Top 10 phim Lee Min Ho hay nhất! Thời tới cản không kịp

5.0  (1 bình chọn)
 1,271

Nhắc đến danh sách những ngôi sao điện ảnh nổi tiếng nhất xứ Kim Chi thì chắc hẳn Lee Min Ho là một cái tên vô cùng sáng lạng. Lee Min Ho sinh ra ở trong một gia đình khá giả tại Seoul. Khi còn nhỏ, Lee từng mơ ước trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Anh được chọn vào đội bóng đá trẻ do cựu cầu thủ Cha Bum-kun quản lý, nhưng anh gặp phải một chấn thương trong năm học lớp 1 đã kết thúc ước mơ bóng đá của anh. Năm thứ hai trung học, Lee chuyển hướng sang streamer bán mĩ phẩm sau đó anh đã hoàn thành chuyên ngành Điện ảnh & Nghệ thuật tại Đại học Konkuk.

Nổi bật với ngoại hình cao ráo 1,87m, khuôn mặt nam tính đẹp không tì vết, Lee thường được các đạo diễn "chọn mặt gửi vàng" cho các vai diễn công tử nhà giàu và anh đã thể hiện cực kỳ xuất sắc khiến triệu fan girl "đổ rạp". Ở tuổi 34, Lee bỏ túi hàng chục bộ phim hot, sở hữu khối tài sản khổng lồ,  đắt show quảng cáo, là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng danh giá. Nếu yêu mến Lee, hãy cùng chúng tôi điểm qua Top 10 phim Lee Min Ho hay nhất ngay sau đây nhé! 

1

Quân vương bất diệt

13/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 17/4/2020

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Chính kịch, lãng mạn, kỳ ảo

Thời lượng: 16 tập

Đạo diễn: Baek Sang Hoon

Diễn viên: Lee Min-ho, Kim Go-eun, Woo Do-hwan, Jeong Eun-chae.

Điểm IMDb: N/A

Bộ phim lấy bối cảnh 2 thế giới song song, trong đó một thế giới là thế giới thực tại của chúng ta và thế giới còn lại khác biệt ở chỗ, toàn bán đảo Triều Tiên là một quốc gia quân chủ lập hiến thống nhất, với tên gọi Đại Hàn Đế quốc. Ở thế giới đó, một thế lực siêu nhiên đã mở được cánh cửa vào thế giới chúng ta. Nó thèm khát một cuộc sống tốt hơn ở thế giới khác.

Trước âm mưu của quỷ dữ, Hoàng đế Đại Hàn Đế quốc ở thế giới song song, Lee Gon (Lee Min-ho), và thám tử Đại Hàn Dân Quốc Jung Tae-Eul (Kim Go-eun) ở thế giới thực tại đã cùng nhau hợp tác tìm cách đóng lại cánh cửa giữa hai thế giới để bảo vệ đất nước của Lee Gon cũng như bảo vệ người mà Tae-Eul yêu.

phim Lê Mi hô
2

7 nụ hôn đầu

13/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 5/12/2016

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Hài kịch lãng mạn

Thời lượng: 10 tập

Đạo diễn: Jung Jung-hwa

Diễn viên: Lee Min Ho; Lee Cho-hee...

Điểm IMDb: N/A

Bảy nụ hôn đầu là một bộ web drama quảng bá của Hàn Quốc. Min Soo-jin (Lee Cho-hee), một nhân viên tại Lotte duty free shop. cô chưa từng có bạn trai. Vào 1 ngày nọ, cô gặp được 1 nữ thần và trao cho cô 7 cơ hội gặp gỡ với 7 chàng trai. muốn chọn ra một trong bảy ứng cử viên khác nhau để dành tặng cho người ấy nụ hôn đầu của mình.

Cô có bảy lựa chọn, đó là chàng trai thích du ngoạn (Lee Min-ho), một ngôi sao hàng đầu nổi tiếng (Lee Jong-suk), một đặc viên bí mật quyến rũ (Ji Chang-wook), một nhà tài phiệt giàu có (Lee Joon-gi), một anh chàng đồng nghiệp lãng mạn (Park Hae-jin), một cậu học sinh đáng yêu (Kim Jong-in) và một cậu trai nhà giàu ngây thơ (Ok Taec-yeon).

7 nụ hôn đầu
3

Những người thừa kế

13/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 9/10/2013

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: chính kịch lãng mạn

Thời lượng: 20 tập

Đạo diễn: Kang Shin Hyo

Diễn viên: Lee Min Ho, Choi Jin Hyuk, Kang Min Hyuk, Park Shin Hye, Krystal Jung

Điểm IMDb: N/A

Trong Những người thừa kế, Lee Min Ho thủ vai nam chính Kim Tan “bên ngoài đẹp trai bên trong nhiều tiền”. Gương mặt hoàn hảo không góc chết và khí chất vương giả của anh được phát huy tối đa trong bộ phim.

Phim Người Thừa Kế có nội dung xoay quanh câu chuyện của những anh chàng, cô nàng là người thừa kế những khối tài sản khổng lồ của gia đình ngay từ khi mới lọt lòng. Họ học trong một trường học dành cho tầng lớp thượng lưu, ăn những món ăn đắt tiền, mặc những món đồ hàng hiệu. Nhưng, họ luôn khát khao được yêu thương, được tự do làm theo ý mình mà không thể thực hiện được.

Đúng lúc này, một cô gái nghèo, hiền lành, tốt bụng xuất hiện làm khuấy đảo cuộc sống của những chàng trai cô gái sang chảnh này... Cụ thể là Kim Tan, anh là người thừa kế của tập đoàn Jeguk. Luôn kiêu ngạo và chỉ biết đến bản thân mình. Tuy nhiên anh lại luôn bị xem là cái bóng của người anh cùng cha khác mẹ Kim Won. Sua khi gặp Cha Eun Sang -một cô gái lớn lên cùng với Yoon Chan Young, mẹ của cô là quản gia của gia đình Kim – chủ nhân của tập đoàn Jeguk to lớn, anh đã đem lòng yêu cô gái nghèo này. Tuy nhiên sự khác biệt về giai cấp liệu có ngăn cản tình yêu của họ? Hãy theo dõi bộ phim để biết nhé! 

Những người thừa kế
4

Huyền thoại biển xanh

13/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 16/11/2016

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: tình cảm lãng mạn

Thời lượng: 20 tập

Đạo diễn: Jin Hyuk

Diễn viên: Jun Ji-hyun; ‎Lee Min-ho, ...

Điểm IMDb: N/A

Ở phim này thì Kim Dam Ryung (Lee Min-ho thủ vai) là con trai của một quý tộc có một chuyện tình với một mỹ nhân ngư tên Sae Hwa (Jun Ji-hyun thủ vai).

Ở thời hiện đại, kiếp sau của Dam Ryung là Heo Joon Jae, một tay lừa đảo chuyên nghiệp. Anh chàng có biệt tài thôi miên bằng lửa cùng đầu óc siêu thông minh. Joon Jae cùng 2 người bạn lập thành nhóm lừa đảo, từng thực hiện thành công nhiều phi vụ ngoạn mục. Về phần Shim Chung, sau khi lên bờ phần đuôi liền biến thành đôi chân. Cô nàng đột nhập vào căn nhà bên bờ biển, chính là phòng khách sạn của Joon Jae. Shim Chung "ăn tàn phá hại" phòng của Joon Jae rồi chui vào tủ quần áo "cố thủ". Khi anh chàng đẹp trai phát hiện ra, định nói chuyện phải trái thì nàng tiên cá "tung cước" đá Joon Jae bay cả mét. Nhìn thấy biển, Shim Chung theo bản năng lao ra và va phải cửa kính ngất xỉu. Joon Jae không ngần ngại gọi cảnh sát đến "tóm gọn" kẻ đột nhập kỳ cục. Nhưng "nghĩ cũng thấy thương thương", Joon Jae lại đến sở cảnh sát đón Shim Chung về. Anh chàng trổ tài thôi miên lừa cảnh sát 2 người là vợ chồng.

Thậm chí còn vẽ ra khung cảnh đám cưới hạnh phúc. Sau khi "ra tù", Shim Chung được Joon Jae mang đi mua quần áo. Anh chàng còn tự mình thử giày cho nàng tiên cá. Sự ngây ngô của nàng tiên cá với thế giới loài người khiến Joon Jae không ít lần xấu hổ chỉ muốn chui xuống đất. Nhưng cũng nhờ vậy mà nam chính có cơ hội thể hiện sự ga lăng, dịu dàng khi chăm sóc và chỉ bảo cho người đẹp.

Huyền thoại biển xanh
5

Thần y

13/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 13/8/2012

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: chính kịch lãn mạn

Thời lượng: 64 tập

Đạo diễn:  Lee Byung-hoon

Diễn viên: Jun Kwang-ryul; Hwang Soo-jung; Lee min ho...

Điểm IMDb: N/A

Sau khi vua Gongmin của Goryeo ( Ryu Deok-hwan ) kết hôn với công chúa nhà Nguyên , Noguk ( Park Se-young ), họ trở về Goryeo . Trên đường đi, họ bị tấn công, và nữ hoàng bị thương nặng. Theo lời khuyên của cố vấn hoàng gia của mình, nhà vua ra lệnh cho Đội trưởng Đội cận vệ Hoàng gia, Choi Young ( Lee Min-ho ), đi qua một cánh cổng thần bí ("cổng trời") và tìm "bác sĩ của thiên đường". Choi Young du hành đến tương lai và mang về Yoo Eun-soo ( Kim Hee-sun ), một bác sĩ thời hiện đại từ Seoul, để cứu sống nữ hoàng.

Anh hứa rằng anh sẽ đưa cô trở lại thế giới của mình khi cô cứu được nữ hoàng, nhưng cố vấn hoàng gia đã lên kế hoạch và thuyết phục vua Gongmin để buộc Eun-soo ở lại vì cô có thể có ích cho anh. Khi Eun-soo làm quen với môi trường mới, cô và Choi Young dần yêu nhau. Nhưng các vấn đề nảy sinh khi những người khác trở nên mê mẩn cô với tư cách là "bác sĩ của Thiên đường", và Eun-soo trở thành con tốt trong các vở kịch quyền lực chính trị giữa Vua Gongmin, Lãnh chúa nhà Nguyên, nhà quý tộc xã hội học Ki-Chul ( Yu Oh-seong ) và Thái tử. Deok-Seung ( Park Yoon-jae ), chú của Vua Gongmin.

Không ngừng mạo hiểm mạng sống của mình, Choi Young ngăn cản nhiều nỗ lực của Ki-Chul và Deok-Seung, những người muốn có Eun-soo làm chủ của họ. Bộ phim kể về cách Choi Young và Eun-soo trốn tránh và vượt qua những vấn đề sắp xảy ra và liệu họ có thành công trong việc đưa cô ấy đến cánh cửa thiên đường trước khi nó đóng lại hay không.

Thần y
6

Thợ săn thành phố

13/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 25/5/2011

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: hành động lãng mạn

Thời lượng: 20 tập

Đạo diễn: Jin Hyuk

Diễn viên: Lee Min Ho; ‎Park Min Young‎;...

Điểm IMDb: N/A

Trong phim này Lee Min Ho vào vai thợ săn thành phố – tiến sĩ M.I.T tài năng, điển trai Lee Yoon Sung.

Bộ phim xoay quanh về anh chàng điển trai Lee Yoon Seong (Lee min ho)  Sung từ lúc chào đời bởi mẹ của anh Lee Kyung Hee (Kim Mi Sook) phải vượt cạn tại một bệnh viện phụ sản một mình khi không có chồng bên cạnh và anh từ lúc chưa chào đời đã có vấn đề nhịp tim chậm đôi chút so với những đứa trẻ khác và người bình thường cùng sự trả thù mà người cha nuôi của anh là Steven Lee đã nhồi não và huấn luyện anh thành một gián điệp kiêm sát thủ lấy biệt danh là Thợ săn thành phố (City Hunter),hoạt động dưới vỏ bọc là tiến sĩ chuyên về máy tính và công nghệ làm việc tại Nhà Xanh.

Ngoài ra,bộ phim còn nói về chuyện tình lãng mạn của anh và nữ cảnh vệ Nhà Xanh Kim Na Na. Sau đó, mọi thứ trở nên rắc rối và phức tạp hơn khi Công tố viên Kim Joo Young - một công tố xuất sắc làm tại Viện kiểm sát Đặc biệt biết được thân phận thật của anh chính là Thợ săn thành phố. Sự đối đầu của các phe phái chính trị ngày càng thêm căng thẳng.

Với sự thông minh và tài năng của mình Lee Yoon Seong đã phá được nhiều âm mưu chính trị của các phe phái với nhau. Một điều quan trọng là một thợ săn lạnh lùng như anh nay lại bỗng phải rơi nước mắt vì tìm được người mẹ bị thất lạc mà cha nuôi anh nói là đã chết...Mặc dù vậy nhưng một sự thật phũ phàng và đau đớn là Steven Lee không phải là cha ruột mà là người bắt cóc Yoon Seong,còn người cha thật là người thứ năm trong Ngũ nhân hội - tổng thống Eun Chan đã qua đời vì hi sinh cho người cha nuôi của anh trong một cuộc tập kích bằng tàu ngầm.

Thợ săn thành phố
7

Nàng ngốc và Quân Sư

13/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 31/3/2010

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: tình cảm lãng mạn

Thời lượng: 16 tập

Đạo diễn: Goo Hye Sun

Diễn viên: Son Ye‑jin, Wang Ji‑hye, Kim Ji‑seok, Ryu Seung‑ryo, Lee min ho, ...

Điểm IMDb: N/A

Trong phim Lee Min Ho vào vai Jeon Jin Ho, anh chàng đóng vai giả vờ là gay, nhưng dần dần anh cũng đã bị phát hiện bởi giới tính thật của mình.

Nhà thiết kế nội thất Park Kae-in ( Son Ye-jin ) tốt bụng, bốc đồng, vụng về và hoàn toàn lười biếng trong các thói quen cá nhân của mình. Cô sống ở Sanggojae (có nghĩa là "nơi yêu thương lẫn nhau"), một hanok hiện đại ( nhà truyền thống của Hàn Quốc) được thiết kế bởi cha cô, một giáo sư kiến ​​trúc nổi tiếng và ẩn dật (Kang Shin-il). Là một nhà thiết kế nội thất độc lập, cô phải vật lộn để tạo ra những sản phẩm thành công và không ngừng cố gắng gây ấn tượng với cha mình bằng các tác phẩm của mình.

Bạn trai lâu năm của cô, Han Chang-ryul ( Kim Ji-seok ), chia tay với cô, lý do là Kae-in là một người phụ nữ dễ dãi và hay thúc ép. Mặc dù rất buồn, Kae-in vẫn tham dự đám cưới của bạn và bạn cùng phòng của cô, Kim In-hee ( Wang Ji-hye), chỉ để phát hiện ra rằng cô ấy đang kết hôn với Chang-ryul; và cả hai đã nhìn thấy nhau sau lưng cô ấy một thời gian. Sau khi cô ấy đối mặt với họ, hôn lễ trở nên hỗn loạn và bị hủy bỏ. Kae-in rất đau lòng và quyết tâm không bao giờ có cơ hội yêu đương nữa.

Nàng ngốc và Quân Sư
8

Vườn sao băng

13/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 5/1/2009

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: tình cảm lãng mạn

Thời lượng: 25 tập

Đạo diễn: Jeon Ki Sang

Diễn viên: Goo Hye Sun, Lee Min Ho, ...

Điểm IMDb: N/A

Bộ phim mở đầu với việc giới thiệu tập đoàn Shinhwa - một trong những tập đoàn lớn mạnh nhất của Hàn Quốc được điều hành bởi nữ chủ tịch Kang Hee Soo (mẹ của Goo Jun Pyo). Goo Jun Pyo (Lee Min Ho) là thủ lĩnh của F4, nhóm các chàng trai hào hoa và quyền lực nhất trường trung học danh tiếng Shinhwa. Những thành viên khác của nhóm bao gồm Yoon Ji Hoo - cháu ngoại của Cựu Tổng thống Hàn Quốc, So Yi Jung - nghệ nhân gốm nổi tiếng và Song Woo Bin - con trai của một gia đình xã hội đen.

Khi F4 bắt nạt một học sinh đến mức cậu định tự tử, cô gái nhà nghèo nhưng đầy hoạt bát - Geum Jan Di (Goo Hye Sun) đã cứu sống cậu và dưới áp lực của truyền thông, cô nhận được một suất học bổng tại trường Trung học Shinhwa. Gia đình Jan Di kinh doanh giặt là và cô sống trong một căn hộ nhỏ với bố mẹ (Geum Il Bong, Na Gong Joo) và em trai của mình (Geum Kang San).

Nữ sinh Jan Di đối đầu với F4, đặc biệt là thủ lĩnh Goo Jun Pyo. Bản lĩnh của Jan Di đã khiến Goo Jun Pyo dần đem lòng yêu mến. Tuy nhiê sự khác biệt về giai cấp khiến cho tình yêu của họ gặp nhiều trắc trở. Liệu cuối cùng họ có được ở bên nhau? 

Vườn sao băng

9

Secret Campus - Bí mật sân trường

13/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 10/5/2006

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Học đường, tình cảm

Thời lượng: 24 tập

Đạo diễn: Chang-yong Lee

Diễn viên: Seung-hyeon, Do-hyeon Lee, Chae Woon, Seong-min Seol, Jang Ki-Beom, Hyeon-ho Shin, Yu-mi Bae, Park Bo-Young, Kang Hae-In

Điểm IMDb: N/A

Bí Mật Sân Trường thuộc thể loại phim tình cảm học đường, một bộ phim kinh điển của điện ảnh Hàn Quốc và có sự tham gia diễn xuất của nữ diễn viên nhí nhảnh, dễ thương Park Bo Young. Những con người trẻ vật lộn với suy nghĩ và những rung động đầu đời, cái tuổi còn ngây thơ, hồn nhiên là thời đẹp nhất đời mỗi người. Cha Ah Rang (Park Bo Young) là một cô gái dễ thương, hồn nhiên và vô âu vô lo.

Crush của cô là Park Do Hyun (Lee Min Ho), cô thẳng thắng bài tỏ cảm xúc mà miệt mài theo đuổi Do Hyun dù có bị từ chối nhiều lần đi nữa. Bộ phim khá thành công và vai diễn của Park Bo Young nhận được nhiều lời khen vì cô đã khắc họa rất rõ nét và tự nhiên của một cô bé tuổi mới lớn. Bước đầu thành công trong sự nghiệp diễn xuất của nữ diễn viên tài năng.

Secret Campus - Bí mật sân trường
10

Bounty Hunters - Thợ săn tiền thưởng

13/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 1/7/2016

Quốc gia sản xuất: Trung Quốc

Thể loại: Hành động, Hài hước, Lãng mạn

Thời lượng: 2 tập

Đạo diễn: Terra Shin

Diễn viên: Bounty Hunter - Lee Min Ho, Chung Hán Lương, Đường Yên

Điểm IMDb: N/A

Phim là câu chuyện đầy tình cờ giữa 5 nhân vật chính diễn ra tại nước Mỹ. Họ bất ngờ quen biết và cùng chung chí hướng trừ gian diệt bạo. Từ những thợ săn tiền thưởng chuyên nghiệp, nhóm 5 thành viên gồm Yi San (Lee Min Ho), A Yo (Chung Hán Lương), Cat (Đường Yên), Swan (Ngô Thiên Ngữ), Tommy (Từ Chính Hy), Bảo Bảo (Phàn Thiếu Hoàng) đã chuyển hướng để hành hiệp trượng nghĩa.

Riêng Lee Min Ho, vào vai nhân vật chính Yi San là một chàng trai vừa thông minh, tài giỏi và cũng là một cao thủ võ thuật.

Bounty Hunters - Thợ săn tiền thưởng

Những ai là tín đồ của phim Hàn thì đừng bỏ lỡ tuyển tập 10 bộ phim Lee Min Ho thủ vai hay nhất trên đây nhé. Chắc chắn bạn sẽ "điên đảo" vì vẻ đẹp chuẩn soái ca cũng như diễn xuất ấn tượng của Lee Min Ho. Chúc các bạn xem phim vui nhé! 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo