Top 10 bộ phim Kang Ha Neul hay nhất không hổ danh ngôi sao sáng giá của điện ảnh Hàn Quốc

5.0  (1 bình chọn)
 1,197

Kang Ha Neul sinh ngày 21/02/1990, là một diễn viên người Hàn Quốc. Ha Neul bắt đầu sự nghiệp của mình bằng nhạc kịch sau đó mới lấn sân sang mảng phim điện ảnh và truyền hình. Anh là một diễn viên thuộc phái thực lực xứ Hàn tuy nhiên mãi đến khi lấn sân sang phim truyền hình thì khán giả mới bắt đầu chú ý và quan tâm đến anh nhiều hơn. Kang Ha Neul đã đạt được nhiều giải thưởng danh giá về diễn xuất như: giải diễn viên mới xuất sắc nhất, giải ngôi sao mới, diễn viên mới được yêu thích nhất,....

Bạn có biết những bộ phim nào đã mang tên tuổi của Kang Ha Neul phủ sóng rộng khắp châu Á không?  Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi khám phá top 10 bộ phim hay nhất làm nên tên tuổi của Kang Ha Neul nhé! 

1

The Heirs: Những Người Thừa Kế (2013)

04/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 09/10/2013 - 12/12/2013

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Tình cảm, lãng mạn

Thời lượng: 20 tập (60 phút/tập)

Đạo diễn: Kang Shin Hyo

Diễn viên: Lee Min Ho, Park Shin Hye, Kang Min Hyuk, Kim Woo Bin, Choi Jin Hyuk, Krystal Jung, Kim Ji Won, Kang Ha Neul, Park Hyung Sik

Điểm IMDb: 7.5/10

Những người thừa kế là một trong những bộ phim thần tượng Hàn Quốc nổi tiếng nhất châu Á và góp phần đưa tên tuổi của dàn diễn viên trẻ đến gần với khán khả hơn, trong đó có Kang Ha Neul. Nội dung phim xoay quanh cuộc sống của các cô chiêu, cậu ấm - những người thừa kế của các gia đình tài phiệt. Từ nhỏ họ đã sống trong nhung lụa, đi học ở ngôi trường thượng lưu và tiêu tiền vào đồ hiệu. Mọi chuyện bắt đầu khi sự xuất hiện của cô nàng lọ lem Cha Eun Sang (Park Shin Hye) đã khiến cho cuộc sống thượng lưu xáo trộn, đem đến cho khán khả nhiều tình huống hài hước. Đặc biệt là câu chuyện tình yêu giữa Cha Eun Sang và thiếu gia nhà giàu Kim Tan (Lee Min Ho).

Trong phim Kang Ha Neul vào vai Lee Hyo Shin là con trai của một luật sư. Nhân vật này là nốt trầm nhẹ nhàng và ấm áp giữa dàn nhân vật cá tính trong The Heirs. Suốt 20 tập phim, thời lượng lên hình của nhân vật này khá ít ỏi. Dù vậy, câu chuyện đấu tranh của anh được đánh giá là có chiều sâu nhất tác phẩm. Những người thừa kế được xem là bộ phim giúp Kang Ha Neul hoàn chỉnh khả năng diễn xuất của mình

The Heirs: Những Người Thừa Kế (2013)
2

Misaeng: Mùi đời (2014)

04/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 17/10/2014 - 20/12/2014

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Hài hước, Tình cảm

Thời lượng: 20 tập (65 phút/tập)

Đạo diễn: Kim Won-seok

Diễn viên: Yim Si-wan, Lee Sung-min, Kang Sora, Kang Ha Neul

Điểm IMDb: 7.6/10

Từ khi còn là một cậu bé, Jang Geu-rae (Yim Si-wan) đã học chơi cờ vây và cờ vây cũng là tất cả đối với anh. Nhưng khi lớn lên, anh lại không thể trở thành một kì thủ cờ vây chuyên nghiệp và buộc phải từ bỏ nó. Thông qua sự giới thiệu của một người quen, Jang Geu-rae được nhận vào làm nhân viên hợp đồng tại One International, một công ty thương mại lớn. Anh bước vào môi trường làm việc công sở mà không được trang bị kĩ năng nào và chỉ có chứng chỉ GED (tương đương với bằng tốt nghiệp THPT) trên hồ sơ lý lịch của mình.

Ở đây, Jang Geu-rae đã gặp trưởng phòng Oh Sang-sik (Lee Sung-min), một người luôn tận tụy với công việc và hết lòng chăm lo cho cấp dưới; trợ lý Kim Dong-sik (Kim Dae-myung), một người có khả năng phán đoán công việc rất tốt và quyết tâm hoàn thành công việc cho dù gặp nhiều khó khăn; Ahn Young-yi (Kang Sora), nhân viên công sở mẫu mực có thành tích vô cùng ấn tượng; Jang Baek-ki (Kang Ha Neul), người giàu tham vọng trong công việc và Han Suk-yool (Buyn Yo-han), một người cởi mở, hoạt bát. Jang Geu-rae đã phải học cách thích nghi với môi trường công sở nhờ những kinh nghiệm mà anh học được khi còn chơi cờ vây.

Misaeng: Mùi đời (2014)
3

Moon Lovers: Người Tình Ánh Trăng (2016)

04/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 29/08/2016 - 01/11/2016

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Tình cảm, lãng mạn

Thời lượng: 16 tập (60 phút/tập)

Đạo diễn: Kim Kyu-tae

Diễn viên: Lee Joon-gi, Lee Ji-eun, Kang Ha-neul

Điểm IMDb: 8.7/10

Người tình ánh trăng là bộ phim cổ trang, tâm lý tình cảm vô cùng thành công được ra mắt năm 2016. Đây là bản remake của Hàn Quốc từ bộ phim cổ trang xuyên không nổi tiếng Bộ Bộ Kinh Tâm của Trung Quốc. Nội dung bộ phim xoay quanh nhân vật Hae Soo. Hae Soo (IU thủ vai) là một cô gái thời hiện đại.Cô nhảy ra giữa dòng sông để cứu đứa bé nhưng không kịp leo lên thuyền khi xảy ra nhật thực và bị xuyên không về thời Cao Ly và gặp được các vương tử Wang So (Lee Jun Ki thủ vai), Wang Wook (Kang Ha Neul thủ vai),Wang Jung (Ji Soo thủ vai) cùng một số vương tử khác. Tình yêu, tình bạn và sự tranh quyền đoạt vị cũng diễn ra rất nhanh chóng. Câu chuyện kết thúc trong nước mắt, theo đúng nguyên tác.

Moon Lovers: Người Tình Ánh Trăng (2016)
4

Midnight Runners: Cảnh Sát Tập Sự (2017)

04/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành:

Quốc gia sản xuất: 09/08/2017

Thể loại: Hài hước, Hình sự

Thời lượng: 109 phút

Đạo diễn: Kim Joo-hwan

Diễn viên: Park Seo-joon, Kang Ha-neul

Điểm IMDb: 7.3/10

Bộ phim xoay quanh hai nhân vật Ki-joon (Park Seo-joon) và Hee-yeol (Kang Ha-neul). Ki-joon và Hee-yeol tuy có hoàn cảnh xuất thân, tính cách đều khác biệt, nhưng cả hai sớm trở thành bạn bè thân thiết khi cùng theo học tại trường Đại học Cảnh sát Quốc gia Hàn Quốc.

Trong một lần xin nghỉ phép ra ngoài chơi, bộ đôi tình cờ chứng kiến một vụ bắt cóc đầy bí ẩn. Bản năng của những chàng cảnh sát tương lai trỗi dậy, họ quyết định lần theo dấu vết để tìm bắt hung thủ. Khi đã tiếp cận được đường dây bắt cóc phụ nữ để mổ lấy trứng, nhiều thủ tục pháp lý rắc rối buộc họ phải dừng bước. Song, khát khao thực thi công lý của hai chàng trai trẻ không thể bị dập tắt. Họ quyết định tự mình tiễu trừ tổ chức tội phạm mà không cần sự trợ giúp của bất kỳ ai.

Midnight Runners: Cảnh Sát Tập Sự (2017)
5

When the Camellia Blooms: Khi Hoa Trà Nở (2019)

04/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 18/09/2019 - 21/11/2019

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Lãng mạn, hài hước

Thời lượng: 40 tập (35 phút/tập)

Đạo diễn: Cha Yeong-hoon

Diễn viên: Gong Hyo-jin, Kang Ha-neul

Điểm IMDb: 8/10

Bộ phim kể về cuộc đời của người phụ nữ Dong Baek (Gong Hyo-jin) là chủ nhân của quán bar Camellia, một nơi có đủ loại khách hàng và cũng là một thế giới thu nhỏ với đủ những câu chuyện của mỗi người. Dong Baek đã gặp 3 người đàn ông có ảnh hưởng rất lớn đối với cuộc đời cô, trong số đó có một người đàn ông tốt, một người đàn ông tồi và một người vô cùng nhỏ mọn. Họ xuất hiện cùng lúc và đã làm đảo lộn cuộc sống của Dong Baek.

Tuy nhiên, Yong Shik (Kang Ha-neul) sẽ là người đàn ông tốt mang đến cho Dong Baek những trải nghiệm hoàn toàn mới về tình yêu. Người đàn ông này, sẽ dùng trái tim chân thành của mình để yêu thương, che chở để đánh thức con người thật bên trong Dong Baek.

When the Camellia Blooms: Khi Hoa Trà Nở (2019)
6

New Trial: Tái Thẩm

04/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 15/02/2017

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Chính kịch, Tội phạm

Thời lượng: 119 phút

Đạo diễn: Kim Tae Yoon

Diễn viên: Kang Ha Neul, Jung Woo

Điểm IMDb: 6.8/10

“Tái Thẩm - New Trial” là bộ phim được lấy cảm hứng từ một vụ án có thật, xảy ra tại Hàn Quốc vào năm 2000. Xoay quanh chàng trai trẻ Cho Hyun Woo (Kang Ha Neul thủ vai) chỉ vì tình cờ chứng kiến cái chết của một tài xế taxi trong đêm giữa ngã tư vắng người, đã bị kết tội oan và phải dành 10 năm tuổi xuân tươi sáng nhất ở trong tù.

Biết được hoàn cảnh, một vị luật sư thông minh, tài giỏi nhưng lại đang phải chịu nợ nần ngập đầu - Lee Joon Young (Jung Woo thủ vai) đã tìm đến và quyết định đảm nhận vụ án, hứa sẽ giành lại công bằng và xóa sạch tội danh oan ức của cậu. Bộ phim tái hiện quá trình khám phá sự thật đầy chông gai và đau đớn về những kiếp người nhỏ bé, yếu ớt trước sức mạnh quá lớn của Chính quyền và pháp luật cùng những kẻ lợi dụng chúng để ức hiếp người dân.

New Trial: Tái Thẩm
7

Waiting For Rain: Chờ Mưa (2021)

04/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 28/04/2021

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Tình cảm, lãng mạn

Thời lượng: 117 phút

Đạo diễn: Jo Jin-mo

Diễn viên: Kang Ha-neul, Chun Woo-hee

Điểm IMDb: 6.7/10

“Waiting For Rain” là một câu chuyện tình lãng mạn giữa Young Ho (Kang Ha Neul thủ vai) và So Hee (Chun Woo Hee thủ vai). Young Ho - chàng trai đang cố gắng đậu đại học sau ba lần thi trượt. Vào một ngày, anh gửi một lá thơ cho người bạn cùng bàn thời tiểu học, nhưng người chị gái So Hee lại trả lời thay cho em mình. Và cả hai trở thành nguồn an ủi của nhau qua những bức thư cùng với lời hứa hẹn gặp nhau vào một ngày mưa 31 tháng 12 . Và từ đây một câu chuyện tình nhẹ nhàng sâu lắng nhưng đau lòng cũng bắt đầu từ đây.

Waiting For Rain: Chờ Mưa (2021)
8

Mourning Grave: Ngôi Mộ Tang Thương (2014)

04/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 03/07/2014

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Kinh dị, giật gân

Thời lượng: 90 phút

Đạo diễn: Oh In-chun

Diễn viên: Kang Ha-neul, Kim So-eun

Điểm IMDb: 6/10

“Ngôi Mộ Tang Thương: Hồn Ma Nữ - Mourning Grave” là bộ phim xoay quanh In Su (Kang Ha Neul thủ vai) - cậu học sinh trung học bị bạn bè mọi người xa lánh vì sở hữu giác quan thứ 6. Anh có thể nhìn thấy hồn ma, sau khi trở về quê để chung sống với người chú pháp sư anh gặp một hồn ma nữ mất đi hoàn toàn ký ức và không thể nhớ tại sao mình chết. 

Tại ngôi trường ở quê, anh phát hiện một linh hồn vất vưởng trù ám ngôi trường này. In Su và hồn ma nữ không rõ danh tính ngày càng trở nên thân thiết, đó cũng là lúc bức màn về hồn ma hận thù kia dần dần được vén màn.

Mourning Grave: Ngôi Mộ Tang Thương (2014)
9

Twenty: Tuổi Hai Mươi (2015)

04/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 15/05/2015

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Chính kịch, Hài hước

Thời lượng: 115 phút

Đạo diễn: Lee Byeong Heon

Diễn viên: Kang Ha Neul, Kim Woo Bin, Junho

Điểm IMDb: 6.8/10

“Tuổi Hai Mươi - Twenty” là một bộ phim về độ tuổi 20 - độ tuổi chập chững bước vào đời đầy vô tư mãnh liệt. Bộ phim xoay 3 người bạn thân, Chi Ho (Kim Woo Bin thủ vai) - một tay sát gái chính hiệu, Kyung Jae (Kang Ha Neul thủ vai) - một anh chàng mọt sách khờ khạo nhưng được xem là bộ não của nhóm và Dong Woo (Lee Junho thủ vai) - xuất thân từ gia đình giàu có nhưng biến cố gia đình khiến anh phải tạm ngưng việc học để có thể kiếm tiền nuôi sống gia đình.  Cả ba phải trải qua những thử thách, khó khăn không hề dễ chịu của độ tuổi 20 đem lại.

Bộ phim khắc họa một cách chân thật về tình yêu và tình bạn giữa ba người bạn thông qua những gì mà tất cả những người trẻ phải trải qua khi bước chân vào tuổi 20.

Twenty: Tuổi Hai Mươi (2015)
10

To The Beautiful You: Chỉ Vì Yêu (2012)

04/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 15/08/2012 - 04/10/2012

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Lãng mạn, Thần tượng, Hài hước

Thời lượng: 16 tập (60 phút/tập)

Đạo diễn: Jeon Ki-sang

Diễn viên: Choi Min-ho, Sulli Choi, Lee Hyeon-woo, Kim Ji-won, Seo Joon-young, Kang Ha Neul

Điểm IMDb: 7.2/10

“Chỉ Vì Yêu - To The Beautiful You” là bộ phim phiên bản Hàn được chuyển thể từ bộ truyện tranh Hana Kimi nổi tiếng của Nhật. Kể về cô nàng Jae Hee (Sulli thủ vai), vì thần tượng "hoàng tử nhảy cao" Tae Joon (Choi Minho) của mình, đã quyết định làm một điều không ai có thể tưởng tượng ra được đó chính là cải trang để được vào học trong ngôi trường toàn nam sinh, nơi mà Tae Joon đang theo học nhằm thuyết phục anh quay lại sự nghiệp thể thao do hậu chấn thương. Cũng vì thế mà biết bao chuyện dở khóc, dở cười đã xảy ra khi Jae Hee lạc giữa rừng gươm.

Liệu cô bé này có cưa đổ được "chàng hoàng tử nhảy cao" trong lòng mình hay không?

To The Beautiful You: Chỉ Vì Yêu (2012)

Chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn top 10 bộ phim hay nhất của Kang Ha Neul. Các bạn ấn tượng với bộ phim nào nhất, hãy bình luận ở bên dưới để chúng tôi biết nhé. Có thể nói mỗi bộ phim mà Kang Ha Neul đóng đều mang lại những màu sắc tươi mới và cảm xúc khác nhau nhưng tất cả đều để lại dấu ấn đẹp trong lòng khán giả yêu phim. Không những thế những bộ phim trên đã đem đến nhiều giải thưởng điện ảnh danh giá cho Kang Ha Neul đồng thời mở ra nhiều cơ hội diễn xuất cho anh ấy. Chúc bạn có những giây phút xả stress hiệu quả với Top phim Kang Ha Neul mà chúng tôi vừa gợi ý trê nhé! 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo