Top 10 bộ phim Adam Sandler đỉnh của chóp

5.0  (1 bình chọn)
 1,405

Adam Sandler tên đầy đủ là Adam Richard Sandler vừa là một diễn viên hài, kịch, doanh nhân thành công, nhà sản xuất phim và kiêm luôn cả nhạc sĩ. Adam trở thành ngôi sao hạng A của nền điện ảnh Hollywood với nhiều vai diễn để đời trong đó phải kể đến bộ phim Saturday Night Live, bộ phim của anh đã thu về hơn 2 tỷ Usd doanh thu tại các phòng vé. Đối với khán giả 8x, 9x  chắc hẳn sẽ không bao giờ quên được những bộ phim huyền thoại của Adam Sandler mang đến cho họ những tiếng cười sàng khoái nhờ tính hài hước và nội dung độc đáo. Hãy cùng chúng tôi nhìn lại top 10 bộ phim Adam Sandler đỉnh của chóp dưới đây nhé!

1. Thông tin cơ bản Adam Sandler

  • Tên đầy đủ: Adam Richard Sandler
  • Quốc tịch: Mỹ
  • Ngày sinh: 09/09/1966
  • Chiều cao: 1,77 m
  • Học vị: Tốt nghiệp Tisch School of the Arts tại Đại học New York
  • Nghề nghiệp: Diễn viên, Diễn viên hài, Nhà sản xuất, Ca/Nhạc sĩ
  • Năm hoạt động: 1987 - nay

2. Một số giải thưởng lớn

  • Giải Sự lựa chọn của Công chúng cho Nam diễn viên phim hài được yêu thích nhất (2015)
  • Giải Sự lựa chọn của trẻ em cho hạng mục Giọng nam lồng tiếng cho phim hoạt hình (2019)
  • Giải Tinh thần độc lập cho Nam diễn viên chính xuất sắc nhất (2020)

3. Sự nghiệp, đời tư

Điểm chung người ta tìm thấy ở các vai diễn của Adam Sandler không nằm ngoài hình ảnh những kẻ khờ to xác với hàng chuỗi những chuỗi hành động ngờ nghệch không kém phần điên rồ. Những vai diễn na ná nhau đã trở thành biểu tượng mang thương hiệu của riêng Sandler nhưng vô hình chung nó cũng trở thành khuôn mẫu và đóng đinh chính diễn xuất của anh.

Adam Sandler được vinh danh là một trong những ngôi sao giàu nhất Hollywood với khổi tài sản đồ sộ lên đến hơn 300 triệu đô. Bên cạnh diễn viên hài, Adam Sandler còn điều hành hãng phim của riêng mình, Happy Madison, nơi mang về cho anh nguồn thu lớn hàng năm. 

Có lẽ chính sự khờ khạo, chân thành ấy đã biến Adam Sandler trở thành người đàn ông viên mãn bậc nhất giữa vùng đất hào nhoáng và đầy thị phi Hollywood. Mọi thứ ở người đàn ông này đều quy về sự giản dị và bình thường. Tháo bỏ lớp hài hước, ngô nghê trên phim, Adam Sandler lại quay về làm một người chồng trách nhiệm, một ông bố mẫu mực luôn dành thời gian bên cạnh hai cô con gái Sadie và Sunny.

1

Kim cương trong đá (Uncut Gems) - 2019

08/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 25/12/2019 

Quốc gia sản xuất: Mỹ

Thể loại: Tội phạm, Chính kịch

Thời lượng: 135 phút

Đạo diễn: Josh Safdie, Benny Safdie

Diễn viên: Adam Sandler, Lakeith Stanfield

Điểm IMDb: 7.4/10

Bộ phim lấy bối cảnh năm 2010 khi người Do Thái Ethiopia tìm thấy một viên đá đen quý hiếm ở Châu Phi. Nhưng vào năm 2012, viên đá đã thuộc về Howard Ratner (Adam Sandler), một chủ cửa hàng trang sức ở New York. Anh ta có tham vọng bán đấu giá viên đá với giá một triệu đô la, và khi Kevin Garnett đề nghị mua nó, anh ta đã từ chối. Liệu mọi thứ có diễn ra theo cách mà Howard đã lên kế hoạch?

Cách kể chuyện độc đáo, dựng phim nhanh chóng với tốc độ chóng mặt, kịch bản sạch sẽ nhưng chi tiết và hợp lý giúp tạo ra tính chân thực và quyết tâm, hay nói đúng hơn là sự nhầm lẫn quyến rũ cho Uncut Gems. Khán giả nhanh chóng bị cuốn vào bối cảnh của bộ phim, tất nhiên là đồng điệu với nhân vật chính, vì vậy họ theo chân Howard để khám phá câu chuyện một cách thích thú.

Kim cương trong đá (Uncut Gems) - 2019
2

50 lần hẹn đầu tiên (50 First Dates) - 2004

08/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 13/02/2004 

Quốc gia sản xuất: Mỹ

Thể loại: Tình cảm

Thời lượng: 99 phút

Đạo diễn: Peter Segal

Diễn viên: Adam Sandler, Drew Barrymore

Điểm IMDb: 6.8/10

Bộ phim kể về câu chuyện của Henry Roth (Adam Sandler), một nhà sinh vật học biển sống trên đảo Oahu. Một ngày nọ, Henry tình cờ gặp Lucy Whitmore (Drew Barrymore) và "yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên” . Nhưng điều kỳ lạ là Lucy hoàn toàn quên mất Henry vào ngày hôm sau.

Sự kết hợp hài hước và ngẫu hứng của cả hai nhân vật chính đã mang đến cho khán giả cười như những ly nước lạnh giải khát mùa hè 10 năm trước. Vui tươi, hài hước và ngọt ngào, 50 First Dates luôn có nắng biển xanh vàng ùa qua đầu khán giả năm nào mùa hè rực lửa. Dù không có điều kỳ diệu xảy ra về kết thúc câu chuyện cổ tích về cô bé Lọ Lem nhân hậu, bộ phim vẫn làm nức lòng hàng triệu khán giả khiến họ yêu thích bộ phim với một sự bình dị cũng như bình yên và mát mẻ.

50 lần hẹn đầu tiên (50 First Dates) - 2004
3

Chỉ tình yêu cứu được tình yêu (Reign Over Me) - 2007

08/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 22/03/2007

Quốc gia sản xuất: Mỹ

Thể loại: Chính kịch, Tình cảm

Thời lượng: 120 phút

Đạo diễn: Mike Binder

Diễn viên: Adam Sandler, Don Cheadle 

Điểm IMDb: 7.4/10

Phim Chỉ có tình yêu cứu được tình yêu xoay quanh Charlie Fineman là một người đàn ông hạnh phúc, anh có một công việc tốt, một người vợ đẹp, dịu dàng và những đứa trẻ xinh xắn. Tai họa giáng xuống gia đình anh khi Tòa tháp đôi sụp đổ vào năm 2001, Charlie Fineman đã đánh mất mọi thứ quan trọng trong cuộc đời mình đó là vợ và con. Anh sống 5 năm trong một nỗi buồn, anh muốn quên đi mọi thứ và biến mình thành một con người hoàn toàn khác. Tình cờ anh gặp lại Alan Johnson là bạn thời đại học. Alan đã bị sốc khi thấy người bạn cũ của mình giờ sa sút đến mức không nhìn ra. Alan cũng gặp nhiều áp lực trong gia đình và sự nghiệp. Hai người đàn ông cùng cảnh ngộ, họ phải làm gì để vượt qua nghịch cảnh của cuộc sống.

Khác với các vai khác, trong phim Chỉ có tình yêu cứu được tình yêu Adam Sandler vào vai Charlie Fineman, một người đàn ông chịu nhiều đau thương mất mát, không còn hài hước vui nhộn nhưng không gì thế mà phim kém phần hấp dẫn. Mà ngược lại trong phim có nhiều tình tiết tâm lý sâu sắc, hấp dẫn mời các bạn cùng đón xem.

Chỉ tình yêu cứu được tình yêu (Reign Over Me) - 2007
4

Kỳ nghỉ chết cười (Blended) - 2014

08/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 23/0/2014 

Quốc gia sản xuất: Mỹ

Thể loại: Hài hước, Lãng mạn

Thời lượng: 117 phút

Đạo diễn: Frank Coraci

Diễn viên: Adam Sandler, Drew Barrymore

Điểm IMDb: 6.5/10

Bộ phim Kỳ nghỉ chết cười xoay quanh câu chuyện về ông bố đơn thân Jim Friedman và bà mẹ ly hôn Lauren Reynolds (Drew Barrymore đóng). Họ gặp nhau trong một buổi hẹn hò xem mặt nhưng cả hai đều quyết định không bao giờ gặp lại nhau. Nhưng định mệnh xui khiến, cặp đôi này phải chạm mặt nhau dù tình cờ hay cố ý. Chuyện gì đến rồi cũng đến, châu Phi đầy nắng gió và động vật hoang dã nhưng không kém phần lãng mạn và sôi động là nơi gắn kết trái tim nguội lạnh, hai gia đình oan gia lại với nhau.

Adam Sandler đảm nhận vai Jim Friedman một đàn ông góa vợ nuôi dưỡng ba cô con gái, anh là một người đàn ông, vững chãi, có công việc tử tế đủ nuôi ba con nhưng thích cho con gái của mình ăn mặc như con trai. Hai gia đình oan gia những tưởng sẽ ghét nhau, nhưng sau 1 tuần cùng nhau khám phá, trải nghiệm các hoạt động ở châu Phi, họ đã hiểu nhau và xích lại gần nhau. Dennis Dugan và Drew Barrymore cùng với các diễn viên khác đã tạo ra những câu chuyện hài hước rất độc đáo.

Kỳ nghỉ chết cười (Blended) - 2014
5

Cô vợ hờ (Just Go with It) - 2011

08/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 11/02/2011 

Quốc gia sản xuất: Mỹ

Thể loại: Tâm lý, Tình cảm

Thời lượng: 117 phút

Đạo diễn: Dennis Dugan

Diễn viên: Adam Sandler, Jennifer Aniston

Điểm IMDb: 6.4/10

Bộ phim là câu chuyện về chàng bác sĩ phẫu thuật Daniel Maccabee (Adam Sandler) sau cuộc hôn nhân thất bại, anh nói dối rằng đã kết hôn để trốn tránh những cô gái xung quanh. Anh ấy đã biết và gặp gỡ cô gái trẻ xinh đẹp Palmer (Brooklyn Decker) khi phát hiện ra chiếc nhẫn cưới và đòi gặp vợ sắp cưới. Anh đã phải nhờ trợ lý Katherine Murphy (Jennifer Aniston) đóng giả làm vợ trong tưởng tượng và mọi chuyện dường như trở nên phức tạp hơn khi họ cũng gặp được một người thật tên là Devlin và xuất hiện trong chuyến hành trình của mình.

Truyện khá dễ đoán nhưng thể loại truyện cười và tình tiết hài hước, lãng mạn Just Go With It vẫn mang đến cho khán giả những giây phút giải trí nhẹ nhàng. Sự kết hợp hoàn hảo giữa Jennifer Aniston và Adam Sandler hay thân hình hoàn hảo, sự ngông cuồng của Brooklyn Decker là một trong những yếu tố lớn khiến bộ phim trở nên hấp dẫn. Đối với những khán giả yêu thích thể loại phim hài lãng mạn kiểu Mỹ thì Just Go With It là tác phẩm khó có thể bỏ qua.

Cô vợ hờ (Just Go with It) - 2011
6

Gilmore, tay golf cừ khôi (Happy Gilmore) - 1996

08/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 16/02/1996 

Quốc gia sản xuất: Mỹ

Thể loại: Hài kịch

Thời lượng: 92 phút

Đạo diễn: Dennis Dugan

Diễn viên: Adam Sandler, Christopher McDonald

Điểm IMDb: 7.0/10

Phim “Gilmore, tay golf cừ khôi” xoay quanh Happy Gilmore (Adam Sandler). Mặc dù nét diễn lần này không được đánh giá cao, nhưng vai diễn của Adam trong “Happy Gilmore” chắc chắn là một trong những điểm phim yêu thích nhất của fan hâm mộ đó.

Happy là một cầu thủ chơi hockey nhà nghề bị thải hồi. Để trả khoản nợ 270 nghìn đô la cho bà mình, anh buộc phải vận dụng các kĩ năng chơi hockey vào môn thể thao quý tộc: chơi golf dành được số tiền thưởng khổng lồ. Và điều chẳng ai ngờ trong phim hd này là từ một kẻ vốn bị coi thường vì kém cỏi, Happy lại trở thành một đối thủ đáng gờm trong làng golf chuyên nghiệp cũng như trở thành cái gai trong mắt McGavin, kẻ sẵn sàng dùng mọi thủ đoạn đế chiến thắng trong các cuộc thi.

Gilmore, tay golf cừ khôi (Happy Gilmore) - 1996
7

Chuyện nhà Meyerowitz (The Meyerowitz Stories) - 2017

08/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 21/05/2017 

Quốc gia sản xuất: Mỹ

Thể loại: Tâm lý, Gia đình

Thời lượng: 112 phút 

Đạo diễn: Noah Baumbach

Diễn viên: Adam Sandler, Ben Stiller

Điểm IMDb: 6.9/10

Bộ phim là câu chuyện hôn nhân, gia đình, mối quan hệ giữa cha mẹ và con cái, khoảng cách thế hệ, đó là hành trình tìm kiếm sự đồng cảm, thấu hiểu và tha thứ giữa các thành viên trong gia đình. Bằng lối diễn xuất điêu luyện và tự nhiên Adam Sandler đã mang đến cho khán giả một bộ phim về đề tài gia đình đáng để xem.

Phim “Chuyện nhà Meyerowitz” kể về gia đình Meyerowitz khi ba người con tụ họp lại về dự sự kiện kỷ niệm sự nghiệp nghệ thuật của cha mình. Ông Harold Meyerowitz do Dustin Hoffman vào vai là một giáo sư nghệ thuật và nhà điêu khắc đã nghỉ hưu của Đại học Bard. Ông là một người khó tính, thích kiểm soát và luôn than thở về sự thua kém của mình so với bạn bè. Người vợ thứ ba của ông, Maureen, 3 người con cùng cha khác mẹ Danny, Matthew và Jean, cùng cô con gái của Danny có tên Eliza. Sau khi ly thân với vợ, Danny Meyerowitz (Adam Sandler) bị thất nghiệp và chuyển đến sống với gia đình của cha Harold. Jean là em gái của anh ấy, còn Matthew là người em trai cùng cha khác mẹ. Danny thân thiết với con gái của mình, Eliza, một sinh viên điện ảnh năm nhất tại Bard. 

Chuyện nhà Meyerowitz (The Meyerowitz Stories) - 2017
8

Cú click huyền bí (Click) - 2006

08/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 23/06/2006 

Quốc gia sản xuất: Mỹ

Thể loại: Hài hước, Kỳ ảo

Thời lượng: 107 phút

Đạo diễn: Frank Coraci

Diễn viên: Adam Sandler, Kate Beckinsale

Điểm IMDb: 6.4/10

Bộ phim có tựa đề là Click, với thể loại hài giả tưởng này theo chân kiến ​​trúc sư bận rộn Michael Newman, người nhận được một điều khiển từ xa với sức mạnh duy nhất để quay thời gian và bỏ lỡ những khoảnh khắc quí giá nhất. Bằng lối diễn tự nhiên và khôi hài, Adam Sandler đã mang đến cho khán giả một bộ phim giàu cảm xúc về gia đình, nhắc nhở chúng ta rằng dù cho công có bận rộn xin hãy quan tâm đến gia đình mình.

Bộ phim nói về anh chàng kiến trúc sư Michael Newman tham công tiếc việc đến nỗi chả để ý gì đến gia đình cùa mình, thậm chí ngay cả đến cô vợ Donna và 2 đứa con của anh ta. Trong 1 lần tìm mua thiết bị điều khiển từ xa vì cái ở nhà đã hỏng, anh đã tình cờ có được 1 cái thiết bị điều khiển đa năng có thể “tua” nhanh cho anh biết được quá khứ và tương lai của mình. Những rắc rối bắt đầu xảy ra khi nó không tuân theo mệnh lệnh và thoát khỏi sự điều khiển của anh…

Cú click huyền bí (Click) - 2006
9

Những người vui tính - Funny People (2009)

08/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 20/07/2009 

Quốc gia sản xuất: Mỹ

Thể loại: Hài hước

Thời lượng: 146 phút

Đạo diễn: Judd Apatow

Diễn viên: Adam Sandler, Seth Rogen

Điểm IMDb: 6.3/10

Phim “Những người vui tính” kể về George Simmons (Adam Sandler) là một diễn viên hài rất nổi tiếng, trớ trêu thay anh lại biết được mình mắc căn bệnh rối loạn máu hiểm nghèo. Ngược lại với George, Ira Wright (Seth Rogen) cũng là một diễn viên hài và đang chật vật khi chưa có tên tuổi. Hai người đàn ông này đều không có bạn thân.

Tình cờ, George gặp Ira khi họ có buổi biểu diễn cùng một sân khấu, George thấy được tài năng của Ira và đề nghị anh trở thành trợ lý cũng như người giới thiệu trước mỗi vở diễn của mình. George giúp Ira học cách thu hút đám đông và trở thành một diễn viên hài nổi tiếng. Tình bạn của họ sẽ đi đến đâu có bền chặt cùng năm tháng không? Mời các bạn cùng xem phim sẽ rõ.

Những người vui tính - Funny People (2009)
10

Trở lại trường học (Billy Madison) - 1995

08/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 10/02/1995 

Quốc gia sản xuất: Mỹ

Thể loại: Hài hước, Tâm lý

Thời lượng: 89 phút

Đạo diễn: Tamra Davis

Diễn viên: Adam Sandler, Bradley Whitford

Điểm IMDb: 6.4/10

Phim "Trở lại trường học" kể về Billy Madison (Adam Sandler) - con trai của Brian Madison (Darren McGavin), người thừa kế tương lai của một khách sạn khi cha anh đứng đầu trong ngành kinh doanh.

Billy Madison là cậu con trai 27 tuổi, Bryan là một người đàn rất giàu có, luôn đi đầu trong ngành kinh doanh khách sạn. Tuy nhiên vì nghi ngờ năng lực của Billy, cha anh phải ra điều kiện hoàn thành xong 12 lớp, và chỉ với 2 tuần một lớp, để chứng tỏ anh đủ khả năng dẫn dắt công việc của gia đình. Billy sẽ làm thế nào để chứng tỏ khả năng của mình. Đứng trước thử thách của người cha anh sẽ làm gì để vượt qua. Bằng khả năng diễn xuất điêu luyện của mình, diễn viên Adam Sandler đã góp phần đem đến thành công cho bộ phim.

Trở lại trường học (Billy Madison) - 1995

Trên đây là toàn bộ top 10 bộ phim Adam Sandler đỉnh của chóp mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho các bạn. Điểm chung mà người ta tìm thấy ở các vai diễn của Adam Sandler không nằm ngoài hình ảnh những kẻ khờ to xác với hàng chuỗi những chuỗi hành động ngờ nghệch và không kém phần điên rồ. Những vai diễn na ná nhau đã trở thành biểu tượng mang thương hiệu của riêng Adam Sandler, nhưng vô hình chung nó cũng trở thành khuôn mẫu và đóng đinh chính diễn xuất của chính anh. 

 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo