Top 10 Phim Baifern Pimchanok được khán giả yêu thích nhất

5.0  (1 bình chọn)
 3,646

Pimchanok Luevisadpaibul hoặc Baifern Pimchanok, là một nữ diễn viên và người mẫu người Thái Lan. Cô nổi tiếng qua vai diễn 'Nam' khi đóng cặp với nam diễn viên Mario Maurer trong bộ phim First Love. Cô sinh ngày 30/9/1992. Với sự nghiệp diễn xuất đồ sộ với các vai diễn đa dạng. Từ năm 2009, tham gia bộ phim điện ảnh đầu tiên Power Kids với vai diễn Tee Lor Girl Buru cùng 2 phim điện ảnh khác. Tiếp đó 2010, ghi dấu ấn trong lòng khán giả Thái Lan với bộ phim điện ảnh: First Love (Crazy Little Thing Called Love) (Mối tình đầu) với vai diễn Nam. Đồng thời, tham gia mảng truyền hình với bộ phim Wai Puan Guan Lah Fun.

Sau đây hãy cùng Topz tham khảo top 10 bộ phim hay nhất của cô gái người Thái xinh đẹp này nhé!

1

Nira trong Chiếc lá cuốn bay

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 2019

Thể loại: Tâm lý, LGBT

Thời lượng: 21 tập

Đạo diễn:  Saithip Montrikul Na Audhaya

Diễn viên: Pimchanok Leuwisedpaiboon, Puttichai Kasetsin, Yuranunt Pamornmontri

Ra mắt vào cuối tháng 6 năm 2019, Chiếc Lá Bay gây ra một cơn sốt tại Thái Lan và rất nhiều quốc gia châu Á, trong đó có cả Việt Nam. Ngoài nội dung kịch bản mới lạ, thành công của bộ phim còn đến từ dàn diễn viên tài năng, có ngoại hình sáng và khả năng diễn xuất đỉnh cao. 5 tháng sau khi bộ phim kết thúc, cùng nhìn lại năm 2019 của dàn diễn viên Chiếc Lá Bay.

Chiếc lá cuốn bay là một phim xoay quanh hành trình Nira tìm cách trả thù những kẻ đã gây ra những đau khổ cho cô và người thân của cô. Trong phim, Baifern vào vai chính Nira - cô gái chuyển giới, có một tuổi thơ không mấy vui vẻ khi bị chính cha ruột ghét bỏ. Vì muốn giúp Nira có một cuộc sống tốt hơn, hai mẹ con đã quyết định chuyển đến Anh Quốc. Tưởng rằng mọi đau khổ đã chấm dứt thì một vụ tai nạn bất ngờ cướp đi sinh mạng của bà, khiến cho Nira suy sụp. Cô quyết định quay trở về Thái Lan nhằm trả lại những đau khổ mà ba và người cô đã gây nên. Càng oan nghiệt hơn khi Nira nảy sinh tình cảm với người dượng tốt bụng của mình - Siriwat (Puttichai Kasetsin).

Nira trong Chiếc lá cuốn bay
2

Sroi Sabunnga trong Sợi dây hoàng lan

18/01/2022

 Chỉnh sửa

 Ngày phát hành: 2021

Thời lượng: 21 tập

Thể loại: Tâm lý - Tình cảm

Đạo diễn Nok Jariya Anfone

Diễn viên: Pimchanok Leuwisedpaiboon, Nine Naphat

 

Phim Sợi dây hoàng lan là bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Umarika. Phim xoay quanh việc Sroi Sabunnga từ một tiểu thư giàu có dòng dõi quý tộc nhưng do chiến tranh mà lâm vào tình cảnh thiếu thốn. Cô quyết định chuyển đến cung điện Rawiwat sinh sống. Cũng tại đây, Sroi gặp được Tian (Nine Naphat) và được anh chàng hết lòng chăm sóc.

Dù 2 người rất yêu nhau, nhưng Sroi vì tham vọng và không muốn sống trong cảnh nghèo khó nên đã quyết định cưới người mà cô không yêu. Dù vậy, Tian vẫn luôn ở phía sau chờ đợi cô. Baifern hóa thân vào nữ chính Sroi là một người mang nhiều tham vọng. Bằng tài năng diễn xuất của mình Baifern Pimchanok hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những cảm xúc chân thật trong lúc xem phim.

Sroi Sabunnga trong Sợi dây hoàng lan
3

Ina trong Lừa đểu gặp lừa đảo

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: Ngày 3 tháng 12 năm 2020 (Thái Lan)

Thời lượng: 128 phút

Thể loại: Tâm lý - Tình cảm

Đạo diễn: Mez Tharatorn

Diễn viên: Nadech Kugimiya, Pimchanok Leuwisedpaiboon và Thiti Mahayotaruk

Điểm IMDb: 7.1/10

Phim Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo là một câu chuyện tình hài hước vui nhộn xoay quanh cô nhân viên ngân hàng Ina (Baifern). Sau khi bị Petch (Bank thủ vai), người bạn trai cũ của mình lừa gạt rồi bỏ trốn và để lại cho cô một món nợ. Vận đen lại đến với cô, khi Ina tiếp tục bị lừa bởi một chuyên gia lừa đảo khác tên là Tower (Nadech), nhưng lần này Ina cô gặp may vì đã phát hiện kịp thời.

Vì thù hận, thay vì giao Tower cho cảnh sát, Ina lại thuê Tower lên kế hoạch trả thù người bạn trai cũ Petch. Ngoài sở hữu nội dung thú vị, bá đạo, đúng chuẩn sản phẩm nhà GDH, Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo còn khiến khán giả mãn nhãn với màn thể hiện xuất sắc của dàn diễn viên chính bao gồm 5 gương mặt toàn là những tên tuổi có chỗ đứng vững chắc trong ngành giải trí Thái.

Ina  trong Lừa đểu gặp lừa đảo
4

Gink trong Yêu nhầm bạn thân

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 2019

Thể loại: Tình cảm 

Thời lượng: 119 phút

Đạo diễn: Chayanop Boonprakob

Diễn viên: Pimchanok Leuwisedpaiboon, Naphat Siangsomboon

Điểm IMDb: 7.3/10

Yêu nhầm bạn thân xoay quanh câu chuyện tình yêu lãng mạn nhưng cũng không kém phần hài hước của cặp đôi bạn thân Palm (Nine Naphat) và Gink (Baifern Pimchanok). Baifern đảm nhận vai nữ chính Gink - một cô gái đang có mối tình ngọt ngào với anh chàng nhạc sĩ tài ba.

Cô và Palm đã có một tình bạn đẹp, hai người đã bên nhau suốt 10 năm, cùng nhau vượt qua nhiều đau khổ. Palm thích thầm Gink nhưng không dám thổ lộ vì sợ tình bạn giữa hai người sẽ biến mất.Yêu nhầm bạn thân là phim điện ảnh hài của Thái Lan năm 2019 do đạo diễn Chayanop Boonprakob và hãng GDH 559 phát hành. Phim có sự tham gia diễn xuất của Naphat Siangsomboon và Pimchanok Leuwisedpaiboon.

Gink trong Yêu nhầm bạn thân
5

Veena trong Khu vườn bí mật bản Thái

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 2019

Thể loại: Hài hước, tâm lý

Thời lượng: 20 tập

Đạo diễn: Sarasawadee Wongsompetch

Diễn viên: Pimchanok Leuwisedpaiboon, Chinawut Indracusin, Everingham Ananda

Khu vườn bí mật là phiên bản làm lại từ bộ phim cùng tên nổi tiếng của Hàn Quốc, từng có sự tham gia diễn xuất của Hyun Bin và Ha Ji Won. Secret garden bản Thái do Halo Productions làm lại. Vai nam nữ chính được giao cho Ananda Everingham và Baifern Pimchanok.

Theo đó, Ananda Everingham đảm nhận vai công tử nhà giàu có tính cách khó đoán Thanat, còn Baifern Pimchanok lại hóa thân thành cô diễn viên đóng thế nghèo khó Veena.Cô cùng Thanat đã uống một loại thuốc thần kỳ khiến linh đồn của họ bị hoán đổi cho nhau. Cũng từ đây, cả hai phải sát cánh với nhau để giải quyết những tình huống dở khóc dở cười do sự hoán đổi rắc rối này đem lại. Tình cảm của cả hai cũng nảy sinh từ đây.

Mặc dù bị nhận xét tạo hình không phù hợp với bản gốc, nhưng tài năng diễn xuất của cô vẫn được công nhận.

Veena trong Khu vườn bí mật  bản Thái
6

Nam trong Mối tình đầu

18/01/2022

 Chỉnh sửa

 Ngày phát hành: 2010

Thể loại: Học đường, tình cảm

Thời lượng: 110 phút

Đạo diễn: Puttipong Pormsaka Na-Sakonnakorn

Diễn viên: Mario Maurer, Pimchanok Leuwisedpaiboon

Điểm IMDb: 7.6/10

 Mối tình đầu kể về hành trình Nam - một nữ sinh có vẻ ngoài không mấy xinh xắn đã từng bước lột xác, trở nên xinh đẹp và có tình yêu ngọt ngào với nam thần của cô, Shone (Mario Maurer).

Baifern vào vai nữ chính Nam - một nữ sinh có xuất thân không mấy nổi trội, tính cách hiền lành tốt bụng. Mặc dù luôn bị chê cười bởi vẻ ngoài không mấy lung linh nhưng Nam vẫn luôn lạc quan, vui vẻ. Cô cảm nắng Shone - một nam sinh với vẻ ngoài điển trai, là hoàng tử trong mộng của nhiều cô gái. Liệu tình cảm của đôi trẻ sẽ đến đâu khi cả hai không ai chịu nói thật về cảm xúc của mình?

 Vai diễn Nam đã đem lại nhiều thành công trong sự nghiệp diễn xuất của Baifern, giúp cô một bước trở thành ngôi sao sáng giá của màn ảnh Thái Lan. 

Nam trong Mối tình đầu
7

Rumpapat trong Cưa đổ nàng ác ma

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 2018

Thể loại: Tâm lý, tình cảm 

Thời lượng: 18 tập

Đạo diễn: Koo Ekkasit Trakulkasemsuk

Diễn viên: Pimchanok Leuwisedpaiboon, Tao Sattaphong Phiangphor

Cưa đổ nàng ác ma nói về hành trình anh chàng playboy chính hiệu Yuttakarn (Tao Sattaphong Phiangphor) đã từng bước thay đổi được tính cách của cô tiểu thư đỏng đảnh Rumpapat.

Phim Cưa Đổ Nàng Ác Ma, Yuttakarn Prab Nang Marn (2018) Rampapat hay Rampa, con gái của Rotchai - chủ công ty điện ảnh Thái Lan. Rampapat có quan hệ không tốt lắm với Frank - cổ đông quan trọng của công ty và thường xuyên xảy ra vấn đề với nhau. Cho đến ngày ra mắt phim điện ảnh mới của công ty, Frank muốn Rampapat mất mặt nên đã trộm trailer mà Rampapat chuẩn bị để mở trong buổi lễ. Rampapat đã phải quay gấp trailer mới và được Yutthakarn - thư ký mới mà cô mới nhận vào làm ngày đầu tiên giúp đỡ…

Rumpapat trong Cưa đổ nàng ác ma
8

Kankaew trong Ngọn lửa đam mê

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 2017

Thể loại: Tâm lý, tình cảm

Thời lượng: 27 tập

Đạo diễn: Koo Ekkasit Trakulkasemsuk

Diễn viên: Pimchanok Leuwisedpaiboon, Toy Pathompong

Ngọn lửa đam mê xoay quanh việc một nữ sinh hiền lành từng bước bị lún sâu vào những cám dỗ của cuộc sống, khiến cô không thể nào thoát ra được. Baifern vào vai nữ chính Kankaew - một nữ sinh từ quê lên thành phố học tập với nhiều ước mơ và hoài bão.

Tuy nhiên, vì những khó khăn trong cuộc sống, cô quyết định dấn thân vào đường dây gái gọi siêu cấp. Từ một nữ sinh hiền lành, cô đã nhanh chóng cặp kè với nhiều đại gia, doanh nhân có lối sống xa xỉ. Cũng vì việc này, rất nhiều lần Kankaew bị các quý bà xử tội.

Baifern được khán giả khen ngợi khi dám rũ bỏ hình tượng ngây thơ, trong sáng để hóa thân vào nhân vật nhiều mưu mô, xảo trá. Đây được xem là màn trở lại thành công của cô sau khoảng thời gian dài vắng bóng.

Kankaew trong Ngọn lửa đam mê
9

Kod trong Nàng công chúa cát

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 2019

Thể loại: Hài hước, tình cảm 

Thời lượng: 14 tập

Đạo diễn: Andy Rachyd Kusolkulsiri

Diễn viên: Pimchanok Leuwisedpaiboon, March Chutavuth Pattarakampol, Dan Worrawech

Nàng công chúa cát là bộ phim xoay quanh mối tình tay ba rắc rối giữa cô nàng Kod xinh đẹp, cậu bạn thân Ji (March Chutavuth) và anh trai của Ji - Ki (Dan Worrawech). Baifern vào vai nữ chính Kod xinh đẹp, hiền lành.

Vì muốn có tiền trang trải cho cuộc sống, cô luôn phải làm theo tất cả những điều mà cậu bạn thân Ji yêu cầu. Mọi rắc rối bất ngờ ập đến khi Ji vì thói ăn chơi của mình đã khiến cho một cô gái có thai. Cuộc đời cô bắt đầu thay đổi từ khi gặp gỡ chàng công tử hào hoa lịch thiệp Kirakorn. Anh không những không xem thường, khinh rẻ vì thân phận vợ bé của cô (như lời nói dối của Kod) mà còn quan tâm săn sóc hai mẹ con Kod và Mochi cực kì ấm áp. Cả hai đã tổ chức một đám cưới ấm cúng và dọn về sống chung một nhà (dù là thỏa thuận hợp đồng) hứa hẹn sẽ mang lại những tình huống dở khóc dở cười và cũng tràn đầy mật ngọt trong những tập tiếp theo.

Kod trong Nàng công chúa cát
10

Som trong Trở lại thập niên 90

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 2015

Thể loại: Khoa học viễn tưởng, tâm lý 

Thời lượng: 111 phút

Đạo diễn: Yanyong Kuruaungkoul

Diễn viên: Pimchanok Leuwisedpaiboon, Dan Aaron Ramnarong

Điểm IMDb: 6.5/10

Trở lại thập niên 90 kể về Kong (Dan Aaron Ramnarong) - trong một lần vô tình đã xuyên không trở về năm 1995 và có mối tình ngọt ngào, hài hước với Som. Kong được sinh ra trong một gia đình không mấy hạnh phúc. Một lần vì quá chán nản vào những cuộc cãi vã của bố mẹ, Kong bỏ đi và nhặt được một chiếc máy nhắn tin cũ. Vì quá hiếu kì, cậu đã quyết định gọi lại và bị cuốn vào chuyến xuyên không về năm 1995.

Baifern vào vai Som - người luôn được nhắc đến trong các cuộc cãi vã của bố mẹ Kong. Cô sẽ trở thành mục tiêu cưa cẩm của Kong nhằm khiến cho mối tình giữa cô và bố cậu rạn nứt.

Som trong Trở lại thập niên 90

Trên đây là top 10 bộ phim hay nhất của mỹ nữ xứ Thái - Baifern Pimchanok. Hãy xem và để lại cảm nhận của bạn về diễn xuất của ngọc nữ này nhé. Từ vai nữ sinh hiền lành đến vai anh chị ăn chơi Baifern đều thể hiện hết sức sinh động, chân thực mang đến cho người xem nhiều cảm xúc. Cô cũng được khán giả đánh giá cao khi dám thoát khỏi hình tượng ngây thơ, trong sáng để hóa thân vào nhân vật nhiều mưu mô, xảo trá. Chúc bạn có những giây phút giải trí vui vẻ  với Top phim Baifern Pimchanok mà chúng tôi vừa kể trên nhé! 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo