Top 10 Địa chỉ nhà sách quy nhơn bình định được nhiều người lựa chọn để mua sách

5.0  (1 bình chọn)
 845

Đọc sách là một trong những thói quen tốt và thư giãn nhất cho đầu óc, chỉ cần mỗi tháng một cuốn, bạn sẽ thấy tư duy của mình thay đổi. Nhu cầu về các sản phẩm văn phòng phẩm ngày càng tăng cao vì thế các đơn vị sản xuất đẩy mạnh sản xuất tạo nên một thị trường rộng lớn, đầy tính cạnh tranh. Để bạn không mất thêm thời gian tìm kiếm các địa chỉ uy tín. Chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng top những địa chỉ nhà sách quy nhơn bình định đảm bảo 3 tiêu chí uy tín – chất lượng – giá thành hợp lý.

1

Fahasa Quy Nhơn

 Chỉnh sửa

Nhà sách Fahasa Quy Nhơn (thuộc Công ty CP phát hành sách TP Hồ Chí Minh) là đơn vị tích cực bám sát nhu cầu của người đọc. Từ năm 2014, đơn vị này đã cơ cấu lại cửa hàng, giảm diện tích cửa hàng tại đường Nguyễn Tất Thành đồng thời mở thêm 1 cửa hàng tại Khu trung tâm thương mại Kim Cúc để phục vụ khách hàng ở khu vực phía Nam của TP. Quy Nhơn. Diện tích thu nhỏ lại, nhưng về cơ bản số đầu sách trưng bày không giảm.

Nhà sách FAHASA đã có thâm niên cả chục năm tuổi, là điểm đến quen thuộc của những độc giả tại Quy Nhơn. Bạn có thể tìm mua sách học thuật hay sách văn học, đều có những đầu sách nổi tiếng và hữu ích. Bên cạnh đó còn có cả những mặt hàng văn phòng phẩm như bút, mùa vẽ,... Những mặt hàng quà lưu niệm hay đồ chơi giải trí, khoa học cho các bé đều có thể tìm thấy ở đây.Đều đặc biệt là bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian bơi giữa hàng ngàn đầu sách ở đây đâu, vì các sản phẩm đều được sắp xếp ngăn nắp và rất khoa học, nhân viên cũng rất tận tình hướng dẫn và tìm sản phẩm cho bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 07 Nguyễn Tất Thành, TP. Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 025 6352 0098

Fanpage: https://www.facebook.com/NhàSách-Quy-Nhơn-124768714935601/

nsbinhdinh-1
2

Nhà Sách Phương Thảo

 Chỉnh sửa

Tại Nhà Sách Phương Thảo thì chất lượng khỏi bàn, đây có rất nhiều đầu sách, từ sách ngoại văn đến sách tiếng việt, và bao gồm nhiều thể loại như sách kinh điển, văn học tiểu thuyết, light novel, truyện tranh, từ điển, sách học được bày biện rất nhiều trên các giá sách. Ngoài ra Nhà Sách Phương Thảo còn bán nhiều đồ chơi và đồ dùng, thiết bị giáo dục khác.

Nhiều người rất thích đi Nhà Sách Phương Thảo vì bên trong nhà sách trang hoàng khá đẹp, ánh sáng lẫn cách sắp xếp sách đều rất tốt, và cũng còn do tại đây, chúng ta có thể ngồi "coi cọp" thoải mái, mà không lo bị "đuổi, kì thị" hay phải ngại như những nơi khác. Có thể thấy giá sách ở đây khá rẻ so với nhiều nơi, thường xuyên được chiết khấu từ 10% - 30%, thi thoảng vào dịp đặc biệt mà mua nhiều thì còn có quà tặng kèm như bookmark hay móc khóa xinh xắn.

Thêm nữa là nhân viên nhà sách lại cực kì thân thiện, và nhiều người cũng có sở thích đọc sách giống các mọt, có hôm ra mua sách mà phân vân thì còn được tư vấn rất chi nhiệt tình. Một lưu ý nữa là nếu có ý định đi Nhà Sách Phương Thảo thì đừng đi sớm quá nhé, bởi vì hạn chế ở đây là mở cửa khá muộn, tầm 9 giờ sáng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 841 Hùng Vương, TP. Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0326 451 224

Website: http://vanphongphamquynhon.com/

Fanpage: facebook.com/Nhà-Sách-Phương-Thảo-108058248123380

nsbinhdinh1
3

Nhà Sách Vạn Trí Quy Nhơn

 Chỉnh sửa

Mặc dù không gian không quá rộng nhưng Nhà Sách Vạn Trí Quy Nhơn lại có rất nhiều sách hữu ích. Ngay cả những loại sách khó tìm, các bạn cũng có thể tìm thấy tại đây. Đồ dùng học tập, văn phòng phẩm, quà tặng,... được sắp xếp ngăn nắp, gọn gàng, tạo cảm giác thoáng mát, không hề chật chội, nóng nực như những không gian nhỏ khác mang lại. Đây là nơi rất thu hút các em nhỏ ghé thăm bởi không gian đập vào mắt khá dễ thương, màu sắc và vô cùng sinh động.

Nói đến giá thành, nếu ai đã từng mua hàng ở Nhà Sách Vạn Trí Quy Nhơn chắc hẳn các bạn sẽ đồng ý với tôi một điều là đồ ở đây giá cả khá dễ mua, nếu không nói là khá rẻ đối với một số mặt hàng. Dù bạn là người dân thành phố hay ở tỉnh thành khác đến học tập, làm việc, dù bạn đã quen hay chưa quen đường phố tại Quy Nhơn, bạn không biết phải đến đâu để mua sách vở, bạn cũng không cần phải lo lắng. Nhà Sách Vạn Trí Quy Nhơn Huế sẽ là người bạn đồng hành trong suốt những năm tháng học tập của bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 87 Lê Duẩn, TP. Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 025 6352 5345

Fanpage: https://www.facebook.com/Nhà-Sách-Vạn-Trí-Quy-Nhơn-106918371542940/

nsbinhdinh2-1
4

Nhà Sách Sâm Phương

 Chỉnh sửa

Là một nhà sách lớn và uy tín thứ 2 của TP Quy Nhơn thì đây cũng là một "thiên đường" lý tưởng cho những mọt sách. Nhà Sách Sâm Phương cũng là nơi được nhiều người ghé thăm bởi chất lượng sách tốt, không lo sách fake hay sách cũ bẩn. Nhiều đầu sách được bày bán tại đây với đủ thể loại như trinh thám, văn học kinh điển,... hơn nữa cũng có bán cả đồ dùng, thiết bị học tập, đồ quà lưu niệm rất xinh nên nếu bạn là học sinh, sinh viên, đến đây bạn sẽ "một công đôi việc", vừa mua được sách, lại mua được luôn cả đồ dùng cần thiết.

Một vài ưu điểm của Nhà Sách Sâm Phương mà làm khách thích và rất ưng là có cả khu vui chơi, có thể cho các bé chơi ở đấy, còn mình thì tự do mua sách mà không phải lo gì nhiều, người lớn vui mà trẻ con cũng vui. Nhìn chung, nhà sách này rất sạch đẹp và rộng rãi, với nhiều phân khu sách và quầy hàng. Thi thoảng vào những dịp lễ tết thì ở đây trang trí rất đẹp, có cả đào, thông,... đủ hết.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 245 Nguyễn Thái Học, TP. Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0907 110 066

Email: [email protected]

Fanpage: https://www.facebook.com/nhasachsamphuong/

nsbinhdinh3
5

Công ty CP Sách và Thiết bị Bình Định

 Chỉnh sửa

Với vô vàn đầu sách ngập tràn trên khắp các quầy, các kệ thì Công ty CP Sách và Thiết bị Bình Định này đây chắc chắn cũng là một "nơi ăn chốn ở" của nhiều con nghiện ngôn từ. Điểm được thích ở nhà sách này vì nó có bán nhiều loại từ điển và sách phục vụ học ngoại ngữ, nhất là tiếng Anh và tiếng Pháp, hơn nữa ở đây cũng có bán sách Phật giáo và thể loại sách kĩ năng - self help. Ngoài ra nhiều món đồ chơi hay quà lưu niệm cũng được bày bán nhiều tại đây.

Nói về quy mô thì Công ty CP Sách và Thiết bị Bình Định cũng rất rộng và đẹp với nhiều kệ sách được bày biện khoa học, ngăn nắp và cẩn thận theo từng thể loại riêng biệt, giúp việc tìm và lựa chọn sách dễ dàng hơn. Nhưng có vài điểm hạn chế ở nhà sách này là giá sách ít khi được chiết khấu, thường bán theo giá bìa hoặc giá thị trường, nhưng thi thoảng sẽ được giảm hóa đơn vào các dịp lễ tết nên nói chung là mua sách ở đây vẫn rất ổn. Nếu có dịp thì các mọt nên ghé qua đây, sẽ không hối hận đâu!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 219 Nguyễn Lữ, TP. Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0563 522 645 & 0563 522 510 & 0563 521 243

Website: http://www.sachthietbibinhdinh.com.vn

nsbinhdinh4
6

Sách Cũ Athena

 Chỉnh sửa

Khi nhắc đến sách cũ thì không thể bỏ qua được địa chỉ này. Nhà sách được thành lập từ năm 2012 và cho đến thời điểm hiện tại thì đã có rất nhiều đầu sách quý. Tại "Sách Cũ Athena" có thể đáp ứng được nhu cầu sách phong phú của các bạn ở đủ mọi lĩnh vực, mọi thể loại khác nhau. Ở đây bạn có thể tìm lại những cuốn sách mà mình đã đọc từ rất lâu nay không còn nữa, muốn tìm lại hoặc đang tìm kiếm khắp nơi.

Về giá thành thì rất dao động chỉ từ 10 ngàn đồng cho đến vài trăm ngàn. Đến với Sách Cũ Athena, các bạn sẽ thực sự bị hấp dẫn bởi các giá sách với vô vàn sách cũ của các tác giả kinh điển. Cửa hàng Sách Cũ Athena online này sở hữu nhiều tác phẩm văn học kinh điển của Việt Nam, văn học nước ngoài như: An Nam sử lược, Kim Vân Kiều truyện, Nguyễn Trãi toàn tập, tuyển tập Ma Văn Kháng, Tể tướng Lưu gù, Lịch sử triết học Phương Đông (trọn bộ 3 tập),...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: TP. Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0523 555 954

Fanpage: https://www.facebook.com/rainnie.duong.7

nsbinhdinh5
7

Nhà Sách Trọng Toàn

 Chỉnh sửa

Nhà sách Trọng Toàn rất nổi tiếng không chỉ bởi giá cả luôn ở mức trung bình so với thị trường Bình Định. Nơi đây tập trung rất nhiều loại sách, đầu sách nhiều chủng loại về tôn giáo, học thuật đa dạng.

Với không gian nhà sách được cách bài trí cực kì khoa học, thông thoáng nên rấ dễ tìm kiếm thể loại sách mong muốn. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, dễ thương, am hiểu nhiều lĩnh vực để tư vấn.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 210 Ba Tháng Hai, TT. Ngô Mây, Phù Cát, Bình Định

Điện thoại: 0256 3550 969

nsbinhdinh6
8

Nhà Sách Đại Chúng

 Chỉnh sửa

Với hàng loạt các sản phẩm đến từ nhà sách phục vụ cho học tập, làm việc. Cung cấp sỉ lẻ cho các văn phòng, công ty với giá cả cạnh tranh. Nhiều chương trình khuyến mãi…

Cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ giúp bạn lựa chọn được những cuốn sách mà mình yêu thích. Cũng như dễ dàng hơn trong việc chọn lựa, mua sắm những yếu phẩm hàng đầu.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 507 Trần Hưng Đạo, Lê Hồng Phong, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0256 3821 265

nsbinhdinh7
9

Nhà Sách Sương Ký

 Chỉnh sửa

Với không gian nhà sách và cách bố trí các thể loại sách vô cùng khoa học và hợp lý. Bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm. Chuyên về các loại sách cho các bạn trẻ, sách kỹ năng…

Chắc chắn khi tới nhà sách bạn sẽ có những phút giây thư giãn. Bởi không gian, nguồn sách và những ưu đãi khi chọn mua sách tại đây.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 97 Phan Bội Châu, Trần Hưng Đạo, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0256 2211 931

nsbinhdinh8
10

Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Thái Sơn

 Chỉnh sửa

Hiểu rõ được nhu cầu của khách hàng trên thị trường hiện nay tại khu vực quy nhơn. Thái Sơn cung cấp ra thị trường các sản phẩm đa dạng, phong phú với chất lượng đảm bảo. Giá thành hợp lý, cạnh tranh trên thị trường văn phòng phẩm giá rẻ hiện nay.

Đồng thời, với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, thân thiết. Sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn một cách nhanh chóng nhất, đưa ra những lời khuyên hữu ích nhất.

Thông tin địa chỉ liên hệ

Địa chỉ: số nhà 7, đường Nguyễn Huy Tường, Tp.Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Số điện thoại: 0984.910.099

nsbinhdinh9

Trên đây là địa chỉ các nhà sách quy nhơn bình định đáng tin cậy. Được chúng tôi thu thập từ nhiều nguồn khác nhau. Hi vọng rằng nó sẽ là những thông tin bổ ích. Giúp bạn có được những sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhu cầu của mình. Để biết được chất lượng có tốt hay không? Bạn nên liên hệ trực tiếp xem sản phẩm để lựa chọn những sản phẩm ưng ý và tự mình kiểm nghiệp dịch vụ của cửa hàng đó.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo