Top 10 phim Esther Supreeleela gây thương nhớ của ngọc nữ của xứ sở chùa Vàng

5.0  (1 bình chọn)
 4,426

Chắc hẳn những mọt phim Thái không còn xa lạ gì với nữ diễn viên nổi tiếng của làng điện ảnh Thái Lan Esther Supreeleela. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, gương mặt sáng mà cô còn có tài năng diễn xuất đa dạng, luôn làm mới mình qua từng vai diễn. Vì vậy, những bộ phim có sự tham gia của Esther Supreeleela đều được các nhà phê bình đánh giá rất cao và nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả. Nếu bạn là một người yêu phim Thái thì không nên bỏ qua top 10 bộ phim do Esther Supreeleela thủ vai hay nhất trong bài viết dưới đây nhé! Chắc chắn vẻ đẹp của nữ diễn viên này sẽ làm bạn mê mẩn ngay từ những thước phim đầu tiên.

1

Em là định mệnh của anh - You're my destiny

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 04/09/2017 

Quốc gia sản xuất: Thái Lan

Thể loại: Hài kịch, Lãng mạn

Thời lượng: 17 tập

Đạo diễn: Worawit Khuttiyayothin

Diễn viên: Esther Supreeleela, Sukrit Wisetkaew

Điểm IMDb: 7.4/10

Wanida (Esther) là một cô gái văn phòng điển hình trong cuộc sống ngày nay. Với cặp mắt kính dày cộm, ngoại hình cực kì phổ thông, tính cách vô cùng thật thà... Wanida thường xuyên được các đồng nghiệp trong công ty "hỏi thăm" với cách mà không ai muốn. Pawut (Bie) là Tổng giám đốc của một công ty danh tiếng, anh sỡ hữu vẻ ngoài lịch lãm, thông minh... Hơn như thế nữa là Pawut là một người rất chung tình. Anh đã có bạn gái và luôn hết mực yêu thương, chiều chuộng với cô gái đó.

Mọi chuyện sẽ chẳng có gì xảy ra nếu như Wanida và Pawut không cùng nhau đặt chân lên chiếc tàu đó để rồi thần tình yêu đã đưa họ đến với nhau bằng một đêm tình bất đắt dĩ. Sau đó Wanida phát hiện mình có thai và Pawut bắt buộc phải chịu trách nhiệm với cô. Cả hai kết hôn với nhau khi cả Pawut lẫn Wanida vẫn chưa hề biết gì về đối phương cả. Liệu tình yêu có đến với Pawut và Wanida hay không? Hành trình mà họ đến được với nhau sẽ đầy thử thách hay cực kì suôn sẻ như nguyên nhân họ cưới nhau ban đầu?

Em là định mệnh của anh - You're my destiny
2

Chàng Hoàng Tử Trong Mơ phần 1 - U Prince Series

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 22/05/2016

Quốc gia sản xuất: Thái Lan

Thể loại: Lãng mạn, Chính kịch 

Thời lượng: 54 tập 

Đạo diễn: Chatkaew Susiwa

Diễn viên: Esther Supreeleela, Puttichai Kasetsin

Điểm IMDb: N/A

“Chàng Hoàng Tử Trong Mơ phần 1 - U Prince Series” xoay quanh chuyện tình của Sipthit và Pikkaeng. Sibtit (Push Puttichai thủ vai) một playboy chính hiệu mà còn là hotboy trường IUCA khoa Nông Nghiệp. Còn Pikkaeng (Esther Supreeleela) thì là một cô nàng cá tính, chuyên gây rối. Một ngày đẹp trời, khi tham gia buổi tiệc cùng bạn bè trong một quán bar, anh bắt gặp cô nàng, anh đến bắt chuyện làm quen nhưng bị cô lơ đẹp.

Một lần tình cờ, bố cô phát hiện cô nàng đã nhiều lần nói dối và lẻn đi ra ngoài vào ban đêm để uống rượu với bạn bè. Ông rất tức giận và quyết định gửi cô về nông trại của một người quen. Oan gia ngõ hẹp, chủ nông trại đó lại chính là Sibtis, cũng chính là người mà bố cô tin tưởng giao con gái mình cho anh ta quản lý. Và những câu chuyện dở khóc dở cười nhưng không kém phần ngọt ngào cũng bắt đầu từ đây.

Chàng Hoàng Tử Trong Mơ phần 1 - U Prince Series
3

Chỉ vì yêu em - Puer Tur

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 13/01/2016

Quốc gia sản xuất: Thái Lan

Thể loại: Hành động, Lãng mạn

Thời lượng: 14 tập

Đạo diễn: Đang cập nhật

Diễn viên: Esther Supreeleela, Puttichai Kasetsin

Điểm IMDb: N/A

Phim "Chỉ vì yêu em" kể về cuộc đời đầy nước mắt của chàng trai hiền lành Chanon (Push). Là trụ cột trong gia đình, anh luôn chăm chỉ làm việc để trang trải cuộc sống, nuôi em gái và mẹ hiền. Cuối cùng công sức của Chanon đã được đền đáp khi sếp lớn quyết định bổ nhiệm anh lên làm quản lý.

Trong buổi tiệc sinh nhật cấp trên, Chanon được giới thiệu làm quen với Antika (Esther), con gái của ông chủ, có xuất thân hoàn toàn khác biệt với anh. Yêu nhau say đắm từ cái nhìn đầu tiên, hai người quyết định tiến đến hôn nhân. Ngay trong ngày đám cưới với Antika, Chanon bất ngờ bị bắt. Anh trở thành nạn nhân của một âm mưu ngầm khi bị kết án 5 năm tù giam thay cho kẻ phạm tội thật sự, cũng chính là anh họ của tiểu thư Antika.

Ra tù, Chanon chối bỏ tình yêu vì cho rằng bản thân không xứng đáng, không muốn người con gái đó phải chịu khổ. Anh lang bạt nay đây mai đó với cái danh tội phạm 5 năm tù và liên tục chịu nhiều ủy khuất. Kết thúc bộ phim, âm mưu đen tối được phơi bày, Chanon trở về với Antika sau khi mất đi 3 người thân yêu nhất là mẹ, em gái và người em gái vẫn luôn yêu anh đơn phương.

Chỉ vì yêu em - Puer Tur
4

Chẳng Phải Định Mệnh Của Nhau - Prom Mai Dai Likit

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 31/10/2018

Quốc gia sản xuất: Thái Lan

Thể loại: Tình cảm

Thời lượng: 27 tập

Đạo diễn: Karun Komanuwong   

Diễn viên: Esther Supreeleela

Điểm IMDb: 8.8/10

"Chẳng phải định mệnh của nhau" xoay quanh câu chuyện tình yêu định mệnh đầy trắc trở của nữ y tá xinh đẹp Karakade và anh chàng triệu phú Orachun. Trong một lần phải phẫu thuật, Orachun tình cờ quen biết cô y tá Karakade, họ không hợp nhau ngay từ lần gặp đầu tiên và liên tục xảy ra tranh cãi. Tuy nhiên, sau một thời gian được Karakade chăm sóc chu đáo và khắt khe, Orachun dần nhận ra tình cảm của mình và quyết tâm theo đuổi cô y tá xinh đẹp. Tuy nhiên, họ gặp phải không ít trở ngại, vừa về tính cách vừa về khoảng cách.

Bộ phim truyền hình Prom Mai Dai Likit đánh dấu bộ phim remake thứ 2 với sự góp mặt của hai diễn viên Bie Sukrit và Esther Supreeleela. Sau khi nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ bộ phim remake Định mệnh anh yêu em bản Thái, Bie Sukrit và Esther Supreeleela lại tiếp tục tái hợp trong tác phẩm này.

Chẳng Phải Định Mệnh Của Nhau - Prom Mai Dai Likit
5

Thách Yêu 2 Năm - Love Battle

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 13/9/2019

Quốc gia sản xuất: Thái Lan

Thể loại: Lãng mạn, Hài hước

Thời lượng: 126 phút

Đạo diễn: Wirat Hengkongdee

Diễn viên: Esther Supreeleela, Prama Imanothai

Điểm IMDb: 6.0/10

Thách Yêu 2 Năm (Love Battle) là một cuộc chiến giữa hai phe có niềm tin hoàn toàn đối lập về tình yêu. Jeed – cô gái luôn tin rằng ai cũng có thể tìm thấy tình yêu của riêng mình và chàng trai không còn tin và tình yêu tên là Tan.

Tan (Prama đảm nhận) - một chuyên gia phân tích và sáng tạo ra loại bảo hiểm mang tên “Yêu Hai Năm Đảm Bảo Hoàn Tiền”. Khi người mua bảo hiểm sẽ được hoàn tiền 100% kèm 30% lãi suất nếu họ không chia tay sau 2 năm kể từ ngày kí hợp đồng nhưng họ chia tay thì chỉ nhận lại được một nửa số tiền ban đầu.

Cuộc chiến bắt đầu khi Jeed (Esther thủ vai) được chuyển đến giúp Tan bán bảo hiểm mới này. Trong khi anh chàng Tan làm mọi cách để khiến các cặp đôi chia tay, còn Jeed lại cố gắng để giúp họ ở bên nhau. Liệu họ ai sẽ thành công, hãy đón xem nhé?

Thách Yêu 2 Năm - Love Battle
6

Bão Cát - Payu Sai

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 26/04/2021

Quốc gia sản xuất: Thái Lan

Thể loại: Tâm Lý - Tình Cảm

Thời lượng: 28 tập

Đạo diễn: Thanapol Phangdee 

Diễn viên: Esther Supreeleela, Film Thanapat Kawila 

Điểm IMDb: N/A

Câu chuyện bắt đầu từ vụ mất tích bí ẩn của người anh trai cùng cha khác mẹ của Naret (Film) và điều đó khiến anh gặp lại mối tình đầu không thể nào quên của anh là Sai (Esther). Điều ngang trái hơn nữa là hiện nay cô là người bạn thân thiết của anh trai mình. 

Bao nhiêu thắc mắc về sự tan vỡ trong quá khứ lẫn những manh mối về sự mất tích bí ẩn của anh trai luôn canh cánh trong lòng Naret. Khiến anh và Sai dấn thân vào hành trình tìm kiếm anh trai, đồng thời tìm ra kẻ chủ mưu đứng sau mọi chuyện.

Là một trong những bộ phim được khán giả yêu thích nửa đầu 2021, với lối diễn xuất tự nhiên, Esther để lại trong lòng khán giả một ấn tượng mỗi khi nhắc về Sai trong phim Bão Cát.

Bão Cát - Payu Sai
7

Ván Cược Tình Yêu - Leh Game Rak

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 17/06/2020

Quốc gia sản xuất: Thái Lan

Thể loại: Tâm Lý - Tình Cảm

Thời lượng: 26 tập

Đạo diễn: Chatchai Surasit

Diễn viên: Esther Supreeleela, Son Yuke Songpaisarn

Điểm IMDb: N/A

Phim Ván Cược Tình Yêu xoay quanh cô nàng tên Namkhaeng (Esther đảm nhận) và câu chuyện tình éo le, ngang trái với chàng trai tên là Saifah (Son Yuke đảm nhận). Cô là một đứa trẻ mồ côi và được nhận nuôi, cũng vì thế mà cô sẵn sàng đóng giả thành con trai đã mất của cha nuôi mình. Sau đó, cô sang nước ngoài du học và khi lớn lên về tiếp quản công ty của cha mình.

Trong khi đó, Saifah - người thừa kế của một công ty nổi tiếng, cả gia đình của anh bị người ta hãm hại và anh may mắn trốn thoát. Sau đó anh trở lại với một cái tên khác, Saifah xin vào công ty của Namkhaeng để điều tra chuyện năm xưa và đem lòng yêu cô. Tuy nhiên, tình yêu của hai người gặp trở lại bởi thân phận thực sự của từng người.

Ván Cược Tình Yêu - Leh Game Rak
8

Trở Về Ngày Yêu Ấy - Deja Vu Ruk Yon Welah

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 20/02/2020

Quốc gia sản xuất: Thái Lan

Thể loại: Tâm lý, Lãng mạn, Thần thoại

Thời lượng: 22 tập

Đạo diễn: Worawit Khuttiyayothin

Diễn viên: Esther Supreeleela, Pong Nawat

Điểm IMDb: N/A

“Trở Về Ngày Yêu Ấy - Deja Vu Rak Yon Welah” xoay quanh Jane (Esther thủ vai) là một vũ công múa ba lê tài năng. Cô gặp Win (Pong Nawat thủ vai) một doanh nhân giàu có, trong một tai nạn và cô đã cứu anh khỏi đám cháy. Trong thời gian hồi phục, 2 người yêu nhau. Những tưởng cuộc sống sẽ mãi hạnh phúc về sau. Thì định mệnh trớ trêu đã cướp đi của cô 2 người cô yêu thương nhất trong một vụ tai nạn xe hơi.

Dường như duyên phận giữa họ là hai đường kẻ song song mãi chẳng đến được bước đích hạnh phúc. Nhưng đôi khi điều diệu kỳ vẫn sẽ xuất hiện trong đời, người đàn ông bí ẩn kia mang phép màu đến cho cô quay lại với anh nhưng với điều kiện anh phải đánh đổi một thứ. Thứ ấy là gì? Liệu sự đánh đổi này có giúp cả hai có được cái kết viên mãn cuối cùng hay không.

Trở Về Ngày Yêu Ấy - Deja Vu Ruk Yon Welah
9

Trái Tim Đại Dương Xanh - Neth Mahunnop

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 17/12/2020

Quốc gia sản xuất: Thái Lan

Thể loại: Tội Phạm - Hành Động, Tâm Lý - Tình Cảm

Thời lượng: 18 tập

Đạo diễn: Đang cập nhật

Diễn viên: Esther Supreeleela, Son Yuke Songpaisarn

Điểm IMDb: N/A

“Trái Tim Đại Dương Xanh - Neth Mahunnop” là bộ phim tiếp theo nằm trong danh sách top 10 phim hay nhất với sự tham gia của Neth Mahunnop. Bộ phim xoay quanh Prom Poom là một vệ sĩ trẻ, anh điển trai và rất giỏi võ, luôn được giao những nhiệm vụ khó. Lúc này, có nhiều tin đồn viên kim cương quý giá bị đánh cắp và có rất nhiều kẻ muốn lấy nó. Với trị giá cực lớn, cảnh sát bắt đầu vào cuộc và 10 kẻ tình nghi được cho vào tầm ngắm. Sau đó, Poom được chọn để thực hiện nhiệm vụ truy tìm kẻ trộm, người đứng sau điều khiển mọi chuyện là ai.

Đồng hành cùng anh là Lisa (Esther Mahunnop thủ vai), cô nàng thông minh, xinh đẹp. Liệu hai người có thể tìm ra sự thật, bắt gọn tên tội phạm? Hãy cùng đón xem những tập tiếp theo của bộ phim để biết những tình tiết thú vị nhé!

Trái Tim Đại Dương Xanh - Neth Mahunnop
10

Cô Vịt Xấu Xí Phần 4: Thiên Đường Mỹ Nam - Ugly Duckling Series 4 : Boy's Paradise

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 17/05/2015

Quốc gia sản xuất: Thái Lan

Thể loại: Chính kịch, Lãng mạn

Thời lượng: 9 tập

Đạo diễn: Chatkaew Susiwa

Diễn viên: Esther Supreeleela, Korn Khunatipapisiri

Điểm IMDb: 6.9/10

“Cô Vịt Xấu Xí Phần 4: Thiên Đường Mỹ Nam - Ugly Duckling Series 4” kể về cô nàng Mami (Esther thủ vai) - chủ tịch câu lạc bộ Vịt Xấu Xí. Cô nàng xinh đẹp, cá tính, đáng yêu - nhưng mắc bệnh "ghét đàn ông" và chỉ chơi với con gái. Thế nhưng một chuyện không ngờ tới đã xảy ra, vào một ngày đẹp trời, cô nàng tỉnh giấc và phát hiện ra ba cô bạn thân đang sống chung với mình bỗng dưng biến mất, thay vào đó là 3 anh chàng xuất hiện, xông vào nhà và đòi ở chung.

Trong phim, Esther Supreeleela vào vai Mami, là một cô gái sống riêng một mình với tiền trợ cấp thường xuyên từ cha mẹ. Khi mẹ cô phát hiện cô đang thầm thích một người, cô đã thề chết để theo đuổi tình yêu đó. Vì vậy, mẹ cô đã cho ba người đàn ông thuê căn nhà đó với mong muốn đưa con gái mình đi nơi khác sống. Nhưng Mami lại vướng vào chuyện tình cảm của người khác nên cô đã nhờ CU (Sean Jindachote), người bạn cùng phòng của cô, giả làm bạn trai cô.

Cô Vịt Xấu Xí Phần 4: Thiên Đường Mỹ Nam - Ugly Duckling Series 4 : Boy's Paradise

Với top 10 bộ phim do Esther Supreeleela thủ vai trên đây, Topz hy vọng đã giúp bạn lựa chọn cho mình những bộ phim hay nhất để cày trong những ngày cuối tuần. Thành công của mỗi bộ phim không chỉ nhờ kịch bản lôi cuốn mà còn nhờ vào sự yêu mên mà khán giả dành cho Esther Supreeleela. Vẻ ngoài xinh đẹp đáng yêu của Esther Supreeleela luôn tạo dấu ấn cho các bộ phim mà cô tham gia. Nếu bạn là người yêu mến nữ diễn viên nổi tiếng này thì đừng bỏ qua những bộ phim trên đây nhé!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo