Top 10 nhà thuốc tại TP Hồ Chí Minh nổi tiếng được nhiều bác sĩ khuyên tới

5.0  (1 bình chọn)
 860

Ngành kinh doanh dược phẩm là một lĩnh đem lại lợi nhuận cao, đặc biệt là ở các đô thị sầm uất và đông dân cư như TP Hồ Chí Minh. Chính vì thế mà có vô số các nhà thuốc tư nhân mọc lên ở đi kèm với đó là tình trạng thuốc giả kém chất lượng, thậm chí có cả những lọ thuốc chứa chất cấm xuất hiện tràn lan. Điều này khiến người dân băn khoăn khi lựa chọn địa chỉ mua thuốc an toàn cho sức khỏe của gia đình.

Hiểu được nỗi lo lắng của bạn, Topz đã tìm hiểu và tổng hợp danh sách Top 10 hệ thống nhà thuốc tại TP Hồ Chí Minh nổi tiếng và uy tín nhất được nhiều bác sĩ đầu ngành khuyên tới. Cùng tìm hiểu nhé! 

1

Hệ thống nhà thuốc Pharmacity Sài Gòn

11/02/2022

 Chỉnh sửa

Được thành lập vào tháng 11/2011, sau gần 10 năm hoạt động Pharmacity đã trở thành hệ thống nhà thuốc lớn nhất của nước ta. Hầu như Pharmacity đã có mặt trên khắp các quận, huyện của Sài Gòn.

Nhà thuốc cung cấp đầy đủ các loại thuốc từ tây y đến đông y, các vật liệu y tế chuyên dụng. Bên cạnh đó, Pharmacity còn có những sản phẩm để bạn chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho những người thân yêu trong gia đình. 

Những nhóm sản phẩm chính cung cấp, bao gồm:

+ Dược phẩm

+ Đông y

+ Thực phẩm chức năng

+ Sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp

+ Thực phẩm bổ sung Vitamin và khoáng chất

+ Sản phẩm bách hóa gia đình

Các sản phẩm bày bán tại nhà thuốc đều được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất và đã được kiểm duyệt từ Bộ Y Tế Việt Nam. Bên cạnh đó chính sách bán hàng nhiều ưu đãi, thuận tiện cho khách hàng. Mỗi một khách hàng đến Pharmacity đều được hỗ trợ tận tình, tư vấn tận tâm như kim chỉ nam cho hoạt động kinh doanh: “Tiết kiệm hơn – Sống khỏe hơn”.

Hệ thống nhà thuốc Pharmacity Sài Gòn

Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: 248A Nơ Trang Long, Phường 12, Quận Bình Thạnh, HCM

+ Số điện thoại: 08 73076888

+ Website: http://www.pharmacity.vn/

2

Hệ thống nhà thuốc Eco Phamaceuticals

11/02/2022

 Chỉnh sửa

Sức khỏe là vốn quý” chính là phương châm hoạt động của hệ thống nhà thuốc ECO. Đây là một hệ thống bán lẻ và phân phối trên toàn quốc cung ứng các dược phẩm chất lượng tốt, giá cả hợp lý và có đội ngũ dược sĩ, nhân viên bán hàng được tuyển chọn kỹ càng nhằm đem lại sức khỏe tốt cho mọi người.

ECO nhập khẩu và phân phối các sản phẩm đặc trị về tim mạch, tiểu đường, ung thư, gan mật, tiêu hóa,… hàng đầu tại Việt Nam. Khách hàng sẽ không phải bận tâm về bất cứ vấn đề gì khi sử dụng thuốc do nhà thuốc cung cấp. Hơn nữa, nếu khách hàng cần mua thuốc thường xuyên, nhà thuốc cũng sẽ cung cấp thẻ khách hàng để khách mua nhiều có được giá tốt nhất.

Các nhóm sản phẩm của nhà thuốc:

+ Dược phẩm và dụng cụ y tế

+ Thực phẩm chức năng

+ Mỹ phẩm Chăm sóc cá nhân

+ Sản phẩm mãn dục nam/chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý nữ

+ Sản phẩm đặc trị về tim mạch, tiểu đường, ung thư, gan mật, tiêu hóa,…

+ Các loại thuốc nhập khẩu

Hệ thống nhà thuốc Eco Phamaceuticals

Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: 148 Hoàng Hoa Thám, P.12, Q.Tân Bình, Tp.HCM

+ Số điện thoại: (08) 62936 630

+ Website: http://www.ecopharma.com.vn/

3

Nhà thuốc tây Long Châu

11/02/2022

 Chỉnh sửa

Được thành lập từ năm 2007, trải qua 10 năm phát triển, có thể nói, hệ thống nhà thuốc Long Châu đã tạo cho mình một ấn tượng tốt đẹp và rất riêng có trong tâm trí người tiêu dùng. Không chỉ hoàn thành sứ mệnh mang đến cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ y tế chất lượng cao, cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, đạt chuẩn GPP, Long Châu sẽ luôn nỗ lực để cùng bạn “sống đẹp, sống khỏe” mỗi ngày.

Có 6 điểm khác biệt mà chỉ nhà thuốc Long Châu mới mang đến cho bạn:

+ Là nhà thuốc chính hãng: hệ thống nhà thuốc Long Châu sở hữu danh mục thuốc chính hãng vừa đa dạng, phong phú lại vừa chuyên sâu.

+ Chuyên thuốc theo toa: Long Châu có đầy đủ các loại thuốc để có thể đáp đứng đầy đủ nhu cầu của người dùng.

+ Được mua lẻ với giá sỉ: cam kết sản phẩm đúng chất lượng với giá niêm yết thấp hơn so với thị trường chung, tương đương với giá bán sỉ.

+ Có dược sĩ tư vấn tại chỗ: chuyên nghiệp hơn, đội ngũ dược sĩ Long Châu với kinh nghiệm và chuyên môn cao luôn chú trọng tư vấn cho khách hàng với tiêu chí 4 đúng: đúng thuốc, đúng liều, đúng cách và đúng giá.

+ Đổi trả 30 ngày, đổi trả nguyên giá: chỉ cần đọc SĐT hoặc giữ lại hóa đơn mua hàng, bạn sẽ được đổi trả sản phẩm hoặc hoàn lại tiền đã mua trong vòng 30 ngày bạn, kể cả lý do thuốc đã mua dùng không hết hoặc bác sĩ đổi toa.

+ Giao hàng tận nơi: Long Châu sẽ giao hàng tận nơi trong khu vực Tp.HCM với tốc độ cực nhanh và chuyển hàng đến tận nhà tại các tỉnh thành khác.

Sản phẩm mua tại hệ thống nhà thuốc Long Châu là hàng chính hãng, được đổi trả miễn phí trong 30 ngày, bạn có thể chọn mua trực tiếp tại hệ thống cửa hàng, mua online hoặc gọi hotline miễn cước 1800 6928 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

Nhà thuốc tây Long Châu

Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: 375 Hai Bà Trưng, P.8, Q.3, TP.HCM

+ Số điện thoại: (08) – 54047409

+ Website: www.nhathuoclongchau.com/

4

Nhà thuốc Phương Chính

11/02/2022

 Chỉnh sửa

Hệ thống Nhà thuốc Phương Chính được thành lập vào 10/05/1988 với gần 30 năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Nhà thuốc Phương Chính có đội ngũ dược sĩ tư vấn dày dặn kinh nghiệm, trình độ chuyên môn giỏi được đào tạo bài bản, chính quy đồng thời liên tục mời thầy giỏi từ đại học y Hà Nội về dạy thêm trong quá trình hoạt động nhằm mang đến cho khách hàng sự tư vấn về sức khỏe, về sản phẩm chuẩn xác nhất.

Điểm mạnh của hệ thống nhà thuốc này:

+ Kinh nghiệm tư vấn:  Bề dày kinh nghiệm tư vấn hơn 30 năm là một điểm mạnh mà hiếm nhà thuốc nào có được, đội ngũ dược sĩ cũng liên tục được đào tạo để cập nhật kiến thức bởi các Bác sĩ, thầy thuốc ưu tú thông qua các buổi đào tạo nội bộ nhằm mang đến dịch vụ tư vấn tốt nhất cho khách hàng.

+ Tôn chỉ hoạt động:  Tư vấn đúng thuốc, đúng bệnh: Tuyệt đối không vì lợi nhuận mà tư vấn những loại thuốc không cần thiết là kim chỉ nam cho đội ngũ nhà thuốc trong quá trình phục vụ khách hàng.

+ Thuốc chính hãng: Toàn bộ các sản phẩm tại Nhà thuốc Phương Chính đều là hàng chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được chúng tôi lựa chọn kỹ lưỡng từ những thương hiệu uy tín nhất trong và ngoài nước.

+ Sản phẩm phong phú, giá cả hợp lý: Do thâm niên hoạt động rất lâu năm nên nhà thuốc có mối quan hệ rất tốt với các nhà cung cấp, nhà sản xuất vì vậy nhà thuốc đã sở hữu danh mục sản phẩm rất phong phú với hơn 10.000 mặt hàng trong đó có những sản phẩm rất "độc đáo" mà không phải nhà thuốc nào cũng có. Vì vậy khi khách hàng đến với Phương Chính  sẽ được ưu tiên giá tốt nhất. 

+ Chính sách đổi trả nhanh chóng:  Nhà Thuốc Phương Chính đã chính thức đưa dịch vụ ưu việt “ĐỔI TRẢ HÀNG TRONG VÒNG 30 NGÀY, HOÀN TIỀN NGAY LẬP TỨC” đi vào hoạt động tại toàn bộ các điểm bán. 

+ Nhà thuốc online đầu tiên tại Việt Nam: 

  •  Nhà thuốc Phương Chính bắt đầu các hoạt động bán hàng trực tuyến từ năm 2009 nên có rất nhiều kinh nghiệm cũng như đã xây dựng được mô hình bán hàng trực tuyến hiện đại nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm online thuận tiện, nhanh chóng nhất.
  • Giao hàng toàn quốc: kết hợp với các đơn vị chuyển phát nhanh uy tín nhất Việt Nam như VNPost, ViettelPost, Giaohangnhanh, Vasco... nên có thể giao hàng toàn quốc, giờ đây Quý khách có thể nhận hàng tại nhà, kiểm tra sản phẩm thoải mái trước khi thanh toán cho nhân viên bưu điện.
Nhà thuốc Phương Chính

Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: 162 Nguyễn Oanh, P.17, Q.Gò Vấp

+ Số điện thoại: 0873001212

+ Website: https://nhathuocphuongchinh.com/

5

Hệ thống nhà thuốc Phano Pharmacy

11/02/2022

 Chỉnh sửa

Nhà thuốc Phano đã có mặt tại các hệ thống phòng khám và bệnh viện, tiên phong với mô hình nhà thuốc bên trong siêu thị, trung tâm thương mại. Suốt một thời gian dài Phano luôn dẫn đầu trong thị trường bán lẻ dược phẩm với chuỗi Hệ thống hơn 60 nhà thuốc chuẩn mực có mặt khắp các tỉnh thành. Đón đầu xu hướng chuyển đổi công nghệ số, ra mắt Phano Link - Nền tảng thương mại điện tử dược phẩm đầu tiên tại Việt Nam.

Ưu điểm khi mua hàng tại nhà thuốc Phano:

+ Cho đến nay mục tiêu của Phano là củng cố & phát triển bền vững và đang hợp tác cùng mô hình khám chữa bệnh từ xa, hoàn thiện hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cộng đồng.

+ Hiện nay, Phano đã có hơn 50 nhà thuốc bán lẻ trải dài khắp Việt Nam, vì vậy, khách hàng ở các tỉnh khác không riêng gì TP.HCM cũng có thể đến tận nhà thuốc mua sản phẩm và được nhân viên bán thuốc tư vấn nhiệt tình.

+ Nhà thuốc Phano có đội ngũ dược sĩ chuyên nghiệp tư vấn, đưa ra những lời khuyên chân thành và phù hợp với tình trạng của người bệnh. Đội ngũ nhân viên bán hàng nhiệt tình, cung cấp đúng thuốc đối với các toa thuốc yêu cầu. Phano cam kết với khách hàng: cung cấp các dược phẩm uy tín, chính hãng 100% có nguồn gốc xuất xứ với giá thành hợp lý.

+ Mỗi tháng nhà thuốc đều có những đợt giảm giá dịch vụ và sản phẩm nhằm chi ân khách hàng.

Hệ thống nhà thuốc Phano Pharmacy

Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: 31 Hồ Biểu Chánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

+ Số điện thoại: (+84.8) 38 477.222

+ Website: phanopharmacy.com

6

Nhà thuốc Tân Phú Sài Gòn

11/02/2022

 Chỉnh sửa

Với một bề dày kinh nghiệm hơn 40 năm hình thành và phát triển, đến nay Nhà thuốc Tân Phú Sài Gòn đã trở thành một trong những nhà thuốc uy tín nhất khu vực trong lĩnh vực tư vấn và hướng dẫn khách hàng chọn lựa, sử dụng thuốc sao cho phù hợp nhất với tình trạng bệnh và cơ địa của mỗi người.

Hiện nay, nhà thuốc Tân Phú là một trong những nhà thuốc lớn nhất khu vực, có dòng sản phẩm vô cùng phong phú, bao gồm các sản phẩm về Thuốc, Thực phẩm chức năng, Mỹ phẫm và Dụng cụ y khoa cần thiết. Mỗi dòng sản phẩm đều được chọn lọc rất kỹ, với vốn kinh nghiệm về thị trường thuốc hết sức sâu sắc, luôn chọn lựa những sản phẩm có chất lượng cao nhưng giá cả vẫn phải đảm bảo phù hợp với hầu hết người lao động Việt Nam chúng ta.

Nhà thuốc Tân Phú Sài Gòn

Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: 259 Nguyễn Sơn, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM

+ Số điện thoại: 09321.76399

+ Website: http://nhathuochcm.com/

7

Chuỗi nhà thuốc Phúc An Khang

11/02/2022

 Chỉnh sửa

Được thành lập từ tháng 5/2006, với 15 năm kinh doanh hoạt động, chuỗi nhà thuốc Phúc An Khang đã xây dựng được một hệ thống có hơn 195 nhà thuốc tại Tp. HCM và các tỉnh và đã có chỗ đứng nhất định trong lĩnh vực kinh doanh dược phẩm tại Tp HCM.

Nhà thuốc Phúc An Khang cung ứng các dược phẩm, thiết bị y tế, thực phẩm chức năng,… đảm bảo về chất lượng, nguồn gốc sản phẩm, giá cả hợp lý và tư vấn hướng dẫn sử dụng an toàn, hiệu quả và chính xác nhất.

Chuỗi nhà thuốc An Khang cam kết có đội ngũ dược sĩ có nhiệt huyết với nghề, có cái Tâm của người làm kinh doanh và cái Đức của người hành nghề thuốc nên khách hàng hoàn toàn yên tâm 100%.

Chuỗi nhà thuốc Phúc An Khang

Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: 259 Nguyễn Sơn, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM

+ Số điện thoại: (08) 3970 5936

+ Website: http://phucankhangpharmacy.com/

8

Nhà thuốc Việt

11/02/2022

 Chỉnh sửa

Nhà thuốc Việt là một trong những hệ thống nhà thuốc đầu tiên đạt chuẩn GPP (thực hành tốt nhà thuốc) của Bộ Y tế. Với một hệ thống nhà thuốc phủ đều khắp TP.HCM, cộng với đội ngũ dược sĩ và nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tâm, yêu nghề, sau hơn 10 năm xây dựng và phát triển, hiện nay Hệ thống nhà thuốc Việt là 1 trong những hệ thống nhà thuốc uy tín nhất tại TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung. Việc này được khẳng định bằng việc hệ thống nhà thuốc đã đạt giải thưởng “Thương Hiệu Chăm Sóc Sức Khỏe Và Sắc Đẹp Uy Tín” do Tổng Hội Y Dược Việt Nam trao tặng.

Vì là chuỗi hệ thống nhà thuốc đạt chuẩn GPP nên tất cả các sản phẩm được bán trên website và tại hệ thống nhà thuốc đều là các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, có sự kiểm định và đăng ký lưu hành của Bộ Y Tế Việt Nam. Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá thành của sản phẩm.

Nhà thuốc Việt chuyên cung cấp đầy đủ các mặt hàng, dược phẩm như:

+ Thuốc chữa bệnh

+ Thực phẩm chức năng

+ Thuốc bổ

+ Mỹ phẩm

+ Dược mỹ phẩm

Khách hàng khi đến nhà thuốc Việt, sẽ được tư vấn miễn phí, chu đáo bởi dược sĩ có chuyên môn cao. Dược sĩ sẽ dựa trên tình trạng bệnh tình và kê toa thuốc hợp lý và đưa ra những lời khuyên chăm sóc sức khỏe tốt nhất.

Nhà thuốc Việt

Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở:

Cơ sở 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Q.11, TP. HCM

Cơ sở 2: 979 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP. HCM

+ Số điện thoại: 08.39561247

+ Website: http://nhathuocviet.vn/

9

Nhà thuốc GPP Việt Hương

11/02/2022

 Chỉnh sửa

Nhà thuốc GPP Việt Hương hoạt động từ năm 1995, là một trong những nhà thuốc tây có uy tín lâu năm tại Bình Tân, TP. HCM. Trải qua hơn 20 năm hoạt động, nhà thuốc đã khẳng định được uy tín với khách hàng tại trên cả nước, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên lợi nhuận.

Sở hữu kho thuốc phong phú, có hơn 10.000 mặt hàng các loại và 1 số loại thuốc hiếm khó tìm trên thị trường. Với đội ngũ dược sĩ có tâm trong nghề, tư vấn nhiệt tình và đưa ra lời khuyên chân thành đối với khách hàng. Cùng với giá thành hợp lý, nhà thuốc Việt Hương là địa chỉ tin cậy đối với người dân tại quận Bình Tân.

Nhà thuốc GPP Việt Hương

Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: 644 Kinh Dương Vương, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM

+ Số điện thoại: 0938044983

10

Nhà thuốc Minh Thi

11/02/2022

 Chỉnh sửa

Nhà thuốc Minh Thi chuyên cung cấp các loại thuốc tân dược, dụng cụ y tế, thực phẩm chức năng, đông y, mỹ phẩm. Với slogan “sức khỏe là vàng, khách hàng là ân nhân”, nhà thuốc Minh Thi luôn cố gắng thay đổi và nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng tốt nhất.

Những loại dược phẩm nổi bật mà nhà thuốc Minh Thi đang cung cấp:

+ Dược phẩm và dụng cụ y tế

+ Vitamin và thực phẩm chức năng

+ Mỹ phẩm chăm sóc cá nhân

+ Thực phẩm và thức uống

+ Các loại thuốc nhập khẩu

+ Sản phẩm dành cho mẹ và bé

+ Sản phẩm dành cho nam giới

Nhà thuốc Minh Thi cung cấp đến khách hàng những dược phẩm chính hãng 100%, chất lượng an toàn không trộn hàng kém chất lượng. Sản phẩm đa dạng và có nhiều ưu đãi khi mua sản phẩm số lượng lớn. Tư vấn khách hàng miễn phí.

Nhà thuốc Minh Thi

Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: 125 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Tp HCM.

+ Số điện thoại: 0901857477

+ Website: https://minhthipharmacy.business.site/

Hy vọng sau khi đọc xong bài viết TOP 10 hệ thống nhà thuốc tại TP Hồ Chí Minh danh tiếng được nhiều bác sĩ khuyên tới, các bạn có thể bỏ túi cho mình những địa điểm mua thuốc đảm bảo mà gần với khu vực sinh sống của gia đình.  

Nếu không thể đến mua trực tiếp thì hiện tại hầu hết các nhà thuốc tại TP Hồ Chí Minh được liệt kê ở trên đều đã có website bán hàng online giao đến tận nhà cho bạn. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết và đừng quên chia sẻ cảm nghĩ của mình sau khi đọc xong nhé!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo