Top 10 ngũ cốc cho người tập gym giúp tăng cân hay giảm cân theo ý muốn

5.0  (1 bình chọn)
 815

Lợi ích của tập gym là không thể bàn cãi, tùy theo mục đích của bạn mà áp dụng từng bài tập khác nhau giúp tăng cường sức khỏe, tăng cân, giảm cân, dáng đẹp, eo thon, mông tròn… Ngoài việc luyện tập thường xuyên thì chế độ ăn uống cũng là tiêu chí bắt buộc khi tập gym. Bạn thực hiện đầy đủ các bài tập nhưng sau đó lại ăn uống mất kiểm soát thì chắc chắn không bao giờ mang lại kết quả cao. Muốn duy trì bữa ăn hợp lý, thích hợp nhất, hãy kết hợp sử dụng cùng bột ngũ cốc. Hiện nay trên thị trường có sản phẩm ngũ cốc cho người tập gym. Nhưng sản phẩm nào tốt và được ưa chuộng nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé

1

Ngũ cốc tập GymLord

 Chỉnh sửa

Có rất nhiều loại đậu khác nhau nhưng gymlord chỉ sử dụng 4 loại đậu chính: Đậu đỏ, đậu xanh, đậu nành (đậu tương), đậu đen và đặc biệt là bổ sung thêm thành phần yến mạch. Lý do thứ nhất đó là 4 loại đậu tốt nhất cho sức khỏe. Thứ 2, 4 loại đậu này dễ tìm, dễ chế biến và hương vị ngon nhất. Bột đậu có thể sử dụng cho người tập thể hình, hiệu quả tăng cân, sử dụng để giảm cân, làm đẹp tùy vào cách sử dụng cho mỗi mục tiêu khác nhau: Cung cấp Protein, dinh dưỡng, vitamin cho cơ thể, tăng cân, giảm cân, thanh nhiệt, giải độc, chống táo bón, đẹp da, bổ máu, lợi tiểu, chống lão hóa, ung thư, hạ huyết áp, cải thiện hệ tim mạch, cải thiện vòng 1 phụ nữ,...

Thành phần của Gymlord như sau:

  • Đậu xanh: Hương vị thơm ngon, thanh nhiệt giải độc cơ thể,... Tỷ lệ mới 25%.
  • Đậu đỏ: Tạo máu, tăng khả năng vận chuyển oxy và dinh dưỡng cho cơ bắp, giải độc cơ thể, làm sạch đường ruột, tránh táo bón,... Tỷ lệ mới 25%
  • Đậu tương: Với hàm lượng protein cao nhất, với đầy đủ 8 loại amino axit thiết yếu cao nhất, giảm choles, cải thiện tim mạch, phòng chống bệnh tuổi già Alzheimer,.. nhưng khá khó tiêu. Tỷ lệ mới là 20%.
  • Đậu đen: Giá trị dương dưỡng có thể nói chỉ xếp sau đậu tương, nhưng ngoài lý do hương vị không thơm ngon bằng 3 loại đậu trên Tỷ lệ đậu đen: 10%.
  • Yến mạch: Là loại ngũ cốc nhập khẩu giá khá cao (Các bạn không nên mua loại yến mạch của TQ, tuy rát rẻ nhưng chất lượng thì không xác định được.
  • Gạo lứt: Gạo lứt cho thêm vào công thức không phải chỉ để cho có, nó có tác dụng hỗ trợ cực lớn trong công thức này. Tỷ lệ của nó là 10%.

Ưu điểm bột ngũ cốc Gymlord:

Nguồn Carb tốt:GI (Glycemic Index) Là chỉ số phản ánh tốc độ làm tăng đường huyết sau khi ăn các thực phẩm giàu chất bột đường. Các thực phẩm có chỉ số GI cao khi hấp thụ vào cơ thể làm mức đường Glucose trong máu sẽ tăng vọt rất nhanh, nhưng cũng giảm rất nhanh. Bột ngũ cốc cung cấp Carb có chỉ số GI thấp, GI không quá 40. Tốc độ hấp thu đường vào máu diễn ra chậm hơn, cung cấp năng lượng cho cơ thể 1 cách từ từ, luôn giữ lượng đường trong máu ổn định.

Nguồn Chất xơ dồi dào: Là các polysacclarides không tiêu hóa được. Có thể tan hay không tan trong nước. Chất xơ nạp vào sẽ không được tiêu thụ và chuyển hóa như Protein, Carb, Fat mà tạo thành dạng gel trong ruột, thực hiện nhiều chức năng hữu ích cho cơ thể. Bột ngũ cốc Gymlord cung cấp chất xơ hấp thụ bớt các chất có hại trong hệ tiêu hoá, giải độc cơ thể, chống táo bón, kiểm soát lượng đường trong máu chống béo phì, tăng cân, giảm mỡ máu...

Protein: Nhìn chung, protein thực vật có giá trị sinh học BV không cao bằng pro động vật do thiếu 1 vài axit amin. Tuy nhiên, khi chuyển hoá không sinh ra các sản phẩm phụ độc hại như axit uric, ure, nitric, nitrat, cholesterol,... như pro động vật.Thêm nữa, BV của pro thực vật có thể cải thiện tăng cao khi kết hợp các loại thức ăn khác có chưa axit amin thiếu kia. (vd ăn đậu cùng ngũ cốc khác). Vì vậy, việc cân đối giữa pro thực vật và động vật trong chế độ ăn hằng ngày giúp sức khoẻ tốt hơn.Trong 100g bột ngũ cốc Gymlord chứa:13.6g chất xơ25-27g Protein0g Cholestero

Vitamin và khoáng chất: Các loại đậu, vỏ hạt gạo lứt cung cấp cho cơ thể 1 lượng vitamin, khoáng chất lớn bao gồm các Vitamin: B6, B1, B2,... Các chất khoáng: Canxi, Sắt, Magie, Natri, Cali.

ngucoctapgym1-1
Ưu đãi tốt nhất

145.000 VNĐ

Xem tại Lazada

2

Bột ngũ cốc dinh dưỡng Việt Đài

 Chỉnh sửa

Đối với những người tập thể hình, việc gìn giữ vóc dáng, phát triển cơ bắp, tăng cân hay giảm cân luôn rất được chú trọng. Nếu chúng ta có chế độ tập luyện tốt, nhưng chế độ dinh dưỡng không hợp lý thì thành quả đạt được cũng không như ý muốn. Các bài viết hướng dẫn về thể hình trên Internet hiện nay đều chủ yếu được dịch ra từ các tài liệu nước ngoài. Trong các bài viết này, người viết luôn đề cao chế độ dinh dưỡng, mà trong đó, vai trò của các chất bổ trợ luôn được đề cao. Tuy nhiên, những thực phẩm bổ trợ này khi đến tay người tiêu dùng Việt Nam thì sẽ bị đội giá lên quá cao, khiến bạn không dễ để có thể mua được. Bột ngũ cốc dinh dưỡng Việt Đài là một sự thay thế hoàn hảo dành cho người Việt Nam.

Thành phần Bột ngũ cốc dinh dưỡng Việt Đài:

  • 6 loại hạt tự nhiên cung cấp đầy đủ dưỡng chất trong quá trình tập thể hình giúp tăng cường sức khỏe, phát triển cơ bắp săn chắc
  • Bột ngũ cốc dinh dưỡng dành cho người tập gym được làm từ các loại hạt ngũ cốc dinh dưỡng, có nguồn gốc 100% tự nhiên từ các loại đậu.thành phần : Đậu xanh, Đậu đỏ, Đậu trắng, Đậu nành (bỏ vỏ ), Đậu đen,Gạo lứt, mè (vừng)…làm ra từ các hạt đậu được lựa chọn chất lượng, đảm bảo quy trình vệ sinh. Cam kết không dùng bất cứ hóa chất bảo quản. Tự tay nhà làm, an toàn và sạch sẽ không có chất bảo quản nên mọi người yên tâm tuyệt đối.
  • Công dụng của bột ngũ cốc thể hình, tập gym: Hỗ trợ bổ sung protein cho cơ thể, hỗ trợ phát triển cơ bắp tự nhiên. Tăng cường hoạt động hệ tim mạch, Cung cấp các cần thiết cho cơ thể như sắt, canxi, protein và các vitamin thiết yếu: B1, B2, B6,B12, E….

Ưu điểm bột ngũ cốc dinh dưỡng Việt Đài:

  • Cơ bắp săn chắc khi dùng đúng cách.
  • Bổ xung thêm các chất dinh dưỡng cân thiết cho cơ thể
  • Làm đẹp da
  • Dùng cực kỳ hiệu quả vì nhiều ngừơi đã trải nghiệm. Nhận hoàn trả nếu không hài lòng về chất lượng.
  • Nếu phát hiện có thành phần nào khác Bột ngũ cốc Mai Trang xin đền gấp 10 lần.
  • Một số nguyên liệu nhà mình không trồng được như yến mạch, hạt óc chó, hạt kê… thì mình đều chọn mua loại tốt nhất và đảm bảo chất lượng nhất.
  • Giá cạnh tranh nhất so với giá thị trường
ngucoctapgym2
Ưu đãi tốt nhất

53.000 VNĐ

Xem tại Shopee

3

Ngũ cốc Tipi

 Chỉnh sửa

Bạn cũng biết cơ thể chúng ta cần 4 nhóm chất dinh dưỡng chính đó là tinh bột, chất béo, protein và vitamin. Trong đó, tinh bột đóng vai trò quan trọng nhất giúp cung cấp nguồn năng lượng để hoạt động. Nguồn năng lượng này chủ yếu được chuyển hóa từ các loại tinh bột và chất bột đường được chúng ta nạp vào cơ thể từ những loại thức ăn như cơm, bún, mỳ, bánh mỳ… Chúng được gọi chung là carb, khi vào cơ thể sẽ được chuyển hóa thành đường glucose rất quan trọng cho cơ thể. Tuy nhiên, nếu ăn quá nhiều carb sẽ dẫn đến hiện tượng thừa mỡ, béo phì.

Thành phần Ngũ cốc tập gym nguyên chất Tipi:

  • Sản xuất từ nhiều loại đậu thiên nhiên, gạo lức và mè nên có mùi thơm đặc trưng của các loại đậu quê. Ngũ cốc không chỉ thơm mà còn phải mịn, khô ráo và được bảo quản tốt, có hạn sử dụng tốt nhất trong vòng 12 tháng.
  • Lựa chọn ngũ cốc tập gym tại TIPI giúp bạn luôn an tâm khi sử dụng khi đầy đủ các tiêu chí: Sạch - an toàn - chất lượng.
  • Các nguyên liệu có trong ngũ cốc tập gym TIPI được chọn lựa và thu mua tại những cánh đồng tốt nhất, đảm bảo không hư hại, không thuốc trừ sâu.
  • Từng hạt đậu mang về được chọn lọc kỹ càng, loại bỏ những hạt lép, kém chất lượng. Những hạt đậu khỏe đẹp nhất được rửa sạch và đãi cát, sạn kỹ càng sau đó đem phơi nắng.
  • TIPI sử dụng phương pháp rang đậu thủ công trên bếp lửa để đậu giữ được chất lượng tốt nhất và luôn thơm ngon.
  • Cuối cùng, đậu được xay mịn bằng máy xay và đóng gói cẩn thận để đưa đến tay người tiêu dùng.

Ưu điểm bột ngũ cốc tập gym Tipi:

  • Cung cấp cho cơ thể tất cả chất dinh dưỡng cần thiết thông qua các loại đậu như đậu xanh, đậu đen, đậu đỏ, đậu nành, mè đen và gạo lức…
  • Với hàm lượng dinh dưỡng tuyệt vời trong các loại đậu, ngũ cốc tập gym giúp cơ thể luôn trong tình trạng dồi dào sức khỏe giúp thực hiện các bài tập thêm hiệu quả.
  • Lượng carb trong chúng vừa đủ cho cơ thể, sử dụng chúng không lo tăng cân mà còn giúp hỗ trợ giảm cân hiệu quả nếu bạn biết cách sử dụng.
ngucoctapgym3
Ưu đãi tốt nhất

165.000 VNĐ

Xem tại tipi

4

Bột ngũ cốc Tuệ Minh 25 loại hạt

 Chỉnh sửa

Bột ngũ cốc Tuệ Minh 25 loại hạt có nguyên liệu lấy từ các loại đậu ở quê loại bỏ nhưng hạt sâu hỏng, rửa sạch rồi đem rang xay bằng thủ công nên bột rất thơm ngon, an toàn khi sử dụng. Phương pháp chế biến thủ công, không sử dụng hoá chất bảo quản hay các phụ gia khác.

Ưu điểm của bột ngũ cốc Tuệ Minh 25 loại hạt:

  • Bột Ngũ cốc dành cho người tập gym nguồn cung cấp tinh bột tốt nhất cho người tập thể hình
  • Tinh bột giúp xây dựng cơ bắp giúp săn chắc, khỏe mạnh và cung cấp năng lượng xuyên suốt quá trình tập luyện của bạn
  • Sản phẩm bột ngũ cốc dành cho người tập gym cung cấp bột ngũ cốc nguyên hạt (vẫn còn lớp cám không bóc vỏ) giúp cho người tập thể hình và tập tạ cung cấp đủ lượng tinh bột cần thiết và giúp bạn chuyên tâm vào sự nghiệp “6 múi” của mình.
  • Nguyên chất 100%, không chứa hóa chất độc hại, không dùng phụ gia, không chứa hương liệu hay chất bảo quản nào.
  • Bột ngũ cốc Tuệ Minh 25 loại hạt qua các công đoạn từ khâu chọn mua đậu, rang xay, đóng gói, không qua bất kỳ khâu trung gian nào. Đảm bảo mang lại sự yên tâm, tin tưởng cho khách hàng.
  • Ứng dụng Bột Ngũ Cốc vào trong cuộc sống được tốt hơn trong việc làm đẹp, trị bệnh, chăm sóc sức khỏe hằng ngày,…

Hướng dẫn sử dụng bột ngũ cốc Tuệ Minh 25 loại hạt:

  • Uống nóng: 3 muỗng cafe bột hòa với nước sôi, cho thêm sữa đặc hoặc sữa bột uống kèm.
  • Uống lạnh: 3 muỗng cafe bột hòa với nước sôi, cho thêm sữa đặc hoặc sữa bột uống kèm. Đợi ly ngũ cốc hơi nguội cho vào vài viên đá nhỏ và thưởng thức.
  • Uống bột ngũ cốc dành cho người tập gym trước buổi tập 30 phút để cung cấp đủ năng lượng cho buổi tập được hiệu quả
ngucoctapgym4-1
Ưu đãi tốt nhất

150.000 VNĐ

Xem tại Shopee

5

Ngũ cốc 5BEANS

 Chỉnh sửa

Sản phẩm bột đậu tập Gym 5BEANS được lựa chọn từ những hạt đậu tươi ngon nhất , trải qua giai đoạn chế biến hoàn toàn bằng các phương pháp thủ công từ việc sơ chế, rang xay cho đến khi đóng gói để vẫn giữ được trọn vẹn thành phần dinh dưỡng và hương vị thơm ngon khó lẫn. Các loại ngũ cốc không chỉ có giá trị về mặt dinh dưỡng mà còn là vị thuốc chữa bệnh, làm đẹp hết sức hữu hiệu. Bột đậu nguyên chất 5BEANS là một giải pháp tiện lợi hằng ngày giúp bạn có thể bổ sung thêm nguồn chất bổ dưỡng thiết yếu từ các loại đậu.

Quy trình sản xuất của bột đậu tập Gym 5BEANS:

  • Bước 1: Mỗi hạt đậu đều được lựa chọn từ những vùng chuyên canh tại miền Trung Tây Nguyên như Dak Lak, Quảng Nam, Huế để đảm bảo chất lượng hạt đậu ở mức cao nhất.
  • Bước 2: Đậu được sàn lọc để loại bỏ những hạt đậu lép hoặc hư, sau đó rửa qua nước nhiều lần để làm sạch bụi bẩn. Luộc sơ để tránh đậu nảy mầm, cuối cùng sấy nhẹ trước khi rang đậu
  • Bước 3: Đây là công đoạn đòi hỏi sự tỉ mỉ và chính xác rất cao. Mỗi loại đậu đều có độ lửa khác nhau khi rang, để đậu không bị cháy nhưng vẫn giữ lại hương thơm của đậu rang chín.
  • Bước 4: Sau khi rang, đậu được cho vào máy để tách vỏ, tránh tạo cảm giác lợn cợn, khó chịu khi uống .
  • Bước 5: Đầu tiên xay riêng từng loại đậu với máy công suất lớn. Sau đó tất cả được trộn chung theo tỷ lệ định sẵn và xay lại một lần nữa để tạo nên độ mịn tuyệt đối, dễ dàng hoà tan khi sử dụng
  • Bước 6: Sau khi xay xong bột được đóng gói ngay, tránh làm mất đi hương thơm cũng như quá trình oxy hoá khi tiếp xúc với nhiều loại mùi khác có trong không khí

Công dụng của bột đậu nguyên chất 5Beans:

  • Hổ trợ tăng cân nhờ Protein, Vitamin có trong các loại đậu, tăng cân không tăng mỡ
  • Kết hợp tập gym, fitness tăng cơ hiệu quả nhờ protein, carb có nhiều năng lượng khi đi tập.
  • Mát da, thanh lọc gan, lọc cholesterol, đặc biệt giảm mụn hiệu quả (tiện lợi đôi đường )
  • Cải thiện vóc dáng, tăng vòng 1, vòng 3 tự nhiên .
  • Sử dụng trong chế độ giảm cân hiệu quả, đầy đủ vitamin từ ngũ cốc
ngucoctapgym5-1
Ưu đãi tốt nhất

150.000 VNĐ

Xem tại Shopee

6

Bột ngũ cốc Tôi Yêu GYM

 Chỉnh sửa

Bột ngũ cốc Tôi Yêu GYM hay còn gọi là Bột đậu Tôi Yêu GYM đây là shop chuyên sản xuất mặt hàng ngũ cốc cho người tập GYM. Các mặt hàng ngũ cốc luôn giữ chất lượng đảm bảo, đồng hành giúp chục ngàn các bạn gymer có thân hình mong muốn. Shop Tôi Yêu GYM hiểu rõ được tỉ lệ thành phần các loại hạt đậu, công thức chuẩn nhất để mang lại hiệu quả cao trong quá trình tập luyện.

Thành phần trong Bột ngũ cốc Tôi Yêu GYM:

  • Bao gồm 10 loại hạt dinh dưỡng: Gạo lứt tẻ – Đậu xanh – Đậu đỏ loại hạt nhg – Đậu nành – Đậu đen – Đậu trắng – Hạt sen – Mè đen – Yến mạch – Óc chó.
  • Sử dụng công nghệ sản xuất hiện đại cho ra đời bột ngũ cốc với chất lượng đảm bảo, an toàn
  • Từng khâu kỹ thuật đều được đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm

Ưu điểm bột ngũ cốc Tôi Yêu GYM:

  • Được làm từ 100% các loại hạt tự nhiên vốn xuất xứ ở quê trồng nên.
  • Shop cam kết tự tay sàng nhặt các hạt lép, rửa sạch và phơi kỹ càng.
  • Ngoài ra sản phẩm không có chất bảo quản hay phụ gia.
  • Hầu hết khách hàng khi mua hàng của shop đều khen ngợi vì độ thơm do tự rang đủ tầm, độ mịn của bột khi pha không bị lắng.
  • Đảm bảo chất lượng cho người tập gym.
ngucoctapgym6-1
Ưu đãi tốt nhất

150.000 VNĐ

Xem tại chogym

7

Bột ngũ cốc Phương Uyên

 Chỉnh sửa

Bột ngũ cốc Phương Uyên là cơ sở chuyên sản xuất các loại bột: bột ngũ cốc cho bà bầu, bột ngũ cốc lợi sữa, bột ngũ cốc cho bé, bột đậu xanh cho trẻ biếng ăn, ngũ cốc ăn dặm cho trẻ, bỏng gạo lứt huyết rồng, ngũ cốc dinh dưỡng 9 loại hạt, bột ngũ cốc tăng cân và giảm cân, bột ngũ cốc tập gym… Trong tất cả sản phẩm ngũ cốc có thương hiệu Phương Uyên thì ngũ cốc tăng cân là sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả.

Ưu điểm bột ngũ cốc Phương Uyên:

  • Bột ngũ cốc phương uyên cung cấp chất béo, chất xơ và các vitamin như B1, B2, B3, B6…
  • Cung cấp các nguyên tố vi lượng canxi, sắt, magiê, selen, kali và natri.
  • Tăng cường trí nhớ, dễ ngủ, ăn ngon miệng.
  • Bổ gan, tim, tiêu nóng, làm đẹp, sáng, chống oxy hóa,
  • mịn da, trị mụn, ….
ngucoctapgym7
Ưu đãi tốt nhất

129.000 VNĐ

Xem tại Shopee

8

Ngũ cốc Quân Béo

 Chỉnh sửa

Ngũ cốc tăng cân Quân Béo là loại thực phẩm rất tốt dành cho người gầy. Bột ngũ cốc được làm từ tự nhiên, 100% là các loại hạt đậu có chất lượng tốt được tuyển chọn. Bột làm thủ công cho ra hương vị thơm ngon và rất hấp dẫn. Các tác dụng bột ngũ cốc Quân Béo:

Ưu điểm bột ngũ cốc Quân Béo:

  • Bổ sung các loại vitamin E, B1, B3, sắt cho cơ thể.
  • Bổ sung nguồn protein thực vật, tăng cân tự nhiên không giống như các loại thuốc khác là có thể gây giảm cân khi ngừng sử dụng
  • Giúp thư giãn, giảm căng thẳng, hỗ trợ thần kinh và có một giấc ngủ ngon sau một ngày làm việc.Thanh nhiệt, giải độc, làm mát gan.
  • Giúp làm đẹp da, ngăn chặn lão hóa.
  • Đặc biệt, nếu chị em dùng thường xuyên thì còn hỗ trợ tăng kích thước vòng 1
  • Chất lượng từ bột ngũ cốc Quân Béo:
  • Ngũ cốc hoàn toàn 100% nguyên chất. Không có hóa chất và chất bảo quản.
  • Phục vụ tới khách hàng mọi lúc mọi nơi. Tư vấn rất nhiệt tình và thật tâm.
  • Đã được rất nhiều khách hàng lựa chọn và tin tưởng. Có nhiều phản hồi rất tốt từ khách hàng.
ngucoctapgym8
Ưu đãi tốt nhất

300.000 VNĐ

Xem tại Shopee

9

Ngũ cốc An Mộc Hương

 Chỉnh sửa

Ngũ cốc An Mộc Hương cho người tập thể hình là loại ngũ cốc giúp bạn tăng cân, thúc đẩy quá trình ăn uống ngon miệng hơn, ăn được nhiều hơn. Được chế biến từ các loại hạt với giá trị dinh dưỡng cao gồm các chất xơ, vitamin, sắt, canxi, lysine, kali, magie, omega3…hỗ trợ tăng cường sức khoẻ, cải thiện vóc dáng. Sản phầm xuất xứ từ 100% nguyên liệu làm từ thiên nhiên mà bất kỳ ai cũng biết đến cùng với tiêu chí 4 KHÔNG:

  • KHÔNG hóa chất
  • KHÔNG chất phụ gia
  • KHÔNG chất tạo mùi
  • KHÔNG chất bảo quản

Ưu điểm của Ngũ Cốc An Mộc Hương:

  • Ngũ cốc thể hình gcung cấp đủ năng lượng cho quá trình tập luyện, tránh hiện tượng đuối sức do thiếu năng lượng.
  • Cân bằng chế độ ăn uống trở nên khoa học và đầy đủ dưỡng chất hơn.
  • Bổ sung thêm nguồn protein thực vật có lợi cho sức khỏe.
  • Ngũ cốc tập thể hình còn có thể được dùng để ăn sáng, đây vừa là bữa sáng nhanh gọn nhẹ lại cực kì đủ chất.
  • Là món ăn an toàn và dễ dàng sử dụng trước và sau khi đến phòng tập.
  • Ngũ cốc thể hình sẽ giúp hỗ trợ nâng cao hiệu quả tập luyện, nhanh chóng cho thấy sự thay đổi rõ rệt về hình thể và rút ngắn khoảng cách tiến đến mục tiêu hình thể của người tập luyện.

Hướng dẫn sử dụng bột ngũ cốc An Mộc Hương:

  • Bạn nên kết hợp bột ngũ cố An Mộc Hương với các bữa ăn.
  • Sử dụng ngũ cốc tập gym trong các bữa phụ sau bữa chính từ 30 phút đến 60 phút.
  • Hòa 3 thìa cà phê bột ngũ cốc tập gym với 250 ml sữa ấm để uống.
  • Các bữa còn lại dùng tương tự liều lượng trên lúc trước và sau tập gym
ngucoctapgym9-1
Ưu đãi tốt nhất

185.000 VNĐ

Xem tại Shopee

10

Bột ngũ cốc BeOne cho người tập gym

 Chỉnh sửa

Sản phẩm bột ngũ cốc BeOne là đơn vị kết hợp đồng hợp tác sản xuất cùng với Công ty dinh dưỡng Úc. Thành phần bột ngũ cốc BeOne làm từ 5 loại hạt ngũ cốc tự nhiên: Đậu xanh, hạt sen, quả óc chó, yến mạnh, đậu đen, đậu đỏ, ý dĩ, bột cà rốt. Ngũ cốc dinh dưỡng Beone với 100% thành phần từ thiên nhiên, không chứa chất bảo quản. Được đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu thuộc đại học MONASH-Australia tìm tòi nghiên cứu. Với mong muốn mang đến một món ăn giàu dinh dưỡng cho mọi người. Sử dụng nguyên liệu là các loại hạt organic tuyển chọn được nhập khẩu từ Úc. Nguồn ngũ cốc tinh khiết mang lại nguồn dinh dưỡng sạch dồi dào tốt cho mọi người, mọi lứa tuổi. Ngoài ra, đi kèm theo đó là hương vị rất ngon và dễ uống.

Ưu điểm sản phẩm bột ngũ cốc BeOne:

  • Góp phần làm săn chắc các mô cơ nhờ hàm lượng cao các chất xơ, chất béo tự nhiên, canxi, protein,.. cần thiết trong quá trình tập gym
  • Duy trì vóc dáng hiệu quả
  • Kích thích tăng cơ và giảm phần mỡ hiệu quả
  • Ngũ cốc Beone với hàm lượng protein cao cùng với chất béo tốt, giúp tăng cường cơ bắp cũng như tăng cân hiệu quả
  • Ngũ cốc Beone chứa nguồn vitamin dồi dào và khoáng chất hữu ích cho cơ thể giúp cơ thể khỏe mạnh. Ngoài ra các vitamin nhóm B còn giúp cho người gầy kén ăn có được cảm giác thèm ăn.
  • Giúp ăn uống ngon miệng trong các bữa phụ sau khi tập.
ngucoctapgym10
Ưu đãi tốt nhất

230.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Gym hay còn là tập thể hình không còn là điều quá xa lạ, đặc biệt đã trở thành trào lưu trong giới trẻ hiện nay. Không chỉ giúp mang lại một cơ thể khỏe khoắn, săn chắc mà còn giúp giải tỏa căng thẳng sau những giờ làm việc căng thẳng. Tuy nhiên, khi tập luyện nếu bạn không cung cấp đủ các chất dinh dưỡng thể hình tối thiểu thì sẽ dẫn đến việc tập luyện mang lại hiệu quả kém, đồng thời ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn. Hãy chọn sản phẩm ngũ cốc cho người tập gym chất lượng phù hợp để đảm bảo dinh dưỡng và giúp quá trình tập luyện thành công hơn nhé.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo