Top 10 Phim Jason Statham kinh điển nhất mọi thời đại

5.0  (1 bình chọn)
 748

Jason Statham (sinh ngày 26 tháng 7, năm 1967 tại Shirebrook, Derbyshire, Anh Quốc) là diễn viên phim hành động nổi tiếng được nhiều người biết đến. Anh là một nam diễn viên điện ảnh và thợ lặn người Anh và được biết đến qua những vai diễn trong những bộ phim tội phạm Lock, Stock and Two Smoking Barrels, Revolver, Snatch,... Statham cũng đóng vai phụ trong vài bộ phim của Mỹ như The Italian Job, cũng như vai chính trong các phim The Transporter, Crank, The Bank Job, War và Death Race.

Cùng điểm qua top 10 bộ phim Jason Statham hay nhất và giúp anh chứng minh được khả năng diễn xuất tuyệt vời của mình khi hóa thân xuất sắc trong từng vai diễn nhé!

1

Cơn Thịnh Nộ Chết Người- Wrath Of Man

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 07/05/2021

Quốc gia sản xuất: Mỹ

Thể loại: Hành động, sát thủ

Thời lượng: 119 phút

Đạo diễn: Guy Ritchie

Diễn viên: Jason Statham, Holt McCallany, Jeffrey Donovan, Josh Hartnett

Điểm IMDb: 7.2/10

Cơn Thịnh Nộ Chết Người là bộ phim về sát thủ, hành động gây cấn và hồi hộp được ra mắt năm 2021 với sự tham gia của nam diễn viên Jason Statham.

Câu chuyện xoay quanh nhân vật Patrick Hill - một nhân viên văn phòng bình thường làm việc tại công ty an ninh ở Los Angeles.

Patrick Hill (Jason Statham thủ vai) khiến mọi người trong công ty vô cùng bất ngờ vì kỹ năng phòng vệ và tấn công khi đụng độ một đội trộm cướp. Con trai anh là nạn nhân của cuộc cướp bóc đó, vì vậy Hill đã bắt đầu cuộc hành trình truy lình bọn cướp để đòi công bằng cho con mình.

Cơn Thịnh Nộ Chết Người- Wrath Of Man
2

Băng đảng người Anh - Lock, Stock and Two Smoking Barrels

15/12/2021

 Chỉnh sửa

 Ngày phát hành: 28/08/1998

Thời lượng: 106 phút

Thể loại: Hành động

Đạo diễn: Guy Ritchie

Diễn viên: Jason Statham, Jason Flemyng, Dexter Fletcher, Nick Moran,... 

Điểm IMDb: 8.2/10

Băng đảng người Anh là một trong những bộ phim đánh dấu bước đầu tham gia diễn xuất của Jason Statham. Dù là cái tên khá mới ở thời điểm này, Jason Statham đã cho khán giả thấy tài năng đáng mong đợi của mình.

Trong phim, anh vào vai Bacon, một trong bốn chàng trai lười biếng đến từ London đã cùng nhau bỏ ra 100.000 bảng cho Eddie - một thiên tài sắc bén tham gia vào trò chơi gian lận ba lá bài. Tuy nhiên, họ đã mắc nợ 500.000 bảng Anh vì rơi vào bẫy của tên Harry xảo quyệt. Vì cả gia tài đều có nguy cơ rơi vào tay Harry, nên Eddie, Bacon và hai người bạn nữa quyết tâm đi tìm món tiền lớn bị thất lạc trong một vụ cướp.

Băng đảng người Anh - Lock, Stock and Two Smoking Barrels
3

Người vận chuyển - The Transporter

15/12/2021

 Chỉnh sửa

 Ngày phát hành: 11/10/2002

Thời lượng: 92 phút

Thể loại: Hành động

Đạo diễn: Louis Leterrier Diễn viên: Jason Statham, Thư Kỳ, Matt Schulze,... 

Điểm IMDb: 6.8/10

Frank Martin là cựu thành viên của lực lượng đặc biệt ở Mỹ, sau khi trở về Pháp anh đã làm công việc giao nhận hàng hóa với 3 điều luật mà anh luôn muốn mọi người tuân thủ:1 – Không thay đổi hợp đồng.2 – Không hỏi tên chủ sở hữu hoặc mặt hàng bạn đang giao. 3 – Không bao giờ xem gói vận chuyển.

Tất cả các giao dịch của anh ta đều tuân theo 3 điều luật trên nhưng sau đó anh ta đã vi phạm quy tắc 3 khi phát hiện ra cô gái đứng sau thùng xe là một cô gái xinh đẹp (khi anh ta nhận được một gói hàng “Phố Wall”), và sự thật đằng sau điều này một đường dây buôn người từ Trung Quốc sang Pháp do cha cô gái chủ mưu.

Người vận chuyển - The Transporter
4

Kẻ phản bội - The Italian Job

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 30/10/2003

Thời lượng: 110 phút

Thể loại: Hành động

Đạo diễn: F. Gary Gray

Diễn viên: Jason Statham, Mark Wahlberg, Charlize Theron, Edward Norton 

Điểm IMDb: 7.0/10

Phim Vụ Cuối Cùng: Kẻ Phản Bội kể về kế hoạch trả đũa hoàn hảo của một băng trộm siêu đẳng toàn các nhân tài như: thiên tài mở khóa, tay lái siêu hạng, trùm hacker, kỹ sư cháy nổ… tất cả đều dưới sự chỉ đạo của một chuyên gia chiến lược

Câu chuyện kể về John Bridger - một kẻ phá két sắt chuyên nghiệp, anh ta đã tập hợp một nhóm để đánh cắp thỏi vàng trị giá 35 triệu đô la từ một chiếc két sắt ở Venice.

Trong phim, Jason Statham thủ vai Job đẹp trai - một trong những đồng bọn của John. Vụ trộm được thực hiện thành công, nhưng khi họ lái xe về thì họ bị chặn lại bởi những người đã từ chối lấy vàng bởi vì những người đàn ông này trung thành với Steve. Cũng từ đây những rắc rối bắt đầu và mọi chuyện cũng trở nên phức tạp hơn.

Kẻ phản bội - The Italian Job
5

Cuộc đua tử thần - Death Race

15/12/2021

 Chỉnh sửa

 Ngày phát hành: 22/08/2008

Thời lượng: 111 phút

Thể loại: Hành động

Đạo diễn: Paul WS Anderson

Diễn viên: Jason Statham, Tyrese Gibson, Ian McShane, Joan Allen 

Điểm IMDb: 6.4/10

Trong một âm mưu đã được sắp đặt bởi những kẻ đứng sau, tay đua ba lần vô địch Jensen Ames bị tống vào nhà tù dành riêng cho những tên tội phạm ác độc nhất nước Mỹ. Jensen không biết rằng anh ta đã được lên kế hoạch trở thành một kẻ sát nhân khủng khiếp. Quản giáo đưa ra lời đề nghị để anh trở thành người điều khiển đội của cô trong các cuộc đua trong tù hoặc chết dần chết mòn sau song sắt của nhà tù.

Bị giấu mặt sau chiếc mặt nạ nguy hiểm của tay đua huyền thoại Frankenstein, Jensen bắt đầu tham gia vào cuộc đua thử thách điên cuồng kéo dài ba ngày. Cưỡi trên chiếc xe “quái vật” được trang bị súng máy, súng phóng lựu và súng phun lửa. Jensen bước vào cuộc đua tử thần khốc liệt với đối thủ là những tên tội phạm tồi tệ nhất, anh cần chiến thắng và giành lấy tự do cho chính mình.

Cuộc đua tử thần - Death Race
6

Biệt đội đánh thuê - The Expendables

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 23/08/2010

Thời lượng: 83 phút

Thể loại: Hành động

Đạo diễn: Sylvester Stallone

Diễn viên: Jason Statham, Lý Liên Kiệt, Dolph Lundgren, Terry Crews 

Điểm IMDb: 6.5/10

The Expendables là bộ phim hành động có nội dung xoay quanh biệt đội đặc nhiệm có tên là The Expendables được thuê để xâm nhập vào một quốc gia Nam Mỹ với âm mưu lớn là lật đổ nhà độc tài tàn nhẫn đang trị vì…

Khi bắt đầu nhiệm vụ, cả nhóm chợt nhận ra rằng mọi việc đang diễn ra không hề giống như khi họ xuất hiện. Sau đó, họ nhận ra rằng chính mình cũng bị gài bẫy và họ bị rơi vào một mớ những nguy hiểm của sự lừa dối và phản bội.

 Mở đầu phim, nhóm này lên con tàu hải tặc Somalia để giải cứu con tin. Jensen đã làm một cuộc đọ súng xảy ra và gây ra thương vong cho những tên cướp biển. Trong phim, Jason Statham thủ vai Lee Christmas là một trong những thành viên chủ chốt của Expendables. Tuy chỉ đóng vai phụ nhưng nam diễn viên đã để lại ấn tượng sâu sắc về một tay lính đánh thuê chân thật.

Biệt đội đánh thuê - The Expendables
7

Biệt đội đánh thuê 2 - The Expendables 2

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 07/09/2012

Thời lượng: 103 phút

Thể loại: Hành động

Đạo diễn: Simon West

Diễn viên: Jason Statham, Lý Liên Kiệt, Dolph Lundgren, Liam Hemsworth,...

Điểm IMDb: 6.6/10

Trong bộ phim Biệt đội đánh thuê 2, Jason Statham vào vai Lee Christmas, một thành viên thuộc Expendables - nhóm lính đánh thuê chuyên nghiệp đã tấn công vào ngôi làng của quân du kích ở Nepal để giải cứu một người đàn ông, người này là tỷ phú người Hoa. Nhóm này sau đó đã va chạm với một băng đảng tội phạm quốc tế.

Tiếp nối thành công của Expendables, biệt đội lần này sẽ phải thực hiện một nhiệm vụ tai Nepal xa xôi và tại đây không may mắn khi một thành viên của đội đã bị sát hại bằng súng ngắm, cả nhóm quyết tâm trả thù cho đồng đội giữa muôn vàn hiểm nguy ngay trong lòng cứ địa của đối phương.

The Expendables 2 quả thực là siêu phẩm mang đậm chất “Mỹ” với những pha hành động đỉnh cao mang tính tốc độ, bùng nổ, sẵn sàng hi sinh vì một thứ có ý nghĩ

Biệt đội đánh thuê 2 - The Expendables 2
8

Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 8 - Fast & Furious 8

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 14/04/2017

Thời lượng: 136 phút

Thể loại: Hành động

Đạo diễn: F. Gary Gray

Diễn viên: Vin Diesel, Dwayne Johnson, Jason Statham, Michelle Rodriguez

 

Điểm IMDb: 6.6/10

Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 8 là bộ phim hành động Mỹ được ra mắt năm 2017 với sự chỉ đạo sản xuất của đạo diễn F. Gary Gray. Nội dung phim tiếp tục kể về nhân vật Dominic "Dom" Toretto và cuộc sống yên bình bên vợ mình - Letty Ortiz. Thế nhưng rồi một ngày tên tặc Cipher xuất hiện, ép Dom phải phản bội lại những người đồng đội của mình và giúp hắn thực hiện âm mưu xấu xa.

Trong phim, Jason Statham vào vai Deckard Shaw - một trong những đồng đội của Dom đã giúp giải cứu con trai của Dom và tiêu diệt tên trùm Cipher gian ác.

Bộ phim không chỉ được yêu thích bởi những phân cảnh hành động đẹp mắt mà còn bởi diễn xuất tuyệt vời của dàn diễn viên. 

Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 8 - Fast & Furious 8
9

Cá mập siêu bạo chúa - The Meg

15/12/2021

 Chỉnh sửa

 Ngày phát hành: 10/08/2018

Thời lượng: 113 phút

Thể loại: Hành động

Đạo diễn: Jon Turteltaub

Diễn viên: Jason Statham, Lý Băng Băng, Ruby Rose

Điểm IMDb: 5.6/10

Cá mập siêu bạo chúa là một bộ phim kinh dị - khoa học viễn tưởng Mỹ năm 2018 của đạo diễn Jon Turteltaub, nội dung phim dựa trên cuốn tiểu thuyết Meg: A Novel of Deep Terror của nhà văn Steve Alten lần đầu xuất bản vào năm 1997

Trong bộ phim Cá mập siêu bạo chúa, nhà khoa học James Mackreides đã đề nghị cử Jonas Taylor (Jason Statham thủ vai) xuống đáy biển để giải cứu nhóm của Lori. Trong khi đang cố gắng giải cứu thì Taylor bị một con mực khổng lồ tấn công. Thật may mắn trước khi con mực có thể nghiền nát chiếc tàu lặn thì nó đã bị giết bởi một con cá mập khổng lồ. Tuy nhiên, khi con cá mập quay lại Toshi đã phải hi sinh thân mình, anh ta đã thu hút sự chú ý của con quái vật để có thể giúp những người khác chạy thoát.

Bộ phim đã mang đến nhiều cảm xúc mãnh liệt cùng với đó đã chứng minh khả năng diễn xuất tiến bộ không ngừng của Jason Statham

Cá mập siêu bạo chúa - The Meg
10

Sát Thủ Thợ Máy: Sự Tái Xuất - The Mechanic: Resurrection

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 26/08/2016

Thời lượng: 98 phút

 Thể loại: Hành động

Đạo diễn: Dennis Gansel

Diễn viên: Jason Statham, Jessica Alba, Tommy Lee Jones, Dương Tử Quỳnh

Điểm IMDb: 5.7/10

Bộ phim Sát Thủ Thợ Máy: Sự Tái Xuất ra mắt năm 2016 là phần kế tiếp của bộ phim Sát thủ người máy công chiếu năm 2011. Câu chuyện xoay quanh sát thủ khét tiếng tên Bishop (do Jason Statham thủ vai) sau khi giả chết, anh quyết định ẩn thân sống những ngày tháng bình yên. 

Thế nhưng những ngày yên bình của Bishop không kéo dài được bao lâu anh lại bị cuốn vào cuộc rượt đuổi của những kẻ gây rối. Thế lực của bọn Crain ép Bishop đến đường cùng khi bắt cóc những người thân thuộc của anh, và rồi Bishop phải một mình chống lại bọn chúng để giải cứu mọi người.

Sát Thủ Thợ Máy: Sự Tái Xuất - The Mechanic: Resurrection

Trên đây là top 10 bài viết về những vai diễn của Jason Statham và đã giúp anh dần ghi dấu ấn sâu sắc đối với khán giả và trở thành siêu sao hành động qua những vai chính trong các phim như Cuộc đua tử thần, Người vận chuyển, Biệt đội đánh thuê,... Hãy  thưởng thức những màn hóa thân tuyệt vời của diễn viên có ngoại hình điển trai, cân đối, men-lì trong Top phim Jason Statham hay nhất mà chúng tôi kể trên nhé!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo