Top 10 Phim Jo In Sung làm nên tên tuổi của tài tử U40 quyến rũ của Kbiz xứ Hàn

5.0  (1 bình chọn)
 1,196

Jo In Sung sinh ngày 28/7/1981 tại Seoul, Hàn Quốc. Anh là người mẫu kiêm diễn viên điện ảnh nổi tiếng, được biết đến nhiều nhất qua các vai chính trong các bộ phim truyền hình của xứ sở kim chi. Jo In Sung đã đạt được nhiều giải thưởng lớn trong lĩnh vực diễn xuất như: giải thưởng nam diễn viên xuất sắc năm 2004, giải thưởng nam diễn viên được khán giả yêu thích năm 2005,....Bạn có biết những bộ phim nổi tiếng nào đã mang đến cho Jo In Sung những giải thưởng danh giá trên không? Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu top 10 bộ phim Jo In Sung làm nên tên tuổi của tài tử U40 quyến rũ của Kbiz xứ Hàn nhé!

1

Escape from Mogadishu: Trốn thoát khỏi Mogadishu (2021)

15/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 28/07/2021

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Chính kịch, Hành động

Thời lượng: 121 phút

Đạo diễn: Ryu Seung-wan

Diễn viên: Kim Yoon-seok, Jo In-sung, Heo Joon-ho, Kim So-jin

Điểm IMDb: 7.5/10

Dựa trên những sự kiện có thật, lấy bối cảnh vào năm 1991, Escape From Mogadishu là bộ phim kể về cuộc chạy trốn sinh tử của các nhân viên và gia đình đại sứ quán Hàn Quốc đang bị mắc kẹt giữa trận mưa đạn của cuộc nội chiến Somali. Bộ phim được dẫn dắt bởi Ryu Seung Wan, đạo diễn của các bộ phim ăn khách như The Battleship Island, Veteran, The Berlin File và The Unjust.

Phim được phát hành rạp vào ngày 28 tháng 7 năm 2021 bởi Lotte Entertainment ở định dạng IMAX. Nhìn chung, nó nhận được những đánh giá tích cực từ các nhà phê bình, những người ca ngợi những cảnh hành động, cốt truyện hài hước, hướng đi và những màn trình diễn diễn xuất sống động của nó.

Về thành tích phòng vé, bộ phim đứng ở vị trí thứ 5 tại các phòng vé trên toàn thế giới trong tuần đầu tiên của tháng 8 năm 2021 theo báo cáo của truyền thông Mỹ Screen Daily vào ngày 11 tháng 8. Trong vòng 33 ngày kể từ ngày phát hành, bộ phim đã vượt qua 3 triệu lượt xem và trở thành phim Hàn Quốc đầu tiên vào năm 2021. Hiện đây là bộ phim có doanh thu cao nhất năm 2021 tại Hàn Quốc, với tổng doanh thu là 27,97 triệu đô la Mỹ và 3,41 triệu lượt tuyển sinh, theo hội đồng điện ảnh Hàn Quốc. 

Escape from Mogadishu: Trốn thoát khỏi Mogadishu (2021)
2

It’s okay, that’s love: Chỉ Có Thể Là Yêu (2014)

15/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 23/07/2014 - 11/09/2014

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Lãng mạn, hài hước

Thời lượng: 16 tập (60 phút/tập)

Đạo diễn: Kim Kyu-tae

Diễn viên: Jo In-sung, Gong Hyo-jin

Điểm IMDb: 

Bộ phim khắc hoạ cuộc sống và tình yêu của những người có chứng bệnh lo âu trong cuộc sống hiện đại. Phim nhằm mục đích trả lời câu hỏi, "Bạn làm gì khi trái tim mình dần ghẻ lạnh, hoặc bị ung thư, hoặc bị bệnh tiểu đường?"

Jang Jae-yeol là nhà văn viết tiểu thuyết bí ẩn và là một radio DJ, người bị rối loạn ám ảnh cưỡng chế. Ji Hae-soo đang trải qua học bổng năm đầu tiên của cô nghiên cứu về tâm thần học tại một bệnh viên đại học. Một khi họ gặp nhau, họ cố chữa lành vết thương cho nhau và yêu nhau.

It’s okay, that’s love: Chỉ Có Thể Là Yêu (2014)
3

The Classic: Cổ Điển (2003)

15/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 30/01/2003

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Tình cảm, lãng mạn

Thời lượng: 127 phút

Đạo diễn: Kwak Jae-yong

Diễn viên: Son Ye Jin, Jo Seung-woo, Jo In Sung

Điểm IMDb: 7.8/10

Nội dung phim xoay quanh chuyện tình tay ba của mẹ Ji Hye – Joo Hee (Son Ye Jin), người bố hiện tại của cô Tae Soo (Lee Ki Woo) và một người đàn ông có tên Joon Ha (Jo Seung Woo). Mặc dù Joo Hee và Joon Ha yêu nhau say đắm nhưng lại không đến được với nhau.

Trở về thời hiện tại, Ji Hye cũng vướng vào một mối tình rắc rối khi cô yêu thầm Sang Min (Jo In Sung), bạn trai của Soo Kyung (Lee Sang In), bạn thân của cô… Tình yêu của Ji Hee đượm màu tiếc nuối. Nhưng về sau cô hiểu và cảm thấy bình yên với quyết định từ bỏ tình cảm của mình dành cho Sang Min.

Ngoài nội dung đan xen với những cảnh quay giữa quá khứ và hiện tại khiến khán giả có thể nhìn bao quát nội dung phim, dàn diễn viên tài năng cũng là yếu tố quan trọng giúp bộ phim Jo In Sung đóng trở thành một tác phẩm điện ảnh sống mãi trong lòng khán giả. Sau thành công của bộ phim này, tên tuổi Jo In Sung lên như diều gặp gió.

The Classic: Cổ Điển (2003)
4

Something Happened in Bali: Chuyện Tình Đảo Bali (2004)

15/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 03/01/2004 - 07/03/2004

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Lãng mạn

Thời lượng: 20 tập (60 phút/tập)

Đạo diễn: Choi Moon-suk

Diễn viên: Ha Ji-won, Jo In-sung, So Ji-sub, Park Ye-jin

Điểm IMDb: 7.6/10

Nội dung bộ phim của Jo In Sung kể về chuyện tình tay ba đẫm nước mắt của Jae Min (Jo In Sung), Soo Kyung (Ha Ji Won) và In Wook (So Ji Sub). Sau lần tình cờ gặp Lee Soo Kyung, Jae Min nảy sinh tình cảm với cô. Thế nhưng đến cuối cùng người Soo Kyung chọn lại là In Wook.

Trong cơn tức giận, Jae Min đã bắn chết Soo Kyung. Lúc ôm Soo Kyung trong tay, Jae Min sụp đổ hoàn toàn khi nghe cô hấp hối: “Em yêu anh”. Quá đau khổ, Jae Min đã tự tay kết liễu đời mình…Cho đến nay, đã qua 17 năm, nhưng cái kết của bộ phim vẫn còn khiến nhiều khán giả ám ảnh. Diễn xuất đỉnh cao của Jo In Sung, Ha Ji Won và So Ji Sub đã giúp cho bộ phim thành công vang dội, gặt hái nhiều giải thưởng danh giá.

Something Happened in Bali: Chuyện Tình Đảo Bali (2004)
5

That Winter, The Wind Blow: Gió Đông Năm Ấy (2013)

15/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 13/02/2014 - 03/04/2013 

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Tình cảm, lãng mạn

Thời lượng: 16 tập (60 phút/tập)

Đạo diễn: Kim Kyoo-tae

Diễn viên: Jo In-seong, Song Hye-kyo, Kim Beom, Jung Eun-ji

Điểm IMDb: 7.7/10

Phim kể về những con người với những bất hạnh và góc khuất trong tâm hồn sẽ được tình yêu đánh thức. Một anh chàng sống bất cần đời sau cái chết của người tình đầu và bị cha mẹ bỏ rơi. Anh đã trở thành một tay cờ bạc nổi tiếng nhất vùng Cheongdamdong. Và một cô gái vốn rất giàu có, là người thừa kế duy nhất của một tập đoàn lớn. Thế nhưng cô lại mắc phải chứng suy giảm thị lực trong khi chứng kiến biết bao nhiêu bi kịch của gia đình, đã có lúc cô đã tìm đến cái chết. Hai con người kham khổ này gặp nhau và tình yêu đã thay đổi cuộc đời cũng như cách suy nghĩ của họ.

That Winter, The Wind Blow: Gió Đông Năm Ấy (2013)
6

The great battle: Đại chiến thành Ansi (2018)

15/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 19/09/2018

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Hành động, chiến tranh

Thời lượng: 135 phút

Đạo diễn: Kim Kwang Sik

Diễn viên: Jo In Sung, Nam Joo Hyuk

Điểm IMDb: 7.1/10

Đại chiến thành Ansi là một bộ phim điện ảnh về đề tài lịch sử, chiến tranh của Hàn Quốc ra mắt năm 2018 do Kim Kwang-sik làm đạo diễn cùng với sự tham gia của dàn diễn viên Jo In-sung, Nam Joo-hyuk, Park Sung-woong, Seolhyun và Jung Eun-chae.

Yang Man-chun là một tướng lĩnh của quân đội Cao Câu Ly, làm nhiệm vụ trấn thủ thành Ansi (An Thị) - cửa ngõ cuối cùng để tiến vào thủ đô của nhà Triều Tiên. Với số lượng vũ khí thiếu thốn, binh sĩ ít ỏi chỉ với gần 5 ngàn người cùng vô vàn hiểm nguy; khó khăn và thử thách, ông vẫn thành công trong việc chặn đứng bước tiến của 20 vạn quân tinh nhuệ nhà Đường do đích thân Đường Thái Tông Lý Thế Dân thân chinh chỉ huy.

The great battle: Đại chiến thành Ansi (2018)
7

The King: Ông Hoàng (2017)

15/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 18/01/2017

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Tâm lí

Thời lượng: 157 phút

Đạo diễn: Han Jae Rim

Diễn viên: Jo In Sung, Jung Woo Sung

Điểm IMDb: 7.2/10

The King là một bộ phim tội phạm chính trị của Hàn Quốc năm 2017 với sự tham gia của Jo In-sung và Jung Woo-sung. Trong trường học Tae-soo (Jo In-Seong) quy tắc bằng nắm đấm của mình và nhận được sự tôn trọng của các bạn cùng lớp. Cha anh là một kẻ lừa đảo và trộm cắp và khi một ngày nọ nhìn thấy anh ta cầu xin trước một công tố viên, anh ta nhận ra ai là người thực sự nắm giữ quyền lực trên thế giới này. Kể từ ngày đó, anh ấy học để đi học và không chỉ vào đại học mà còn cả những sinh viên tốt nghiệp. Là một công tố viên, anh ta sớm nhận ra sự tham nhũng xung quanh anh ta trong nghề này.

Tuy nhiên, khi gặp Han Kang-sik (Jung Woo-sung) tại một trong những bữa tiệc sang trọng của mình, anh nhận ra rằng mình là người nằm trong số rất ít những cá nhân có ảnh hưởng chính trị trong nước và hơn nữa Tae-soo có thể kiếm được nhiều tiền. Anh ấy cũng có mối quan hệ chặt chẽ với thế giới ngầm và do đó Tae-soo đã gặp được tên trùm xã hội đen Doo-il (Ryu Jun-yeol) từ làng quê của mình, người mà anh ấy cuối cùng đã trở thành bạn bè.

The King: Ông Hoàng (2017)
8

Madeleine: Chiếc Bánh Tình Yêu (2003)

15/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 10/01/2003

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Tình cảm

Thời lượng: 119 phút

Đạo diễn: Park Kwang-chun

Diễn viên: Jo In-sung, Shin Min-ah

Điểm IMDb: 6.3/10

Madeleine là một bộ phim tình cảm Hàn Quốc năm 2003 với sự tham gia của Jo In-sung và Shin Min-ah. Bộ phim kể về chàng mọt sách Ji-suk (Jo In-seong) tình cờ gặp lại cậu bạn học cũ Hee-jin (Shin Min-ah) tại một tiệm hớt tóc. Cả hai đã có khoảng thời gian vui vẻ bên nhau và Hee-jin thậm chí còn đi cùng Ji-suk trong những chuyến giao hàng giấy tờ hàng ngày của anh ấy. Cuối cùng, Hee-jin thẳng thắn hỏi Ji-suk có muốn đi chơi với cô ấy không. Ji-suk không phải là người có thể dễ dàng quyết định những điều như vậy và vì vậy Hee-jin đưa ra đề xuất rằng họ có thể thử trở thành một cặp trong một tháng và sau đó họ lại đi con đường riêng.

Madeleine: Chiếc Bánh Tình Yêu (2003)
9

A frozen flower: Sương Hoa Điếm (2008)

15/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 30/12/2008

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Tâm lí, Cổ trang

Thời lượng: 132 phút

Đạo diễn: Yoo Ha

Diễn viên: Jo In Sung, Song Ji Hyo, Joo Jin Mo

Điểm IMDb: 7.1/10

Phim Sương hoa điếm (A frozen flower) lấy bối cảnh thời đại vương quốc Cao Ly đang phải chịu sức ép của Vương quốc Nguyên, vua của Goryeo (Ju Jin Mo đóng) bị áp lực phải đưa ra người kế vị ngai vàng. Nhưng nhà vua lại yêu vị tướng trung thành Hong Lim (Jo In Sung đóng) của mình.

Sau khi cân nhắc nghiêm túc vấn đề, nhà vua yêu cầu người tình của mình là Hong Lim động phòng với Hoàng hậu (Song Ji Hyo đóng) khi vua không thể có quan hệ xác thịt với phụ nữ. Và từ đây, mối tình bất chính giữa Hoàng hậu và Hong Lim nảy sinh, dẫn đến những rắc rối và vấn đề đến an nguy của cả một triều đại.

A frozen flower: Sương Hoa Điếm (2008)
10

Spring Day: Ngày Mùa Xuân (2005)

15/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 08/01/2005 - 13/03/2005

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Chính lịch, Lãng mạn

Thời lượng: 20 tập (60 phút/tập)

Đạo diễn: Kim Jong-hyuk

Diễn viên: Go Hyun-jung, Jo In-sung, Ji Jin-hee

Điểm IMDb: 7.7/10

Bộ phim xoay quanh chuyện tình tay ba đẫm nước mắt của Jung Eun và hai anh em Eun Ho – Eun Sub. Trong phim Jo In Sung vào vai Go Eun Sub, một chàng trai nhạy cảm, chịu nhiều tổn thương từ biến cố của gia đình. Anh vướng vào câu chuyện tình cảm tay ba với chính người anh trai cùng cha khác mẹ Eun Ho (Ji Jin Hee đóng) và cô gái mồ côi Suh Jung Eun (do Go Hyun Jung thủ vai). Trải qua nhiều biến cố, cặp diễn viên chính mới nhận ra chân tình và mở lòng đón nhận đối phương.

Một lần nữa, diễn xuất chân thật của nam diễn viên đã đi vào lòng khán giả yêu mến anh. Thành công của vai diễn đã đưa nam diễn viên lên vị trí “Đệ nhất mỹ nam Hàn Quốc”, sánh ngang với những tên tuổi Won Bin, Kim Jae Won.

Spring Day: Ngày Mùa Xuân (2005)

Chúng ta vừa điểm qua cho chúng ta top 10 bộ phim nổi tiếng của Jo In Sung. Các bạn ấn tượng với bộ phim nào nhất, hãy bình luận ở bên dưới để chúng tôi biết nhé. Mỗi bộ phim Jo In Sung đóng đều để lại dấu ấn tốt đẹp cho người hâm mộ cũng như khán giả truyền hình. Anh là một trong số ít diễn viên thực lực xứ Hàn được khán giả lẫn giới chuyên môn công nhận về diễn xuất. Hy vọng với những gợi ý về Phim Jo In Sung nói trên, bạn sẽ có những giây phút thư giãn thật tuyệt vời. 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo