Top 10 nồi nấu cháo cho bé tốt nhất 2022 giúp cháo thơm ngon đến hạt cuối cùng

5.0  (1 bình chọn)
 594

Nồi nấu cháo cho bé tốt nhất có phải là điều mẹ đang tìm kiếm? Bé yêu nhà bạn đã đến tuổi bắt đầu ăn dặm khiến mẹ vô cùng lo lắng liệu bé có hợp tác không? Thông thường món cháo là món phổ biến được nhiều mẹ áp dụng trong thực đơn ăn dặm mỗi ngày cho con. Tuy nhiên làm sao để nấu cháo ngon, nấu nhanh mà vẫn giữ được chất dinh dưỡng trọn vẹn?  

Hãy cùng TopZ tìm hiểu ngay Top 10 nồi nấu cháo cho bé nổi tiếng trên thị trường hiện nay được hội mẹ bỉm sữa “rần rần” chia sẻ ngay sau đây nhé! 

1. Nồi nấu cháo cho bé là gì? Công dụng?

Nồi nấu cháo có cấu tạo gọn nhẹ, nhỏ, không mất diện tích. Vỏ nồi làm bằng sức thép không gỉ rất an toàn cho trẻ, cách điện, chịu nhiệt tốt đảm bảo an toàn khi nấu. Lõi nồi cũng được làm từ sứ chống dính tốt, chống trầy xước, an toàn cho trẻ nhỏ khi nấu ăn, không bị trầy, xước, bong tróc. Một số nồi có chế độ tự ngắt (nồi nấu cháo tự động) để các mẹ hoàn toàn yên tâm khi đi làm để nồi hoạt động đến mốc thời gian thực phẩm chín, nồi tự đọng ngắt và chuyển sang chế độ ủ nóng.

Nồi nấu cháo điện giúp bạn nấu ăn một cách đơn giản, an toàn trong quá trình nấu và chế biến món ăn. Các mẹ chuẩn bị nguyên liệu và cho hết vào nồi nấu chậm và chọn chế độ nấu nhanh, nấu chậm hay chế độ ủ để nấu cháo. Nắp nồi được làm từ thủy tinh trong suốt chịu lực, chịu nhiệt nên dễ dàng quan sát thức ăn được nầu để có được sự điều chỉnh tốt nhất.

Công dụng của nồi nấu cháo chính là khả năng tự nấu cháo nhuyễn và giữ nguyên dinh dưỡng sau đó tự động ngắt và ủ nóng để các mẹ bận bịu với công việc vẫn có thể nấu ăn ngon, nấu những món cháo cho bé. Không chỉ có công dụng nấu cháo, nồi nấu cháo còn dùng để ninh xương, hầm thức ăn, kho cá… không chỉ giúp tiết kiệm điện, nhiên liệu, các món cứng khó nấu sẽ nhuyễn mềm một cách dễ dàng giúp món ăn ngon hơn rất nhiều. Nồi còn giúp tiết kiệm điện năng, sử dụng đơn giản, dễ dàng, vệ sinh nồi cũng đơn giản.
 

nồi nấu chậm
Nồi nấu cháo cho bé là gì?

2. Vì sao nên sử dụng nồi nấu cháo riêng cho bé?

Một trong những điểm khiến gia đình nào cũng nên sở hữu cho mình một chiếc nồi nấu cháo cho bé đó là việc giữ nguyên vẹn hàm lượng dinh dưỡng cùng vitamin quan trọng có trong nguồn thực phẩm tươi khi chế biến. Cũng chính nhờ công dụng tuyệt vời này mà nồi nấu cháo cho bé được sản xuất với chất liệu vỏ ngoài được làm từ thép không gỉ, lòng nồi làm bằng sứ giúp cho cháo trong nồi luôn duy trì nhiệt độ liên tục từ 70oC đến 140oC trong thời gian dài.

Bên cạnh đó, thiết bị nồi nấu cháo cho bé còn có nhiều chế độ khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của các gia đình, thời gian tùy thuộc loại thực phẩm mà bạn cần chế biến, ví dụ như: Nấu nhanh (các loại thịt, cá, tôm): 2 - 3 giờ Nấu chậm (hầm canh, ninh xương): 4 - 6 giờ Giữ ấm cháo: 8 - 12 giờ
 

cháo
Chất lượng cháo bằng nồi cho bé

3. Tiêu chí chọn nồi nấu cháo cho bé?

  • Nhu cầu sử dụng của gia đình Xác định nhu cầu sử dụng chính là việc đánh giá xem sản phẩm này có thực sự cần thiết với gia đình bạn hay không. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian, công sức và tiền bạc. Do đó, bạn hãy đặt ra những câu hỏi và tự trả lời rằng mình mua nồi nấu cháo đa năng với mục đích gì, nhu cầu sử dụng có nhiều không? Có cần dùng đến nồi nấu riêng để nấu cháo cho bé? Những câu hỏi theo kiểu định hướng như thế này sẽ giúp bạn nhanh chóng xác định được nhu cầu sử dụng của gia đình bạn và đưa ra được lựa chọn chuẩn xác nhất về việc nên mua nồi nấu cháo cho bé loại nào tốt.
  • Chất liệu thân vỏ và lòng nồi Đối với riêng các sản phẩm gia dụng cho bé, bố mẹ cần ưu tiên lựa chọn những loại có chất liệu tốt, đảm bảo an toàn khi nấu cũng như dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Thông thường, nồi nấu cháo  được cấu tạo từ 3 vật liệu cơ bản là inox, nhựa ABS và hợp kim nhôm phủ sơn tĩnh điện. Cùng với đó là chất liệu lòng nồi được làm từ sứ ceramic rất an toàn cho sức khỏe người dùng, đun nấu không tạo ra các chất độc hại gây ảnh hưởng tới sức khỏe.
  • Công suất của nồi Đi kèm với dung tích thì công suất cũng là yếu tố vô cùng quan trọng mà bạn không nên bỏ qua khi muốn đánh giá nồi nấu cháo nào tốt, chất lượng. Hầu hết, nồi nấu có công suất càng lớn thì sẽ giúp bạn nấu nhanh hơn và tiết kiệm thời gian nhưng riêng với các món cháo cho bé thì cần có độ mịn và nhuyễn. Vì vậy, các sản phẩm nồi nấu cháo với công suất khoảng 90-150W là thích hợp nhất.
  • Các tính năng và tiện ích khác của nồi nấu cháo Nếu nói về mặt lâu dài khi sử dụng các sản phẩm nồi nấu cháo thì lời khuyên của mình là bạn nên chọn những sản phẩm đa năng thay vì chỉ có mỗi một chức năng nấu cháo riêng biệt. Một số tính năng và chế độ nấu bạn có thể cân nhắc lựa chọn như nấu nhanh, nấu chậm, giữ ấm, hầm thịt, nấu chè, chưng yến,...
  • Giá thành nồi nấu cháo cho bé Hiện nay, trên thị trường nồi nấu cháo đa phần là phù hợp với thu nhập của người tiêu dùng Việt Nam, phân khúc bình quân có mức giá dao động trong khoảng từ 300 - 800 nghìn đồng, tùy thuộc vào dung tích hay thương hiệu sản phẩm.
  • Chính sách bảo hành của sản phẩm Chế độ bảo hành chính là thước đo sự bảo đảm chất lượng của nhà cung cấp dành cho sản phẩm và người tiêu dùng. Thông thường, các sản phầm nồi nấu cháo sẽ có thời gian bảo hành từ 6 tháng đến 1 năm, tùy thuộc vào từng nhà cung cấp. Và bạn cũng nên lưu ý rằng nếu thời gian bảo hành càng dài thì càng chứng tỏ được sự tự tin của nhà cung cấp vào chất lượng sản phẩm của họ.
1

Nồi tiềm Korea King KSC - 15R

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Korea King được biết đến như là thương hiệu hàng đầu của Hàn Quốc trong mảng đồ điện gia dụng và thiết bị nhà bếp. Một số sản phẩm nổi bật có thể kể đến là nồi áp suất, bếp điện từ, bộ nồi inox hay nồi nấu cháo cho bé. Nồi tiềm Korea King KSC - 15R được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, mang đậm phong cách đến từ đất nước xứ sở kim chi. Bên cạnh đó là sự đa dạng về chủng loại, mẫu mã từ dung tích 1,5 lít cho đến 3 lít giúp người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn.

Với khả năng nấu chậm với công suất 120W, nồi giúp bạn chế biến được các món tiềm thơm ngon một cách vô cùng hiệu quả. Thức ăn được giữ nguyên được hương vị cũng như hàm lượng dinh dưỡng vốn có của các loại nguyên liệu giúp tăng cường sức khỏe cho gia đình mình. Sở hữu Nồi Korea King sẽ giúp bạn tha hồ chế biến các món, cháo và món tiềm bổ dưỡng cho gia đình chỉ với vài bước cơ bản.

Ưu điểm của sản phẩm: 

  • Công suất 120W cho hiệu năng chế biến cao: Nồi tiềm Korea King KSC - 15R được trang bị hệ thống truyền nhiệt với công suất 120W, giúp chế biến các món ăn theo dạng tiềm một cách hiệu quả và nhanh chóng. Người dùng sẽ không phải lo lắng đến vấn đề hao tốn năng lượng khi sử dụng sản phẩm. 
  • Lòng nồi gốm sứ cao cấp: Lòng nồi được làm bằng gốm sứ, có khả năng truyền nhiệt tốt. Thức ăn được nấu bằng nồi Korea King giữ nguyên được hương vị cũng như hàm lượng dinh dưỡng vốn có của các loại nguyên liệu. Lòng nồi không bám bẩn và sản sinh độc hại, an toàn cho sức khỏe người dùng. 
  • Tích hợp 3 chức năng nấu tiện lợi: Máy được tích hợp 3 chức năng khác nhau: Auto, Slow, High cho việc chế biến riêng biệt các loại nguyên liệu thịt, cá, rau củ khác nhau, cho món ăn thơm ngon, chín mềm mà vẫn giữ nguyên được hàm lượng dinh dưỡng vốn có. 
  • Nhiệt độ nấu lý tưởng cho mọi món ăn: Nồi tiềm Korea King KSC - 15R thiết kế nhiệt độ nấu thấp rất lý tưởng để hỗ trợ bạn nấu các món như cháo, gà tầm thuốc bắc, vịt om sấu,... mang lại những món ăn chín mềm, thơm ngon bỗ dưỡng chỉ trong chốc lát, tăng cường sức khỏe cho gia đình mình. 
  • Thiết kế thông minh và tiện ích: Thiết kế của nồi theo xu hướng hiện đại, trang bị hệ thống điều khiển tự động hiện đại với khả năng tự ngắt điện khi hoàn thành tác vụ. Đi kèm với nồi còn là phần nắp đậy bằng thuỷ tinh trong suốt, giúp cho việc quan sát thực phẩm bên trong dễ dàng hơn. 
  • Kiểu dáng sang trọng, đẹp mắt: Korea King có kiểu dáng hiện đại với các chi tiết inox sáng mờ kết hợp cùng nhựa cứng màu trầm đẹp mắt, phù hợp với đại đa số không gian nhà bếp khác nhau.
Nồi tiềm Korea King KSC - 15R
Korea King KSC - 15R
Ưu đãi tốt nhất
650.000 VNĐ
650.000 VNĐ
650.000 VNĐ
699.000 VNĐ
 
 

 

2

Nồi nấu cháo điện EasyHome DDG-7C

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Ngày nay, với công việc bận rộn các bà mẹ thường không có nhiều thời gian để chăm chút kỹ lưỡng cho bữa ăn của "thiên thần nhỏ của bạn", muốn có một nồi cháo ngon và nhiều dinh dưỡng bạn phải bỏ rất nhiều thời gian như sơ chế, chế biến, canh cho vừa và đủ lửa để không khét hoặc quá chín thức ăn nữa... thật mất nhiều thời gian nữa và thức ăn cũng không còn nhiều chất dinh dưỡng khi nấu với các loại bếp thông thường. Topz giới thiệu với các bạn một nồi nấu cháo "nồi nấu chậm" EasyHome, hàng Việt Nam sản phẩm chính hãng, chất lượng bảo đảm an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Nồi với nguyên lý nấu chậm và từ từ giúp cho thức ăn trong quá trình nấu không sôi hay bay hơi đi chất dinh dưỡng sẵn có trong thực phẩm cần nấu. Nồi nấu hoàn toàn tự động bạn cần sơ chế thức ăn xong, cho gia vị vào cần và đủ xong cho vào xoong nấu, cắm điện và bật công tắt. Sau khoản thời gian từ 2 giờ tới 3 giờ là bạn có ngay một nầu cháo, hay món hầm nhừ như ý muốn và chứa đầy đủ chất dinh dưỡng như ban đầu. 
 

Ưu điểm của sản phẩm: 

  • Nồi nấu với nguyên lý nấu chậm giúp giữ nguyên chất dinh dưỡng nguyên thủy của thức ăn. 
  • Thiết kế nhỏ gọn dể dàng di chuyển và cất giữ. 
  • Xoong nấu bằng gốm sứ cao cấp, chất liệu an toàn cho người sử dụng, có thêm tay cầm dể dàng cầm nắm khi nhắc nồi ra khỏi vỏ nồi. 
  • Nồi nấu hoàn toàn tự động, không cần đứng chờ trong khi nồi nấu. 
  • Nồi nấu không tràn, không cháy khét thức ăn. 
  • Nắp nồi bằng thủy tinh trong suốt giúp dể dàng quan sát thức ăn trong khi nấu. 
  • Nồi nấu rất tiết kiệm điện công suất nấu chỉ 70W, 10 lần nấu chỉ mất 1kw điện.
EasyHome
Nồi nấu cháo điện EasyHome DDG-7C
Ưu đãi tốt nhất
300.000 VNĐ
260.000 VNĐ
240.000 VNĐ
 
 
3

Nồi Hầm Chậm và hấp cách thủy 2 Tầng 2GOOD A600

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Một sản phẩm bạn cũng cần cân nhắc tiếp theo đó là nồi nấu cháo chậm A600 của thương hiệu 2GOOD. Xuất hiện trên thị trường từ lâu, nồi A600 được đông đảo người tiêu dùng yêu thích, sản phẩm được đánh giá cao bởi các tính năng cũng như mẫu mã bên ngoài. Thay vì sử dụng công nghệ làm nóng bằng mâm nhiệt như các sản phẩm thông thường, nồi A600 ứng dụng công nghệ hiện đại “hầm chậm cách thủy”.

Có 3 ưu điểm mà một chiếc nồi hầm chậm và cách thủy mang lại đó là lưu giữ dinh dưỡng vẹn nguyên, không có tình trạng khê hay sát nồi và chống trào cực hiệu quả. Chỉ với từng đó lý do thôi đã đủ để người dùng lựa chọn sản phẩm này rồi đó. Nồi hầm chậm cho phép làm chín thức ăn bằng công suất thấp, nhiệt độ vừa phải trong thời gian dài. Quá trình đun diễn ra đều đều giúp các chất dinh dưỡng không bị thoát ra, vitamin không bị phá hủy, đảm bảo lượng dinh dưỡng vốn có của nguyên vật liệu. Bên cạnh đó phần cách thủy cho phép thức ăn không tiếp xúc trực tiếp với nước, tránh tình trạng dưỡng chất bay hơi cùng khí thoát ra, chống trào và chống khét nồi hiệu quả.

Ưu điểm của sản phẩm: 

  • Khi nấu, cháo sánh dẻo, hạt gạo nở bung, vẫn còn mùi thơm tự nhiên. 
  • Khi nấu tuyệt đối không trào, không phải canh bếp, nấu xong tự chuyển sang chế độ giữ ấm.
  • Sau khi nấu xong, không bị tình trạng vữa cháo, chảy nước như khi đựng lâu trong nồi cơm điện. Giữ cháo trong lòng nồi 2GOOD giúp cháo thơm ngon như mới nấu suốt cả ngày. 
  • Nồi điều khiển điện tử (hẹn giờ) phiên bản Tiếng Việt, dễ sử dung ngay cả cho người lớn tuổi. 
  • Khi cạn nước, Nồi 2GOOD A600 sẽ tự động tắt, chống cháy, chống khê, an toàn khi sử dụng trong gia đình. 
  • Có bảng điều khiển hẹn giờ nấu tùy chỉnh thông minh, cho phép tự đặt giờ nấu phù hợp với món ăn yêu thích. 
  • Đa dạng trong sử dụng: Nấu cháo/Hầm xương/Tiềm gà/Chưng yến/Vi cá/ Nấu chè/Kho thịt, cá/Hấp rau củ/Làm bánh.
 2GOOD A600
Nồi Hầm Chậm và hấp cách thủy 2 Tầng 2GOOD A600
Ưu đãi tốt nhất
655.000 VNĐ
690.000 VNĐ
719.000 VNĐ
720.000 VNĐ
 
 

 

4

Nồi Hầm Cháo, Chưng Yến Cách Thủy Kiểu Nhật 2GOOD A200

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Nồi Hầm Cháo, Chưng Yến Cách Thủy Kiểu Nhật 2GOOD A200 được yêu thích không chỉ bởi có khả năng bảo toàn dinh dưỡng vô cùng tốt mà còn mang đến hương vị thơm ngon cho các món ăn, tiết kiệm điện, phù hợp với mọi gia đình. Đặc biệt khi gia đình có trẻ nhỏ, người già thì đây sẽ là vật dụng vô cùng cần thiết, giúp trẻ có những bữa ăn bổ dưỡng, cơ thể phát triển mỗi ngày. Ngoài ra, với người già thì phù hợp nấu các món giàu dinh dưỡng như đông trùng hạ thảo, chưng yến, chưng mật… 
 

Nồi hầm cháo cách thủy 2Good A200 (1L) sử dụng công nghệ “hầm chậm cách thủy” khác biệt hoàn toàn so với các dòng sản phẩm khác trên thị trường đang sử dụng cách nấu “mâm nhiệt”. Với công nghệ mới này, nồi nấu cháo 2GOOD A200 giúp cháo nấu không bao giờ bị trào, không bao giờ bị cháy ở đáy nồi nên không lo sản sinh độc tố và không lo vấn đề vệ sinh, chùi rửa. 
 

Ưu điểm của sản phẩm: 

  • Dùng phương thức nấu cách thủy nên khi nấu nồi 2Good A200, cháo sánh dẻo, hạt gạo nở bung, vẫn còn mùi thơm tự nhiên Với tính năng không bị tràn nên bạn không còn lo phải canh bếp. 
  • Nồi nấu xong tự chuyển sang chế độ Giữ Ấm Sau khi nấu xong, không bị tình trạng vữa cháo, chảy nước như khi đựng lâu trong nồi cơm điện. Giữ cháo trong lòng nồi 2GOOD giúp cháo thơm ngon như mới nấu Suốt cả ngày. 
  • Bảng điểu khiển điện từ có chế độ hẹn giờ phiên bản Tiếng Việt nên sử dụng dễ dàng ngay cả cho những người lớn tuổi và cho phép tự đặt giờ nấu phù hợp với yêu cầu từng loại món ăn khác nhau 
  • Đặc biệt nồi hầm cháo, chưng yến kiểu Nhật Bản khi cạn nước sẽ tự động tắt, không bị cháy, không bị khê nên được tin tưởng khi sử dụng trong gia đình 
  • Đa dạng trong sử dụng: Nấu cháo/Hầm xương/ Tiềm gà/Chưng yến/ Vi cá/ Nấu chè/ Kho thịt,cá/Hấp rau củ/Làm bánh,. 
  • Nồi nấu cháo chậm 2Good A200 làm bằng gốm nên không bám dính, dễ vệ sinh 
  • Có quai cầm chắc chắn cho mẹ tiện di chuyển nồi
Nồi Hầm Cháo, Chưng Yến Cách Thủy Kiểu Nhật 2GOOD A200
Nồi Hầm Cháo, Chưng Yến Cách Thủy Kiểu Nhật
Ưu đãi tốt nhất
850.000 VNĐ
550.000 VNĐ
499.000 VNĐ
 
 
5

Nồi nấu cháo chậm BBCooker Hàn Quốc

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Nồi nấu cháo chậm BBCooker Hàn Quốc 1.5L dưới đây mang đến cho mẹ một đồ dùng chế biến thức ăn đa năng và thuận tiện cho bé và cho cả gia đình. Nồi nấu BBCooker vô cùng thích hợp cho việc nấu cháo, ninh hầm những món ăn cung cấp nhiều dinh dưỡng như: chưng yến sào, vây cá, bào ngư, kho cá, thịt, nấu chè….Với 3 chế độ nấu cùng phương pháp nấu chậm trên ngăn sứ Ceramic được nghiên cứu và sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc, nồi nấu chậm BBCooker sẽ mang tới cho bé và cả gia đình những món ăn thật thơm ngon, giữ nguyên được độ dinh dưỡng vốn có của nó.

BBcooker được thiết kế với 2 phần, phần bên trong được làm bằng nồi sứ có dung tích 1,5L, lòng nồi có thiết kế khá dày có thể chịu được va đập và hạn chế nứt vỡ, phần ngoài làm bằng thép không gỉ, vỏ nồi có tác dụng gia công nhiệt và làm nóng lõi sứ. 
Nhưng ưu việt mà nồi nấu chậm BBCOOKER mang lại cho bạn: 

  • Nồi được làm từ gốm cao cấp, chịu được nhiệt độ cao tới hàng ngàn độ 
  • Kho cá cực ngon, cá nhừ cả xương, thơm, giữ nguyên chất của cá 
  • Nấu cháo nhanh hơn, tiết kiệm thời gian 
  • Ninh xương chuyên dụng, trong thời gian ngắn mà xương nhừ, giữ nguyên chất, không bị bay hơi. 
  • Được nhiều người sử dụng để trưng yến Sản xuất theo công nghệ Hàn quốc. 
  • Với nồi nấu chậm BBCOOKER bận có thể khám phá thêm nhiều tiện ích mới.
Nồi nấu cháo chậm BBCooker Hàn Quốc
Nồi nấu cháo cho bé BBCooker Hàn Quốc
Ưu đãi tốt nhất
415.800 VNĐ
419.000 VNĐ
540.000 VNĐ
490.000 VNĐ
 
 

 

6

Nồi hầm cháo điện YI BAO

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Nồi với nguyên lý nấu chậm giúp giữ nguyên chất dinh dưỡng của thực phẩm, nồi nấu không sôi, không tràn, không mất nước. Chất liệu xoong nấu bằng gốm sứ cao cấp, giúp giữ nhiệt và cho thức ăn ngon hơn và mềm hơn. Thời gian nấu của nồi nấu chậm YIBAO rất lâu, nấu chế độ nhanh là 2 tới 2,5 giờ, nấu chậm 3 tới 4 giờ, thời gian nấu nhanh chậm tùy thuộc vào từng loại thức ăn hoặc tùy lượng thức ăn trong nồi. - Nắp nồi bằng thủy tinh trong suốt giúp dể dàng quan sát khi nấu. Công suất nồi nhỏ, nấu rất tiết kiệm điện. Nồi nấu đa năng: có thể nấu tiềm yến, nấu gà thuốc bắc, nấu cháo, nấu được các món hầm, kho cá.... Đặc điểm là nồi không sôi và bạn không cần canh hay thăm chừng khi nồi đang nấu, tiện lợi và hiện đại.

Hướng dẩn sử dụng nồi nấu cháo chậm: Nồi mới mua về bạn nên rửa sạch xoong sứ và nắp lại với nước sạch, cho gạo hoặc các thức ăn cần nấu vào hết trong nồi nấu (xoong nấu), đậy nắp lại và cấm điện, chọn chế độ nấu, thường là chế độ nấu nhanh. Thế là xong bạn chỉ việc cho nồi tự động nấu, sau khoản thời gian 2 tới 3 giờ là xong quá trình nấu của nồi. Chúc bạn thành công.

Nồi hầm cháo điện YI BAO
Nồi nấu cháo cho bé YI BAO
Ưu đãi tốt nhất
276.276 VNĐ
139.000 VNĐ
146.900 VNĐ
225.000 VNĐ
 
 

 

7

Nồi nấu cháo điện đa năng Guang Xing GX-25A

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Nồi nấu cháo điện đa năng Guang Xing GX-25A (2,5L) có dung tích 2,5 lít cho phép nấu nhiều thức ăn cùng một lúc, chế độ nấu thông minh không sôi, không trào không gây mất vệ sinh và giúp giữ lại nhiều dưỡng chất cho món ăn, đây là công cụ rất phù hợp dùng nấu cháo, súp, các món hầm xương rất hiệu quả, an toàn và tiết kiệm.

Đặc điểm của Nồi nấu cháo điện đa năng Guang Xing GX-25A (2,5L): 

  • Thiết kế cao cấp với xoong làm bằng gốm sứ chất lượng cao không gây nóng hay rò rĩ điện. Lòng nồi dung tích 2,5 lít rộng rãi nấu được nhiều thức ăn hơn trong cùng lúc, nắp bằng thủy tinh trông đẹp và sang trọng. 
  • Trang bị 3 chế độ nấu khác nhau, đặc biệt là khả năng nấu chậm, không sôi, không trào giúp thức ăn ngon hơn, giữ lại nhiều dưỡng chất hơn. 
  • Điều khiển bằng nút vặn dễ sử dụng, khả năng nấu tự động giúp bà nội trợ không cần túc trực xem chừng mà có thể dành thời gian làm công việc khác. 
  • Công suất 230W sử dụng hiệu quả không tiêu tốn nhiều điện năng, rất hù hợ nấu các món cháo, món kho hay các món hầm cần thời gian chế biến dài.

Công dụng của Nồi nấu cháo điện đa năng Guang Xing GX-25A (2,5L): 

  • Tính năng nấu thông minh của nồi giúp các bà nội trợ chủ động hơn khi chế biến các món ăn cần nhiều thời gian như nấu cháo, hầm xương thịt giúp bảo toàn nhiều chất dinh dưỡng và làm thức ăn ngon hơn, đậm đà hơn.
  • Nhiều chế độ nấu khác nhau phù hợp với từng món ăn và hoàn cảnh, có thể dùng nồi nấu cháo để qua đêm nhờ tính năng nấu tự động mà không cần phải theo dõi quá trình nấu.
  • Với công suất 230W giúp tiết kiệm điện nhiều hơn so với bếp điện từ và không lo nguy hiểm như khi nấu bằng bế gas. Với Nồi nấu cháo điện đa năng Guang Xing GX-25A (2,5L) chỉ cần cho thức ăn vào nồi, cắm điện chẳng bao lâu sẽ có được món yêu thích.
  • Nồi có thiết kế hiện đại, kiểu dáng gọn đẹp dễ dàng vệ sinh và tôn thêm vẻ đẹp cho gian bếp gia đình.
Nồi nấu cháo điện đa năng Guang Xing GX-25A
Nồi nấu cháo cho bé Guang Xing GX-25A
Ưu đãi tốt nhất
358.400 VNĐ
358.400 VNĐ
350.000 VNĐ
 
 

 

8

Nồi kho - Hầm - Nấu cháo chậm đa năng Đạt Tường

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Nồi kho cá nấu cháo đa năng Đạt Tường có thiết kế đa năng, thông minh cùng đó là sự nhỏ, gọn, tiện lợi dung tích vừa đủ để kho và hầm các món ăn ngon nhanh chóng, bổ dưỡng cho mọi bữa cơm gia đình.

Nồi kho cá nấu cháo đa năng Đạt Tường bằng điện có 3 chế độ điều chỉnh nhiệt độ, nồi kho cá điện điều chỉnh tự động. Kiểu dáng hiện đại, sang trọng, lần đầu xuất hiện tại Việt Nam Công nghệ ủ ấm 3 chiều liên tục, giữ nguyên hương vị trong 48h, các món kho ngon hơn. Thân nồi bằng nhựa toàn phần sáng bóng và cách nhiệt tuyệt đối. Ruột bằng sứ nung, nấu cháo, kho cá, hầm nhừ..

Ưu điểm của sản phẩm: 

  • Thân nồi đa năng Đạt Tường gồm 2 lớp: + Lớp 1: Thép không gỉ được trang trí họa tiết nổi bật và bắt mắt + Lớp 2: Nhôm nguyên chất có các vân tổ ong.
  • Lòng trong của nồi kho đa năng được làm từ đất nung ở nhiệt độ cao nên có thể giữ được trọn vẹn hương vị của món ăn và không tạo ra các chất độc hại trong quá trình nấu ăn.
  • Đáy nồi phẳng, thành dày, nắp chóp nhô cao giúp giữ nhiệt, giữ nước tốt. 
  • Công nghệ ủ ấm liên tục giúp giữ nóng thức ăn và hương vị trong 48 tiếng 
  • Tiết kiệm điện với nhiều nút để bạn chọn
Nồi kho - Hầm - Nấu cháo chậm đa năng Đạt Tường
Nồi nấu cháo cho bé Đạt Tường
Ưu đãi tốt nhất
110.000 VNĐ
Xem tại lazada
90.000 VNĐ
255.000 VNĐ
 
 

 

9

Nồi nấu cháo đa năng BBCooker BS15

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Nồi nấu cháo đa năng Hàn Quốc BBCooker loại to 1.5L dùng phương pháp nấu chậm để lấy hết chất dinh dưỡng trong thức ăn. Sản phẩm giữ nhiệt tốt và tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của bé . Với nồi nấu cháo BBCooker từ nay các bà mẹ không phải lo lắng trong việc nấu cháo cho các bé, hầm mềm đồ ăn cho người già hay phải vất vả hàng giờ để chuẩn bị bữa ăn cho gia đình. Nồi nấu cháo Hàn Quốc dùng để chế biến các món ăn như: nấu cháo, nấu chè, chưng yến, kho cá, kho thịt, chế biến nước sốt, hầm-ninh các thực phẩm bổ dưỡng như: thịt, chim, vây cá, bào ngư…

Ngay từ khi nhìn vẻ ngoài nồi nấu cháo chậm BBCooker, bạn ngay lập tức sẽ ưng thuận với thiết kế nhỏ gọn, quen thuộc cùng gam màu xám đen toát lên sự tinh tế, hiện đại. Cùng với chất liệu bên ngoài là thép không gỉ có độ bền cao, dễ dàng vệ sinh cùng với bên trong là ruột nồi bằng gốm ceramic cao cấp chịu nhiệt, giúp không sản sinh ra các chất độc hại, BBCooker BS15 sẽ đảm bảo được sức khoẻ cho người tiêu dùng. 

Bên cạnh đó, với thiết kế thông minh: lòng nồi và thân nồi có thể tách rời cùng với vung nồi được làm bằng chất liệu thuỷ tinh, có thể dễ dàng nhìn quá trình chế biến. Nồi nấu cháo đa năng BBCooker BS15 tạo sự thuận tiện, thoải mái cho người sử dụng. Đặc biệt hơn, với nút điều khiển dạng vặn chi tiết, nồi nấu cháo chậm BBCooker giúp bạn dễ dàng trong các thao tác sử dụng máy, cũng như chế biến thực phẩm.. 

Ưu điểm của nồi nấu cháo chậm BBCooker 

  • Cơ chế chống trào thông minh, với vành chống trào, thực phẩm sẽ được hạn chế chào ra bên ngoài nồi. 
  • Có thể nấu phần ăn lên tới 4 người khi dung tích nồi là 1.5 lít 
  • Do sử dụng công suất 120W nên rất tiết kiệm điện.

Nhược điểm của nồi nấu cháo chậm BBCooker 

  • Chỉ sử dụng được với các món kho, hầm 
  • Giá thành sản phẩm tương đối cao
Nồi nấu cháo đa năng BBCooker BS15
Nồi nấu cháo cho bé BBCooker BS15
Ưu đãi tốt nhất
529.000 VNĐ
350.000 VNĐ
540.000 VNĐ
680.000 VNĐ
 
 

 

10

Nồi nấu cháo Bear DDZ-B08C1

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Nồi ninh hầm cách thuỷ nấu cháo cho bé Bear DDZ-B08C1 có thể vừa nấu cháo vừa hấp củ quả chính hãng Giới thiệu các Mẹ nồi hầm xinh yêu thêm hứng thú vào bếp, nồi hầm này đun 30p ninh nhừ, thích hợp các mẹ trổ tài nấu cháo cho con mà không tốn công tốn sức, mẫu mã lại siêu kute mẹ tha hồ bày biện cũng làm căn bếp gia đình sáng sủa hơn. 

Thuộc dòng đồ gia dụng điện Bear nên chất lượng khỏi phải bàn, luôn trong tình trạng full box đủ giấy hướng dẫn sử dụng và bảo hành nha các Mẹ Đặc biệt hơn tất cả các loại các loại nồi trên thị trường hiện nay vì nồi Bear có thể vừa nấu cháo vừa hấp củ quả được. Các mẹ chỉ việc cho đồ cần nấu vào nồi rồi ấn nút là bé đã có 1 bữa cháo ngon lành đầy đủ chất dinh dưỡng. Không lo cháy, không lo trào, không phải trông nồi. Nấu quá nhàn mà vẫn đầy đủ chất dinh dưỡng cho bé

Ưu điểm nổi bật:

  • Tính năng hẹn giờ đặc biệt tiện lợi và khác biệt so với các dòng sản phẩm khác Với tính năng hẹn giờ , khâu chuẩn bị cho bữa cơm đã được thảnh thơi hơn rất nhiều. Đêm đặt sáng ăn, hay sáng đặt tối ăn. 
  • Có chế độ bảo quản giữ ấm trong 8 tiếng, rất tiện dụng Có 6 tính năng : hấp, hầm canh, nấu cháo, chưng yến, súp chè, giữ ấm 
  • Chế độ giữ ấm kép : nhấn bằng tay hoặc tự động giữ cho món ăn của bé ấm nóng lâu hơn. 
  • Các mẹ có thể nấu cho con 1 lần vào buổi sáng và cho con ăn cả ngày, nồi chống trào nên cứ cắm để đó và đi làm việc khác 
  • Cách thuỷ hầm chậm giữ được chất dinh dưỡng trong thức ăn. 
  • Nấu bằng nồi này cháo sánh và nhừ,mà không bị vỡ hạt nên dưỡng chất và vị ngọt của gạo vẫn bên trong hạt 
  • Lõi sứ: truyền nhiệt và giữ nhiệt tốt, giúp cho đồ ăn mau chín, ko tốn điện, ko thoát hơi làm mất đi các chất từ đồ ăn. 
  • Dễ dàng sử dụng, cho đồ vào nhấn nút và làm việc khác, đặt giờ nếu cần và rảnh rang làm việc khác. 
  • Dễ dàng vệ sinh do đồ sứ ko bám dính, dễ cọ chùi. 
  • Đặc điểm nhận dạng: Có mặt điện tử hiển thị các mức độ với 6 chức năng khác nhau gồm giữ đồ ăn luôn ấm nóng, cháo thịt, ngũ cốc, cháo trắng, đồ ngọt chè, canh xương, chế độ ninh nhừ, chế độ đun cấp tốc. 
  • Nhiệt ổn định, tuỳ mức độ nướng đều có điều chỉnh phù hợp, ko gây hư điện và tốn điện như các loại khác. 
  • Dung tích 0,8L đủ 3 bữa cháo cho bé, các mẹ có thể nấu từ tối hôm trước để sáng hôm sau bé dậy có cháo ăn luôn, hết thời gian nấu nồi tự chuyển sang chế độ giữ nhiệt
Nồi nấu cháo Bear DDZ-B08C1
Nồi nấu cháo cho bé Bear DDZ-B08C1
Ưu đãi tốt nhất
499.000 VNĐ
438.900 VNĐ
414.000 VNĐ
660.000 VNĐ
 
 

 

Đối với các gia đình có con nhỏ việc sắm cho gia đình mình một chiếc nồi nấu cháo riêng sẽ vô cùng tiện lợi giúp bé ăn ngon,  góp phần quan trọng vào hành trình lớn lên mỗi ngày của bé yêu. Với những gợi ý trên TopZ hy vọng bạn sẽ tìm được một chiếc nồi nấu cháo cho bé thật vừa ý nhé! 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo