Top 15 nhà nghỉ Cần Thơ chất lượng giá rẻ giật mình

5.0  (1 bình chọn)
 2,998

Cần Thơ xuất phát từ tên cổ "Cầm Thi Giang" từ lâu đã nổi tiếng với vẻ đẹp nên thơ của "đô thị miền sông nước", với hệ thống sông ngòi dày đặc, vườn cây ăn trái bạt ngàn, đồng ruộng mênh mông, nổi tiếng với Bến Ninh Kiều, chợ nổi Cái Răng, nơi vẫn còn lưu giữ một nét sinh hoạt đặc trưng văn hoá Nam Bộ. Nhờ sức hấp dẫn đặc biệt của mình, Cần Thơ thu hút sự tò mò, yêu thích khám phá của du khách thập phương. Chính vì lẽ đó dịch vụ lưu trú cũng có điều kiện phát triển mạnh mẽ. Bên cạnh khách sạn, resort sang trọng thì nhà nghỉ giá rẻ cũng được nhiều du khách lựa chọn để tiết kiệm chi phí. Bài viết dưới đây Topz sẽ cung cấp thông tin về Top 15 Nhà nghỉ Cần Thơ chất lượng tốt giá lại rẻ giật mình để bạn tham khảo nhé!

1

Winter Spring Homestay

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 75 Ung Văn Khiêm, An Hội, Ninh Kiều, Cần Thơ.

Số điện thoại: 090 704 0033.

Gía phòng: từ 100.000 VNĐ/đêm

Khoảng đến các địa điểm du lịch nổi tiếng: gần Bến Ninh Kiều,  trung tâm mua sắm Lotte Mart Cần Thơ, Sân bay gần nhất là Sân bay quốc tế Cần Thơ

Chỉ với hơn 100,000 đồng cho một đêm nghỉ, Winter Spring đang là một sự lựa chọn đông đảo của nhiều du khách hiện nay. Nhà nghỉ Cần Thơ này cung cấp một không gian không quá lớn nhưng đủ rộng để ở 2 người/1 phòng. Trong phòng được vệ sinh một cách sạch sẽ và trang trí khá bắt mắt.

Ngoài ra nơi đây được yêu thích bởi những dịch vụ hữu ích mà nhà nghỉ cung cấp. Ví dụ: nhà nghỉ có bữa sáng và wifi miễn phí cũng như cách dịch vụ giặt là và đưa đón. Nếu bạn du lịch một mình, hoặc đi 2 người và không đặt quá nặng về nhu cầu phải ở khách sạn sang, đẹp thì nhà nghỉ Cần Thơ giá rẻ này thực sự phù hợp với bạn. Chủ homestay cũng được nhận xét là thân thiện và nhiệt tình. Nơi đây cũng được đánh giá 9/10 điểm trên hầu hết các trang đặt phòng uy tín.

Winter Spring Homestay
2

Mekong Delta Inn

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 175A Nguyễn Văn Cừ, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0834561758

Gía phòng:từ 100.000 VNĐ/ người

Khoảng đến các địa điểm du lịch nổi tiếng: gần trung tâm TP.Cần Thơ, chợ Cần Thơ và bến Ninh Kiều

Mekong Delta Inn là địa chỉ nhà nghỉ giá rẻ ở Cần Thơ có vị trí gần trung tâm TP.Cần Thơ, chợ Cần Thơ và bến Ninh Kiều. Đây là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn dành cho những du khách thích không gian gia đình ấm cúng vì nhà nghỉ có hẳn 1 phòng khách lớn cho người thuê phòng ăn uống và ngồi trò chuyện.

Những căn phòng cho thuê ở Mekong Delta Inn cũng được nhiều du khách đánh giá cao về chất lượng, đầy đủ tiện nghi nghỉ dưỡng. Trong phòng ngoài giường nệm còn có Tivi, điều hòa và cả Wifi nữa. Chất lượng thì đảm bảo mà giá cho thuê phòng ở Mekong Delta Inn cũng làm du khách thuê phòng cảm thấy hào hứng, chỉ từ 100.000 VNĐ/người. Một điều nữa du khách cần biết đó là Mekong Delta Inn hiện đang nằm trong danh sách Top 10 Homestay giá rẻ ở Cần Thơ năm 2019.

Mekong Delta Inn
3

Nhà nghỉ Kim Long

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: Số 9, Châu Văn Liêm, Tân An, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Số điện thoại: 02923 899 909

Giá phòng: từ 350.000VNĐ/đêm

Khoảng đến các địa điểm du lịch nổi tiếng: gần Bến Ninh Kiều ,Chợ Cổ Cần Thơ 

Các phòng được thiết kết trang nhã, hiện đại, thoáng mát. Mỗi phòng đều khác nhau, nhưng tất cả đều sạch sẽ, trang trí nội thất mới, Internet tốc độ cao, điều hòa không khí, quạt trần, điện thoại, tủ lạnh. Phòng tắm sạch sẽ với nước nóng năng lượng mặt trời. Với sự thân thiện và nhiệt tình của nhân viên  làm cho kỳ nghỉ của bạn thật thú vị. Dưới sảnh có khu trưng bày và bán đồ lưu niệm, có nhiều bức tranh vẽ quang cảnh Việt Nam, đồng quê, sông nước miền Tây rất đẹp. Có máy tính kết nối Internet miễn phí.

Ở đây còn cung cấp dịch vụ phòng, giặt là, phòng hút thuốc, phòng gia đình, đưa đón sân bay, thu đổi ngoại tệ. Tại đây bạn còn được tư vấn tour du lịch hợp lý để bạn thoải mái khám phá khi ở Cần Thơ.

Nhà nghỉ Kim Long
4

Nhà nghỉ Gia Khang

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 127/2H Võ Văn Kiệt, An Hòa, Ninh Kiều. Cần Thơ.

Điện thoại: 0964.492.112

Gía phòng: 210.000 VNĐ

Khoảng đến các địa điểm du lịch nổi tiếng: Bảo tàng Cần Thơ, Can Tho Stadium, Bến Ninh Kiều, Cầu đi bộ Ninh Kiều,..

Nếu bạn đi du lịch 2 người thì chỉ với 210.000 VNĐ, bạn đã có thể có được một chỗ nghỉ dưỡng tại nhà nghỉ Gia Khang với chất lượng phục vụ tốt nhất.  Đây được xem là một trong những nhà nghỉ Cần Thơ có vị trí trung tâm giúp cho du khách có thể di chuyển một cách tốt nhất.

 

Nhà nghỉ Gia Khang
5

Thịnh’s House Homestay

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 54/16 Trần Việt Châu, phường An Hòa, quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 090 928 92 68

Giá phòng: 100.000 VNĐ/người.

Khoảng đến các địa điểm du lịch nổi tiếng: gần chợ đêm Trần Phú, Vincom Hùng Vương…

Nằm trong danh sách những nhà nghỉ giá rẻ ở Cần Thơ là cái tên rất quen thuộc với nhiều phượt thủ Cần Thơ, Thịnh’s House Homestay.

Thịnh House Homestay là một căn hộ có 4 phòng ngủ nằm trong 1 khu dân cư hiện đại trên đường Trần Việt Châu. Cả 4 căn phòng ngủ của nhà nghỉ đều được thiết kế rất đẹp, rộng rãi và đầy đủ tiện nghi lại có tầm nhìn rất đẹp về hướng TP.Cần Thơ. Có phòng bếp riêng, có view nhìn ra quang cảnh thành phố,… đặc biệt thích hợp cho các gia đình lưu trú bởi sự tiện nghi và thoải mái như ở nhà.

Vị trí của Thịnh’s House Homestay cũng gần các trung tâm mua sắm và vui chơi như chợ đêm Trần Phú, Vincom Hùng Vương… Từ Homestay du khách đi xe máy khoảng 5 phút là ra đến bến Ninh Kiều. 

Thịnh’s House Homestay
6

Nhà nghỉ Hạnh Phát

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 264/8- KV2, Trần Vĩnh Kiết, An Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ.

Điện thoại: 0981.757.685

Gía phòng: từ 200.000 VNĐ

Khoảng đến các địa điểm du lịch nổi tiếng: gần bến ninh kiều, gần chợ cái Răng

Với mức chi phí chỉ từ 200.000 VNĐ, bạn có thể nhanh chóng đặt phòng tại nhà nghỉ Hạnh Phát. Đây cũng là một trong những hệ thống nhà nghỉ có hỗ trợ đặt phòng online và hủy đặt phòng hoàn toàn miễn phí.

Nhà nghỉ Hạnh Phát có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn cố gắng phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng, vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi, phòng ốc của Hạnh Phát sạch đẹp, đầy đủ tiện ích trong phòng, có đầy đủ nóng lạnh, internet. Nhà nghỉ Hạnh Phát có wifi miễn phí, có dịch vụ phòng 24/24h, bên cạnh đó, tại đây còn có khu vui chơi dành cho trẻ em và bãi đỗ xe miễn phí. Các cặp đôi đặc biệt thích địa điểm Hạnh Phát và họ đã cho 2 điểm sau khi nghỉ tại đây. Chỗ nghỉ này cũng được đánh giá là đáng giá tiền nhất ở quanh khu vực, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều hơn so với các chỗ nghỉ khác.

Nhà nghỉ Hạnh Phát
7

Hometravel Mekong Cần Thơ

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Số 178C cầu Ông Tiêm, đường Trương Vĩnh Nghiêm, phường Thường Thạnh, Quận Cái Răng, Cần Thơ

Điện thoại: 0978 228 242

Gía phòng:  từ 100,000 VNĐ/ 1 phòng/1 đêm

Khoảng đến các địa điểm du lịch nổi tiếng: gần trung tâm thành phố Cần Thơ, chợ nổi Cái Răng và bến Ninh Kiều, chùa Quang Đức...

Tương tự như Winter Spring, Hometravel Mekong cũng là một nhà nghỉ Cần Thơ được nhiều du khách lựa chọn vì mức giá phải chăng. Chỉ với hơn 100,000 1 phòng/1 đêm, nơi đây trở thành một địa chỉ lý tưởng để tiết kiệm ngân khách khi đi du lịch của mình. Thêm vào đó, điểm cộng của nhà nghỉ giá rẻ Cần Thơ này là thiết kế đặc biệt, nằm ngay ở phía bên bờ của con lạch nhỏ. Du khách có thể vừa nghỉ ngơi, thư giãn vừa ngắm cảnh sông nước miền Tây.

Với thiết kế mang đậm phong cách miệt vườn Miền Tây, dân dã nhưng vẫn rất đầy đủ tiện nghi, homestay này là lựa chọn tuyệt vời cho các tín đồ yêu thích du lịch sinh thái trải nghiệm. Nếu đi du lịch Cần Thơ hãy chọn Hometravel Mekong Cần Thơ để rời xa khói bụi ồn ào của phố thị và đắm chìm, thư thái ở chốn sông quê miệt vườn vừa lạ, vừa quen.

Hometravel Mekong Cần Thơ
8

Tân Tây Đô

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 26 Trần Phú - Q. Ninh Kiều - TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0710.3826134

Gía phòng: từ 200.000 VNĐ

Khoảng đến các địa điểm du lịch nổi tiếng: Vincom Plaza Hung Vuong0, Can Tho Stadium, Bảo tàng Cần Thơ, Cầu đi bộ Ninh Kiều

Đây là một trong những nhà nghỉ rất gần các điểm du lịch như Chùa Cái Khế, chùa Thới Long hay bảo tàng Carot. Thêm vào đó, Tân Tây Đô cũng là một địa chỉ đảm bảo được chất lượng dịch vụ và giữ được giá thành ổn định. Giá phòng nhà nghỉ Cần Thơ khá biến động do tác động của sự gia tăng khách du lịch tại Cần Thơ. Tân Tây Đô là một khách sạn đảm bảo được mức giá phải chăng. Chỉ với khoảng chưa đến 200,000 đồng, bạn đã có thể sở hữu một căn phòng thoái mái, đầy đủ tiện nghi.

Tân Tây Đô
9

Hưng's Homestay

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ cụ thể: 163 Thạnh Huề, Thường Thạnh, Cái Răng, Cần Thơ

Điện thoại: 090 384 9881

Giá phòng: từ 400.000 - 900.000 VNĐ

Hung's Homestay mang đến cho du khách một nơi để nghỉ ngơi, thư giãn đậm chất miền Tây sông nước. 

Homestay có hệ thống nhà nghỉ ven sông được làm bằng tre lá đậm nét Nam bộ. Thiết kế nhà mái lá mang đặc trưng nhà ở Nam bộ, nền nhà gạch tàu tráng xi măng nên mát mẻ vào mùa hè. 

Ngoài ra, Hung's Homestay còn có các hoạt động như: đi thuyền tham gia chợ nổi, tìm hiểu nét văn hóa đặc sắc của người dân Nam bộ hay đi xe đạp ngắm cảnh làng quê và tham quan một số làng nghề truyền thống như: dệt chiếu, làm cơm rượu. 

Đến đây, du khách có thể trải nghiệm những bữa ăn cây nhà lá vườn mang đậm phong cách làng quê, thân thiết và gần gũi. Phòng ốc thiết kế thoáng đãng, trang thiết bị hiện đại giúp bạn thư giãn nhất có thể.

Hưng's Homestay
10

Green Village Mekong

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: Cách cầu Dòng Ổi 200m, Khu vực Phú Hưng, Phú Thứ, Cái Răng, Cần Thơ

Điện thoại: 091 977 2224

Gía phòng từ 500.000 VNĐ

Khoảng cách đến các địa điểm du lịch nổi tiếng: gần Bến Ninh Kiều,  trung tâm thương mại Vincom Plaza Xuân Khánh

Green Village Mekong là homestay ở Cần Thơ ẩn mình ngay trung tâm thành phố. Phòng tại Green Village tuy đơn giản và có phần đơn sơ nhưng đều có đầy đủ tiện ích. Mỗi bungalow đều có sân hiên nhìn ra hồ riêng với ghế sofa và võng, nơi bạn có thể thư giãn và tận hưởng khung cảnh toàn cảnh tuyệt đẹp trong sự thư giãn tối đa của bạn.

Green Village Cần Thơ cung cấp các phòng nghỉ trong những căn lều đơn giản bằng tre rứa đậm chất Miền Tây được bao quanh bởi con kênh, khu vườn cây xanh mát, không khí vô cùng trong lành, yên tĩnh. Các phòng được trang bị giường ngủ thoải mái, sân hiên riêng và tầm nhìn tuyệt đẹp mang đến cho quý khách những giây phút thư giản mỗi khi du lịch Cần Thơ. Bên trong có các tiện nghi như minibar, quạt máy và bộ khăn trải giường giặt mới. Phòng tắm riêng đi kèm với máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

Green Village Mekong
11

Hien Guesthouse

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 106/3 Phan Đình Phùng, P. An Lạc, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Gía phòng: 200.000 VNĐ

Khoảng đến các địa điểm du lịch nổi tiếng: gần Cách Công viên Ninh Kiều, Công Viên Lưu Hữu Phước, Bảo tàng Cần Thơ, Chùa Ông

Hien Guesthouse II nằm ở trung tâm thành phố Cần Thơ, chỉ cách Bến Ninh Kiều một đoạn tản bộ ngắn khoảng 500 m. Các phòng tại đây được bài trí đơn giản. Truy cập Wi-Fi miễn phí có trong toàn nhà khách. Chỗ nghỉ cách Bảo tàng Cần Thơ chỉ 700 m. Chợ Nổi Cái Răng cách đó 5,8 km.

Các phòng tại đây sạch sẽ, thoải mái và được trang bị những tiện nghi cơ bản. Mỗi phòng đều có máy lạnh hoặc quạt. Minibar, truyền hình cáp và phòng tắm riêng với đồ vệ sinh cá nhân miễn phí cùng dép cũng được bao gồm trong phòng. Đội ngũ nhân viên thân thiện giao tiếp bằng tiếng Anh tại quầy lễ tân 24 giờ có thể hỗ trợ khách với dịch vụ ủi và giặt hấp. Quý khách cũng có thể thuê xe đạp để khám phá khu vực.

Hien Guesthouse II không có nhà hàng tuy nhiên cung cấp các tùy chọn ăn uống trong phòng để tạo sự thuận tiện cho du khách.

Hien Guesthouse
12

Nhà nghỉ Âu Dương 8

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: A11 – tập thể công an – 40 Võ Trường Toản – An Hòa – Ninh Kiểu – Cần Thơ.

Điện thoại: 0943.333.333

Gía phòng: từ 150.000 VNĐ

Khoảng đến các địa điểm du lịch nổi tiếng: gần bến Ninh Kiều, chợ nổi Cái Răng,...

Nhà nghỉ Âu Dương 8 Là một trong những nhà nghỉ bình dân có mức giá ưu đãi phù hợp để bạn có thể nghỉ dưỡng qua đêm.Chỉ từ 150.000 VNĐ, bạn có thể có được những phòng nghỉ an toàn, sạch sẽ.

Nhà nghỉ Âu Dương 8 có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn cố gắng phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng, vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi, phòng ốc của Âu Dương 8 sạch đẹp, đầy đủ tiện ích trong phòng, có đầy đủ nóng lạnh, internet. Nhà nghỉ Âu Dương 8 có wifi miễn phí, có dịch vụ phòng 24/24h, bên cạnh đó, tại đây còn có khu vui chơi dành cho trẻ em và bãi đỗ xe miễn phí. Các cặp đôi đặc biệt thích địa điểm Âu Dương 8 và họ đã cho 2 điểm sau khi nghỉ tại đây. Chỗ nghỉ này cũng được đánh giá là đáng giá tiền nhất ở quanh khu vực, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều hơn so với các chỗ nghỉ khác.

Nhà nghỉ Âu Dương 8
13

Nhà nghỉ số 2

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 5 Hai Bà Trưng, Tân An, Ninh Kiều, Cần Thơ.

Điện thoại: 0982.479.999

Gía phòng: từ 200.000 VNĐ

Khoảng đến các địa điểm du lịch nổi tiếng: gần Bến Ninh Kiều, chùa Ông, bảo tàng thành phố,..

Nằm ở vị trí thuận lợi trong Bến Ninh Kiều, Nha Khach So 2 Guest House là một điểm lý tưởng để khởi hành chuyến du ngoạn của bạn ở Cần Thơ. Chỉ cách những hoạt động thú vị ở trung tâm thành phố khoảng 1.9 km. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố. Nha Khach So 2 Guest House mang lại dịch vụ hoàn hảo, làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất với những tiện nghi sang trọng tuyệt vời. Những tính năng hàng đầu của khách sạn bao gồm dịch vụ phòng 24 giờ, miễn phí wifi tất cả các phòng, wifi công cộng, bãi đậu xe, phục vụ phòng.

Chất lượng khách sạn Nha Khach So 2 Guest House được phản ánh qua mỗi phòng. internet không dây, internet không dây (miễn phí), máy điều hòa, bàn, màn rèm cửa là một số thiết bị mà bạn có thể sử dụng và hài lòng ở khách sạn này. Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ.

Nhà nghỉ số 2
14

Nhà nghỉ Đăng Khoa

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 112 Trần Bạch Đằng, An Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ.

Điện thoại: 0326.838.683

Gía phòng: từ 200.000 VNĐ

Khoảng đến các địa điểm du lịch nổi tiếng: gần Bến Ninh Kiều,...

Nhà nghỉ Đăng Khoa với quy mô 35 phòng. Hệ thống phòng được trang bị hiện đại, đầy đủ tiện nghi, giá bình dân, yên tỉnh, thoát mát, riêng tư. Đặc biệt ưu đãi cho học viên, sinh viên. Nhà nghỉ Đăng Khoa có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn cố gắng phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. Cũng như các nhà nghỉ chất lượng khác,  phòng ốc của Đăng Khoa sạch đẹp, đầy đủ tiện ích trong phòng, có đầy đủ nóng lạnh, có wifi miễn phí, có dịch vụ phòng 24/24h.

Bên cạnh đó, tại đây còn có khu vui chơi dành cho trẻ em và bãi đỗ xe miễn phí. Các cặp đôi đặc biệt thích địa điểm Đăng Khoa và họ đã cho 2 điểm sau khi nghỉ tại đây. Chỗ nghỉ này cũng được đánh giá là đáng giá tiền nhất ở quanh khu vực, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều hơn so với các chỗ nghỉ khác.

Nhà nghỉ Đăng Khoa
15

D homestay

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ : 90 Ngô Sĩ Liên, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 093 949 2534

Giá phòng: 100.000 -120.000 đồng/người

Khoảng đến các địa điểm du lịch nổi tiếng: gần KDL Mỹ Khánh, Thuyền Viện Trúc Lâm Phương Nam,  trung tâm Cần Thơ,...

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ lưu trú lý tưởng mang đậm dấu ấn giữa Cần Thơ thì D Homestay Cần Thơ là một địa điểm tuyệt vời cho kỳ nghỉ, cho chuyến công tác của bạn. Giá Phòng tại D Homestay chỉ từ 100.000 -120.000 đồng/người phòng dorm, và có cả phòng riêng cho 2 người và cả phòng cho cả gia đình thân yêu của bạn nha.

Là homestay giá rẻ nằm ngay trung tâm thành phố Cần Thơ, D homestay giúp bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí cho chuyến hành trình khám phá nơi đây. Homestay được thiết kế hiện đại với đầy đủ các tiện nghi như: máy lạnh, tivi…. và ngoài ra còn trang bị chiếc võng xếp để du khách đông đưa vui thú khi nghỉ ngơi sau chuyến khám phá dài.

D homestay

Trên đây là top 15 nhà nghỉ Cần Thơ có chất lượng tốt và giá cả phải chăng nhất trên thị trường. Đây đều là những nhà nghỉ được đánh giá cao bởi khách du lịch thập phương và các trang mạng xã hội. Hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ tìm được chỗ nghỉ ưng ý nhất để chuyến đi của bạn thêm phần thoải mái, trọn vẹn. 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo