Top 14 nhà hàng Việt Nam tại TP Hồ Chí Minh ấn tượng níu chân thực khách

5.0  (1 bình chọn)
 1,397

Mỗi khi nhắc đến đất nước Việt Nam xinh đẹp thì ẩm thực luôn là một đề tài thú vị. Ẩm thực của người Việt không chỉ là những món ăn, công thức chế biến mà còn là một nét văn hóa tự nhiên hình thành trong cuộc sống. Món ăn Việt được yêu thích nhờ ít mỡ; đậm đà hương vị với sự kết hợp nhuần nhuyễn nhiều loại nguyên liệu và gia vị khác nhau nhằm giúp tăng mùi vị, sức hấp dẫn trong từng món ăn.

Chính vì những nét đặc trưng độc nhất của hương vị ẩm thực Việt Nam, ngày càng nhiều thực khách yêu thích tìm đến. Nếu bạn đang ở TP Hồ Chí Minh, nhất định đừng bỏ lỡ  Top 14 nhà hàng Việt Nam tại TP Hồ Chí Minh nhận "cơn mưa lời khen" từ những thực khách khó tính nhất nhé! 

1

Hệ thống Nhà Hàng Phố 79

18/02/2022

 Chỉnh sửa

Là nhà hàng sang trọng của giới thượng lưu, doanh nhân thành đạt hay bất kỳ thượng khách nào sành ăn tìm đến như một điểm thưởng thức ẩm thực lý tưởng. Trải nghiệm ẩm thực xa hoa tại đây, thực khách sẽ say sưa với sự kết hợp đầy tinh tế từ lối kiến trúc nguy nga, tráng lệ. Những nguyên liệu thực phẩm quý hiếm đầy tươi sống, những món ăn đặc biệt đa dạng mang đậm dấu ấn riêng biệt của nhà hàng. Tất đã làm nên một đẳng cấp hệ thống nhà hàng Phố 79 sáng bừng như hiện tại. 

Hệ thống Nhà hàng Phố 79 – Hiện thân hoàn hảo của tầng cao ẩm thực xa hoa, cao cấp đương đại. Với tầm nhìn mang đến một không gian ẩm thực sang trọng, dịch vụ chuyên nghiệp cùng nhiều món ăn đẳng cấp dành riêng cho giới thượng lưu tại Sài Gòn. Phố 79 cam kết mang đến những trải nghiệm ẩm thực tinh tuý đến từ những gì chất lượng nhất và thật nhất, xứng đáng với “giá trị tài chính” mà khách hàng đã bỏ ra để đến với nhà hàng. 

Ngoài không gian sân vườn mát mẻ thì điều đáng tự nào của Phố 79 đó chính là “cái thần” trong món ăn được những người bếp tài hoa với gần 20 năm kinh nghiệm sáng tạo và chỉnh chu đến từng chi tiết nhỏ của món ăn. Từ những món ăn dân dã thuần túy trong tiềm thức người Việt như cải ngồng xào tỏi, rau lang chấm kho quẹt, thịt đông dưa chua, riêu cá chép đến những món thịt đặc sản hiếm có, các loại hải sản cao cấp như cá Tầm, cá Mặt Quỷ, cá Mú Sao sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. 

Hệ thống Nhà Hàng Phố 79

Địa chỉ: Số 5 Phạm Ngọc Thạch, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM 

Hotline: 0966 773 279

Fanpage: https://www.facebook.com/pho79.vn/

Website: https://pho79.vn/

2

Mộc Riêu Nướng

18/02/2022

 Chỉnh sửa

Mộc Riêu Nướng như một ốc đảo giữa lòng thành phố nhộn nhịp, nơi đây có những món ăn ngon, lạ miệng, có không gian thoáng đãng, yên bình, có không khí đầm ấm, thân mật như ở nhà khiến thực khách nhớ mãi không muốn về. 

Từ cách trang trí, phối cảnh, đến cách bày biện chén dĩa, món ăn, menu các món đồng đều một cách hài hòa, vừa vặn. Theo chia sẻ của chủ quán, sở dĩ quán lấy tên Mộc là vì muốn tạo ra một không gian yên tĩnh, thoáng mát dành cho những thực khách thích không gian yên bình được hàn huyên, tâm sự với nhau.

Nếm trọn từng món, mùi vị món ăn ngập trong miệng, thấm vào đầu lưỡi ta mới cảm nhận được những gì được nghe chỉ mới 10%, 90% thực tế còn tuyết vời hơn. Chưa kể, nhiều món tên nghe đã lạ, mùi vị còn lạ hơn nhưng lại hấp dẫn bạn vô cùng.

Mộc Riêu Nướng chắc chắn sẽ là một địa chỉ quen thuộc trong sổ tay ăn uống của người dân Sài Gòn hay du khách nước ngoài. Những bữa ăn ấm cúng, thân mật cùng hương vị món ăn tại Mộc sẽ vấn vương thực khách mãi không thôi.

Mộc Riêu Nướng

Địa chỉ: 436 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Quy, Quận 7, TP. HCM

Điện thoại: 028 3836 4968 - 090 928 2096 

Website: http://mocquan.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/moclairaiquan/

3

Quán Bụi

18/02/2022

 Chỉnh sửa

Ra đời năm 2011, ấp ủ từ tình yêu dành cho những hương vị ẩm thực Việt dân dã mà độc đáo, nhà hàng Quán Bụi không chỉ mong muốn là chốn tìm về của những đứa con đang bôn ba lúc xa quê, nhớ sự ấm áp dịu dàng như được chở che của đất mẹ, mà còn là điểm đến cho những người trẻ muốn giới thiệu những giá trị món ăn Việt đến với bạn bè năm châu. 

Hơn 100 món ăn Việt đa dạng là hơn 100 màu sắc, hương vị tinh tế của cả 3 miền hội tụ về. Miền Bắc có chả cá lã vọng, lươn om chuối đậu, cá cơm xào khế, canh sấu nấu sườn non,.. món hến xúc bánh tráng khiến thực khách rưng rưng nhớ tiếng rao len khắp ngõ hẻm chốn cố đô Huế, thì Miền Nam lại có món kho quẹt rau luộc mát lành, thịt kho tộ, hay ba rọi kho cơm dừa cay cay, ngọt ngọt thơm đậm đà.

Từ những nguyên liệu giản dị như cọng rau, con cá, miếng thịt heo quen thuộc, những đầu bếp của nhà hàng Quán Bụi đã dậy thật sớm, chọn lựa cho được những nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo vệ sinh an toàn nhất. Quá trình chế biến hoàn toàn không sử dụng bột ngọt và luôn hạn chế dùng đường để vị ngọt, ngon thuần khiết của món ăn được lưu giữ trọn vẹn cho thực khách. 

Quán Bụi

Địa chỉ: Quán Bui Original - Số 17A Ngô Văn Năm, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 02838291515

Website: https://quan-bui.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/quanbuirestaurant

4

Cục Gạch Quán

18/02/2022

 Chỉnh sửa

Cục Gạch Quán - cái tên thân thương như đang lưu giữ những bài ca chân tình giữa phố thị. Đến với Cục Gạch bạn sẽ vô cùng bình yên, thư thái nhưng không kém phần ấm áp, tựa như trở về đôi vòng tay của mẹ vậy! Ấy thế mà nơi này được ví như là một điểm tựa của hồi ức, một điểm tựa của sự thanh thoát đến bình lặng mà ai ai, ai ai cũng cảm nhận thấy rõ ràng ở đâu đó có sự vững chãi như chở che. 

Sở hữu những hương vị không dễ dàng tìm kiếm nơi phố thị náo nhiệt, Cục Gạch Quán vẫn luôn nghêu ngao câu ca dành cho những người con xa quê, bôn ba nơi mảnh đất Sài thành hoa lệ này. Với những bát cơm đậm hương lúa mới của những hạt gạo phù sa được gặt giữa trưa tháng 6, cùng những hương vị tuy giản dị nhưng lại vô cùng ấm áp như chính tay mẹ chế biến thật tỉ mẩn. Thiết nghĩ, đâu cần phải sơn hào hải vị, đâu cần những hương vị bát trân quý giá,... Chỉ đơn giản là bát canh rau hay chén cà muối thôi, cũng đủ làm con người ta man mác cõi lòng. 

Cục Gạch Quán

Địa chỉ: Số 9 - 10 Đặng Tất, Tân Định, Quận 1, TP.HCM

Điện thoại: 028 3848 0144

Website: http://www.cucgachquan.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/CucGachQuan

5

Secret Garden

18/02/2022

 Chỉnh sửa

Sài Gòn hoa lệ, phồn hoa, sôi động – đó luôn là những tính từ người ta thường nhắc về Sài Gòn. Không thể phủ nhận rằng Sài Gòn có một sức hút lạ kỳ đối với bất cứ ai ghé đến. Bên cạnh sự hiện đại và phát triển của một thành phố thông minh, Sài Gòn vẫn có những vẻ đẹp thật giản dị và nên thơ. Có một nhà hàng đã lưu lại dấu ấn trong tim thực khách bởi vẻ đẹp như thế, đó chính là Secret Garden.

Secret Garden là một trong số những nhà hàng thuộc top cao cấp nhận được nhiều lời khen nhất từ cả những thực khách bản địa và cả du khách nước ngoài. Secret Garden Nguyễn Thiệp gây ấn tượng bởi nét mộc mạc, giản dị nhưng vẫn xen lẫn nét Tây Phương hiện đại. Đến với Secret Garden, thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn Việt với một cách chế biến hoàn toàn mới.

Nhà hàng như là nơi lưu giữ tất cả những gì tinh hoa nhất của ẩm thực Việt. Những món ăn bình dị, dân giã nhưng khiến thực khách như được thưởng thức sơn hào hải vị của nhân gian. Có lẽ một điều khiến thực khách có được cảm giác đó chính là không gian của nhà hàng. 

Secret Garden

Địa chỉ: Số 158 Pasteur, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Điện thoại: 090 990 46 21

Fanpage: https://www.facebook.com/secretgarden158pasteur/

6

Đèn Lồng Quán

18/02/2022

 Chỉnh sửa

Toạ lạc tại vị trí trung tâm Sài Gòn vô cùng “đẹp”, nội thất tinh tế, nhà hàng Đèn Lồng Quán trở thành nơi nhiều cặp dôi và các tổ chức, đoàn thể lựa chọn là nơi tụ họp và tổ chức các sự kiện lớn. Nổi bật theo đó là hệ thống ẩm thực, các món ăn thuần Việt Nam, chiều chuộng khẩu vị của người Việt Nam cực kỳ ấn tượng và hoàn hảo. 

Khi đến nhà hàng Đèn Lồng Quán với ý định tổ chức tiệc, bạn có rất nhiều lựa chọn không gian với phong cách nghệ thuật khác biệt, trần phòng được thiết kế bằng nhiều hoa văn, hoạt tiết lạ mắt, mang đến cảm giác sang trọng, hoàng gia đến cho bạn. 

Một trong lý do nhà hàng Đèn Lồng Quán được nhiều bạn trẻ và gia dình lựa chọn nhiều nhất không chỉ nằm ở không gian rộng lớn, sang trọng mà còn nằm ở hương vị các món ăn ẩm thực đa dạng. Nhà hàng Đèn Lồng Quán đặc trưng chế biến món ăn từ các nguyên liệu hải sản tươi sống, gây nhiều ấn tượng: Tôm hùm rang bơ tỏi, cua hấp, tôm xiên nướng, lẩu hải sản, mực lá nướng muối ớt, nghêu hấp xả… chưa kể đến các món ăn thuần Việt Nam khoái khẩu của nhiều bạn trẻ như: cá kho tộ, gà quay, bún bò huế, bún cá, hủ tiếu khô – nước, bánh canh cua gạch, bánh xèo, bánh bột lọc…

Đèn Lồng Quán

Địa chỉ: Số 130 Nguyễn Trãi, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM

Điện thoại: 090 994 91 83

Website: https://www.denlongrestaurant.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/pg/denlongrestaurant/

7

Mountain Retreat Vietnamese Restaurant

18/02/2022

 Chỉnh sửa

Tọa lạc tại con đường đẹp nhất Sài Gòn  – Mountain Retreat Restaurant là nơi lý tưởng cho những ai muốn khám phá một điểm đến “ẩn mình” đầy thú vị như chính tên gọi của nó. Không gian tầng thượng rộng rãi và thoáng mát, cách bày trí gọn gàng và chỉnh chu cùng thực đơn đa dạng chính là điểm cộng hoàn hảo cho Mountain Retreat Restaurant.

Lấy ý tưởng từ hình ảnh miền núi nên các vật dụng trang trí tại Moutain Retreat chủ yếu làm từ đá, gỗ và các họa tiết thổ cẩm sinh động. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác thú vị với cách bày trí vừa cổ điển vừa hiện đại, không gian trong nhà ấm áp hay ngoài trời thoáng đãng đều mang đến sự dễ chịu và hài lòng tuyệt đối. Nơi đây cực kì thích hợp cho những buổi hẹn hò lãng mạn, họp mặt bạn bè hay đoàn tụ gia đình vào những dịp cuối tuần. 

Không gian đẹp và lạ không phải là tất cả những gì nhà hàng Mountain Retreat có, bởi thực đơn đa dạng cùng cung cách phục vụ chuyên nghiệp tại đây sẽ khiến bạn thật sự hài lòng. Ẩm thực của nhà hàng Mountain Retreat là sự giao thoa giữa ẩm thực Việt truyền thống cùng với sự sáng tạo không ngừng nghỉ của văn hóa ẩm thực phương Đông.

Bên cạnh những món ăn truyền thống mang hương vị quê nhà như bánh xèo, bánh uớt cuốn thịt nướng hay những món gỏi dân dã, món kho ăn kèm cơm trắng thì sự xuất hiện của những món ăn “đường phố” trong thực đơn cũng vô cùng đa dạng. Có thể kể đến bánh tráng nướng, trứng cút bánh hoa, đậu que, ớt, đậu bắp nhồi chả cá… Tất cả những món ăn tại đây được gửi gắm trọn vẹn cái tâm, cái tình của người đầu bếp nên hương vị đậm đà và hợp khẩu vị thực khách mọi miền. 

Mountain Retreat Vietnamese Restaurant

Địa chỉ: Tầng 5 - Số 36 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Điện thoại: 090 719 45 57

Fanpage: https://www.facebook.com/mountainretreatvietnam/

8

Hội An Sense

18/02/2022

 Chỉnh sửa

Đã có mặt tại thành phố Hồ Chí Minh hơn 20 năm, và trong suốt khoảng thời gian hơn 20 năm qua, nhà hàng Hội An Sense (hay trước đó với tên gọi là nhà hàng Hội An) luôn có được những sự công nhận từ du khách, bạn bè quốc tế cũng như thực khách trong nước về giá trị ẩm thực tuyệt đỉnh xứ Hội, cùng với đó là nội thất mang đậm dấu ấn văn hóa dân tộc. Những món ăn tại Hội An Sense được lấy cảm hứng từ những hương vị đậm đà, riêng biệt, đặc sắc của các món ăn miền Trung, chắc chắn sẽ mang lại cho quý thực hàng một trải nghiệm ẩm thực khó quên trong không gian sang trọng và đầy tinh tế. 

Có thể nói, những món ăn luôn tươi ngon và đậm đà hương vị. Đặc biệt thực đơn mới đặc biệt của Hội An Sense bao gồm các món ăn đặc trưng của Hội An như các món bánh nhà làm, các món ăn nổi tiếng gắn liền với tên tuổi Hội An như Cao Lầu. Là nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực cao cấp Việt còn mang đến những trải nghiệm cực kì độc đáo, các món nướng trên than hoa với công thức sốt gia truyền sẽ cho thực khách cảm nhận được vị ngon đặc biệt, kĩ thuật nướng than đỉnh cao, vừa dân dã vừa hiện đại khiến ai nấy đều trầm trồ.

Công trình kiến trúc của nhà hàng Hội An Sense sẽ khiến bạn trầm trồ kinh ngạc. Đẹp một cách ngỡ ngàng, mỗi thực khách khi đến đây đều bị quyến rũ bởi vẻ đẹp tinh xảo của kiến trúc nhà gỗ được chế tác hoàn toàn thủ công từ gỗ Lim, có tuổi đời lên đến 300 năm. Nằm tại số 12 Phan Kế Bính, cửa ngõ trung tâm nằm ngay ngắn và bình lặng trên tầng thượng của tòa nhà. Không khó để tìm ra nhà hàng ở đâu bởi không gian và sự nổi tiếng của nơi đây đã được kiểm chứng. 

Hội An Sense

Địa chỉ: Lầu 6, Tòa nhà Opus Sài gòn, Số 12 Phan Kế Bính, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0908 330 003 - 028 3823 7694

Website: https://hoiansense.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/HoiAnSenseRestaurant

9

Quê Nhà

18/02/2022

 Chỉnh sửa

Nằm trên những con phố nhộn nhịp, nhà hàng độc đáo đất Sài Thành như một nốt trầm lạ lẫm với hình ảnh góc quê bình dị. Trong sắc xanh mát của bụi cây và khóm cảnh là những màu đỏ tươi của viên gạch còn thô. Để rồi, đến với nơi đây thực khách sẽ được thưởng thức khung cảnh bình dị, nên thơ để quảng đi nỗi lo và sự ồn ào ở bên ngoài kia.

Nhà hàng Ẩm thực Quê Nhà ví như thước phim quay chậm đưa thực khách trở về với kí ức tuổi thơ. ở đó, có đồng quê, bên khói bếp lam chiều hay tiếng sáo diều vi vu giữa chiều mùa hè mát mẻ... Trang trí không gian là những đồ vật từng gần gũi vì thế vô cùng gợi thương gợi nhớ. Chẳng hạn như cái nơm úp cá, lồng chim, mẹt tre hay chiếc chóa đèn...

Ngoài thực đơn đặc sắc thì không gian chính là điều níu chân thực khách khi đến Ẩm Thực Quê Nhà. Từ lâu, đây đã trở thành điểm đến lý tưởng phục vụ mọi nhu cầu của thực khách. Bạn sẽ có được bữa cơm gia đình ấm cúng, bữa tiệc bên bạn bè ấn tượng và hấp dẫn.

Quê Nhà

Địa chỉ: Số 164 Trần Não, Khu phố 2, Phường Bình An, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0978 606 026

Website: https://amthucquenha.vn/

10

Nhà hàng Khoái

18/02/2022

 Chỉnh sửa

Khoái ra đời vào ngày 03/12/2011 với sứ mệnh quảng bá nét tinh túy của ẩm thực Nha Trang và miền Trung Việt Nam đến thực khách trong và ngoài nước thông qua những món ăn truyền thống với phương pháp chế biến nguyên bản từ những thực phẩm chất lượng có chọn lọc. Qua đó, Quý Thực Khách cùng người thân, bạn bè sẽ có được những khoảnh khắc trọn vẹn bên nhau và thắt chặt hơn mối tâm giao.

Khoái phục vụ các loại hải sản tươi, được đánh bắt tận nguồn từ các ngư dân miền Trung. Hải sản được cấp đông nhanh và vận chuyển trực tiếp từ Nha Trang vào Khoái. Cách chế biến đơn giản giúp thực khách cảm nhận được vị tươi, ngon nguyên bản của hải sản. 

Với mong muốn mang các giá trị vui - ngon - khoái cho thực khách mỗi khi đến Khoái, nhà hàng không ngừng phát triển văn hoá doanh nghiệp tập trung vào xây dựng một đội ngũ chuyên nghiệp, hướng đến chất lượng, gắn kết vui vẻ để nhà hàng có được niềm vui và chất lượng từ tâm, khi ấy mỗi Quý Khách đến với Khoái sẽ cảm được tình thân, sự ân cần chu đáo tối đa nhất từ đội ngũ Khoái

Nhà hàng Khoái

Địa chỉ: 16 Lê Quý Đôn, Phường 6, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 02839300013

Website: https://khoairestaurant.com

11

Dì Mai

18/02/2022

 Chỉnh sửa

Được tọa lạc ngay giữa trung tâm thành phố Hồ Chí Minh nhộn nhịp, nhà hàng Dì Mai là một không gian tuyệt vời để thực khách có thể xua tan hết mọi áp lực cuộc sống khi tận hưởng những món ăn đậm chất văn hoá của ẩm thực Việt Nam.

Trong tiềm thức nhiều người, hình ảnh món Việt thường luôn gắn liền với không gian dân dã và đậm chất thôn quê, nhưng đến với Dì Mai, bạn sẽ không khỏi bất ngờ trước lối thiết kế giao hòa, tinh tế và độc đáo giữa nét quê mộc mạc và kiến trúc Đông Dương. Nét ấn tượng nhất ngay tại trung tâm là bàn ăn được thiết kế từ chiếc xe lam; gợi nên hình ảnh đường phố Sài Gòn năm xưa. Hơn thế nữa, sự chăm chút tỉ mỉ về trang phục qua tà áo dài cách tân của nhân viên phục vụ và những chiếc tạp dề mang hoạ tiết đậm chất Việt của đầu bếp đã góp phần hoàn thiện phong cách độc đáo cho nhà hàng Dì Mai.

Dì Mai là sự kết hợp hài hòa của thiết kế hiện đại và nét truyền thống Việt Nam. Với phòng ăn được thiết kế nổi bật và hai mặt tiền mở hướng ra phố, Dì Mai tạo nên sự phá cách tinh tế khi kết hợp thức ăn đường phố và phong cách nấu ăn truyền thống dân dã từ khắp vùng miền ẩm thực đa dạng, được chế biết theo lối trình bày và các kỹ thuật nấu nướng hiện đại.

Dì Mai

Địa chỉ: Lầu 02 – 03, Vincom Center Landmark 81 – 772 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Địa chỉ: 0938 687 689

Website: https://nhahangdimai.com/

12

Mâm

18/02/2022

 Chỉnh sửa

Kết tinh từ tình yêu dành cho ẩm thực truyền thống, Mâm hiện ra thanh thoát, thân thiện mà rất mực thanh lịch đầy thu hút giữa những hào nhoáng của xã hội hiện đại.

Không lựa chọn một tạo hình "cây nhà lá vườn" mộc mạc đơn sơ, cũng không "gồng mình" chạy theo những nét kiến trúc đương đại rối rắm, không gian của Mâm chính xác là nơi để thực khách thoải mái "Thở" - một không gian mở ngập tràn ánh sáng và cây xanh thân quen như chính mái nhà mình với vừa vặn những tiện nghi và đủ đầy sức chứa để làm chốn hẹn hò, mở tiệc đãi khách hay đơn giản chỉ để "đổi gió" cho những ngày ngại nấu nướng. 

Lướt qua menu của Mâm, ta vẫn bắt gặp những cái tên quen thuộc như Bắp xào tôm khô, Ba rọi chiên nước mắm, Canh bông nấu mướp tôm, thế nhưng cũng không khỏi tò mò mà thử ngay Súp hải sản hạt sen, Sườn chìa nướng mật ong hay Gỏi bưởi mực tẩm tôm thịt.

Những món ăn phục vụ tại Mâm đều mang đặc trưng "cơm nhà làm", khơi gợi lại hương vị thân quen của những món ăn mẹ nấu cho mọi thực khách. Với những người con xa quê, đây ắt hẳn là trải nghiệm độc đáo và quý giá vô cùng. Còn với du khách nước ngoài, đây sẽ là ấn tượng khó phai về một góc ẩm thực Việt trang nhã, tinh tế hơn bên cạnh ẩm thực đường phố đại chúng.

Mâm

Địa chỉ: 193 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TP.HCM.

Điện thoại: (+84) 28 3939 3888

13

Propaganda Bistro

18/02/2022

 Chỉnh sửa

Nhà hàng Propaganda Bistro là một nhà hàng bình dân “lai” với một chút gì đó của quán bar và một chút gì đó của quán cà phê; có quy mô tương đối trong một không gian thân mật; phục vụ chủ yếu các món ăn đơn giản với giá rẻ nhưng ngon. Nhà hàng Propaganda Bistro đang trở nên phổ biến tại các thành phố phát triển du lịch như Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng và các thành phố lớn khác trên cả nước. Mọi người biết đến nhà hàng Propaganda Bistro với phong cách thiết kế đa dạng theo đặc trưng châu Âu, được mở rộng dần theo quy mô, tính chất sang trọng và cung cách phục vụ,...phù hợp với nhu cầu thực khách. 

Đối với thực đơn của nhà hàng Propaganda Bistro: không cần phải trình bày cầu kỳ trên một cuốn menu sang trọng mà chỉ cần viết chúng lên bảng là đủ. salad, thịt quay (bò hoặc lợn) ăn kèm với khoai tây chiên, trứng ốp lết,…là những món ăn thường thấy tại nhà hàng Propaganda Bistro

Không gian dễ chịu, thoải mái và lịch sự nên rất thích hợp cho các buổi gặp mặt nhanh, họp bàn công việc hay một cuộc hẹn ăn trưa nhanh chóng. 

Propaganda Bistro

Địa chỉ: 21 Hàn Thuyên, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.

Điện thoại: 028 3822 9048 

14

Nhà hàng Hội Ngộ

18/02/2022

 Chỉnh sửa

Nhà hàng Hải Sản Hội Ngộ được thành lập năm 2004 tại địa chỉ 14 Lê Ngô Cát Quận 3, sau đó tháng 8/ 2011 được chuyển về địa điểm mới số 50 Nguyễn Thông Phường 9, Quận 3. 

Nhà hàng được xây mới hoàn toàn gồm 2 tầng lầu thiết kế theo không gian mở gồm 1 sân ngoài trời nối với 1 sảnh rộng thoáng mát và 15 phòng VIP sang trọng. Các phòng VIP được xây dựng và trang trí theo những phong cách riêng như phòng kiểu Nhật, Hàn Quốc… Các phòng có góc nhìn riêng nhờ vào các cửa sổ bằng kiếng giúp các thực khách cảm thấy thoải mái khi đến thưởng thức món ăn tại đây. Đặc biệt, Nhà hàng có 1 sảnh tiệc có sức chứa khoảng 100 khách thích hợp cho các tiệc sinh nhật, báo hỷ, liên hoan, họp mặt…

Nhà hàng Hải Sản Hội Ngộ là thương hiệu lâu năm uy tín trong giới ẩm thực TP.HCM. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong nghề, đội ngũ tiếp viên trẻ đẹp phục vụ ân cần, thức ăn hợp khẩu vị được chế biến từ các loại hải sản phong phú, nguyên phụ liệu tươi ngon thu mua từ các vùng miền trong cả nước sẽ mang đến cho thực khách sự hài lòng khi đến với Nhà hàng Hải sản Hội Ngộ.  

Nhà hàng Hội Ngộ

Địa chỉ: 19B Nguyễn Thị Diệu, Phường 6, Quận 3, TP.HCM. 

Điện thoại: (028) 3931 5931 - 3930 0436. 

Website: http://nhahanghoingo.com/

Chắc chắn sẽ ít có vị khách du lịch nào có thể cưỡng lại sức hấp dẫn của các món ăn truyền thống Việt Nam. Văn hoá ẩm thực khác nhau cũng đã góp phần tạo nên sự phong phú, đa dạng trong ẩm thực Việt Nam. Mỗi một vùng miền sẽ có một khẩu vị cho vào món ăn khác nhau, các chế biến, tên gọi của món ăn từ đó cũng sẽ khác. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn đọc tìm đúng địa chỉ ăn những món ăn Việt ngon nhất tại các nhà hàng Việt Nam tại TP Hồ Chí Minh nhé! 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo