Top 10 Địa chỉ hiệu sách nhà sách lớn nhất TP HCM mang lại nhiều loại sách quý cho người đọc

5.0  (1 bình chọn)
 1,721

Sách được xem là “tài sản” quý giá và là người bạn tốt của con người. Nó không chỉ giúp bạn có những phút giây thư giãn mà còn là cơ hội để mở mang kiến thức, kỹ năng trong cuộc sống. Đã từ lâu, giới trẻ ưa chuộng việc đọc sách online vì sự thuận tiện, dễ lưu trữ cũng như tiết kiệm chi phí tối ưu hơn. Mặc dù vậy, trong ba năm gần đây, thói quen và sở thích cầm một quyển sách đã trở lại. Một cái nhìn khác, tìm một không gian nơi ngập tràn mùi sách giấy, ở cùng một vài người có cùng sở thích là một sự lựa chọn thú vị. Đi khắp Sài Gòn, không khó để bắt gặp các cửa hiệu sách thu hút mọi lứa tuổi độc giả. Việc cạnh tranh giữa các tên tuổi nhà sách không đơn giản ở số lượng và chất lượng sách, mà còn là vấn đề không gian, kiến trúc đẹp, lạ để mọi người đều thoải mái tận hưởng. Sau đây, chúng tôi xin chia sẻ những hiệu sách nhà sách lớn nhất TP HCM mà bạn có thể tìm kiếm tham khảo.

1

Chi nhánh NXB Kim Đồng – Nhà sách lớn nhất TPHCM

 Chỉnh sửa

Mặc dù chỉ mới được khai trương cách đây không lâu, nhưng nhà sách này hiện đang trở thành một trong những điểm đến cực “hot” của giới trẻ Sài thành. Một phần lí do là vì nơi đây hầu như được bày bán toàn bộ những ấn phẩm đặc biệt của các bộ truyện đình đám do Kim Đồng xuất bản.

Có thể nói trong tuổi thơ của bất kì ai, khi nhắc đến cái tên như chú mèo ú Doraemon, chàng thám tử bị teo nhỏ Conan hay Songoku… thì chắc ai cùng biết. Và chắc chắn cũng phải biết đến “người” mang hầu hết những bộ truyện tranh gắn liền với kí ức tuổi thơ của người Việt suốt mấy chục năm qua – NXB Kim Đồng

Với khoảng thời gian dài như thế, hàng chục triệu quyển truyện tranh đã ra đời mà có kể tên thì sẽ chẳng bao giờ hết. Và một ngày bỗng dưng thế giới truyện tranh ấy lại xuất hiện, mà hầu hết đều là những quyển truyện thân thuộc đi theo chúng ta qua từng năm tháng tuổi thơ.

Không gian ở nhà sách vô cùng đẹp theo kết cấu vừa hiện đại lại vừa tinh tế mà hầu như không có bất cứ nhà sách nào có. Từ thiết kế nội thất, không gian, ánh sáng, đến cả cách sắp xếp sách cũng vô cùng nghệ thuật. Trên những bức tường của nhà sách được sơn màu hoặc vẽ hình Manga vô cùng sinh động. Vì thế ngoài việc đến đây để mua sách, đọc truyện thì rất nhiều bạn trẻ còn tìm đến để chụp ảnh. Nơi mà có cực nhiều góc chụp siêu đẹp đến nức lòng những bạn nào nghiện mạng xã hội và muốn có những thước hình đẹp.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 248 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 028 3925 0170

Wedsite: www.nxbkimdong.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/TrungtamSachKimDong

hieusachsg-1
2

ARTBOOK – Nhà sách lớn ở TPHCM

 Chỉnh sửa

Những ai đam mê về nghệ thuật, thiết kế, thời trang, mĩ thuật thì nhất định phải biết đến hệ thống Art Book – một đơn vị chuyên sâu về các loại sách kể trên. Các đầu sách được nhập chính hãng về Việt Nam nên có chất lượng cực kì đảm bảo. Đặc biệt, Art Book còn tự thiết kế các mẫu artwork cực kì ấn tượng trên nhiều chất liệu độc đáo thu hút được lượng lớn người ưa chuộng.

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: 158 ED Đồng Khởi, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 083 827 9745

Facebook: https://www.facebook.com/Artbookvn/posts/1624590070906436

Wedsite: www.artbook.com.vn

hieusachsg1
3

Nhà sách Hà Nội

 Chỉnh sửa

Nhà sách Hà Nội nằm ở trong lòng Sài Gòn này rất nổi tiếng trong giới mọt sách vì giá cả luôn ở mức rẻ nhất nhì Sài Gòn, mức chiết khấu từ 15-30% cho tất cả các đầu sách. Nơi đây tập trung rất nhiều loại sách về tôn giáo đa dạng và được chọn lọc kĩ lưỡng. Điểm cộng nữa là cách bài trí cực kì khoa học, dễ tìm kiếm thể loại sách mong muốn, còn nhân viên thì siêu dễ thương khi mang cho khách hàng một tách trà nóng để ngồi nghiền ngẫm sách vào những ngày đặc biệt.

Ở đây có rất nhiều sách cũ được in lại, vẫn giữ nguyên font chữ đánh máy ngày xưa khá là thú vị. Một số sách có thể đã hết từ lâu ở các nhà sách khác hoặc có thể vì không đủ hot nên không được nhập về bán nhưng biết đâu được bạn lại tình cờ tìm thấy ở đây.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 245 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Tp. HCM

Điện Thoại: 0839 257 801 – 0838 322 047 – 093 782 21 53

hieusachsg2
4

SAHABOOK – Nhà sách lớn nhất Sài Gòn

 Chỉnh sửa

Sahabook là địa điểm duy nhất có bán sách gốc nhập của Lonely Planet – đơn vị chuyên viết review và cẩm nang sách dành cho dân du lịch. Như vậy mỗi khi sắp thực hiện một chuyến du lịch nào đó thì Sahabook hẳn là nơi chuẩn bị hành trang tốt nhất để lên đường. Điều đặc biệt là với các đầu sách cũ của Lonely Planet thì Saha còn áp dụng mức chiết khấu lên đến 20% trong khi chất lượng thì xịn y nguyên 100%.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 175/24 Phạm Ngũ Lão, Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 84 8 66742671 – 84 903 045373

Fax: 84 8 62906599

Email: [email protected]

Website: http://sahabook.com

hieusachsg3
5

Nhà sách Phương Nam – Nhà sách lớn nhất Sài Gòn

 Chỉnh sửa

Nếu muốn một nơi vừa để chọn sách, vừa để làm một tách cà phê nghi ngút khói thì Phương Nam là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Vừa có không gian view đẹp, thoải mái lại vừa có được nguồn sách với nhiều thể loại vô cùng phong phú, Ngoài ra điểm cộng của nhà sách này là số lượng các sản phẩm văn phòng như bút, sách, sổ… có kiểu dáng đẹp miễn chê.

Cập nhật NHANH NHẤT các tựa sách MỚI và HOT cùng với các chương trình KHUYẾN MÃI hấp dẫn, giao lưu, ký tặng của tác giả tác phẩm tại nhà sách…

Thông tin liên hệ:

Địa Chỉ: Số 03 Nguyễn Oanh, P.10, Q.Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 028 3989 6664

Facebook: https://www.facebook.com/phuongnamnguyenoanh/

Website: nhasachphuongnam.com

hieusachsg4
6

Nhà sách Xuân Thu – Nhà sách Fahasa lớn ở TPHCM

 Chỉnh sửa

Đây là một trong những hiệu sách lớn và lâu đời ở Sài Gòn. Xuân Thu trước đây là nhà sách ngoại văn lớn nhất Việt Nam, có tuổi thành lập đã được 50 năm. Hiện nay Xuân Thu vẫn là một trong những nơi cung cấp số lượng sách ngoại văn lớn nhất cả nước. Nơi đây chính là thiên đường của những tác phẩm kinh điển như Thế giới của Sophie, những cuốn tiểu thuyết tuyệt vời của Ostein Gaarder hay quyển 99 Francs của Frédéric Beigbeder…

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: 391-391A Đường Trần Hưng Đạo, Cầu Kho, Quận 1, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3920 9329

Facebook: https://www.facebook.com/pages/Nhà-sách-Fahasa-Xuân-Thu-391-Trần-Hưng-Đạo-Quận-1

Website: https://www.fahasa.com/trung-tam-sach-xuan-thu

hieusachsg5
7

Phố sách Trần Huy Liệu – phố sách cũ nhất Sài Gòn

 Chỉnh sửa

Phố sách Trần Huy Liệu đã soán ngôi phố Trần Nhân Tôn để trở thành phố sách cũ lớn nhất Sài Gòn. Nơi đây có hàng loạt nhà sách lớn nhỏ cùng lượng sách được nhập về phong phú và chất lượng. Điều đặc biệt là các chủ bán sách ở đây rất sành và chọn được những cuốn hay hiểm có khó tìm rất được lòng giới sưu tầm ở Sài Gòn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: đường Trần Huy Liệu, đoạn từ Hoàng Văn Thụ đến Cách Mạng Tháng Tám.

hieusachsg6
8

Nhà sách Phương Nam – Nhà sách lớn ở TPHCM

 Chỉnh sửa

Phong phú, đa thể loại, được chọn lựa, biên tập kỹ càng đã trở thành những đặc trưng của sách Phương Nam Book và được độc giả đánh giá cao. Năm 2008, giữa nhiều tựa sách nổi bật, liên tục lọt vào các danh mục sách bán chạy của các hệ thống phát hành sách lớn nhất Việt Nam, Phương Nam Book đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ khi nhanh chóng tung ra thị trường những cuốn sách được chờ đợi trên toàn thế giới, thậm chí dõi theo từng ngày – đó là Mô thức mới cho thị trường tài chính của nhà tài phiệt George Soros, và đặc biệt là phát hành cuốn Người trong bóng tối (Man in the dark) cùng lúc với bản tiếng Anh tại Hoa Kỳ – lần đầu tiên trên thị trường xuất bản Việt Nam.

Đây là một nhà sách mới, có tuổi đời không cao nhưng độ thu hút giới mọt sách đến đây vẫn không kém cạnh gì những chi nhánh khác của Phương Nam. Ngoài sách, đồ lưu niệm, văn phòng phẩm thì nhà sách còn có một không gian hiện đại, tinh tế làm hài lòng những người yêu sách muốn có được một không gian tốt để thư giãn cuối tuần.

Thông tin liên hệ: 

Nhà sách Phương Nam – Pakson Lê Thánh Tôn: Lầu 3 TTTM Pakson, 35-45 Lê Thánh Tôn, Q.1, ĐT: 38.258.151

Nhà sáchPhú Thọ: 940 Đường Ba Tháng Hai, Q.11, ĐT: 38.644.444

Nhà sách PNC – Đại Thế Giới: 105 Trần Hưng Đạo B, P.6, Q.5, ĐT: 38.570.407 – 38.536.090

Nhà sách Dược Khoa: 2A Lê Duẩn, P, Bến Nghé, Q.1 – ĐT: 38.229.650

Nhà sách Phương Nam: Lầu 2, Saigon Center, 65 Lê Lợi, Q.1, ĐT: 38.217.131

Nhà sách Nguyễn Oanh: 03 Nguyễn Oanh, P.10, Q.Gò Vấp, ĐT:38.944.835

Nhà sách Nguyễn Thái Sơn: 86A Nguyễn Thái Sơn, P.3, Q. Gò Vấp, ĐT:38.944.835

Nhà sách Phương Nam (Coopmart Nguyễn Kiệm): 571 Nguyễn Kiệm, Q. Phú Nhuận, ĐT: 39.972.476

Nhà sách Phương Nam (Coopmart Xa lộ Hà Nội): 191 Quang Trung, P. Tân Phú, Q.9, ĐT: 37.307.995

Nhà sách PNC – Phú Mỹ Hưng: S1-1, S2-1, S3-1 khu phố Sky Garden 1 Nguyễn Văn Linh, Q.7, ĐT: 54.102.474

Nhà sách Cộng Hòa: 15-17 Cộng Hòa, P.4, Q.TB, ĐT: 38.944.835

Nhà sách Hùng Vương: 126 Hùng Vương, Q.5, lầu 2, ĐT: 62.220.225

Nhà sách Suối Tiên: Tầng 1, Coopmart 120 xa lộ Hà Nội, P. Tân Phú, Q.9, ĐT: 37.252.098.

Website: http://www.phuongnambook.com.vn/help.php?id=22

hieusachsg7
9

TRIBOOK Đồng Khởi – Nhà sách lớn nhất ở TPHCM

 Chỉnh sửa

Tri Book là một trong những nhà sách hiếm hoi nhập sách ngoại ngữ mới cóng, vừa ra lò với giá cả chấp nhận được. Ngoài ra bên cạnh quán còn có một quán nước tên Book’n’Juice thỏa mãn nhu cầu “vừa có thực vừa có thư” của mọi người. Có thể nói hiếm hoi có nhà sách nào lại có lượng sách ngoại nhập ổn định và tươm tất như Tri Book.

Nhà sách này chuyên bán các loại sách ngoại văn về văn hóa nghệ thuật đặc biệt ai là dân kiến trúc, mỹ thuật hay thời trang thì đây là nơi rất đáng để lui tới. Vì các đầu sách về lĩnh vực này rất đa dạng và phong phú và theo mình thì hiếm có nhà sách nào cung cấp. Còn giá cả thì cũng chấp nhận được vì dù gì cũng là sách nhập. Ngoài sách ra thì nó còn kinh doanh các mặt hàng lưu niệm, poster và nữ trang. Khách hàng ở đây đa số là người nước ngoài.

Thông tin liên hệ:  

Địa chỉ:158 Đồng Khởi, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3914 7445 – 083 823 4308

hieusachsg8
10

Nhà sách Cá Chép

 Chỉnh sửa

Nếu muốn tìm một nhà sách đẹp khoa trương như ở nước ngoài, Cá Chép chính là sự lựa chọn thông minh nhất. Nói không ngoa khi nói rằng nơi đây có một không gian được thiết kế chuyên nghiệp, độc và lạ nhất hiện nay. Số lượng sách ở đây vô cùng khổng lồ và được cập nhật liên tục.

Không đơn thuần chỉ là những miếng gỗ thô cứng, đặt cố định một chỗ rồi xếp đầy sách lên đó. Ở nhà sách Cá Chép này, nhiều kệ được sắp xếp một cách vô cùng ấn tượng, sơn nhiều màu, rồi cả các kệ được làm bằng thủy tinh, thậm chí một số kệ có thể xoay được 360 độ thay cho cửa sổ ở các lầu. Ngoài ra ở đây còn bày ra rất nhiều ghế nệm ở không gian kín, hoặc nhiều ánh sáng, cho những người muốn đọc sách tại chỗ. Còn nếu muốn một nơi tốt hơn và yên tĩnh hơn thì có luôn một tầng lầu riêng biệt, ở đây có bán cà phê, nước uống phù hợp cho việc học tập, nghiên cứu sách. Vì vậy mà chẳng còn phải lo đến việc ngồi bệt hàng dài trên nền đất, cản trở người khác tham quan hay đi lại nữa.

Đến đây bạn sẽ choáng ngợp với không gian sách và sách. Cách bố trí bố cục, sắp xếp sách và kệ rất đẹp và ấn tượng, tạo cho mình cảm giác như đang trong thiên đường sách vậy. Không gian rộng rãi thoáng mát, yên tĩnh. 3 tầng dưới là sách và dụng cụ học tập, tầng trên sẽ là quán nước.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 211 – 213 Võ Văn Tần,  Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 028 6290 6951

Website: http://cachep.vn/

hieusachsg9

Trên đây là top hiệu sách nhà sách lớn nhất TP HCM và được đánh giá vô cùng cao từ phía độc giả. Hi vọng các bạn đã lưu lại cho mình những nhà sách ưng ý nhất để ghé thăm vào một ngày đẹp trời. Qua đây, bạn cũng có thể tìm thấy sự thích thú, thư giãn qua những cuốn sách yêu thích trong một không gian yên tĩnh.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo