Top 10 phim hay nhất của Mike D.Angelo - Chàng Trư Bát giới đẹp nhất trong lịch sử điện ảnh Thái Lan

5.0  (1 bình chọn)
 1,583

Mike D. Angelo là diễn viên Thái Lan nổi tiếng khắp toàn châu Á. Anh tên thật là Pirath Nitipaisalkul, sinh năm 1989 tại Bangkok. Anh là diễn viên có lượng fan hâm mộ khá hùng hậu. Những bộ phim mà Mike D.Angelo tham gia đều có những thành công nhất định. Chính điều đó đã giúp anh chàng đạt nhiều giải thưởng diễn xuất danh giá: nam diễn viên được yêu thích nhất, cặp đôi ăn ý với Aom,....Vậy các bạn có biết hết những bộ phim đã đem đến những thành công và giải thưởng danh giá cho Mike D.Angelo không? Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi khám phá top 10 bộ phim hay nhất của Mike D.Angelo nhé.

1. Thông tin cơ bản

  • Tên thật: Mike D Angelo
  • Năm sinh: 19-12-1989
  • Cung hoàng đạo: Nhân mã
  • Chiều cao: 1m80
  • Quê quán: Thái Lan
  • Nghề Nghiệp: Ca sĩ, diễn viên
  • Bộ phim nổi bật: Ngôi nhà hạnh phúc, Thơ ngây, Linh hồn báo oán, Truyền thuyết hồ ly, Nàng công chúa tôi yêu, Tiên sinh bơi lội,..

2. Giải thưởng tiêu biểu Mike D.Angelo đạt được: Giải KU Music Awards (2016)

1

Full House: Ngôi Nhà Hạnh Phúc (2014)

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 23/06/2014

Quốc gia sản xuất: Thái Lan

Thể loại: Tình cảm, Lãng mạn

Thời lượng: 20 tập (50 phút/tập)

Đạo diễn: Jeab Wattana

Diễn viên: Mike D.Angelo, Sushar Sushar Manaying, Asda Panichkul

Điểm IMDb: 7.7/10

Trong Ngôi Nhà Hạnh Phúc - Full House phiên bản Thái, nam diễn viên Mike D.Amgelo sẽ vào vai Young Jae và Aom Sushar Han Ji Eun – hai nhật vật Bi Rain và Song Hye Kyo từng thể hiện trong phiên bản gốc.

Phim Ngôi Nhà Hạnh Phúc Thái Lan - Full House có 20 tập, phim mang nhiều màu sắc lãng mạng ấm áp, nội dung phim xoay quanh cuộc hôn nhân trên danh nghĩa của Young Jae và Han Ji Eun. Ở chuyển thế Thái Lan, câu chuyện tình lãng mạn, hài hước trong bộ phim Full House được thể hiện rất sinh động bởi đôi bạn diễn lần đầu tiên đóng chung với nhau. 

Trong phim, Mike D.Angelo hóa thân thành chàng soái ca đẹp trai kiểu "nửa chính nửa tà", khiến fan girl phải mê mẩn không thôi. Gương mặt đẹp trai và body chuẩn của Mike D.Angelo đã bùng nổ mạng xã hội khi bộ phim "Ngôi nhà hạnh phúc" phiên bản Thái ra mắt khán giả Trung Quốc.

Sau thành công của bộ phim, nam tài tử nhanh chóng trở thành thần tượng mới của giới trẻ Thái Lan. Tên tuổi của anh cũng rất được yêu thích tại Trung Quốc, Singapore và Việt Nam.

Full House: Ngôi Nhà Hạnh Phúc (2014)
2

Kiss Me: Nụ Hôn Định Mệnh (2015)

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 05/10/2015

Quốc gia sản xuất: Thái Lan

Thể loại: Học đường, Lãng mạn

Thời lượng: 21 tập (45 phút/tập)

Đạo diễn: Sarasawadee Wongsompetch

Diễn viên: Mike D.Angelo, Sushar Manaying

Điểm IMDb: 7.5/10

Nụ hôn định mệnh - Kiss me 2015 phiên bản Thái Lan chuyển thể từ bộ manga nổi tiếng Itazura Na Kiss / Nụ Hôn Tinh Nghịch. Sau một thời gian dài chờ đợi, cuối cùng tác phẩm truyền hình Nụ Hôn Định Mệnh (Kiss Me) phiên bản Thái Lan đã chính thức lên sóng. Nụ hôn định mệnh là một phiên bản khác của bộ phim Playful Kiss - Thơ Ngây (Hàn Quốc), kể về câu chuyện của Taliw (Aom Sushar) - một cô nàng hậu đậu tên đem lòng yêu thích Tenten (Mike D.Angelo) - một thiên tài đẹp trai. Sau màn tỏ tình bị từ chối, Taliw liên tục chạm mặt crush khi họ bất đắc dĩ phải sống chung một mái nhà. Những tình huống dở khóc dở cười cũng bắt đầu từ đây...Ở tập đầu tiên, cô nàng Taliw (Aom) đã gặp thiên tài sở hữu chỉ số IQ lên đến 200 – Ten Ten (Mike Angelo) tại trường trung học. Thấy chú mèo bị mắc kẹt trên cây, Ten Ten đã giúp Taliw bế nó xuống. Trong khoảnh khắc đó, Taliw đã phải lòng anh chàng này ngay lập tức. Thậm chí, cô còn tưởng rằng, mình sắp được Ten Ten hôn.

Kiss Me: Nụ Hôn Định Mệnh (2015)
3

My Little Princess: Nàng Công Chúa Tôi Yêu (2016)

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 11/08/2016

Quốc gia sản xuất: Trung Quốc

Thể loại: Tình cảm, lãng mạn

Thời lượng: 16 tập (45 phút/tập)

Đạo diễn: Thích Vy

Diễn viên: Mike D.Angelo, Trương Dư Hy

Điểm IMDb: 7.3/10

Nàng công chúa tôi yêu xoay quanh caau chuyện tình ngọt ngào nhưng cũng không kém phần trắc trở giữa cô "tiểu thư giả" Lâm Tinh Thần và chàng nam thần lạnh lùng Giang Niệm Vũ. Trong phim, Mike D. Angelo đảm nhận vai nam chính - Giang Niệm Vũ, điển hình của tuýp nam thần "trong ấm ngoài lạnh". Anh luôn âm thầm làm "kỵ sĩ gấu" cho "nàng công chúa" Lâm Tinh Thần (Trương Dư Hi), vì biết tất cả những bí mật lẫn khó khăn mà cô phải gánh vác. Sự xuất hiện của Angelo giống như một thỏi “nam châm hút fan” khiến cho bộ phim trở nên thành công hơn.

My Little Princess: Nàng Công Chúa Tôi Yêu (2016)
4

Delicious Destiny: Mỹ Vị Kỳ Duyên (2017)

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 11/09/2017

Quốc gia sản xuất: Trung Quốc

Thể loại: Tâm lí, lãng mạn

Thời lượng: 56 tập (45 phút/tập)

Đạo diễn: Kha Chính Minh

Diễn viên: Mike D.Angelo, Mao Hiểu Đồng

Điểm IMDb: 7.5/10

Nếu đang cần một bộ phim để giải trí, chắc chắn "Mỹ Vị Kỳ Duyên" - tác phẩm mà Mike Angelo đóng vai chính - là một sự lựa chọn đáng để cân nhắc.

Phim Mỹ vị kỳ duyên - Delicious destiny là câu chuyện tình trắc trở của anh chàng đầu bếp đam mê ẩm thực phương Tây, Lý Vũ Triết (Mike Angelo) và biên tập viên chương trình ẩm có vị giác cực kỳ mẫn cảm Tống Giai Minh (Mao Hiểu Đồng).

Nội dung của Mỹ Vị Kỳ Duyên mở đầu bằng cảnh cặp đôi oan gia Tống Giai Minh (Mao Hiểu Đồng) và Lý Vũ Triết (Mike Angelo) gặp gỡ nhau khi Vũ Triết vô tình làm hỏng một bên kính xe máy của Giai Minh. Giai Minh là biên tập viên của một chương trình ẩm thực mà cô vô cùng tâm huyết. Thế nhưng, do chương trình không có khách mời đặc biệt cùng điểm nhấn đặc sắc, phía lãnh đạo có ý muốn ngừng sản xuất nó. Giai Minh không đồng ý và quyết tâm giữ lại chương trình này. Vì thế, cấp trên yêu cầu cô phải mời bằng được đầu bếp trứ danh - Lý Vũ Triết – tham gia chương trình.

Ròng rã mấy ngày trời, bằng phương pháp mặt dày, Giai Minh lúc nào cũng xuất hiện bên cạnh anh. Vũ Triết từ chối tham gia chương trình và cảm thấy cô gái này thật phiền phức. Anh đưa ra yêu cầu, nếu Giai Minh nhận diện được 10 nguyên liệu trong món ăn mình đã làm, anh sẽ ký hợp đồng tham gia. Tuy Giai Minh đoán sai nguyên liệu cuối cùng, nhưng cá tính đặc biệt của cô đã khiến anh có cái nhìn khác về người con gái “lắm chuyện” này. Kể từ đó, một tình cảm khác lạ đã nảy nở trong lòng Vũ Triết. Anh luôn để ý đến từng hành động của Giai Minh, thậm chí còn ghen tuông khi thấy cô ôm lấy sếp.

Lúc này, Giai Minh cũng hoàn toàn không ngờ được rằng, Lý Vũ Triết còn đang che giấu một thân phận cực kỳ đặc biệt đằng sau cái mác “đầu bếp”. Anh là thiếu gia của tập đoàn giàu có Lý thị.

Mike Angelo đã thể hiện thành công nhân vật đại thiếu gia Lý thị kiêm đầu bếp lạnh lùng nổi tiếng Lý Vũ Triết. Trong quá trình bộ phim lên sóng, nam diễn viên Thái Lab đã tạo nên những nét rất riêng và độc đáo cho vai diễn này. Kiểu búng tay đặc trưng của Vũ Triết trong phim là một ví dụ điển hình.

Delicious Destiny: Mỹ Vị Kỳ Duyên (2017)
5

Mr Swimmer: Tiên Sinh Bơi Lội (2018)

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 05/09/2018

Quốc gia sản xuất: Trung Quốc

Thể loại: Tình cảm

Thời lượng: 46 tập (45 phút/tập)

Đạo diễn: Mạnh Vệ Quốc

Diễn viên: Mike D.Angelo, Cúc Tịnh Y

Điểm IMDb: 7.2/10

Tiên sinh bơi lội - Mr Swimmer kể về thiên tài bơi lội Bạch Vịnh Trạch lớn lên trong một gia đình bình thường, cùng với Tống Trà Trà là tiểu thư có gia cảnh sa sút trở thành 1 đôi oan gia. Lam Thiên là bạn thân của Bạch Vịnh Trạch bởi vì một bí mật mà phải chia tay vị hôn thê của mình là Tống Trà Trà. Chính vì thế, trong sự nghiệp, tình yêu, đối mặt với tình cảm, Bạch Vịnh Trạch và Lam Thiên từ bạn bè thân thiết trở thành đối thủ cạnh tranh. Trải qua nhiều đợt huấn luyện nghiêm khắc, hai người tại giải đấu quốc gia quyết định đấu với nhau 1 trận.

Cha của Lam Thiên bày mưu ép buộc Bạch Vịnh Trạch phải thua cuộc trong trận quyết đấu. Lam Thiên khiếp đảm khi biết được sự thật sau chiến thắng của mình, để bảo vệ và giữ vững tinh thần trong thi đấu thể dục thể thao Lam Thiên quyết định trả lại vinh dự vốn có cho Bạch Vịnh Trạch. Ba người trải qua rất nhiều khúc mắc, dần trưởng thành và có trách nhiệm, tính cách trở nên cứng cỏi, từ sâu trong lòng (nội tâm) tỏa ra anh sáng rực rỡ của thanh niên chính trực, xuất sắc.

Việc Mike thủ vai nam chính Bạch Vịnh Trạch trong Tiên Sinh Bơi Lội  ngay lập tức nhận được sự ủng hộ cuồng nhiệt từ fan hâm mộ. Không chỉ ngoại hình đẹp như hoa, thân hình 6 múi quyến rũ và nam tính của anh chàng cũng khiến vô số fangirl mê mệt.

Mr Swimmer: Tiên Sinh Bơi Lội (2018)
6

Mr. Pride vs. Miss Prejudice: Kiêu Ngạo Và Định Kiến (2017)

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 20/04/2017

Quốc gia sản xuất: Trung Quốc

Thể loại: Lãng mạn, hài hước

Thời lượng: 108 phút

Đạo diễn: Li Haishu

Diễn viên: Địch Lệ Nhiệt Ba, Trương Vân Long, Cao Vỹ Quang, Mike D.Angelo

Điểm IMDb: 7.8/10

Kiêu Ngạo Và Định Kiến xoay quanh hai nhân vật chính là Đường Nam Nam (Địch Lệ Nhiệt Ba) cùng với thiếu gia con nhà tài phiệt Chu Hầu (Trương Vân Long).

Nam Nam là người vô tình phá hỏng buổi cầu hôn lãng mạn giữa Chu Hầu và bạn gái. Sau nhiều lần chạm trán cặp đôi dần nảy sinh tình cảm với đối phương. Tuy nhiên, mối tình vừa mới chớm nở thì cả hai lại bị đặt vào tình thế lưỡng nan khi phải lựa chọn giữa sự nghiệp và tình yêu. 

Dù chỉ đảm nhận vai phụ trong Kiêu Ngạo Và Định Kiến, thế nhưng sự góp mặt của Mike D.Angelo với tư cách là người yêu cũ của Đường Nam Nam đã khiến bộ phim trở nên kịch tính và có sức hút hơn rất nhiều. 

Mr. Pride vs. Miss Prejudice: Kiêu Ngạo Và Định Kiến (2017)
7

Raak Boon: Linh Hồn Báo Oán (2012)

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 08/12/2012

Quốc gia sản xuất: Thái Lan

Thể loại: Kinh dị, lãng mạn

Thời lượng: 11 tập (110 phút/tập)

Đạo diễn: Margie Rasri Balenciaga

Diễn viên: Margie Rasri Balenciaga, Mike D.Angelo

Điểm IMDb: 6.2/10

Linh Hồn Báo Oán xoay quanh câu chuyện về chiếc hộp kỳ bí có tên Raak Boon, nó có khả năng biến mọi điều ước thành hiện thực. Ngược lại người sở hữu chiếc hộp này sẽ phải giúp đỡ được 3 linh hồn và tập hợp được 3 đồng tiền linh thiêng trong 1 tháng, bằng không sẽ phải chết.

Trong phim, Mike D.Angelo vào vai Ton, chàng du học sinh mới về nước và đang nung nấu ý định phát triển công ty của gia đình. Sau đó anh quen với một cô gái kỳ lạ tên Jay (Margie Rasri Balenciaga), chủ nhân của chiếc hộp Raak Boon.

Raak Boon: Linh Hồn Báo Oán (2012)
8

The Monster Killer 2: Pháp Sư Vô Tâm 2 (2015)

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 06/07/2015

Quốc gia sản xuất: Trung Quốc

Thể loại: Lãng mạn, cổ trang

Thời lượng: 20 tập (45 phút/tập)

Đạo diễn: Lin Yufen, Gao Linbao

Diễn viên: Hàn Đông Quân, Kim Thần, Trần Dao, Mike D.Angelo

Điểm IMDb: 7.7/10

 

Pháp sư vô tâm 2 xoay quanh nhân vật Vô Tâm (Hàn Đông Quân) – một pháp sư trường sinh bất tử.  Nhân vật Vô Tâm mang trong mình một khả năng không già đi cũng như sẽ không chết. Bản thân anh cũng không biết mình là ai, đến từ đâu, anh cứ như thế mà phiêu bạt khắp nơi. Một giả thuyết được đặt cho người có khả năng ấy là có thể làm việc lớn, hoặc phải khổ sở cùng quẫn. Nhưng thật không may mắn, anh là người rơi vào trường hợp thứ hai.

Trong phim, Mike D.Angelo hóa thân thành Bạch Lưu Ly - một tinh linh hàng nghìn năm tuổi, đồng thời anh cũng là bằng hữu của Vô Tâm. Với tạo hình khác lạ, mỹ nam xứ Thái toát ra tiên phong đạo cốt, khiến khán giả mê mẩn đến ngây người.

The Monster Killer 2: Pháp Sư Vô Tâm 2 (2015)
9

Little Valentine: Tiểu Tình Nhân (2017)

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 29/05/2017

Quốc gia sản xuất: Trung Quốc

Thể loại: Gia đình, lãng mạn

Thời lượng: 40 tập (45 phút/tập)

Đạo diễn: Lưu Tân

Diễn viên: Kim Thần, Tống Dật, Mike D.Angelo

Điểm IMDb: 7.7/10

Tiểu tình nhân xoay quanh câu chuyện của Thiện Đơn Đơn (Kim Thần). Thiện Tử Phi giãi ngũ về một công ty vệ sĩ lớn nhất để kinh doanh. Ông ta chỉ có một cô con gái đặc biệt là Thiện Đơn Đơn-dựa vào năng lực và thành tích xuất sắc của mình mà cô đỗ vào trường đại học Hồng Kông. Ông muốn giành cho con gái mình một điều bất ngờ nên đến Hồng Kông, thế nhưng ngoài ý muốn con gái ông bị đuổi học vì trốn học quá nhiều, cô còn ra bên ngoài mở một cửa hàng bán rượu. Liệu ông sẽ dạy dỗ con gái mình như thế nào đây?

Trong phim, Mike D.Angelo vào vai Cung Nghiêm, anh chàng có biệt tài chơi tennis, từng đạt 4 chức vô địch giải quần vợt thế giới. Tuy nhiên, do bị nghi ngờ dùng thuốc cấm trước khi thi đấu nên mọi thành tích đều bị hủy bỏ. Từ đó, không còn ai thấy Cung Nghiêm chơi tennis nữa. Về sau, vì muốn cải thiện môn học, Đơn Đơn đã tìm mọi cách để được Cung Nghiêm dạy chơi tennis.

Little Valentine: Tiểu Tình Nhân (2017)
10

Likit Fah Cha Ta Din: Hai Số Phận (2012)

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 07/02/2012

Quốc gia sản xuất: Thái Lan

Thể loại: Tình cảm, Tâm lí

Thời lượng: 35 tập (45 phút/tập)

Đạo diễn: Usaba Wanichangkul

Diễn viên: Mike D.Angelo, Lanlalin Tejasa Weckx, Son Songpaisarn

Điểm IMDb: 6.9/10

Hai Số Phận – Likit Fah Cha Ta Din là một bộ phim truyền hình tình cảm Thái Lan được khởi chiếu vào năm 2012. Với sự góp mặt của các diễn viên Mike Angelo, Mo Monchanok Saengchaipiangpen, Charebelle Lanlalin và Cee Hathaiphat.

Bộ phim xoay quanh số phận của hai anh em cùng mẹ khác cha. Họ sinh ra là anh em nhưng ông trời định cho mỗi người một số phận. Cốt truyện của bộ phim nói về cuộc sống nghèo khổ của Jang – một chàng trai hiền lành và tài giỏi. Sau bao năm sống mồi côi, Jang tìm được mẹ ruột của mình – bà Daracan. Ba dượng của Jang giao cho anh toàn quyền quản lý công ty. Trong phim, Mike thủ vai Din, một chàng thiếu gia bướng bỉnh, quậy phá. Tuy nhiên những bi kịch về tình thân, tình yêu lần lượt kéo đến đã khiến anh như biến thành một con người khác.

Likit Fah Cha Ta Din: Hai Số Phận (2012)

Chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn top 10 bộ phim hay nhất của Mike D.Angelo rồi. Các bạn ấn tượng với bộ phim nào nhất của Mike, hãy bình luận ở bên dưới để chúng tôi biết nhé. Chúc bạn có những giây phút thư giãn với Top phim đặc sắc của Mike D.Angelo.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo