Top 4 Top 10 nhà hàng Lào tại Hà Nội chuẩn vị nhất định phải thử

5.0  (1 bình chọn)
 1,386

Với tiêu chí mang đến sự hài lòng cho khách hàng đam mê ẩm thực Lào, những nhà hàng Lào tại Hà Nội dưới đây được đánh giá là một trong địa điểm lý tưởng để nếm thử các món ăn chuẩn vị Lào.

1

1Nhà hàng KhaoLao

 Chỉnh sửa

Nổi tiếng với sự kết hợp, hòa quyện đầy tinh tế của muôn loại nguyên liệu truyền thống Lào, cùng hương vị độc đáo, chế biến cầu kì, Khao Lao luôn là sự lựa chọn hàng đầu khi nhắc đến Ẩm thực xứ sở Triệu Voi tại Hà Nội.

top-10-nha-hang-lao-tai-ha-noi-1640954542

Với mong muốn đem đến sự trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, các món ăn đều được chế biến bởi các đầu bếp giàu kinh nghiệm nhất, vì thế đồ ăn luôn giữ được hương vị chuẩn Lào mà vẫn phù hợp với khẩu vị của người Việt.

Thực đơn của nhà hàng có đầy đủ các món ăn từ truyền thống đến hiện đại như xôi Lào, cơm chiên dứa hải sản, bò nướng Luang Prabang, các rô phi vỡ bụng,... Thêm một điểm đặc biệt là khi thưởng thức các món còn có padaek – một loại nước mắm của Lào luôn xuất hiện hầu như trên khắp các món ăn Lào.

nha-hang-lao-tai-ha-noi-1640954641

Khao Lao được xây dựng với tông màu nâu đen chủ đạo, với kiến trúc sang trọng tinh tế. Bạn sẽ bất ngờ khi đặt chân đến KhaoLao bởi bên trong nhà hàng như một đất nước Lào thu nhỏ. Nhà hàng cũng trang trí nhiều tiểu cảnh tạo điểm nhấn bắt mắt, sẽ là một địa điểm check-in lý tưởng cho các bạn trẻ.

Nhà hàng KhaoLao có đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo, đồng phục theo truyền thống của Lào sẽ khiến thực khách vô cùng hài lòng khi thưởng thức ẩm thực nơi đây. KhaoLao là một địa điểm lý tưởng hàng đầu cho các tín đồ đam mê ẩm thực Lào.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: tầng 1, tòa M3 – M4, 91 Nguyễn Chí Thanh, quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Website: https://khaolao.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/KhaoLao.VN/about/?ref=page_internal
  • Thời gian hoạt động: 11:00 – 13:30, 18:00 – 21:00
  • Giá tham khảo: 100.000vnđ – 250.000vnđ

2

Nhà hàng Beer Lào

 Chỉnh sửa

Nằm top 10 nhà hàng Lào tại Hà Nội không thể không nhắc đến nhà hàng Beer Lào. Đây là nơi nổi tiếng về loại thức uống được tạp chí Time bình chọn là loại bia địa phương ngon nhất. Tuy nhiên, không chỉ bia, mà các món ăn ở đây đều dễ dàng chinh phục mọi thực khách.

top-10-nha-hang-lao-tai-ha-noi-1640955278

Những món nổi bật nhất như là cá lóc chiên Lào, súp hỗn hợp hải sản, canh thịt bò Lào, tre hấp thịt lợn, nộm Lào, mực chiên tỏi,…Ngoài ra, quán còn bán những đặc sản mang về như nem chua Lào, tam maak Hung – nộm đu đủ, sai oua kuang – xúc xích nướng, ăn kèm gạo nếp Lào, vừa thơm vừa bùi, vừa dẻo.

Không gian quán được thiết kế theo kiến trúc quán nhậu bình dân rộng rãi thoáng mát. Phong cách thiết kế có nhiều nét tương đồng với quán nhậu Việt, bạn sẽ có một cảm giác dân dã, thân thiện khi đặt chân đến đây. Nhà hàng Beer Lào là một nhà hàng Lào tại Hà nội lý tưởng để tụ tập ăn uống cùng bạn bè, người thân.

nha-hang-lao-tai-ha-noi-1640955290

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 2C/10 Nguyễn Phong Sắc, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Thời gian hoạt động: 8:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 100.000vnđ – 300.000vnđ
3

Lào Quán

 Chỉnh sửa

Tuy là một nhà hàng Lào chỉ mới xuất hiện trong thời gian gần đây, nhưng Lào Quán vẫn ghi đậm dấu ấn trong lòng thực khách. Nhà hàng Lào quán luôn chú trọng ngay từ khâu chọn nguyên liệu đến cách chế biến kỹ càng đảm bảo mang đến các món ăn chuẩn Lào nhất.

top-10-nha-hang-lao-tai-ha-noi-1640955055

Thực đơn của nhà hàng vô cùng đa dang, phong phú khiến thực khách thỏa sức lựa chọn. Đặc biệt, các món ăn đều được đi kèm với rau sống, dưa chuột và được đựng trên mẹt , lá chuối mang đến cảm giác dân giã cho người thưởng thức.

Với hơn 50 món ăn đặc sản Lào, nhà hàng là một thiên đường ẩm thực cho các bạn trải nghiệm. Từ những món ăn vặt như: cá chỉ vàng, xoài bao tử, đến các loại mì xào hải sản, mì xào gà nấm, miến trộn, xôi thịt kho, cháo bò băm, cơm rang dưa bò.

Đến với Lào Quán, bạn nhất định không nên bỏ lỡ món nộm Lào, lạp vịt, canh Tomyum, bò nướng tái là một trong những món ăn chiều lòng thực khách nhiều nhất của nhà hàng Lào tại Hà Nội.

nha-hang-lao-tai-ha-noi-1640955071

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 59 Nguyễn Khánh Toàn, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Website: http://nhahanglao.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/quanlao.vn/about/?ref=page_internal
  • Email: [email protected]
  • Thời gian hoạt động: 09:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 100.000vnđ – 300.000vnđ
4

Nhà hàng Lào MeLao

 Chỉnh sửa

Nếu bạn muốn tìm nhà hàng Lào tại Hà Nội mà không phải lo về giá thì hãy đến với nhà hàng Lào MeLao. Nhà hàng có các set ăn theo số lượng thành viên, nên bạn đi càng đông thì càng rẻ.

top-10-nha-hang-lao-tai-ha-noi-1640955419

Ngoài các set đồ ăn có sẵn, bạn cũng có thể gọi theo thực đơn bạn muốn. Nhà hàng đan dạng các món ăn chuẩn vị Lào như nộm đu đủ, xôi nếp Lào, lẩu gà, gà nướng Viêng Chăn, xúc xích Lào. Trong đó, nhất đinh bạn nên thử bia Lào ăn kèm với ếch nướng động Viêng Xai và lạp vịt.

Cách trang trí kết hợp độc đáo giữa các bức tường cây xanh, cùng những chậu hoa đủ sắc. Màu sắc ấm cúng từ bàn ghế, đèn tường vừa trang nhã, vừa thanh lịch. Tuy nhiên, không gian quán hơi nhỏ, bạn nên đặt bàn trước khi tới nhé.

nha-hang-lao-tai-ha-noi-1640955433

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 296 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Thời gian hoạt động: 9:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 200.000vnđ – 400.000vnđ

Các món ăn Lào mang hương vị mới lạ nhưng cũng vô cùng quen thuộc đối với khẩu vị của người Việt. Các món ăn đều được chế biến cầu kỳ, đa dạng với thực đơn phong phú là sự lựa chọn hàng đầu cho các tín đồ đam mê ẩm thực Lào.

Còn chần chờ giừ nữa, những nhà hàng Lào tại Hà Nội trên đây là địa điểm lý tưởng để bạn có thể thưởng thức ẩm thực một cách trọn vẹn chuẩn vị Lào nhất.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo