Top 10 bộ phim kinh điển nhất của "ông chú" điển trai Cha Seung Won

5.0  (1 bình chọn)
 1,086

Cha Seung-won là một diễn viên thế hệ 7x nổi tiếng Hàn Quốc, người bắt đầu sự nghiệp với tư cách là một người mẫu thời trang theo yêu cầu vào những năm 1990. Cha Seung-won nổi lên như một hiện tượng thông qua các bộ phim hài ăn khách Kick the Moon, Jail Breakers, My teacher, Mr. Kim, và Ghost House,...

Với lối diễn xuất tự nhiên, vẻ ngoài nam tính ưa nhìn anh con đường sự nghiệp của anh diễn ra khá suôn sẻ. Ở độ tuổi U50 anh vẫn sở hữu một lượng lớn fan hâm mộ cùng với vị trí vững chãi trong thế giới Kbiz đầy cạnh tranh. Điều gì đã làm nên tên tuổi của Cha Seung-won? Hãy cùng tìm hiểu thông qua Top 10 bộ phim do diễn viên Cha Seung Won thủ vai xuất sắc nhất ngay sau đây nhé! 

1. Thông tin cơ bản Cha Seung Won

  • Tên tiếng Hàn: 차승원
  • Quốc tịch: Hàn Quốc
  • Ngày sinh: 07/06/1970
  • Nghề nghiệp: Diễn viên, Người mẫu
  • Năm hoạt động: 1988 - nay
  • Công ty quản lý: YG Entertainment
  • Instagram của Cha Seung Won: @70csw

2. Một số giải thưởng lớn

  • Giải thưởng biểu tượng (Nam) tại lễ trao giải Elle Style Awards (2017)
  • Giải thưởng top 10 ngôi sao tại lễ trao giải MBC Drama Awards (2015)
  • Giải diễn viên xuất sắc tại lễ trao giải SBS Drama Award (2009)
1

Nữ thị trưởng (The city hall)

06/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 29/04/2009

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Tình cảm, Hài hước

Thời lượng: 16 tập

Đạo diễn: Shin Woo Chul

Diễn viên: Cha Seung Won, Kim Sun Ah, Choo Sang Mi, Yoon Chae Rin

Điểm IMDb: 7.7/10

Phim Nữ thị trưởng (The city hall) kể về Jo Gook (Cha Seung Won đóng), một quan chức chính phủ cực kỳ thông minh và có tham vọng trở thành Tổng thống. Sự cố bất ngờ xảy đến nên Jo Gook được điều chuyển làm phó thị trưởng cho một thị trấn nhỏ của thành phố Inju, nơi Shin Mi Rae (Kim Sun Ah đóng) đang làm việc. Mi Rae là một thư ký cấp thấp và có ước mơ trở thành nữ Thị trưởng trẻ nhất thành phố. Với những khác biệt về tính cách và hoàn cảnh, liệu hai người có thể hòa hợp và làm việc cùng nhau?

Và từ lúc hai con người này gặp nhau, giữa họ đã xảy ra nhiều xung đột xuất phát từ sự khác biệt trong tính cách và quan điểm xã hội, thế nhưng cuối cùng họ cũng có thể đến bên nhau.

Nữ thị trưởng (The city hall)
2

Hoa du ký (A Korean Odyssey)

06/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 23/12/2017

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Tình cảm, xuyên không

Thời lượng: 20 tập

Đạo diễn: Park Hong Kyun

Diễn viên: Lee Seung-gi, Cha Seung-won, Oh Yeon-seo, Lee Hong-gi và Jang Gwang

Điểm IMDb: 8.1/10

A Korean Odyssey là một bộ phim truyền hình giả tưởng của Hàn Quốc với sự tham gia của Lee Seung-gi, Cha Seung-won, Oh Yeon-seo, Lee Hong-gi và Jang Gwang. Do chị em nhà Hong viết kịch bản, bộ phim là phần ngoại truyện hiện đại của tiểu thuyết Tây Du Ký thế kỷ 16 kinh điển của Trung Quốc.

Năm 2017, Son Oh-Gong (Lee Seung-gi) và Woo Ma-wang (Cha Seung-won) xung đột với nhau khi họ tìm kiếm ánh sáng thực sự trong một thế giới tăm tối, nơi cái ác phát triển mạnh mẽ. Kể từ đó, Son Oh-Gong bị ràng buộc với vai trò bảo vệ của mình đối với Jin Seon-mi (Oh Yeon-seo), cô bé mà anh đã gặp nhiều năm trước. Đã lập giao ước với Seon-mi 25 năm trước, cho phép cô tìm kiếm sự giúp đỡ từ Son Oh-Gong bất cứ khi nào cô gọi cho anh ta để đổi lấy việc anh ta được tự do, cả hai gặp lại nhau trong một cuộc gặp gỡ định mệnh.

Hoa du ký (A Korean Odyssey)
3

Sinkhole

06/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: dự kiến 2021

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Tâm lý

Thời lượng: 117 phút

Đạo diễn: Kim Ji Hoon

Diễn viên: Cha Seung-won, Kim Sung-kyun, Lee Kwang-soo và Kim Hye-jun

Điểm IMDb: 6.3/10

Park Dong-won (Kim Sung-kyun), một người đàn ông bình thường và gia đình chuyển đến một ngôi nhà mua sau 11 năm lao động. Họ tổ chức tiệc tân gia và mời tất cả bạn bè. Một trận mưa lớn kéo dài qua đêm tạo ra một hố sụt cực lớn và chỉ trong một phút, nó nhấn chìm toàn bộ ngôi nhà cùng những người ở trong đó. Dưới hố sâu, Park Dong-won, người hàng xóm Jeong Man-soo (Cha Seung-won), và những vị khách phải tìm cách thoát ra. May mắn thay, mưa lại bắt đầu đổ xuống, làm đầy nước vào hố sụt. Họ phải tìm ra giải pháp trước khi hết thời gian để tồn tại.

Sinkhole
4

Mối tình bất diệt (The greatest love)

06/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 04/05/2011

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Tình cảm, Hài hước

Thời lượng: 16 tập

Đạo diễn: Park Hong Kyun, Lee Dong Yoon

Diễn viên: Gong Hyo Jin, Cha Seung Won, Yoo In Na, Yoon Kye Sang, Jung Joon Ha, Hyo Young

Điểm IMDb: 7.8/10

The greatest love là một bộ phim truyền hình hài lãng mạn của Hàn Quốc năm 2011 với sự tham gia của Cha Seung-won, Gong Hyo- jin, Yoon Kye-sang và Yoo In-na. Bộ phim xoay quanh Ae Jung từng là thành viên nổi tiếng nhất của nhóm nhạc nữ The National Treasure Girls. Tuy nhiên 10 năm trước, ban nhạc đã tan rã và cô ấy nhận phần lớn những lời trách móc. Sự nghiệp của cô ấy đã bị ảnh hưởng kể từ đó và cô ấy hiện đang dành thời gian chiến đấu để giành thời gian phát sóng trên các chương trình tạp kỹ.

Dokko Jin là một ngôi sao điện ảnh hàng đầu ở đỉnh cao của sự nghiệp. Hai người gặp gỡ và tham gia vào sự nghiệp của nhau. Yoon Pil Joo là một bác sĩ đông y không có hứng thú với làng giải trí nhưng lại đồng ý thực hiện một chương trình hẹn hò. Dokko Jin giúp Ae Jung có được một vai diễn trong chương trình thực tế mới có tên là Couple Making. Pil Joo là người độc thân đang được sắp đặt trong chương trình Làm vợ chồng. Cả hai người đàn ông đều phải lòng Ae Jung cả ngoài đời lẫn trên màn ảnh.

Mối tình bất diệt (The greatest love)
5

Bí mật (Secret)

06/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 03/12/2009

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Hình sự, Hành động

Thời lượng: 155 phút/tập

Đạo diễn: Yoon Jae Goo

Diễn viên: Cha Seung Won, Song Yoon Ah

Điểm IMDb: 6.6/10

Secret là một bộ phim điện ảnh kịch tính Hàn Quốc năm 2009 của đạo diễn Yoon Jae-goo kể về Sung-Ryeol (Cha Seung-Won) là một thám tử phụ trách tội phạm bạo lực. Anh ấy ngoại tình với vợ của đồng nghiệp và đó là lý do khiến anh ta mất con trai ruột của mình trong một vụ tai nạn ô tô. Mặc cảm tội lỗi nhưng không thể giải thích cho vợ mình, Ji-Yeon (Song Yoon-A), chuyện gì đã xảy ra vào ngày hôm đó và tại sao cô lại quyết định ra nước ngoài.

Một ngày nọ, Ji-Yeon trở về nhà bất ngờ và không an toàn. Ngày hôm sau, Sung-Ryeol tìm thấy bằng chứng dấu vết ám chỉ vợ mình khi đang điều tra hiện trường một vụ giết người. Anh ta cho rằng vợ mình có liên quan đến vụ án và làm tất cả những gì có thể để ngăn cô ấy bị xác định là nghi phạm. Khi một người đàn ông không rõ danh tính xuất hiện tuyên bố biết Ji-Yeon có liên quan và yêu cầu tiền, tình hình trở nên tồi tệ hơn khi Ji-Yeon từ chối nói cho anh ta biết bất kỳ sự thật nào.

Bí mật (Secret)
6

Bức họa vương quyền (Splendid politics)

06/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 13/04/2015

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Cổ trang

Thời lượng: 50 tập

Đạo diễn: Kim Sang Ho, Choi Jung Kyu

Diễn viên: Cha Seung-won, Lee Yeon-hee, Kim Jaewon, Seo Kang-joon, Han Joo-wan và Jo Sung-ha

Điểm IMDb: 7.6/10

Đây là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc năm 2015 với sự tham gia của Cha Seung-won, Lee Yeon-hee, Kim Jaewon, Seo Kang-joon, Han Joo-wan và Jo Sung- ha.

Phim Bức họa vương quyền (Splendid politics) được xây dựng dựa trên câu chuyện của Thái tử Gwanghae (Cha Seung Won đóng) và cuộc chiến tranh giành quyền lực của mình vào thế kỉ XVI thời Joseon. Gwanghae là đứa con hoang bị ghẻ lạnh đang ra sức ngăn chặn em cùng cha khác mẹ và cũng là người thừa kế hợp pháp ra khỏi ngai vàng. Đồng thời Gwanghae còn đày ải em gái cùng cha khác mẹ là Công chúa Jung Myung (Lee Yeon Hee đóng) đi tha hương. Lúc này đây, Hong Joo Won (Seo Kang Joon đóng), công tử trong một gia đình quý tộc, chính trực và thông minh hơn người xuất hiện. Liệu Joo Won có thể giành lại đất nước khỏi tay kẻ ác và bảo vệ công chúa Jung Myung?

Bức họa vương quyền (Splendid politics)
7

Chạy đâu cho thoát (You're All Surrounded)

06/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 07/05/2014

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Hành động, Tình cảm

Thời lượng: 16 tập

Đạo diễn: Yoo In Sik

Diễn viên: Lee Seung-gi, Cha Seung-won và Ara

Điểm IMDb: 7.5/10

You’re All Surrounded là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc năm 2014 với sự tham gia của Lee Seung-gi, Cha Seung-won, Go Ara. Sau khi chứng kiến ​​mẹ mình bị giết khi còn nhỏ, Kim Ji-yong (Lee Seung-gi) đã trở thành thám tử để điều tra cái chết của mẹ mình. Sau đó, anh đổi tên thành Eun Dae-gu để không bị chú ý bởi kẻ giết mẹ anh. Trên đường đi, anh gặp lại Eo Soo-sun (Go Ara), hai người học cùng trường cấp hai và họ dần nảy sinh một mối quan hệ lãng mạn.

Đồng thời, anh do thám trưởng nhóm của mình, Seo Pan-seok (Cha Seung-won), tin rằng anh ta có liên quan đến kẻ giết người trong vụ án của mẹ anh. Khi làm sáng tỏ sự thật đằng sau vụ việc 11 năm trước, anh ấy tìm hiểu về quá khứ, danh tính của mình cũng như tạo mối liên hệ sâu sắc với mọi người xung quanh.

Chạy đâu cho thoát (You're All Surrounded)
8

Trong vòng lửa đạn (71: Into the fire)

06/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 16/06/2010

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Hành động, Lịch sử

Thời lượng: 120 phút/tập

Đạo diễn: John H. Lee

Diễn viên: Sang-Woo Kwon,Seung Hyun Choi,Seung-won Cha,Seung-Woo Kim,TOP

Điểm IMDb: 7.3/10

Trong vòng lửa đạn (71: Into the Fire) là một bộ phim chiến tranh Hàn Quốc năm 2010 do John H. Lee đạo diễn và có sự tham gia của Cha Seung-won, Kwon Sang-woo, Choi Seunghyun (T.O.P) và Kim Seung-woo. Bộ phim được thực hiện để tưởng nhớ những người đã chiến đấu trong Chiến tranh Triều Tiên, nhằm nâng cao nhận thức về sự tồn tại và tầm quan trọng của các sinh viên-binh sĩ trong thời kỳ đó.

Bộ phim dựa trên câu chuyện có thật của 71 học sinh chiến đấu với hàng trăm binh sĩ Triều Tiên trước một trường trung học vào ngày 25 tháng 6 năm 1950 trong Chiến tranh Triều Tiên. Kap-Jo (Kwon Sang-Woo) trước đây là một sinh viên bị kết tội giết người. Trong thời gian thụ án, anh tình nguyện chiến đấu như một người lính …

Trong vòng lửa đạn (71: Into the fire)
9

Tươi lên đi, Mr. Lee (Cheer up, Mr. Lee)

06/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 11/09/2019

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Tình cảm, Hài hước

Thời lượng: 111 phút

Đạo diễn: Lee Gae Byok

Diễn viên: Cha Seung-won, Um Chae-young, Park Hae-joon, Kim Hye-ok, Ahn Gil-kang, Jeon Hye-bin và Ryu Han-bi

Điểm IMDb: 6.9/10

Cheer Up, Mr. Lee là một bộ phim hài của Hàn Quốc được công chiếu năm 2019 kể về anh chàng Cheol-Soo có ngoại hình và thể chất tốt nhưng anh ấy là một người chậm chạp, anh sống cùng với gia đình em trai mình và làm việc trong nhà hàng của gia đình.

Một ngày cô con gái Saet-Byeol (Um Chae-Young) xuất hiện với một căn bệnh hiểm nghèo. Saet-byeol đã lén ra khỏi bệnh viện để đến Daegu, xin chữ ký của một càu thủ bóng chày nổi tiếng để tặng món quà sinh nhật cho một cô bạn ở bệnh viện. Anh đã theo để bảo vệ cô bé trong chuyến hành trình bất đắc dĩ đầy tiếng cười.Tươi lên đi, Mr. Lee (Cheer up, Mr. Lee)

10

Con trai tôi (My son)

06/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 01/05/2007

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Tình cảm, Gia đình

Thời lượng: 103 phút

Đạo diễn: Jang Jin

Diễn viên: Cha Seung Won, Ryu Deok Hwan

Điểm IMDb: 6.9/10

Con trai tôi (my Son) là một bộ phim Hàn Quốc năm 2007 do Jang Jin viết kịch bản và đạo diễn, với sự tham gia của Cha Seung-won và Ryu Deok-hwan.

Lee Kang-Sik (Cha Seung-Won) đang thụ án chung thân vì tội giết người. Do hành vi tốt của Lee Kang-Sik trong 15 năm qua, anh ta được đặc cách ra tù 1 ngày để về thăm gia đình. Nhưng Lee Kang-Sik thậm chí đã không thể nhớ con trai mình trông như thế nào… Sự rối bời đan xen chút lo lắng khi có thể gặp đứa con trai nhỏ sau mười lăm năm. Kang Sik sẽ làm gì để có thể thể hiện hết tình cảm mà mình chôn giấu bấy lâu cho người con lần đầu gặp mặt?

Với màn thể hiện xuất sắc của mình, anh đã giành được Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại Giải thưởng Nghệ thuật Điện ảnh Chunsa lần thứ 15 vào năm 2007.

Con trai tôi (My son)

Trên đây là tổng hợp top 10 bộ phim do diễn viên Cha Seung Won thủ vai xuất sắc nhất. Bạn thấy sao về những bộ phim này và diễn xuất của "ông chú điển trai" Cha Seung Won? Hãy cho mọi người biết ngay dưới phần bình luận nhé! 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo