Top 10 phim hay nhất của ngọc nữ Go Ara

5.0  (1 bình chọn)
 1,893

Được biết đến là một diễn viên tài năng qua những bộ phim bom tấn của điện ảnh và truyền hình Hàn Quốc, Go Ara đã gây ấn tượng mạnh với khán giả nhờ lối diễn xuất tốt cùng với đôi mắt nâu vạn người mê. Sự nghiệp của cô cũng rất thuận lợi khi liên tiếp được góp mặt vai chính trong các bộ phim đình đám trong nhiều năm liền và ẵm về những giải thưởng danh giá cùng lượng fan hâm mộ hùng hậu. Bài viết dưới đây là top 10 phim Go Ara được yêu thích nhất, những ai đang fan của cô ấy hoặc đơn thuần chỉ là một người mê phim Hàn  thì chắc chắn không thể bỏ qua những bộ phim này đâu nha!

1

Người Cha Bất Đắc Dĩ (Papa)

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 02/02/2012

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Tình cảm, Hài hước 

Thời lượng: 118 phút

Đạo diễn: Kim Mi Hae

Diễn viên: Go Ara, Park Yong Woo

Điểm IMDb: 6.9/10

                   

Bộ phim “Người Cha Bất Đắc Dĩ – Papa 2012”: Một người quản lí với cuộc truy tìm ngôi sao của mình bất thành và đành phải trụ lại nước Mỹ. Cuộc hành trình của Chun Sub (Park Yong Woo) sẽ như thế nào? Anh khó mà đoán trước được những gì sắp xảy ra với mình. Để có thể ở lại nước Mỹ mà không bị trục xuất về nước, anh phải làm đám cưới giả với một phụ nữ đã qua 5 đời chồng. Nhưng thật không may, sau khi tổ chức hôn lễ, một tai nạn xe bất ngờ xảy đến khiến người phụ nữ kia thiệt mạng. Thế là anh bỗng dưng trở thành người bảo hộ cho 6 người con của “ vợ mới cưới”.

Trở thành người cha bắt đắc dĩ trong một gia đình đa sắc tộc. Một cô chị cả June (Go Ah Ra) tài năng và đảm đang, một cặp song sinh láu lỉnh, 1 cô em trầm tính và ít nói, 1 anh chàng da đen béo ục ịch và 1 cô em út dễ thương. Vừa bước chân vào ngôi nhà, anh đã bị cho vài cú nhớ đời. Một điều đặc biệt là gia đình này có khiếu âm nhạc. Câu chuyện dần dần hé mở với bao thăng trầm. Tham gia cuộc thi ca nhạc để giành giải thưởng 30 000 USD. Rồi từ đó có những rắc rối xảy ra bởi số nợ mà Chun Sub đang mang.

Người Cha Bất Đắc Dĩ (Papa)
2

Hoa Lang (Hwarang: The Poet Warrior Youth)

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 19/12/2016

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: Tình cảm, Cổ trang

Thời lượng: 24 tập 60 phút/tập

Đạo diễn: Yoon Sung Sik, Kim Yeong Jo

Diễn viên: Park Seo-joon, Go Ara ,Park Hyung-sik ,Kim Tae Hyung

Điểm IMDb: 8.0/10 

                 

Phim Hoa vương lấy bối cảnh khi bữ hoàng Ji So đã cai trị Vương quốc Silla với tư cách nhiếp chính kể từ khi Vua Beopheung qua đời. Bà đã giữ cho đứa con trai nhỏ của bà là Sam Maek Jong ẩn mình bên ngoài thủ đô Seorabeol mong cậu bé an toàn trước kẻ thù và sát thủ. Khi Sam maek jong đến tuổi trưởng thành, các quý tộc, công dân, quan chức và cả chính Maek Jong đều trở nên thiếu kiên nhẫn khi Ji So chuẩn bị chuyển nhường quyền lực.

Để phá vỡ sức mạnh của các quý tộc, những người đã quen với các đặc quyền của họ theo hệ thống cấp bậc thì Ji So có kế hoạch thành lập một nhóm ưu tú mới - Hwarang. Nhóm này sẽ giúp cắt ngang các phe thế lực hiện có và ràng buộc họ trong việc bảo vệ Maek Jong và ngai vàng. Khi nhóm nam thanh niên ưu tú mới này gắn kết và phát triển thì họ không biết rằng một người trong số họ là vị vua tương lai của đất nước - Sam Maek Jong.

Hoa Lang (Hwarang: The Poet Warrior Youth)
3

Nhà ảo thuật thời Joseon - The Magician

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 30/12/2015

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: Hành động, Cổ trang

Thời lượng: 122 phút

Đạo diễn: Kim Dae Seung

Diễn viên: Go Ara, Hong Gyung-Yun, Hong Suk-Youn, Jang Yoo-Sang, Jin Hee-Kyung, Jo Dal-Hwan, Jo Gi-Wang, Jo Yoon-Hee, Kim Jin-Hee, Kim Sun-Ha

Điểm IMDb: 6.0/10

                 

Phim Nhà ảo thuật thời Joseon kể về pháp sư được săn lùng nhiều nhất ở Moorangroo - Hwan Hee. Hwan Hee phải chịu đựng một thời thơ ấu bị ngược đãi. Khi còn nhỏ, anh bị pháp sư thời nhà Thanh Gwi Mol lạm dụng thể xác. Cuối cùng Hwan Hee và bạn của anh ta là Bo Eum đã cố gắng chạy trốn khỏi Gwi Mol.

Trong khi đó, Cheong Myung là công chúa của triều đại Joseon. Cô đi đến triều đại nhà Thanh để kết hôn với hoàng tử của triều đại nhà Thanh. Mặc dù không muốn nhưng cô không có lựa chọn nào cả. Trên đường đến Qing, cô dừng lại cùng nhóm của mình ở Uiji. Ở đó, cô gặp Hwan Hee gần một vách đá trên sườn núi. Hwan Hee không biết rằng Cheong Myung là công chúa nên anh đã yêu cô ấy. Cheong Myung cũng phải lòng với cách sống tự do của Hwan Hee. Tuy nhiên, Pháp sư bạo lực Gwi Mol lại chuẩn bị quay trở lại Joseon để tìm kiếm Hwan Hee, Bo Eum.

Nhà ảo thuật thời Joseon - The Magician
4

Thám Tử Tài Năng - Phantom Detective

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 04/05/2016

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: Hành động, Hài hước

Thời lượng: 125 phút

Đạo diễn: Shin Chang Hwan

Diễn viên: Go Ara, Lee Je Hoon, Park Geun Hyung

Điểm IMDb: 6.3/10

               

Phantom Detective xoay quanh chàng thám tử Hong Gil Dong (Lee Je Hoon), người điều hành một văn phòng thám tử bất hợp pháp cùng cô chủ tịch họ Hwang (Go Ara). Theo ý nguyện của bố Chủ tịch Hwang, họ cùng nhau truy bắt những kẻ phạm tội đang lẩn trốn. Hong Gil Dong có thể tìm ra bất kì ai chỉ trong vòng chưa tới một giờ đồng hồ, nhưng riêng với tên tội phạm Kim Byung Duk (Park Geun Hyung), hắn ta đã ẩn náu thành công suốt nhiều năm qua. Kim Byung Duk là kẻ đã giết mẹ của Hong Gil Dong. Kí ức của Hong Gil Dong bắt đầu từ năm 8 tuổi khi mẹ của anh bị sát hại.

Cuối cùng, Hong Gil Dong biết được vị trí của Kim Byeong Duk và lái xe đến đó vào ban đêm. Ngay trước khi anh đến, Kim Byung Duk bị bắt cóc và chỉ còn lại hai cháu gái Dong Yi và Mal Soon. Theo ý muốn trả thù, Hong Gil Dong đưa các cháu gái đi tìm ông nội của họ. Ngay sau đó, Hong Gil Dong phát hiện ra mình đang chống lại tổ chức Gwangeunhwe cực kỳ đen tối và quyền lực.

Thám Tử Tài Năng - Phantom Detective
5

Lời hồi đáp 1994 - Reply 1994

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Năm công chiếu: 18/10/2013

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: Tình cảm, Hài hước

Thời lượng: 21 tập 60-90 phút/tập

Đạo diễn: Kwak Jung Hwan

Diễn viên: Go A-ra ,Jung Woo Yu, Yeon-seok, Kim Seong-gyun, Min Do-hui, Baro Son, Ho-jun, Seong Dong-il, Lee Il-hwa

Điểm IMDb: 7.8/10 

                 

Nối tiếp thành công của bộ phim Reply 1997, Reply 1994 kể lại câu chuyện về các sự kiện văn hóa nổi bật ở Hàn Quốc năm 1994, với sự xuất hiện của ban nhạc idol đầu tiên của k-pop, ‘Seo Taiji and Boys‘, và đội bóng rổ của Đại Hàn Dân quốc. 3 chàng trai (Yoo Yun Suk), (Jung Woo) và (Kim Sung Kyun) từ tỉnh Gyungsang thuê nhà trọ cùng nhau khi lên học đại học ở Seoul. Tại đây, họ gặp gỡ cô con gái của chủ nhà trọ, Na Sung (Go Ah Ra).

Câu chuyện nói về những người bạn thân đang tham gia bữa tiệc tân gia của một cặp đôi trong số họ, vừa xem lại cuốn băng ghi lại đám cưới của chủ nhà, vừa bàn tán và nhớ về cuộc sống của họ khi còn ở tuổi 20: Năm 1994, sáu chàng trai, cô gái đến từ các tỉnh thành khác nhau của Hàn Quốc lần đầu tới Seoul để bắt đầu cuộc sống sinh viên.

Lời hồi đáp 1994 - Reply 1994
6

Người Cha Vô Hình- Who Are You

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 03/03/2008

Thể loại: Tâm lý, Tình cảm

Thời lượng: 17 tập, 70 phút/tập

Đạo diễn: Yoon Kye Sang, Go Ah Ra, Kang Nam Gil, Kim Ji Han, Lee Min Jung, Lee Do Young

Diễn viên: Go Ara, Yoon Kye Sang

Điểm IMDb: 7.2/10

               

Bộ phim là một câu chuyện đặc biệt kể về người cha Son Il Gun tệ bạc (Kang Nam Gil đóng) và đứa con gái cạn nghĩ Young In (Go Ah Ra). Nhưng hai cha con đã biết tha thứ và thông hiểu lẫn nhau khi người cha bị tai nạn đột ngột qua đời, trong lúc đi chuyển phát hàng nhanh. Người cha Son Il Gun sau khi chết biến thành hồn ma, vẫn quyến luyến trần gian vì con gái. Để gặp và chăm sóc cho con, ông đã mượn xác anh chàng Cha Seung Hyo (Yoon Kye Sang) trong vòng 49 ngày

Mục tiêu của ông là trong những ngày đó, ông có thể bày tỏ tình yêu và làm những điều chưa thể thực hiện cho con khi còn sống, như mua thức ăn, quần áo cho Young In (dùng tiền của Seung Hyo). Điều ông không thể ngờ nhất là sau đó, chính Cha Seung Hyo đã yêu con gái của ông. Cha Seung Hyo là một cậu bé bị bỏ rơi và được một người ở Mỹ nhận về nuôi. Vì vậy, anh trở thành một thanh niên có tính cách lạnh lùng nhưng rất giàu có nhờ vào công việc kinh doanh. Lúc quay về Hàn Quốc công tác, anh bất ngờ bị tai nạn giao thông. Sau đó, Seung Hyo khám phá ra điều kỳ lạ là anh có thể nhìn thấy ma. Hơn nữa, anh bắt đầu có những hành động lạ vì bị ông Son Il Gun sử dụng cơ thể của mình ba giờ mỗi ngày.

Trong thời gian đó, Seung Hyo dần dần mở tấm lòng với Son Young In - cô gái có tính cách hoàn toàn trái ngược với anh. Young In nóng nảy, luôn muốn trở thành một tác giả truyện tranh. Ban đầu, cô có ấn tượng rất xấu với Seung Hyo khi làm công việc bán thời gian. Nhưng dần dần, Young In dịu dàng hơn với Seung Hyo và thương mến anh vì phát hiện được cha mình trong thân xác anh. Thêm vào đó, cô cũng khám phá và cảm thông với tuổi thơ đau buồn của Seung Hyo.

Người Cha Vô Hình- Who Are You
7

Chạy Đâu Cho Thoát - You're All Surrounded

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 07/05/2014

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: Tâm lý, Tình cảm 

Thời lượng: 20 tập, 75 phút/tập

Đạo diễn: Lee Myung Woo, Yoo In Shik

Diễn viên: Ahn Jae Hyun, Cha Seung Won, Go Ara, Lee Seung Gi

Điểm IMDb: 7.5/10

                 

Liệu các chiến sĩ cảnh sát tân binh có thể bảo vệ những người dân Gangnam hay phô trương ở Seoul khỏi bọn tội phạm nguy hiểm? Eun Dae Goo (Lee Seung Gi) là anh cảnh sát mới bước vào nghề, có chỉ số IQ 150 nhưng lại dùng chính cái miêng khéo léo và thái độ cứng rắn của mình để che giấu quá khứ đau lòng về gia đình anh.

Cũng là một tân binh, Eo Soo Sun (Go Ah Ra) là chiến sĩ nữ duy nhất trong số những người mới nhưng lại không cho phép bất kể ai bắt nạt mình, thậm chí cả Seo Pan Seok (Cha Seung Won), trưởng nhóm đội Phòng chống tội phạm bạo lực. Và các tân binh ấy liệu có thể chứng minh năng lực của mình?

Chạy Đâu Cho Thoát - You're All Surrounded
8

Thần Chết - Black

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 14/10/2017

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: Tâm lý, Kinh dị

Thời lượng: 16 tập , 60 phút/tập

Đạo diễn: Kim Hong Sun

Diễn viên: Go Ara, Song Seung Hun, Kim Dong-Joon, Jo Jae Hyun, Kim Won-Hae, Heo Jae-Ho, Oh Cho Hee

Điểm IMDb: 8/10

                 

Phim Thần chết có nội dung kể về thần chết Han Moo Gang bị bắt phải đi truy tìm đối tác đào tẩu của mình. Trong quá trình này, anh ta khám phá ra sự thật về một loạt vụ án lạnh lùng từ 20 năm trước. Việc điều tra các vụ giết người làm phức tạp thêm vai trò chính của thần chết khi hướng dẫn người đã khuất đến thế giới bên kia của họ.

Trong khi Go Ara vào vai một cô gái có khả năng nhìn thấy trước cái chết. Thần chết lạnh lùng Song Seung Hun cuối cùng lại phải lòng cô gái phàm trần có năng lực đặc biệt Go Ara nhân vật Kang Ha Ram và chuyện tình của họ đã phá vỡ mọi luật lệ của vũ trụ. Điều này khiến anh ta phá vỡ quy tắc chống lại việc tham gia vào các vấn đề của con người.

Thần Chết - Black
9

Quý Cô Hammurabi - Miss Hammurabi

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 21/03/2018

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: Tâm lý, Tình cảm

Thời lượng: 16 tập, 45 phút/tập

Đạo diễn: Kwak Jung Hwan

Diễn viên: Ryu Duk Hwan, Sung Dong Il, Go Ah Ra, Lee Elijah

Điểm IMDb: 7.6/10 

                 

Phim Quý Cô Hammurabi Miss Hammurabi (Qúy Cô Hammurabi) là bộ phim truyền hình của đài JTBC có sự tham gia của nữ diễn viên Go Ara và nam ca sĩ thần tượng L (Kim Myung Soo) thuộc nhóm Infinite. Go Ara sẽ đóng vai Park Cha Oh Reum, một cô thẩm phán trẻ nhưng đầy đam mê và nhiệt huyết, cô là người không thể khoanh tay đứng nhìn bất công đang diễn ra.

Đồng hành cùng cô là anh chàng Im Ba Reun (L của INFINITE), một thẩm phán làm việc vô cùng nguyên tắc và cứng nhắc. Ba Reun hội tụ nhiều yếu tố của một soái ca, đẹp trai, thông minh nhưng anh chàng chỉ muốn sống một cuộc đời yên tĩnh và không có hứng thú với danh vọng. Anh thường xuyên đụng độ với Park Cha Oh Reum và cả hai sẽ phát triển bằng cách học hỏi lẫn nhau và rơi vào lưới tình lúc nào không hay.

Quý Cô Hammurabi - Miss Hammurabi
10

Giai Điệu Lãng Mạn -Do Do Sol Sol La La Sol

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 26/08/2020

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: Tâm lý, Tình cảm

Thời lượng: 16 tập, 60 phút/tập

Đạo diễn: Kim Min Kyeong

Diễn viên: Go A-Ra, Lee Jae-wook, Kim Ji-hun, Um Hyeon-seop

Điểm IMDb: 7.4/10

               

Phim Giai điệu lãng mạn có nội dung xoay quanh Goo Ra Ra - một cô gái nhà giàu, ngây thơ và có mơ ước trở thành một nghệ sĩ dương cầm. Nhưng con đường của cô trở nên chông gai khi cha cô qua đời và gia đình bị phá sản. Để không bị chủ nợ đuổi đánh, Ra Ra quyết định trốn thoát.

Tuy nhiên, trên đường đi chiếc xe đã gặp tai nạn khi cố tránh chàng công nhân Sun Woo Joon. Nằm viện trong tình trạng gãy tay và không còn nơi nào để đi, Sun Woo Joon cảm thấy tội lỗi nên quyết định nhận trách nhiệm và chăm sóc cô. Với tính cách ngây thơ của Go Ra Ra, cô ấy dần bắt đầu len lỏi vào trái tim của Sun Woo Joon.

Giai Điệu Lãng Mạn -Do Do Sol Sol La La Sol

Trên đây là Top 10 phim của Go Ara hay nhất. Hi vọng với những thông tin bổ ích mà chúng tôi cung cấp, bạn sẽ lựa chọn được một bộ phim  mà mình yêu thích nhất để giải trí trong lúc rảnh rỗi.  Chúc các bạn xem phim vui vẻ và đừng quên cho mọi người biết cảm nhận về diễn xuất cũng như phim của Go Ara ở ngay dưới phần bình luận nhé!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo