, thiết bị hiện đại, các dụng cụ thí nghiệm đầy đủ phục vụ cho nhu cầu giảng dạy của 6 bộ môn.

Song song với các giờ học lý thuyết, các tiết thực hành giúp sinh viên củng cố kiến thức đã học trên giảng đường, tiếp xúc thực tế hơn với các kỹ năng cần có ở một người dược sĩ. Tận tâm với sự nghiệp dạy và học, các giảng viên thường xuyên cập nhật kiến thức để truyền đạt một cách có hiệu quả và đầy đủ cho các sinh viên.

Trong thời gian học, đặc biệt là 2 năm cuối của chương trình học, sinh viên sẽ được huấn luyện các kỹ năng mềm và cả việc thực hành những kỹ năng chuyên ngành tại các bệnh viện, cơ sở y tế lớn trong nước. Như vậy, khi tốt nghiệp, sinh viên đã vững vàng trong chuyên môn lẫn kỹ năng làm việc tại doanh nghiệp.
Do có nhiều cơ hội được tiếp xúc với thực tế tại doanh nghiệp ngay khi còn đang học, sinh viên HIU được đánh giá là có các kỹ năng chuyên môn theo sát với nhu cầu thực tế của các doanh nghiệp. Đặc biệt, doanh nghiệp cũng đánh giá cao kỹ năng giao tiếp bằng ngoại ngữ và kỹ năng làm việc nhóm của sinh viên HIU.
Trường Đại Học Quốc Tế Hồng Bàng

+ Địa chỉ: 215 Điện Biên Phủ , P.15, Bình Thạnh, TP.HCM

+ Điện thoại: 028 7308 3456

+ Website: https://hiu.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/hiu.vn

10

Đại Học Nguyễn Tất Thành

11/06/2022

 Chỉnh sửa

Khoa Dược là khoa chủ chốt trong khối ngành sức khỏe tại Trường Đại học Nguyễn Tất Thành. Khoa được thành lập theo quyết định số 232/2008/QĐ-PHC do Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Nguyễn Tất Thành ký ngày 08/08/2008 với chức năng đào tạo Dược sĩ trung cấp. Theo Quyết định số 3381/QĐ-BGDĐT ký ngày 18/08/2011, Khoa được phép đào tạo Dược sĩ cao đẳng. Năm 2012, Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội cho phép đào tạo hệ Cao đẳng nghề nhằm bổ sung nguồn nhân lực cho các xí nghiệp và nhà máy sản xuất thuốc. Theo Quyết định số 1887/QĐ-BGDĐT ký ngày 29/05/2013 cho phép đào tạo Dược sĩ đại học.

Khoa Dược – Trường Đại học Nguyễn Tất Thành là một khoa định hướng ứng dụng và thực hành. Khoa Dược hướng tới mục tiêu đáp ứng nhu cầu giáo dục Đại học đại chúng, tạo lập môi trường học tập tích cực và trải nghiệm thực tiễn cho mọi sinh viên, trang bị cho sinh viên năng lực tự học, tinh thần sáng tạo khởi nghiệp, có trách nhiệm với cộng đồng để sinh viên phát triển mọi tiềm năng và có thể thích ứng với một xã hội đang thay đổi, có cơ hội tìm được việc làm ngay khi tốt nghiệp, thông qua đó đóng góp cho việc tạo dựng lĩnh vực Dược nói riêng và ngành Y tế nói chung góp phần phồn vinh về kinh tế, ổn định về xã hội, phát triển bền vững và vươn lên hội nhập khu vực và toàn cầu.

Đại Học Nguyễn Tất Thành

+ Địa chỉ: 300A – Nguyễn Tất Thành, P.13, Q.4, TP.Hồ Chí Minh

+ Điện thoại: 1900 2039

+ Website: https://ntt.edu.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/DaiHocNguyenTatThanh

Trên đây là Top 10 Trường Đào Tạo Ngành Dược Học Tốt Nhất hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn giải đáp được băn khoăn "ngành dược học trường nào tốt nhất?", lựa chọn được ngôi trường phù hợp với năng lực và điều kiện của bản thân để hiện thực hóa giấc mơ của mình. 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo