Top 10 bộ phim ăn khách nhất của Hwang Jung Eum

5.0  (1 bình chọn)
 1,177

Hwang Jung-eum là một diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng người Hàn Quốc. Cô sinh năm 1985, từng là thành viên nhóm nhạc Sugar với Park Soo Jin - bà xã Bae Yong Joon trước khi chuyển sang diễn xuất. Sau nhiều năm miệt mài đóng vai phụ với mức thù lao khiêm tốn, thời của Hwang Jung Eum đã đến khi cô có được vai diễn trong "bộ phim quốc dân" Gia Đình Là Số 1. Bằng nét diễn xuất duyên dáng, Hwang Jung Eum đã ghi được dấu ấn trong lòng khán giả. Hãy cùng chúng tôi nhìn lại top 10 bộ phim ăn khách nhất của "nữ hoàng phim bi" Hwang Jung Eum dưới đây nhé!

1

Cuộc Tình Bí Mật (Secret Love)

11/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 2013 

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Tội phạm, tình cảm 

Thời lượng: 16 tập, 60 phút/ 1 tập

Đạo diễn: Lee Eung-bok

Diễn viên: Hwang Jung-eum, Ji Sung, Bae Soo-bin và Lee Da-hee

Điểm IMDb: 8.1/10

Bộ phim là một trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc nổi bật trong năm 2013 với kịch bản gây cấn, hấp dẫn và sâu sắc. Đó là câu chuyện xoay quanh bốn nhân vật đều là những người trưởng thành, bên trong họ đều chôn giấu một bí mật động trời. Đi sâu vào câu chuyện "bí mật", bộ phim đã nói lên nhiều mặt vấn đề của "bí mật", nó có thể mang lại kết quả tốt cũng có thể mang lại hậu quả xấu.

Sinh ra trong một gia đình giàu có, Min Hyuk (Ji Sung) không chỉ thông minh, tài giỏi mà còn vô cùng điển trai. Tuy nhiên, con người anh ta lại thiếu lòng trắc ẩn, và rồi Min Hyuk đã gặp Yoo Jung (Hwang Jung Eum) – cô gái nguyện vì tình yêu mà ngồi tù thay cho người bạn trai đã gây ra vụ tai nạn cướp đi bạn gái của Min Hyuk rồi chạy trốn, thế nhưng sau đó lại bị phản bội. Câu chuyện của hai con người, hai thế giới trái ngược nhau sẽ diễn ra như thế nào, các bạn cùng xem Trailer của bộ phim bên dưới nhé. 

Cuộc Tình Bí Mật (Secret Love)
2

Tình Yêu Còn Mãi (Endless Love)

11/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 2014 

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Hành động, tội phạm, tình cảm 

Thời lượng: 37 tập, 60 phút/ 1 tập

Đạo diễn: Lee Hyun-jik

Diễn viên: Hwang Jung-eum, Ryu Soo-young, and Jung Kyung-ho

Điểm IMDb: 7.4/10

Lấy bối cảnh nền kinh tế và chính trị vào những năm 80 của thế kỉ trước, bộ phim xoay quanh cuộc sống, tình yêu, ước mơ và hoài bão của cô gái In Ae (Hwang Jung Eum). 

In Ae quyết tâm làm bất cứ điều gì để báo thù cho người mẹ bị sát hại, vì vậy cô phải đối mặt với rất nhiều thử thách và khổ đau. Là bạn từ nhỏ của In Ae, Gwang Hoon (Ryu Soo Young) luôn ở bên cạnh để bảo vệ cô. Mặc dù có tình cảm với nhau, nhưng họ không thể chính thức bước vào mối quan hệ bởi những khó khăn trong cuộc sống. Khác hẳn với anh trai, Gwang Cheol (Jung Kyung Ho) từ bé đã rất nghịch ngợm và bạo dạn. Gwang Choel luôn thích bên cạnh In Ae, anh sẵn sàng thể hiện tình yêu của mình và nguyện yêu cô mãi mãi. 

Tình Yêu Còn Mãi (Endless Love)
3

Tìm Lại Chính Mình (Kill Me Heal Me)

11/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 2015 

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Tâm lý, tình cảm 

Thời lượng: 20 tập, 60 phút/ 1 tập

Đạo diễn: Kim Jin-man

Diễn viên: Hwang Jung-eum, Ji Sung, Park Seo-joon

Điểm IMDb: 8.3/10

Đây là là bộ phim tâm lý tình cảm ra mắt vào đầu năm 2015 và đã nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ khán giả. Tìm lại chính mình kể về hành trình Cha Do-hyun (Ji Sung) - người thừa kế đời thứ ba của tập đoàn SeungJin - từng bước loại bỏ 7 nhân cách và về lại tính cách thật của anh.

Trong phim, Hwang Jung-eum vào vai bác sĩ tâm lý Oh Ri Jin - người sẽ giúp Do-hyun tìm lại tính cách thật của mình. Hai người cũng dần dần nảy sinh tình cảm sau thời gian chung sống với nhau. Thành công vang dội của Tìm lại chính mình đã giúp Hwang Jung-eum bước lên hàng ngũ diễn viên hạng A ở xứ sở kim chi. Cô cũng gặp hái được nhiều giải thưởng nhờ vai diễn bác sĩ Oh Ri Jin.

Tìm Lại Chính Mình (Kill Me Heal Me)
4

Cô Nàng Xinh Đẹp (She was pretty)

11/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 2015 

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Tình cảm, hài hước 

Thời lượng: 16 tập, 70 phút/ 1 tập

Đạo diễn: Jung Dae-yoon

Diễn viên: Hwang Jung-eum, Park Seo-joon, Choi Siwon và Go Joon-hee

Điểm IMDb: 7.7/10

Khi còn bé, Sung Joon (Park Seo Joon) thường xuyên bị bạn bè trêu chọc vì thân hình mũm mĩm. Những lúc như thế, cô bé Hye Jin xinh xắn và nổi tiếng nhất trường luôn đứng ra bảo vệ Sung Joon, và dần dần hai người trở thành bạn thân. Tuy nhiên sau đó, gia đình Sung Joon di cư sang Mỹ sống. 15 năm sau, vì muốn gặp lại Hye Jin, Sung Joon quay trở về Hàn Quốc và chủ động liên lạc, gặp mặt cô. Thế nhưng, trong trí nhớ của anh thì đó là một Hye Jin xinh xắn, đáng yêu và luôn đứng nhất trường, còn Hye Jin bây giờ đang thất nghiệp và không chăm sóc ngoại hình như xưa nữa. Lúc này, cậu bé mập mạp Sung Joon đã trở nên vô cùng đẹp trai và phong độ. 

Trái ngược với hình ảnh trong ký ức nên cả hai không nhận ra nhau. Vì vậy, Hye Jin đã nhờ cô bạn thân nhất của mình, Min Ha Ri (Go Joon Hee), đóng giả bản thân đến gặp Sung Joon và nói rằng cô sẽ đi du học Anh nên không thể gặp anh được nữa. Thế nhưng, mọi chuyện trở nên rắc rối hơn vì Hye Jin được nhận vào làm cho một tạp chí nơi mà Sung Joon sẽ làm việc ở Hàn Quốc. 

co-nang-xinh-dep-she-was-pretty
5

Bùa Yêu (Lucky Romance)

11/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 2016 

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Hài, tình cảm 

Thời lượng: 16 tập, 70 phút/ 1 tập

Đạo diễn: Kim Kyung-hee

Diễn viên: Hwang Jung-eum và Ryu Jun-yeol

Điểm IMDb: 7.1/10

Bộ phim xoay quanh mối tình oan gia giữa cô nàng mê tín và anh chàng chỉ tin vào khoa học. Cả bố và mẹ đều ra đi vì tai nạn giao thông, Bo Nui (Hwang Jung Eum) chỉ còn em gái là người thân duy nhất. Tuy nhiên, sau đó, em gái của Bo Nui cũng gặp phải tai nạn giao thông. Trong lúc đau đớn, khổ sở nhất, một ông lão đã tiếp cận Bo Nui và nói về em gái của cô dù cô không kể gì cả. Ông lão bảo Bo Nui phải làm lễ nếu muốn cứu em gái, vì vậy Bo Nui ngay lập tức nghe theo. Khi quay trở lại bệnh viện, các bác sĩ thông báo với Bo Nui rằng em gái cô đã qua cơn nguy kịch.

Thế nhưng, không lâu sau, tình trạng của em gái Bo Nui ngày càng tệ đi, thế nên Bo Nui đã cầu cứu sự giúp đỡ của ông lão một lần nữa. Nhưng lần này, ông lão đã nói rằng, chỉ có duy nhất một cách để cứu em gái, đó là phải qua đêm với người đàn ông sinh năm 1986, tuổi Dần. Trong khi đó, Soo Ho (Ryu Jun Yeol), CEO của một công ty game, là một người đàn ông thông minh nhưng cũng rất ngạo mạn. Một lần uống say, Bo Nui đã vô tình gặp Soo Ho và biết được anh chính là người đàn ông cô tìm kiếm. 

Bùa Yêu (Lucky Romance)
6

Quán Rượu Di Động Bí Ẩn (Mystic Pop-up Bar)

11/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 2020 

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Hài, Khoa học giả tưởng 

Thời lượng: 12 tập, 70 phút/ 1 tập

Đạo diễn: Jeon Chang-geun

Diễn viên: Hwang Jung-eum, Yook Sung-jae và Choi Won-young

Điểm IMDb: 8.1/10

Quán rượu di động bí ẩn là bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của nữ diễn viên Hwang Jung Eum. Bộ phim được chuyển thể từ webtoon nổi tiếng cùng tên của tác giả Bae Hye Soo với nội dung mới lạ về quán rượu giải sầu có một không hai.

Nội dung phim kể về Wol Ju, con gái của một pháp sư có khả năng giải mộng cho con người và thấu hiểu tâm tư của linh hồn người đã khuất. Vì tài năng đó, Wol Ju trở nên nổi tiếng và vô tình bị cuốn vào cuộc tranh đoạt hoàng đất dẫn đến bi kịch cho chính mẹ con cô. Vì cái chết của mẹ, Wol Ju căm phẫn và nguyền rủa Joseon khiến đất nước đẫm máu. Để chuộc lỗi lầm, cô phải giải quyết vấn đề giúp 100.000 người với sự trợ giúp của hai người cộng sự khác.

Quán Rượu Di Động Bí Ẩn (Mystic Pop-up Bar)
7

Đàn Ông Là Thế (Men Are Men)

11/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 2020 

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Hài, tâm lý, tình cảm 

Thời lượng: 32 tập, 35 phút/ 1 tập

Đạo diễn: Choi Yoon-suk

Diễn viên: Hwang Jung-eum, Yoon Hyun-min, Seo Ji-hoon, Choi Myung-gil

Điểm IMDb: 6.9/10

Nội dung phim kể về mối tình tay ba giữa một giám đốc kinh doanh, một họa sĩ Webtoon và trưởng nhóm lập kế hoạch Webtoon. Seo Hyun Joo (Hwang Jung Eum) là trưởng nhóm đội ngũ làm truyện webtoon. Cô tuyên bố rằng sẽ sống độc thân mãi, nhưng ngay sau đó cô lại nhận được lời tỏ tình từ 2 chàng trai: Hwang Ji Woo (Yoon Hyun Min) và Park Do Gyeom (Seo Ji Hoon). 

Hwang Ji Woo là CEO của công ty dược mỹ phẩm, anh vốn nổi tiếng bởi sự thông minh và khả năng quyết đoán giúp anh thành công khi còn rất trẻ. Trong khi đó, Park Do Gyeom lại là một tác giả truyện tranh mạng nổi tiếng. Do Gyeom và Hyun Joo quen nhau từ khi còn bé và thân thiết như hai chị em, tuy nhiên anh cũng thích thầm Hyun Joo từ nhỏ. 

Liệu  Seo Hyun Joo sẽ thực sự rung động trước ai? 

Đàn Ông Là Thế (Men Are Men)
8

Gia Đình Là Số 1 phần 2 (High Kick 2)

11/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 2009 

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Gia đình, hài, tình cảm 

Thời lượng: 126 tập, 20 phút/ 1 tập

Đạo diễn: Kwon Joon Ik

Diễn viên: Lee Soon Jae, Jung Bo Suk, Shin Se-kyung, Hwang Jung Eum, Choi Daniel

Điểm IMDb: 8.4/10

Gia Đình Là Số 1 là những câu chuyện cuộc sống thường ngày của gia đình ông Lee Soon Jae (Lee Soon Jae). Các tập phim xoay quanh mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình, cách họ giải quyết những xung đột hay gặp. Thông qua đó đem lại tiếng cười cho khán giả. Hwang Jung Eum vào vai cô giáo dạy tiếng Anh Hwang Jung Eum. Vì một số hiểu lầm mà mẹ của Jung Joon Hyuk (Yoon Si Yoon) lầm tưởng cô là sinh viên đại học quốc gia Seoul. Từ đó, Jung Eum bắt đầu hành trình tìm cách che dấu thân phận thực sự của mình...

Chính bộ phim Gia Đình Là Số 1 phần 2 đã giúp Hwang Jung Eum trở nên nổi tiếng. Cô đã xuất sắc thể hiện vai diễn cô giáo Jung hoạt bát, hài hước nhưng luôn có trách nhiệm với mọi thứ.

Gia Đình Là Số 1 phần 2 (High Kick 2)
9

Cuộc Đời Lớn ( Giant )

11/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 2010

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Tâm lý, tình cảm 

Thời lượng: 60 tập, 90 phút/ 1 tập

Đạo diễn: Yoo In Sik

Diễn viên: Lee Beom Soo, Park Jin Hee, Park Sang Min, Joo Sang Wook, Hwang Jung Eum

Điểm IMDb: 8.4/10

Bộ phim lấy bối cảnh Seoul vào những năm 1970, bộ phim kể về câu chuyện vô cùng chân thật của 3 anh em Lee Sung Mo, Lee Gang Mo và Lee Mi Joo sau khi người cha bị sát hại, mẹ mất và cả gia đình ly tán. Sau cái chết của ba mẹ, vì sơ sót của mình mà Lee Gang Mo đã làm lạc em gái của mình. Nhiều năm sau, mỗi người một hoàn cảnh, nhưng tình cảm anh em vẫn đong đầy, họ dần dần trưởng thành và bắt đầu lên kế hoạch trả thù kẻ đã khiến gia đình họ lâm vào hoàn cảnh này.

Hwang Jung Eum vào vai em gái Lee Mi Joo. Cô đã xuất sắc thể hiện vai diễn Lee Mi Joo hoạt bác, đáng yêu khi gặp lại anh trai mình, hay đau khổ khi phát hiện ra sự thật - ba của người yêu cô là kẻ thù của gia đình.

Cuộc Đời Lớn ( Giant )
10

Jung Eum Và Chàng Đẹp Trai ( The Undateables )

11/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 2018 

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Hài, tâm lý, tình cảm 

Thời lượng: 32 tập, 25 phút/ 1 tập

Đạo diễn: Kim Yoo-jin

Diễn viên: Namkoong Min và Hwang Jung-eum

Điểm IMDb: 6.7/10

Bộ phim của biên kịch Lee Jae Yoon xoay quanh cuộc sống đầy màu sắc của "những kẻ không thể hẹn hò". Đó là Yoo Jung Eum (Hwang Jung Eum), một cựu vận động viên lặn luôn không gặp may trong tình yêu. Cố gắng níu giữ bạn trai bao nhiêu thì cô bị anh ta buông tay mạnh bạo theo đúng nghĩa đen bấy nhiêu. Và trước khi bị người yêu làm cho ngã sấp mặt, cô đã kịp lỡ tay ném trúng điện thoại vào đầu Kang Hoon Nam (Nam Goong Min), một kẻ không may khác.

Trái ngược với sự ồn ào của Yoo Jung Eum, Kang Hoon Nam là một mĩ nam điềm tĩnh đến đáng ngưỡng mộ. Sở hữu gu thời trang lịch lãm, gương mặt điển trai, giọng nói trầm ấm và phong thái "nhàn hạ", vẻ cuốn hút của Kang Hoon Nam khiến những người đối diện (trừ Yoo Jung Eum) cảm thấy thật hạnh phúc và an tâm khi ở gần. Đặc biệt, anh còn là một chuyên gia về tình yêu hay chính xác hơn, là một chuyên gia về lý-thuyết-tình-yêu. Nếu như Yoo Jung Eum vì thất bại quá nhiều lần trong chuyện hẹn hò mà chuyển sang nghề... mai mối thì Kang Hoon Nam, anh chẳng cần một cái mác nghề cũng đủ để làm người khác "lác mắt" trước sự sành sỏi của mình. Có điều, thứ anh giỏi cũng chỉ là lý thuyết mà thôi.

Là một bộ phim hài - lãng mạn, The Undateables đã sớm "bủa vây" khán giả bằng những tình huống gây cười thú vị ngay từ những phút đầu tiên. Yếu tố hài kịch càng trở nên đặc sắc hơn khi hai nhân vật chính lại có phong thái rất trái ngược. Một người lịch thiệp, lúc nào cũng nhìn trước ngó sau quá kĩ; người còn lại thì lại quá sôi nổi với những hành động khó đoán trước được. Người xem chắc hẳn sẽ phải phì cười khi theo dõi đến cảnh Kang Hoon Nam bị Yoo Jung Eum ném điện thoại trúng đầu theo phong cách slo-mo, hay cảnh Yoo Jung Eum đem trả lại ô cho một nữ tiếp viên đã "tốt bụng" cho cô mượn ô để được đứng ké ô của trai đẹp.

Jung Eum Và Chàng Đẹp Trai ( The Undateables )

Trên đây là toàn bộ top 10 bộ phim ăn khách nhất của "nữ hoàng phim bi" Hwang Jung Eum mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Nếu là fan của mọt phim Hàn cũng như fan "ruột" của Hwang Jung Eum thì chắc chắn không thể bỏ qua được list phim này rồi. Đừng quên chia sẻ bài viết này nếu bạn thấy hay và hãy để lại bình luận về cảm nhận của bạn về các bộ phim  Hwang Jung Eum cũng như diễn xuất của cô ấy nhé!  Chúc các bạn có những phút giây xem phim vui vẻ!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo