Top 10 bộ phim hay nhất của bà xã Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby

5.0  (2 bình chọn)
 3,875

Angela Baby là một trong những người mẫu, diễn viên xinh đẹp sinh ra tại Thượng Hải, trong gia đình có cha mang hai dòng máu Đức – Trung. Bằng nỗ lực không ngừng và tinh thần làm việc tốt, cô nàng đang dần cải thiện kỹ năng diễn xuất của mình hơn để xóa bỏ đi cái mác ‘chỉ có đẹp mà không biết diễn’ trên màn ảnh. Bằng chứng là trong những năm trở lại đây, Angela Baby đang tham gia đóng chính trong rất nhiều tác phẩm điện ảnh tại Trung Quốc và trên thế giới. Mời các bạn tham khảo top 10 bộ phim hay nhất của bà xã Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby dưới đây nhé!

1. Thông tin cá nhân

  • Tên thật: Dương Dĩnh (楊穎)
  • Quốc tịch: Trung Quốc
  • Ngày sinh: 28/02/1989
  • Học vị: Sacred Heart Canossian College Of Commerce
  • Nghề nghiệp: Người mẫu, Diễn viên, Ca sĩ
  • Năm hoạt động: 2003 - nay

2. Một số giải thưởng lớn

  • Giải thưởng điện ảnh truyền thông Trung Quốc lần thứ 13 (2013)
  • LHP sinh viên Bắc Kinh lần thứ 21 (2014)
  • Giải Bách Hoa lần thứ 33 (2016)
1

Yêu em từ cái nhìn đầu tiên (Love O2O) - 2016

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 22/08/2016 

Quốc gia sản xuất: Trung Quốc

Thể loại: Lãng mạn, Giả tưởng

Thời lượng: 103 phút 

Đạo diễn: Lâm Ngọc Phân

Diễn viên: Angela Baby, Tỉnh Bách Nhiên

Điểm IMDb: 6.8/10

Nếu như bạn là một fan của bộ phim này, sẽ biết được đây là bản chuyển thề từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Cố Mạn. Sau thành công ngoài mong đợi của bản truyền hình, Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên tiếp tục được khai máy trên màn ảnh rộng.

Câu chuyện xoay quanh tình yêu của cô nàng hoa khôi xinh đẹp, tài giỏi – Bối Vi Vi (Angelababy thủ vai) và chàng trai điển trai nổi tiếng nhất trường – Tiêu Nại (Tỉnh Bách Nhiên đóng). Hai người quen nhau từ trong game online ra đến ngoài đời khiến cho không ít người phải ghen tị và đố kị. Câu chuyện tình yêu của họ không có thăng trầm sóng gió, trắc trở nào thậm chí đến người thứ ba xen vào mối quan hệ ấy cũng không có. Tình yêu ấy thật nhẹ nhàng, đẹp đẽ đến nhường nào.

Yêu em từ cái nhìn đầu tiên (Love O2O) - 2016
2

Lần đầu tiên (First Time) - 2012

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 08/06/2012 

Quốc gia sản xuất: Trung Quốc

Thể loại: Lãng mạn

Thời lượng: 107 phút

Đạo diễn: Han Yan

Diễn viên: Angela Baby, Triệu Hựu Đình

Điểm IMDb: 6.5/10

Bộ phim là cột mốc đánh dấu cho sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của Angela Baby tại Đại Lục sau nhiều năm hoạt động chủ yếu ở nơi đất khách quê người. Lần này cô tiếp tục bắt tay cùng nam diễn viên Triệu Hựu Đình trở thành cặp đôi chính sau bộ phim điện ảnh đóng chung trước đó là Rồng biển trỗi dậy.

Bộ phim khắc họa chuyện tình yêu nhẹ nhàng và lãng mạn của cặp đôi Tống Nhi Kiều và anh chàng chơi nhạc Rock Cung Ninh. Trong một lần chẳng may, Nhi Kiều mắc bệnh nhược cơ khiến cho việc di chuyển không hề dễ dàng và thuận tiện nữa. Kể từ sự việc chẳng may ấy, mẹ cô luôn mong cho cô con gái của mình có một tình yêu trọn vẹn, có một tình yêu tốt đẹp và hạnh phúc nhất. Giữa lúc ấy, định mệnh đưa cô gặp được chàng trai Cung Ninh điển trai với trái tim ấm áp, người giúp cô vượt ra khỏi cái gông xiềng của sự cô đơn và bó buộc của bệnh tật. Anh như ánh sáng chiếu rọi cuộc đời tưởng như u tối và tẻ nhạt của cô; và vậy là một câu chuyện tình yêu tốt đẹp của cả hai được viết nên.

Lần đầu tiên (First Time) - 2012
3

Người bạn thật sự của tôi (My true friend) -2019

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 19/05/2019 

Quốc gia sản xuất: Trung Quốc

Thể loại: Tâm lý, Lãng mạn

Thời lượng: 45 phút/tập Số tập: 48 tập

Diễn viên: Angela Baby, Đặng Luân 

Điểm IMDb: 7.7/10

Angela Baby trong vai Trình Chân Chân, là lính mới vào nghề bất động sản; sau nhiều nỗ lực được đền đáp, cô trở thành quản lý vàng của một công ty bất động sản. Thiệu Bồng Tranh (Đặng Luân), một chàng trai giàu có, “khẩu xà tâm phật” che giấu thân phận để tự mình lập nghiệp. Cuộc sống của hai con người giao thoa với nhau và rồi họ trở thành bạn tâm giao của nhau. Trong một lần tình cờ, cô gặp lại đàn anh cô yêu thầm năm ấy – Cảnh Nhiên (Chu Nhất Long), một nhà thiết kế tài giỏi có tiếng trong nghề, lạnh lùng, điển trai nhưng đào hoa và đa tình. Cả hai đến với nhau một thời gian nhưng họ nhận ra không hợp nhau nên quyết định chia tay. Trải qua nhiều chuyện, Thiệu Bồng Tranh nhận ra tình cảm của mình dành cho Chân Chân và đã tỏ tình. Hai người đã đến với nhau, cùng trải qua những tháng ngày gian khó và trưởng thành cùng nhau.

Tuy rằng bộ phim không hoàn toàn thành công chinh phục khán giả về mặt diễn xuất và nội dung, nhưng nhìn nhận khách quan mà nói, đây vẫn là bộ phim mang tính giải trí ổn và sự tiến bộ kha khá về mặt diễn xuất của Angela Baby cũng đáng được khen ngợi. ‘Nàng tiểu hoa’ trong nhiều phân đoạn vẫn còn gây tranh cãi nhưng sự cố gắng tiến bộ vẫn được một số khán giả khích lệ và công nhận.

Người bạn thật sự của tôi (My true friend) -2019
4

Địch Nhân Kiệt: Rồng biển trỗi dậy (Young Detective Dee: Rise of the Sea Dragon) - 2013

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 28/09/2013 

Quốc gia sản xuất: Trung Quốc

Thể loại: Viễn tưởng, Võ thuật

Thời lượng: 133 phút

Đạo diễn: Từ Khắc

Diễn viên: Angela Baby, Triệu Hựu Đình

Điểm IMDb: 6.4/10

Bộ phim là câu chuyện xoay quanh thần thám Địch Nhân Kiệt lúc còn trẻ cùng những vụ án thủy quái cướp bóc trước khi anh đi nhậm chức ở Đại Lý Tự. Nữ hoàng Võ Tắc Thiên đã hạ lệnh điều một số tàu chiến sang kinh đô của Triều Tiên để hỗ trợ nước đồng minh thân cận trong cuộc chiến chống lại quân Buyeo hung hãn. Tuy nhiên trước khi các chiến tàu này rời cảng thì chiếc tàu chỉ huy đã bị nhấn chìm bởi một thế lực vô cùng bí ẩn từ dưới đáy biển nổi lên.

Nữ hoàng Võ Tắc Thiên vốn không phải là người mê tín. Bà đã hạ lệnh gọi đích danh Uý Trì Chân Kim từ hình bộ tới để điều tra vụ việc này, và hạn trong vòng 10 ngày phải tìm ra câu trả lời nếu không muốn đầu rời khỏi cổ. Tình cờ ngày hôm đó Địch Nhân Kiệt cũng đặt chân đến Lạc Dương. Cả Địch Nhân Kiệt và Uý Trì đều được chứng kiến toàn cảnh lễ rước Duệ Cơ vào đền Long Vương, và cả 2 đều bị vẻ đẹp mê hồn của nàng cuốn hút.

Địch Nhân Kiệt: Rồng biển trỗi dậy (Young Detective Dee: Rise of the Sea Dragon) - 2013
5

Ma thổi đèn - Tầm Long Quyết (Mojin: The Lost Legend) - 2015

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 18/12/2015 

Quốc gia sản xuất: Trung Quốc

Thể loại: Phiêu lưu, Hành động

Thời lượng: 127 phút 

Đạo diễn: Ô Nhĩ Thiện

Diễn viên: Angela Baby, Trần Khôn

Điểm IMDb: 6.0/10

Bộ phim điện ảnh là chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả Thiên Hạ Bá Xướng, xoay quanh những nhân vật Hồ Bát Nhất (Trần Khôn), Vương Khải Tuyền (Hoàng Bột), Shirley Dương (Thư Kỳ) – những tên trộm mộ khét tiếng một thời, nay đã “rửa tay gác kiếm”. Một ngày nọ, nối tình đầu của Hồ Bát Nhất – Đinh Tư Điềm (Angela Baby) đột ngột quay trở lại sau cái chết kỳ lạ của cô 20 năm trước. Một lần nữa bộ ba lại bước chân vào giang hồ để tìm ra sự thật phía sau bí ẩn cái chết năm đó.

Khán giả được một phen ngạc nhiên về tạo hình của Angela Baby trong phim. Cô trước đó luôn được khán giả biết đến với những vai diễn có nét nữ tính đặc trưng, thì nay tạo hình quân phục kiểu thập niên 60 lại gây được ấn tượng khá lớn cho họ.

Ma thổi đèn - Tầm Long Quyết (Mojin: The Lost Legend) - 2015
6

Ma thiên đại lâu (A Murderous Affair in Horizon Tower) - 2020

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 19/08/2020 

Quốc gia sản xuất: Trung Quốc - Hoa Ngữ

Thể loại: Trinh thám, Hình sự

Thời lượng: 40 phút/tập Số tập: 16 tập 

Diễn viên: Angela Baby, Quách Đào, Dương Tử San

Điểm IMDb: 7.5/10

"Ma thiên đại lâu" bắt đầu bằng vụ án mạng của Chung Mỹ Bảo - cô chủ quán cà phê tại căn hộ ở tòa Horizon. Có ba kẻ tình nghi trong vụ này: nhân viên bảo vệ Tạ Bảo Lạc, kiến trúc sư Lâm Đại Sâm và quản lý tài sản Lâm Mộng Vũ. Cả ba đều có mối quan hệ thân thiết với nạn nhân. Tuy nhiên, quá khứ của Chung Mỹ Bảo lại được đào lại trong quá trình điều tra. Cô có một cuộc sống khá phức tạp khiến ai cũng lo lắng mình sẽ bị lôi ra ánh sáng.a

Ma thiên đại lâu (A Murderous Affair in Horizon Tower) - 2020
7

Tình trong biển hận/Cô phương bất tự thưởng (General and I) - 2017

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 02/01/2017 

Quốc gia sản xuất: Trung Quốc

Thể loại: Lịch sử, Ngôn tình

Thời lượng: 43 phút/tập  Số tập: 62 tập 

Đạo diễn: Cúc Giác Lượng

Diễn viên: Chung Hán Lương, Angela Baby

Điểm IMDb: 6.8/10

Cô phương bất tự thưởng (Tình trong biển hận) là một bộ phim truyền hình Trung Quốc năm 2017 dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Phong Lộng được kì vọng và đánh giá cao. Bộ phim lấy bối cảnh thời chiến loạn, cuộc phân tranh giữa bốn nước Đại Tấn, Đại Yến, Đại Lương và Bạch Lan đã gây nên khói lửa đau thương khắp nơi.

"Tình trong biển hận" là câu chuyện tình đẫm lệ của Sở Bắc Tiệp và Bạch Sính Đình. Là một anh hùng thiện chiến, Sở Bắc Tiệp quyết chiến chốn sa trường để giành lại ấm no hạnh phúc cho muôn dân. Trong một tình cờ, anh đã gặp được Bạch Sính Đình – người con gái tài sắc vẹn toàn. Nhưng sóng gió đã không để cho hai người bình yên bên nhau. Tình yêu của cả 2 liên tiếp gặp phải trắc trở vì ở 2 chiến tuyến khác nhau và thiên hạ loạn lạc vì sự ích kỷ của những kẻ cầm quyền.

Tình trong biển hận/Cô phương bất tự thưởng (General and I) - 2017
8

Hoàng Phi Hồng: Bí ẩn một huyền thoại (Rise of the Legend) - 2016

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành:11/03/2016 

Quốc gia sản xuất: Trung Quốc

Thể loại: Hành động, Chính kịch

Thời lượng: 131 phút 

Đạo diễn: Chu Hiển Dương

Diễn viên: Bành Vu Yến, Angela Baby

Điểm IMDb: 6.5/10

Hoàng Phi Hồng: Bí Ẩn Một Huyền Thoại lấy bối cảnh vào những năm giữa thế kỷ XIX dưới triều Mãn Thanh. Khi ấy, xã hội loạn lạc, dân chúng khốn khổ lầm than dưới ách cai quản của đám quan lại thối nát và những bang phái tàn bạo. Tại Quảng Châu, quyền cai quản bến cảng Hoàng Phố nằm dưới tay hai thế lực lớn là Hắc Hổ bang và Bắc Hải bang. Hai bang phái vừa đàn áp, bóc lột dân lao động nghèo đói, vừa thường xuyên xung đột, tranh giành địa bàn, khiến bến cảng trở thành địa ngục đối với người dân vô tội.

Hoàng Phi Hồng/A Phi (Bành Vu Yến), từ một thuộc hạ chỉ biết chém giết của Hắc Hổ Bang, đã tìm lại bản ngã và trở thành anh hùng của nhân dân. Tác phẩm được coi là phần tiền truyện về cuộc đời của nhân vật huyền thoại Hoàng Phi Hồng trong lịch sử Trung Hoa.

Trong Hoàng Phi Hồng: Bí Ẩn Một Huyền Thoại (2014), Angela Baby thủ vai kỹ nữ Tâm Lan – người đem lòng yêu thương nam chính Hoàng Phi Hồng/A Phi (Bành Vu Yến). Luôn hết lòng phò trợ, giúp đỡ Hoàng Phi Hồng nhưng cuối cùng Tâm Lan lại phải chết một cách lãng xẹt, khiến nhiều khán giả bức xúc.

Hoàng Phi Hồng: Bí ẩn một huyền thoại (Rise of the Legend) - 2016
9

Đặc vụ kim cương (Black & White: The Dawn of Assault) - 2012

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 13/01/2012 

Quốc gia sản xuất: Đài Loan, Trung Quốc

Thể loại: Hành động, Phiêu lưu

Thời lượng: 153 phút

Đạo diễn: Tsai Yueh Hsun

Diễn viên: Triệu Hựu Đình, Angela Baby

Điểm IMDb: 6.2/10 

Đặc vụ Kim Cương – Black And White The Movie: The Dawn Of Assault được ra mắt vào năm 2012. Đây là phần tiền truyện của bộ phim truyền hình Black And White – phim hành động Đài Loan nổi tiếng ra mắt công chúng vào năm 2009. Bộ phim này hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những giây phút sảng khoái nhờ màn đấu súng gay cấn và các tình huống hài hước.

Nhân vật chính của Đặc Vụ Kim Cương là cảnh sát trẻ Ngô Anh Hùng – nhân vật chính trong loạt phim gốc và người bạn đồng hành bất đắc dĩ Từ Đạt Phu. Ngô Anh Hùng là một cảnh sát tân binh trẻ tuổi cương trực và nhiệt huyết. Cũng chính vì tính cách khá sốc nổi mà anh đã gặp rắc rối với một vụ cướp và bị đình chỉ công tác. Từ Đạt Phu thì lại là một thành viên kỳ cựu của Hội Tam Liên. Ông giữ một triệu đô la của Hội và đang thực hiện một thỏa thuận bán kim cương. Khi thỏa thuận không thành, Ngô Anh Hùng tình cờ có mặt tại hiện trường và vướng vào rắc rối với Từ Đạt Phu khi cả tiền và kim cương đều thiếu. Cả hai miễn cưỡng phải hợp sức để tìm lại đồ đã mất, nhưng bị tổ chức SIS, Hội Tam Liên và một nhóm lính đánh thuê truy lùng. Liệu họ có thoát khỏi cuộc truy đuổi của các thế lực trong thế giới ngầm? Còn âm mưu thật sự nào ở phía sau? Hãy thưởng thức Đặc Vụ Kim Cương – Black and White: The Dawn of Assault để khám phá nhé.

Đặc vụ kim cương (Black & White: The Dawn of Assault) - 2012
10

Thái cực quyền: Anh hùng bá đạo (Tai Ji 1: Cong Ling Kai Shi) - 2012

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 27/09/2012 

Quốc gia sản xuất: Trung Quốc

Thể loại: Hành động, Phiêu lưu

Thời lượng: 98 phút

Đạo diễn: Phùng Đức Luân

Diễn viên: Angela Baby, Jayden Yuan

Điểm IMDb: 6.1/10

Thái Cực Quyền 1 – Tai Chi Zero : Dương Lộ Thiền từ khi sinh ra anh đã nắm giữ một sức mạnh khủng khiếp được phong ấn ở cái bớt trên trán của mình. Với dị tật này, anh bị rất nhiều người dân trong làng trêu trọc. Mẹ của Lộ Thiền chính thôi thúc anh luyện tập võ thuật. Để thực hiện ước nguyện của bà, anh đã lặn lội đến Trần Gia Câu để học Thái Cực quyền. Tại ngôi làng huyền thoại này, mọi người đều luyện tập và sử dụng Thái Cực quyền trong tất cả các công việc hàng ngày. Tuy nhiên, một điều cấm kỵ của dân làng là không được phép truyền Thái Cực quyền lại cho người ngoài…

Thái Cực Quyền pha trộn một cách hài hòa các yếu tố thiết kế từ các giai đoạn khác nhau trong lịch sử Trung Hoa để làm nên sự sáng tạo mới mẻ, độc đáo. Đặc biệt, đội ngũ thiết kế đã lấy cảm hứng từ các bản phác thảo của Leonardo Da Vinci để đưa vào nền văn hóa của các dân tộc Trung Hoa, Thái Cực Quyền đã đón nhận được nhiều lời khen và được xem là một trong những bộ phim bom tấn của điện ảnh Trung Quốc năm 2012.

Thái cực quyền: Anh hùng bá đạo (Tai Ji 1: Cong Ling Kai Shi) - 2012

Trên đây là top 10 bộ phim hay nhất của bà xã Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby mà chúng tôi đã tổng hợp được. Hiện tại, dù đã bước qua tuổi 32, Angela Baby vẫn đang là cái tên rất nóng chiếm sóng trên truyền thông, màn ảnh lẫn bìa tạp chí, cùng với đó, nhan sắc của cô nàng ngày càng thăng hạng. Bạn nghĩ sao về Angela Baby và những bộ phim cô ấy đóng? Hãy chia sẻ cảm nhận cho chúng tôi biết và nếu biết thêm bộ phim Angela Baby nào hay nữa thì hãy bổ sung dưới phần bình luận để mọi người cùng biết nhé!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo