Top 15 phim đam mỹ hay cực kỳ hấp dẫn khiến triệu fan mất ăn mất ngủ

5.0  (1 bình chọn)
 901

Phim đam mỹ là một món ăn tinh thần không thể thiếu đối với nhiều bạn trẻ hiện nay với cốt truyện nhẹ nhàng nhưng vô cùng lôi cuốn cùng dàn diễn viên đẹp. Mặc dù một số quốc gia còn hạn chế việc chiếu thể loại phim này, nhưng hiện nay có rất nhiều bộ phim đam mỹ hay và hấp dẫn đang làm mưa làm gió trên thị trường điện ảnh thế giới. Hãy cùng tham khảo ngay top 15 phim đam mỹ hay và mới nhất hiện nay trong bài viết dưới đây nhé!

1

Thiếu Gia Xã Hội Đen Yêu Tôi

10/06/2022

 Chỉnh sửa

Thiếu Gia Xã Hội Đen Yêu Tôi kể về nhân viên bồi bàn Porsche gánh trên vai những hy vọng và ước mơ của các anh em, bị đẩy vào cuộc xung đột của mafia. Anh ta buộc phải trở thành vệ sĩ cho một gia tộc lớn, điều này khiến cuộc sống của anh xuất hiện nhiều rắc rối. 

Những xung đột của anh đều bắt đầu từ Kinn, nhưng càng trải qua nhiều trở ngại và thử thách cùng nhau, mối quan hệ của họ càng trở nên khăng khít. 

Giữa họ nảy sinh tình cảm mặn nồng, và họ nhanh chóng yêu nhau. Porsche cũng đã khám phá ra một số bí ẩn quá trùng hợp và không có mối liên hệ nào với nhau. 

Mọi thứ đều xoay quanh những sự kiện về cái chết của cha mẹ anh, và ý chí của họ là chìa khóa chính dẫn đến mọi thay đổi.

Thiếu Gia Xã Hội Đen Yêu Tôi

+ Ngày phát hành: 2/4/2022

+ Thời lượng: 14 tập

+ Đạo diễn: Khom Kongkiat Khomsiri, Pepzi Banchorn Vorasataree, Pond Kritsada Wittayakachondej

+ Diễn viên: Mile Phakphum Romsaithong, Apo Nattawin Wattanagitiphat, Bible Wichapas

+ Điểm IMDb: 9.2/10

2

Enchanté

10/06/2022

 Chỉnh sửa

Enchanté là một bộ phim truyền hình Thái Lan phát sóng năm 2022 với sự tham gia của Kasidet Plookphol và Jiratchapong Srisang. Bộ phim dựa trên tiểu thuyết cùng tên của NinePinta. 

Theo (Kasidet Plookphol) thuở nhỏ đã chuyển sang Pháp để sống với bà. Khi bà anh qua đời, anh quay trở lại Thái Lan để học tập. 

Theo gặp lại người bạn hàng xóm từ nhỏ của mình Akk (Jiratchapong Srisang). Akk đã giúp Theo ổn định lại cuộc sống trong những tháng ngày bỡ ngỡ về Thái Lan. 

Theo theo học tại trường đại học của gia đình với ngành Văn học. Vì là con của hiệu trưởng nên anh rất được chú ý khi đến trường.

Một ngày nọ, Theo tìm thấy một cuốn sách trong thư viện của trường. Do rảnh dỗi, Theo viết một câu vào cuốn sách, và rồi đột nhiên có người tự xưng là "Enchanté" đã phản hồi câu nói đó của anh. Theo tò mò muốn biết rằng "Enchanté" thực sự là ai. 

Akk vì muốn giúp nên đã đi phát tờ rơi khắp trường khiến cho 4 chàng trai khác cùng một lúc tự xưng là "Enchanté" bao gồm Saifa, Natee , Wayo và Phupha .

Nhưng liệu ‘Enchanté’ thật sự có phải là một trong bốn người này không? Và Theo có thể tìm được người nọ chứ? Mọi thứ sẽ được giải đáp trong bộ series mới toanh này! 

Bộ phim đem lại sự mãn nhãn cho chúng ta không chỉ bởi diễn xuất của cặp đôi mà còn là từng cảnh quay, từng khung hình đậm chất thơ mộng của nước Pháp xinh đẹp. Âm nhạc, màu phim đều hoàn mỹ không còn chỗ nào để chê trách. 

Series với sự góp mặt của dàn diễn viên mới đến từ gia đình GMM – Force Jiratchapong, thủ vai Akk và Bookkasidet Plookphol đóng vai Theo. Nếu bạn là một fan trung thành của Safe House mùa 2 thì chắc chắn sẽ không quên được couple dính như sam này đâu! Series cũng là một cột mốc đánh dấu lần đầu tiên hợp tác của cặp đôi này dù rằng bên ngoài họ chính là bạn thân từ mẫu giáo. Sự ăn ý, thân thiết của couple ForceBook hứa hẹn sẽ không để những mọt phim boy love Thái Lan thất vọng qua những chemistry nảy lửa tung tóe mỗi cảnh quay.

Ngoài ra ở bên ngoài họ còn là một đôi khá thân thiết, rất thích phát “cẩu lương” cho dân tình, không ít lần cộng đồng hủ nữ phải hú hét vì những khoảnh khắc đầy quắn quéo của cặp đôi.

Enchanté

+ Ngày phát hành: 28/1/2022

+ Thời lượng: 10 tập

+ Đạo diễn: Pawis Sowsrion

+ Diễn viên: Kasidet Plookphol, Jiratchapong Srisang

+ Điểm IMDb: 6.9/10

3

Di Chúc Thần Cupid

10/06/2022

 Chỉnh sửa

Korn ( Earth ) và Win ( Mix ) là hai người bạn thân của nhau. Khi bố của Win qua đời, theo di chúc của ông, cổ phần của công ty do ông quản lý có phần dành cho Korn, người không có bất kỳ quan hệ huyết thống nào. 

Từ đó, Win bắt đầu nghi ngờ rằng Korn cố tình tiếp cận gia đình anh, lấy lòng bố anh để có được chỗ đứng trong công ty và rồi Win bắt đầu có thù hằn với Korn. Sau đó, Win phát hiện ra em gái mình, Lin ( Ploy ), có mở một tiệm bánh chung với Korn và rồi hai người họ gặp tai nạn. 

Sau khi tỉnh dậy, Win phát hiện mình đang ở trong cơ thể của Lin. Để có thể hoán đổi lại cơ thể, Win cần đến lấy nước thánh của 4 ngôi chùa trong vòng 7 ngày và đặc biệt là phải có Korn đi cùng. Trong hành trình này, giữa hai người họ bắt đầu nảy sinh tình cảm dành cho đối phương.

Di Chúc Thần Cupid

+ Ngày phát hành: 21/2/2022

+ Thời lượng: 10 tập

+ Đạo diễn: Sakon Wong

+ Diễn viên: Earth Pirapat, Mix Sahaphap, Jan Ployshompoo, White Nawat

+ Điểm IMDb: 7.6/10

4

Hoa Anh Đào Cuối Đông

10/06/2022

 Chỉnh sửa

Phim xoay quanh mối quan hệ đặc biệt và đầy sóng gió của đôi bạn thanh mai trúc mã Jo Tae Sung – Seo Hae Bom. Gia đình của hai chàng trai đều gặp phải bi kịch liên tiếp, ba mẹ của Tae Sung ly hôn còn ba mẹ của Seo Hae Bom lại qua đời trong một vụ tai nạn giao thông.

Mẹ của Jo Tae Sung, bà Ha Eun Sun vì thương đứa con của bạn thân còn nhỏ đã bơ vơ nên đã đón Hae Bom đến sống cùng với mình. Từ đây mối quan hệ của hai cậu bé dần trở nên xa cách vì những hiểu lầm không đáng có. 

Hae Bom nghĩ rằng Tae Sung ghét cậu vì cậu chiếm cảm tình của mẹ nhưng lại không biết được Tae Sung đã chọn sống với mẹ vì ở chỗ mẹ có cậu bạn thân Hae Bom. Cho đến khi hai người học năm cuối trung học, ở cùng lớp học thì mối quan hệ này mới trở lại như lúc nhỏ và… thậm chí còn tiến triển thành tình yêu.

Hoa Anh Đào Cuối Đông

+ Ngày phát hành: 24/2/2022

+ Thời lượng: 6 tập

+ Đạo diễn: Yoon Joon Ho

+ Diễn viên: Kang Hui, Ok Jin-wook, Cha Gun, Lee Hyun-Kyung, Johyun

+ Điểm IMDb: 7.7/10

5

Gửi Đến Ngôi Sao Của Anh

10/06/2022

 Chỉnh sửa

Phim xoay quanh câu chuyện tình giữa chàng diễn viên Kang Seo Joon và đầu bếp Han Ji Woo. Một người bắt đầu rung động và đi chệch khỏi quỹ đạo vốn có, trong khi một người lại cố gắng để không lệch hướng. 

Sau khi sự nghiệp của anh ấy đi xuống ổn định theo chiều hướng xấu đi, một trong những ngôi sao sáng nhất của Hàn Quốc, Kang Seo Joon, đã lo sợ rằng anh ấy có thể sẽ không bao giờ hạnh phúc nữa. Nhưng sau một cuộc gặp gỡ tình cờ đưa đầu bếp tài ba Han Ji Woo bước vào cuộc đời mình, Seo Joon chắc chắn vận may của mình sắp thay đổi. 

Bất chấp sự khác biệt về tính cách, người đầu bếp và người nổi tiếng nhận thấy mình không thể cưỡng lại sức hấp dẫn của người kia. Đối đầu với nhau, Seo Joon và Ji Woo tin rằng cuối cùng họ đã tìm được hạnh phúc mãi mãi. 

Nhưng hạnh phúc của họ hóa ra ngắn ngủi khi một trong hai người biến mất, chẳng để lại gì ngoài một nốt nhạc. Lạc lối mà không có người còn lại, liệu hai ngôi sao yêu nhau có tìm được đường trở lại với nhau hay câu chuyện tình lãng mạn cổ tích của họ thực sự đi đến hồi kết?

Gửi Đến Ngôi Sao Của Anh

+ Ngày phát hành: 3/6/2021

+ Thời lượng: 122 phút

+ Đạo diễn: Hwang Da Seul

+ Diễn viên: Son Woo Hyun, Kim Kang Min, Jeon Jae Yeong, Kim Jin Kwon, Kong Jae Hyun, Han Ji Won

+ Điểm IMDb: 8.0/10

6

Hôn Lễ Của Chàng Học Giả

10/06/2022

 Chỉnh sửa

Phim kể về công tử Ki Wan (Lee Se Jin) của dòng họ Choi sống ở thời triều đại Joseon là một chàng trai thư sinh, hiền lành. Cuộc đời chàng cứ thế trôi qua êm đềm, thế rồi một ngày kia biến cố ập đến, cô em gái của chàng đã chạy trốn ngay trước ngày diễn ra hôn lễ của nàng ta. 

Trước tình cảnh đó, Ki Wan đã chấp nhận hy sinh thân mình, hóa trang thành một nữ nhân và thay em gái bước lên kiệu hoa, đến làm dâu nhà họ Ryu. 

Phu quân của chàng là thiếu gia Ryu Ho Sun (Kang In Soo), một người điển trai, có học thức và danh tiếng. Ngay đêm động phòng, Ho Sun đã hốt hoảng, kinh hoàng tột độ khi nghe tin nương tử của chàng là một nam nhân đích thực. Sau khi Ki Wan kể rõ sự tình thì Ho Sun đã quyết định để vị công tử họ Choi kia làm cô vợ hờ cho đến ngày nương tử thật của chàng trở về.

Và thế là định mệnh đã dẫn lối cho hai nam nhân đến bên nhau diễn trò ân ái mặn nồng. Hai người đàn ông sống chung một mái nhà, lại còn phải giả vờ thân mật để thể hiện tình cảm trước mẹ chồng. Thế nên “Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén" rồi bốc cháy ngọn "lửa tình" dữ dội. Sau tất cả thì “trai có thẳng rồi cũng hóa thành cong", Ki Wan và Ho Sun đã rung động và đem lòng tương tư đối phương. 

Hôn Lễ Của Chàng Học Giả

+ Ngày phát hành: 15/4/2021

+ Thời lượng: 8 tập

+ Đạo diễn: Lee Kun Ho

+ Diễn viên: Lee Se Jin, Kang Insoo, Jang Euisoo

+ Điểm IMDb: 6.5/10

7

Sát Phá Lang

10/06/2022

 Chỉnh sửa

Sát Phá Lang có bối cảnh cổ trang, cung đình tranh đấu, chiến trường ác liệt, nhưng lại có những cỗ máy tiến bộ như thế kỷ 16-17. 

Bộ phim là câu chuyện về câu chuyện của cặp đôi Cố Trường Canh (Trần Triết Viễn); một công ôn nhu hiền huệ, thích làm nũng và Cố Quân (Đàn Kiện Thứ); một thụ thích làm màu, lưu manh nhưng ngầu lòi.

Cố Quân được Tiên đế Nguyên Hòa giao nhiệm vụ đi tìm con trai bị nữ thần Bắc Man mang đi khi chạy trốn. Sau đó Cố Quân trở thành Nghĩa Phụ của Trường Canh, chăm lo cho Trường Canh từ khi còn nhỏ.

Trong người Trường Canh có độc Ô Nhĩ Cốt, do em gái nữ thần Bắc Man (dì ruột của Trường Canh hạ độc), nên trong suốt cả truyện, Trường Canh luôn phải tìm cách áp chế độc dược khủng khiếp này. Cố Quân cũng bị trúng độc của người Man từ khi còn nhỏ, buộc y phải luôn dùng dược để kìm chế độc. Nếu không dùng thuốc liên tục liền bị mù và điếc. Tuy nhiên càng lúc mù dở càng được độc giả lẫn Trường Canh yêu thương!

Điều làm người đọc nhớ nhiều nhất về Trường Canh, đó là tình cảm khắc cốt ghi tâm đối với Cố Quân. Ban đầu đó là sự biết ơn xen lẫn với thầm cảm mến. Tiếp theo, là những năm tháng Trường Canh phải tự đấu tranh với những mâu thuẫn trong lòng, bản thân không dám chấp nhận. 

Thời niên thiếu, khủng hoảng tâm lý, đã có thời gian Trường Canh bỏ nhà đi tới 4 năm liền. Nhưng tới khi gặp lại Cố Quân, mới phát hiện ra không thể nào thay đổi.

Sát Phá Lang

+ Ngày phát hành: 5/5/2021

+ Thời lượng: 36 tập

+ Đạo diễn: Zhou Yuan Zhou

+ Diễn viên: Đàn Kiện Thứ, Trần Triết Viễn, Cố Kiện Thứ

+ Điểm IMDb: N/A

8

Hạo Y Hành

10/06/2022

 Chỉnh sửa

Hạo Y Hành là dự án phim được chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ Husky Và Sư Tôn Mèo Trắng Của Hắn với dàn cast chính là hai nam thần đình đám La Vân Hi ( vai Sở Vãn Ninh) và Trần Phi Vũ (vai Mặc Nhiên). 

Hạo Y Hành lấy bối cảnh giả tưởng, xoay quanh cuộc chiến chống lại ma quỷ, giải cứu chúng sinh của các đạo sĩ tu tiên. La Vân Hi đóng Sở Vãn Ninh, Ngọc Hành trưởng lão của Tử Sinh Đỉnh, có tu vi cao thâm, được gọi là "Thiên hạ đệ nhất tông sư". 

Trần Phi Vũ đóng Mặc Nhiên, một trong các đệ tử của Sở Vãn Ninh, vì hiểu lầm sư phụ mà trở thành kẻ tà ác. Sở Vãn Ninh dốc lòng cảm hóa đồ đệ, nêu cao đạo nghĩa "vì chúng sinh", hợp lực tu tiên giới để đẩy lùi âm mưu làm hại nhân gian. 

Trong nguyên tác, Mặc Nhiên và Sở Vãn Ninh trải qua hai kiếp với nhiều hiểu lầm giày xéo, cuối cùng hóa giải kiếp nạn, nắm tay nhau quy ẩn. Tuy nhiên, bản truyền hình sẽ thay đổi nhiều tình tiết, không còn chuyện hai người sống lại và nảy sinh tình yêu, phim sẽ chỉ nhấn mạnh tình thầy trò và tập trung vào tinh thần chống lại cái ác. 

Các phim chuyển thể đam mỹ thường phải thay đổi tuyến tình cảm của hai nhân vật chính để qua cửa kiểm duyệt, như Trấn hồn, Trần tình lệnh trước đây. Đặc biệt, nhân vật Sư Muội (hay Sư Minh Tịnh) vốn là nam phụ chiếm được cảm mến của Mặc Nhiên thời kỳ đầu, sẽ được chuyển thành nhân vật nữ khi lên phim, do Trần Dao thủ vai. Điều này khiến nhiều fan của tiểu thuyết gốc bức xúc, phản đối.

Hạo Y Hành

+ Ngày phát hành: 8/4/2021

+ Thời lượng: 50 tập

+ Đạo diễn: Hà Chú Bồi, Châu Gia Văn

+ Diễn viên: La Vân Hi, Trần Phi Vũ, Tạ Quân Hào, Diêu Thỉ, Trần Dao

+ Điểm IMDb: 

9

Thiên Nhai Khách

10/06/2022

 Chỉnh sửa

Thiên Nhai Khách một bộ phim đam mỹ cổ trang Trung Quốc thuộc top những phim đam mỹ cổ trang hoa ngữ hay nhất năm 2021. 

Thiên Nhai Khách kể về bi kịch từ đỉnh cao rớt xuống đáy của Chu Tử Thư (Trương Triết Hạn) – thủ lĩnh Thiên Song cao cao tại thượng. 

Đúng lúc đó, Chu Tử Thư đụng độ cốc chủ Ôn Khách Hành – một người luôn tỏ ra nghịch ngợm tinh quái với nụ cười ranh mãnh nhưng thực chất ẩn chứa sức mạnh hơn người, trấn giữ cả vùng Quỷ cốc ghê sợ nơi người ăn người, quỷ ăn quỷ vô cùng tàn ác.

Cả hai người Chu Tử Thư và Ôn Khách Hành đều muốn được làm người, sống bình thường ở nhân gian. Vì vậy, họ quyết định sát cánh cùng nhau, trải qua muôn vàn khó khăn để tìm thấy phương cách được “nhân hóa” theo ý muốn.

Thiên Nhai Khách

+ Ngày phát hành: 22/2/2021

+ Thời lượng: 36 tập

+ Đạo diễn: Mã Hoa Can, Thành Chí Siêu

+ Diễn viên: Trương Triết Hạn, Cung Tuấn, Chu Tiểu Bằng, Chu Dã, Dương Vạn Lí, Hắc Tử, Hoàng Hựu Minh

+ Điểm IMDb: N/A

10

Họa giang hồ chi bất lương nhân

10/06/2022

 Chỉnh sửa

"Họa giang hồ chi bất lương nhân" tiếp nối sự thành công vô cùng đáng nể của "Hiệp lam", là một tác phẩm hoạt hình võ hiệp 3D khác nữa của công ti trách nhiệm hữu hạn kĩ thuật số Bắc Kinh Nhược Thâm.

"Họa giang hồ chi bất lương nhân" sử dụng giọng văn và cách miêu tả chiến loạn liên miên, sự đen tối của thời kì ngũ đại thập quốc vô cùng độc đáo. Các sự kiện lịch sử và truyền thuyết lưu truyền trong dân gian như khởi nghĩa Hoàng Sào, Chu Ôn soán vị, Lý thị bị diệt tộc, Hữu Khuê giết cha, Sa Đà tranh bá được lồng ghép và xuyên suốt cả bộ phim. 

Các diễn viên chính cùng các vị anh hùng giương kiếm xông pha nơi giang hồ, đồng thời cũng nếm trải bao biến động, bao đổi thay, bao sóng gió giữa tuổi thanh xuân và tình yêu, giữa bội phản và lòng trung thành trong dòng xoáy lịch sử. Và rồi họ trở thành sức mạnh chủ chốt, đặt dấu chấm hết cho một thời kì rối ren, mở ra một kỉ nguyên hoàn toàn mới, đồng thời cũng viết nên trang sử rực rỡ của võ hiệp Trung Quốc.

Bắc Kinh Nhược Thâm cho biết, sở dĩ bộ phim hoạt hình 3D này lấy tên là "Họa giang hồ chi bất lương nhân" là bởi bối cảnh phim diễn ra trong những năm cuối thời nhà Đường. Câu chuyện luôn xoay quanh kho báu khổng lồ mà tổ chức Bất lương nhân đã cất giấu, vậy nên tổ sản xuất đã lựa chọn cái tên này, nhằm giúp độc giả có một cái nhìn khách quan nhất cho bộ phim.

Họa giang hồ chi bất lương nhân

+ Ngày phát hành: 3/4/2022

+ Thời lượng: 14 tập

+ Đạo diễn: Trần Thăng Nghiêu

+ Diễn viên: Yecheng Zheng, Chun Li, Shiqi Fan

+ Điểm IMDb: 8.1/10

11

Ma đạo tổ sư

10/06/2022

 Chỉnh sửa

Ma đạo tổ sư là một bộ phim đam mỹ được chuyển thể từ tiểu thuyết về chủ đề tu tiên của tác giả Mặc Hương Đồng Khứu được phát hành đầu tiên qua trang mạng văn học Tấn Giang của Trung Quốc. Bộ phim hoạt hình đam mỹ này có nội dung nói về cặp đôi Ngụy Vô Tiện và Lam Trạm.

Kiếp trước, Ngụy Vô Tiện bị vạn người thóa mạ, thanh danh nát bét, bị sư đệ mà hắn thề sẽ bảo vệ cả đời dẫn người đến phá tan tành sào huyệt. Tung hoành một đời, chết không toàn thây. Một thời là Ma Đạo tổ sư từng gây ra bao cuộc tinh phong huyết vũ, lại trọng sinh thành... một tên não tàn. 

Lại còn đặc biệt là một tên não tàn đoạn tụ bị người người đánh mắng! "Ta thấy chư vị bệnh rất nặng, liệu chư vị có thấy ta cũng thế không!" Thế là hắn quyết định sẽ trở thành một tên não tàn hàng xịn. Nhưng mà chỉ tu Quỷ đạo không tu tiên, cho dù ngươi có thiên quân vạn mã, ác bá khắp phương, hiệp khách giang hồ, cho dù là đóa hoa cao lãnh, một khi đã về với cát bụi, hết thảy đều trở thành kẻ dưới trướng của ta, tùy ta sử dụng, vì ta mà hành sự!

Ma đạo tổ sư

+ Ngày phát hành: 9/7/2018

+ Thời lượng: 35 tập

+ Đạo diễn: Hùng Khắc

+ Diễn viên: Kei Gambit, Ketsu, Jiang Bian

+ Điểm IMDb: 8.5/10

12

Thế Giới BL Và Chàng Trai Không Muốn Bị Bẻ Cong

10/06/2022

 Chỉnh sửa

Phim được chuyển thể manga Bl hài cộng tên của Konkichi, tác phẩm đã từng là chủ đề nóng bỏng trên Pixiv và Twitter. Câu chuyện hài hước của một chàng trai thẳng mê gái tự nhận ra mình đang sống trong thế giới truyện BL, anh thậm chí còn đọc rất rộng rãi truyện tranh BL để tham khảo né hạn chế những cuộc tiến công dồn dập từ các chàng mỹ nam kế bên mình.

Chàng trai đó chính là Mobu (Inukai thủ vai) vốn dĩ siêu mê gái, anh cảm thấy khá an toàn vì chỉ là nhân vật phụ bởi khuân mặt cùng điều kiện bình thường tàng tàng của bản thân lúc nhận ra mình sống trong thế giới truyện BL. Mobu tưởng rằng mình sẽ ko bao giờ vươn lên là nhân vật chính. 

Và rồi mọi chuyển không theo sự điều khiển của anh, tại 1 vũ trụ mà sự kiện thông thường như là chạm vào nhau cũng biến thành cặp đôi BL thì khiến sao dễ dàng như vậy. Thế Giới BL Và Chàng Trai Không Muốn Bị Bẻ Cong bắt đầu lúc em trai của Mobu công bố rằng cậu được chàng trai khác tỏ tình thì anh bắt đầulo lắng là trường hợp không làm cho gì thì cả bản thân mình cũng sẽ sớm vươn lên là nạn nhân tiếp theo.

Để giảm thiểu bị rơi vào các cảnh huống dễ phát sinh thành tình cảm như truyện Mobu khởi đầu hành trình khổ luyện đọc BL manga nhằm hấp thụ thêm kiến thức. Thế nhưng, định mệnh éo le như cười vào mặt Mobu lúc bên cạnh anh bỗng xảy ra liên tiếp các diễn biến bắt đầu chớm nở tình yêu thường chỉ thấy trong truyện BL và dần cuốn anh vào trong chuyện tình đó. 

Câu hỏi đặt ra là Thế Giới BL Và Chàng Trai Không Muốn Bị Bẻ Cong tên Mobu đó liệu sở hữu thể né giảm thiểu thành công bởi các cuộc tấn công diễn biến ái tình từ hầu hết phía và tìm được hạnh phúc thực sự cho riêng mình?

Thế Giới BL Và Chàng Trai Không Muốn Bị Bẻ Cong

+ Ngày phát hành: 28/3/2021

+ Thời lượng: 4 tập

+ Đạo diễn: Miki Koichiro

+ Diễn viên: Goto Yutaro, Inukai Atsuhiro, Shiono Akihisa

+ Điểm IMDb: 7.1/10

13

Chàng trai xinh đẹp

10/06/2022

 Chỉnh sửa

Bộ phim Chàng Trai Xinh Đẹp thực chất được chuyển thể từ BL Light Novel cùng tên của tác giả Nagira Yū, người đoạt Japanese Booksellers Award 2020 với “Rurō no Tsuki”. 

Phim xoay quanh nam sinh Hira Kazunari (Hagiwara Riku thủ vai), một học sinh trung học trầm tính, không có bạn bè, thuộc loại xếp cuối lớp và đặc biệt hơn là có tật “nói lắp”. Người anh yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên là Kiyoi Sou (Yagi Yusei đảm nhận).

Kiyoi Sou là "Vua" không đi chơi với ai, tàn nhẫn không kém và đứng đầu lớp. Trong mắt Hira Kazunari thì Kiyoi Sou luôn là Chàng Trai Xinh Đẹp nhất lớp, thậm chí là đẹp nhất cuộc đời của anh từng thấy. Vì có tật nói lắp khiến cho Hira Kazunari khó diễn tả cảm xúc của mình đã từ lâu quen với việc không thể hòa nhập nhưng anh vẫn quyết tâm thử một lần gây sự chú ý với người mà mình thích. 

Hira Kazunari đã tự nguyện làm người phục vụ cho Chàng Trai Xinh Đẹp ấy một cách tận tình, từ chạy việc vặt cho đến mua đồ ăn trưa. Và rồi sự nỗ lực ấy của Hira Kazunari đã khiến Kiyoi Sou nảy sinh dục vọng.

Chàng trai xinh đẹp

+ Ngày phát hành: 16/12/2021

+ Thời lượng: 6 tập

+ Đạo diễn: Mai Sakai

+ Diễn viên: Takano Akira, Tsubone Yuto, Sakurai Kento, Momoka, Nakamura Shuri

+ Điểm IMDb: 7.7/10

14

Con chuột cùng đường mơ thấy phô mai

10/06/2022

 Chỉnh sửa

Chuyện phim bắt đầu khi Otomo Kyoichi (Okura Tadayoshi), một luật sư đã yên bề gia thất vô tình gặp lại Imagase Wataru (Narita Ryo), đàn em khóa dưới của anh hồi là sinh viên.

Cuộc hội ngộ này đưa ra ánh sáng một bí mật khủng khiếp về đời tư của Otomo rằng anh đã ngoại tình, lén lút cặp kè với người phụ nữ khác. Imagase nói rằng anh là thám tử tư được vợ Otomo thuê để điều tra việc chồng ngoại tình và đưa bằng chứng đến nam chính, gồm những bức ảnh mờ ám.

Trước tình hình đó, Otomo đã cầu xin Imagase đừng tiết lộ hay nói gì với vợ anh. Và từ đây trò chơi tình ái bắt đầu. Imagase đồng ý với Otomo với điều kiện mà ai nghe thấy cũng choáng váng ngã ngửa, đó là: “Tôi muốn thân thể anh”. Sau đó, thì Otomo trở thành nhân tình bất đắc dĩ của Imagase. Kẻ đi điều tra việc ngoại tình giờ đây lại đánh cắp trái tim chồng người ta. Một câu chuyện thật hoang đường, mặn hơn cả nước biển.

Otomo - người đàn ông trưởng thành có cuộc sống hạnh phúc và sự nghiệp thành công lại mắc sai lầm, sa vào những cám dỗ tình ái để vơi bớt đi nỗi cô đơn. Anh ta “bán rẻ” bản thân mình để thoát khỏi bản án tội lỗi do việc ngoại tình.

Nhưng Otomo không ngờ rằng anh lại đem lòng yêu kẻ uy hiếp, điều khiển anh là Imagase. Ở bên cạnh Imagase, anh đã nhận ra được sự yêu thương chân thành, rung động thực sự. Anh cảm thấy ấm áp, bình yên như chính điều mà Otomo luôn tìm kiếm...

Con chuột cùng đường mơ thấy phô mai

+ Ngày phát hành: 6/5/2020

+ Thời lượng: 131 phút

+ Đạo diễn: Yukisada Isao

+ Diễn viên: Okura Tadayoshi, Narita Ryo

+ Điểm IMDb: 6.7/10

15

Em là chàng trai của anh

10/06/2022

 Chỉnh sửa

Câu chuyện đáng yêu giữa cậu nhân viên quán cà phê Bạch Dương (Đỗ Hoàng Dương) và idol vạn người mê Nhật Nam (Cody) đang có sự chuyển biến chắc chắn với chất lượng càng ngày càng lên. 

Đặc biệt, diễn xuất của dàn cast "mới nhú" chính là yếu tố bất ngờ nhất với người xem, cho thấy sự đầu tư bài bản và được cân nhắc kỹ lưỡng của ekip sản xuất.

Là một web drama mang hơi thở giải trí cao nhưng Em Là Chàng Trai Của Anh có phần diễn xuất thật sự vượt xa mong đợi ban đầu. Cặp đôi CoDu vẫn đang là tâm điểm khiến các fan "điếng người" mỗi khi cả hai có sự tương tác nào đó trong phim. Dù chưa chính thức tuyên bố yêu đương nhưng Bạch Dương và Nhật Nam đã "cất túi" không ít khoảnh khắc áp sát đầy thân mật. 

Ngay từ khi lên sóng vào ngày 5/1/2021, Em Là Chàng Trai Của Anh đã cho thấy sức công phá lớn của mình. Tập đầu tiên đến hiện tại đã phá mốc 1 triệu lượt xem, đánh dấu lần đầu tiên một phim đam mỹ Việt lọt top trending YouTube.

Em là chàng trai của anh

+ Ngày phát hành: 5/1/2021

+ Thời lượng: 6 tập

+ Đạo diễn: Hồ Sĩ Hậu

+ Diễn viên: Cody, Đỗ Hoàng Dương, Ngọc Phước

+ Điểm IMDb: N/A

Trên đây là top 15 phim đam mỹ hay và mới nhất hiện nay mà Topz đã tổng hợp và chọn lọc. Chắc chắn những bộ phim đam mỹ trên sẽ khiến đem đến cho bạn những giây phút giải trí và thư giãn tuyệt vời. Các bạn đừng quên chia sẻ bài viết này để mọi người cùng biết nhé!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo