Top 10 Phần Mềm Học Tiếng Anh Cho Bé Đơn Giản, Hiệu Quả Nhất

5.0  (1 bình chọn)
 1,218

Ngoài việc học tiếng Anh tại trường và các trung tâm, việc luyện tập tiếng Anh tại nhà rất cần thiết cho trẻ. Nhiều phụ huynh đã sử dụng các phần mềm học tiếng Anh trên điện thoại, laptop,...để cải thiện khả năng tiếng Anh của bé. Việc vừa học vừa chơi tiếng Anh trên các ứng dụng sẽ giúp trẻ hứng thú và tiếp thu bài một cách hiệu quả. Tuy nhiên, hiện nay có nhiều phần mềm học tiếng Anh cho bé tràn lan trên Internet khiến một số phụ huynh gặp khó khăn trong việc lựa chọn ứng dụng nào tốt và phù hợp với con em mình nhất. Hãy cùng Topz xem ngay top 10 phầm mềm học tiếng Anh cho bé đơn giản, hiệu quả nhất dưới đây nhé!

1

Kids Learning Games

27/01/2022

 Chỉnh sửa

+ Nhà phát hành: GunjanApps Studios

+ Nền tảng hỗ trợ: Android, iOS

+ Dung lượng tải: 46 MB

+ Link tải: 

+ Phí sử dụng: 2.99$/tháng

Kids Learning Games là ứng dụng học tiếng Anh cho trẻ em trong độ tuổi từ 3 đến 6 tuổi thông qua hình thức các trò chơi, nhằm mục đích kích thích sự khám phá của trẻ và không dẫn đến sự nhàm chán khi học tiếng Anh. 

Kids Learning Games bao gồm 80 trò chơi vui nhộn được thiết kế tỉ mỉ với hình ảnh, âm thanh và màu sắc hấp dẫn. 

Các trò chơi tiếng Anh nổi bật trên Kids Learning Games:

  • Trò chơi Balloon Pop 
  • Học chơi bảng chữ cái 
  • Trò chơi trẻ em với động vật rừng: hổ, gấu trúc, cú, bò, chim, voi, tê giác, lợn và nhiều hơn nữa. 
  • Tìm hiểu tên trái cây

Ưu điểm của ứng dụng Kids Learning Games:

  • Các trò chơi tương tác miễn phí thú vị dành cho trẻ mới biết đi và trẻ mẫu giáo để giúp trẻ có một khởi đầu tốt hơn trước khi đến trường. 
  • Các hoạt động và trò chơi giáo dục được thiết kế đẹp mắt với các nhân vật hoạt hình đầy màu sắc và thú vị dành cho trẻ em. 
  • Hiệu ứng âm thanh tuyệt vời và hình ảnh động tuyệt vời để thu hút sự chú ý của trẻ em, giúp trẻ em trong việc học bảng chữ cái, số, màu sắc,... trong khi chơi trò chơi. 
  • Các trò chơi & hoạt động học tập trực quan để giúp trẻ phát triển các kỹ năng vận động và phối hợp tay mắt.
Kids Learning Games
2

Monkey Junior

27/01/2022

 Chỉnh sửa

+ Nhà phát hành: Early Start CO.,LTD

+ Nền tảng hỗ trợ: Windows, Android, MacOS

+ Dung lượng tải: 120 MB

+ Link tải: 

+ Phí sử dụng: 499.000 đồng/năm

Monkey Junior thuộc sở hữu của công ty cổ phần Early Smart. Đây là app học tiếng Anh cho trẻ em duy nhất của Việt Nam đạt giải Nhất Sáng kiến toàn cầu tại Silicon Valley. 

Lộ trình học tiếng Anh cho trẻ tại Monkey Junior được chia thành 3 cấp độ Cơ bản - Trung bình - Nâng cao với các bài học được xây dựng trên 2 yếu tố: Tính kế thừa & Tính phát triển.

  • Cấp độ Cơ bản: 17 chủ đề.
  • Cấp độ Trung bình: 19 chủ đề.
  • Cấp độ Nâng cao: 20 chủ đề.

Ứng dụng học tiếng Anh Monkey Junior có gì đặc biệt?

  • Chương trình học tiếng Anh cho trẻ em đạt tiêu chuẩn quốc tế
  • Công nghệ AI tiên tiến giúp cá nhân hóa trải nghiệm học tập của trẻ
  • Bài học có tính cá nhân hóa cao. Được thiết kế riêng theo độ tuổi & sở thích của từng bé
  • Trẻ chỉ cần học 1 bài/ngày - đều đặn hàng ngày là chắc chắn có hiệu quả. Nhóm trẻ nhỏ, mới bắt đầu học tiếng Anh: Bài học kéo dài khoảng 4 – 5 phút. Nhóm trẻ lớn hơn: Bài học kéo dài 10 – 12 phút.
  • Kho trò chơi và video, giọng đọc, hình ảnh minh họa sinh động, hấp dẫn. Luôn đổi mới, cập nhật thường xuyên - tăng hứng thú học cho trẻ.

Theo đánh giá của chị Bùi Thu Trang, mẹ bé Gia Linh, sau khoảng 1 tuần, bé bắt đầu thích học với Monkey Junior và nói theo. Những âm thanh, hình ảnh, video sinh động, trò chơi tương tác và phát âm chuẩn trong Monkey Junior kích thích thính giác, thị giác và não bộ giúp bé hào hứng và thích nói.

Monkey Junior
3

LearnEnglish Kids: Playtime

27/01/2022

 Chỉnh sửa

+ Nhà phát hành: British Council

+ Nền tảng hỗ trợ: Android, iOS

+ Dung lượng tải: 41 MB

+ Link tải:

+ Phí sử dụng: 3.99$/tháng

Ứng dụng LearnEnglish: Playtime được xây dựng bởi Hội đồng Anh (British Council) dành cho trẻ từ 6 - 11 tuổi bao gồm giúp các bé rèn luyện khả năng nghe và đọc tiếng Anh. 

LearnEnglish Kids có ưu điểm gì?

  • LearnEnglish Kids bao gồm hơn 100 video chất lượng, thiết kế đồ họa đẹp, bắt mắt. 
  • Những bài hát và câu chuyện hoạt hình do các chuyên gia ngôn ngữ của Hội đồng Anh biên soạn và chia thành các chủ đề như: truyện cổ tích, các bài hát thiếu nhi thịnh hành và đoạn hội thoại về chủ đề ngữ pháp... Mỗi video đều có phụ đề đi kèm, có thể bật hoặc tắt để giúp trẻ đọc và nghe. 
  • Ngoài học trực tuyến, các bậc phụ huynh mẹ có thể tải video về máy và cho trẻ học tập kể cả khi không có kết nối mạng. 

Với LearnEnglish Kids: Playtime, bé sẽ được hoàn thiện các kỹ năng cơ bản của tiếng Anh như: 

  • Phần mềm luyện nghe tiếng Anh cho bé bằng những câu chuyện cổ tích như Goldilocks, Little Red Riding Hood, Jack and the Beanstalk,… 
  • Luyện tập từ vựng. Mỗi video đều có phụ đề tiếng Anh giúp bé bổ sung những từ mới. 
  • Luyện kỹ năng nói. Mỗi video luôn kèm theo các hoạt động ghi âm nhằm khuyến khích trẻ luyện nói các từ vựng từ đó giúp bé tự tin hơn. 
  • Luyện tập ngữ pháp. Những ngữ pháp cơ bản của tiếng Anh như cách sử dụng thì, giới từ, trạng từ, danh từ không đếm được, cách dùng “going to”… được lồng ghép một cách khéo léo trong các đoạn hội thoại ngắn giữa hai bà cháu: Grammar Chants, Grammar with Gran.
LearnEnglish Kids: Playtime
4

Babilala: Tiếng Anh Cho Bé

27/01/2022

 Chỉnh sửa

+ Nhà phát hành: EDUPIA CORP

+ Nền tảng hỗ trợ: Android, iOS 

+ Dung lượng tải: 71 MB

+ Link tải: 

+ Phí sử dụng: 4.49$/tháng

Babilala là ứng dụng học Tiếng Anh miễn phí cho trẻ em từ 3 đến 8 tuổi. Chương trình được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn ngôn ngữ chung Châu Âu CEFR, đồng thời vận dụng các phương pháp giáo dục sớm giúp trẻ phát âm chuẩn bản xứ, phát triển toàn diện kỹ năng Nghe–Nói–Đọc–Viết để học tiếng Anh hiệu quả. 

Sử dụng giáo trình Cambridge làm cốt lõi, Babilala giúp trẻ giai đoạn mầm non học tiếng Anh một cách có hệ thống, lộ trình học tập bài bản. Babilala được xem là ứng dụng giáo dục ngôn ngữ giúp bé làm quen, xây dựng nền tảng tiếng Anh tốt nhất tại thị trường Việt Nam. 

Điểm thú vị của Babilala

  • Hệ thống khoá học ngôn ngữ toàn diện tương đương chứng chỉ Cambridge Starter gồm 3 cấp độ, 75 chủ đề, 5000 trò chơi tương tác. 
  • Học online ngay ở nhà trên điện thoại, máy tính bảng/iPad chỉ 15-20 phút/ngày 
  • Các bài học của Babilala được xây dựng xuyên suốt, sinh động, hài hước và hấp dẫn để kích thích hứng thú học tiếng Anh của bé. 
  • Phương pháp học nhập vai và tương tác với nhiều từ mới, mẫu câu được giới thiệu theo ngữ cảnh một cách tự nhiên. Thông qua nội dung phim hoạt hình, trò chơi tương tác giúp trẻ ghi nhớ tốt và lâu hơn so với những phương pháp khác. 
  • Học tiếng Anh hiệu quả qua bài hát: bé nhún nhảy theo giai điệu của 35 bài hát tiếng Anh Bản quyền chỉ có trên Babilala 
  • Trẻ phát âm tiếng Anh chuẩn cùng công nghệ iSpeak: sử dụng công nghệ nhận diện giọng nói của Google. Chấm điểm, sửa lỗi kịp thời và khuyến khích trẻ mạnh dạn giao tiếp.
Babilala: Tiếng Anh Cho Bé
5

English for Kids

27/01/2022

 Chỉnh sửa

+ Nhà phát hành: Miracle FunBox

+ Nền tảng hỗ trợ: Android

+ Dung lượng tải: 34MB

+ Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=fth.enwordsapp&showAllReviews=true

+ Phí sử dụng: Miễn phí

English For Kids là ứng dụng học tiếng Anh rất hữu ích cho con bạn, giúp cải thiện vốn từ vựng, kỹ năng nghe và đọc tiếng Anh.

Các khóa học trên app English For Kids:

  • Khóa học từ vựng tiếng Anh cho trẻ em, trẻ mẫu giáo và mới bắt đầu: Những bài học tiếng Anh sẽ giúp trẻ tích lũy vốn từ vựng một cách hiệu quả nhất. Các trò chơi học tập dành cho trẻ em luôn đơn giản và dễ hiểu, nhưng cũng hấp dẫn và bổ ích cho người học. 
  • Trò chơi ABC cho trẻ em: Trẻ sẽ học cách nhận biết và phát âm các chữ cái tiếng Anh thông qua các bài kiểm tra đơn giản. Học ngữ âm cho trẻ em rất quan trọng đối với quá trình học tiếng Anh của trẻ. 
  • Trò chơi từ cho trẻ em: Cải thiện vốn từ vựng thông qua các trò chơi từ nhỏ cho trẻ em như 1 Pic 1 Word, Trộn từ, trò chơi đánh vần cho trẻ em, Odd one out, Ghép các nửa, trò chơi đọc cho trẻ em, v.v. 
  • Ghép các câu đố cho trẻ mới biết đi và trẻ em: Con bạn sẽ rất hào hứng với các trò chơi phù hợp. Phụ huynh có thể giúp trẻ học và chơi với mọi chủ đề từ vựng trong ứng dụng.

Đặc điểm nổi bật của English For Kids:

  • Hỗ trợ đa ngôn ngữ: tiếng Anh, tiếng Ả Rập, tiếng Pháp, tiếng Indonesia, tiếng Ý, tiếng Nga, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Đức, tiếng Ba Lan, tiếng Mã Lai, tiếng Thái, tiếng Bồ Đào Nha (Brazil), tiếng Thổ Nhĩ Kỳ, tiếng Việt.
  • Ứng dụng học tiếng Anh này có rất nhiều chủ đề được sử dụng trong các tình huống hàng ngày như: Màu sắc, Động vật, Côn trùng, Bảng chữ cái, Số, Hình dạng, Trái cây, Thực phẩm, Các bộ phận cơ thể, Phương tiện giao thông, Quần áo,...
  • Tất cả các bài học trong ứng dụng đều là những trò chơi học tập thú vị dành cho trẻ em sẽ giúp con bạn không cảm thấy nhàm chán khi học tiếng Anh. Mỗi từ trong ứng dụng đều có hình ảnh minh họa bắt mắt.
English for Kids
6

ABC Kids

27/01/2022

 Chỉnh sửa

+ Nhà phát hành: RV AppStudios

+ Nền tảng hỗ trợ: Android, iOS

+ Dung lượng tải: 40 MB

+ Link tải: 

+ Phí sử dụng: Miễn phí

ABC Kids là ứng dụng học tiếng Anh dành cho bé từ 3 - 6 tuổi, hoàn toàn miễn phí. Thông qua việc kết hợp giữa hình thức vừa học, vừa chơi giúp bé đánh thức phản xạ cùng kĩ năng nghe nói của chính mình. 

Ngoài ra, ứng dụng này còn có chế độ giáo viên giúp bố mẹ có thể tham gia dạy học cho bé vô cùng đơn giản và dễ dàng.

Điểm nổi bật của ứng dụng ABC Kids?

  • ABC Kids giúp bé nhận biết mặt chữ, viết chữ dễ dàng
  • Ứng dụng này được kết hợp giữa hình thức vừa học, vừa chơi. Với những trò chơi hấp dẫn như: nhận diện chữ cái, nối chữ, đập bóng, lật thẻ,... Tạo khả năng nhận diện chữ cái và giúp bé lắng nghe được cách phát âm đối với từng chữ cái tương ứng.
  • Giao diện sinh động, hấp dẫn khiến bài học của bé cũng trở nên thú vị hơn và không hề có cảm giác nhàm chán.
  • Không chỉ là một ứng dụng giáo dục thân thiện đối với các bé, ABC Kids còn được thiết kế chế độ dành riêng cho các bậc phụ huynh có mong muốn dạy học cho trẻ.
ABC Kids
7

English Kids Songs

27/01/2022

 Chỉnh sửa

+ Nhà phát hành: Joot 

+ Nền tảng hỗ trợ: Android

+ Dung lượng tải: 28 MB

+ Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.joot.englishkidssongs&hl=en

+ Phí sử dụng: Miễn phí

Số lượng từ vựng nhiều và các cấu trúc ngữ pháp có thể khiến trẻ áp lực và mệt mỏi khi học tiếng Anh. English Kids Songs khắc phục được hoàn toàn điều này. 

Phần mềm này bao gồm các bài hát tiếng Anh quen thuộc với giai điệu vui tươi, đáng yêu. Phần mềm học tiếng anh cho trẻ em này dành cho ở mọi độ tuổi. Đây là một lựa chọn lý tưởng cho các bé đang bắt đầu học. 

Ưu điểm của ứng dụng English Kids Songs:

  • Hệ thống các bài hát tiếng Anh quen thuộc với cuộc sống xung quanh của bé. 
  • Trẻ dễ nhớ được các từ vựng và một số cấu trúc câu thông dụng. 
  • Âm nhạc giúp trẻ thư giãn và có tinh thần học tập vui vẻ. 
  • Ứng dụng là môi trường vừa học vừa chơi hiệu quả cho các bé. Đây là phần mềm hoàn toàn miễn phí nhưng mang lại hiệu quả tuyệt vời. 
  • Không gò bó về thời gian, không gian học. 
  • Hình ảnh sinh động và dễ thương phù hợp với những đứa trẻ. 

Nhược điểm: Ứng dụng chỉ có 24 bài hát nên không có nhiều từ vựng.

English Kids Songs
8

ChuChu TV Lite

27/01/2022

 Chỉnh sửa

+ Nhà phát hành: ChuChu TV Studios LLP

+ Nền tảng hỗ trợ: Android, iOS

+ Dung lượng tải: 35 MB

+ Link tải:

+ Phí sử dụng: Miễn phí

ChuChu TV Lite vừa là ứng dụng xem video trực tuyến vừa là phần mềm học tiếng anh miễn phí cho bé rất được các bậc phụ huynh ưa thích, bởi chúng được thiết kế đặc biệt dành riêng cho các bạn nhỏ ở độ tuổi mầm non từ đồ hoạ cho tới nội dung. 

ChuChu TV Lite hướng tới việc dạy các bạn trẻ từ độ tuổi 0 đến 6 tuổi về những kiến thức cơ bản như màu sắc, số đếm, bảng chữ cái, động vật, thực quanh ta... 

Điểm nổi bật của ứng dụng ChuChu TV Lite:

  • Ứng dụng cũng cung cấp cho những bậc phụ huynh các công cụ nhằm kiểm soát con em mình dễ dàng hơn như tính năng Parental Control với các phép tính khá phức tạp nhằm ngăn các bé sử dụng điện thoại mà không có sự giám sát của phụ huynh hay tính năng Screen Time Control cho phép cha mẹ giới hạn thời gian sử dụng app...
  • Giao diện được thiết kế phù hợp với các bạn trẻ ở độ tuổi mầm non. 
  • Nội dung video phong phú, được kiểm duyệt kỹ càng. 
  • Có các tính năng kiểm soát phụ huynh giúp cha mẹ quản lý dễ dàng. 
  • Tính năng Child Lock cho phép trẻ tập trung tuyệt đối vào việc xem video trên app.
ChuChu TV Lite
9

Tiếng Anh Cho Bé

27/01/2022

 Chỉnh sửa

+ Nhà phát hành: PVDApps

+ Nền tảng hỗ trợ: Android, iOS

+ Dung lượng tải: 8,8 MB

+ Link tải: 

+ Phí sử dụng: Miễn phí

Tiếng Anh Cho Bé là ứng dụng học tiếng Anh dành cho bé yêu của bạn. Bé sẽ học tiếng Anh bằng các hoạt động và tương tác hấp dẫn. 

Chương trình học tại Tiếng Anh Cho Bé giúp bé yêu của bạn giải trí và làm quen với phát âm và đánh vần các chữ cái, chữ số và một số từ tiếng Anh thông dụng theo chủ đề. 

Lợi ích khi trẻ học tiếng Anh tại Tiếng Anh Cho Bé:

  • Trẻ sẽ được học tiếng Anh từ cơ bản đến nâng cao. 
  • Trẻ không bị rối khi học mà có lộ trình học cụ thể, khoa học, hiệu quả. 
  • Bắt đầu với bảng chữ cái, chữ số và những điều thân thuộc trong đời sống. 
  • Tiến độ bài học phù hợp với sức học của trẻ em. 
  • Từ vựng phong phú, chủ đề học đa dạng, tạo hứng thú học. 
  • Học trên ứng dụng nên tự chủ hoàn toàn về thời gian, có thể chủ động sắp xếp thời gian học nên không gây áp lực.
Tiếng Anh Cho Bé
10

English for Kids: Learn & Play

27/01/2022

 Chỉnh sửa

+ Nhà phát hành: OldCroc Studio

+ Nền tảng hỗ trợ: Android, iOS

+ Dung lượng tải: 64 MB

+ Link tải:

+ Phí sử dụng: Miễn phí

English For Kids: Learn & Play là một ứng dụng vừa học vừa chơi khá phổ biến hiện nay. Dành cho trẻ từ 6 đến 8 tuổi nên chương trình học không quá nặng nhưng đầy đủ các kiến thức cơ bản. English For Kids: Learn & Play gồm 24 bài học với đa dạng chủ đề. Trẻ học tốt sẽ được thưởng xu. 

Đặc điểm nổi bật của English for Kids: Learn & Play

  • Thông qua sự tương tác với game, bé được học về từ vựng, ngữ pháp... 
  • Bên cạnh đó, còn có những câu đố vui giúp bé tăng cường khả năng sáng tạo trong tiếng Anh. 
  • Giao diện ứng dụng sinh động bắt mắt cùng với những bài học trực quan, ngộ nghĩnh sẽ giúp bé làm quen với tiếng Anh thường xuyên từ video, hoạt hình, truyện cổ tích tiếng Anh, âm nhạc… 
  • Đặc biệt hơn, bạn còn có thể cho bé sử dụng ứng dụng mà không cần đăng nhập hoặc internet. 
  • Ứng dụng phù hợp với hệ điều hành android và bạn chỉ được sử dụng được một vài bài cố định sau đó cần phải trả phí để học tiếp. 

Nhược điểm: Nếu trẻ không vượt qua các bài kiểm tra khi học xong bài thì sẽ không có xu thưởng. Khi đó trẻ sẽ không tham gia vào các trò chơi giải trí được.

English for Kids: Learn & Play

Các bạn vừa xem qua top 10 phần mềm học tiếng Anh cho bé được nhiều phụ huynh đánh giá cao nhất hiện nay. Qua bài viết này, Topz hy vọng các ba mẹ đã lựa chọn cho bé nhà mình phần mềm học tiếng Anh chất lượng và phù hợp nhất. Top các phần mềm trên đây đều được sáng tạo và phát triển bởi các chuyên gia giáo dục hàng đầu, vì vậy bạn đừng lo lắng khi download những phần mềm này về nhé. Các bạn cũng đừng quên chia sẻ các app này để mọi người cùng tham khảo nhé!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo