Top 7 nhà hàng Pháp tại TP Hồ Chí Minh sang trọng, chuẩn vị hút khách

5.0  (1 bình chọn)
 720

Khi nói về nước Pháp người ta thường liên tưởng tới những địa điểm du lịch nổi tiếng như Tháp Eiffel, cung điện Versailles, nhà thờ Chartres,.... những chai rượu vang Chateau Brane Cantenac với những bữa ăn ngon được bày trí vô cùng đẹp mắt, tỉ mỉ cùng với không gian thơ mộng và lãng mạn.  Nếu bạn chưa có cơ hội để thưởng thức những bữa ăn đặc sắc như thế này tại Pháp thì cũng không sao cả. Vì ngay tại Thành Phố Hồ Chí Minh đã có rất nhiều nhà hàng Pháp sẽ mang đến cho bạn những món ăn Pháp chuẩn vị nhất. Cùng Topz điểm qua Top 7 nhà hàng Pháp tại Thành Phố Hồ Chí Minh như thế nhé! 

1

La Fourchette

16/02/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: 9 Ngô Đức Kế, phường Bến Nghé, Quận 1, thành phố HCM

+ Số điện thoại: (+84) 8 3829 8143

+ Website: https://www.thefork.fr/

+Fanpage: https://www.facebook.com/La-Fourchette-102694114573576/photos/

La Fourchette, nhà hàng Pháp mang hương vị Pháp ngay giữa lòng Sài Gòn. Nhà hàng không chỉ mang hương vị truyền thống của trong từng món ăn Pháp mà còn đem cả nét ẩm thực của đất nước Pháp hoa lệ vào từng thiết kế, từng không gian nơi đây. Không tạo cảm giác sang trọng, xa hoa như những nhà hàng cao cấp khác, La Fourchette mang tới cảm giác thân thuộc, gần gũi và rất Paris với cá tính quán bia bistro đặc trưng.

La Fourchette cung cấp một thực đơn lớn với các món ăn đa dạng, ngon miệng với những nguyên liệu tươi ngon, được chế biến bởi những đầu bếp hàng đầu của nhà hàng. Đảm bảo sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho thực khách

nha-hang-phap-tai-tp-ho-chi-minh-9-1644795901
2

Nhà Hàng Bistro De Saigon

16/02/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: Số Q9 đường Bạch Mã, Phường 15, Quận 10, Tp.HCM

+ Số điện thoại: 035 535 8853

+Fanpage: https://www.facebook.com/huongvang.bistrotdesaigon/

Nằm trên đường Bạch Mã, Bistro De Saigon là địa điểm thu hút khá nhiều người tìm kiếm. Với phong cách đặc trưng của các nhà hàng Bistrot tại Pháp, vừa sang trọng, vừa thư giản, nhà hàng Bistrot de Saigon mang đến một cảm giác thật dễ chịu cho các thực khách, đặc biệt là các cặp tình nhân.

Các món ăn đều được các đầu bếp chuyên nghiệp chế biến bằng những nguyên liệu tươi ngon nhất. Ngoài ra, khi đến với Bistrot de Saigon, thực khách còn có rất nhiều lựa chọn về các loại rượu vang và các loại bia đến từ nhiều nước như Pháp, Bỉ, Ý, Chile, Úc,…

Không gian lãng mạn, ấm cúng với nhiều món ăn ngon cùng cách phục vụ thân thiện, chu đáo, gần gũi. Bistrot de Saigon đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của những thực khách sành ăn. Đặc biệt, những cặp tình nhân trong không nên bỏ qua nhà hàng này.

nha-hang-phap-tai-tp-ho-chi-minh-1-1644794407
3

La Villa French Restaurant

16/02/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: 14 Ngô Quang Huy, Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM

+ Số điện thoại: 028 3898 2082

+ Website: https://www.lavilla-restaurant.com.vn/

+Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/LaVillaFrenchRestaurantHCMC/

La Villa French Restaurant nằm trọn trong một căn biệt thự trắng ngay trung tâm Quận 2, vừa gần trung tâm, thuận tiện cho đi lại nhưng cũng đủ để tách khỏi những khói bụi và ồn ào của cuộc sống. Phong cách decor rất đẹp và lãng mạn với tông trắng chủ đạo cùng những nét chạm khắc ấn tượng. Khăn trải bàn màu trắng, hoa trên bàn, ghế thoải mái.

Bạn cũng có thể chọn để thưởng thức bữa ăn trưa hoặc ăn tối cạnh hồ bơi và vườn cây cũng vô cùng chill. Bếp trưởng là người Pháp với niềm đam mê nấu ăn sẽ mang đến cho thực khách những hương vị ấn tượng nhất.

Một số món bạn nên gọi là: chariot de fromages (bánh mì nướng phô mai, Terrine de foie gras (gan ngỗng), thịt bò Black Augus hầm kiểu Pháp, tarte citron (bánh tart chanh), … Ngoài ra, menu “tôm hùm” hoặc menu 10 món ăn với tên gọi là “The Chef Degustation” cũng rất đáng thử.

Nguyên liệu chất lượng, tươi ngon. Hương vị và cách trình bày chuẩn Pháp đến từng chi tiết. Đội ngũ nhân viên được đào tạo tốt, phục vụ chuyên nghiệp và nhiệt tình

nha-hang-phap-tai-tp-ho-chi-minh-3-1644794871
4

The Refinery

16/02/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: 74/7C Hai Bà Trưng, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

+ Số điện thoại: 028 3823 0509

+ Website: https://therefinerysaigon.com/

+Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/refinery.saigon/

Có lẽ trong các nhà hàng Pháp ở Sài Gòn, The Refinery có vị trí độc đáo nhất. Nơi nhà hàng tọa lạc hiện nay chính là một xưởng sản xuất thuốc phiện cũ tên là La Manufacture d’Opium.

The Refinery được trang trí theo phong cách truyền thống của Bistro. Ẩn mình trong khoảng sân trong yên tĩnh. Refinery mang bầu không khí và phong cách Pháp với bàn gỗ màu tối, 1 bông hoa nhỏ và nến trên mỗi bàn tạo nên bầu không khí ấm áp. Nhà hàng có phần sân hiên khá rộng cùng mái che, không gian trong nhà được decor tinh tế và trang nhã.

Thực đơn cung cấp nhiều món ăn Âu, do đó bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các món ăn Pháp truyền thống như: Súp hành tây kiểu Pháp với bánh mì nướng và pho mát, Đĩa phô mai tổng hợp, Xà lách với thịt lát mỏng, Gà nướng kiểu Pháp. Ngoài ra nhà hàng cũng có các món Ý như: Gnocchi với Gorgonzola, Cannelloni với phô mai Ricotta và rau bina,…

Những ai yêu thích rượu vang sẽ đánh giá cao danh sách các loại rượu vang từ Úc, New Zealand, Pháp, Chile, Tây Ban Nha, Ý, sâm banh và rượu vang sủi. Quầy bar cũng rất phong phú bao gồm sinh tố, nước ép trái cây tươi, đồ ăn nhẹ, rượu khai vị (Ricard, Kir, Campari, martini …)

Một nhược điểm là ánh sáng trong nhà khá kém, hơi khó khó khăn một chút trong việc đọc menu.


nha-hang-phap-tai-tp-ho-chi-minh-4-1644795123
5

Bonjour Resto’

16/02/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: http://www.bonjourresto.com/

  • Bonjour Nguyễn Trãi: 150/18 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP HCM
  • Bonjour Nguyễn Huy: Tưởng6/2 Nguyễn Huy Tưởng, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP HCM
  • Bonjour Hai Bà Trưng: 195B Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TP HCM
  • Bonjour Pasteur: 178/8 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM
  • Bonjour Nguyễn Tri Phương: 483 Nguyễn Tri Phương, Phường 8, Quận 10, TP HCM
  • Bonjour Hoa Mai: 8 Hoa Mai, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TPHCM

+ Số điện thoại: 093 619 09 69

+Fanpage: https://www.facebook.com/BonjourResto/

Bonjour Resto’ là một nhà hàng kiểu Pháp, được thiết kế với không gian nhẹ nhàng, tinh tế đầy cảm hứng. Chuỗi nhà hàng Bonjour Resto ra đời giúp thực khách có cơ hội thưởng thức những món Pháp ngon ngay tại trên đất nước Việt Nam.

Bonjour Resto chuyên các món phi lê bò và các loại sốt đi kèm độc đáo. Thực đơn đa dạng và luôn được cập nhật, mang đến cho thực khách Sài thành những dư vị Pháp gọi mời như: Súp kem khoai tây nghiền, Steak bò Mỹ đặc biệt, Sườn cừu Úc, Vịt quay rút xương, Cá hồi sốt bơ chanh, Mỳ Ý,…

Điểm độc đáo là những món ăn này đã được gia giảm nên rất hài hòa và phù hợp với khẩu vị người Việt. Khung cảnh ấm cúng, nhân viên phục vụ thân thiện. Bonjour Resto hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn một không gian hẹn hò lãng mạn bên cạnh người thương của mình.

nha-hang-phap-tai-tp-ho-chi-minh-5-1644795332
6

La Creperie

16/02/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: 16 đường 43, Thảo Điền, Quận 2, TP HCM

+ Số điện thoại: 079 645 6803

+ Website: http://lacreperie.com.cn/

+Fanpage: https://www.facebook.com/La.Creperie.Saigon/

La Creperie là nhà hàng Pháp đầu tiên với đặc sản Brittany. La Crêperie bắt nguồn từ một ý tưởng đơn giản: mang niềm vui của các đặc sản Brittany đến châu Á, nơi những thực khách có niềm đam mê với ẩm thực độc đáo và đích thực. La Creperie có không gian sang trọng, lãng mạn là địa điểm lý tưởng để hẹn hò, gặp gỡ bạn bè, đối tác.

Nhà hàng nổi tiếng với bánh Creperie thơm ngon đến từ vùng đất Brittany của Pháp. Loại bánh này có hai hương vị mặn và ngọt, khó ai có thể cưỡng lại được sau khi thưởng thức xong. Ngoài bánh Creperie, nhà hàng còn có các món hấp dẫn khác như: salad, cá hồi, hải sản, mì ống,…

nha-hang-phap-tai-tp-ho-chi-minh-7-1644795505
7

Chanh Bistro Rooftop Saigon

16/02/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: 215 Lý Tự Trọng, Bến Thành, Quận 1, TP HCM

+ Số điện thoại: 090 383 87 60

+ Website: https://chanhbistro.com/

+Fanpage: https://www.facebook.com/ChanhBistroLTT

Chanh Bistro Rooftop Saigon là một nhà hàng Pháp ở Sài Gòn nổi tiếng, gây ấn tượng với nhiều thực khách bởi không gian nhà hàng sang trọng, tầm nhìn cực đẹp hướng ra khu vực trung tâm Quận 1. Đối diện Chanh Bistro là tòa nhà Bitexco xinh lung linh, gió mát thổi lồng lộng, vì thế, nơi đây trở thành một trong những sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho buổi tối hẹn hò cực ngọt ngào cho các cặp đôi.

Menu nhà hàng phong phú với nhiều món ăn được chế biến công phu, được trang trí tỉ mỉ phù hợp với khẩu vị của người Việt nhưng vẫn không làm mất đi nét đặc trưng của hương vị Pháp trong từng món ăn. Một số món ăn được thực khách yêu thích như: thịt vai bò Mỹ nướng, thăn ngoại bò Úc nướng, ức gà nhồi gan ngỗng Pháp dùng kèm măng tây,...Mỗi món ăn đều mang hương vị riêng nhưng vẫn đảm bảo ngon miệng và an toàn cho khách hàng. Đến với Chanh Bistro Rooftop Saigon, bạn sẽ có những trải nghiệm khó quên.

nha-hang-phap-tai-tp-ho-chi-minh-2

Bên trên là Top 7 nhà hàng Pháp tại Thành Phố Hồ Chí Minh mà Topz muốn giới thiệu đến bạn. Nếu bạn thích nhà hàng theo phong cách nước Pháp thì không nên bỏ qua những địa điểm này nhé. Hi vọng bạn và những người thân của bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời tại những địa chỉ trên. 

Theo dõi Topz để xem nhiều bài viết hay hơn nhé !

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo