Top 10 bộ phim Jude Law thủ vai ấn tượng nhất

5.0  (1 bình chọn)
 987

David Jude Heyworth Law, thường biết đến trong nghề với tên Jude Law sinh ngày 29/12/1972,  là một nam diễn viên người Anh nổi tiếng. Nhờ diễn xuất ấn tượng và vẻ ngoài lãng tử trong các bộ phim bom tấn nổi tiếng khắp Châu lục, anh được nhiều khán giả biết đến. Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, anh đã nhận nhiều đề cử giải Oscar, hai giải Screen Actors Guild, ba giải Quả cầu vàng và hai giải BAFTA. Năm 2007 anh nhận giải César danh dự và được chính phủ Pháp đặt tên Chevalier of the Order of Arts and Letters.

Sau đây là tổng hợp top 10 bộ phim Jude Law thủ vai xuất sắc nhất mà chúng tôi sưu tầm. Đừng bỏ lỡ Top phim hay này nhé! 

1

Nơi Tình Yêu Bắt Đầu (The Holiday)

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 29/11/2006

Quốc gia sản xuất: Mỹ

Thể loại: Hài kịch, Lãng mạn

Thời lượng: 136 phút

Đạo diễn: Nancy Meyers

Diễn viên: Jude Law, Cameron Diaz

Điểm IMDb: 6.9/10

Nơi tình yêu bắt đầu (The Holiday) là một bộ phim hài lãng mạn năm 2006 được viết, sản xuất và đạo diễn bởi Nancy Meyers. Iris Simpkins là một chuyên gia xã hội của tờ Daily Telegraph ở London, cô có một mối quan hệ tình cảm với đồng nghiệp Jasper mặc dù anh ta đang có một người phụ nữ khác. Khi Iris biết họ đã đính hôn, cô ấy lạc lõng và mong muốn thay đổi cuộc sống. Trong khi đó,Amanda Woods là một giám đốc kinh doanh tham công tiếc việc ở Los Angeles, phát hiện ra bạn trai Ethan đã lừa dối cô có quan hệ mờ ám với nhân viên tiếp tân. Sau khi chia tay anh, cô quyết định bỏ hết mọi thứ và thưởng cho mình một chuyến nghỉ lễ Giáng sinh.

Hai cô gái trên đều lên một trang web trao đổi nhà ở,cả hai liên lạc và quyết định trao đổi chỗ ở cho nhau trong vòng hai tuần. Trong khi Iris vui chơi trong ngôi nhà sang trọng của Amanda, Amanda thất vọng vì ngôi nhà cổ kính của Iris và đặt chuyến bay về nhà vào ngày hôm sau. Thế nhưng đêm đó, anh trai của Iris là Graham (Jude Law) tưởng cô đang ở nhà nên đến ngủ nhờ sau khi say xỉn tại quán bar. Amanda gặp gỡ với anh và cả hai bắt đầu những mối quan hệ tình cảm thân thiết.

Tại Los Angeles, Iris gặp Miles Dumont, người bạn Ethan và là nhà soạn nhạc cho bộ phim. Cô còn kết bạn với một người hàng xóm lớn tuổi tên Arthur Abbott, một nhà biên kịch trong Thời đại hoàng kim của Hollywood. Bạn trai cũ cũng có những biểu hiện trở lại với cô nhưng rồi Iris cũng sẽ có một tình yêu tốt đẹp cho mình với người xứng đáng. Câu chuyện tình phát triển tốt đẹp nhưng hai cô gái ở cách nhau cả đại tây dương chỉ đến nghỉ dưỡng vùng đất mới sẽ làm gì với tình yêu mà họ vô tình may mắn có được?

Nơi Tình Yêu Bắt Đầu (The Holiday)
2

Thám tử Sherlock Holmes (Sherlock Holmes)

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 16/12/2011

Quốc gia sản xuất: Mỹ

Thể loại: Hành động, Phiêu lưu

Thời lượng: 129 phút

Đạo diễn: Guy Ritchie

Diễn viên: Jude Law, Robert Downey Jr.

Điểm IMDb: 7.6/10

"Thám tử Sherlock Holmes (Sherlock Holmes)" lấy bổi cảnh những năm 80, thám tử nổi tiếng lập dị Holmes (Robert Downey Jr. thủ vai) và người bạn đồng hành Watson (Jude Law thủ vai) - một bác sĩ kiêm trợ lý vô cùng đắc lực của ông đã bắt được kẻ sát hại liên tiếp 5 người phụ nữ và nạn nhân thứ 6 tiếp theo là vị hôn phu của mình.

Trong phim Thám Tử Sherlock Holmes, hàng loạt vụ giết đã người xảy ra, thám tử đại tài Sherlock Holmes cùng trợ tá đắc lực của mình bác sĩ John Watson quyết định điều tra về tên giết người dưới vỏ bọc tôn giáo Lord Henry Blackwood. Holmes và trợ thủ có tìm ra được chân tướng sự việc?

Đã rất lâu rồi mới lại có một bộ phim được chuyển thể từ tác phẩm kinh điển của đại văn hào Conan Doyle ra rạp. Bối cảnh London được tái hiện chân thực tạo ra hiệu ứng khá tốt. Ngoài ra, sự góp mặt của "Người Sắt" Robert Downey Jr trong hình ảnh hoàn toàn khác biệt mang tới đặc sắc riêng và làm cho bộ phim hay này càng thêm hấp dẫn.

Thám tử Sherlock Holmes (Sherlock Holmes)
3

Quý Bà Điệp Viên (Spy)

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 15/03/2015

Quốc gia sản xuất: Mỹ

Thể loại: Hành động, Hài kịch

Thời lượng: 120 phút

Đạo diễn: Paul Feig

Diễn viên: Jude Law, Melissa McCarthy

Điểm IMDb: 7.0/10

"Quý Bà Điệp Viên (Spy)" kể về cô nàng anh hùng thầm lặng Susan Cooper (Melissa McCarthy thủ vai) - một nhà phân tích CIA cực kỳ tài giỏi. Tuy cô là một người không có ngoại hình xinh đẹp và không giỏi giao tiếp với đàn ông. Nhưng cô sẵn lòng đảm nhận những nhiệm vụ nguy hiểm nhất.

Một lần cô tham gia vụ án buôn bán vũ khí giết người và phải ngăn chặn cuộc khủng hoảng toàn cầu xảy ra. Bộ phim được xem là "Phiên bản nữ" hài hước tuyệt đỉnh của James Bond. 

Quý Bà Điệp Viên (Spy)
4

Sherlock Holmes: Trò chơi của bóng đêm (Sherlock Holmes: A Game of Shadows)

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 16/10/2011

Quốc gia sản xuất: Mỹ

Thể loại: Phiêu lưu, Bí ẩn

Thời lượng: 129 phút

Đạo diễn: Guy Ritchie

Diễn viên: Jude Law, Robert Downey Jr.

Điểm IMDb: 7.5/10

"Sherlock Holmes: Trò chơi của bóng đêm (Sherlock Holmes: A Game of Shadows)" theo chan Với việc Tiến sĩ John Watson (Jude Law thủ vai) sắp kết hôn và kết thúc chinh chiến với chiến hữu Sherlock Holmes (Robert Downey Jr. thủ vai) - bất mãn vì đã hết thời gian điều tra các âm mưu của kẻ thù không đội trời chung của mình.

Tại hội nghị, Holmes tiết lộ rằng Rene là sát thủ và đang cải trang thành một trong những đại sứ, đã được cho phẫu thuật tái tạo một khuôn mặt khác bởi Bác sĩ Hoffmanstahl. Holmes và Moriarty hẹn nhau ra ngoài ban công để đấu một ván cờ cân não. Watson và Simza tìm thấy Rene và ngăn chặn âm mưu ám sát của anh ta, nhưng Rene đã bị Moran giết bởi một cây kim cực độc trong gậy của hắn. Liệu Holmes có thể phá án và ngăn chặn âm mưu của thế lực xấu xa với tình cảnh Châu Âu trong tình huống ngàn cân treo sợi tóc.

Sherlock Holmes: Trò chơi của bóng đêm (Sherlock Holmes: A Game of Shadows)
5

Bệnh truyền nhiễm (Contagion)

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 09/09/2011

Quốc gia sản xuất: Mỹ

Thể loại: Kinh dị

Thời lượng: 106 phút

Đạo diễn: Steven Soderbergh

Diễn viên: Marion Cotillard, Matt Damon, Laurence Fishburne, Jude Law, Gwyneth Paltrow, Kate Winslet, Bryan Cranston, Jennifer Ehle và Sanaa Lathan

Điểm IMDb: 6.7/10

Contagion là một bộ phim điện ảnh đề tài giật gân của Mỹ năm 2011 do Steven Soderbergh làm đạo diễn. Bối cảnh bộ phim diễn ra ngay sau khi trở về từ chuyến công tác đến Hồng Kông, Beth Emhoff (Gwyneth Paltrow thủ vai) qua đời vì bệnh cảm cúm lạ, con trai nhỏ của cô chết sau đó cùng ngày. Tuy nhiên, chồng cô, Mitch (Jude Law thủ vai) dường như miễn nhiễm với loại bệnh này. Khi sự lây lan sang hàng triệu người trên toàn thế giới, trật tự xã hội bắt đầu phá vỡ khi đó mọi người hoảng sợ loại bệnh chưa có thuốc giải này. Chuyện gì sẽ xảy ra? Hãy đón xem bộ phim để có câu trả lời nhé! 

Bệnh truyền nhiễm (Contagion)
6

Hòn Đảo Bí Ẩn (The Third Day)

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 14/09/2020

Quốc gia sản xuất: Mỹ

Thể loại: Bí ẩn, Giật gân

Thời lượng: 2 phần, 6 tập

Đạo diễn: Felix Barrett

Diễn viên: Jude Law, Katherine Waterston

Điểm IMDb: 6.4/10

"Hòn Đảo Bí Ẩn (The Third Day)" là câu chuyện xoay quanh về hành trình của người đàn ông và người phụ nữ một hòn đảo bí ẩn vào những thời điểm khác nhau. Lúc đó Sam (Jude Law thủ vai) bị thu hút đến một hòn đảo bí ẩn ngoài khơi bờ biển Anh và anh khám phá ra một thế giới bình dị mà từ đó anh thấy mình không thể rời xa.

Sam bị thu hút đến một hòn đảo bí ẩn ngoài khơi bờ biển Anh. Ở đó, anh khám phá ra một thế giới bình dị mà từ đó anh thấy mình không thể rời xa. Bị cô lập với đất liền, các nghi lễ của hòn đảo bắt đầu lấn át anh ta, khiến anh ta chìm đắm trong một nhiệm vụ mà anh ta phải vật lộn với quá khứ đau buồn của mình. Anh chàng tách biệt với đất liền, các nghi lễ của hòn đảo bắt đầu lấn át tâm trí anh ta chìm đắm trong một nhiệm vụ mà anh ta phải vật lộn với quá khứ đau buồn của mình.

Hòn Đảo Bí Ẩn (The Third Day)
7

Giáo Hoàng Trẻ Tuổi (The Young Pope)

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 21/10/2016

Quốc gia sản xuất: Mỹ

Thể loại: Chính kịch

Thời lượng: 10 tập

Đạo diễn: Paolo Sorrentino

Diễn viên: Jude Law,Diane Keaton,Silvio Orlando,Javier Camara,Scott Shepherd,Cacile De France,Ludivine Sagnier,James Cromwell,Armando Pizzuti,Olivia Macklin,Allison Case

Điểm IMDb: 8.4/10

Phim Giáo Hoàng Trẻ Tuổi – The Young Pope kể về quá trình trở thành giáo hoàn đầy gian nan của Pius XIII (Jude Law thủ vai), ông là người Mỹ đầu tiên làm giáo hoàng của tòa thánh Vatican khi chỉ mới 47 tuổi. Đi sâu vào chúng ta sẽ hiểu hơn phần nào khó khăn mà 1 giáo hoàng phải đối mặt, mọi chuyện không đơn giản như ta tưởng, Pius XIII vừa phải đảm nhiệm trọng trách của Tân Giáo Hoàng đồng thời hứng chịu sóng gió xảy ra trong nội bộ của toàn thánh Vatican.

Giáo Hoàng Trẻ Tuổi (The Young Pope)
8

Đại Úy Marvel (Captain Marvel)

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 08/03/2019

Quốc gia sản xuất: Mỹ

Thể loại: Hành động, Phiêu lưu

Thời lượng: 123 phút

Đạo diễn: Anna Boden và Ryan Fleck

Diễn viên: Brie Larson, Jude Law

Điểm IMDb: 6.8/10

Đại uý Marvel là một phim siêu anh hùng ra mắt năm 2019 của Mỹ dựa trên nhân vật Carol Danvers của truyện tranh Marvel. Được sản xuất bởi Marvel Studios và được phân phối bởi Walt Disney Studios Motion Pictures, tác phẩm là phim thứ 21 của Vũ trụ Điện ảnh Marvel.

“Đại Úy Marvel - Captain Marvel” lấy bối cảnh những năm 90, Captain Marvel là một cuộc phiêu lưu hoàn toàn mới đến với một thời kỳ chưa từng xuất hiện trong vũ trụ điện ảnh Marvel. Bộ phim kể về con đường trở thành siêu anh hùng mạnh mẽ nhất vũ trụ của Carol Danvers (Brie Larson thủ vai). Yon-Rogg (Jude Law) là chỉ huy của Starforce và cũng là người huấn luyện Carol Danvers sử dụng sức mạnh mới của cô.

Bên cạnh đó, trận chiến ảnh hưởng đến toàn vũ trụ giữa tộc Kree và tộc Skrull đã lan đến Trái Đất, liệu Danvers và các đồng minh có thể ngăn chặn bi kịch xảy ra.

Đại Úy Marvel (Captain Marvel)
9

Huyền Thoại Vua Arthur: Thanh Gươm Trong Đá (King Arthur: Legend Of The Sword)

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 08/05/2017

Quốc gia sản xuất: Mỹ

Thể loại: Hành động, Phiêu lưu

Thời lượng: 126 phút

Đạo diễn: Guy Ritchie

Diễn viên: Jude Law, Charlie Hunnam

Điểm IMDb: 6.7/10

Được dịch từ tiếng Anh-King Arthur: Legend of the Sword là một bộ phim phiêu lưu hành động giả tưởng sử thi năm 2017 của đạo diễn Guy Ritchie, người đồng sáng tác phim với Joby Harold và Lionel Wigram từ một câu chuyện của Harold và David Dobkin, lấy cảm hứng từ truyền thuyết của Arthurian để xây dựng nên một câu chuyện mang tính viễn tưởng.

Bộ phim kể về cậu bé Arthur (Charlie Hunnam thủ vai) mồ côi cha mẹ, họ bị giết bởi Vortigern (Jude Law thủ vai), người sau đó sẽ lên ngôi. Arthur bỏ trốn và lớn lên trong một nhà dân thường. Tuy nhiên Vortigern muốn Arthur chết, để đảm bảo không có kẻ nào tranh giành ngai vàng. Kết cục nào đang đợi anh Vortigern (Jude Law) ? 

Huyền Thoại Vua Arthur: Thanh Gươm Trong Đá (King Arthur: Legend Of The Sword)
10

Người Ủy Thác (Repo Men)

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 19/03/2010

Quốc gia sản xuất: Mỹ

Thể loại: Hành động, Giật gân

Thời lượng: 111 phút

Đạo diễn: Miguel Sapochnik

Diễn viên: Jude Law, Liev Schreiber

Điểm IMDb: 6.3/10

" Người Ủy Thác (Repo Men)" với nam chính là Remy (Jude Law thủ vai) một sát thủ đòi nợ mướn cho một công ty The Union chuyên cung cấp các bộ phận cơ thể người nhân tạo để cái thiện cuộc sống khách hàng. Nếu khách hàng không đủ tiền mua thì công ty sẵn sàng cho vay với lãi suất đắt đỏ dẫn đến mắc nợ.

Remy và Jake, hai người đồng đội luôn kề vai sát cánh làm việc cho một tổ chức tên là “The Union”, chuyên cung cấp cho con người những bộ phận nội tạng nhân tạo như mắt, tim, thận để có thể khỏe mạnh sinh sống. Nhiệm vụ hàng ngày của họ là tìm kiếm những khách hàng đã mua sản phẩm nhưng không trả nổi tiền để “đòi lại” bằng cách thô bạo nhất. Tình thế hoàn toàn thay đổi khi Remy sau một tai nạn khi làm việc đã khiến bản thân anh phải thay một trái tim nhân tạo để sống xót. Không tiền trả, giờ đây Remy lại trở thành con mồi để những tay thợ chuyên nghiệp khác của “The Union” đuổi bắt…

Người Ủy Thác (Repo Men)

Với tài năng diễn xuất thiên bẩm, vẻ ngoài lãng tử, Jude Law quả không bao giờ làm người hâm mộ thất vọng. Mỗi một bộ phim Jude Law đều khiến khán giả hồi hộp theo dõi.  Hy vọng với những thông tin bổ ích mà chúng tôi vừa cung cấp bạn sẽ có những giây phút giải trí thật là đáng giá.  

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo