Top 17 Những loại nước tẩy trang cho da nhạy cảm an toàn hiệu quả không thể thiếu của chị em

5.0  (1 bình chọn)
 1,146

Đối với các chị em phụ nữ, bên cạnh việc sử dụng các sản phẩm trang điểm chất lượng để tô điểm nhan sắc bản thân thì việc lựa chọn và sử dụng các sản phẩm chăm sóc da mặt cũng vô cùng cần thiết. Việc tẩy trang da vào buổi tối được xem là bước đầu tiên và là bước không thể thiếu trong một quy trình skincare bài bản. Đặc biệt đối với bạn có làn da nhạy cảm, điều tiên quyết là phải đảm bảo lựa chọn loại nước tẩy trang cho da nhạy cảm không gây kích ứng. Nước tẩy trang là một sản phẩm chuyên biệt hơn, có khả năng len lỏi vào các lỗ chân lông để cuốn trôi bụi bẩn cùng lớp trang điểm, kem chống nắng trên da, giúp làn da thông thoáng và sạch sẽ hơn, ngăn ngừa tình trạng viêm da hay nổi mụn trứng cá. Bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem các dòng nước tẩy trang cho da nhạy cảm nào tốt và được ưa chuộng nhất hiện nay, giúp bạn có lựa chọn chính xác hơn trong việc chọn mua sản phẩm làm sạch da hiệu quả nhất cho chính mình.

Tầm quan trọng của nước tẩy trang cho da nhạy cảm

Như đã chia sẻ ở trên, sữa rửa mặt hoàn toàn không thể thay thế nước tẩy trang. Do đó, tẩy trang là bước vô cùng cần thiết khi skincare hằng ngày. Tẩy trang sạch sẽ giúp da hấp thụ mỹ phẩm chăm sóc da tốt hơn. Điều này cũng dễ hiểu thôi, một làn da bị phủ bởi mỹ phẩm dư thừa, kem chống nắng chưa rửa sạch, thì làm sao thẩm thấu tốt bằng làn da được làm sạch kỹ lưỡng.

Cách lựa chọn nước tẩy trang cho da nhạy cảm

Việc lựa chọn nước tẩy trang đối với các cô nàng có làn da bình thường luôn dễ dàng, có thể thỏa sức lựa chọn các sản phẩm mình yêu thích. Còn đối với những người có làn da nhạy cảm, bật mí cho bạn hãy ưu tiên các dòng dược mỹ phẩm hay các sản phẩm có nguồn gốc từ tự nhiên chứa các thành phần lành tính cho da nhạy cảm và dưỡng ẩm cho da.

Lựa chọn nước tẩy trang tốt phù hợp với da nhạy cảm

Nếu bạn đang có nhu cầu mua các sản phẩm tẩy trang da nhạy cảm, hãy lưu ý những điều sau đây:

Ưu tiên chọn lựa và mua các dòng nước tẩy trang làm sạch da một cách dịu nhẹ, tuyệt đối tránh các sản phẩm có chứa các thành phần độc hại, dễ gây kích ứng da như cồn, lanolin, silicones, dimethicone, phenyl, fragrance methylisothiazolinone hoặc các chất tạo mùi hương, chất tạo màu nhân tạo khác.

Để đảm bảo an toàn, bạn nên sử dụng nước tẩy trang lên các vùng da khác như da bàn tay để kiểm tra xem độ kích ứng, khi bình thường thì mới dùng cho da mặt sau.

Ngoài ra, bạn có thể gặp trực tiếp bác sĩ và các chuyên gia về da liễu để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với làn da nhạy cảm của mình.

1

Nước tẩy trang La Roche Posay Micellar Water Ultra for Sensitive Skin

 Chỉnh sửa

La Roche Posay Micellar Water Ultra for Sensitive Skin là một trong những dòng nước tẩy trang tốt và được ưa chuộng nhất hiện nay dành cho da nhạy cảm. Sản phẩm này có thiết kế khá đơn giản với chai nhựa trong suốt cũng thông tin trên chai vừa đủ, không thừa cũng không thiếu khi nói về sản phẩm này.

Thành phần chính của dòng tẩy trang này chính là Micellar water cùng công nghệ Mixen tạo nên các phân tử có đầu ưa nước và đầu ưa dầu, giúp lấy đi lớp trang điểm trên da và sâu trong các lỗ chân lông cũng như cấp nước đầy đủ cho da; Glycerin giúp cấp ẩm cho da, mang đến làn da mềm mịn sau mỗi lần tẩy trang cũng như nhiều thành phần khác cho hiệu quả cao trong việc chăm sóc và nuôi dưỡng làn da.

Vì đây là sản phẩm dành cho các nàng có da nhạy cảm nên nước tẩy trang La Roche Posay này hoàn toàn không chứa các chất gây dị ứng như Zinc PCA, Sodium Hydroxide và Parfum.

Sản phẩm này đã chứng minh được hiệu quả vượt trội của mình trong việc tẩy sạch lớp kem chống nắng cùng lớp trang điểm trên da, bao gồm cả các sản phẩm chống nước hoặc eyeliner. Không những vậy, nước tẩy trang này còn cung cấp khả năng dưỡng ẩm cho da, giúp da luôn được mềm mịn, không quá khô với một giá thành rất hợp lý.

nuoctaytrangdanhaycam1
Ưu đãi tốt nhất

375.000 VNĐ

Xem tại Tiki

2

Nước tẩy trang Bioderma Sensibio H2O Micellar Water

 Chỉnh sửa

Bioderma Sensibio H2O Micellar Water là dòng sản phẩm tẩy trang chuyên dùng cho da nhạy cảm và da dễ kích ứng. Bao bì và thiết kế của sản phẩm được tối giản ở mức tối đa, chỉ gồm chai nhựa trong suốt cùng một vài thông tin về sản phẩm như tên sản phẩm, thể tích, loại da phù hợp và thành phần….

Vì là sản phẩm dành cho làn da nhạy cảm nên nước tẩy trang Bioderma Sensibio H2O Micellar Water có thành phần khá lành tính với nhiều chiết xuất có nguồn gốc từ thiên nhiên. Một trong số đó có thể kể đến như chiết xuất nha đam, chiết xuất dưa chuột và chiết xuất trà xanh giúp chống oxy hóa, giảm viêm, kháng khuẩn, làm chậm quá trình lão hóa da đồng thời cấp ẩm, cấp nước để da luôn mềm mại, sáng khỏe…

Ngoài ra, không thể không nhắc đến các thành phần khác như Peg-6 Caprylic/Capric Glycerides và Sodium Hydroxide cũng đều rất an toàn cho làn da của bạn.

Ngay từ khi mới xuất hiện trên thị trường, dòng sản phẩm tẩy trang Bioderma dành cho da nhạy cảm này đã chứng minh được độ lành tính và dịu nhẹ của mình với làn da dễ bị tổn thương. Với công nghệ Micellar cùng những thành phần như đã nói ở trên, sản phẩm này mang đến hiệu quả cao trong việc làm sạch sâu các lỗ chân lông cùng lớp trang điểm hàng ngày, bao gồm cả lớp trang điểm chống nước.

Không những vậy, nước tẩy trang cho da nhạy cảm này còn an toàn với cả vùng mắt và môi. Đặc biệt, sau khi sử dụng nước tẩy trang Bioderma Sensibio H2O Micellar Water, bạn sẽ không cần rửa lại mặt với nước sạch mà vẫn đảm bảo làn da của bạn đủ thông thoáng và sảng khoái, xua tan đi sự khó chịu  của làn da dễ bị kích ứng.

nuoctaytrangdanhaycam2
Ưu đãi tốt nhất

360.000 VNĐ

Xem tại Tiki

3

Nước tẩy trang L’Oreal Micellar Water 3-in-1 Refreshing Even For Sensitive Skin

 Chỉnh sửa

L’Oreal Micellar Water 3-in-1 Refreshing Even For Sensitive Skin là nước tẩy trang được ứng dụng công nghệ Mixen với cấu tạo một đầu ưa nước và một đầu ưa dầu mang đến hiệu quả hút bụi bẩn, dầu thừa và lớp trang điểm một cách dễ dàng từ tận sâu trong các lỗ chân lông.

Sản phẩm này có vỏ chai màu xanh nhạt nhìn rất mát mắt cùng nắp chai dạng bật màu xanh dương đậm. Thành phần chính trong sản phẩm này đó chính là Cyclopentasiloxane giúp bảo vệ và cung cấp các dưỡng chất cần thiết để làn da luôn mềm mại và khỏe mạnh.

Cùng với đó là Sodium Chloride giúp kiềm dầu và Hexylene Glycol giúp giữ ẩm cho da. L’Oreal Micellar Water 3-in-1 Refreshing Even For Sensitive Skin hoàn toàn không chứa các thành phần độc hại như cồn, paraben hay các chất tạo màu, tạo mùi có thể gây kích ứng cho làn da mỏng mạnh của bạn.

Công dụng chính phải nói đến đầu tiên của nước tẩy trang này đó chính là giúp loại bỏ lớp trang điểm thông thường cùng lớp kem chống nắng, lấy đi bụi bẩn, dầu thừa và bã nhờn trên da mặt, giúp làm sạch sâu các lỗ chân lông. Ngoài ra, sản phẩm này còn có thể làm mềm da, thích hợp để sử dụng hàng ngày.

Bạn có thể dùng nước tẩy trang L’Oreal màu xanh này cho cả vùng mắt và vùng môi và cho mọi loại da, bao gồm cả làn da nhạy cảm, da dễ kích ứng.

nuoctaytrangdanhaycam3
Ưu đãi tốt nhất

179.000 VNĐ

Xem tại Lazada

4

Nước tẩy trang Avene Cleanance Eau Micellaire Water

 Chỉnh sửa

Nước tẩy trang cho da nhạy cảm Avene Cleanance Eau Micellar Water có thiết kế với màu xanh đặc trưng cùng vỏ chai nhựa và nắp rất chắc chắn. Sản phẩm này được nghiên cứu và sản xuất theo công thức đặc biệt an toàn và dịu nhẹ, thích hợp để tẩy trang cho cả vùng mặt và vùng mắt, dùng được cho cả da dầu, dầu mụn, hỗn hợp thiên dầu và da nhạy cảm.

Sản phẩm này mang đến hiệu quả làm sạch da nhẹ nhàng mà đạt hiệu quả cao nhờ vào nguồn khoáng chất tinh khiết giàu dưỡng chất có nguồn gốc từ thực vật. Không những vậy, sau khi sử dụng, làn da của bạn sẽ được cân bằng độ ẩm để da luôn mềm mại và mịn màng, sạch thoáng ngay từ lần đầu tiên sử dụng. Bạn có thể an toàn sử dụng sản phẩm này hàng ngày mà không phải lo đến việc sự cân bằng tự nhiên của da bị phá vỡ giống như nhiều dòng tẩy trang khác

nuoctaytrangdanhaycam4
Ưu đãi tốt nhất

268.000 VNĐ

Xem tại Lazada

5

Nước tẩy trang Garnier SkinActive Micellar Cleansing Water All-in-1

 Chỉnh sửa

Garnier SkinActive Micellar Cleansing Water All-in-1 có thiết kế dạng chai nhựa trong suốt với màu hồng nữ tính giúp làm nổi bật sản phẩm. Vì là sản phẩm dành cho da nhạy cảm nên thành phần trong sản phẩm này được đơn giản hóa để tránh gây kích ứng da.

Thành phần chính của sản phẩm đó chính là Micellar water được ứng dụng công nghệ mixen giúp làm sạch da một cách hiệu quả, bao gồm cả lớp trang điểm, lớp chống nắng hàng ngày hay bụi bẩn nằm sâu trong các lỗ chân lông.

Ngoài ra, thành phần này còn mang đến khả năng cấp nước cho da để da luôn tươi mát, căng mọng và mượt mà. Bên cạnh đó, không thể không nhắc tới Glycerin, Hexylene Glycol và Disodium EDTA đều là những hoạt chất lành tính và mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho làn da của bạn.

Sản phẩm này không chứa chất tạo màu, tạo mùi, paraben hay cồn,… nên rất an toàn cho làn da của bạn. Bạn có thể sử dụng nước tẩy trang Garnier màu hồng này cho da nhạy cảm và dùng để tẩy trang mắt và môi.

nuoctaytrangdanhaycam5
Ưu đãi tốt nhất

175.000 VNĐ

Xem tại Tiki

6

Nước tẩy trang Byphasse Micellar Make Up Remover Solution Sensitive, Dry and Irritated Skin

 Chỉnh sửa

Byphasse Micellar Make Up Remover Solution Sensitive, Dry and Irritated Skin là dòng tẩy trang có thiết kế đơn điệu nhưng rất chắc chắn với chai nhựa trong suốt cùng phần nắp màu hồng nổi bật. Sản phẩm này về cơ bản cũng có thành phần tương tự như các dòng tẩy trang khác với thành phần Micellar Water sử dụng công nghệ Mixen để làm sạch da một cách hoàn hảo nhất, mang lại sự sạch sẽ, thông thoáng và thư thái cho làn da của bạn.

Thành phần của nước tẩy trang này cũng rất lành tính với làn da, bao gồm cả da nhạy cảm vì không chứa cồn, paraben hay chất tạo màu. Bên cạnh đó là một loạt những tên tuổi nổi tiếng mang lại hiệu quả cao trong việc cấp ẩm và làm sạch da như Glycerin, Propylene Glycol và Panthenol…

Sử dụng sản phẩm này, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về công dụng và tính hiệu quả trong việc làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, lớp trang điểm cũng như giúp lỗ chân lông thoáng thoáng, sạch sẽ, mang lại sự mịn màng cho làn da, tránh tình trạng da bị khô căng sau mỗi lần tẩy trang.

Chính nhờ thành phần và công dụng đã nói ở trên mà Byphasse Micellar Make Up Remover Solution Sensitive, Dry and Irritated Skin được coi là bản dupe hoàn hảo của nước tẩy trang Bioderma.

nuoctaytrangdanhaycam6
Ưu đãi tốt nhất

89.000 VNĐ

Xem tại Tiki

7

Nước tẩy trang The Face Shop Dr.Belmeur Daily Repair Fresh Cleansing Water

 Chỉnh sửa

The Face Shop Dr.Belmeur Daily Repair Fresh Cleansing Water tương tự như các sản phẩm khác thược thương hiệu The Face Shop, đều có thành phần từ những nguyên liệu sạch, nhẹ an toàn đã trải qua công đoạn thử nghiệm gắt gao và được chứng nhân an toàn, lành tính với làn da con người.

Trong đó không thể không nhắc tới chiết xuất dầu oliu cùng chiết xuất lá rau đay, chiết xuất lá xô thơm giúp làm sạch chuyên sâu nhưng vẫn giữ được độ ẩm tự nhiên cho da, kháng viêm và làm tình trạng mẩn đỏ trên da cũng như thúc đẩy quá trình tái tạo các tế bào da mới, giảm sự xuất hiện của nếp nhăn cùng các dấu hiệu chống lão hóa khác.

Sản phẩm này mang đến hiệu quả rất tốt trong việc làm sạch da, loại bỏ lớp trang điểm, lớp chống nắng, bao gồm cả lớp nền bền chặt và các sản phẩm chống nước. Không những vậy, sản phẩm này còn mang đến khả năng phục hồi lại làn da bị tổn thương, làm dịu vùng da nhạy cảm một cách rất hiệu quả. Đặc biệt, công thức Skin-sync Rx và Triple Micellar còn giúp bổ sung độ ẩm và làm dịu vùng da đang bị tổn thương.

nuoctaytrangdanhaycam7
Ưu đãi tốt nhất

475.150 VNĐ

Xem tại Shopee

8

Nước tẩy trang Innisfree Sea Salt Cleansing Water

 Chỉnh sửa

Innisfree Sea Salt Cleansing Water là dòng nước tẩy trang có chiết xuất từ muối biển Jeju rất lành tính và mang lại tác dụng chăm sóc da hoàn hảo. Sản phẩm này sẽ giúp bạn làm sạch sâu cho da, loại bỏ những cặn bẩn, lớp trang điểm, lớp chống nắng trên bề mặt da cùng với dầu thừa, trả lại sự mềm mịn và khỏe mạnh cho làn da của bạn.

Không những vậy, nước tẩy trang cho da nhạy cảm này còn có thể hỗ trợ vào quá trình tẩy tế bào chết của da, sát khuẩn mụn và làm se khít lỗ chân lông. Bên cạnh đó, tính năng kiểm soát dầu thừa của da cũng rất hiệu quả, mang lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho làn da của bạn. Sản phẩm này thích hợp cho nhiều loại da như da dầu, da hỗn hợp dầu và cả da nhạy cảm.

Sở dĩ nói sản phẩm này thích hợp với da nhạy cảm vì chiết xuất muối biển kia là muối tinh khiết không hề gây hại gì làn da của bạn. Ngoài ra, trong sản phẩm này cũng không hề chứa cồn hay paraben khiến da bị kích ứng khi sử dụng.

nuoctaytrangdanhaycam8
Ưu đãi tốt nhất

380.000 VNĐ

Xem tại Shopee

9

Nước tẩy trang Hanajirushi Deep Cleansing Lotion Moist

 Chỉnh sửa

Hanajirushi Deep Cleansing Lotion Moist là một trong những sản phẩm của Nhật Bản có thiết kế dạng chai nhựa cùng màu hồng cánh sen rất bắt mắt. Thành phần chính của sản phẩm này chính là Sodium Hyaluronate giúp dưỡng ẩm cho da, tránh tình trạng da khô căng sau khi tẩy trang; Collagen thủy phân giúp làm dịu da, mang lại sự mịn màng cho làn da của bạn, tránh tình trạng bong tróc da

Ngoài ra, không thể không nhắc đến chiết xuất nha đam vừa làm dịu da vừa hỗ trợ điều trị mụn và dưỡng ẩm hiệu quả cho da hay Acid Citric giúp làm sáng da, làm dịu làn da đang bị cháy nắng… sản phẩm này không chứa cồn, không chứa hương liệu và paraben nên các nàng có làn da nhạy cảm có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm này.

Hanajirushi Deep Cleansing Lotion Moist được đánh giá rất cao về khả năng làm sạch, có thể cuốn trôi lớp trang điểm trên da, bao gồm cả các lớp trang điểm chống nước từ tận sâu trong các lỗ chân lông đồng thời loại bỏ được cả bã nhờn và bụi bẩn và làm sạch các tế bào da chết trên da, ngăn ngừa sự hình thành của mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn đầu trắng và mụn mủ.

Không chỉ có vậy, sử dụng nước tẩy trang Hanajirushi còn giúp bạn dưỡng ẩm cho da rất hiệu quả, mang lại sự mềm mại và mịn màng, tránh tình trạng khô căng hay bong tróc mỗi khi tẩy trang xong.

nuoctaytrangdadau16
Ưu đãi tốt nhất

187.000 VNĐ

Xem tại Tiki

10

Nước tẩy trang Simple Sensitive Skin Expert Kind to Skin Cleansing Micellar Water

 Chỉnh sửa

Simple Sensitive Skin Expert Kind to Skin Cleansing Micellar Water cũng là một trong những dòng nước tẩy trang cho da nhạy cảm tốt mà bạn không thể bỏ qua. Sản phẩm này được đánh giá rất lành tính với da nhạy cảm nhờ vào bảng thành phần không chứa hương liệu, không chứa chất tạo màu nhưng lại chứa các thành phần cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết cho da.

Điều đầu tiên cần nói đến khi chứng minh công dụng của sản phẩm này đó chính là công nghệ Mixen giúp việc làm sạch da trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn bao giờ hết. Ngoài ra, sản phẩm này còn được nghiên cứu và kết hợp giữa Glycerin, chiết xuất hoa cúc cùng niacinamide, panthenol giúp chăm sóc và nuôi dưỡng làn da rất hiệu quả.

Ví dụ, glycerin giúp cấp ẩm cho da , chiết xuất hoa cúc giúp da mềm mịn trong khi đó niacinamide là một dẫn xuất của vitamin B3 lại hình thành nên một lớp màng bảo vệ da khỏi tác động từ môi trường, ngăn ngừa tình trạng khô da cũng như làm chấm quá trình lão hóa trên da của bạn.

nuoctaytrangdanhaycam9
Ưu đãi tốt nhất

109.000 VNĐ

Xem tại Tiki

11

Nước tẩy trang Galactomyces Của Prettyskin

 Chỉnh sửa

Tẩy trang dưỡng trắng cho da nhạy cảm Galactomyces của prettyskin là dòng tẩy trang nhẹ dịu và được sử dụng rất nhiều hiện nay. Sản phẩm của Prettyskin một hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc.

Nước tẩy trang dưỡng trắng Galactomyces Prettyskin có thành phần hoàn toàn tự nhiên như galactomy, rau má, lô hội… và đặc biệt sản phẩm không chứa cồn, hương liệu và paraben nên rất thích hợp với làn da nhạy cảm. ngoài việc nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn. bã nhờn. lớp trang điểm một cách nhanh chóng và không gây kích ứng. thì với công thức Galactomyces hỗ trợ đem lại cho người dùng một làn da trắng sáng rạng rỡ.

Galactomyces là sản phẩm phụ của quá trình lên men rượu sake, được phát hiện vào khoảng những năm 1970 ở Nhật Bản, khi nhận thấy rằng bàn tay của những người sản xuất rượu sake lâu năm trông rất trẻ, mịn màng và rất ít nếp nhăn, hay nói cách khác, đôi bàn tay tiếp xúc với quá trình sản xuất rượu sake không già, khi so với khuôn mặt họ. sản phẩm vô cùng phù hợp cho các cô nàng da nhạy cảm vừa muốn tẩy trang hiệu quả vừa có công dụng hỗ trợ dưỡng da trắng hồng.

Loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa, lớp tang điểm. kem chống nắng

Công thức galactomy hỗ trợ làm trắng da hiệu quả

Cung cấp khoáng chất axitamin giup da phục hồi tốt nhất

Thành phần lành tính phù hợp cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm

Cung cấp khoáng chất axitamin giup da phục hồi tốt nhất 

nuoctaytrangdanhaycam10
Ưu đãi tốt nhất

240.000 VNĐ

Xem tại Shopee

12

Nước tẩy trang URIAGE EAU MICELLAIRE THERMALE PI

 Chỉnh sửa

Tẩy trang dưỡng khoáng PI cho da kích ứng URIAGE EAU MICELLAIRE THERMALE PI 250ml với thành phần lành tính sẽ nhẹ nhàng loại bỏ các chất bẩn, bã nhờn, lớp trang điểm ở trên bề mặt da, giúp da trở nên sạch, mềm, sáng sẽ là sự lựa chọn phù hợp mà các nàng da nhạy cảm không nên bỏ qua.

Thành phần:

Nước khoáng Uriage: dưỡng ẩm, làm dịu và bù đắp hàng rào bảo vệ da

Glycerin: dưỡng ẩm và bảo vệ

Chất hoạt động bề mặt dịu nhẹ không ion: bắt trọn lớp trang điểm, dầu thừa và bụi bẩn

Công dụng:

Giàu Nước khoáng Uriage nên rất hiệu quả trong việc làm dịu làn da đang bị khó chịu, căng kéo, ửng đỏ.

Chứa các hoạt chất giữ ẩm và làm dịu, ngăn ngừa sự mất nước, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu và làn da trở nên mềm và mịn màng sau một thời gian sử dụng.

Sử dụng tác nhân làm sạch êm dịu giúp làm sạch nhẹ nhàng các bụi bẩn và tẩy trang mặt, mắt và môi mà không ảnh hưởng đến sự cân bằng tự nhiên của da.

Hướng dẫn sử dụng:

Dùng bông sạch thoa sản phẩm đều khắp mặt để lau đi các lớp trang điểm, bụi bẩn, không cần rửa lại với nước.

nuoctaytrangdanhaycam11
Ưu đãi tốt nhất

349.000 VNĐ

Xem tại Tiki

13

Nước tẩy trang TheFaceShop Dr.Belmeur Amino Clear Cleansing Water

 Chỉnh sửa

Tẩy trang là một bước không thể thiếu để làm sạch hiệu quả làn da. Ngăn ngừa những vấn đề xuất hiện trên làn da. Tẩy trang sẽ giúp làm sạch lớp trang điểm, bụi bẩn và bã nhờn tích tụ bên trên làn da. Để sữa rửa mặt làm sạch hiệu quả bên trong lỗ chân lông. Đối với những làn da yếu đôi khi vẫn còn ngại ngần với bước tẩy trang. Thì với Nước Tẩy Trang TheFaceShop Dr.Belmeur Amino Clear Cleansing Water 295ml sẽ là sản phẩm dịu nhẹ và mang đến hiệu quả làm sạch cần thiết nhưng vẫn rất an toàn với làn da.

Thành phần:

Với công thức “Skin-Sync Rx” chứa 3 thành phần serine, allantoin và panthenol giúp làm sạch sâu với tác động nhẹ nhàng, không gây kích ứng. Làm mịn màng lỗ chân lông, hạn chế tình trạng thất thoát ẩm đồng thời cấp ẩm tăng cường sức khỏe của hàng rào bảo vệ da.

Thành phần từ nước cây bulô giúp cung cấp nước và làm sạch nhẹ nhàng bụi bẩn và bã nhờn trên da.

Dòng dược mỹ phẩm sử dụng nguyên liệu sạch, nhẹ, an toàn. Trải qua các công đoạn thử nghiệm gắt gao & được chứng nhận bởi các chuyên gia da liễu. Hoàn toàn lành tính đối với da nhạy cảm.

Công dụng:

Nước tẩy trang dịu nhẹ Dr.Belmeur Amino Clear Cleansing Water mang công thức làm sạch sâu “Triple Micelle” giúp cuốn trôi mọi lớp trang điểm cứng đầu nằm trên bề mặt da.

Đồng thời kết cấu nước dịu nhẹ giúp loại bỏ một phần tế bào chết trên da, làm sạch chất bẩn trong lỗ chân lông.

Song song đó, nước tẩy trang Dr.Belmeur sẽ cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da. Ngăn ngừa tình trạng da thô ráp kích ứng vì mất ẩm trong quá trình tẩy trang.

Hướng dẫn sử dụng Dr. Belmeur Amino Clear Cleansing Water

Lấy nước tẩy trang Dr. Belmeur Amino Clear Cleansing Water ra bông cotton

Thoa nhẹ nhàng lên mặt để làm sạch lớp trang điểm

Sau đó có thể làm sạch da với nước ấm hoặc sữa rửa mặt.

nuoctaytrangdanhaycam12
Ưu đãi tốt nhất

475.150 VNĐ

Xem tại Shopee

14

Nước tẩy trang SVR PHYSIOPURE Eau Micellaire

 Chỉnh sửa

Sản phẩm tẩy trang là bước đầu tiên trong trình tự làm đẹp, nhưng thường được xem như một sự miễn cưỡng. Để biến bước làm đẹp này thành một trải nghiệm thực sự thú vị, phòng thí nghiệm SVR đã tạo ra Nước tẩy trang dạng vi hạt SVR PHYSIOPURE Eau Micellaire 75ml - dòng sản phẩm đầu tiên về làm sạch và tẩy trang với hoạt chất Oxygenating Magnesium. Đây là một nguyên tố vi lượng quý giá, đóng vai trò cơ bản trong quá trình hô hấp của tế bào và trong quá trình sản xuất năng lượng. Làn da được cung cấp đầy đủ oxy, được thở và cảm thấy thoải mái!

Thành phần:

Aqua (Purified Water), PEG-6 Caprylic Capric Glycerides, PEG-7 Glyceryl Cocoate, Pentylene Glycol, Propanediol, Magnesium PCA, 1-2-Hexanediol, Citric Acid, Cetrimonium Bromide, Parfum (Fragrance).

Công dụng:

Physiopure Eau Micellaire thích hợp cho những phụ nữ bận rộn đang tìm kiếm một sản phẩm tẩy trang hoàn hảo chỉ trong 1 bước. Sản phẩm chứa các tinh thể nước tinh khiết giúp làm sạch và loại bỏ các chất bẩn, lớp trang điểm còn sót lại giúp làn da trở nên sạch và sáng mà không gây nhờn dính.

Sản phẩm có độ pH sinh lý, mùi hương hoa và hương biển, không chứa Paraben, cồn, xà phòng, chất tạo màu.

Sản phẩm dành cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. 100% thử nghiệm trên làn da nhạy cảm dưới sự kiểm soát của các chuyên gia mắt và da liễu.

Phù hợp với mọi loại trang điểm, thậm chí là trang điểm chống thấm nước.

Hướng dẫn sử dụng:

Sử dụng bông cotton thấm đều dung dịch, lau lên mặt và mắt vào buổi sáng và tối, hoặc khi muốn làm sạch nhanh bóng nhờn

Sản phẩm không cần rửa lại với nước.

nuoctaytrangdanhaycam13
Ưu đãi tốt nhất

190.000 VNĐ

Xem tại Tiki

15

Nước tẩy trang Eucerin Dermato Clean Micellar Cleansing Fluid 3In1

 Chỉnh sửa

Nước tẩy trang thông thoáng làn da Eucerin Dermato Clean Micellar Cleansing Fluid 3In1 200ml là giải pháp tối ưu mang đến một làn da sạch sẽ và tươi mới. Với kết cấu dung dịch dạng lỏng, Nước Tẩy Trang Cho Mọi Loại Da Eucerin DermatoClean 3 in 1 Micellar Cleansing Fluid tích hợp đến 3 công dụng trong cùng 1 sản phẩm, gồm tẩy trang, rửa mặt và nước hoa hồng, giúp mang đến làn da tươi mới và sạch sẽ. Theo đó, sản phẩm sẽ giúp làm sạch sâu, hỗ trợ loại bỏ lớp trang điểm, giúp lỗ chân lông thông thoáng...

Thành phần:

Phức hợp APG: Hợp chất tẩy rửa cực kì dịu nhẹ, làm sạch tối ưu với bề mặt Glucoside có nguồn gốc tự nhiên.

Gluco-glycerol: Hoạt chất cung cấp độ ẩm cho da.

Axit Hyaluronic: Hoạt chất giữ độ ẩm cho da.

Công dụng:

Tẩy trang dạng nước thích hợp cho mọi loại da, da thường, da nhạy cảm, da khô, da hỗn hợp.

Tích hợp đồng thời 3 công dụng: Dung dịch rửa mặt, tẩy trang (Dùng được cho cả vùng mắt và môi) và cân bằng da, tiện dụng chỉ trong một sản phẩm.

Tẩy sạch sâu tất cả lớp trang điểm trên da mặt, ngay cả mắt và môi. Đã được kiểm chứng phù hợp ngay cả với da nhạy cảm, da dị ứng và da mắt.

Đem đến làn da sạch và mềm mại, Da được chuẩn bị tốt hơn cho giai đoạn tái tạo.

Không mùi, Không cồn, Không chứa hoạt động bề mặt anion, không nhuộm màu, Không paraben.

Hướng dẫn sử dụng:

Có thể sử dụng hàng ngày vào buổi sáng và tối

Thấm nước vào bông tẩy trang và nhẹ nhàng lau sạch vùng da quanh mắt, da mặt và cổ

Có thể làm lại cho đến khi làm sạch da hoàn toàn

Tiếp tục các bước chăm sóc da hàng ngày.

nuoctaytrangdanhaycam13-1
Ưu đãi tốt nhất

322.000 VNĐ

Xem tại Shopee

16

Nước Tẩy Trang Caryophy

 Chỉnh sửa

Nước Tẩy Trang Caryophy Cho Da Dầu Mụn Nhạy Cảm 60ml là nước tẩy trang làm sạch da được thiết kế dành cho mọi loại da, đặc biệt là những làn da nhạy cảm & dễ kích ứng, giúp làm sạch da và loại bỏ lớp trang điểm vùng mặt & mắt hiệu quả.

Thành phần:

Butylene Glycol, Glycerin

PEG-7 Glyceryl Cocoate

Propanediol

Chiết xuất từ rau sam - Portulaca Oleracea Extract

Centella Asiatica Extract, Asiatic Acid, Asiaticoside, Madecassic Acid

Hydrogenated Phosphatidylcholine

Công dụng:

Làm sạch sâu da, loại bỏ lớp trang điểm và bụi bẩn

PEG-7 Glyceryl Cocoate giúp loại bỏ dầu thừa tồn đọng trên bề mặt da và sâu trong lỗ chân lông một cách tối ưu gấp 3 lần so với sản phẩm tẩy trang thông thường

Chiết xuất từ Rau Sam, Rau Má giúp giảm mụn

Chứa Citric Acid với chức năng loại bỏ tế bào chết tự nhiên, giúp cải thiện tone màu da một cách đáng kể, làm da đều màu và mịn màng hơn trông thấy

Duy trì lớp màng ẩm tự nhiên trên da, cân bằng độ pH, hỗ trợ giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi sau một ngày dài

Làm dịu da, giảm kích ứng, chống oxy hóa và ngăn ngừa lão hóa da

Hướng dẫn sử dụng:

Sử dụng sản phẩm với bông tẩy trang. Từ từ áp nhẹ lên vùng cần tẩy trang và kéo nhẹ từ vùng trong mặt ra ngoài cho đến khi vùng da được tẩy sạch.

Lưu ý: không thực hiện chà xát mạnh để tránh tổn thương da.

nuoctaytrangdanhaycam14
Ưu đãi tốt nhất

359.000 VNĐ

Xem tại Tiki

17

Nước tẩy trang Evoluderm Micellar Cleansing Water

 Chỉnh sửa

Nước tẩy trang Evoluderm Micellar Cleansing Water 250ml là dòng sản phẩm tẩy trang dạng nước (micellar water) đến từ thương hiệu Evoluderm - với cam kết không paraben, không acohol đã được kiểm nghiệm da liễu chắc chắn sẽ làm bất cứ bạn gái nào cũng yên tâm.

Thành phần:

Aqua, propylene glycol, poloxamer 184, peg-40 hydrogenated castor oil, glycerin, decyl glucoside, chlorhexidine digluconate, bisabolol, tetrasodium edta, citric acid, aloe barbadensis leaf extract.

Công dụng:

Nhẹ nhàng làm sạch dầu nhờn, bụi bẩn cùng lớp trang điểm cứng đầu trên da.

Giúp da khô thoáng, sạch sâu hoàn toàn.

Dưỡng ẩm dịu nhẹ làn da, bổ sung độ ẩm cho da mềm mịn và tươi mát hơn.

Sản phẩm sử dụng được cho cả mắt, mặt và môi.

Thành phần an toàn, dịu nhẹ không gây kích ứng da.

Hướng dẫn sử dụng:

Sử dụng Evoluderm Micellar Cleansing Water vào buổi sáng và buổi tối bằng một miếng bông sẽ giúp làn da của bạn được làm sạch hoàn toàn, ngay lập tức sạch sâu và tươi mát.

nuoctaytrangdanhaycam15
Ưu đãi tốt nhất

125.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Trên đây là những loại nước tẩy trang cho da nhạy cảm tốt được ưa chuộng nhất hiện nay. Vậy còn chờ gì nữa mà không lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp để giúp làm sạch sâu và chăm sóc làn da của bạn được tốt hơn, giúp làn da luôn căng mọng, mịn màng và khỏe mạnh.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo