Top 10 Người đẹp trai nhất thế giới năm 2021 gây thương nhớ

5.0  (1 bình chọn)
 2,384

Hàng năm, các tạp chí danh giá đều tổ chức bình chọn để tìm ra top những người đẹp trai nhất thế giới. Vậy năm nay, những mỹ nam nào sẽ lọt vào danh sách danh hiệu này? Hãy cùng điểm qua những gương mặt triển vọng ẵm giải người đẹp trai nhất Thế Giới năm 2021 cùng TopZ nhé!

 

  •  
  •  
1

Jason Momoa

 Chỉnh sửa

- Ngày sinh: 1 tháng 8 năm 1979

- Quốc gia: Mỹ

- Hình thể: chiều cao 1m93, cân nặng 97kg

- Nghề nghiệp: nam diễn viên, đạo diễn và nhà sản xuất phim 

- Thành tựu: Jason Momoa nổi tiếng với các vai diễn siêu anh hùng trong vũ trụ DC Mở rộng DC Extended Universe, bắt đầu từ năm 2016 với vai thủy thần Aquaman trong Batman v Superman: Dawn of Justice, Justice League và Aquaman.

Sở hữu chiều cao 1m93, cùng thân hình cơ bắp lực lưỡng, thâm chí Jason Momoa còn biết cả võ thuật, nam diễn viên như được "đo ni đóng giày" cho những vai diễn anh hùng, thần thánh.

Và cũng chẳng có gì ngạc nhiên khi nam tài tử trở thành hình mẫu đàn ông lý tưởng cho nhiều cô gái trên khắp thế giới.

Tuy nhiên để có được thân hình vạm vỡ, chuẩn từng cen-ti-mét với sức mạnh của vị vua biển cả, ngoài vẻ đẹp nam tính vốn có và vóc dáng cường tráng nhờ chăm tập luyện các môn thể thao dưới nước, Jason Momoa vẫn phải trải qua quá trình luyện tập khắc nghiệt.

Cụ thể một tuần 5 ngày, mỗi ngày anh phải dành từ 120 đến 150 phút cho việc rèn thể lực.

Jason Momoa có rất nhiều hình xăm và là fan của heavy metal rock. Anh có một vết sẹo trên mặt sau một cuộc ẩu đả ở một quán bia vào năm 2008.

10-nguoi-dep-trai-nhat-the-gioi-nam-2021-1638375638

 
2

Tiêu Chiến

 Chỉnh sửa

- Sinh ngày 5 tháng 10 năm 1991

- Quốc gia: Trung Quốc

- Hình thể: chiều cao 1m83, cân nặng 59kg

- Nghề nghiệp: là một diễn viên và ca sĩ 

- Thành tựu:

  • Bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình vào năm 2016 và kể từ đó đã giành được sự chú ý rộng rãi với các bộ phim truyền hình của mình, bao gồm Trần Tình Lệnh (2019), Khánh Dư Niên (2019), Lang Điện Hạ (2020) và Đấu La Đại Lục (2021)
  • Phát hành đĩa đơn "Điểm Sáng" vào cuối tháng 4 năm 2020 với số lượng bán ra là 25,48 triệu bản đã lập kỷ lục Guinness thế giới cho album kỹ thuật số bán nhanh nhất trong vòng 24 giờ kể từ phát hành.
  • Quán quân top 100 người đẹp nhất thế giới năm 2020.

Tiêu Chiến có đôi mắt to, sáng, tựa như lấp lánh ánh sao. Tiêu Chiến còn là nam diễn viên sở hữu nụ cười đẹp bậc nhất Cbiz. Vừa được ánh mắt, vừa có nụ cười, gương mặt Tiêu Chiến thực sự có sức sát thương rất lớn đối với những người yêu cái đẹp.

Nổi tiếng vượt bậc sau vai diễn Ngụy Anh trong bộ phim Trần Tình Lệnh, Tiêu Chiến không những gây ấn tượng bởi diễn xuất mà còn cuốn hút khán giả với ngoại hình điển trai, ánh mắt biết cười và tư cách đạo đức tốt.

Từ nhỏ, Tiêu Chiến bắt đầu học vẽ và chơi violin. Tiêu Chiến theo học tại Học viện Thiết kế - Nghệ thuật trực thuộc Đại học Công thương Trùng Khánh. Trong những ngày học đại học, Tiêu Chiến đã tham gia đội hợp xướng nhà trường.

Năm thứ hai Đại học, Tiêu Chiến cùng một số người bạn cùng nhau thành lập công ty chuyên thiết kế logo; đồng thời cũng cùng tham gia mở một studio nhiếp ảnh và là thợ ảnh chính. Sau khi tốt nghiệp đại học, Tiêu Chiến làm việc trong một công ty thiết kế trước khi ra mắt hoạt động nghệ thuật

Từ 2015–2018: Gia nhập làng giải trí và dần nổi tiếng. Tiêu Chiến đã trở thành một trong những người được yêu cầu nhiều nhất sau thành công của Trần Tình Lệnh. Sự nổi tiếng của anh được chứng minh bao gồm những hợp đồng quảng cáo từ các sản phẩm nước giải khát, đến trang sức và tạp chí thời trang.

2-nguoi-dep-trai-nhat-the-gioi-nam-2021-1638375532

 

3

Theo James

 Chỉnh sửa

- Sinh ngày 16 tháng 12 năm 1984 

- Quốc gia: Anh

- Hình thể: chiều cao 1m83, cân nặng 78kg

- Nghề nghiệp: diễn viên

- Thành tựu: Anh được biết đến với vai diễn Jed Harper trong phim Bedlam, Walter William Clark, Jr. trong phim hình sự Golden Boy và Tobias "Four" Eaton trong bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết giả tưởng của nhà văn Veronica Roth, Divergent.

Với gương mặt góc cạnh nam tính, cơ bắp vạm vỡ cùng giọng nói trầm, James khiến không ít cô gái phải tự đặt câu hỏi: “Anh chàng điển trai này là ai?” khi xem Divergent (Dị biệt).

Gương mặt điển trai đúng chuẩn bad boy “sát gái”, nam diễn viên người Anh Theo James nhận được sự yêu mến của vô vàn người hâm mộ, đặc biệt là các thiếu nữ mới lớn

Trước khi tham gia vào dự án phim chuyển thể từ loạt sách giả tưởng dành cho thiếu niên này, James vẫn còn là một gương mặt xa lạ do chủ yếu xuất hiện trong các bộ phim truyền hình.

Vẻ đẹp của tài tử người Anh được pha trộn bởi dòng máu Hy Lạp phía họ nội và Scotland của bên ngoại. Anh chào đời năm 1984 tại Oxford và là con út trong gia đình có 5 anh chị em.

7-nguoi-dep-trai-nhat-the-gioi-nam-2021-1638375600

4

Henry Cavill

 Chỉnh sửa

- Sinh ngày 5 tháng 5 năm 1983

- Quốc gia: Anh

- Hình thể: chiều cao 1m85, cân nặng 92kg

- Nghề nghiệp: là một diễn viên 

- Thành tựu: Vị trí thứ 5 trong danh sách 100 người đẹp trai nhất thế giới năm 2020 do TC Candler bình chọn.

Thân hình vạm vỡ, nam tính cùng chiều cao nổi bật 1m85, tài tử người Mỹ gây sốt nhờ visual cực phẩm, phong độ cuốn hút ở tuổi 38. Trong những bức hình thiếu sáng chụp bằng camera thường, Henry vẫn đẹp bừng sáng với gương mặt góc cạnh, đường nét hoàn mỹ đến mức nhìn còn tưởng bức tượng đang đứng sừng sững giữa sự kiện. Nam diễn viên U40 khiến chị em muốn "xỉu ngang" vì ngoại hình mạnh mẽ hút hồn, không hổ danh là "siêu nhân" quyến rũ nhất thế giới!

Cavill chào đời ở đảo Jersey thuộc Quần đảo Eo biển, là người thứ tư trong năm người con trai. Mẹ anh, Marianne, làm thư ký ở một ngân hàng, và cha anh, Colin, là một nhà môi giới chứng khoán

Ngày 4 tháng 5 năm 2011, bạn gái của anh, một vận động viên cưỡi ngựa vượt chướng ngại vật có tên Ellen Whitaker, công bố tin hai người đã đính hôn. Ngày 18 tháng 8 năm 2012, cặp đôi đã chia tay.

Cavill bắt đầu hẹn hò với nữ diễn viên và cựu nghệ sĩ võ thuật người Mỹ Gina Carano từ tháng 9 năm 2012. Tháng 7 năm 2013, Cavill hẹn hò với nữ diễn viên Kaley Cuoco và chia tay nhau chỉ ít tuần sau đó.

Trong một lần phỏng vấn với TV Guide và một bài báo mạng bởi Daily Record, Cavill chia sẻ anh từng bị bắt nạt vì quá béo khi còn nhỏ. Tuy nhiên, Cavill cho biết mình không để bụng về những kẻ bắt nạt đó.

6-nguoi-dep-trai-nhat-the-gioi-nam-2021-1638376400

5

Can Yaman

 Chỉnh sửa

- Sinh ngày 8 tháng 11 năm 1989

- Quốc gia: Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ

- Hình thể: chiều cao 1m83, cân nặng 78kg

- Nghề nghiệp: Là một diễn viên, người mẫu và luật sư người Thổ Nhĩ Kỳ 

- Thành tựu:

  • Giải thưởng Bướm vàng cho Nam diễn viên chính xuất sắc nhất trong phim hài lãng mạn vào năm 2018 cho vai diễn trong Erkenci Kuş cũng như Murex d'Or vào năm 2019.
  • Giải thưởng GQ Men of the Year 2019 lần thứ 7.

Anh được xem như nam thần trong làng showbiz Thổ Nhĩ Kỳ nhờ vẻ điển trai đậm nam tính. Nhan sắc mê hoặc của Can Yaman khiến dân tình ngẩn ngơ và dành nhiều lời tán dương. 

Chưa hết, thân hình săn chắc, 6 múi của tài tử sinh năm 1989 cũng ghi điểm mạnh trong mắt các chị em. Dù ở góc nhìn nghiêng hay thẳng, Can Yaman cũng dễ dàng thu về số điểm 10 cho nhan sắc thuộc hàng "siêu phẩm" của mình.

Anh ấy là cháu trai của huấn luyện viên bóng đá Fuat Yaman . Ngay từ khi còn nhỏ, bà của Yaman đã tham gia vào việc nuôi dạy và chăm sóc anh ấy do những khó khăn về tài chính mà cha mẹ anh ấy phải trải qua. Cha mẹ của Yaman ly hôn khi anh mới 5 tuổi.

Yaman có thể nói thành thạo 5 thứ tiếng bao gồm cả tiếng Ý và tiếng Anh. Năm 2012, anh tốt nghiệp Khoa Luật của Đại học Yeditepe và bắt đầu làm việc tại PricewaterhouseCoopers, nơi anh gặp các đối tác công ty luật hiện tại của mình. Vào tháng 1 năm 2021, Yaman chuyển từ Thổ Nhĩ Kỳ đến Ý.

Can Yaman bắt đầu sự nghiệp của mình ở Gönül İşleri vào năm 2014. Năm 2015 anh đóng vai chính trong İnadına Aşk và năm 2016 anh đóng vai chính trong Hangimiz Sevmedik . Bước đột phá trong sự nghiệp của anh ấy đến vào năm 2017 với loạt phim Dolunay .

Từ năm 2018 đến năm 2019, anh đóng một trong những vai chính "Can Divit" trong loạt phim hài lãng mạn Thổ Nhĩ Kỳ Erkenci Kuş (Daydreamer) cùng với Demet Özdemir . Anh đã nhận được một số giải thưởng diễn xuất và đề cử, bao gồm cả giải thưởng quốc tế cho loạt phim này.

4-nguoi-dep-trai-nhat-the-gioi-nam-2021-1638376435

6

Jungkook (BTS)

 Chỉnh sửa

- Sinh ngày 1 tháng 9 năm 1997

- Quốc gia: Busan, Hàn Quốc

- Hình thể: chiều cao 1m79, cân nặng 70kg

- Nghề nghiệp: thường được biết đến với nghệ danh Jungkook; là nam ca sĩ và nhạc sĩ người Hàn Quốc, thành viên trẻ tuổi nhất cũng như giọng ca chính của nhóm nhạc BTS.

- Thành tựu:

  • Trong một cuộc khảo sát năm 2019 do Gallup Korea thực hiện, Jungkook được xếp hạng là người nổi tiếng được yêu thích thứ ba trong năm ở Hàn Quốc 
  • Năm 2018, Jungkook đứng đầu trong 10 tuần liên tiếp trên tạp chí Hi China, trong danh sách những người nổi tiếng được yêu thích nhất ở Trung Quốc, Jungkook cũng cực kỳ nổi tiếng trên mạng xã hội

Vào ngày 12 tháng 6 năm 2013, Jungkook ra mắt với tư cách là thành viên của BTS với việc phát hành album đầu tay của nhóm, 2 Cool 4 Skool. Trong BTS, Jin và V nổi tiếng là đại diện ngoại hình của nhóm, tuy nhiên Jungkook lại là thành viên sở hữu nét điển trai được ưa chuộng nhất đối với khán giả ở mọi giới tính, độ tuổi.

Nam idol này có được gương mặt đẹp như thiên thần với tỉ lệ hoàn hảo: mặt trái xoan, mắt to dài, mũi cao thẳng, da trắng mịn như em bé, đôi môi dày gợi cảm và đặc biệt là đôi răng thỏ vô cùng đáng yêu.

Jungkook được ghi nhận là nhà sản xuất chính cho 2 bài hát của BTS, "Love is Not Over" và "Magic Shop". Vào năm 2018, anh đã được Tổng thống Hàn Quốc trao tặng Huân chương Văn hóa Hwagwan nhờ những đóng góp của nhóm trong việc truyền bá văn hoá và ngôn ngữ Hàn Quốc.

5-nguoi-dep-trai-nhat-the-gioi-nam-2021-1638376457

7

Kendrick Sampson

 Chỉnh sửa

- Sinh ngày 8/3/1988. 

- Quốc gia: Mỹ

- Hình thể: chiều cao 1m82, cân nặng 75kg

- Nghề nghiệp: diễn viên và nhà hoạt động

- Thành tựu: Anh nổi tiếng với các lần xuất hiện trên The Vampire Diaries , Gracepoint , How to Get Away

Kendrick Sampson có làn da chắc khỏe, gương mặt điển trai và nụ cười rạng ngời mang đến cảm giác ấm áp cho người nhìn. 

Sampson sinh ra và lớn lên ở Houston, Texas , là con trai của Daphne Smith Sampson và Hoyle Sampson Sr. Anh là hai chủng tộc. Khi còn nhỏ, Sampson đã đăng ký học nhạc. Sampson bày tỏ sự quan tâm đến việc diễn xuất năm 10 tuổi sau khi anh xem một quảng cáo của Gap.

Năm 2008, Sampson xuất hiện trong hai tập của loạt phim ABC Family, tiếng Hy Lạp và tiếp theo là một tập của CSI: Điều tra hiện trường tội phạm vào năm 2010.

Tháng 7 năm 2015, Sampson đã đặt vai Caleb Hapstall định kỳ trong phần 2 của bộ phim pháp lý giờ vàng của ABC , How to Get Away with Murder , do Shonda Rhimes sản xuất. 

Sampson cũng đã thành lập công ty sản xuất của riêng mình có tên là Sampson Studios

8-nguoi-dep-trai-nhat-the-gioi-nam-2021-1638375613

8

Regé-Jean Page

 Chỉnh sửa

- Sinh năm 1988

- Quốc gia: Anh

- Hình thể: chiều cao 1m83, cân nặng 75kg

- Nghề nghiệp; là một diễn viên 

- Thành tựu: Năm 2020, Page đóng vai chính trong phần một của bộ phim truyền hình Netflix kỳ Bridgerton với vai Simon Basset, Công tước xứ Hastings, nhờ đó anh đã giành được giải Nam diễn viên chính xuất sắc trong giải Hình ảnh NAACP phim truyền hình dài tập.

Nổi lên từ series phim tình ái, quý tộc đình đám Bridgerton, cái tên của tài tử Regé-Jean Page hiện đang là từ khóa được nhiều mọt phim tìm kiếm. Regé-Jean Page tạo ấn tượng bởi chiều cao cùng sắc vóc lịch lãm - hợp vai quý tộc, pha chút tinh quái của "trai hư".

Sở hữu ngoại hình đẹp "không góc chết" cùng với cơ thể cường tráng, quyến rũ, nam diễn viên trẻ chính là nhân tố "hút fan" nhất suốt 8 tập phim của Bridgerton.

Nhiều phân đoạn cảnh nóng đầy tinh nghịch và gợi cảm của anh chàng cũng khiến cư dân mạng gọi tên anh kèm biệt danh "ông hoàng cảnh nóng", nhiều người thậm chí còn "mất liêm sỉ" cực mạnh.

 

3-nguoi-dep-trai-nhat-the-gioi-nam-2021-1638375544

9

Harry Styles

 Chỉnh sửa

- Ngày sinh: 1/2/1994

- Quốc gia: Worcestershire, Redditch, Anh

- Hình thể: chiều cao 1m78, cân nặng 70kg

- Nghề nghiệp: ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên người Anh, là cựu thành viên của nhóm nhạc nam One Direction.

- Thành tựu: nam ca sĩ có một cộng đồng fan tại Facebook là Harry Styles Vietnam.

Styles sinh ra ở Evesham, Worcestershire và lớn lên ở Holmes Chapel, Cheshire, Anh, sau đó anh theo học ở trường Holmes Chapel Comprehensive School. Anh là con trai của bà Anne Twist (khai sinh là Selley) và ông Des Styles, Styles có một chị gái là Gemma. Cha mẹ anh ly dị khi anh lên 7, sau đó mẹ anh đã tái hôn.

Harry Styles thường xuyên lọt vào top những bản xếp hạng gương mặt đẹp trai nhờ ngoại hình lịch lãm và gương mặt thư sinh của mình, đạt 89,63% tỷ lệ vàng. Trên gương mặt của Harry, chiếc cằm được cho là đẹp hoàn hảo với tỉ lệ gần cán mốc đẹp gần như tuyệt đối – 99,7%.

Thời gian gần đây anh chàng đang dần thay đổi từ hình tượng lịch lãm và lãng tử sang theo đuổi phong cách phi giới tính. Quả thật vẻ đẹp của anh rất có sức hút ngay ánh nhìn đầu tiên.

9-nguoi-dep-trai-nhat-the-gioi-nam-2021-1638375624

10

V (BTS)

 Chỉnh sửa

- Sinh vào ngày 30 tháng 12 năm 1995 

- Quốc gia: Hàn Quốc

- Hình thể: chiều cao 1m70, cân nặng 62kg

- Nghề nghiệp: Là nam ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên, thành viên nhóm nhạc BTS.

- Thành tựu: Nam thần Kpop này đã xuất sắc giành hạng 2 trong Top 10 gương mặt đẹp trai nhất thế giới 2020. Đây không phải lần đầu tiên nam idol Kpop đăng quang trong cuộc đua nhan sắc giữa các nam thần trên thế giới.

Cửa sổ tâm hồn đẹp sẽ nâng tầm visual, đem đến sức hút bất ngờ cho khuôn mặt. Bởi vậy, không có gì bất ngờ khi dàn nam idol nổi tiếng đẹp trai của Kpop đều sở hữu đôi mắt hoàn hảo. Đặc biệt, nam thần V (BTS) là cái tên tiêu biểu mỗi khi nhắc đến danh hiệu đôi mắt đẹp nhất Kpop.

Có gương mặt cực sắc sảo và lạnh lùng nhưng nhờ ánh mắt sâu hút hồn lại cực biểu cảm, V cũng có nhiều lúc cực ấm áp và dịu dàng

Đôi mắt của V vừa đẹp hoàn hảo lại vừa độc đáo theo cách riêng. Góc mắt của V mở theo mọi hướng, sức mở tốt, lòng trắng của con ngươi rất lớn, không cần đeo kính áp tròng vẫn đẹp long lanh.

Chưa kể, nam idol còn có lông mi dài đến các cô gái cũng phải ghen tị. Điểm đặc biệt thu hút trên đôi mắt của V chính là nốt ruồi nhỏ nằm ở mí mắt dưới

1-nguoi-dep-trai-nhat-the-gioi-nam-2021-1638375515

 

Đa số những người đẹp trai nhất thế giới năm 2021 tập trung vào những diễn viên, người mẫu, ca sĩ, YouTuber,… Những người làm những lĩnh vực này đa phần đều rất giỏi giang, đẹp trai và giàu có và là những gương mặt tiêu biểu cho cái đẹp trên thế giới. Bạn thấy 10 mỹ nam trên có xứng đáng là người đẹp trai nhất thế giới năm 2021 không? Hãy để lại bình luận ở dưới nhé! 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo