Top 10 nhà hàng hải sản tại TP Hồ Chí Minh ngon "bá đạo" full khách mỗi ngày

5.0  (1 bình chọn)
 1,260

Hải Sản là một món ăn rất giàu sắt và kẽm. Ăn hải sản thường xuyên còn giúp cho cơ thể của bạn khỏe hơn và đẹp hơn mỗi ngày. Để đáp ứng nhu cầu thưởng thức của một bộ phận lớn thực khách, tại Thành Phố Hồ Chí Minh có rất nhiều địa điểm kinh doanh hải sản, nhưng liệu bạn đã  chọn được địa điểm tươi ngon, an toàn, giá cả phải chăng chưa?  Bài viết hôm nay Topz sẽ gợi ý cho bạn Top 10 nhà hàng Hải Sản tại Thành Phố Hồ Chí Minh đáp ứng tiêu chí "Ngon, bổ, rẻ". Hãy tham khảo lựa chọn một địa điểm ưng ý để tụ tập với bạn bè, người thân nhé! 

1

Nhà Hàng Dìn Ký

16/02/2022

 Chỉnh sửa

Luôn mở cửa phục vụ suốt 24/24 giờ nên nơi đây đã trở thành điểm hẹn lý tưởng của giới nghệ sĩ của thành phố sau mỗi buổi xuất diễn cũng như du khách, lãng tử thích thưởng thức thú ăn đêm tao nhã. Nhà Hàng Dìn Ký là hồ hải sản với những loại hải sản cao cấp, thượng hạng. Không gian sân vườn, buffet mới mẻ, độc đáo sẽ làm cho bạn có cảm giác thư giãn, tận hưởng tuyệt đối. Ngoài ra Du Lịch Xanh Dìn Ký Lái Thiêu – Cầu Ngang và Du Lịch Xanh Dìn Ký Cổng Chào Bình Dương là những khu du lịch sinh thái được nhiều người dân thành phố ưa chuộng. Nó là điểm đến lý tưởng vào những ngày cuối tuần hay các dịp nghỉ lễ.

Với sự chuyên nghiệp và sức sáng tạo của đội ngũ đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm, Nhà Hàng Dìn Ký mang đến trải nghiệm ẩm thực vô cùng tuyệt vời cho toàn bộ thực khách với hơn 300 món ăn Âu – Á – Việt – Hoa độc đáo và hấp dẫn. Bên cạnh những món ăn có hương vị ngon tuyệt thì đội ngũ đầu bếp Nhà Hàng Dìn Ký luôn luôn làm ẩm thực bằng cả tấm lòng, với tinh thần trách nhiệm cao, chính vì vậy, các món ăn đều được chế biến từ nguồn thực phẩm tươi, sạch, đảm bảo cho sức khỏe và sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng.

nha-hang-hai-san-tai-tp-ho-chi-minh-1644761539

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ:

  • 142/18 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM
  • 137C Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP HCM
  • 6-8 Hồng Hà, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP HCM

+ Số điện thoại: 0986 544 354 - 1900 636 025 - (028) 3842 1942

+ Website: http://dinky.com.vn/

+Fanpage: https://www.facebook.com/DinKyNguyenTrai/

2

Stix Restaurant

16/02/2022

 Chỉnh sửa

Thuộc hệ thống nhà hàng Hoàng Yến, đặc biệt là trải nghiệm ẩm thực sáng tạo, Stix Restaurant – là nơi dành cho những thực khách muốn thưởng thức hải sản và các món ngon trong không gian sang trọng với cách phục vụ chuyên nghiệp. Stix chọn hải sản được chế biến theo phong vị truyền thống làm thực đơn chủ đạo. Ngoài nguồn hải sản quen thuộc được chế biến theo cách truyền thống như cá lăng măng chua, cá chình um chuối, tôm tích rang muối tiêu, cua lột rang trứng muối, Stix còn mang đến cho thực khách rất nhiều lựa chọn độc đáo, như cua Alaska, cá tuyết, cá hồi Na-Uy, cá mặt quỷ, cá mó biển, tôm hùm, ốc đỏ, ốc khế, ốc vòi voi, v.v…

Điều khác biệt là ở Stix, thực khách sẽ có rất nhiều lựa chọn trong “bảng vàng danh sách” của mình. Từ những món ăn cao cấp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp như gà ác tiềm tổ yến, súp tổ yến vi cá, bào ngư sốt dầu hàu, hải sâm hầm kỷ tử, chè tổ yến bạch quả, tôm sú hấp thuốc bắc,… Đến những món đẳng cấp như tôm hùm mù tạt wasabi, tôm hùm sốt yogurt nha đam, tôm càng quay xốt mận, cua Alaska sốt ớt Singapore, cá mú sao quay ngũ vị,…Ở Stix bạn sẽ có được giá trị xứng với kỳ vọng.

Công thức những món ngon châu Á chân phương cùng nguyên liệu thượng hạng được biến hóa tài tình qua bàn tay tài hoa của bếp trưởng Nguyễn Đăng Huy với kinh nghiệm 18 năm từ những bậc thầy khắp nơi trên thế giới, từ những khách sạn, resort 4-5 sao nổi tiếng. Thực khách có thể tìm thấy sự kết hợp sáng tạo “có một không hai” như chả giò sầu riêng, chả giò bắc thảo, tôm sú nướng lá thảo dược, gỏi cuốn sơn thủy, cá hồi đút lò hạt dẻ xốt vang trắng,…Vẫn bảo lưu những giá trị làm nên tên tuổi của Hoàng Yến trong suốt 30 năm qua – nhưng Stix Restaurant – mang đến hơi thở của một “Châu Á mới” sang trọng và tinh tế giữa lòng Sài Gòn náo nhiệt.

nha-hang-hai-san-tai-tp-ho-chi-minh-1-1644761991

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: 174A Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP HCM

+ Số điện thoại: 1900 234 550 - 0868 800 180

+ Website: https://www.foody.vn/ho-chi-minh/stix-hai-san-cao-cap

+Fanpage: https://www.facebook.com/stixlqdon/

3

Nhà Hàng Vua Cua

16/02/2022

 Chỉnh sửa

Nhắc đến nhà hàng hải sản ở Sài Gòn thì không thể không nhắc đến Nhà hàng vua cua được. Nhà hàng được bày trí theo phong cách sang trọng, nhưng rất ấm cũng và thoải mái. Nhân viên ở đây vô cùng dễ thương, tận tâm với khách, giới thiệu các món ăn tỉ mỉ để khách hàng tìm được món ăn phù hợp với sở thích. Đồ ăn ở đây ngon, lạ miệng, được bày trí tinh tế, đẹp mắt.

Thực đơn phong phú, đa dạng có các món như: cua sốt me, cua sốt trứng muối,, hàu nướng, hàu đút lò, nem cua, tôm rang trứng muối,…Tất cả sẽ làm bạn chỉ cần ngửi hương vị là thấy kích thích rồi. Đặc biệt, điều nhà hàng luôn tự hào là nguyên liệu hải sản luôn tươi ngon được nhập về hàng ngày từ các vùng biển nổi tiếng trên khắp cả nước. Nhờ đó mà khi chế biến cho dù hấp, xào, luộc hay nướng… thì món ăn luôn có vị hương ngon thanh ngọt tự nhiên.

nha-hang-hai-san-tai-tp-ho-chi-minh-2-1644762106

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: 176 Sư Vạn Hạnh Phường 9, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

+ Số điện thoại: 1900 633387

+ Website: https://vuacua.vn/

+Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/nhahangvuacua/

4

Ốc Ken

16/02/2022

 Chỉnh sửa

Ốc Ken là nhà hàng hải sản quen thuộc với người dân địa phương ở đây. Với không gian rộng rãi, thoáng mát, nhân viên chu đáo, nhiệt tình. THực đơn ở đây cũng vô cùng đa dạng và phong phú như: Tôm đất nướng, tôm tít nướng muối ớt, bạch tuộc nướng, ốc bơ tỏi, … Đồ ăn ở đây nhìn chung đều rất ngon, được nêm nếm đậm đà dễ ăn.

Được chế biến khéo léo đảm bảo giữ nguyên độ tươi ngon của hải sản, kết hợp cùng cách trình bày sáng tạo khiến thực khách chẳng thể kìm lòng. Không gian ấm cúng, nội thất được bài trí hợp lý và bắt mắt. Hãy đến Ốc Ken để có những trải nghiệm tuyệt vời bên người thân và bạn bè nha.

nha-hang-hai-san-tai-tp-ho-chi-minh-3-1644762597

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: 66 Phạm Ngọc Thạch, Thành phố Hồ Chí Minh

+ Số điện thoại: 0862 906 968

+Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/ockensaigon/

5

Song Ngư

16/02/2022

 Chỉnh sửa

Nhà hàng Song Ngư có hơn 20 năm hoạt động trong ngành ẩm thực tại Sài Gòn. Vẻ ngoài của nhà hàng này được thiết kế như một căn biệt thự cổ, kiến trúc Pháp. Có thể nhận biết rõ qua chiếc mái vòm và đi sâu vào hơn chính là nghệ thuật sắp đặt theo phong cách Việt.

Hải sản là món được order nhiều nhất tại nhà hàng Song Ngư. Với nguồn nguyên liệu được lấy trực tiếp từ cảng Nha Trang nên đảm bảo về chất lượng tươi ngon. Sau đó, hải sản sẽ được bảo quản và nuôi sống trong bể sục nước biển. Quý khách tới quán sẽ có dịp “đi chợ” chọn loại thực phẩm mình yêu thích để nhà hàng lên món. Có thể kể đến một vài món như: Tôm nướng mía, sò điệp, súp bào ngư, cua tươi,… Tuy nhiên, vào giờ cao điểm, hay dịp cuối tuần, nghỉ lễ, nhà hàng rất đông khách tới thưởng thức. Để tránh bị hết bàn hay chờ lâu, bạn nên chủ động đặt bàn trước nhé.

nha-hang-hai-san-tai-tp-ho-chi-minh-6-1644763828

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: 72 đường Sương Nguyệt Anh, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

+ Số điện thoại: 1900 6044

+ Website: http://songngu.com/

+Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/songngu70/

6

Ẩm thực hải sản Rivia

16/02/2022

 Chỉnh sửa

Ẩm thực hải sản Rivia cũng là một trong những quán hải sản ngon TPHCM khá “đắt khách”. Lấy mô phỏng như một du thuyền trên biển kiểu Pháp, nhà hàng gây ấn tượng với không gian và cách thiết kế độc đáo. Đi vào bên trong du thuyền này, bạn sẽ thấy du thuyền được chia thành nhiều khoang riêng như khoang cho thực khách, phòng tiệc vip và khu vực tầng thượng.

Cách chế biến tại Rivia chủ yếu theo ẩm thực Đông – Tây kết hợp. Nguyên liệu hải sản được đánh bắt từ vùng biển Cam Ranh nên vô cùng phong phú và nuôi sống trực tiếp tại bể nước biển. Qua bàn tay chế biến của đầu bếp tài hoa, món ăn được nấu theo kiểu Tây những lại rất vừa miệng với khẩu vị của người Sài Gòn.

nha-hang-hai-san-tai-tp-ho-chi-minh-5-1644763776

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: 19 Nguyễn Cư Trinh, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

+ Số điện thoại: 0396 103 103

+Fanpage: https://www.facebook.com/riviadining/

7

Ngọc Sương Sài Gòn

16/02/2022

 Chỉnh sửa

Ra đời từ năm 1955 tại eo biển Cam Ranh vô cùng tươi đẹp, Ngọc Sương đã trở thành một thương hiệu ẩm thực danh tiếng cả nước vào thời kì trước 1975. Trải qua những thay đổi của lịch sử, Ngọc Sương đã có cuộc di chuyển vào Sài Gòn để hình thành nên thương hiệu Ngọc Sương Sài Gòn nổi tiếng cho đến nay.

Ngọc Sương Sài Gòn là một căn biệt thự sang trọng theo lối kiến trúc bán cổ điển, nội thất được tái hiện từ những hình ảnh về chiếc du thuyền xa hoa, có sức chứa 300 chỗ. Với không gian vô cùng ấm cúng, lịch lãm, menu phong phú, nguồn nguyên liệu cực kỳ tươi sống và cách chế biến tinh tế và đặc sắc, Ngọc Sương đã đáp ứng đầy đủ những tiêu chí về một nhà hàng món Việt mang đẳng cấp quốc tế.

Hiện nay, Ngọc Sương Sài Gòn là một điểm đến yêu thích được lựa chọn hàng đầu thực khách sành ăn và du khách nước ngoài đến thưởng thức những món ăn ngon từ hải sản. Hiện nay ngay tại Sài Gòn có hai nhà hàng Ngọc Sương “chính hiệu”, là Nhà hàng Ngọc Sương Sài Gòn tại số 106 Sương Nguyệt Ánhnhà hàng Ngọc Sương Sài Gòn tại số 6 Hoàng Việt, Tân Bình. Trân trọng kính mời các thực khách sành ăn, yêu thích ẩm thực Việt đến với Ngọc Sương Sài Gòn để cảm nhận những “giá trị thật”.

nha-hang-hai-san-tai-tp-ho-chi-minh-7-1644764057

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ:

  • 106 Sương Nguyệt Anh, Quận 1, TP HCM
  • Số 6 Hoàng Việt, Quận Tân Bình, TP HCM

+ Số điện thoại: (028)3 9256 939 – (028)3 9256 940 – (028)3 9256 941

+ Website: http://ngocsuongsaigon.com/

+Fanpage: https://www.facebook.com/ngocsuongsaigon/?rf=469948426367592

8

Hải sản Rạn Biển

16/02/2022

 Chỉnh sửa

Hải sản Rạn Biển ra đời từ tâm huyết của người chủ đầu tư luôn ấp ủ mang đến một địa chỉ đáng tin cậy để cung cấp những món ăn vô cùng chất lượng – an toàn với tiêu chí “Đúng chất, đủ lượng” đi kèm với dịch vụ tốt nhất. Niềm tin và sự hài lòng của khách hàng chính là phương châm hoạt động cũng như sự phát triển bền vững của Nhà hàng hải sản Rạn Biển.

Nét đặc sắc nhất ở nơi đây là bạn có thể thỏa thích ngắm nhìn những loại hải sản lạ bơi bên trong bể cá lớn đặt tại trung tâm của nhà hàng. Không gian ở đây được chia làm nhiều khu vực như: bể bơi, trong nhà, ngoài trời… được thiết kế theo lối kiến trúc rất thoáng đãng, xanh mát, hiện đại với hơn 20 phòng VIP cực kỳ sang trọng, ấm áp rất phù hợp với mọi nhu cầu của bạn. Rạn Biển sẽ là một sự lựa chọn hợp lý cho những bạn muốn đi ăn hải sản.

Ngoài ra nhà hàng còn rất nhiều cơ sở để có thể lựa chọn cho phù hợp với nơi ở của bạn. Với hơn 50 loại hải sản được nhập khẩu trực tiếp hoặc đánh bắt tại các vùng biển từ Bắc vào Nam, các vùng đảo Phú Quý, Trường Sa, từ vùng biển nông đến vùng biển sâu thì sau khi về với Rạn Biển đều trong tình trạng khỏe nhất, kích cỡ hàng đúng chuẩn, đảm bảo nguồn gốc tự nhiên theo những tiêu chuẩn nhập hàng nghiêm ngặt được chủ đầu tư đề ra.

nha-hang-hai-san-tai-tp-ho-chi-minh-8-1644764387

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ:

  • 20 Phan Thúc Duyện, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM
  • 25 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, TP HCM
  • 12 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 19, Quận Bình Thạnh, TP HCM
  • 193-195 Nam Kì Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP HCM
  • Số 6 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đao Kao, Quận 1, TP HCM
  • 22 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP HCM
  • 163-165 Trần Não, Phường Bình An, Quận 2, TP HCM
  • 42 Trần Đình Xu, Phường Cô Giang, Quận 1, TP HCM

+ Số điện thoại: 0827 946 222

+ Website: https://haisanranbien.vn/

+Fanpage: https://www.facebook.com/HaiSanRanBien/

9

Nhà hàng Hồng Hải

16/02/2022

 Chỉnh sửa

Nhà hàng Hồng Hải nằm ở vị trí 236 Pasteur – Quận 3, đây là địa điểm được nhiều người biết đến và yêu thích với các món hải sản tươi sống chế biến khá hấp dẫn. Với không gian thoáng mát và rông rãi và thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn gần gũi với thiên nhiên với sức chứa trên 500 khách. Nhà hàng Hồng Hải hứa hẹn là địa điểm vô cùng thích hợp cho những buổi liên hoan công ty hay tổ chức.

Bên cạnh đó, những phòng VIP sang trọng với đầy đủ tiện nghi lý tưởng đã giúp cho những phòng riêng ở đây trở nên ấm cúng, tao nhã. Đây là nơi hoàn hảo để tổ chức những bữa ăn đầm ấm cùng bạn bè và người thân. Điểm nổi bật tiếp theo của Nhà hàng Hồng Hải sở hữu thực đơn cực kỳ đa dạng với hàng trăm món ăn được chế biến theo nhiều phong cách, từ những đầu bếp có kinh nghiệm lâu năm. Hơn thế nữa, nguồn hải sản tươi sống nơi đây được vận chuyển từ Phú Quốc, Nha Trang và Đà Nẵng hàng ngày nên luôn đảm bảo được độ tươi ngon của món ăn. Sẽ thật là đáng tiếc nếu bạn không đến nhà hàng hải sản Hồng Hải ở TPHCM và thưởng thức những món đặc sản nơi đây.

nha-hang-hai-san-tai-tp-ho-chi-minh-9-1644764608

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: 236 Pasteur, Phường 6, Quận 3, TP HCM

+ Số điện thoại: 028.38204136

+ Website: seafoodhonghai.com

+Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/pages/category/Vietnamese-Restaurant/Hong-Hai-Seafood-Restaurant-178356568890780/

10

Nhà Hàng Khoái

16/02/2022

 Chỉnh sửa

Nhà Hàng Khoái là địa điểm nổi tiếng khi chuyên cung cấp các món ngon đặc sắc của Nha Trang. Đây là một một địa danh nổi tiếng về hải sản nằm ở miền Trung Việt Nam. Nơi đây ngoài những bãi biển trải dài rất đẹp thì cũng có những hải sản tươi ngon và đa dạng của các món ăn truyền thống nữa. Các đặc sản nổi bật tại Nha Trang có thể kể đến như như: bún cá Nha Trang, nem nướng Ninh Hoà, gỏi cá mai, gỏi sứa,… cùng nhiều hải sản độc đáo và lạ miệng của vùng biển này.

Nhà hàng Khoái hội đủ các món ngon nơi đây và thêm vào đó là những món ăn khác do chính người đầu bếp bản xứ tận tay chế biến với nguyên liệu gốc được chuyển trực tiếp từ Nha Trang. Bạn nào đến Nha Trang sẽ cảm nhận được sự hiền hòa, thân thiện với một chút phóng khoáng nhưng đầy nét tinh tế nơi đây. Ngoài hương vị tuyệt hảo thì cách bày trí tại nhà hàng Khoái cũng được thực khách đánh giá rất cao. Do đó bạn hãy đến Nhà Hàng Khoái tại TPHCM này để thưởng thức những món ngon tuyệt vời nơi đây nhé.

nha-hang-hai-san-tai-tp-ho-chi-minh-10-1644764834

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: 16 Lê Quý Đôn, Phường 6, Quận 3, TP HCM

+ Số điện thoại: 0283 9300 013 | 0915 206 737

+ Website: khoairestaurant.com

+Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/khoairestaurant/

Trên đây là Top 10 nhà hàng hải sản tại Thành Phố Hồ Chí Minh tươi ngon, thực đơn phong phú và giá cả phải chăng nhất mà Topz muốn gợi ý đến bạn. Nếu bạn đang muốn cùng gia đình hay bạn bè thưởng thức một bữa tiệc hải sản ngon thì không nên bỏ qua Top 10 địa điểm trên nhé! 

Đừng quên tiếp tục theo dõi Topz để cập nhật thêm nhiều thông tin bổ ích khác nhé! 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo