Top 7 phim anime ngầu kinh điển nhất mọi thời đại

5.0  (1 bình chọn)
 958

Anime là một thể loại phim có mặt từ khá lâu và được cộng đồng yêu phim đón nhận nồng nhiệt. Bên cạnh nội dung vui nhộn, hài hước, cute, khán giả còn được một phen "điên đảo" trước phong cách "ngầu lòi" của một số nhân vật đình đám trong phim.

Trong bài viết này hãy cùng Topz  khám phá những bộ phim  Anime ngầu nhất mọi thời đại nhé! 

1

Kuroko no Basuke

24/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành:7 tháng 4 năm 2012

Thể loại :thể thao (bóng rổ), hài hước, ngầu lồi

Đạo diễn: Tada Shunsuke

Nam chính: Kuroko Tetsuya

Số tập :25 tập 


Bóng rổ là môn thể thao đầy sức lôi cuốn, hấp dẫn, nếu bạn là fan bóng rổ bạn càng nên xem bộ anime này. Kuroko no Basuke kể về tình yêu với bóng rổ của những học sinh cao trung, cũng như hành trình giành cúp vô địch Winter Cup của cậu học sinh Kuroko Tetsuya cùng đội bóng rổ trường trung học Seirin.

Thực sự mà nói, trong bộ này tất cả các anh chàng tham gia bóng rổ nói chung và thế hệ kì tích (Kiseki no Sedai) đều cực ngầu. Tuy nhiên, vì là nam chính nên Kuroko có cái ngầu của riêng cậu ấy. 

Được xây dựng với hình tượng “bóng ma” của đội bóng, tính cách có phần trầm lặng và lập dị, cậu trai này mang lại một sức hút thật kinh ngạc. Luôn là người thấu hiểu người khác, mang đặc điểm kinh điển của các chàng trai Bảo Bình, thông minh và khác người. Cool không đủ để diễn tả về Kuroko. Tình yêu với bóng rổ của cậu ấy càng khiến cho cậu ta trở thành niềm ao ước của những trái tim thiếu nữ.

phim-anime-ngau-1642927838
2

Ghost Hunt

24/01/2022

 Chỉnh sửa

Quốc gia: Japan

Thể loại: Mystery, Comedy, Horror, Supernatural, Shoujo

Đạo diễn: N/A

Diễn viên: Colleen Clinkenbeard, Todd Haberkorn, Cherami Leigh, Travis Willingham, J. Michael Tatum, Jason Liebrecht, Eric Vale, Jad Saxton

Thời lượng: 25 Tập


Thợ Săn Linh Hồn là bộ anime chuyển thể từ light novel cùng tên của tác giả Fuyumi Ono. 

Nội dung xoay quanh những thợ săn linh hồn chuyên tiêu diệt những hồn ma nguy hiểm. Mai Taniyama - một nữ sinh trung học với thú vui kể chuyện ma sau giờ học. Đến một ngày cô gặp gỡ Kazuya Shibuya - chủ tịch Công Ty Nghiên Cứu Tâm Linh, được hiệu trưởng mời đến điều tra những bí ẩn kỳ lạ tại ngôi trường Taniyama đang theo học, những ngày tháng yên bình của Taniyama đã trở thành quá khứ thay vào đó là những chuỗi ngày đầy sống gió. 

Vì tò mò Taniyama đã làm bể cái camera và khiến người trợ lý của Kazuya vì cứu cô nàng mà bị thương. Để đền bù cho sai lầm ngu ngốc của mình, Mai Taniyama phải trở thành trợ lý tạm thời cho Kazuya và hỗ trợ cậu ta trong các cuộc săn ma. Thế giới tâm linh đầy ma quái, dị thường đã mở cửa và đón chờ Taniyama ở phía trước!

phim-anime-ngau-2-1642928376
3

Mahouka Koukou no Rettousei 

24/01/2022

 Chỉnh sửa

Quốc gia: Nhật Bản

Thể loại: Anime bộ, Sci-Fi, School, Romance, Supernatural, Magic, Action,

Đạo diễn: Yoshida Risako

Thời lượng : 13 tập


Mahouka Koukou no Rettousei lấy bối cảnh vào năm 2095, nơi thế giới đã phát hiện ra phép thuật và sử dụng nó như một hình thức công nghệ. Bộ truyện tập trung vào anh chị em Shiba, Tatsuya và Miyuki, và cuộc sống của họ khi là sinh viên mới trong một trường học ma thuật.

Tatsuya được coi là một trong những nhân vật mạnh nhất, nếu không nói là mạnh nhất trong truyện. Khả năng của Tatsuya khác rất nhiều so với những người sử dụng phép thuật khác. Thực tế Tatsuya chỉ có thể sử dụng được 2 loại pháp thuật là tái tạo & phân hủy, Tiêu chuẩn để đánh giá một pháp thuật gia là việc làm thay đổi chứ không phải sửa hay phá huỷ đổi tượng.Thêm vào đó có một thứ mạnh mẽ hơn như Siêu năng lực. Tatsuya chuyên về tấn công tầm xa chính xác và có sức mạnh tấn công lớn nhất trong toàn bộ cộng đồng phép thuật.

Bên cạnh khả năng ma thuật phức tạp của mình, Tatsuya còn sở hữu khả năng chiến đấu tối cao. Tatsuya học các kỹ năng dưới sự chỉ dạy của người sử dụng ninjutsu nổi tiếng nhất và có khả năng đánh bại đối thủ của mình chỉ bằng sức mạnh thể chất. Tatsuya thường xuyên được sử dụng khả năng chiến đấu cùng với phép thuật của mình.

phim-anime-ngau-3-1642928983
4

Death Note

24/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 31 tháng 8 năm 2007

Thể loại :Ly kỳ, giật gân tâm lý, siêu nhiên

Đạo diễn: Araki Tetsurō

Thời lượng 37 tập 

Death Note  là một bộ manga của Nhật Bản do Ōba Tsugumi sáng tác và Obata Takeshi minh họa.

Truyện xoay quanh Yagami Raito, một học sinh cấp III sở hữu trí não của một thiên tài tình cờ nhặt được một cuốn sổ bí ẩn đến từ địa ngục có tên là "Death Note" - thứ vốn thuộc quyền sở hữu của tử thần Ryuk. Nó đem lại cho người sử dụng khả năng có thể giết chết bất kì ai bị ghi tên vào cuốn sổ đó.

Raito quyết định dùng Death Note để tiến hành một cuộc tàn sát có quy mô toàn cầu đối với những kẻ mà cậu cho là không xứng đáng về mặt nhân phẩm, với mục đích cải tạo thế giới thành một xã hội lý tưởng không có tội ác. Cậu sử dụng bí danh "Kira" như tên một vị thần phán xét và dùng nó để đối đầu với nhóm lực lượng thực thi pháp luật đặc nhiệm, bao gồm cả lực lượng cảnh sát Nhật Bản được dẫn dắt bởi L, vị thám tử tài ba nhất thế giới.

 Nhiệm vụ của L cùng các đồng nghiệp là có thể tóm được Kira và chấm dứt những hành động giết người của hắn.

phim-anime-ngau-4-1642929604
5

One Piece

24/01/2022

 Chỉnh sửa

Tên Khác: Vua Hải Tặc

Ngày phát hành: 20 tháng 10, 1999 – nay

Thể Loại: Phiêu Lưu

Đạo diễn Konosuke Uda,Munehisa Sakai,Hiroaki Miyamoto


Onkey D. Luffy, 1 cậu bé rất thích Đảo hải tặc có ước mơ tìm được kho báu One Piece và trở thành Vua hải tặc - Pirate King. Lúc nhỏ, Luffy tình cờ ăn phải trái quỉ (Devil Fruit) Gomu Gomu, nó cho cơ thể cậu khả năng co dãn đàn hồi như cao su nhưng đổi lại cậu sẽ không bao giờ biết bơi.

Sau đó Luffy lại được Shank cứu thoát tuy nhiên ông ta bị mất 1 cánh tay. Sau đấy Shank chia tay Luffy và để lại cho cậu cái mũ rơm (Straw Hat) và nói rằng: Sau này bao giờ thành cướp biển hãy gặp ta và trả lại nó. Chính lời nói này đã thúc đầy Luffy trở thành 1 cướp biển thật sự.

Hãy cùng theo dõi xem liệu Luffy có thể trở thành đạt được kho báu One Piece và trở thành Vua Hải Tặc không nhé.

phim-anime-ngau-5-1642930492
6

Mirai Nikki (The Future Diary)

24/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 10 tháng 10, 2011 – 16 tháng 4, 2012

Thể loại :Hành động,Kinh dị,Lãng mạn,Tâm lý,Gay cấn

Đạo diễn :Hosoda Naoto

Thời lượng : 26 tập


Mirai Nikki (The Future Diary) xoay quanh về cậu học sinh Yukiteru (Yukki) Amano với một cuộc sống đơn điệu và khép kín.  Ngoài việc cặm cụi đến trường thì cậu chỉ về nhà viết những gì xảy ra trong ngày vào điện thoại của mình như một cuốn nhật kí và nói chuyện với người bạn tưởng tượng của mình - Deus ex Machine.

Cuộc sống đơn điệu đó tiếp diễn mãi cho đến khi người bạn tưởng tượng của cậu đi ra thế giới thực và biến cậu trở thành một trong những người tham gia trò chơi sinh tử để giành lấy ngôi Chúa Tể với 11 người chơi khác. Trong cuộc chiến đó, người chơi thứ 2 - Yuno Gasai, chỉ một mình cô ấy đứng về phía cậu. Hai người cùng nhau tìm ra được những người chơi khác và dần dần những bí ẩn đen tối đều bị tiết lộ......

phim-anime-ngau-6-1642930762
7

Black Lagoon

24/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 8 tháng 4 năm 2006 – ngày 24 tháng 6 năm 2006

Thể loại: Adventure, thriller

Đạo diễn :Sunao Katabuchi

Thời lượng :12 tập


Black Lagoon xoay quanh câu chuyện về một nhóm đánh thuê là Lagoon Company, vốn chuyên làm các việc phạm tội và buôn lậu hàng hóa quy mô lớn ở Đông Nam Á vào những năm 1990.

Căn cứ của nhóm nằm ở một thành phố giả tưởng ở Thái Lan là Roanapur (thuộc Mueang Trat, giáp biên giới Campuchia). Thành phố này vốn nổi tiếng là thiên đường cho rất nhiều tổ chức vũ trang, các binh lính đào ngũ và tội phạm xã hội đen, cũng như một cộng đồng khổng lồ người Việt Nam tị nạn tại đây trốn chạy sau năm 1975 khi Việt Nam Cộng hòa sụp đổ.

Vì là tổ chức buôn lậu, nên tham gia làm ăn với các tổ chức xã hội đen và giết chóc là nghề ngón tủ của họ. Tuy nhiên họ lại có mối quan hệ khá tốt đến ngạc nhiên với Hotel Moscow — một tổ chức mafia Nga nổi tiếng là vô cùng tàn bạo. 

Hội buôn lậu này chuyên tham gia vào các hoạt động mua bán, trao đổi hàng hóa phi pháp trong khu vực và thậm chí là các chém giết thuê. Các thành viên trong hội thường dành cuộc vui ở quán rượu Cờ Vàng của Bảo (một cựu quân nhân Lục quân Việt Nam Cộng hòa), và luôn là tâm điểm nổi giận của Bảo vì quán của anh suốt ngày bị phá bởi những người này.

phim-anime-ngau-7-1642931022

Trên đây là những gợi ý nho nhỏ cho những cô nàng/anh chàng khoái xem anime và thích nhân vật chính siêu ngầu. Tùy vào cảm xúc của mỗi người khi xem mà có những cảm nhận khác nhau, danh sách chỉ là ý kiến chủ quan của Topz. Bạn đã xem bộ phim anime ngầu nào Topz giới thiệu trên chưa, nếu chưa hãy thử xem đi nhé! Topz tin bạn sẽ có những giây phút thư giãn thật sự ý nghĩa. 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo