Top 10 Phim Jung Hae In hay và đáng xem nhất hiện nay

5.0  (1 bình chọn)
 19,079

Được biết đến là một diễn viên tài năng qua những bộ phim bom tấn của điện ảnh Hàn Quốc Jung Hae đã gây ấn tượng mạnh với khán giả với lối diễn xuất tốt và gặt hái được rất nhiều thành công cùng những giải thưởng danh tiếng. Jung Hae được đảm nhiệm rất nhiều vai từ lớn đến nhỏ, được hoá thân vào nhiều loại nhân vật và đều được khán giả đón nhận. Bài viết dưới đây là top 10 phim Jung Hae được yêu thích nhất, hy vọng thông qua bài viết bạn tìm được bộ phim mà mình yêu thích nhé! 

1. Thông tin diễn viên: 

  • Tên tiếng Hàn: 정해인
  • Quốc tịch: Hàn Quốc Ngày sinh: 01/04/1988
  • Học vị: Chuyên ngành truyền hình và giải trí tại Đại học Pyeongtaek
  • Nghề nghiệp: Diễn viên
  • Năm hoạt động: 2014 - nay
  • Công ty quản lý: FNC Entertainment
  • Instagram của Jung Hae In: @holyhaein

2. Một số giải thưởng: 

  • Giải Giải Đại Chung cho Nam diễn viên mới xuất sắc nhất (2020)
  • Giải thưởng Nam diễn viên nổi tiếng nhất tại lễ trao giải 54th Baeksang Arts Awards (2018)
  • Giải thưởng Diễn viên đột phá tại lễ trao giải 13th Soompi Annual Awards (2018)
  • Giải thưởng Ngôi sao mới tại lễ trao giải 24th SBS Drama Awards (2016) và nhiều giải thưởng xuất sắc khác.
1

Tuổi Trẻ Lạc Lối - The Youth

21/02/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 13/11/2014

Quốc gia: Hàn Quốc

Thời lượng: 126 phút

Thể loại: Tâm lý, tình cảm

Đạo diễn: Kim Jin Moo

Diễn viên: Jung Hae In, Lee Dong Hae

Điểm IMDb: 6.1/10

                     

Tuổi Trẻ Lạc Lối là bộ phim hay và hấp dẫn được thực hiện bởi đạo diên Kim Jin Moo, thu hút khá nhiều bạn trẻ khi xem. Bộ phim đã tổng hợp bốn câu chuyện, bốn cuộc đời khác nhau vào bộ phim. Bộ phim kể về những học sinh với với các tình huống và tâm lý trong độ tuổi thanh xuân đang phải trải qua. 

Trong phim, mỹ nam xứ Hàn Jung Hae In đã vào vai Park Man Jae là một chàng trai không có kinh nghiệm trong chuyện tình yêu nhưng anh đã có một chuyện tình lãng mạn, trong sáng, thuần khiết của lứa tuổi học sinh với nàng nữ sinh Seong Hwa. Liệu chuyện tình của họ sẽ ra sao

Tuổi Trẻ Lạc Lối - The Youth
2

Khi nàng say giấc - While you were sleeping

21/02/2022

 Chỉnh sửa

Năm phát hành: 17/09/2017

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: Lãng mạn, Kỳ ảo

Thời lượng: 32 tập, 35 phút/tập 

Đạo diễn: Oh Choong Hwan

Diễn viên: : Bae Suzy, Jung Hae In, Kim Min-Jae, Lee Jong-Suk, Lee Sang Yeob, Park Jin Joo

Điểm IMDb: 8.4/10

                   

Phim Khi nàng say giấc (While you were sleeping) xoay quanh mối tình tay ba giữa Hong Joo (Bae Suzy đóng), Jae Chan (Lee Jong Suk đóng) và Woo Tak (Jung Hae In đóng). Hong Joo là một phóng viên với năng lực đặc biệt có thể nhìn trước cái chết của người khác thông qua giấc mơ, cô là hàng xóm của Jae Chan - một công tố viên tân binh.

Trong lúc tìm ra sự thật về những câu chuyện liên tiếp xảy ra mà không có lời giải đáp, cả hai đã cùng nhờ đến sự trợ giúp của vị cảnh sát chính trực Woo Tak, để có thể ngăn chặn được giấc mơ về cái chết của Hong Joo.

Khi nàng say giấc - While you were sleeping
3

Đêm Xuân - One Spring Night

21/02/2022

 Chỉnh sửa

Năm phát hành: 22/05/2019

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: Tình cảm, Lãng mạn

Thời lượng: 32 tập, 35 phút/tập 

Đạo diễn: Ahn Pan Seok

Diễn viên: Han Ji-Min, Jung Hae-In, Kim Joon-Han, Lim Seong-Eon

Điểm IMDb: 7.9/10

                   

Bộ phim Đêm Xuân được thực hiện bởi đạo diễn Ahn Pan Seok. Trong phim, Jung Hae In vào vai Ji Ho là một người cha đơn thân, vào một ngày tình cờ đến hiệu thuốc mua thuốc anh đã vô tình gặp được Jung In và anh đã giúp đỡ cô khi cô quên mang theo ví tiền. Chính từ đây, bắt đầu một mối quan hệ mới đầy lãng mạn. Tuy nhiên, cuộc tình của họ luôn gặp vấn đề khi Ji Ho là người cha đơn thân và anh là một người bạn trai hoàn hảo nhưng lại cảm thấy bị mắc kẹt trong chính mối quan hệ này vì đã bốn năm trôi qua nhưng lại không có bước tiến mới.

Đêm Xuân - One Spring Night
4

Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi - Something in the rain

21/02/2022

 Chỉnh sửa

Năm phát hành: 30/03/2018

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: Tình cảm, Lãng mạn 

Thời lượng: 16 tập, 60 phút/tập

Đạo diễn: Ahn Pan Seok

Diễn viên: Jung Hae In, Son Ye Jin

Điểm IMDb: 8.1/10

                 

Phim Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi (Something in the rain) là câu chuyện về mối tình lãng mạn giữa phi công trẻ Seo Joon Hee (Jung Hae In đóng) và Yoon Jin A (Son Ye Jin đóng) - người phụ nữ độc thân ngoài 30 tuổi. Jin A là người dễ tính nhưng luôn cảm thấy cô đơn. Cho đến ngày cô gặp lại Joon Hee,bạn thân của em trai cô.

Hình ảnh trưởng thành của Joon Hee khác với dáng vẻ là một cậu bé mà trước đây Jin A từng gặp khiến cô nảy sinh tình cảm và dần thích thú với mối quan hệ đặc biệt này.

Phải nói là rất lâu Hàn Quốc mới có một tác phẩm khiến khán giả bấn loạn vì tương tác "tình bể bình" của hai diễn viên chính như vậy mặc dù chênh lệch về nhiều thứ nhưng cặp tiên đồng ngọc nữ Son Ye Jin và Jung Hae In thật sự đã tạo nên một cơn gió lạ đầy mới mẻ cho phim. Nếu như "chị đẹp" đã là một cái tên "khủng" của làng phim xứ Hàn với gần 20 năm trong nghề thì trai đẹp Jung Hae In lại là một phát hiện khá mới trong thời gian gần đây. Tuy nhiên người hâm mộ không khỏi ấn tượng vì những gì anh đã làm được.

Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi - Something in the rain
5

Lắng nghe giai điệu tình yêu - Tune in for love

21/02/2022

 Chỉnh sửa

Năm phát hành: 28/08/2019

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: Tình cảm, Chính kịch

Thời lượng: 122 phút 

Đạo diễn: Jung Ji Woo

Diễn viên:Jung Hae In, Kim Go Eun, Jung Yoo Jin, Park Hae Joon, Kim Gook Hee, Choi Jun Young

Điểm IMDb: 7.1/10

                   

Bộ phim Giai Điệu Tình Yêu do đạo diễn Jung Ji-woo thực hiện đã mang đến một câu chuyện tình yêu lãng mạn đến với khán giả. Bộ phim xoay quanh mối tình đầu đời của Mi Soo (Kim Go Eun) và Hyun Woo (Jung Hae In).

Hai người gặp lại nhau sau bao năm xa cách trong một chương trình phát thanh "Music Album". Những rung động đầu đời chớm nở giữa hai trái tim đầy nhiệt huyết. Họ cố gắng tìm lại nhau nhưng số phận luôn kéo họ ra xa. Mối tình của họ không kéo dài được lâu, những biến cố liên tục xảy đến khiến họ phải xa nhau. Sau nhiều năm, họ gặp lại và tình cảm này… vẫn chưa kết thúc. Nhờ nét diễn tự nhiên, tạo hình nhân vật này đã được mỹ nam xứ hàn thể hiện vô cùng xuất sắc, từ hụt hẫng đến vỡ òa trong hạnh phúc khi được ở bên người mình yêu.

Lắng nghe giai điệu tình yêu - Tune in for love
6

Đời Sống Ngục Tù - The Prison Playbook

21/02/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 22/11/2017

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: Tâm lý, tội phạm

Thời lượng: 16 tập

Đạo diễn: Shin Won Ho

Diễn viên: Chung Kyung Ho, Krystal Jung, Park Hae Soo,Jung Hae in

Điểm IMDb: 8.4/10

                   

Phim Đời sống ngục tù (The Prison playbook) xoay quanh cuộc sống của những tù nhân, những con người với những hoàn cảnh và cáo buộc khác nhau lại cùng sống để trả giá cho những hành vi mình gây ra. Hàng loạt câu chuyện, tình huống cùng những hoàn cảnh ngặt nghèo và cả những câu chuyện cảm động, tất cả đều sẽ được truyền tải thông qua “Đời sống ngục tù".

Điển hình là Je Hyuk (Park Hae Soo đóng) lãnh án một năm tù giam vì đã tấn công người khác, còn Yoo Jeong Hwa (Jung Hae In đóng) - một sĩ quan chỉ huy bị cáo buộc đã hành hung đồng đội của mình dẫn đến cái chết của người này, và còn rất nhiều những mảnh ghép khác.

Đời Sống Ngục Tù - The Prison Playbook
7

Em là một nửa đời anh - A piece of your mind

21/02/2022

 Chỉnh sửa

Năm phát hành: 23/03/2020

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: Tình cảm, Lãng mạn

Thời lượng: 12 tập, 70 phút/tập

Đạo diễn: Lee Sang Yeob

Diễn viên: Jung Hae-in, Chae Soo-bin ,Lee Ha-na ,Kim Sung-kyu

Điểm IMDb: 7.4/10

                   

Phim Em là một nửa đời anh (A piece of your mind) kể về Moon Ha Won (Jung Hae In đóng), nhà sáng tạo có tên tuổi trong thế giới lập trình trí tuệ nhân tạo. Anh là một con người hoàn hảo khi sở hữu cổng thông tin điện tử nổi tiếng M&H, vẻ ngoài điển trai cùng tình cách ôn hòa, anh tin rằng khi yêu chỉ cần một phần nhỏ trong trái tim là có thể duy trì tình yêu.

Nhưng giả thuyết đó được kiểm chứng khi Han Seo Woo (Chae Soo Bin đóng) lạc vào thế giới của anh. Soo Bin là một kỹ sư thu âm nhạc cổ điển, cô có cuộc sống khó khăn và lang thang vô định, nhưng với tinh thần lạc quan cô luôn cố gắng suy nghĩ tích cực. Lang thang trên con đường, Seo Woo sớm nhận ra mình phải vượt qua những con đường với Ha Won. Khi cả hai bắt đầu cuộc hành trình cùng nhau, họ nhận ra rằng đôi khi hai nửa khác nhau thực sự có thể tạo nên một tổng thể hòa hợp.

Em là một nửa đời anh - A piece of your mind
8

Tình Yêu Quyền Thế - Night Light

21/02/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 21/11/2016

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: Tâm lý tình cảm

Thời lượng: 20 tập 

Đạo diễn: Lee Jae Dong

Diễn viên: Jung Hae In, Lee Yo Won , Lee Yo-won, Jin Goo. Uee

Điểm IMDb: 7.0/10

                   

Không như những bộ phim truyền khác của Hàn Quốc, không lấy sự ngọt ngào trong tình yêu làm chủ đạo, Night Light là câu chuyện xoay quanh quyền lực, tiền bạc, cuộc đối đầu giữa những con người đầy tham vọng: Park Gun Woo, một người đàn ông thông minh với một cái đầu lạnh, có thể bất chấp tất cả để đạt được điều mình muốn, đồng thời cũng là con trai của giám đốc một tập đoàn khét tiếng. Seo Yi Kyung, một người phụ nữ đầy tham vọng khi luôn muốn trở thành người đứng đầu công ty của mình. Và Lee Sae Jin, một cô gái trẻ đầy dã tâm và thủ đoạn có quá khứ đen tối, cũng là nguời luôn ganh tị với Lee See Jin, với những gì mà See Jin có được, kể cả Park Gun Woo.

Mặc dù nội dung phim khá gai góc, nhưng Night Light đã gặt hái được những thành công không tưởng. Bởi giữa hàng ngàn "chiếc bánh ngọt" vị tình yêu ngập tràn trên thị trường phim Hàn, Night Light chính là một gia vị lạ đầy hấp dẫn.

 

Tình Yêu Quyền Thế - Night Light
9

Hồi Ức 1988 - Reply 1988

21/02/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 06/11/2015

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: Gia đình, tình cảm

Thời lượng: 20 tập

Đạo diễn: Shin Won Ho

Diễn viên: Jung Hae In, Lee Hye Ri, Park Bo Gum ,Ryu Jun Yeo,l Go Kyung Pyo, Ryu Hye Young, Lee Dong Hwi

Điểm IMDb: 9.1/10

                   

Hồi Ức 1988 là bộ phim nổi tiếng, kinh điển của đạo diễn Shin Won Ho. Bộ phim xây dựng bối cảnh năm 1988 ở Hàn Quốc. Tại một xóm nhỏ Ssangmun-dong thuộc Seoul. Ở đây, những câu chuyện gần gũi và bình dị, có cả những tình huống thân quen về năm gia đình thuộc khu phố.

Trong phim Jung Hae In vai Ho Young, bạn trung học của Duk-sun. Phim còn có sự tham gia của nam diễn viên tên tuổi xứ kim chi Park Bo-gum vai Choi Taek là một kỳ thủ cờ vây thiên tài nhưng trong cuộc sống cậu là một người trầm tĩnh và thường gặp khó khăn.

Bộ phim đã thể hiện cái mộc mạc của con người, tình làng nghĩa xóm cùng những mối quan hệ của những đứa trẻ ngây thơ khi công nghệ chưa phát triển. Những sự quan tâm lo lắng thầm kín của người cha, người mẹ, giây phút bốc đồng ngổ ngáo của bọn trẻ, tất cả đều sẽ được truyền tải.

Hồi Ức 1988 - Reply 1988
10

Bác Sĩ Ma Cà Rồng - Blood

21/02/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 16/02/2015

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: Y học, kinh dị

Thời lượng: 16 tập 

Đạo diễn: Ki Min Soo

Diễn viên: Ahn Jae Hyun, Baek Seung Hwan, Koo Hye Sun, Ji Jin Hee, Jung Hae in, Ryu Soo Young, Park Joo Mi

Điểm IMDb: 6.8 /10

                 

Bác Sĩ Ma Cà Rồng là bộ phim được thực hiện bởi đạo diễn Ki Min Soo, có nhiều tình tiết hấp dẫn và thu hút rất nhiều người xem. Jung Hae In vào vai Jo Hyun Woo là người bạn thân và cũng là đồng nghiệp của Park Ji Sang. Park Ji Sang là một ma cà rồng, anh sinh ra trong một gia đình ma cà rồng và sở hữu dòng máu thuần khiết. Anh luôn cảm thấy mình cô đơn chỉ có mình Hyun Woo bầu bạn, những người xung quanh anh đều chết vì bảo vệ anh làm anh càng trở nên tuổi thân. Nhưng Ji Sang quyết tâm trở thành một vị bác sĩ giỏi để cứu người và trên hết là chữa trị căn bệnh của mình, khống chế sự thèm khát máu của anh. Tình cờ anh phát hiện ra một thế lực đen tối có liên quan đến cái chết của cha mẹ, càng dấn thân thì sự nguy hiểm càng bủa vây lấy cuộc sống vốn trầm mặc của anh.

Tuy có nội dung khá hấp dẫn nhưng Blood lại là một thất bại của biên kịch Park Jae Bum và đạo diễn Ki Min Soo. Nhịp phim chậm rãi như muốn ru ngủ người xem, các phân cảnh đánh nhau rượt đuổi cứ bị lặp đi lặp lại gây nhàm chán khiến bộ phim có mức rating thấp lẹt đẹt.

Thế nhưng Jung Hae In lại chính là điểm sáng duy nhất trong phim dù chỉ là diễn viên phụ. Anh đã thể hiện được những tiến bộ diễn xuất vượt bậc khi vào vai Joo Hyun Woo, là một hacker siêu điển trai với trí thông minh vượt bậc. Anh là trợ thủ đắc lực của Park Jae Bum, cũng là người có vai trò chủ chốt trong việc tìm ra tung tích kẻ đã giết hại gia đình Park Jae Bum. Thế nhưng số phận của Hae In trong Blood lại khá hẩm hiu. Vừa bị chết thảm bởi bọn ma cà rồng trong phim, lại vừa không đạt được những thành công như mong đợi.

Bác Sĩ Ma Cà Rồng - Blood

Có thể nói tình yêu mãnh liệt với nghề, không ngừng nỗ lực học hỏi và cố gắng trên con đường diễn xuất, từ những vai phụ ít đất diễn, Jung Hae In đã dần được các đạo diễn "chọn mặt gửi vàng" vào những vai nam chính trong những bộ phim nổi tiếng của Hàn Quốc. Tên tuổi của anh cũng vì thế mà không ngừng vươn xa. Chúc các bạn tìm được một bộ phim ưng ý với gợi ý Top 10 phim của Jung Hae hay nhất mà Topz vừa gợi ý trên nhé! 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo