Top 10 nhà hàng quốc tế tại TP Hồ Chí Minh sang trọng, đẳng cấp nhất

5.0  (1 bình chọn)
 1,476

Kinh tế phát triển nên nhu cầu ăn uống của con người không chỉ dừng ở việc ăn no nữa mà phải là ăn ngon, ăn sang. Nắm bắt được nhu cầu đó, rất nhiều nhà hàng quốc tế với không gian sang trọng, đẳng cấp ra đời cùng với nhiều món ăn tinh tế khiến giới thượng lưu mê đắm. Nếu bạn đang ở Sài Gòn và muốn trải nghiệm sự đẳng cấp đó thì đừng ngần ngại check in Top 10 nhà hàng quốc tế tại TP Hồ Chí Minh nổi tiếng nhất Sài Gòn mà Topz chia sẻ dưới đây nhé! 

1

Nhà hàng Latest Recipe

17/02/2022

 Chỉnh sửa

Được chiếu sáng bởi những luồng ánh sáng tự nhiên rực rỡ và tầm nhìn không bị cản trở khi nhìn ra sông Sài Gòn, Latest Recipe là nhà hàng đặc trưng của khách sạn Le M éridien trưng bày nhiều loại hải sản và cá tươi nhập khẩu cũng như đánh bắt tại địa phương. 

Các đầu bếp của nhà hàng có kĩ thuật nấu ăn truyền thống và hiện đại kết hợp với việc lựa chọn các loại nước sốt sáng tạo. Nhà hàng hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất với tiệc buffet tối theo chủ đề "Chợ hải sản cao cấp".

Công thức mới nhất của nhà hàng Latest Recipe tự tin mang đến cho quý khách những ngày cuối tuần thật sôi động với bữa Chủ Nhật Discovery, bên cạnh đó còn có giai điệu sôi động từ ban nhạc tại nhà hàng để nâng cao trải nghiệm của quý khách, cùng với hàng loạt lựa chọn ẩm thực có thể kể đến như hải sản hảo hạng, gan ngỗng, bò Wellington ... phục vụ với Taittinger rượu sâm banh.

Tại sao nên lựa chọn nhà hàng Latest Recipe:

  • Nhà hàng Latest Recipe có thực đơn lấy cảm hứng từ các nền ẩm thực toàn cầu, cũng như nguồn gốc Sài Gòn. 
  • Ăn trong một không gian thân thiện, thoáng mát, view đẹp, lãng mạn.
  • Latest Recipe cam kết vệ sinh khu vực nhà hàng theo các quy trình vệ sinh được cập nhật mới nhất từ các chuyên gia y tế và các nghị định về an toàn, để mang đến một môi trường sạch hơn, an toàn hơn cho khách hàng.
  • Thức ăn ngon - Phù hợp khẩu vị - Hải sản tươi - Phục vụ tốt. 
  • Giá thành vừa phải, hợp lý, có nhiều chương trình khuyến mại đặc sắc.

Như vậy, nếu bạn vẫn chưa biết lựa chọn nhà hàng quốc tế nào vào các dịp lễ thì đừng quên ghé qua Latest Recipe ở khách sạn Le Méridien nhé!

Nhà hàng Latest Recipe

+ Địa chỉ: 3C Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM

+ Số điện thoại: 028 6263 6688

+ Website: https://www.marriott.com/en-us/hotels/sgnmd-le-meridien-saigon/dining/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/latestrecipesaigon/?ref=page_internal

2

Nhà hàng Kamalas Vegan

17/02/2022

 Chỉnh sửa

Nhà hàng tiếp theo mà Topz muốn giới thiệu tới các bạn đó chính là Kamalas Vegan - một nhà hàng rất phù hợp với người ăn chay. Kamalas Vegan là một nhà hàng thuần chay có đủ loại đặc sản trên toàn thế giới. Nơi đây mang đến những nét ẩm thực vô cùng sáng tạo và thú vị sẽ khiến quý khách hài lòng.

Không gian ban công là vườn thảo mộc, một không gian hòa hợp với tự nhiên như vậy sẽ giúp quý khách có cảm giác dễ chịu, thoải mái khi thưởng thức những món ăn chay tại đây.

Các món chay ở Kamalas Vegan rất đa dạng khi đầy đủ món ăn đến từ Châu Âu, Châu Á. Ngoài những món Á quen thuộc với người Việt, menu của Kamalas Vegan còn có các món Ý, Latin, Hàn Quốc, Nhật Bản… được biến tấu theo cách riêng của Kamalas cho quý khách trải nghiệm ăn chay thuần thực vật khác biệt.

Với hy vọng có thể lan tỏa tinh thần tươi mới, nhà hàng luôn tìm tòi những công thức dinh dưỡng mới lạ, để mang đến bữa ăn chay thú vị và ngon miệng hơn cho khách hàng mỗi khi ghé nhà hàng.

Lí giải vì sao Kamalas Vegan lại là nhà hàng quốc tế rất phù hợp trong danh sách này:

  • Kamalas Vegan cam kết thực phẩm không bột ngọt, không nhân tạo, không đường chế biến, không muối chế biến, không dùng lò vi sóng
  • Đồ ăn thức uống đảm bảo sức khỏe với nguyên liệu tươi ngon.
  • Nhân viên hỗ trợ nhiệt tình, thái độ phục vụ niềm nở
  • Không gian quán tinh tế, màu chủ đạo là xanh lá rất phù hợp với người yêu thiên nhiên
Nhà hàng Kamalas Vegan

+ Địa chỉ: Số 22 Đường P, Khu The Panorama - CN5, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

+ Số điện thoại: 0931 7431 99 - 0931 38 31 99

+ Website: http://kamalas.vn/

+Fanpage: https://www.facebook.com/kamalasrestaurant/?ref=page_internal

3

Nhà hàng La Brasserie

17/02/2022

 Chỉnh sửa

Tọa lạc ở tầng 2 của khách sạn Nikko nổi bật ở Sài Gòn, nhà hàng La Brasserie như một món quà quý giá dành cho những quý khách ưa thích những điểm đến sang trọng, quý tộc.

Với không gian hiện đại và tinh tế, nhà hàng La Brasserie phục vụ buffet phong phú vào buổi sáng và tối với các món ăn được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, các món đặc biệt khác nhau mỗi ngày tại các quầy nấu tại chỗ từ Á đến Âu. 

Quý khách sẽ không khỏi choáng ngợp trước quầy hải sản tươi ngon như cá hồi, tôm hùm,... Một số món hải sản cao cấp được nhiều quý khách ưa chuộng như hàu Fine De Claire, các món từ cua rất to, thịt chắc... ngoài ra còn có các món ăn làm từ thịt bò, thịt gà. Bên cạnh món ăn quốc tế, nhà hàng còn phục vụ các món ăn truyền thống Việt Nam và luôn đảm bảo cân bằng dinh dưỡng lành mạnh.

Nhà hàng sang trọng ở quận 1 Sài Gòn La Brasserie được thiết kế theo kiến trúc Châu Âu thanh lịch. Nhà hàng bố trí những dãy bàn kê dài, được sắp xếp gọn gàng, lịch lãm, những chiếc ghế bọc da êm ái cùng những ô cửa kính ngăn nắp.  Với tông màu trầm ấm, nhã nhặn thì nơi đây rất thích hợp cho những buổi tiệc hay cuộc gặp mặt giữa những người bạn, cuộc hẹn hò lãng mạn.

Đặc biệt, nhân viên phục vụ rất chuyên nghiệp, khách hàng nào khi ghé qua cũng đều khen ngợi bởi dịch vụ cũng như phong cách phục vụ tại nhà hàng. Giá cả cũng rất phù hợp khi ở trong mức giá từ 1.300.000 đến 2.000.000 đồng.

Nếu bạn đang muốn một bữa ăn ngon, sang trọng tại một không gian lung linh, lịch sự, chuyên nghiệp thì nhà hàng La Brasserie là sự lựa chọn không tồi.

Nhà hàng La Brasserie

+ Địa chỉ: Hotel Nikko Saigon, 235 Nguyễn Văn Cừ, Quận 1, TP. HCM

+ Số điện thoại: (028) 3929 5520

+ Website: https://www.hotelnikkosaigon.com.vn/vi/dine/La%20Brasserie

+ Fanpage: https://www.facebook.com/LaBrasserieHNS/

4

Nhà hàng L’Olivier

17/02/2022

 Chỉnh sửa

L’Olivier Restaurant là một nhà hàng Pháp truyền thống tại quận 1 nổi tiếng bởi những món ăn thơm ngon chuẩn hương vị Pháp. Đến đây, quý khách hàng sẽ thực sự đắm chìm trong hương vị Pháp từ món ăn cho đến cách thưởng thức và không gian mà nhà hàng mang lại.

Đồ ăn hấp dẫn người dùng không chỉ ở khâu chế biên cầu kỳ, thơm ngon mà còn ở cách trình bày tinh tế, đẹp mắt. Những món ăn ngon như Salad trộn ốc sên, Súp đuôi bò, Bò úc ủ bơ nướng,… đều được kết hợp cùng rượu vang Merlot đặc biệt từ Pháp khiến cho món ăn thêm phần hấp dẫn, lôi cuốn người thưởng thức. Nếu như thiếu hương vị của rượu vang thì không thể không diễn tả hết được mùi vị của những món ăn tại đây.

L’Olivier mang đến không gian kiến trúc Pháp nhẹ nhàng, thanh lịch, sang trọng nhưng tinh tế. Sự tinh tế thể hiện trong cách bài trí từ việc sắp xếp bàn ăn, ly rót rượu, bình hoa trang trí cho đến cây nến thơm,… Gam màu vàng nâu trầm ấm gợi lên sự ấm cúng rất phù hợp cho những buổi hẹn hò lãng mạn hay tiếp đãi đối tác, khách hàng.

Vì sao L’Olivier là nhà hàng được nhiều thực khách yêu thích đến vậy? 

  • Món ăn: Vừa miệng, trình bày đẹp đúng kiểu Pháp. 
  • Không gian: Kiến trúc rất đẹp và đặc trưng của nhà hàng Pháp, ấn tượng ngay từ cánh cửa bước vào cho đến cách bày trí bàn ghế.
  • Phục vụ: Nhân viên Việt Nam nói tiếng Anh tốt và phục vụ tận tình, chuyên nghiệp, không bị "lọng cọng" khi khui rượu hay lấy order.
  • Giá cả: Giá mềm hơn các nhà hàng 5 sao khác tại Sài Gòn và thêm điểm cho sự trải nghiệm ẩm thực Pháp tại Việt Nam. Giá tham khảo: 250.000 - 1.000.000 đồng
Nhà hàng L’Olivier

+ Địa chỉ: 17 Lê Duẩn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

+ Số điện thoại: +8428 3824 1555

+ Website: https://restaurateurs.goodfrance.com/en/user/3667

+ Fanpage: https://m.facebook.com/profile.php?id=162434080552649&ref=stream

5

Nhà hàng NOMU Izakaya

17/02/2022

 Chỉnh sửa

NOMU Izakaya trở thành nhà hàng mang phong cách bar gây sốt trong thời gian gần đây. Đây là một trong số ít những nhà hàng Nhật hoạt động theo mô hình nhậu Izakaya còn khá mới mẻ ở Sài Gòn. 

NOMU là nhà hàng sang trọng phục vụ món Nhật theo phong cách Izakaya - được cấu thành từ I (ở lại) và sakaya (quán rượu sake), có nghĩa là quán rượu sake cho mọi người ở lại (lâu) để say sỉn cùng nhau. Nên ở Nhật, sau khi tan làm sẽ chọn Izakaya để là nơi tụ họp bạn bè và đồng nghiệp.

Nhìn bề ngoài NOMU Izakaya khá khiêm nhường nhưng thu hút bởi vẻ nhẹ nhàng, thanh lịch. Nhà hàng quốc tế ở Sài Gòn này có sức chứa tầm 20 người trở xuống. Mọi người sẽ ngồi quây quần với nhau bên bếp và quần bar theo đúng kiểu Izakaya - “say sỉn cùng nhau”. 

Đến với NOMU Izakaya, quý khách sẽ được thưởng thức bữa ăn theo kiểu Fine Dining cao cấp. Thực khách có thể chọn set menu hoặc gọi từng món A la carte. Một số món ngon không thể bỏ qua khi đến với nhà hàng có thể kể đến như: Hokkaido Miso Scallop với thành phần là còi sò điệp, sốt miso, bông cải, trứng cá tầm đen; Yukke Uni Sunday với nguyên liệu là trứng cá hồi, cá hồi, trứng cá tầm caviar, bò wagyu sống;… Tất cả món ăn ở đây rất phù hợp với quý khách yêu thích món ăn Nhật Bản, đi nhậu với bạn bè tại đây thì hết nấc.

Giá cả cũng rất hợp lý khi nhà hàng đưa ra mức giá tham khảo từ 300.000 - 1.000.000 đồng. Nhân viên phục vụ chu đáo, tận tình, hỗ trợ hết mức có thể, nhân viên pha chế sẽ thể hiện những màn lắc rượu đẹp mắt, thu hút ánh nhìn khách hàng.

Nếu như bạn đang không biết cùng bạn bè đi nhậu ở đâu sau những giờ làm căng thẳng thì nhà hàng NOMU Izakaya là một sự lựa chọn không thể bỏ qua đó.

Nhà hàng NOMU Izakaya

+ Địa chỉ: 152 Đ. Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

+ Số điện thoại: 093 302 2229

+ Fanpage: https://www.facebook.com/nomu.vn/

6

Nhà hàng SORAE

17/02/2022

 Chỉnh sửa

Toạ lạc tại tầng 24 và 25 của tòa nhà văn phòng AB (76 Lê Lai, Quận 1), SORAE là một trong những nhà hàng Nhật Bản với phong cách ẩm thực sành điệu bậc nhất và là điểm đến nhất định phải biết của dân sành ăn ở TPHCM.

“Sorae” có nghĩa là phía trên bầu trời, giống như chính tên gọi của mình, SORAE là một trong những nhà hàng Nhật Bản có tầm nhìn ngoạn mục nhất và cũng là điểm đến lý tưởng nằm ngay giữa trung tâm Sài Gòn. Nơi đây sẽ là địa điểm lý tưởng cho những quý khách muốn tận hưởng những trải nghiệm ẩm thực độc đáo của Nhật Bản và đắm mình trong vẻ đẹp của văn hóa Tokyo ngay tại TPHCM.

Đến với SORAE, quý khách sẽ được thưởng thức vô vàn các món đặc trưng của Nhật Bản. Không chỉ nổi tiếng những món sashimi trứ danh với các nguyên liệu tươi ngon nhất được đánh bắt tại Việt Nam hoặc vận chuyển trực tiếp từ chợ hải sản lừng danh Tsukiji và Osaka của Nhật Bản, nhà hàng Sorae còn có khu Yakitori & Beer Kitchen, nơi các đầu bếp thực hiện món nướng Yakitori với các nguyên liệu cũng nổi bật không kém như bò Wagyu hay bò Angus. Bên cạnh đó còn có Sushi & Sake Bar trưng bày một bộ sưu tập các loại rượu Sake nổi tiếng và những loại hải sản tươi sống được nhập khẩu từ Nhật Bản. 

Lí do nhà hàng SORAE trở thành điểm đến lý tưởng cho quý khách:

  • Món ăn tươi, ngon, độc đáo
  • Không gian đẹp, sang trọng, thoải mái cho quý khách muốn ăn ngon, chụp ảnh đẹp
  • Giá có phần khá cao từ 400.000 - 1.500.000 đồng nhưng rất xứng đáng
  • Nhân viên lịch sự và thân thiện, chủ động hỗ trợ khách hàng
  • Hơn 20 đầu bếp Nhật có nhiều kinh nghiệm trong nghề, phục vụ những món ăn nhanh
Nhà hàng SORAE

+ Địa chỉ: Tầng 24 tòa AB, 76A Lê Lai, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TPHCM

+ Số điện thoại: 0938 687 689 – (028) 38 272 372

+ Website: https://www.soraesushi.com/

+ Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/SoraeSushi/

7

Nhà hàng El Gaucho

17/02/2022

 Chỉnh sửa

Nếu quý khách đang muốn tìm một nhà hàng quốc tế sang trọng tại TPHCM để thưởng thức những món Âu đắt đỏ thì El Gaucho là sự lựa chọn rất xứng đáng. 

Ẩm thực là niềm đam mê của chủ nhà hàng và mục đích của El Gaucho là tạo được tiếng vang ở Đông Nam Á và hơn nữa đó là trở thành nhà hàng về bít tết nổi tiếng, thành công. El Gaucho mở nhà hàng đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2011 và đi từ Sài Gòn đến Hà Nội vào Đà Nẵng; chuyển tiếp đến Thái Lan: Bangkok, Koh Samui và Phuket; nhảy sang Slovakia và hiện mới mở tại Manila, Philippines và Hồng Kông để mở rộng số lượng địa điểm lên đến 20 nhà hàng và đó vẫn là niềm tự hào, một thành công lớn cho El Gaucho.

El Gaucho tự hào phục vụ quý khách những món ăn ngon nhất theo phong cách nhà hàng bít tết, chỉ sử dụng những sản phẩm thịt tốt nhất có nguồn gốc từ các trang trại chọn lọc ở Victoria, New South Wales và các hộ nông dân và chủ trang trại ở Hoa Kỳ. Tất cả hương vị của thịt đều là tự nhiên cùng với với việc cung cấp hiện đại về nguyên liệu, cách chuẩn bị và kết hợp chúng với nhau. Bên cạnh các món beefsteak hấp dẫn, nhà hàng El Gaucho còn phục vụ thêm cả những món ăn ngon, đặc sắc như món mì pasta huyền thoại, hamburger thơm ngon, đậm đà… đều mang đậm phong cách Argentina độc đáo.

Hãy để vị giác của quý khách được đánh thức bằng rượu khai vị hòa cùng miếng thịt ngon ngọt tan chảy trong miệng, đắm mình trong không gian yên bình khỏi thế giới nhộn nhịp xung quanh.

Nhà hàng El Gaucho

+ Địa chỉ: 74/1 Hai Bà Trưng, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

+ Số điện thoại: +84 28 38 272 090

+ Website: https://vn.elgaucho.asia/

+ Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/ElGauchoVietnam/

8

Nhà hàng Shang Garden

17/02/2022

 Chỉnh sửa

Tọa lạc ở trung tâm Quận 1, nhà hàng Shang Garden là sự kết hợp giữa phong cách Á Đông cùng với nét hiện đại của Châu Âu. Shang Garden quyến rũ thực khách bởi phong vị ẩm thực Trung Hoa vô cùng hấp dẫn. Đó là sự kết hợp tinh tế giữa hương vị, màu sắc cùng phong cách bày trí đẹp mắt.

Dấu ấn trong lối kiến trúc của Shang Garden là những không gian êm dịu trên nền trắng tao nhã, các nội thất sang trọng, những vật liệu trang trí được phối hài hòa với các họa tiết cách điệu tạo nên điểm nhấn độc đáo.

Điểm cộng tiếp theo của Shang Garden chính là sở hữu đầu bếp trưởng người Hong Kong với hơn 30 năm kinh nghiệm. Chính vì vậy, khi tới đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm các món ăn mang đậm phong cách Quảng Đông, Hồng Kông chính thống cho đến điểm tâm Dim sum hảo hạng - món ăn được ưa thích nhất tại nhà hàng. Ngoài ra, quý khách còn được thưởng thức các món cao lương mỹ vị từ Bào ngư, Vi cá, Yến sào, Vịt quay Bắc Kinh cho đến các món hải sản tươi sống vô cùng phong phú.

Bên cạnh đó, đến Shang Garden còn là để cảm nhận sự kết hợp hài hòa giữa món ăn và các dòng rượu đẳng cấp trong một không gian ấm cúng. Món ăn ngon mà lại kết hợp thêm vị của rượu sang thì còn gì tuyệt vời hơn.

Ưu điểm nổi bật:

  • Món ăn đa dạng, ngon, nguyên liệu tươi sống
  • Không gian sạch sẽ, lịch sự, sang trọng, có hầm để xe
  • Nhân viên phục vụ chu đáo, tận tình, hỗ trợ nhanh khi quý khách có yêu cầu
  • Giá cả vừa phải 300.000 - 500.000/ người, chất lượng, dịch vụ phù hợp với giá tiền
Nhà hàng Shang Garden

+ Địa chỉ: 1A Đường Tôn Thất Tùng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

+ Số điện thoại: 028 3925 6789

+ Website: https://shanggarden.vn/

+ Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/shanggarden.dpg/

9

Nhà hàng Kingcross

17/02/2022

 Chỉnh sửa

Một địa điểm tiếp theo không thể không nhắc tới đó chính là nhà hàng Kingcross. Ngay từ khi đặt chân tới nhà hàng Kingcross, quý khách sẽ cảm thấy sang chảnh khi như được ăn tại một nhà hàng bên Anh Quốc vậy. 

Nói về nội thất tại Kingscross, quý khách sẽ cảm thấy choáng ngợp khi tất cả mọi thứ hầu như rất hài hòa và tính tế. Từ màu sắc của các bàn ăn và cách bố trí trong nhà hàng đều được thiết kế rất đẹp, tỉ mỉ và cực kì sang trọng, rất phù hợp cho một buổi hẹn hò lãng mạn hay tiếp khách...

Ngoài ra, tại Kingscross, quý khách sẽ được thưởng thức những món tuyệt hảo mang hương vị chuẩn Châu Âu. Nếu như mòn bò Wagyu mềm tan trong miệng thì sườn cừu nướng lại thơm ngon, đậm đà vô cùng. Chưa dừng lại ở đó, nhà hàng quốc tế tại Sài Gòn này còn có thêm các món hải sản khác như Sò điệp Nhật, Vẹm xanh, Tôm hùm cho quý khách tha hồ thưởng thức. Sở hữu đầu bếp với hơn 20 năm kinh nghiệm nên nhũng món ăn tại nhà hàng đều được chính tay bếp trưởng sử dụng nước sốt thần thánh khiến món ăn tại đây có phần đặc biệt hơn so với những nhà hàng khác.

Bật mí cho quý khách, Kingcross cũng có những chương trình khuyến mãi đặc sắc:

  • Chỉ với 599K/ người, quý khách sẽ có thể dùng Buffet bò 7 Món Wagyu thỏa thích.
  • Bàn 2 người được tặng thêm 1 con Tôm Hùm.
  • Bàn 4 người được free coca.

Với dịch vụ cũng như chất lượng ổn như vậy thì nhà hàng Kingcross xứng đáng là một điểm đến mà quý khách nên ghé qua trong những dịp lễ, dịp quan trọng.

Nhà hàng Kingcross

+ Địa chỉ: 

  • CR1 -11&12 Crescent Mall, 103 Tôn Dật Tiên, Quận 7 
  • 15 Lê Thánh Tôn, Quận 1

+ Số điện thoại: 028 5415 6060

+ Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/kingscrossphumyhung/

10

Nhà hàng Social Club

17/02/2022

 Chỉnh sửa

Nằm ở tầng 24 của Hotel des Arts Saigon tại TP.HCM, Social Club không chỉ là nơi để thưởng thức quang cảnh Sài Gòn hoa lệ từ trên cao và ẩm thực Châu Âu tinh tế mà đây còn là nơi mang đến những trải nghiệm mang giá trị đẳng cấp và văn hóa.

Lần đầu tiên đến đây chắc hẳn quý khách sẽ rất thích không gian và cách trang trí của nhà hàng. Social Club là sự kết hợp hài hòa giữa nét lãng mạn và sang trọng của Châu Âu vào những năm 1930 và nét hiện đại của thế kỷ 21 nên việc sử dụng tông màu trầm ấm kết hợp màu sắc tươi mới sẽ góp phần làm tăng vẻ đẹp nổi bật của nhà hàng.

Ngoài ra, thực khách sẽ có cơ hội được chứng kiến và thưởng thức các món ăn được chế biến dưới bàn tay tài hoa của bếp trưởng Michelin. Cụ thể là món Steak với thịt tươi ngon, siêu mềm cùng với nước sốt thần thánh là điểm nhấn tạo nên một món ăn đặc sắc, không thể nào quên. Bên cạnh đó còn có Salad sốt vừa phải, tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, không thể thiếu rượu vang sang trọng, quý khách sẽ được chọn uống từng ly để thử nhiều vị, trước khi rót, nhân viên sẽ cho khách coi nhãn hiệu. Phong cách phục vụ thật là chuyên nghiệp!

Bật mí là khoảng 8h tối sẽ có biểu diễn violon, không chỉ được ăn những món ăn ngon mà còn được thưởng thức những giai điệu nhẹ nhàng, êm ái khiến cho quý khách thật sự như đang ở một nhà hàng tại Anh Quốc.

Giá cả ở Social Club tuy có phần khá đắt đỏ khi lên tới 1.000.000 đồng/ người nhưng với chất lượng cũng như dịch vụ chu đáo như vậy thì rất xứng đáng.

Nhà hàng Social Club

+ Địa chỉ:  MGallery Saigon, tầng 24, 76-78 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

+ Số điện thoại: +842839898888

+ Website: https://www.hoteldesartssaigon.com/vi/cac-nha-hang-quay-bar/nha-hang-social-club/

+ Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/socialclubsgn/

Topz vừa tổng hợp tới bạn Top 10 nhà hàng quốc tế tại TP Hồ Chí Minh - Ngon quên lối về! Với nhiều sự lựa chọn như vậy, Topz hi vọng bạn sẽ lựa chọn địa chỉ ưng ý để trải nghiệm những món ăn ngon trong không gian sang trọng đẳng cấp thượng lưu nhé! 

Nếu bạn biết thêm về nhà hàng quốc tế tại TP Hồ Chí Minh nào tuyệt vời hơn có thể comment để mọi người cùng tham khảo thêm nhé!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo