Top 15 phim kinh điển nhất của tài tử Jame Mcavoy bạn đã xem chưa?

5.0  (1 bình chọn)
 1,422

James McAvoy là một diễn viên người Scotland. Anh ấy bắt đầu diễn xuất trong The Near Room (1995) khi còn là một thiếu niên và hầu như chỉ xuất hiện trên truyền hình cho đến năm 2003 sự nghiệp phim ảnh của anh ấy bắt đầu. Sở hữu ngoại hình điển trai với đôi mắt xanh đấỳ cuốn hút, diễn xuất trên cả tuyệt vời James McAvoy được đánh giá cao bởi những nhà phê bình phim ảnh cũng như sự yêu thích của cái khán giả trong nước cũng như nước ngoài.

Dưới đây là Top 15 Bộ phim kinh điển nhất của James McAvoy. Hãy cùng đón xem nhé! 
1. Thông tin

  • Tên thật: James Andrew McAvoy
  • Nghệ danh: James Mcavoy
  • Ngày sinh: 21/04/1979
  • Quốc tịch: Anh
  • Vợ/chồng: Anne-Marie Duff (kết hôn 2006–2016)
  • Con: Brendan McAvoy
  • Vai diễn ấn tượng: Robbie Turner trong Chuộc Lỗi, giáo sư Charles Xavier trong X-Men: First Class, Bill Denbrough trong Gã hề ma quái 2,...

2. Giải thưởng ấn tượng của James Mcavoy

  • Giải BAFTA, Giải BAFTA Scotland
  • Giải British Independent Film Awards cho Nam diễn viên xuất sắc nhất.

3. Đời tư

Mặc dù đang là ngôi sao nổi danh, James McAvoy lại sống thiên về tinh thần, tình cảm, không lấy vật chất làm trọng. Anh vẫn chọn di chuyển bằng chiếc xe Nissan Micra có giá chưa đến 1000 bảng ngay khi sự nghiệp thăng hoa.

Khác với đại đa số các ngôi sao khác, James thích gia đình và thích làm những việc nhỏ nhất trong nhà như rửa bát, nấu nướng. Anh không xem đó là việc của riêng phụ nữ

Tưởng rằng khi dần được biết đến nhiều hơn bởi khán giả đại chúng, James McAvoy sẽ thay đổi để phù hợp với sự phù phiếm của Hollywood hoa lệ. Tuy nhiên, anh vẫn giữ nguyên lập trường ban đầu của mình là không bao giờ sống ở Mỹ.

Nam diễn viên đến giờ thường xuyên lặng lẽ làm từ thiện, anh đã thực hiện cú nhảy BASE “kinh hoàng” từ tòa nhà cao nhất thế giới trong nỗ lực quyên góp tiền cho tổ chức từ thiện dành cho trẻ em ở Uganda, một tổ chức hỗ trở trẻ em trên đường phố. James cũng nổi tiếng với việc tích cực ủng hộ quỹ chữ thập đỏ Anh.

Ở trên đỉnh cao sự nghiệp, nam diễn viên vẫn khiêm tốn và bình dị, James McAvoy chưa bao giờ xuất hiện trên mặt báo bởi những tin đồn hay tai tiếng nào.

1

Dị nhân – X-men 2011

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Thể loại: Hành động, Siêu anh hùng
Thời gian công chiếu: 14/07/2000
Thời lượng: 12 phần
Đạo diễn: Bryan Singer, Matthew Vaughn
Diễn viên chính: James McAvoy, Patrick Stewart, Michael Fassbender
Điểm IMDb: 7.9/10
Quốc gia sản xuất: Hoa Kỳ

                    
Trong thời kì phim về siêu anh hừng lên ngôi thì chắc chắn chúng ta không thể bỏ qua Xmen, dòng phim đem lại nhiều doanh thu nhất cho Fox, gần đây Disney đã mua lại Fox nên việc các anh hùng Xmen xuất hiện trong MCU là điều chắc chắn trong tương lai vì vậy tại sao bạn lại không xem lại series phim này.
Dị nhân – X-men 2011 lấy bối cảnh vào đầu những năm 1960, trong thời kỳ cao điểm của Chiến tranh Lạnh, một dị nhân tên là Charles Xavier (James McAvoy) gặp một dị nhân tên là Erik Lehnsherr (Michael Fassbender). Mặc dù xuất thân khác nhau rất nhiều – Charles lớn lên trong một gia đình giàu có, trong khi Erik mất cha mẹ tại Auschwitz – hai người trở thành bạn thân. Khi thế giới đang đứng trước bờ vực của một cuộc chiến tranh hạt nhân, Charles và Erik cùng với những người đột biến khác hợp lực để cứu nhân loại. Tuy nhiên, một tình huống đã sớm khiến những người bạn chia lìa.

Dị nhân – X-men 2011
2

Gã hề ma quái 2 – It 2 (2019)

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Thể loại: Kinh dị
Thời gian công chiếu: 26/08/2019
Thời lượng: 169 phút
Đạo diễn: Andy Muschietti
Diễn viên chính: James McAvoy, Jessica Chastain, Bill Hader, Isaiah Mustafa, Jay Ryan
Điểm IMDb: 6.5/10
Quốc gia sản xuất: Hoa Kỳ

                     
It 2 là phần tiếp nối câu chuyện của It 1, nội dung phim kể về hành trình một nhóm bạn tìm cách chống lại gã hề ma quái có tên Pennywise. Hắn ta một lần nữa lại tái sinh kể từ lần bị nhóm bạn tiêu diệt vào 27 năm về trước. Bây giờ những người bạn thuở nhỏ đã lớn và đường ai nấy đi. Nhưng vì lời hứa 27 năm trước nên họ tập trung lại để tiêu diệt hoàn toàn gã hề gây nên nỗi ám ảnh cho biết bao nhiêu đứa trẻ. Vì những đứa trẻ bị tổn thương bởi những vết sẹo từ quá khứ, nên giờ đây họ phải đoàn kết phải chinh phục nỗi sợ hãi sâu thẳm nhất của họ để tiêu diệt Pennywise biến hình – giờ đây trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết.
Sở hữu dàn diễn viên khủng: Jessica Chastain (vai Beverly Marsh), Bill Hader (vai Richie Tozier), Isaiah Mustafa (vai Mike Hanlon), Bill Skarsgard (vai chú hề Pennywise)... Thời điểm phát sóng It 2 đã tạo nên cơn sốt phòng vé.

 

Gã hề ma quái 2 – It 2 (2019)
3

Truy sát - Wanted (2008)

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Thể loại: Hành động, Tâm lý
Thời gian công chiếu: 12/06/2008
Thời lượng: 110 phút
Đạo diễn: Timur Bekmambetov
Diễn viên chính: Morgan Freeman, Thomas Kretschmann, James McAvoy, Angelina Jolie
Điểm IMDb: 6.7/10
Quốc gia sản xuất: Hoa Kỳ

                    
Wanted là một bộ phim kinh dị hành động của Mỹ năm 2008 do Timur Bekmambetov đạo diễn và được viết bởi Michael Brandt, Derek Haas và Chris Morgan, dựa trên tiểu thuyết truyện tranh của Mark Millar và J. G. Jones. Wesley Gibson (James McAvoy) là một nhân viên văn phòng có cuộc sống chẳng đi đến đâu. Sau khi người cha ghẻ lạnh của mình bị sát hại, anh gặp Fox (Angelina Jolie), người đã tuyển anh vào Fraternity, một hội kín gồm những sát thủ nhận lệnh từ chính Fate. Fox và Sloan (Morgan Freeman), thủ lĩnh của Fraternity, dạy Wesley khai thác sức mạnh trong anh. Mặc dù rất thích khả năng mới được tìm thấy của mình, nhưng anh ấy bắt đầu nghi ngờ rằng có nhiều điều anh chưa biết rõ về hội này.

Những pha chuyển biến tâm lý nhân vật mà James McAvoy tái hiện khiến khán giả phải "há hốc mồm' vì anh chàng Wesley này “lột mặt nạ” quá nhanh. 

Bộ ba James McAvoy, Angelina Jolie và Morgan Freeman đã tạo nên một sức công phá khủng khiếp tại các phòng vé bằng bom tấn hành động Wanted.Bộ phim nhận được vô số lời khen của giới báo chí cùng một doanh thu ấn tượng. Phim đạt tổng doanh thu là 341 triệu đô, một con số cao gấp ba lần so với kinh phí đầu tư là 75 triệu đô.

Khi thử vai cho bộ phim, ban đầu James bị từ chối vì nhà sản xuất muốn dàn diễn viên chính phải là những ngôi sao Hollywood nổi tiếng. Thế nhưng sau cùng, anh vẫn được chọn vì họ nghĩ lại và muốn một ai đó có vẻ ngoài “phong trần, ham chơi”. Và sự có mặt của James đã góp phần làm bộ phim thành công hơn cả mong đợi. 

Truy sát - Wanted (2008)
4

Trạm Cuối – The Last Station – 2009

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Thể loại: Chính kịch, Lãng mạn
Thời gian công chiếu: 23/12/2009
Thời lượng: 112 phút
Đạo diễn: Michael Hoffman
Diễn viên chính: Helen Mirren, Christopher Plummer, James Mcavoy
Điểm IMDb: 7.0/10
Quốc gia sản xuất: Hoa Kỳ
 

                    
The Last Station là một bộ phim chính kịch tiểu sử người Đức nói tiếng Anh năm 2009 do Michael Hoffman viết kịch bản và đạo diễn, dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên năm 1990 của Jay Parini, ghi lại những tháng cuối cùng trong cuộc đời của Leo Tolstoy. Năm 1910, tiểu thuyết gia nổi tiếng Leo Tolstoy (Christopher Plummer) và vợ Sofya (Helen Mirren) kịch liệt bất đồng về quyền đối với di sản văn học của Tolstoy.
Sofya tin rằng chồng cô nên để lại thừa kế cho cô sau khi anh qua đời, trong khi đệ tử trưởng của Tolstoy, Chertkov (Paul Giamatti), đã gần như thuyết phục được nhà văn ký giao quyền cho người dân Nga. Cuối cùng, Chertkov đưa một điệp viên vào gia đình của Tolstoy, người nhanh chóng rơi vào lưới tình của một trong những cô con gái của tiểu thuyết gia.

The Last Station là bộ phim James Mcavoy đóng chung với Anne-Marie Duff, vợ của anh tại thời điểm bấy giờ. Đây cũng là tác phẩm điện ảnh đầu tiên James và Anne đóng chung với nhau kể từ khi thành đôi vào năm 2006.

Trạm Cuối – The Last Station – 2009
5

Giữa những đại dương – Submergence 2017

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Thể loại: Lãng mạn, Chính kịch
Thời gian công chiếu: 10/09/2017
Thời lượng: 112 phút
Đạo diễn: Wim Wenders
Diễn viên chính: Alicia Vikander, James McAvoy
Điểm IMDb: 5.4/10
Quốc gia sản xuất: Hoa Kỳ

                     
                   
Submergence là một bộ phim kinh dị lãng mạn năm 2017 của đạo diễn Wim Wenders, dựa trên tiểu thuyết cùng tên của J. M. Ledgard.  Phim có sự tham gia của Alicia Vikander và James McAvoy. Phim được công chiếu lần đầu tại Liên hoan phim Quốc tế Toronto 2017. 

“Giữa Những Đại Dương” được kể thông qua kí ức của James, chàng điệp viên người Anh đang bị bọn khủng bố giam giữ và tra tấn; và Danielle, nữ khoa học gia đang lặn hàng nghìn mét dưới đáy biển cho công việc nghiên cứu của mình... Giữa muôn vàn hiểm nguy và cách trở, những kỉ niệm tươi đẹp bỗng trở thành điểm tựa, niềm hi vọng le lói giúp 

Giữa những đại dương – Submergence 2017
6

Chuộc Lại Lỗi Lầm – Atonement – 2007

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Thể loại: Lãng mạn, Chiến tranh
Thời gian công chiếu: 29/08/2007
Thời lượng: 123 phút
Đạo diễn: Joe Wright
Diễn viên chính: James McAvoy, Keira Knightley, Romola Garai
Điểm IMDb: 7.8/10
Quốc gia sản xuất: Hoa Kỳ

                  
Atonement là một bộ phim về chiến tranh lãng mạn năm 2007 do Joe Wright đạo diễn và có sự tham gia của James McAvoy và Keira Knightley. Bộ phim dựa trên cuốn sách của Ian McEwan, kể về cuộc sống của đôi tình nhân trẻ tuổi Cecilia Tallis (Keira Knightley) và Robbie Turner (James McAvoy).

Khi cặp đôi bị chia rẽ bởi một lời nói dối được dựng lên bởi Briony (Saoirse Ronan), cô em gái ghen tuông của Cecilia, cả ba người họ phải giải quyết hậu quả. Robbie là người bị ảnh hưởng nặng nề nhất, vì sự lừa dối của Briony dẫn đến việc anh ta phải ngồi tù, nhưng hy vọng của cả hai vẫn dành cho nhau khi con đường của họ giao nhau trong Thế chiến thứ hai.
Kịch bản hay, tài năng của diễn viên, sự tỉ mỉ trong từng cảnh quay là những yếu tố làm nên thành công của “Atonement”. Bộ phim giống như bản tình ca đẹp thách thức sự tàn khốc của chiến tranh, để lại vô vàn cảm giác tiếc nuối trong lòng người xem.

Chuộc Lại Lỗi Lầm – Atonement – 2007
7

Vị vua cuối cùng của Scotland – The Last King of Scotland 2006

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Thể loại: Chính kịch, Lịch sử
Thời gian công chiếu: 27/09/2006
Thời lượng: 123 phút
Đạo diễn: Kevin MacDonald
Diễn viên chính: Forest Whitaker, James McAvoy, Kerry Washington
Điểm IMDb: 7.7/10
Quốc gia sản xuất: Hoa Kỳ

                  
Châu Phi, những năm đầu thập niên 70, tướng Idi Amin đã thực hiện thành công cuộc đảo chính quân sự lật đổ Tổng thống dân cử Milton Obote rồi trở thành nhà độc tài thống trị đất nước Uganda. Từ Scotland bay sang dẫn đầu một phái đoàn hoạt động cứu trợ y tế, bác sĩ Nicholas Garrigan vô tình trở thành người được nhà độc tài tin dùng như một cố vấn đặc biệt kiêm bác sĩ riêng. Lúc đầu, ông thấy mình trở thành nhân vật quan trọng trong chính quyền Amin, nhưng rồi bác sĩ Garrigan thức tỉnh. Ông ngỡ ngàng nhận thấy mình đã ngu xuẩn đóng vai kẻ tòng phạm trong các quyết định kinh hoàng của Idi Amin khiến rất nhiều cảnh tang thương đã diễn ra làm hơn 300.000 người dân phải chết. Trong khi cố gắng sửa sai và tìm cách thoát khỏi Uganda, vị bác sĩ trẻ này gặp tai ương vì lỡ dan díu với một trong những người vợ của Amin…

Vị vua cuối cùng của Scotland – The Last King of Scotland 2006
8

Tách biệt - Split 2017

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Thể loại: Kinh dị, Hành động
Thời gian công chiếu: 19/01/2017
Thời lượng: 117 phút
Đạo diễn: M. Night Shyamalan
Diễn viên chính: James McAvoy, Anya Taylor-Joy
Điểm IMDb: 7.3/10
Quốc gia sản xuất: Hoa Kỳ

                                    
Split là một bộ phim kinh dị tâm lý năm 2016 của Mỹ và là phần thứ hai trong bộ ba phim Unbreakable, kịch bản của dp M. Night Shyamalan và ông cũng kiêm luôn đạo diễn và nhà sản xuất. Mặc dù Kevin (James McAvoy) đã chứng minh 23 nhân cách cho bác sĩ tâm thần đáng tin cậy của anh ta, Tiến sĩ Fletcher (Betty Buckley), vẫn còn một người bị chìm dưới nước, người được thiết lập để hiện thực hóa và thống trị tất cả những người khác. Bị buộc phải bắt cóc ba cô gái vị thành niên do Casey tinh ý, quan sát lãnh đạo, Kevin tiến tới một cuộc chiến giành sự sống còn giữa tất cả những người bên trong anh ta – cũng như mọi người xung quanh anh ta – khi các bức tường giữa các ngăn của anh ta tan vỡ.

Tách biệt - Split 2017
9

Quái nhân của Frankenstein – Victor Frankenstein 2015

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Thể loại: Kinh dị, Khoa học viễn tưởng
Thời gian công chiếu: 27/11/2015
Thời lượng: 110 phút
Đạo diễn: Paul McGuigan
Diễn viên chính: James McAvoy, Daniel Radcliffe
Điểm IMDb: 6.0/10
Quốc gia sản xuất: Hoa Kỳ

               
Quái nhân của Frankenstein là câu chuyện xoay quanh cuộc đời và sự nghiệp của nhà khoa học Victor Frankenstein (James McAvoy).Trở lại màn ảnh nhỏ năm 2015, nam tài tử đảm nhận vai trò là tiến sĩ khoa học và đã nhận được nhiều lời khen ngợi. 

Victor Frankenstein là một bộ phim kinh dị khoa học giả tưởng của Mỹ năm 2015 dựa trên chuyển thể đương đại của tiểu thuyết Frankenstein năm 1818 của Mary Shelley và The Modern Prometheus. Trong khi tìm kiếm các bộ phận cơ thể động vật tại rạp xiếc London, nhà khoa học cấp tiến Victor Frankenstein (James McAvoy) gặp bác sĩ phẫu thuật tài năng Igor Strausman (Daniel Radcliffe). Vị bác sĩ tài giỏi không chỉ mang lại cho Strausman tình bạn mà còn là cơ hội để làm việc với anh ta trong nghiên cứu đột phá có thể thay đổi thế giới mãi mãi. Khi những thí nghiệm về sự sống và cái chết của Victor đã đi quá xa, chỉ có Igor mới có thể đưa anh ta trở lại bờ vực của sự điên loạn và cứu anh ta khỏi sự sáng tạo quái dị của mình.

Nói theo quan điểm của Igor, chúng ta thấy nguồn gốc tối trợ trẻ gặp khó khăn, tình bạn cứu độ của Ngài với các sinh viên y khoa trẻ Viktor Von Frankenstein, và trở thành những người chứng kiến ​​sự xuất hiện của cách Frankenstein đã trở thành người đàn ông – và các huyền thoại – chúng ta biết ngày nay.

Quái nhân của Frankenstein – Victor Frankenstein 2015
10

Kẻ chủ mưu-The Conspirator-2010

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Thể loại: Chính kịch, Lịch sử
Thời gian công chiếu: 03/11/2010
Thời lượng: 123 phút
Đạo diễn: Robert Redford
Diễn viên chính: James McAvoy, Robin Wright, Kevin Kline, Evan Rachel Wood
Điểm IMDb: 6.9/10
Quốc gia sản xuất: Hoa Kỳ

                 
The Conspirator là một bộ phim lịch sử của Mỹ năm 2010 do đạo diễn Robert Redford chỉ đạo và được làm trên kịch bản gốc của tác giả James D. Solomon. Sau vụ ám sát Tổng thống Lincoln, bảy người đàn ông và một phụ nữ bị bắt và bị buộc tội âm mưu giết Lincoln, phó tổng thống và ngoại trưởng.

Luật sư Frederick Aiken (James McAvoy) miễn cưỡng đồng ý bào chữa cho người phụ nữ đơn độc, Mary Surratt (Robin Wright), người sở hữu một ngôi nhà trọ nơi John Wilkes Booth và những người khác gặp nhau để lên kế hoạch cho tội ác của họ. Aiken nhận ra rằng Mary có thể vô tội và đang được sử dụng làm mồi nhử để bắt con trai cô, một kẻ tình nghi vẫn còn ngoài vòng pháp luật.Bộ phim ra mắt năm 2010 này đã được những nhà phê bình đánh giá rất cao.

Kẻ chủ mưu-The Conspirator-2010
11

Tên cảnh sát bẩn - Filth 2013

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Thể loại: Tội phạm, Hình sự
Thời gian công chiếu: 27/09/2013
Thời lượng: 97 phút
Đạo diễn: Jon S. Baird
Diễn viên chính: James McAvoy, Jamie Bell, Joanne Froggatt
Điểm IMDb: 7.1/10
Quốc gia sản xuất: Hoa Kỳ

                  
Filth là một bộ phim tội phạm hài đen năm 2013 do Jon S. Baird viết kịch bản và đạo diễn, dựa trên cuốn tiểu thuyết Filth năm 1998 của Irvine Welsh. Phim có sự tham gia của các diễn viên James McAvoy, Jim Broadbent và Jamie Bell. Bộ phim kể về nhân vật chính cho James McAvoy đóng là một người nghiện ma túy, bị lôi kéo và anh bắt đầu trải qua ảo giác ngày càng nghiêm trọng khi anh ấy cố gắng giải quyết vụ án mạng giết một sinh viên Nhật Bản.

Những tình tiết quá nhập tâm của James McAvoy cho vai diễn khiến giả ghét sâu cay nhân vật Bruce Robertson. Dù mang trọng trách cao cả nhưng tên cảnh sát này lại vướng phải tất cả những thói hư tật xấu: từ nghiện ma túy, uống rượu, tham nhũng...Mong các bạn hãy xem thử phim để thấy được vai diễn đầy mới mẻ này của  James McAvoy

Tên cảnh sát bẩn - Filth 2013
12

Chuyện tình của Jane - Becoming Jane 2007

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Thể loại: Lãng mạn, Chính kịch
Thời gian công chiếu: 09/03/2007
Thời lượng: 120 phút
Đạo diễn: Julian Jarrold
Diễn viên chính: Anne Hathaway, James McAvoy, Julie Walters
Điểm IMDb: 7.0/10
Quốc gia sản xuất: Hoa Kỳ

                
Becoming Jane là một bộ phim lãng mạn Anh-Ireland năm 2007 của đạo diễn Julian Jarrold. Mặc dù cha mẹ của Jane Austen (Anne Hathaway) khó khăn về tài chính (James Cromwell, Julie Walters) mong muốn cô kết hôn với cháu trai của Quý bà giàu có Gresham (Maggie Smith), cô gái trẻ biết rằng sự kết hợp như vậy sẽ phá hủy sự về giá trị bản thân của cô. Thay vào đó, cô làm quen với Tom Lefroy (James McAvoy), một luật sư tập sự quyến rũ nhưng không một xu dính túi, người mang đến cho cô kiến ​​thức về trái tim mà cô cần cho sự nghiệp tiểu thuyết gia trong tương lai.
Lột xác hoàn toàn khỏi gã quái nhân trong Split, tài tử James McAvoy hóa thân thành chàng lãng tử trong Becoming Jane và chịu nhiều thương tổn trong tình yêu.

Chuyện tình của Jane - Becoming Jane 2007
13

Mê Cung Ký Ức – Trance 2013

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Thể loại: Chính kịch, Tâm lý
Thời gian công chiếu: 09/03/2013
Thời lượng: 101 phút
Đạo diễn: Danny Boyle
Diễn viên chính: James McAvoy, Vincent Cassel
Điểm IMDb: 6.9/10
Quốc gia sản xuất: Hoa Kỳ

                
Mê Cung Ký Ức lấy bối cảnh từ một vụ trộm xảy ra tại phòng đấu giá tranh. 

Một người đàn ông là trợ lý trưởng của phòng triển lãm tranh bỗng chốc mất hết kí ức khi bị ai đó đánh vào đầu. Đó là khi phòng triển lãm tranh xảy ra một vụ trộm, người đàn ông đó trở thành anh hùng khi chiến đấu với bọn trộm nhưng sau đó anh không nhớ gì khi người ta nói anh là đồng phạm.

Phim bắt đầu gây cấn khi họ mời một nhà thôi miên về để giúp anh ta nhớ lại nhưng nhà thôi miên đó chính là người yêu cũ mà anh ta cũng không hề nhớ.Mọi cáo buộc đều đổ dồn lên Simon Newton (James McAvoy), người nhân viên cố gắng chống lại bọn trộm nhưng thất bại.

Đây là sản phẩm điện ảnh đình đám năm 1996, góp phần giúp James McAvoy đoạt được Giải London Film Award cho Diễn viên của năm.

Mê Cung Ký Ức – Trance 2013
14

Bộ ba quái nhân – Glass 2019

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Thể loại: Hành động, Khoa học viễn tưởng
Thời gian công chiếu: 18/01/2019
Thời lượng: 129 phút
Đạo diễn: M. Night Shyamalan
Diễn viên chính: James McAvoy, Samuel L. Jackson, Bruce Willis, Sarah Paulson
Điểm IMDb: 6.7/10
Quốc gia sản xuất: Hoa Kỳ

                 
Bộ ba quái nhân là phần tiếp theo của Split, ngoài James McAvoy, bộ phim còn quy tụ dàn sao đình đám như Bruce Willis, Samuel L. Jackson.

Ở Glass, sau khi Kevin Wendell đánh thức quái vật và tin rằng bản thân đã sở hữu 24 tính cách, hắn lập tức phải trả giá cho tội ác của mình. Cụ thể, hành vi của tên biến thái đã rơi tầm ngắm của “siêu anh hùng” David Dunn (Bruce Willis) - người có khả năng “cảm thấy” tội ác.

Thế nhưng, cú twist của đạo diễn lại khiến người xem ngã ngửa khi cho David và Kevin bị tống vào viện tâm thần. Tại đây, hai gã dị biệt chạm trán với Elijah Price (Samuel L. Jackson) - còn được gọi là Mr. Glass, ông ta nắm giữ bí mật về quá khứ của Kevin lẫn David...

Vai Kevin Wendell do James McAvoy đảm nhận vẫn thể hiện rất tốt những tính cách bất thường và ghê rợn của nhân vật. Nam diễn viên cho người xem cảm giác vừa đáng sợ vừa cảm thông cho số phận của một nhân vật quái dị.

Bộ ba quái nhân – Glass 2019
15

Tham chiến - Welcome To The Punch 2013

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Thể loại: Hành động, Hình sự
Thời gian công chiếu: 05/03/2013
Thời lượng: 99 phút
Đạo diễn: Eran Creevy
Diễn viên chính: James McAvoy, Mark Strong
Điểm IMDb: 6.1/10
Quốc gia sản xuất: Hoa Kỳ

               
Welcome to the Punch là một bộ phim kinh dị hành động của Anh năm 2013 do Eran Creevy viết kịch bản và đạo diễn với sự tham gia của James McAvoy, Mark Strong và Andrea Riseborough. Kịch bản đã được đưa vào Danh sách Brit năm 2010, một danh sách do ngành công nghiệp điện ảnh biên soạn gồm những kịch bản phim chưa được sản xuất hay nhất trong phim Anh.

Bộ phim kể về khi một tên tội phạm khét tiếng buộc phải quay trở lại London, điều đó cho một thám tử kỳ cựu một cơ hội cuối cùng để đưa tên này ra trước công lý.Xuyên suốt bộ phim, khán giả sẽ thấy được cuộc rượt đuổi nghẹt thở giữa một bên chính đạo và một bên là tà đạo. Diễn xuất của James McAvoy quả thực trên cả tuyệt vời, từ tâm lý đến tính cách nhân vật đều hoàn hảo.

Tham chiến - Welcome To The Punch 2013

Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ chọn lựa cho mình được bộ phim Jame Mcavoy ưng ý để cày trong mùa dịch nhàm chán này. Hãy bổ sung thêm những bộ phim khác mà bạn biết để danh sách đa dạng phong phú hơn nhé! 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo