Top 10 nhà hàng ăn chay tại TP Hồ Chí Minh chuẩn vị, không gian đẹp hút khách

5.0  (1 bình chọn)
 1,936

Cuộc sống hiện đại với nhịp sống hối hả, cường độ làm việc căng thẳng làm cho sức khỏe của bạn bị ảnh hưởng rất nhiều. Vì thế ăn chay dần được nhiều người yêu thích nhờ tác dụng giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, béo phì, cao huyết áp và các bệnh nan y khác,....

Tại Thành Phố Hồ Chí Minh hiện nay có rất nhiều địa điểm cung cấp thực phẩm chay, nhưng để chọn được một nơi uy tín, chất lượng, ngon đúng vị chay thì bạn đã biết chưa? Nếu chưa đừng bỏ lỡ bài viết Top 10 nhà hàng ăn chay tại Thành Phố Hồ Chí Minh chuẩn vị, không gian đẹp hút khách ngay sau đây. 

1

Nhà hàng Chay Phương Mai

16/02/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ nhà hàng chay Sài Gòn đầu tiên mà Topz muốn giới thiệu đến bạn là Nhà hàng Chay Phương Mai. Có lẽ đối với những vị khách Sài Gòn có thói quen ăn chay ở hàng quán thì Phương Mai là cái tên rất quen thuộc. Nằm trên con đường Võ Thị Sáu, nhà hàng này mang lại cho thực khách một không gian nhẹ nhàng, yên bình. Lối thiết kế bên trong toát lên sự ấm cúng với tone màu tối giản theo phong cách Phật giáo thanh tịnh. Ngắm nhìn những bức tranh phật pháp, đài hoa sen ta cảm nhận tâm hồn mình như được thanh thản, an nhiên hơn.

Đến đây bạn sẽ bỏ ngay cái suy nghĩ ăn chay là cái gì đó rất đơn điệu, nhàm chán. Bởi thực đơn với hàng trăm những món chay từ món nhẹ đến món công phu hơn như lẩu. Mỗi món mang một hương vị riêng rất đặc trưng. Món nào cũng được chăm chút từ nguyên liệu, cách chế biến rồi cách bày trí.

nha-hang-do-chay-tp-ho-chi-minh

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: 86F Võ Thị Sáu, P. Tân Định, Quận 1, TP. HCM

+ Số điện thoại: 0888 339 257

+ Website: https://pasgo.vn/nha-hang/phuong-mai-chay-quan-vo-thi-sau-623

+Fanpage: https://www.facebook.com/nhahang.chay.ngon.phuongmai.chay.quan/

2

Nhà Hàng Chay Ba Lá

16/02/2022

 Chỉnh sửa

Nếu có dịp thưởng thức những món ăn tại Nhà Hàng Chay Ba Lá thì chắc chắn bạn sẽ mê mẩn với hương vị cũng như sự kết hợp hoàn hảo giữa các nguyên liệu nơi đây. Bước vào nhà hàng chay Sài Gòn này, trước hết bạn sẽ ấn tượng bởi sự bày trí sắp xếp vô cùng đẹp mắt. Những bộ bàn ghế với chất liệu tre nứa rồi đến những chiếc bát gốm. Tất cả điều đó tạo nên sự mộc mạc giản dị nhưng cũng thật tinh tế.

Đọc lướt qua menu của quán thôi cũng đã đủ ngợp. Bạn sẽ bất chợt tự hỏi làm sao nhà hàng có thể sáng tạo ra quá nhiều những món chay từ vốn nguyên liệu đơn giản như vị. Giá cả ở đây lại tương đối rẻ so với những địa chỉ khác. Đây thực sự là một không gian ẩm thưc chay mà bạn nên lưu lại.

top-nha-hang-ngon-nhat-1-1644768465

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: Tầng 1, 32A Cao Bá Nhạ, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM

+ Số điện thoại: 0866 830 303.

+ Website: https://www.tripadvisor.com.vn/Restaurant_Review-g293925-d8048744-Reviews-3_La_Vegetarian-Ho_Chi_Minh_City.html

+Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/balachay/

3

Veggie Saigon

16/02/2022

 Chỉnh sửa

Veggie Saigon là một nhà hàng chay kết hợp giữa đồ ăn và đồ uống. Quán trang trí nhẹ nhàng, không gian thoáng, thanh tịnh và sạch sẽ, phục vụ dễ thương. Món ăn đa dạng nhưng vị nêm nếm theo kiểu người miền Tây nên các món tương đối đều ngọt. Phần ăn chất lượng, các món mặc dù chỉ được làm từ rau củ, thanh đạm nhưng dễ ăn. Chủ quán nhiệt tình, thân thiện, có combo cho bữa trưa nên không phải suy nghĩ quá lâu để chọn món.

Đặc biệt để phục vụ những người yêu thích một lối sống mới : TÌNH THƯƠNG - SỨC KHỎE - MÔI TRƯỜNG. Mỗi rằm và mùng 1 âm lịch hàng tháng, Veggie Saigon sẽ tổ chức tiệc BUFFET CHAY ĐẶC BIỆT với hơn 30 món ăn thuần chay. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều những món chay ngon, vừa miệng và có giá cực kì bình dân. Thực đơn của quán rất đa dạng với khoảng 25 món ăn trong đó bao gồm: phở cuốn, sushi , cá kho, măng xào, tôm tẩm vừng, bò tái chanh,…Những món ăn chay nhưng thực khách sẽ thấy hương vị ngon không kém món ăn mặn. Ngoài ra, các bạn cũng có thể thưởng thức thêm các món canh và đồ ăn tráng miệng đi kèm như chè đỗ xanh, bí xanh, bí đỏ hoặc trà la hán để thực khách ăn không ngán và cảm thấy ngon miệng hơn

top-nha-hang-ngon-nhat-2-1644768647

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: 42 Đề Thám, Quận 1, TP. HCM

+ Số điện thoại: 0968 107 788

+ Website: http://www.veggiesaigon.com/

+Fanpage: https://www.facebook.com/veggiesaigonrestaurant/

4

Chay Garden

16/02/2022

 Chỉnh sửa

Tọa lạc trong con hẻm yên tĩnh tại quận 3, nhà hàng Chay Garden khởi nguồn từ mong muốn tạo nên một khu vườn nhỏ tách biệt với những tất bật, hối hả của Sài Gòn. Chính vì thế mà khi bước vào Chay Garden, các vị khách sẽ có cảm giác được hòa mình vào thiên nhiên dịu mát và yên bình, đưa họ trở về với sự tĩnh lặng trong tâm hồn.

Ngoài cách bày trí dung dị và không gian xanh mát, sức hút của Chay Garden còn nằm ở hương vị món ăn thanh khiết làm từ nguồn nguyên liệu sạch, và thực đơn đa dạng gồm cả hương vị truyền thống và hiện đại. Nếu có dịp ghé vào, đừng bỏ qua món chả giò rong biển nóng giòn, gỏi miến Thái trộn đậm đà và lẩu nấm thanh đạm nhé. Một khu vườn nhỏ với những khoảng không dịu mát đưa bạn trở về với sự tĩnh lặng trong tâm hồn. Nơi chúng ta được cởi mở với thiên nhiên, cùng tận hưởng giá trị ẩm thực xanh thuần khiết và trải lòng trong mối kết giao chân thành (với sách, với người thân yêu hay với chính bản thân mình). Ẩn nấp ở góc nhỏ thanh tịnh rồi mình an nhiên sẻ chia những chuyện trò rôm rả nha!

top-nha-hang-ngon-nhat-3-1644768794

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: 52 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP. HCM

+ Số điện thoại: 0898 855 667

+ Website: https://chaygarden.com/

+Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangchaygarden/

5

Lẩu Nấm Chay An Nhiên

16/02/2022

 Chỉnh sửa

Như tên gọi của mình, lẩu nấm chay An Nhiên có món đặc trưng là lẩu nấm. Nấm được thu hái trong ngày, kết hợp đa dạng với nhiều nguyên liệu khác để tạo nên một nồi lẩu nấm thơm ngon, tròn vị, thanh đạm và đặc biệt tốt cho sức khỏe. Lẩu nấm nơi đây có vị ngọt thanh, tươi mát, mang đến cho cảm cảm giác mới mẻ và thư thái nhất khi thưởng thức.

Ngoài lẩu nấm chay, nhà hàng lẩu nấm chay An Nhiên cũng mang đến hàng chục món chay thanh tịnh khác. Các món chay đều ngon miệng, hấp dẫn, hài hòa. Trong không gian đậm chất thiền và yên tĩnh, đây sẽ là một nơi hội họp lý tưởng cho gia đình vào mỗi cuối tuần.

top-nha-hang-ngon-nhat-4-1644769064

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: 126 Đường Nguyễn Văn Thủ, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

+ Số điện thoại: (08) 38 201 253 – 0908 432 903

+ Website: http://launamchayannhien.com/

+Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/launamchayannhien/

6

Nhà Hàng Chay 4An

16/02/2022

 Chỉnh sửa

4An mang đến một trải nghiệm thưởng thức ẩm thực chay đáng nhớ. Đến đây, bạn sẽ không phải chờ đợi lâu để được phục vụ các món chay ngon ngon hấp dẫn. Với những ai có quỹ thời gian eo hẹp thì đây là một ưu điểm rất lớn.

Nhà hàng chay 4An không hề cầu kỳ trong cách chế biến ẩm thực chay. Tuy nhiên các món ăn lại mang hương vị khác biệt, khó nhầm lẫn với bất cứ nhà hàng chay ngon Sài Gòn nào. Đến đây, chắc chắn bạn sẽ thay đổi quan điểm của mình về thức ăn chay. Chúng thanh đạm nhưng vẫn đa dạng, tròn vị, ngon miệng đến không ngờ.

Không gian nhà hàng đậm chất Việt, tươi mới, hiện đại nhưng vẫn vô cùng ấm áp, gần gũi. Nếu đang ở HCM và là tín đồ của các món chay, đây chắc chắn là một trong những địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua.

top-nha-hang-ngon-nhat-5-1644769281

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: 61 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

+ Số điện thoại: 028 9999 6268

+ Website: https://4anvegetarian.vn/

+Fanpage: https://www.facebook.com/chay4An/

7

Nhà Hàng Chay Đóa Sen Vàng

16/02/2022

 Chỉnh sửa

Một địa chỉ lớn về nhà hàng chay nữa mà Topz muốn giới thiệu đến bạn đó là Nhà Hàng Chay Đóa Sen Vàng. Chỉ từ những nguyên liệu tươi ngon, các đầu bếp tại nhà hàng đã khéo léo tạo nên những món ăn chay phong phú và đẹp mắt.

Và đặc biệt là vẫn bổ sung đầy đủ dinh dưỡng cần thiết. Mỗi món ăn là sự kết hợp thâm túy của rất nhiều nguyên liệu khác nhau tạo ra một hương vị rất riêng, rất đặc sắc. Đặc biệt phần nước dùng của món lẩu chay thì ngon ngọt, thanh mát bởi các loại rau củ hầm lấy nước.

Ngoài ra menu nhà hàng còn đa dạng, phong phú các món khác nữa. Không gian quán cũng rộng rãi, sang trọng. Đây thực sự là nhà hàng chay Sài Gòn đáng để thưởng thức đấy nhé thực khách.

top-nha-hang-ngon-nhat-6-1644769449

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: 253/8 Nguyễn Văn Trỗi, P. 10, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

+ Số điện thoại: 028 3997 6676

+ Website: https://doasenvang.com/

+Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/doasenvangvegan/

8

Nhà hàng Chay Vĩnh Nghiêm

16/02/2022

 Chỉnh sửa

Nhà hàng Chay Vĩnh Nghiêm là một địa điểm nữa mà Topz muốn giới thiệu đến bạn. Các món chay tại nhà hàng chay này chủ yếu được chế biến theo phong cách cũng như khẩu vị của người Việt Nam.

Bên cạnh đó, nhà hàng Vĩnh Nghiêm còn có sự sáng tạo khéo léo, hài hòa với phong cách ẩm thực Phương Tây. Nhờ vậy mà thực đơn của nhà hàng như một quyển từ điển phong phú của ẩm thực chay.

Với kinh nghiệm phục vụ các món ăn chay nhiều năm qua, nơi đây là một địa điểm tin cậy rất phù hợp với những nhu cầu như: tiệc cưới chay, tổ chức các sự kiện, các buổi họp mặt gia đình, công ty.

top-nha-hang-ngon-nhat-7-1644769592

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: 290/21A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. 7, Quận 3, TP. HCM

+ Số điện thoại: 028 3848 1829

+ Website: https://www.foody.vn/ho-chi-minh/viet-chay-chua-vinh-nghiem

+Fanpage: https://m.facebook.com/profile.php?id=328098474254497

9

ROU Vegetarian Restaurant

16/02/2022

 Chỉnh sửa

Nói về nhà hàng chay ở TPHCM thì ROU Vegetarian Restaurant cũng là cái tên khá nổi tiếng đối với những người sành ăn chay. Đây cũng  là một địa điểm mà bạn nên đến thưởng thức các món ăn chay ngon nhé.

ROU Vegetarian Restaurant sở hữu thực đơn đa dạng màu sắc mang phong cách chay của nhiều nước trên thế giới như là gỏi đu đủ của Thái Lan, miến xào của Singapore hoặc cơm chiên của Hong Kong… Mỗi một món ăn đều mang trong mình hương vị riêng và được trình bày hấp dẫn tạo nên sự tinh tế vô cùng.

top-nha-hang-ngon-nhat-8-1644769845

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: 567A Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho, Quận 1, TP. HCM.

+ Số điện thoại: 1900 6044

+ Website: https://www.foody.vn/ho-chi-minh/rou-vegetarian-restaurant

+Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/nhahangchaycoffeeRou/

10

Nhà hàng chay Thiền Ý

16/02/2022

 Chỉnh sửa

Nhà hàng chay Thiền Ý là một trong những nhà hàng buffet chay ngon nổi tiếng ở Bình Thạnh. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội được nếm trải nền ẩm thực chay đa dạng và phong phú với hơn 48 món ăn được chế biến hoàn toàn từ rau, củ, quả tự nhiên.

Giá của mỗi suất buffet chay ở đây sẽ giao động từ 30k đến 120k tùy loại, buffet cơm niêu có giá 35k, buffet nông sản có giá 70k, buffet đặc biệt Mùng 1 & Rằm AL có giá 120k. Nằm tọa lạc trên con đường Trần Quý Cáp, phía trước quán là gian hàng bày bán vật phẩm phong thủy nên rất dễ nhầm lẫn, khi đi qua nhớ chú ý nhé.

top-nha-hang-ngon-nhat-9-1644770383

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: 36 Trần Quý Cáp, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

+ Số điện thoại: 0913 916 036 – 0948 888 972

+ Website: https://www.foody.vn/ho-chi-minh/thien-y-khu-am-thuc-chay-san-vuon

+Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/NhaHangChayThienY/

Trên đây là 10 nhà hàng an chay tại Thành Phố Hồ Chí Minh ngon nhất mà Topz muốn gợi ý đến bạn. Hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn chọn được một địa điểm ăn chay ngon nhất và giá cả hợp lí nhất. Topz chúc bạn và những người thân của bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời tại các nhà hàng ăn chay trên. Đừng quên tiếp tục theo dõi Topz để xem nhiều bài viết hay hơn nhé !

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo