Top 10 nữ diễn viên đẹp nhất Việt Nam "đốn tim " khán giả

5.0  (1 bình chọn)
 609

Là một diễn viên bên cạnh khả năng diễn xuất thì có ngoại hình ưa nhìn cũng là một yếu tố rất quan trọng. Nếu như là một tín đồ Phim Việt và thường xuyên theo dõi phim Việt bạn sẽ thấy rằng ở Việt Nam nhiều diễn viên nữ không chỉ có khả năng diễn xuất ấn tượng mà họ còn sở hữu ngoại hình quyến rũ "đốn tim" mọi ánh nhìn. Sau đây hãy cùng Topz tìm hiểu Top 10 nữ diễn viên đẹp nhất Việt Nam qua bài viết dưới đây nhé! 

1

Chipu

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Tên đầy đủ: Nguyễn Thùy Chi

Ngày sinh: 14/6/1993

Chiều cao: 1m63

Học vấn: Từng học Đại học RMIT

Nghề nghiệp: Diễn viên, người mẫu, ca sĩ

Giải thưởng: tại giải Cánh Diều Vàng năm 2014 đạt giải nữ diễn viên Phim ngắn xuất sắc, năm 2020 đạt danh hiệu Nữ diễn viên điện ảnh được yêu thích tại Ngôi Sao Xanh,..

Chi Pu sinh ngày 14 tháng 6 năm 1993 tại Hà Nội. Gia đình gồm bố, mẹ và một chị lớn hơn Chi Pu 11 tuổi. Bố của cô làm trong quân đội, còn mẹ là giáo viên nên từ nhỏ cô đã được bố mẹ giáo dục nghiêm khắc và hướng cô đi theo những giá trị truyền thống của gia đình.

Chi Pu biết chơi đàn piano và từng tham dự nhiều cuộc thi âm nhạc lúc nhỏ. Năm 2003, cô từng giành giải nhất trong cuộc thi Liên hoan đàn organ thành phố Hà Nội. Năm 16 tuổi, Chi Pu đăng ký tham dự cuộc thi Miss Teen 2009 và dừng chân ở Top 20. Từ đó, cô bước vào showbiz và trở thành một Diễn viên nổi tiếng.

Bắt đầu nổi tiếng qua việc tham gia Miss Teen, Chi Pu được mời chụp ảnh cho các mẫu quảng cáo quần áo của các shop thời trang teen. Dần dần, cô trở thành cái tên quen thuộc với giới trẻ thông qua danh xưng hotgirl. Chi Pu theo học tại trường Trung học phổ thông Lê Quý Đôn – Đống Đa, Hà Nội. Sau khi tốt nghiệp cấp ba, cô đăng ký vào trường Đại học RMIT và đã học xong khóa dự bị tiếng Anh tại đây. Tuy nhiên sau đó cô đã bảo lưu kết quả học tập để theo đuổi con đường nghệ thuật.

Chi Pu ngày càng chứng tỏ khả năng diễn xuất chuyên nghiệp, xóa bỏ dần mác 'hot girl đóng phim'.  Bộ phim đầu tiên lên sóng truyền hình của Chi Pu là Giọt nước rơi. Phim là câu chuyện tình lãng mạn nhưng đầy chông gai giữa một sát thủ chuyên nghiệp và một cô nàng tiểu thư mơ mộng.  Tuy chưa được đánh giá cao về diễn xuất trong bộ phim này nhưng từ đây, khán giả biết đến Chi Pu nhiều hơn với vai trò là một diễn viên, thay vì một cô nàng hot girl chỉ biết chụp hình, nhảy nhót.

Sau Giọt nước rơi, Chi Pu tiếp tục góp mặt với vai phụ trong bộ phim Giấc mơ hạnh phúc nhưng không nhiều người biết đến. Phim truyền hình mới nhất cô nàng tham gia là Vẫn có em bên đời . Chi Pu vào vai Trang, một tiểu thư nhà giàu với tính cách độc lập, tự tin và mạnh mẽ. Cuộc gặp vô tình với Tiến (Nhan Phúc Vinh) ở sân bay khi cả hai đi du học trở về đã khiến họ cảm mến nhau. Tình yêu nảy sinh nhưng họ luôn dằn vặt giữa lý trí và tình cảm khi đứng trước những ân oán do thế hệ trước để lại.

Khán giả truyền hình còn "nhìn nhẵn mặt" Chi Pu trong phim sitcom dài tập 5S Online. Cô nàng đã diễn tả trọn vẹn nét ngây ngô, trong sáng khi vào vai Nana công chúa.

Chipu
2

Ninh Dương Lan Ngọc

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Tên đầy đủ: Ninh Dương Lan Ngọc

Ngày sinh: 4/4/1990

Chiều cao: 1m64

Học vấn: tốt nghiệp Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh

Nghề nghiệp: diễn viên, người mẫu. 

Giải thưởng: Giải cánh Diều Vàng Việt Nam cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất - Phim điện ảnh năm 2010 và 2015, giải nữ diễn viên chính xuất sắc tại liên hoan phim quốc gia lần thứ 17, Giải Mai Vàng cho Nữ diễn viên điện ảnh năm 2011,...

Lan Ngọc tên đầy đủ là Ninh Dương Lan Ngọc, sinh ngày 4 tháng 4 năm 1990 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Cô là cựu học sinh Trường THPT Nguyễn Hữu Huân và là cựu sinh viên Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh.

Vào những năm 2008 - 2009, khi vẫn còn là sinh viên, cô tham gia một số phim quảng cáo, clip ca nhạc cho một số ca sĩ nhưng chưa thật sự có tên tuổi. Ninh Dương Lan Ngọc cũng từng vào vai phụ trong phim truyền hình như Gia đình phép thuật.

Đầu năm 2015, cô đoạt giải quán quân của chương trình "Bước nhảy hoàn vũ 2015". Ninh Dương Lan Ngọc cái tên ăn khách của phòng vé với các tác phẩm như: Cô Ba Sài Gòn, Tấm Cám: Chuyện chưa kể, Gái già lắm chiêu,... Đặc biệt, Lan Ngọc còn được mệnh danh là "quý cô trăm tỉ" với hai tác phẩm đạt doanh thu trên 100 tỉ đồng mà cô góp mặt là: Cua lại vợ bầu và Gái già lắm chiêu 3.

Sau 10 năm, Lan Ngọc có sự nghiệp rực rỡ, vẻ ngoài cũng ngày càng xinh đẹp và gợi cảm hơn. Cô tham gia trong các game show, phim điện ảnh. Chiến thắng chương trình Running Man (Chạy đi chờ chi) và đảm nhận vai chính phần mới của "Gái già lắm chiêu 2" và "Gái già lắm chiêu 3" một lần nữa khẳng định sự nghiệp của Lan Ngọc.

Ninh Dương Lan Ngọc
3

Nhã Phương

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Tên đầy đủ: Trần Thị Nhã Phương

Ngày sinh: 20/5/1990

Chiều cao: 1m63

Học vấn: tốt nghiệp Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh

Nghề nghiệp: diễn viên 

Giải thưởng: Seoul International Drama Awards 2016, Diễn viên nữ Ấn tượng giải Ấn tượng VTV năm 2015 và 2016, Nữ diễn viên điện ảnh - truyền hình Giải Mai Vàng 2015 và 2016,..

Năm 2009, khi vừa mới bước chân vào làng giải trí, Nhã Phương đã nhận được ngay các vai diễn trong các bộ phim Những thiên thần áo trắng, Hoàng tử xấu trai, Hoa nắng, Trường nội trú,… Khi góp mặt trong những bộ phim truyền hình này, Nhã Phương đóng các vai diễn đúng với lứa tuổi của cô lúc bấy giờ - một học sinh. Tuy chỉ là những vai nhỏ, cô đã thể hiện được tiềm năng diễn xuất của mình và được đánh giá cao ở những phân cảnh nội tâm.

Dù tham gia nhiều phim nhưng phải đến năm 2013, khi tham gia phim ngắn Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò, cái tên Nhã Phương mới thực sự được mọi người biết đến. Trong phim, cô vào vai cô gái bán bánh tráng, có một tình yêu đẹp với chàng trai bán bánh giò tuy nhiên tình yêu đó lại bị gia đình cấm cản. Ngay sau khi đăng tải lên Youtube, sức hút và sự lan truyền của bộ phim có lẽ cũng khiến chính Nhã Phương kinh ngạc. Từ một diễn viên không mấy tiếng tăm, Nhã Phương nổi tiếng và có thêm nhiều người hâm mộ, cô còn được người xem ưu ái gọi với cái tên “hot girl bánh tráng trộn”. Thành công này bắt nguồn từ diễn xuất chân thực, cảm động của Nhã Phương trong phim.

Năm 2015, cô và bạn diễn viên trẻ người Hàn Quốc Kang Tae Oh đã trở thành cặp đôi làm mưa làm gió trong phim Tuổi thanh xuân. Cả cô và Kang Tae Oh đều nhận được giải nam, nữ diễn viên ấn tượng tại giải thưởng Ấn tượng VTV. Dù hơn tuổi bạn diễn nhưng rất khó để nhận ra điều đó vì sự tươi trẻ của cô. Ngoài ra, trong quá trình quay, cô đã phải thực hiện những cảnh quay nguy hiểm và gặp nhiều sự cố như bị tát, bị đâm xe vào người, bị đánh, phải ở dưới thời tiết -0°, bị hỏng máy điện thoại,...

Ngoài ra, cô còn tham gia phim điện ảnh 49 ngày, đây cũng là bộ phim se duyên cho cô với ông xã Trường Giang. Năm 2021, Nhã Phương tái ngộ khán giả qua phim Cây Táo Nở Hoa

Nhã Phương
4

Hari Won

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Tên đầy đủ: Lưu Esther

Ngày sinh: 22/6/1985

Chiều cao: 1m68

Học vấn: tốt nghiệp Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, TP. Hồ Chí Minh

Nghề nghiệp: diễn viên, ca sĩ, người dẫn chương trình 

Giải thưởng: năm 2014 tại  Cánh Diều Vàng được đề cử Nữ diễn viên phụ xuất sắc phim truyện điện ảnh, năm 2015 tại YAN Online Awards đoạt giải Nghệ sĩ đột phá,...

Hari Won sinh ra và lớn lên tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Bố cô là người Việt Nam còn mẹ cô là người Hàn Quốc. Bố cô là thuyền nhân Việt Nam, đến Hàn Quốc vào những năm 1970, sau đó gặp gỡ mẹ của cô. Cuộc hôn nhân này không được gia đình nhà vợ đồng thuận, vì khi ấy bố của Hari không có tài sản riêng và tư tưởng của người dân xứ Hàn cũng chưa thật sự cởi mở với hôn thú đa quốc tịch. Tuy vậy, cả hai vẫn lấy nhau dù không nhận được bất cứ trợ giúp nào từ gia đình.

Theo mô tả của đài KBS trong bộ phim tài liệu về Hari Won thì tuổi thơ của cô không được vui vẻ vì bố mẹ cô kết hôn mà không được gia đình bên ngoại chấp nhận. Ở độ tuổi trưởng thành, Hari Won đăng ký làm sinh viên Khoa Việt Nam học, trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, TP. Hồ Chí Minh. Nhờ khả năng nói tiếng Việt tốt, cô được công nhận hoàn thành khoá học. Ngoài tiếng Hàn, tiếng Việt, cô cũng nói thành thạo tiếng Anh và tiếng Nhật.

Với xuất phát điểm là một ca sĩ, Hari Won không khó để tạo dấu ấn trong lĩnh vực này và minh chứng rõ nhất là những bản hit đã làm mưa gió trong làng nhạc Việt: Anh cứ đi đi, Hương đêm bay, Yêu không hối hận… Thú vị hơn, trên những bước đi tìm tòi, học hỏi trong nghề, Hari cho mình cơ hội để làm những thứ mới mẻ hơn, khám phá khả năng mới, tự tạo cơ hội để khán giả tiếp cận mình ở nhiều vai trò. Và một trong số đó là… lĩnh vực diễn xuất.

Kể từ thời điểm có được vai diễn đầu tiên vào cuối tháng 12/2014, Hari bỏ túi riêng 10 bộ phim, bao gồm cả điện ảnh, sitcom, web-drama… từ vai phụ cho đến nữ chính. Con số này chưa thể gọi là quá nhiều, nhưng là đủ để khán giả công nhận sự đa năng và nét duyên của Hari trên màn ảnh.

Hari Won
5

Sam

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Tên đầy đủ: Nguyễn Hà My

Ngày sinh: 4/1/1990

Chiều cao: 1m63

Nghề nghiệp: Diễn viên, MC, doanh nhân

Giải thưởng: Gương mặt điện ảnh triển vọng do Hội đồng nghệ thuật bình chọn tại lễ trao giải thưởng Ngôi sao xanh 2018,..

Sam là một cô gái khá xinh đẹp, thành công trong sự nghiệp tuy nhiên ít ai biết được cô đã phải tự vươn lên trong khó khăn sau khi bố mất năm 18 tuổi. Hot girl Pé Sam tên trước khi giành được giải Ngôi sao thời trang, Sam cũng đã là một người mẫu tuổi teen có tiếng ở Hà Thành.

Sở hữu một vóc dáng yêu kiều cùng với khuôn mặt xinh xắn, Sam đã được nhiều tạp chí dành cho giới trẻ chọn để mà thể hiện các bộ sưu tập thời trang, hoặc là trở thành đại sứ cho một số thương hiệu. Mặt khác, khán giả teen cũng khá dễ dàng nhận ra Sam thường xuất hiện ở trong một số video clip của những nam ca sĩ trẻ, điển hình đó là VCD của Ngô Kiến Huy. Khoảng thời gian đó, nàng hot girl này cùng với anh chàng “Bắp” phải lên tiếng đính chính khá là nhiều về chuyện tình cảm, lý do là bởi vì họ đã cùng nhau diễn xuất quá nhập tâm ở trong video clip.

Sam
6

Jun Vũ

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Tên đầy đủ: Vũ Phương Anh

Ngày sinh: 4/6/1995

Chiều cao: 1m60

Học vấn: tốt nghiệp Đại học Assumption, Bangkok, Thái Lan

Nghề nghiệp: diễn viên, người mẫu 

Giải thưởng: năm 2017 tại lễ trao giải Cánh diều vàng đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc phim truyện điện ảnh, năm tại 2016 Ngôi sao xanh đoạt giải Nữ diễn viên điện ảnh xuất sắc nhất,...

Vũ Phương Anh sinh ngày 4 tháng 6 năm 1995 tại Hà Nội. Cô theo gia đình sang Thái Lan định cư năm 15 tuổi. Jun Vũ nổi tiếng ngay từ tuổi thiếu niên khi là người mẫu cho nhiều thương hiệu thời trang Thái Lan và thế giới.

Cô theo học ngành quản trị kinh doanh tại Đại học Assumption, nhưng vẫn thường xuyên tham gia các hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam và quốc tế, tiêu biểu là những video âm nhạc cho các ca khúc Thái Lan như "Just a Friend" (Mr. Min), "Wedding Dress" (Neung Apiwat ETC) và "Still Lovin' U" (Z-MYX).

Năm 2015, Jun Vũ tạo tiếng vang lớn khi xuất hiện trong video ca khúc thành công "Sau tất cả" của ca sĩ Erik, từ đó giúp cô tự tin lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh với việc tham gia 2 bộ phim Việt Nam được đánh giá cao là 12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy (2015) và Cho em gần anh thêm chút nữa (2016). Cô sau đó còn tham gia bộ phim nhân dịp Tết nguyên đán 2017 Xuân Cười: Món quà đầu năm của kênh truyền hình HTV2.

Cũng trong năm đó, Jun Vũ được trao giải "Nữ diễn viên điện ảnh xuất sắc nhất" của giải Ngôi sao xanh, rồi bất ngờ giành giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" cho hạng mục phim điện ảnh tại lễ trao giải Cánh diều vàng vào tháng 4 năm 2017 cùng cho vai diễn My trong bộ phim 12 Chòm Sao: Vẽ đường cho yêu chạy.

Jun Vũ
7

Minh Hằng

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Tên đầy đủ: Lê Ngọc Minh Hằng

Ngày sinh: 22/6/1987

Chiều cao: 1m65

Nghề nghiệp: Ca sĩ, Diễn viên, Giám khảo, Huấn luyện viên, Nhà sản xuất phim

Giải thưởng: Nữ diễn viên điện ảnh - truyền hình của giải Giải Mai Vàng năm 2014 và 2017, Nữ diễn viên chính được yêu thích nhất của HTV Awards năm 2009 và 2011,...

Lê Ngọc Minh Hằng (sinh ngày 22 tháng 6 năm 1987 tại Thành phố Hồ Chí Minh), thường được biết đến với nghệ danh Minh Hằng, là một nữ ca sĩ kiêm diễn viên, người mẫu ảnh, người mẫu quảng cáo và nhà sản xuất phim nổi tiếng người Việt Nam.

Cô bước chân vào lĩnh vực nghệ thuật từ năm 16 tuổi với vai trò là ca sĩ hát nhóm, và tham gia diễn xuất trong một vài bộ phim truyền hình nhưng không tạo được nhiều dấu ấn. Đến năm 2007, sau thành công của bộ phim Gọi giấc mơ về, tên tuổi của Minh Hằng bắt đầu được nhiều khán giả chú ý và yêu thích.

Với thành công liên tiếp của những dự án âm nhạc lẫn phim ảnh sau này, cô từng được coi là một trong những gương mặt triển vọng nhất của làng giải trí Việt Nam vào thời điểm đó

Từ một cô gái có hoàn cảnh khó khăn, sau nhiều năm hoạt động trong showbiz, Minh Hằng sở hữu khối tài sản kếch xù với biệt thự triệu USD, xế hộp tiền tỉ, đồ hiệu đắt tiền...

Minh Hằng
8

Midu

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Tên đầy đủ: Đặng Thị Mỹ Dung

Ngày sinh: 5/10/1989

Chiều cao: 1m60

Học vấn: tốt nghiệp đại học Kiến Trúc

Nghề nghiệp: Diễn viên, bgười mẫu ảnh, doanh nhân, giảng viên.

Giải thưởng (danh hiệu): Năm 2007, Midu đã giành được ngôi vị quán quân trong cuộc thi Hot V-teen. Năm 2018, Midu đã giành giải Cánh diều vàng với hạng mục "Nữ diễn viên phụ xuất sắc" trong phim Mẹ chồng...

Đặng Thị Mỹ Dung (sinh ngày 5 tháng 10 năm 1989 tại Thành phố Hồ Chí Minh) thường được biết đến với nghệ danh Midu, là một nữ diễn viên, giảng viên, người mẫu ảnh kiêm doanh nhân người Việt Nam. Cô từng tham gia phim điện ảnh Thiên mệnh anh hùng của đạo diễn Victor Vũ.

Cô là cựu sinh viên của Trường Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh và hiện tại Midu còn là giảng viên cho bộ môn Thiết kế thời trang tại Trường Đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh. Midu bắt đầu đóng phim từ năm 2009, bộ phim đầu tiên trong sự nghiệp của cô là Những thiên thần áo trắng của đạo diễn Lê Hoàng. Trong phim cô vào vai Ngọc - một cô gái xinh đẹp, dịu dàng, thông minh lanh lợi, là một trong bốn nhân vật nữ sinh (ba người còn lại là Miu Lê, Nhã Phương, và Mai Phương).

Ở thời điểm hiện tại, Midu vẫn vô cùng xinh đẹp và thành công. Trong suốt những năm tháng bước chân vào giải trí, mỹ nhân không tuổi vẫn luôn giữ hình tượng “ngọc nữ” nói không với scandal gây sốc, chiêu trò đánh bóng tên tuổi. Gần đây, khi tham gia nhiều gameshow Midu được khen ngợi nức nở và được gọi là "con nhà người ta" với khối kiến thức đa lĩnh vực, sự thông minh và tư duy sắc bén.

Là một trong những hot girl xinh đẹp nổi tiếng tại Sài Thành, Midu nổi tiếng với đời tư sạch chưa vướng phải scandal từ khi bước vào nghệ thuật đến nay.

Midu
9

Thúy Ngân

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Tên đầy đủ: Lê Huỳnh Thúy Ngân

Ngày sinh: 5/4/1991

Chiều cao: 1m71

Học vấn: tốt nghiệp Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh

Nghề nghiệp: Diễn viên, người mẫu. 

Giải thưởng: tại Giải Mai Vàng năm 2018 đoạt giải Nữ diễn viên điện ảnh - truyền hình và đoạt giải 10 nghệ sĩ của năm,...

Năm 2009, Thúy Ngân giành giải Á hoàng 1 cuộc thi Nữ hoàng Trang sức Việt Nam. Cô là đại diện của Việt Nam tham gia cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2011 và xuất sắc ghi tên vào Top 20. Số lượng người theo dõi ở trang Facebook cá nhân của cô nàng 9x này hiện tại đã hơn 400.000 người.

Cô từng đoạt giải Á khôi Nữ Hoàng Trang sức Việt Nam 2009, lọt vào Top 20 Hoa hậu Việt Nam 2010… nhưng ít ai biết gia đình của á hậu Thúy Ngân khá khó khăn. Thành công trong lĩnh vực người mẫu nhưng Thúy Ngân lại chọn điện ảnh.

Năm 2018, Thúy Ngân đánh dấu sự thành công trong sự nghiệp diễn xuất của mình với vai Ngọc Hân trong phim Gạo Nếp Gạo Tẻ. Là một nghệ sĩ, công việc của Thúy Ngân khá bận rộn, thế nhưng cô vẫn dành thời gian đọc sách, học nhảy và hay đi du lịch. Ngoài Gạo Nếp Gạo Tẻ, tháng 4/2021, Thúy Ngân cũng đang góp mặt trong bộ phim Cây Táo Nở Hoa. Cũng trong năm 2021, Thúy Ngân còn đang tham gia Running Man Vietnam (Mùa 2)

Với điểm xuất phát từ các sân chơi sắc đẹp, bằng rất nhiều sự nỗ lực không biết mệt mỏi của mình, Thúy Ngân đã ghi dấu ấn trong lĩnh vực phim ảnh và chạm đến thành công ở tuổi 30. Người đẹp hứa hẹn sẽ tiếp tục bùng nổ trong thời gian tới với những dự án nghệ thuật của mình.

Thúy Ngân
10

Ngân Khánh

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Tên đầy đủ: Lê Ngân Khánh

Ngày sinh: 7/10/1985

Chiều cao: 1m67

Học vấn: du học thạc sĩ tại Singapore.

Nghề nghiệp: Diễn viên, Ca sĩ, người mẫu ảnh

Giải thưởng: Năm 2006  Giải nhất Ngôi Sao Ngày Mai. Năm 2010 Đề cử hạng mục Nữ diễn viên được yêu thích nhất giải Mai Vàng,..

Ngân Khánh sinh tại thành phố Quy Nhơn, Bình Định. Cô vào thành phố Hồ Chí Minh khi còn đang là học sinh cấp 2. Khi còn nhỏ, Ngân Khánh đã luôn nổi bật với khuôn mặt xinh đẹp và khả năng diễn xuất rất tự nhiên.

Ngân Khánh bắt đầu bước chân vào nghiệp diễn từ năm 2005 với vai Quỳnh Hương trong bộ phim Mầm sống của đạo diễn Phan Hoàng. Ngay lần đầu chạm ngõ điện ảnh, cô đã được thử sức với một vai diễn có số phận khá ngang trái mà khá nhiều diễn viên trong nghề mơ ước. Nhân vật Hương là một cô gái lờ mờ về gốc gác của mình nhưng cô mặc kệ. Điều duy nhất cô quan tâm là làm thế nào để có tiền. Rồi một người đàn ông có tuổi đến với cô, ông ta trả tiền nhưng gieo cho cô một món nợ.

Năm 2007 là năm thành công rực rỡ của Ngân Khánh khi cô nhận được một vai phụ trong bộ phim khá ăn khách Gọi giấc mơ về. Cô vào vai Vy – một cô gái ác tâm, thủ đoạn, tìm mọi cách để đạt được những điều mình muốn. Bộ phim đã khẳng định được tên tuổi của cô diễn viên trẻ trong làng điện ảnh phía Nam. Ngoài ra cô còn được khán giả biết đến qua các bộ phim khác như: Nghề báo, Ghen, Tường vy cánh mỏng, Mây trắng ngang trời, Hạnh phúc có thật (Vũ điệu Bella), Khi yêu đừng quay đầu lại, Cô dâu đại chiến...

Năm 2015, khi danh tiếng và sự nghiệp đang ổn định, Ngân Khánh quyết định tạm rút lui khỏi showbiz để đi du học tại Singapore. Cũng trong năm này, cô tuyên bố kết hôn cùng bạn trai Đỗ Thiếu Quân. Ông xã của Ngân Khánh là Việt kiều sinh ra và lớn lên tại Hà Lan. Anh làm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng.

Sau khi lên xe hoa, Ngân Khánh ít khi xuất hiện trên truyền hình. Cô dành thời gian chăm sóc gia đình và hoàn thành việc học ở Singapore. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên khá kín tiếng, không chia sẻ về chồng và đời sống tình cảm cá nhân. Cô chỉ đăng tải những hình ảnh về các chuyến du lịch hoặc khoảnh khắc vui vẻ trong cuộc sống thường ngày.

Ngân Khánh

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết, trên đây là Top 10 Mỹ nữ màn ảnh đẹp nhất Việt Nam. Hóa thân xuất sắc vào các vai diễn đã khiến những mỹ nữ màn ảnh Việt này nhận được sự hâm mộ và dõi theo của nhiều khán giả. Họ là những cô gái nóng bỏng và xinh đẹp của ngành điện ảnh Việt Nam, không chỉ sở hữu một ngoại hình đẹp, gương mặt xinh xắn mà các mỹ nhân này còn khiến mọi người ngưỡng mộ bởi tài năng diễn xuất. Hãy cùng chúng tôi theo dõi và ủng hộ họ trên con đường nghệ thuật nhé! 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo