Top 15 nhà nghỉ Tam Đảo Vĩnh Phúc giá rẻ có thật sự tốt?

5.0  (1 bình chọn)
 2,046

Huyện Tam Đảo

Vĩnh Phúc

Tam Đảo là một điểm đến du lịch tuyệt vời với khí hậu quanh năm mát mẻ, trong lành, phong cảnh tuyệt đẹp. Chỉ hơn 70km từ Hà Nội đến Tam Đảo là bạn đã thực hiện được một chuyến dã ngoại cuối tuần đầy ý nghĩa rồi. Và tất nhiên, ngoài những điểm ăn chơi thì nơi ngả lưng cũng là mối bận tâm của bạn rồi đúng không? Nghỉ ở đâu sạch sẽ, thuận tiện, giá rẻ? Hãy note ngay danh sách Top 15  nhà nghỉ Tam Đảo Vĩnh Phúc tốt nhất mà chúng tôi gợi ý ngay sau đây nhé! 

1

Nhà nghỉ Phương Linh

17/01/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: Thị trấn Tam Đảo, Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0912281278

Gía phòng: từ 150,000 – 300,000 VND/ phòng đôi

Nhà nghỉ Phương Linh là một nơi yên tĩnh và đáng yêu nằm ngay giữa thị trấn Tam Đảo. Đây là một lựa chọn sạch sẽ và giá cả phải chăng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi yên tĩnh và có view ban công ngắm nhìn toàn bộ Tam Đảo, thì đây là một lựa chọn tốt nhất. Thoạt nhìn bên ngoài, bạn có thể thấy nhà nghỉ này không phải là nhà nghỉ mới mẻ, nhưng hầu hết mọi người đều nói rằng chủ nhà nghỉ ở đây rất thân thiện với phòng ốc sạch sẽ, gọn gàng. Tất cả các phòng đều có máy lạnh và truyền hình cáp, tủ lạnh nhỏ và phòng tắm riêng, vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khu lựa chọn nhà nghỉ này cho chuyến du lịch phượt sắp tới.

Nhà nghỉ Phương Linh có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn cố gắng phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng, vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi, phòng ốc của nhà nghỉ sạch đẹp, đầy đủ tiện ích trong phòng, có đầy đủ nóng lạnh, internet. Các cặp đôi đặc biệt thích địa điểm Nhà nghỉ Phương Linh và họ đã cho 3 điểm sau khi nghỉ tại đây. Chỗ nghỉ này cũng được đánh giá là đáng giá tiền nhất ở quanh khu vực, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều hơn so với các chỗ nghỉ khác.

Nhà nghỉ Phương Linh
2

Nhà nghỉ Thắng Lợi

17/01/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: TT Tam Đảo, Tam Đảo. Vĩnh Phúc

Điện thoại: 02113824688

Gía phòng: 300.000 VNĐ/ phòng

Thắng Lợi được nhận xét là dễ tìm, có vị trí ngay tại trung tâm thị trấn và gần các địa điểm du lịch nổi tiếng. Các phòng ở đây chủ yếu được thiết kế theo phòng cách cổ điển, được trang bị đầy đủ các thiết bị sinh hoạt cần thiết cho du khách

Toạ lạc trên khu nghỉ dưỡng Tam Đảo, một trong những khu nghỉ dưỡng đẹp nhất ở miền Bắc, nhà nghỉ Thắng Lợi Tam Đảo ngay từ thời điểm khai trương đã trở thành sự lựa chọn của du khách trong nước và quốc tế. Với 28 phòng nghỉ (trong đó có 5 phòng VIP).

Các phòng bố trí nội thất hài hòa và hợp lý, mỗi phòng bố trí 2 giường đôi rộng rãi , hệ thống dịch vụ tiện nghi hiện đại, phong cách phục vụ chu đáo và chuyên nghiệp, khách sạn Thắng Lợi Tam Đảo đã thực sự mang đến cho du khách cảm giác dễ chịu, thân tình và thoải mái như đang ở chính ngôi nhà của mình.

Nhà nghỉ Thắng Lợi
3

Nhà nghỉ Hoa Ngàn

17/01/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: TT Tam Đảo, Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 096 432 80 18

Gía phòng: 250.000 VNĐ/ đêm

Nằm ở trung tâm thị trấn Tam Đảo, nhà nghỉ này là nơi lý tưởng cho những ai muốn tiết kiệm chi phí du lịch. Các phòng tại đây đều có mức giá khoảng 250,000 VND/ đêm và có thể đặt trên trang Booking. Đây là một nơi mà bạn có thể thư giãn và khám phá Tam Đảo trong sự thoải mái với các phòng hiện đại. Vào ban đêm, bạn có thể dành thời gian để thưởng thức những món ăn đặc sản ngon ở khu chợ đêm. Nơi này nằm trong một con hẻm nhỏ khiến nó yên tĩnh những vẫn khá gần các đường phố chính và nhiều điểm tham quan.

Nhà nghỉ Hoa Ngàn nằm tại trung tâm thị trấn Tam Đảo, nhà nghỉ hoạt động đã lâu năm và được đánh giá khá cao của khách ở đây vì thái độ phục vụ, giá phòng rẻ, vị trí thuận lợi có thể đi bộ ra thị trấn Tam Đảo để vui chơi. Nhà nghỉ được trang bị đầy đủ chăn gối, tủ đựng quần áo, cây treo quần áo, tivi, quạt, khăn tắm, dép đi trong nhà và wifi miễn phí. Để đánh giá thì đây là một nhà nghỉ có vị trí đẹp, giá tiền rẻ và đáp ứng đủ nhu cầu cần thiết của khách.

Nhà nghỉ Hoa Ngàn
4

Nhà nghỉ Ngọc Sơn

17/01/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: TT Tam Đảo, Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 02113824169

Gía phòng: 350.000 VNĐ/ phòng

Nếu bạn đang có ý định đặt phòng Tam Đảo thì nhà nghỉ Ngọc Sơn là một gợi ý dành cho bạn. Ngọc Sơn có hệ thống phòng ốc đầy đủ tiện nghi như tivi, điều hòa, nóng lạnh,… và chất lượng phục vụ tuyệt vời. Các phòng nghỉ ở khách sạn Ngọc Sơn còn có view nhìn thẳng ra núi vậy nên khách du lịch có thể tận hượng trọn vẹn cảnh đẹp núi non hùng vĩ ở Tam Đảo.

Nhà nghỉ Ngọc Sơn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn cố gắng phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng, vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi, phòng ốc của nhà nghỉ sạch đẹp, đầy đủ tiện ích trong phòng, có đầy đủ nóng lạnh, internet. Các cặp đôi đặc biệt thích địa điểm Nhà nghỉ Ngọc Sơn và họ đã cho 3 điểm sau khi nghỉ tại đây. Chỗ nghỉ này cũng được đánh giá là đáng giá tiền nhất ở quanh khu vực, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều hơn so với các chỗ nghỉ khác.

Nhà nghỉ Ngọc Sơn
5

Nhà khách Công Đoàn

17/01/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: TT Tam Đảo, Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 02113824886

Gía phòng: 400.000 VNĐ/ phòng

Nhà khách Công Đoàn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn cố gắng phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng, vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi, phòng ốc của nhà nghỉ sạch đẹp, đầy đủ tiện ích trong phòng, có đầy đủ nóng lạnh, internet. Các cặp đôi đặc biệt thích địa điểm Nhà khách Công Đoàn và họ đã cho 3 điểm sau khi nghỉ tại đây. Chỗ nghỉ này cũng được đánh giá là đáng giá tiền nhất ở quanh khu vực, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều hơn so với các chỗ nghỉ khác.

Nhà nghỉ công đoàn Vĩnh Phúc là nơi thường xuyên tiếp đón các đoàn khách trong nước, những người có công và đang làm việc cho các cơ quan nhà nước. Tuy nhiên, nơi đây cũng mở cửa đón du khách và là nhà nghỉ ở Tam Đảo nhận được nhiều đánh giá tốt của khách du lịch.

Nhà khách Công Đoàn
6

Family Villa Tam Đảo

17/01/2022

 Chỉnh sửa

Địa điểm: dốc Tam Đảo, TT Tam Đảo, Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 600.000 VNĐ/ phòng

Gía phòng: 0979085793

Năm ở độ cao gần 1200m so với mực nước biển, cách trung tâm thành phố Vĩnh Yên 25km và cách thủ đô Hà Nội 75km về hướng Tây Bắc, đường đi khá thuận tiện nên từ lâu Tam Đảo là điểm nghỉ dưỡng rất hấp dẫn du khách nhất vào mỗi dịp hè về. Khi đến đây du khách sẽ có rất nhiều sự lựa chọn và 1 trong những sự lựa chọn tốt nhất là Family Villa.

Villa có không gian rộng lớn, khí hậu trong lành, từ ban công du khách có thể ngắm toàn bộ phong cảnh núi, thung lũng thị trấn Tam Đảo, đắm mình cùng thiên nhiên và có những ngày nghỉ cuối tuần lý t­ưởng . Với 13 phòng trong đó có 5 phòng VIP đ­ược thiết kế sang trọng, tinh tế hài hoà cùng với thiên nhiên, Villa sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái và thoải mái khi nghỉ dưỡng tại đây.

Ngoài những trang thiết bị hiện đại như: Tủ lạnh, Wifi, ca bin tắm, thang máy...Villa còn có phòng họp phục vụ cho các hội nghị vừa và nhỏ, có sân chơi dành cho trẻ em, phòng sinh hoạt chung, quầy Bar... rất thích hợp cho các gia đình đi nghỉ dưỡng cuối tuần. Đặc biệt hơn nữa, Family Villa còn có những ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho khách đoàn khi liên hệ trước với Villa, sự phục vụ chuyên nghiệp và tận tình sẽ là cam kết làm hài lòng du khách khi đến Villa.

Family Villa Tam Đảo
7

Nhà nghỉ Chân Mây

17/01/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: TT Tam Đảo, Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0335 109 966

Gía phòng: 300.000 VNĐ/ phòng

Chân Mây sẽ cho du khách chiêm ngưỡng bức tranh Tam Đảo - có núi xanh thẫm trải dài, ở đó thấp thoáng những ngôi nhà mang màu sắc sặc sỡ, tất cả được đặt hài hòa trên nền trời xanh thanh thiên. Sáng thức giấc, chỉ cần khẽ mở ô cửa sổ, bạn sẽ có cảm giác như chạm vào trời mây, không khí mát mẻ, trong lành chốn núi cao "đổ òa" vào lồng ngực bạn sự khoan khoái, dễ chịu đến vô cùng".

Chính vì nằm ở vị trí đắc địa như vậy nên Chân Mây Hotel thu hút lượng du khách rất lớn. Theo những lời quảng cáo hoa mỹ thì "khách sạn này có phòng mang phong cách cổ điển với tông màu nâu trầm, chiếc ghế đệm hoa văn họa tiết xinh xắn, bộ bàn ghế sắt hình vòm,... và mới đây, Chân Mây có thêm phòng mang phong cách Hàn Quốc với tông màu trắng tinh tế, trong trẻo. Phòng Hàn Quốc đặc biệt được các tín đồ "sống ảo" yêu thích bởi ở đây cho ra đời những bức ảnh đậm chất xứ sở Kim Chi. Phòng nghỉ ở Chân Mây Hotel đầy đủ tiện nghi, thoáng mát và yên tĩnh.

Nhà nghỉ Chân Mây
8

Nhà nghỉ Hồ Xanh

17/01/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: TT Tam Đảo, Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 02113824277

Gía phòng: từ 250.000 VNĐ/ phòng

Tiếp đến là nhà nghỉ Hồ Xanh, đây là một trong những nhà nghỉ đượcrất nhiều du khách trong và ngoài nước lựa chọn để dừng chân nghỉ dưỡng khi ghé thăm Tam Đảo.

Nhà Nghỉ Hồ Xanh có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn cố gắng phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng, vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi, Nhà Nghỉ Hồ Xanh có quy mô nhiều phòng, phòng ốc của Nhà Nghỉ Hồ Xanh sạch đẹp, đầy đủ tiện ích trong phòng, có đầy đủ nóng lạnh, internet. Các cặp đôi đặc biệt thích địa điểm Nhà Nghỉ Hồ Xanh và họ đã cho 3 điểm sau khi nghỉ tại đây. Chỗ nghỉ này cũng được đánh giá là đáng giá tiền nhất ở quanh khu vực, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều hơn so với các chỗ nghỉ khác

Đặc biệt giá nhà nghỉ Tam Đảo cuối tuần cũng đắt hơn nên các bạn chú ý liên hệ sớm nhé.

Nhà nghỉ Hồ Xanh
9

Nhà nghỉ Anh Đức

17/01/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: Khu 1, Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0978217097

Gía phòng: 600.000 VNĐ/ phòng

Nhà nghỉ Anh Đức được xây dựng tại khu vực đặc biệt phía Đông khu du lịch Tam Đảo, nơi đã thiết kế các biệt thự dành cho cán bộ chính phủ cấp cao nghỉ dưỡng như: Phạm Văn Đồng, Đỗ Mười,… Thung lũng thị trấn du lịch Tam Đảo với độ cao hơn 900m so với mặt nước biển, luôn duy trì nhiệt độ lý tưởng từ 18oC – 25oC quanh năm,đồng thời có môi trường sinh thái trong lành vô cùng tốt cho sức khỏe con người nhờ được bao quanh bởi Vườn quốc gia Tam Đảo.

Nhà nghỉ Anh Đức có 13 phòng nghỉ, bao gồm 9 phòng đôi và 3 phòng đơn và 1 phòng lớn thiết kế riêng cho các đoàn khách muốn có không gian tập chung vui vẻ bên nhau. Phòng nghỉ được bài trí hài hoà, thân thiện, tiện nghi và rất sạch sẽ. Dòng suối nhỏ chảy quanh khách sạn, quý khách sẽ cảm nhận được sự gần gũi của tự nhiên khi nghe những giai điệu thanh dịu của nước, hơn cả điều này, khi chiều về, từ ban công phòng nghỉ du khách có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp của núi rừng Tam Đảo, vô cùng thơ mộng những chiều hoàng hôn nắng phủ.

Nhà nghỉ Anh Đức
10

Nhà nghỉ Tư Phương

17/01/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: TT Tam Đảo, Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Gía phòng: 200.000- 300.000 VNĐ/ phòng

Luôn nằm trong danh sách nhà nghỉ Tam Đảo được yêu thích nhất và được rất nhiều du khách lựa chọn, nhà nghỉ Tư Phương nằm ở trên đỉnh núi, từ nhà nghỉ này du khách có thể dễ dàng nhìn khung cảnh bao quát toàn bộ thị trấn. Ưu điểm của nhà nghỉ này phải nhắc đến hệ thống phòng khang trang, sạch sẽ mà còn có đa dạng các loại phòng từ phòng đơn cho đến phòng tập thể để người dùng có thể lựa chọn. Thêm vào đó nhà nghỉ Tam Đảo có bể bơi này còn có phục vụ cơm nếu các bạn đặt trước.

Nhà nghỉ Tư Phương là một địa điểm nổi tiếng trong danh sách những nhà nghỉ ở Tam Đảo được tìm kiếm nhiều nhất. Với địa điểm ở trên cao nhất, có tầm nhìn khắp cả thị trấn, Tư Phương là nhà nghỉ ở Tam Đảo rất được lòng khách du lịch. Nhà nghỉ này có phòng rộng, cho tập thể. Ông chủ tên Tư, bà chủ tên Phương, rất nhiệt tình và chu đáo. Nhà chủ có thể nấu cơm theo tiêu chuẩn mà du khách đặt. Tất cả thức ăn đều được hái trực tiếp, tươi ngon.

Nhà nghỉ Tư Phương
11

Nhà nghỉ Hồng Nhung

17/01/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: TT Tam Đảo, Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Điện thoại: (0211)3824232

Gía phòng: 150.000 VNĐ/ phòng

Trong danh sách nhà nghỉ Tam Đảo thì nhà nghit không thể thiếu chính là nhà nghỉ Hồng Nhung – đây là nghỉ có mức giá phòng tốt mà chất lượng phòng nghỉ cao cấp, lại nằm ngay trong khu trung tâm đã khiến nhà nghỉ này được rất nhiều du khách lựa chọn. Đặc biệt nhà nghỉ này còn cung cấp rất nhiều các tiện ích dịch vụ như cho thuê xe, dịch vụ giặt ủi,… để phục vụ hành khách một cách tốt nhất.

Nhà Nghỉ Hồng Nhung có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn cố gắng phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng, vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi,Nhà Nghỉ Hồng Nhung có quy mô nhiều phòng, phòng ốc củaNhà Nghỉ Hồng Nhung sạch đẹp, đầy đủ tiện ích trong phòng, có đầy đủ nóng lạnh, internet. Các cặp đôi đặc biệt thích địa điểm Nhà Nghỉ Hồng Nhung và họ đã cho 3 điểm sau khi nghỉ tại đây. Chỗ nghỉ này cũng được đánh giá là đáng giá tiền nhất ở quanh khu vực, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều hơn so với các chỗ nghỉ khác

Nhà nghỉ Hồng Nhung
12

Nhà nghỉ Ánh Dương

17/01/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: TT Tam Đảo, Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0211 3824 225

Gía phòng: 200.000 VNĐ/ phòng

Nếu nhắc đến nhà nghỉ giá rẻ ở Tam Đảo thì không thể không nhắc đến nhà nghỉ Ánh Dương. Nằm phía trên sườn đồi, giá rất phải chăng và bình dân (200k – 300k, có thể ở 6 – 8 người). Trong nhà nghỉ, cô chú chủ nhà còn phục vụ đốt lửa trại cho đoàn khoảng 50 người, phục vụ karaoke tuy nhiên chất lượng karaoke không được tốt lắm.

Nhà Nghỉ Ánh Dương có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn cố gắng phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng, vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi,Nhà Nghỉ Ánh Dương có quy mô nhiều phòng, phòng ốc củaNhà Nghỉ Ánh Dương sạch đẹp, đầy đủ tiện ích trong phòng, có đầy đủ nóng lạnh, internet. Các cặp đôi đặc biệt thích địa điểm Nhà Nghỉ Ánh Dương và họ đã cho 3 điểm sau khi nghỉ tại đây. Chỗ nghỉ này cũng được đánh giá là đáng giá tiền nhất ở quanh khu vực, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều hơn so với các chỗ nghỉ khác

Nhà nghỉ Ánh Dương
13

Nhà nghỉ Đức An

17/01/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: Khu 1, Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0397741672

Gía phòng: 600.000 VNĐ/ phòng

Đức An là một nhà nghỉ Tam Đảo gần trung tâm. Các phòng tại nhà nghỉ đều được thiết kế rất đẹp, và đầy đủ tiện nghi. Rất nhiều phòng tại đây có ban công với cửa kính lớn, giúp du khách có thể nhìn ngắm phong cảnh toàn thị trấn dễ dàng hơn.

Nhà Nghỉ Đức An có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn cố gắng phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng, vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi,Nhà Nghỉ Đức An có quy mô nhiều phòng, phòng ốc của Nhà Nghỉ Đức An sạch đẹp, đầy đủ tiện ích trong phòng, có đầy đủ nóng lạnh, internet. Các cặp đôi đặc biệt thích địa điểm Nhà Nghỉ Đức An và họ đã cho 3 điểm sau khi nghỉ tại đây. Chỗ nghỉ này cũng được đánh giá là đáng giá tiền nhất ở quanh khu vực, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều hơn so với các chỗ nghỉ khác

Nhà nghỉ Đức An
14

Nhà nghỉ Hạ Long

17/01/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: Khu 1, Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 02113824206

Gía phòng: 300.000 VNĐ/ phòng

Nhà nghỉ Hạ Long là một nhà nghỉ lớn tại thị trấn Tam Đảo. Nơi đây có sức chứa lên đến 30 phòng. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ nội thất hiện đại và tiện nghi. Bên cạnh đó, nhà nghỉ này còn có nhà ăn và hội trường lớn để phục vụ tổ chức sự kiện cho du khách.

Nhà Nghỉ Hạ Long có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn cố gắng phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng, vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi,Nhà Nghỉ Hạ Long có quy mô nhiều phòng, phòng ốc của Nhà Nghỉ Hạ Long sạch đẹp, đầy đủ tiện ích trong phòng, có đầy đủ nóng lạnh, internet. Các cặp đôi đặc biệt thích địa điểm Nhà Nghỉ Hạ Long và họ đã cho 3 điểm sau khi nghỉ tại đây. Chỗ nghỉ này cũng được đánh giá là đáng giá tiền nhất ở quanh khu vực, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều hơn so với các chỗ nghỉ khác

Nhà nghỉ Hạ Long
15

Nhà nghỉ Tam Đảo Hàng Không

17/01/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: Thị trấn Tam Đảo, Tam Đảo, Vĩnh Phúc.

Điện thoại: 097 865 00 78

Gía phòng: 250.000 VNĐ/ phòng

Nếu bạn đang muốn tìm một nhà nghỉ Tam Đảo giá rẻ mà chất lượng tốt thì không thể nào không đến nhà nghỉ Hàng Không. Được rất nhiều du khách đánh giá là nhà nghỉ với hệ thống phòng sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi mà nhân viên phục vụ vô cùng thân thiện nhằm giúp bạn có được một kỳ nghỉ tuyệt nhất.

Nhà Nghỉ Hàng Không có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn cố gắng phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng, vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi,Nhà Nghỉ Hàng Không có quy mô nhiều phòng, phòng ốc của Nhà Nghỉ Hàng Không sạch đẹp, đầy đủ tiện ích trong phòng, có đầy đủ nóng lạnh, internet. Các cặp đôi đặc biệt thích địa điểm Nhà Nghỉ Hàng Không và họ đã cho 3 điểm sau khi nghỉ tại đây. Chỗ nghỉ này cũng được đánh giá là đáng giá tiền nhất ở quanh khu vực, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều hơn so với các chỗ nghỉ khác

Nhà nghỉ Tam Đảo Hàng Không

Với những thông tin bổ ích  mà chúng tôi vừa cung cấp trong danh sách 15 nhà nghỉ Vĩnh Phúc, bạn hãy note ngay lại để nếu có dịp đến Tam Đảo thì tham khảo lựa chọn nhé! Chúc bạn có một chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại Tam Đảo thật sảng khoái bên những người thân yêu! 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo