Top 10 phim nổi tiếng nhất của "mỹ nhân cổ trang" Jin Se Yeon

5.0  (1 bình chọn)
 3,744

Được biết đến là một diễn viên tài năng qua những bộ phim bom tấn của điện ảnh Hàn Quốc Jin Se Yeon đã gây ấn tượng mạnh với khán giả với lối diễn xuất tốt và gặt hái được rất nhiều thành công. Jin Se Yeon được đảm nhiệm rất nhiều vai từ lớn đến nhỏ, được hoá thân vào nhiều loại nhân vật và đều được khán giả đón nhận. Bài viết dưới đây là top 10 phim Jin Se Yeon được yêu thích nhất sẽ giúp bạn tìm được bộ phim mà mình yêu thích nhé! 

1. Thông tin cơ bản Jin Se Yeon

  • Tên tiếng Hàn: 진세연
  • Quốc tịch: Hàn Quốc
  • Ngày sinh: 15/02/1994
  • Học vị: Đại học Chung Ang
  • Nghề nghiệp: Diễn viên
  • Năm hoạt động: 2010 - nay
  • Công ty quản lý: Early Bird
  • Instagram của Han Ye Seul: @jinseyun.go

2. Một số giải thưởng lớn

  • Giải SBS Drama Awards cho Giải Ngôi sao mới năm 2011
  • Giải KBS Drama Awards cho Giải Nữ diễn viên mới xuất sắc năm 2012
  • Giải APAN Star Awards lần thứ 3 cho Giải Ngôi sao phổ biến năm 2014
1

Tái sinh (Born Again)

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 20/04/2020

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: Tâm lý, Pháp y 

Thời lượng: 20 tập, 35 phút/tập

Đạo diễn: Jin Hyung Wook

Diễn viên: Jang Ki Yong, Jin Se Yeon

Điểm IMDb: 6.7/10

                 

Phim Tái sinh kể về sự sống, cái chết và cơ hội thứ hai về ba người có số phận đan xen nhau du hành xuyên không gian và thời gian với kết quả đầy ám ảnh. Đó là những năm 1980 và thám tử Cha Hyung Bin đã dành cả cuộc đời mình cho công lý hình sự và trái tim của anh ấy dành cho Ha Eun - một chủ hiệu sách bị bệnh tim.

Nhưng Cha Hyung Bin không phải là người duy nhất sau Ha Eun vì kẻ giết người hàng loạt Gong Ji Chul cũng đã yêu cô. Cuộc sống của họ gặp phải những kết quả bi thảm nhưng 30 năm sau, họ tái sinh và số phận lại đưa họ đến với nhau. Thời gian càng trôi qua, cuộc sống mới của họ càng trở nên rối ren trong sự tàn khốc của lịch sử. Họ sẽ xoay sở để thoát khỏi quá khứ hay buộc phải đối mặt?

Tái sinh (Born Again)
2

Vật Chứng (The Items)

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 11/02/2019

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: Tâm lý, Tội phạm 

Thời lượng: 32 tập , 35 phút/tập 

Đạo diễn: Kim Sung Wook

Diễn viên: Ju Ji Hoon, Jin Se Yeon

Điểm IMDb: 6.7/10

               

Vật Chứng (The Items) của đạo diễn: Kim Sung Wook kể về hai người đã khám phá ra những bí mật đằng sau một số vật thể bí ẩn với sức mạnh siêu nhiên.

Phim Vật chứng có nội dung xoay quanh một hồ sơ và một công tố viên phải khám phá những bí mật ẩn xung quanh những vật phẩm độc đáo với sức mạnh siêu nhiên và một âm mưu.

Kang Gon là một công tố viên đầy công lý và có trái tim ấm áp. Để cứu cháu gái Da In, anh lao vào một âm mưu xoay quanh một vật phẩm có sức mạnh siêu nhiên. Kang Gon làm việc với hồ sơ tội phạm Shin So Yeong.

Joo Ji Hoon sẽ vào vai Kang Gon, một công tố viên bị vướng vào bí ẩn trong khi cố gắng cứu cháu gái yêu dấu của mình, và Jin Se Yeon sẽ đóng vai Shin So Young, một cô cảnh sát hình sự tài năng, người vẫn tác chiến hoàn hảo ngay cả khi phải đối mặt với những cảnh tượng tội ác kinh hoàng nhất.

Vật Chứng (The Items)
3

Đại Thân Vương – Họa Nên Ái Tình (Grand Prince)

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 03/03/2018

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: Tình cảm, Cổ trang

Thời lượng: 20 tập, 35 phút/tập 

Đạo diễn: Kim Jung Min

Diễn viên: Yoon Shi Yoon, Jin Se Yeon

Điểm IMDb: 7.5/10

               

Phim Đại Thân Vương – Họa Nên Ái Tình kể về Sung Ja Hyun khi bị cuốn vào một mối tình lãng mạn nhưng đẫm máu với hai hoàng tử là Lee Hwi và Lee Kang. Bộ phim này kể về câu chuyện của một người đàn ông có thể giết cả em trai mình để có được người mà mình yêu. Có một sự cạnh tranh gay gắt giữa các phụ nữ trong hoàng tộc trong việc giành lấy vị trí hoàng hậu tối cao.

Sung Ja Hyun là cô gái đôn hậu luôn được mọi người yêu quý và là con gái của một quan chức chính phủ danh giá. Cô ấy có vẻ đẹp nổi tiếng đến nỗi cô ấy những người cầu hôn cô phải xếp hàng dài. Cô ấy thừa hưởng tính cách uyên bác, lòng trắc ẩn và chính nghĩa mạnh mẽ và luôn giải quyết mọi thứ bằng niềm đam mê.

Đại Thân Vương – Họa Nên Ái Tình (Grand Prince)
4

Mặt Nạ Cô Dâu (Bridal Mask)

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 30/05/2012

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: Hành động, Dân quốc 

Thời lượng: 28 tập, 60 phút/tập

Đạo diễn: Yoo Sung Sik

Diễn viên: Joo Won, Jin Se Yeon

Điểm IMDb: 8.4/10

               

Phim Mặt nạ cô dâu lấy bối cảnh vào những năm 1930, Lee Kang To sống ở Hàn Quốc - nơi đang chịu sự áp bức dưới sự thống trị của Đế quốc Nhật Bản. Mặc dù là người Hàn Quốc nhưng anh làm việc với cảnh sát Nhật Bản để bắt "Bridal Mask" - một kẻ nổi loạn bí ẩn chiến đấu cho độc lập của Hàn Quốc. Nhưng anh ấy chính là Bridal Mask với mục đích chống lại chế độ bất công của Nhật Bản.

Anh ấy đấu tranh để cân bằng giữa vẻ ngoài cá nhân của mình với tư cách là một cảnh sát Nhật Bản và cuộc sống riêng tư của anh ấy trong Bridal Mask. Kimura Shunji là một giáo viên người Nhật hiền lành. Anh là bạn thân nhất của Kang To và đem lòng yêu Mok Dan - người con gái yêu nước mãnh liệt. Sự căm ghét của anh dành cho Bridal Mask và tình yêu đơn phương dành cho Mok-dan đã biến anh thành một con người đen tối.

Mặt Nạ Cô Dâu (Bridal Mask)
5

Trận Đánh Incheon- Operation Chromite

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 27/07/2016

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: Dân quốc, Hành động

Thời lượng: 111 phút 

Đạo diễn: Jeong Tae Won, Kyu C. Lee

Diễn viên: Lee Jung Jae, Jin Se Yeon

Điểm IMDb: 6.2/10

                   

Trận Đánh Incheon - Operation Chromite 2016 là một trong những bộ phim điện ảnh đình đám nhất Hàn Quốc ra mắt vào cuối năm 2016, đây tác phẩm điện ảnh do Lee Jung Jae cùng hợp tác với ngôi sao hành động hàng đầu hollywood – Liam Neeson cùng thực hiện.

Trận Đánh Incheon là bộ phim bom tấn về chiến tranh dựa trên những sự kiện có thật xảy ra trong trận đánh Inchon giữa quân đội hai miền Triều Tiên vào năm 1950. Tại đó, đại úy hải quân Jang Hak Soo cùng tướng Douglas MacArthur người Mỹ và 8 người lính Nam Hàn phải thực hiện một nhiệm vụ bí mật để có thể giúp cho các đồng đội hạ cánh an toàn.

Đảm nhiệm vai chính trong Operation Chromite là tài tử Lee Jung Jae và ngôi sao Hollywood Liam Neeson. Nhân vật ông sẽ đảm nhiệm là viên tướng lừng danh Douglas MacArthur.

Trận Đánh Incheon- Operation Chromite
6

Cuộc chiến hậu cung (Queen: Love and War)

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 14/1/2019

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: Cổ trang, Tình cảm

Thời lượng: 16 tập, 70 phút/tập 

Đạo diễn: Kim Jung Min

Diễn viên: Kim Min Kyu,, Jin Se Yeon

Điểm IMDb: 7.8/10

                   

Một cuộc chiến diễn ra giữa những người phụ nữ muốn trở thành hoàng hậu. Em gái sinh đôi của Kang Eun-Bo (Jin Se-Yun) bị sát hại. Để tìm ra người chịu trách nhiệm cho cái chết của em gái mình, Kang Eun-Bo quyết định trở thành nữ hoàng. Cô không ngần ngại thực hiện những hành động liều lĩnh để theo đuổi mục tiêu của mình.

Lee Kyung (Kim Min-Kyu) là vua. Anh ấy đẹp trai và thông minh. Lee Kyung có những giấc mơ nhận thức về một người phụ nữ. Anh ta bị cuốn vào một vụ án bất ngờ.

Cuộc chiến hậu cung (Queen: Love and War)
7

Sui Gia Đại Chiến 2- Enemies In Law 2

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: Tâm Lý - Tình Cảm, Hài Hước, Gia Đình, Học Đường

Thời lượng: 120 phút

Đạo diễn: Kim Jin Young

Diễn viên: Jin Se-Yeon, Kim Soo Mi, Hong Jong Hyun, Shin Jung Geun  

Điểm IMDb: 8.5/10

             

Chuyện phim kể về anh chàng Chul-Soo (Hong Jong-Hyun) là con trai độc nhất trong đại gia đình nổi tiếng về…ăn trộm. Số trời đã định, Chul-Soo đã gặp và phải lòng Young-Hee (Jin Se-yun) – con gái cưng của một viên cảnh sát, đồng thời gia đình cô cũng là đại gia đình có truyền thống trong ngành cảnh sát. Cuộc hôn nhân giữa đôi bạn trẻ đang có nguy cơ đứng trên bờ vực thẳm khi hai gia đình nhất quyết không nhượng bộ nhau.

Câu chuyện tình “Romeo & Juliet” phiên bản 2015 sẽ tái hiện đầy kịch tính, sôi nổi và hài hước trong ENEMIES IN-LAW – SUI GIA ĐẠI CHIẾN 2. Liệu rằng Chul-Soo và Young-Hee sẽ sánh bước đi vào lễ đường cùng nhau, hay con gái ngài cảnh sát sẽ đích thân bắt giữ con trai nhà ăn trộm để dẫn vào…nhà giam?

Sui Gia Đại Chiến 2- Enemies In Law 2
8

Thời Đại Thanh Niên - Age Of Feeling

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể Loại: Phim Hành Động, Phim Tình Cảm, Phim Chiến Tranh

Đạo Diễn: Kim Jung Kyu

Thời Lượng: 24 Tập

Diễn Viên: Kim Hyun Joong, Jin Se Yeon, Im Soo Hyang, Jo Dal Hwan, Im Hyung Joon

                 

Thiết lập trong những năm 1930 tại Thượng Hải, Trung Quốc. Bộ phim truyền hình miêu tả tình bạn, tình yêu và lòng yêu nước của những người trẻ tuổi.

Một thanh niên Hàn Quốc phải chịu gánh nặng về tương lai của người dân của mình trong một thời gian đầy biến động trong lịch sử. Shin Jung Tae (Kim Hyun Joong) mất cha ở tuổi 15 khi một người lính Nhật Bản bắn anh trong kỳ Nhật chiếm đóng Thượng Hải vào những năm 1930. Nhưng thay vì tìm công lý, Jung Tae bị cáo buộc về cái chết của cha riêng của mình. Jung Tae tìm thấy công lý chỉ bằng cách sử dụng nắm đấm của mình trong các con hẻm sau của Thượng Hải, lớn lên để trở thành máy bay chiến đấu tốt nhất trên lục địa. Sau cái chết của cha mình, Jung Tae được thực hiện trong và nuôi dưỡng bởi cha của Yoon Ok Ryeon (Jin Se Yeon).

Ông rơi vào tình yêu với trẻ nóng nảy "chị em" của mình những người mong muốn trở thành một ca sĩ nhưng trở nên nhiều hơn, mặc dù ông là quá vụng về để bày tỏ cảm xúc thật của mình. Nhưng cái lạnh và tính toán Deguchi Gaya (Lim Soo Hyang), các con gái riêng của một quan chức cao Denkai Quốc hội Nhật Bản, có thể cản đường họ hạnh phúc. Hàn Quốc cũ người yêu nước trẻ tuổi ở Trung Quốc có thể bảo vệ tương lai của họ trong thời gian khắc nghiệt như vậy.

Thời Đại Thanh Niên - Age Of Feeling
9

Tình Đơn Phương - High-End Crush

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 14/11/2015

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: Tâm lý, Tình cảm

Thời lượng: 20 tập, 15 phút/tập

Đạo diễn: Ji Yeong Soo

Diễn viên: Jung Il Woo, Jin Se Yeon

Điểm IMDb: 7.3/10

             

Bộ phim của đạo diễn: Ji Yeong Soo là câu chuyện hài lãng mạn kể về một chàng trai gần như là hoàn hảo, anh có tất cả mọi thứ và là giám đốc một công ty giải trí hàng đầu chuyên quản lý, đào tạo các thực tập sinh trở thành ngôi sao nổi tiếng. Một ngày tình cờ, anh gặp một cô gái ngây thơ đến từ vùng nông thôn của Mt. Jiri, anh cố gắng để biến sự miễn cưỡng trong cô thành một ngôi sao, và anh đã yêu cô ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Tình Đơn Phương - High-End Crush
10

Cảm Ơn Thời Đại - Inspiring Generation

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 15/01/2014

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: Tâm lý, Dân quốc 

Thời lượng: 24 tập, 60 phút/tập

Đạo diễn: Kim Jung Gyu, Ahn Joon Yong

Diễn viên: Im Soo Hyang, Jin Se Yeon

Điểm IMDb: 7.5/10

                 

Bộ Phim Cảm ơn thời đại của đạo diễn: Kim Jung Gyu có nội dung kể về Shin Jung Tae mất cha năm 15 tuổi khi một người lính Nhật bắn anh trong thời kỳ Nhật Bản chiếm đóng Thượng Hải vào những năm 1930. Nhưng thay vì đi tìm công lý, Jung Tae lại bị buộc tội về cái chết của chính cha mình. Jung Tae tìm thấy công lý chỉ bằng cách sử dụng nắm đấm của mình trong những con hẻm ở Thượng Hải với hy vọng lớn lên trở thành võ sĩ giỏi nhất lục địa.

Cảm Ơn Thời Đại - Inspiring Generation

Trên đây là Top 10 phim của Jin Se Yeon hay nhất.  Nếu bạn biết thêm bộ phim  Jin Se Yeon nào hay nữa thì hãy bổ sung dưới phần bình luận để mọi người cùng biết nhé! 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo