Top 10 bộ phim hay nhất của nam tài tử điển trai Chris Evans

5.0  (1 bình chọn)
 792

Chris Evans sinh năm 1981, là một nam diễn viên nổi tiếng người Mỹ và cũng là một trong những nam thần được săn đón nhất hiện nay tại Hollywood. Chris Evans không chỉ sở hữu một thân hình khiến bao nhiêu cô gái cuồng nhiệt mà khả năng diễn xuất tuyệt vời của tài tử cũng làm cho các khán giả ngày càng yêu mến anh nhiều hơn. Bạn có phải là một fan hâm mộ của Đội trưởng Mỹ "Captian America" – Chris Evans? Bạn xem được bao nhiêu bộ phim của Chris Evans? Hãy cùng chúng tôi nhìn lại top 10 bộ phim hay nhất của nam tài tử điển trai Chris Evans thông qua bài viết dưới đây nhé!

1

Kẻ đâm lén (Knives out) - 2019

15/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 07/09/2019 

Quốc gia sản xuất: Mỹ

Thể loại: Hình sự, Tâm lý

Thời lượng: 130 phút 

Đạo diễn: Rian Johnson

Diễn viên: Daniel Craig, Chris Evans

Điểm IMDb: 7.9/10

Knives Out là một bộ phim thần bí của Mỹ năm 2019 do Rian Johnson viết kịch bản và đạo diễn, Johnson và Ram Bergman sản xuất.

Mở đầu bộ phim là bữa tiệc sinh nhật kỷ niệm 85 tuổi của cụ ông Harlan Thrombey với đầy đủ các thành viên trong gia đình. Câu chuyện bắt đầu ngay khi Harlan được phát hiện đã qua đời tại phòng làm việc riêng, ngay trong ngày hôm ấy. Do tính chất của vụ án khá phức tạp, tất cả các thành viên trong gia đình đều có thể là nghi phạm, thám tử Benoit Blanc đã được cử đến để điều tra vụ án. Khán giả sẽ liên tục gặp mặt những thành viên trong gia đình nhiều thế hệ này, từ người con trai cả Richard luôn tỏ ra thân thiện, con thứ Joni âm mưu toan tính, cậu út Walt sầu đời mệt mỏi và những người cháu Ransom (Chris Evans), Meg, Jacob. Liệu ai chính là hung thủ khi tất cả đều có lời khai riêng cùng một tổng thể thật giả lẫn lộn.

Kẻ đâm lén (Knives out) - 2019
2

Cô bé thần đồng (Gifted) - 2017

15/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 07/04/2017 

Quốc gia sản xuất: Mỹ

Thể loại: Gia đình, Tâm lý

Thời lượng: 101 phút 

Đạo diễn: Marc Webb

Diễn viên: Chris Evans, Mckenna Grace

Điểm IMDb: 7.6/10

Gifted là một bộ phim điện ảnh giàu tính nhân văn, đem đến cho người xem những bài học về gia đình sâu sắc và vẫn được xếp hạng trong số những bộ phim hàng đầu của Chris Evans. Phim Cô bé thần đồng (Gifted) diễn ra tại một vùng ven ở Florida, kể về cuộc đời của cô bé Mary Adler (Mckenna Grace đóng) bảy tuổi sống với chú và người giám hộ Francis "Frank".

Trong phim, Chris vào vai Frank, một người anh theo di nguyện của em gái mình, nuôi bé con Mary. Mary thông minh và lém lĩnh với điểm số IQ cao, nhiều lần được các trường hàng đầu để ý với cái mác "thiên tài". Tuy nhiên, anh lại muốn con bé có được một cuộc sống bình thường và không đặt nặng học tập. Trái ngược với ý muốn đó, mẹ anh đã đệ đơn ra tòa giành quyền nuôi bé Mary với ý muốn đưa con bé đến ngôi trường danh giá nhất cả nước. Và có vẻ, phần thắng có chút không mỉm cười với anh.

Cô bé thần đồng (Gifted) - 2017
3

Không phải phim tuổi teen (Not another teen movie) - 2001

15/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 14/12/2001 

Quốc gia sản xuất: Mỹ

Thể loại: Tâm lý

Thời lượng: 89 phút

Đạo diễn: Joel Gallen

Diễn viên: Chris Evans, Chyler Leigh

Nếu đã quá quen thuộc và có phần nhàm chán với hình ảnh một siêu anh hùng "ngầu lòi" trên tay vác chiếc khiên chinh chiến từ phim này sang phim khác thì Not Another Teen Movie là một lựa chọn thú vị cho bạn. Khác với phong cách thường thấy, Chris Evans trong phim sẽ mang đến những tràng cười sảng khoái trong không gian vườn trường của bộ phim.

Lấy bối cảnh tại một trường trung học tên John Hughes, Jake (Chris Evans) đã lỡ miệng khoe với bạn bè mình rằng anh có khả năng biến mọi cô gái tầm thường, thậm chí xấu xí trở nên đặc biệt. Và chuyện gì đến cũng xảy đến, anh tham gia vào vụ cá cược với bạn mình để biến Janey (Chyler Leigh) vốn nổi tiếng xấu xí thành một cô "thiên nga" trong buổi hòa nhạc sắp tới. Từ đây, mọi chuyện giữa hai cô cậu xảy ra tại ngôi trường trung học bắt đầu nhuộm màu hài hước. Đặc biệt, đây cũng là bộ phim đầu tiên đóng vai chính của Chris.

Không phải phim tuổi teen (Not another teen movie) - 2001
4

Đi thắp mặt trời (Sunshine) - 2007

15/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 06/04/2007 

Quốc gia sản xuất: Mỹ

Thể loại: Tâm lý, Khoa học

Thời lượng: 107 phút

Đạo diễn: Danny Boyle

Diễn viên: Chris Evans, Cillian Murphy

Điểm IMDb: 7.2/10

Phim Đi thắp mặt trời (Sunshine) diễn ra trong bối cảnh nguồn năng lượng lượng mặt trời ngày càng cạn kiệt và dẫn đến tình cảnh tận thế. Cụ thể là vào năm 2057, khi các nguồn năng lượng đang dần cạn kệt, con người phải dựa vào nguồn năng lương vô hạn – mặt trời thì nó lại tỏ ra hấp hối. Mặt trời dần vơi đi sức nóng, lượng nhiệt cung cấp cho Trái Đất đang ở mức báo động, con người chuẩn bị phải đối mặt với đêm tận thế của mình.

Lúc này, một đội phi hành gia được gửi lên mặt trời với nhiệm vụ hồi sinh mặt trời đã bắt đầu chết. Mọi chuyện dần trở lên tồi tệ hơn khi cả đoàn mất liên lạc với Trái Đất, nguồn oxi dự trữ đang bị cạn kệt dần và sự thật cách đây 7 năm – một nhóm phi hành gia đã chết khi cố gắng thực hiện nhiệm vụ tương tự vậy.

Đi thắp mặt trời (Sunshine) - 2007
5

Chuyến tàu băng giá (Snowpiercer) - 2013

15/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 29/07/2013 

Quốc gia sản xuất: Mỹ

Thể loại: Hành động, Tâm lý

Thời lượng: 126 phút 

Đạo diễn: Bong Joon Ho

Diễn viên: Chris Evans, Song Kang Ho

Điểm IMDb: 7.1/10

Snowpiercer được biết đến như một tác phẩm được giới phê bình khen ngợi hết lời của đạo diễn Hàn Quốc Bong Joon Ho. Khác với những phim trước mà "đội trưởng Mỹ" tham gia, Snowpiercer là một bộ phim mang màu sắc tối tăm và phơi bày những sự thật phân chia cấp bậc trong xã hội loài người.

Trong phim, Chris Evans vào vai Curtis, một người may mắn đang có mặt trên con tàu mang tên Snowpiercer. Sở dĩ gọi là may mắn vì cái lạnh tràn đến đã đe dọa tính mạng cả nhân loại, trừ những ai trên con tàu này. Song song đó, chuyến tàu lại trở thành một xã hội thu nhỏ với nhiều vai vế cấp bậc, bộc lộ rõ bản chất từng người. Và Curtis là một trong những thành phần lúc nào cũng ngập trong ánh nhìn u tối. Đã có những cuộc cách mạng trước đây, nhưng chúng đã không thành công.

Chuyến tàu băng giá (Snowpiercer) - 2013
6

Captain America: Kẻ báo thù đầu tiên (Captain America: The first avenger) - 2011

15/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 19/07/2011 

Quốc gia sản xuất: Mỹ

Thể loại: Siêu nhiên, Hành động

Thời lượng: 114 phút

Đạo diễn: Joe Johnston

Diễn viên: Chris Evans, Tommy Lee Jones

Điểm IMDb: 6.9/10

Phim Captain America: Kẻ báo thù đầu tiên (Captain America: The first avenger) xoay quanh Steve Rogers (Chris Evans đóng) là một chàng trai yếu ớt và nhỏ con vừa bị quân đội từ chối vì sức khỏe. Ngay hoàn cảnh hiện tại khi Mỹ đang tham gia Thế chiến II và cần tới những chiến binh can trường, Steve Rogers lập tức xin tình nguyện tham gia một chương trình thử nghiệm của chính phủ có tên Super Soldier. Từ đây, như một phép màu, Steve Rogers lại là một người có thể lực phi thường và trở thành vị anh hùng đầu tiên trong biệt đội siêu nhân Avenger.

‘Captain America: The First Avenger’ là sự xuất hiện đầu tiên của Evans trong bộ đồ Captain America. Từ khi bắt đầu Captain America đến cuộc chiến chống lại Red Skull và giấc ngủ kéo dài trong bảy mươi năm đã đưa ông vào một thời đại khác, bộ phim này chứa đầy những bộ phim đầy cảm hứng và nói về nhân vật Steve Rogers. Phần hay nhất của bộ phim là tập trung vào sự trỗi dậy của Captain America. Chris Evans xuất hiện như một sự lựa chọn hoàn hảo cho vai diễn và khiến bộ phim này trở thành một trong những bộ phim được đánh giá cao nhất trong MCU.

Captain America: Kẻ báo thù đầu tiên (Captain America: The first avenger) - 2011
7

Trước khi ra đi (Before we go) - 2014

15/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 12/09/2014 

Quốc gia sản xuất: Mỹ

Thể loại: Tâm lý, Tình cảm

Thời lượng: 95 phút

Đạo diễn: Chris Evans

Diễn viên: Chris Evans, Alice Eve

Điểm IMDb: 6.8/10

Phim “Before we go” đặc biệt thành công trong việc khắc họa sự đối lập khi con người cô đơn giữa thành phố, người lạ thành quen và một đêm làm đổi thay cả cuộc đời. Mặc dù chưa hề ‘rửa tay gác kiếm’ với các bộ phim siêu anh hùng nhà Marvel, Chris Evans đã nhanh chóng lấn sân sang lĩnh vực đạo diễn phim điện ảnh. Bộ phim điện ảnh đầu tay “Before we go” do anh chàng làm đạo diễn, vừa tiết lộ đoạn trailer đầu tiên, cho khán giả thấy chuyện tình lãng mạn của cặp đôi Chris Evans – Alice Eve.

“Before We Go” là bộ phim tình cảm lãng mạn đầu tiên đánh dấu sự nghiệp đạo diễn của Chris. Câu chuyện trong phim xoay quanh một người phụ nữ trẻ – Brooke Dalton (Alice thủ vai) – phải bắt chuyến tàu muộn lúc 1:30 đêm để về kịp Boston. Nhưng không may nàng bị cướp và lạc giữa thành phố New York rộng lớn cho đến khi nàng gặp chàng nghệ sĩ trẻ ở sân ga luôn sẵn lòng giúp đỡ. Và một câu chuyện tình mở ra…

Trước khi ra đi (Before we go) - 2014
8

Sát thủ máu lạnh (The iceman) - 2012

15/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 30/08/2012 

Quốc gia sản xuất: Mỹ

Thể loại: Hình sự, Tâm lý

Thời lượng: 105 phút

Đạo diễn: Ariel Vromen

Diễn viên: Chris Evans, Michael Shannon

Điểm IMDb: 6.8/10

Đúng như tên gọi của bộ phim, nhân vật chính là một kẻ máu lạnh, giết người không gớm tay. Hồ sơ sát nhân của Richard Kuklinski bắt đầu ngay từ khi gã chỉ mới 13 tuổi và trong suốt bốn thập kỷ, gã đã lần lượt cướp đi mạng sống hơn 100 người theo yêu cầu của khách hàng nhưng với một phong cách chuyên nghiệp, gia đình không hề biết về chuyện này. Hắn thường xuyên hợp tác với Mafia trong những hợp đồng giết người thuê.

Thật không may khi hắn được ra lệnh làm việc với "Mr. Freezy" Pronge do Chiris Evan thủ vai. Chính Mr. Freezy là người đã dạy Kuklinski về những xác chết đóng băng cũng như cách sử dụng chất Xyanua để giết người để rồi cuối cùng anh cũng trở thành một nạn nhân của hắn. Liệu Richard có thể giấu thân phận sát thủ của mình cho đến cuối đời hay không?

Sát thủ máu lạnh (The iceman) - 2012
9

Nhiễm khuẩn (Puncture) - 2011

15/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 21/04/2011 

Quốc gia sản xuất: Mỹ

Thể loại: Tội phạm, Tâm lý

Thời lượng: 99 phút 

Đạo diễn: Adam Kassen, Mark Kassen

Diễn viên: Chris Evans, Mark Kassen

Điểm IMDb: 6.8/10

Mike (Chris Evans) và Paul (Mark Kassen) có chung một công ty luật, nhưng cuộc sống của họ khác biệt: trong khi Paul là một người đàn ông ổn định trong gia đình, Mike không yêu thích gì hơn là tiệc tùng – với ma túy. Họ gặp y tá Vicky (Vinessa Shaw), người đã nhiễm HIV từ một bệnh nhân do bị kim tiêm mà hắn ta đâm vào, và cô ấy đã giới thiệu cho họ một loại kim tiêm an toàn có thể làm cho các ca nhiễm trùng như của cô ấy không thể xảy ra nhưng bệnh viện từ chối mua.

Cả hai biết rằng phải có ai đó đứng về phía cô ấy nhưng kiện công ty điều hành các bệnh viện trong khu vực là một công việc rất lớn và ai biết được liệu họ có thể theo được vụ kiện đến cùng hay không.

Nhiễm khuẩn (Puncture) - 2011
10

Anh là số mấy? (What's your number?) - 2011

15/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 30/09/2011 

Quốc gia sản xuất: Mỹ

Thể loại: Lãng mạn, Hài hước

Thời lượng: 106 phút

Đạo diễn: Mark Mylod

Diễn viên: Chris Evans, Anna Faris

Điểm IMDb: 6.1/10

Ngoài những vai diễn hành động trong các phim siêu anh hùng, các bộ phim rom-com hài hước là thế mạnh của Chris Evans. Nội dung phim nói về câu chuyện của cô nàng Ally Darling (Anna Faris) và những mối tình cũ của cô. Nhìn lại danh sách dài dằng dặc của hội bạn trai cũ cô đã lên giường, cô tự hỏi rằng liệu đâu mới là tình yêu đích thực của đời mình và đương nhiên, Chris Evans trong phim là một trong số đó. Bỏ qua hết các tình tiết hài hước của bộ phim thì diễn xuất cùng những cảnh khỏa thân nóng bỏng của Chris cũng đóng vai trò quan trọng trong phim.

Cùng các diễn viên Chris Evans, Anna Faris, Eliza Coupe, Zachary Quinto càng làm cho bộ phim thêm hấp dẫn lôi cuốn. What’s Your Number? bị dán nhãn 16+ do ngôn ngữ rất thẳng thắn về giới tính và “chuyện ấy” chứ cảnh nóng bỏng thì không hề có. What’s Your Number? thật sự là một câu chuyện cổ tích tình yêu thời hiện đại, có phần dễ thương nhưng cũng khiến khán giả vô cùng cảm động.

Anh là số mấy? (What's your number?) - 2011

Trên đây là top 10 bộ phim hay nhất của nam tài tử điển trai Chris Evans mà chúng tôi đã gợi ý cho các bạn. Hy vọng với danh sách những bộ phim hay nhất của Chris Evans này sẽ thỏa mãn niềm đam mê của các bạn với chàng diễn viên điển trai của Hollywood này. Dù cho chúng ta sẽ không còn nhìn thấy Chris Evans trong hình tượng Captain America nữa nhưng hãy ủng hộ và chờ mong những vai diễn xuất sắc hơn trong tương lai của cựu đội trưởng Mỹ nhé. Chúc các bạn có những phút giây xem phim vui vẻ!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo