Top 10 bộ phim hay nhất của mỹ nhân "hack tuổi" Han Ye Seul

5.0  (1 bình chọn)
 2,629

Han Ye Seul là một nữ diễn viên nổi tiếng người Mỹ gốc Hàn Quốc. Cô khởi nghiệp từ năm 2001 sau khi giành chiến thắng trong một cuộc thi siêu mẫu. Năm 2004 Ye Seul quyết định bỏ quốc tịch Mỹ và nhập quốc tịch Hàn Quốc để hoạt động chính thức như một diễn viên Hàn Quốc. Trong suốt thời gian hoạt động nghệ thuật của mình Han Ye Seul đoạt được rất nhiều danh hiệu nổi bật như: Giải thưởng điện ảnh Rồng Xanh lần thứ 29 cho hạng mục Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất, giải SBS Drama Awards năm 2014 với hạng mục Cặp đôi đẹp nhất cùng Joo Sang Wook. Sau bao nhiêu năm cống hiến, gia tài diễn xuất của cô đã có nhiều tác phẩm tiêu biểu, được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Bài viết sau đây sẽ tổng hợp top 10 bộ phim hay nhất của Han Ye Seul.

1

Cửu Vĩ Hồ Ngoại Truyện - Forbidden Love (2004)

18/01/2022

 Chỉnh sửa

- Ngày phát hành: 19/07/2004

- Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

- Thể loại: Tâm lý, hành động

- Thời lượng: 65 phút/tập (16 tập)

- Đạo diễn: Kim Hyung Il

- Diễn viên: Han Ye Seul, Kim Tae Hee, Jo Hyun Jae, Jun Jin

- Điểm IMDb: 7.2/10

Phim là mối tình tay ba buồn giữa những người bạn thuở thiếu thời là hồ ly Shi Yeon (Kim Tae Hee đóng), cảnh sát Min Woo (Jo Hyun Jae đóng) và anh chàng Moo Young (Jun Jin đóng). Khi lớn lên, mỗi người một sứ mệnh khác nhau, nhưng tình cảm dành cho nhau khiến họ gặp nhiều trắc trở.

Dù Shi Yeon đem lòng yêu Min Woo, nhưng cô có sứ mệnh riêng trong bộ tộc. Còn chàng cảnh sát không hề hay biết cô gái mình yêu lại liên quan đến những vụ án anh đang điều tra. Anh luôn cố gắng hết sức tìm ra manh mối của bộ tộc hồ ly, vô tình ảnh hưởng đến người mình yêu lúc nào không hay biết. Kết quả, cặp đôi bị chia cắt mãi mãi, sự ra đi của Shi Yeon và Min Woo khiến khán giả cảm thấy nuối tiếc khi phim kết thúc.

Trong phim Han Ye Seul chỉ đóng vai phụ, xuất hiện không nhiều nhưng đây chính là một trong những bộ phim để đời trong buổi đầu sự nghiệp của nữ diễn viên.

Cửu Vĩ Hồ Ngoại Truyện - Forbidden Love (2004)
2

Cặp đôi kỳ lạ - Couple or Trouble (2006)

18/01/2022

 Chỉnh sửa

- Ngày phát hành:  03/12/2006

- Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

- Thể loại:  Tình cảm, hài hước

- Thời lượng: 65 phút/tập (16 tập)

- Đạo diễn: Kim Sang Ho

- Diễn viên: Han Ye Seul, Oh Ji Ho, Kim Sung Min

- Điểm IMDb: 7.6/10

Phim Cặp đôi kỳ lạ kể về cô nàng thô lỗ, nóng nảy và luôn tỏ ra khó chịu Anna Jo. Cô trở về Hàn Quốc chỉ để tiếp tục kiểm soát cho người chồng của mình là Billy Park. Khi du thuyền gặp khó khăn cần sửa chữa, Anna đã thuê một tay thợ địa phương Jang Chul Soo để sửa vòi hoa sen cho cô. Tuy nhiên, trong quá trình có phát sinh vài vấn đề nên cô đã đẩy Chul Soo xuống biển. Sau đó, sau một cuộc cãi vã với Billy bằng cách đe dọa kết thúc cuộc hôn nhân của họ, cô đã uống say và bị tai nạn xe. 

Trong bệnh viện, người cứu cô và luôn ở bên cạnh cô lại chính là Chul Soo. Lợi dụng việc cô mất trí nhớ, anh thuyết phục cô rằng cô là bạn gái sống chung của anh và đổi tên cô là Na Sang Shil. Nhưng anh không ngờ lần này anh lại ngã vào lưới tình với cô.

Han Ye Seul đảm nhận vai Anna Jo, từ nhỏ đã được thừa hưởng một gia sản to lớn nên luôn được những kẻ nịnh bợ vây quanh. Với lối diễn nhập tâm, cô khiến cho khán giả thấy ghét cô tiểu thư kiêu ngạo lúc ban đầu nhưng càng về sau càng thấy yêu cô nàng hơn.

Cặp đôi kỳ lạ - Couple or Trouble (2006)
3

Cô Nàng Đào Mỏ - Miss Gold Digger (2007)

18/01/2022

 Chỉnh sửa

- Ngày phát hành: 18/12/2007

- Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

- Thể loại: Lãng mạn, hài hước

- Thời lượng: 108 phút

- Đạo diễn: Park Yong Jib

- Diễn viên:  Han Ye Seul, Lee Jong Hyuk, Kim In Kwon

- Điểm IMDb: 5.7/10

Phim Cô nàng đào mỏ xoay quanh Shin Mi Soo đang cùng lúc có mối quan hệ với bốn người đàn ông khác nhau. Họ bao gồm một anh chàng đại gia thuộc một tập đoàn cỡ bự ở Hàn Quốc, anh chàng trí thức đang chăm chỉ luyện thi với mơ ước đổi đời trong một cơ quan nhà nước, một tay rapper đẹp trai và một anh chàng nắm giữ những thông tin quan trọng của các dự án quảng cáo. Nhưng cuộc sống tình cảm của cô ngày càng trở nên rắc rối vì những người đàn ông đã phát hiện ra mình bị lừa dối.

Nữ diễn viên Han Ye Seul vào vai Shin Mi Soo. Đây là lần đầu tiên cô thử sức trên màn ảnh lớn. Cô rất coi trọng tác phẩm điện ảnh đầu tiên này nên đã tập trung rất nhiều công sức cho vai diễn. Tuy nhiên, dù đầu tư rất nhiều cho vai diễn này nhưng diễn xuất của Han Ye Seul chưa thực sự được đánh giá cao bởi chưa tạo được cá tính cho nhân vật cũng như không làm toát lên được tính hài hước. 

Cô Nàng Đào Mỏ - Miss Gold Digger (2007)
4

Tuyết vẫn rơi - Will It Snow for Christmas? (2009)

18/01/2022

 Chỉnh sửa

- Ngày phát hành: 02/12/2009

- Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

- Thể loại: Tâm lý, tình cảm

- Thời lượng: 65 phút/tập (16 tập)

- Đạo diễn: Choi Moon Suk

- Diễn viên: Han Ye Seul, Go Soo, Song Jong Ho

- Điểm IMDb: 7.0/10

Trong phim Tuyết vẫn rơi, Han Ye Seul vào vai Han Ji Wan, gặp Cha Kang Jin (Go Soo đóng) khi còn ở tuổi thiếu niên. Hai người yêu nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên, nhưng họ đã từ bỏ tình yêu của mình trước khi nó chớm nở.

Cha Kang Jin có một cuộc sống khó khăn khi nhà nghèo khó và phải chứng kiến ​​cảnh người khác đánh mẹ mình nhưng anh không thể làm gì để ngăn chặn điều đó. Dù cuộc sống vô cùng khó khăn nhưng anh vẫn không ngừng phấn đấu vươn lên và thành công trong sự nghiệp của mình. Kang Jin gặp lại Ji Wan khi anh đang tham dự lễ đính hôn của cô với Park Tae Joon (Song Jong Ho đóng). Anh cảm thấy rất đau lòng khi Ji Wan giả vờ không nhớ anh chút nào.

Tuyết vẫn rơi - Will It Snow for Christmas? (2009)
5

Nữ Điệp Viên Xinh Đẹp - Spy Myung Wol (2011)

18/01/2022

 Chỉnh sửa

- Ngày phát hành: 11/07/2011

- Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

- Thể loại: Tâm lý, tình cảm

- Thời lượng: 65 phút/tập (18 tập)

- Đạo diễn: Hwang In Hyuk, Kim Young Kyun

- Diễn viên: Han Ye Seul, Eric Mun, Lee Jin Wook

- Điểm IMDb: 6.8/10

Nữ điệp viên xinh đẹp viết về nữ điệp viên Han Myung Wol có nhiệm vụ thâm nhập vào Hàn Quốc, bắt cóc ngôi sao ca nhạc Hallyu nổi tiếng Kang Woo (do Eric Mun đóng vai). Họ bắt đầu gặp nhau một cách chóng vánh và căng thẳng, sau đó kéo theo nhiều tình tiết không mong muốn. Cô nàng với vẻ đẹp sáng giá của Triều Tiên lại đem lòng yêu một ngôi sao ca nhạc Hàn Quốc đang bị Triều Tiên chống đối. Chuyện tình giữa Ngôi sao quốc dân có nhiều mối tình với một cô gái lớn lên mà chưa từng yêu rồi sẽ ra sao?

Trong phim, Han Ye Seul vào vai một đặc vụ xuất sắc làm việc để ngăn chặn làn sóng văn hóa đại chúng Hàn Quốc đang gia tăng ở Triều Tiên, nhưng đứng trước một ngôi sao ca nhạc điển trai đã làm cho trái tim của cô gái tuổi xuân chưa trải qua tình cảm trai gái phải rung động.

Nữ Điệp Viên Xinh Đẹp - Spy Myung Wol (2011)
6

Lượm Nhặt Tình Yêu - Penny Pinchers (2011)

18/01/2022

 Chỉnh sửa

- Ngày phát hành: 10/11/2011

- Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

- Thể loại: Tâm lý, tình cảm

- Thời lượng: 114 phút

- Đạo diễn: Stanley Kwak, Jung Hoon Tak

- Diễn viên: Han Ye Seul, Song Joong Ki, Shin So Yul

- Điểm IMDb: 6.7/10

Trong phim Lượm nhặt tình yêu, Han Ye Seul vào vai Gu Hong Sil, là người có sở thích gửi tiền tiết kiệm tại ngân hàng. Một ngày nọ, kế hoạch tiết kiệm của cô bị đình trệ khi cô biết mình cần một tài khoản ngân hàng riêng dưới tên người khác để đạt được mục tiêu 20 triệu đô la. Và đó cũng là khi Chun Ji Wong (Song Joong Ki đóng) xuất hiện trong cuộc đời cô.

Ji Woong là một sinh viên tốt nghiệp đại học nhưng thất nghiệp và sống nhờ tiền trợ cấp của mẹ mình ở một vùng nông thôn. Vì không thể tìm được việc làm nên anh ấy luôn nói dối mẹ mình để lấy tiền tiêu xài. Nhưng vào một ngày, mẹ Ji Wong đột ngột cắt đứt mọi liên hệ và anh nhanh chóng trở thành người vô gia cư. 

Hong Sil dạy Ji Woong nghệ thuật chắt chiu từng xu và đưa anh chàng vào một kế hoạch kiếm tiền ngắn hạn nếu đồng ý làm theo bất cứ điều gì cô ấy bảo trong hai tháng tới. Một cô gái coi tình cảm là thứ xa xỉ và phù phiếm, không cần thiết gặp một chàng trai đang tìm kiếm tình yêu thì chuyện gì sẽ xảy ra? 

Lượm Nhặt Tình Yêu - Penny Pinchers (2011)
7

Mỹ Nữ Tái Sinh - Birth of a Beauty (2014)

18/01/2022

 Chỉnh sửa

- Ngày phát hành: 01/11/2014

- Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

- Thể loại: Tâm lý, tình cảm

- Thời lượng: 60 phút/tập (21 tập)

- Đạo diễn: Lee Chang Min, Park Sun Ho

- Diễn viên: Han Ye Seul, Joo Sang Wook

- Điểm IMDb: 7.0/10

Trong bộ phim Mỹ nữ tái sinh, Han Ye Seul đảm nhận vai Sa Geum Ran một quý cô có trái tim ấm áp, người đã vượt qua mọi khổ đau khi biết chồng mình luôn nhớ về người con gái khác. Cô học cách trang điểm từ đầu đến chân, làm phẫu thuật thẩm mỹ và giảm cân để làm thay đổi con tim của chồng mình. Qua diễn xuất tự nhiên và sáng tạo, Han Ye Seul đã lột tả được nhận vật của mình và góp phần làm nên thành công của bộ phim.

Han Tae Hee (Joo Sang Wook thủ vai) là thiếu gia của một tập đoàn lừng danh. Do bị phụ bạc anh gặp phải cú sốc tâm lý đau buồn tuyệt vọng trong tình yêu nên ôm đau thương, căm hận. Để giữ hình ảnh của người con gái mình yêu, anh ta đã biến cô nàng Sa Geum Ran không có nhan sắc mặn mà lại thừa cân trở thành một Sara lộng lẫy kiêu sa, một tuyệt sắc giai nhân. Nhưng cuối cùng, anh lại phải lòng Sara người con gái chân thật.

Mỹ Nữ Tái Sinh - Birth of a Beauty (2014)
8

Quý bà Antoine - Madame Antoine (2015)

18/01/2022

 Chỉnh sửa

- Ngày phát hành: 27/11/2015

- Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

- Thể loại: Tâm lý, Tình cảm

- Thời lượng: 65 phút/tập (16 tập)

- Đạo diễn: Kim Yun Cheol

- Diễn viên: Han Ye Seul, Sung Joon, Jung Jin Woon

- Điểm IMDb: 6.7/10

Phim Quý bà Antoine xoay quanh cuộc đời của bà cô Go Hye Rim và Choi Soo Hyun do Sung Joon vào vai. Hye Rim là bà mẹ đơn thân không nghề nghiệp, cô mở một quán cà phê và hành nghề bói toán để kiếm tiền nuôi con gái. Lợi dụng vào lòng tin của mọi người, cô thường hóa thân thành phu nhân Antoine, người có thể nhìn thấu được tương lai, vận mệnh con người.

Nhưng thực tế, Hye Rim chỉ vận dụng tài quan sát, tâm lý để đoán ra tính cách của người đến xem rồi dùng kinh nghiệm thực tế cuộc sống để xoa dịu nỗi đau và vết thương lòng của họ. Công việc của cô vẫn bình thường cho đến một ngày, bác sĩ tâm lý học Soo Hyun chuyển văn phòng đến tầng trên của quán cà phê và mọi chuyện trở nên gay cấn.

Han Ye Seul vào vai Go Hye Rim, một thầy bói hành nghề với tên gọi Madam Antoine. Cô được đồn đại là một thầy bói có khả năng đoán được tương lai, hóa giải được tai ương nhưng thực chất tất cả những trò bói toán của Go Hye Rim chỉ là bịp bợm. Với phong cách diễn xuất điêu luyện, Han Ye Seul đã mang đến cho khán giả một bộ phim hài lãng mạn đầy màu sắc tâm linh.

Quý bà Antoine - Madame Antoine (2015)
9

Nam Thanh Nữ Tú Thế Kỷ 20 - 20th Century Boy and Girl (2017)

18/01/2022

 Chỉnh sửa

- Ngày phát hành: 09/10/2017

- Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

- Thể loại: Tâm lý, tình cảm

- Thời lượng: 30 phút/tập (32 tập)

- Đạo diễn: Lee Dong Yoon

- Diễn viên: Han Ye Seul, Lee Sang Woo

- Điểm IMDb: 7.0/10

Nam thanh nữ tú thế kỷ 20 kể về tình cảm lãng mạn, hài hước và tình bạn chân tình của 3 người phụ nữ độc thân sinh năm 1983. Họ cùng nhau lớn lên trong một khu dân cư yên bình và ấm áp. Tình yêu của ba cô bắt đầu khi một chàng trai họ từng yêu năm nào đột nhiên xuất hiện.

Từ đây, nhiều tình huống đan xen giữa tình bạn, tình yêu liên tiếp diễn ra, lôi cuốn người xem. Bộ phim không chỉ dành cho những quý cô độc thân mà còn dành cho bất kỳ ai bởi nó không chỉ nói về tình yêu mà còn đề cập đến những mối quan hệ gia đình, bạn bè, hàng xóm. 

Trong phim, Han Ye Seul đóng vai Sa Jin Jin là một thần tượng của giới trẻ và trở thành nữ diễn viên được nhiều người yêu mến. Nhưng dù có ngoại hình đẹp và nổi tiếng, cô ấy vẫn chưa có cuộc hẹn hò với chàng trai nào. Bằng lối diễn tự nhiên cùng gương mặt xinh đẹp, diễn viên Han Ye Seul đã góp phần làm nên thành công của bộ phim.

Nam Thanh Nữ Tú Thế Kỷ 20 - 20th Century Boy and Girl (2017)
10

Phi Vụ Lớn - Big Issue (2019)

18/01/2022

 Chỉnh sửa

- Ngày phát hành: 06/03/2019

- Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

- Thể loại: Tâm lý, tình cảm

- Thời lượng: 35 phút/tập (32 tập)

- Đạo diễn: Lee Dong Hun

- Diễn viên: Han Ye Seul, Joo Jin Mo

- Điểm IMDb: 7.5/10

Cặp diễn viên vàng Han Ye Seul và Joo Jin Mo đảm nhận vai chính trong phim Phi Vụ Lớn. Bộ phim là câu chuyện về thế giới của các phương tiện truyền thông và paparazzi. Trong phim, Han Ye Seul đảm nhận vai Ji Soo Hyun một người phụ nữ mưu mô, lạnh lùng, chỉn chu và hoàn hảo. Cô thuê người đàn ông là cựu phóng viên ảnh của nhật báo Nara đang bị truy nã, chụp cho cô một bức ảnh. Với hóa thân xuấ sắc, Han Ye Seul đã góp phần làm nên thành công cho bộ phim.

Trong khi đó, Han Seok Joo (Joo Jin Mo đóng) là nhiếp ảnh gia cho một tờ báo hàng đầu, vì một bức ảnh mà anh mất tất cả công việc và gia đình. Sau vụ việc này anh ta bị cảnh sát truy bắt, tình cờ gặp Ji Soo Hyun là tổng biên tập khét tiếng của một nhóm paparazzi. Cô đã thuê Han Seok Joo đi chụp một bức ảnh và mọi chuyện bắt đầu từ đây.

Phi Vụ Lớn - Big Issue (2019)

Trên đây là top 10 bộ phim hay nhất của Han Ye Seul. Trong sự nghiệp diễn xuất, Han Ye Seul đã khẳng định tên tuổi của mình với loạt phim ăn khách và nhiều lần tỏa sáng tại các lễ trao giải điện ảnh, truyền hình danh giá. Nữ diễn viên còn là gương mặt quen thuộc đối với nhiều nhãn hàng thời trang xa xỉ và mỹ phẩm, làm đẹp. Có thể nói thành công ngày hôm nay chính là kết quả của quá trình nỗ lực làm việc không biết mệt mỏi của cô. Hãy cùng theo dõi và ủng hộ Han Ye Seul nhé!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo