Top 7 phim Kang Tae Oh xem đi xem lại không thấy chán

5.0  (1 bình chọn)
 3,412

Kang Tae Oh ( sinh ngày 20/6/1994) là nam diễn viên người Hàn Quốc được khán giả Việt Nam biết đến nhiều hơn khi xuất hiện trong bộ phim truyền hình Tuổi thanh xuân đóng cùng diễn viên Nhã Phương (Việt Nam). Ở thời điểm công chiếu, bộ phim gây được ấn tượng mạnh và nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả Việt Nam. Từ đó, tên tuổi của Kang Tae Oh của được công chúng biết đến nhiều hơn và ngày càng phủ sóng rộng khắp. 

Hãy cùng chúng tôi điểm qua danh sách những bộ phim hay mà Kang Tae Oh đã từng tham gia diễn xuất ngay sau đây nhé!

1

Tiểu sử chàng Nokdu (The Tale of Nokdu) - 2019

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 2019

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: cổ trang

Thời lượng:32 tập

Đạo diễn : Kim Dong Hwi

Diễn viên : Kim So Hyun, Jang Dong Yoon, Kang Tae Oh, Song Geon Hee, Jo Soo Hyang, Lee Joo Bin

Điểm IMDB: 6.5

Tiểu Sử Chàng Nokdu kể về Jeon Nokdu (Jang Dong Yoon) là công tử một gia đình quý tộc. Hôn sự với vị hôn thê nhỏ tuổi do gia đình sắp xếp khiến chàng vô cùng phiền não.

Để trốn tránh hôn sự sắp đặt này, Jeon Nokdu quyết định bỏ nhà ra đi bằng cách cải trang thành nữ nhân và trốn tới một ngôi làng goá phụ. Tại đây, chàng gặp được Dong Dong Joo (Kim So Hyun), một cô gái đang được đào tạo để trở thành kỹ nữ.

Dù không muốn, Dong Dong Joo cũng không có lựa chọn nào khác. Dong Dong Joo tình cờ biết được bí mật của Jeon Nokdu cũng như lý do chàng phải ẩn mình ở ngôi làng goá phụ này.

Sau khi được Jeon Nokdu cứu thoát khỏi một tình thế cực kỳ hiểm nguy, Dong Dong Joo đã trở thành con gái nuôi của “mẹ Nokdu”. Về phía Jeon Nokdu, chàng quyết định sẽ sống ở ngôi làng goá phụ này trong vòng một năm.

Kang Tae Oh vào vai nhân vật Cha Yool Moo - là 1 chàng công tử hiền lành, dễ mến, thích chiều chuộng người khác, nhất là Dong Joo( Kim So Hyun) qua những món ăn ngon lành. Tuy nhiên vì lý do nào đó, Cha Yool Moo lại thay đổi một cách chóng mặt, lật mặt nhanh hơn "bánh tráng", chủ động xen vào cuộc họp bí ẩn của những tên hoạn quan, giết người không gớm tay và còn bày tỏ dục vọng muốn trở thành vua.

Tiểu sử chàng Nokdu (The Tale of Nokdu) - 2019
2

Trở Lại Tuổi 20 (Twenty Again) – 2016

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 2016

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: tình cảm

Thời lượng: 116 phút

Đạo diễn: Park Heung Sik,

Diễn viên: Choi Ji Woo, Lee Sang Yoon,Ha Seung Ri, Kang Tae Oh

Điểm IMDB: 7.7

Nội dung phim kể về  câu chuyện tình yêu của Ming-gu và Min-ha. Khi nhà làm phim Ming-gu va chạm với người yêu cũ của anh ấy, Min-ha trên một chiếc máy bay đến Ý, cuộc gặp gỡ này khơi dậy những ký ức về tình yêu say đắm mà họ đã chia sẻ nhiều năm trước và cả hai quyết định bắt tay vào hành trình khám phá của họ. 

Trong phim Trở lại tuổi hai mươi, Kang Tae Oh vào vai thời trẻ của Lee Sang Yoon, chồng Choi Ji Woo. Trong bộ phim này, Kang Tae Oh được tham gia diễn xuất cùng các ngôi sao lớn của nền điện ảnh Hàn Quốc như: Choi Ji Woo, Lee Sang Yoon...

Trở Lại Tuổi 20 (Twenty Again) –  2016
3

Giấc Mơ Làm Ca Sĩ (You Are Too Much) – 2017

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 2017

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: tình cảm

Thời lượng: 50 tập

Đạo diễn:Baek Ho Min

Diễn viên:Uhm Jung Hwa, Jang Hee Jin, Ku Hye Sun, Kang Tae Oh, Kang Nam Kil, Shin Da Eun, Kim Gyu Sun

Điểm IMDB: 8.5

Nội dung phim Giấc mơ làm ca sĩ xoay quanh câu chuyện của Yoo Ji Na - là một cô ca sĩ nổi tiếng trong suốt 20 năm, nhưng đằng sau đó, không ai biết được cô đã bị tổn thương như thế nào vì đã từng bị bỏ rơi khi còn trẻ. Trong Khi đó Jung Hae Dang do hoàn cảnh đưa đẩy cũng lấn thân vào nghề đi hát và cố gắng được giống như Yoo Ji Na. Liệu cuộc sống của Hae Dang có suôn sẻ không?

Kang Tae Oh vào vai Lee Kyung Soo, một thiên tài piano nhưng không may mất đi thị lực sau một tai nạn. Bị cha mẹ bỏ rơi ngay sau vụ tai nạn, anh ta đã được một người giám hộ nhận nuôi. Giờ đây, Lee Kyung Soo vẫn tiếp tục theo đuổi con đường âm nhạc, anh còn sở hữu ngoại hình điển trai, quyến rũ dù đôi mắt đã bị mù.

Giấc Mơ Làm Ca Sĩ (You Are Too Much) – 2017
4

Mối tình đầu của tôi (My First First Love) - 2019

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 2019

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: tình cảm

Thời lượng:16 tập

Đạo Đạo diễn: Oh Jin Seok

Diễn viên: Jung Chae Yeon, Kang Tae Oh

Điểm IMDB: 7.5

Bộ phim Mối tình đầu của tôi kể về câu chuyện của năm tháng thanh xuân, những cuộc gặp gỡ tình cờ và những cảm giác rung động đầu đời.

Yun Tae Oh là một sinh viên đại học có ba người bạn thân. Một người bỏ học đại học là Choi Hoon, một người bạn đang bỏ trốn khỏi nhà là O Ga Rin và người bạn thời thơ ấu Han Song I.Vì một số lý do cá nhân nên họ đã quyết định chuyển đến nhà của Tae O để ở. Bây giờ tất cả họ phải học cách sống và học cách yêu thương lẫn nhau

Trong phim, Kang Tae Oh đảm nhận vai bạn của Choi Hoon- Yoon Tae Oh người theo đuổi ước mơ trở thành diễn viên nhạc kịch. 

Mối tình đầu của tôi (My First First Love) - 2019
5

Một Ngày Nọ Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi (Doom At Your Service)-2021

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 2021

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: tình cảm

Thời lượng: 16 tập

Đạo diễn: Kwon Young Il

Diễn viên: Park Bo Young, Seo In Guk, Lee Soo Hyuk, Kang Tae Oh, Shin Do Hyun, Dawon

Điểm IMDB: N/A

Tak Dong Kyung là một cô gái trẻ đáng yêu và làm việc tại tòa soạn viết truyện. Thế nhưng, ẩn sâu trong vẻ ngoài mỏng manh ấy chính là những bất hạnh xảy ra trong cuộc đời cô: cha mẹ mất sớm, cô phải làm việc hết công suất để trang trải cho cuộc sống. Vào ngày cô cầu xin cả thế giới bị hủy diệt cũng là ngày cô trải qua những điều vô cùng tồi tệ: phát hiện mình chỉ còn 3 tháng để sống vì khối u ở não, nhận ra người yêu là kẻ đã có vợ và bị cộng đồng mạng chửi rủa, bị sếp quở mắng vô cớ,...

Vì chẳng còn tin vào những điều tốt đẹp trong cuộc đời mình nên bất lực cầu xin được chết và cả thế giới đều bị hủy diệt. Lời ước ấy vô tình truyền đến tai đến tai Myul Mang, anh quyết định gõ cửa nhà cô và khế ước 100 ngày bắt đầu.

phim-kang-tae-oh
6

Bước chạy tới trái tim ( Run On)-2020

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 2020

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: tình cảm

Thời lượng: 16 tập

Đạo diễn: Lee Jae Hoon

Diễn viên: Im Shi Wan, Shin Se Kyung, Choi Soo Young, Kang Tae Oh, Cha Hwa Yun, Park Young Gyu

Điểm IMDB: 7.6

 

Run On là câu chuyện lãng mạn về những người trẻ cố gắng kết nối với nhau sau khi đã sống khép kín quá lâu trong thế giới của riêng mình. Phim xoay quanh một cựu vận động viên điền kinh tên Ki Sun Kyum (do Im Siwan thủ vai), người đã giải nghệ sau sự kiện không mong muốn. Bên cạnh đó còn có Seo Dan Ah (Sooyoung đóng) – CEO trung tâm thể thao đầy tham vọng, phiên dịch Oh Mi Joo (Shin Se Kyung đảm nhận), Lee Young Hwa (Kang Tae Oh thủ vai) – một sinh viên nghệ thuật nổi tiếng, tốt bụng, đẹp trai và quyến rũ.

Trong phim này, Kang Tae Oh vào vai Lee Young Hwa - chàng sinh viên nghệ thuật chu đáo và tốt bụng. Anh rơi vào lưới tình với Seo Dan Ah (Sooyoung) - nữ CEO đầy tham vọng và lạnh lùng. Sự hậu đậu đáng yêu của Kang Tae Oh chính là điểm sáng của phim.

Đây cũng là vai nam chính đầu tiên tại Hàn Quốc của Kang Tae Oh sau rất nhiều năm anh đóng vai phụ, đồng thời diễn xuất của nam chính được đánh giá rất cao.

Bước chạy tới trái tim ( Run On)-2020
7

Tuổi thanh xuân 1 (Forever Young)-2014

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 2014

Quốc gia: Hàn Quốc, Việt Nam

Thể loại: tình cảm

Thời lượng:

Đạo diễn: N/A

Diễn viên: Nhã Phương, Kang Tae Oh, Hồng Đăng, Mạnh Trường

Điểm IMDB: 7.9

Bộ phim "Tuổi thanh xuân" là dự án phim kết hợp giữa Việt Nam và Hàn Quốc. Câu chuyện tình xuyên quốc gia của hai diễn viên Kang Tae Oh và Nhã Phương.

Nội dung phim Tuổi thanh xuân 1 xoay quanh nhân vật Linh (Nhã Phương), vốn là một cô gái xinh đẹp hồn nhiên, được bố mẹ nuông chiều từ nhỏ nên có đôi chút bướng bỉnh và thích làm những điều mình nghĩ. Cô dành đam mê cho Kpop và thần tượng những sao nam của Hàn Quốc vì thế cô đã quyết tâm sang Hàn để du học. Cô dành được học bổng ở một trường đại học tại Seoul và bắt đầu thực hiện giấc mơ du học của mình.

Cuộc sống du học sinh của cô bắt đầu. Cô ở chung nhà trọ với Khánh ( Hồng Đăng thủ vai), Mai ( Kim Tuyến thủ vả) và con trai của bà chủ nhà Junsu (Kang Tae Oh)- 1 anh chàng bảnh bao, nhưng ngỗ nghịch.Junsu luôn tìm cách trêu chọc và gây khó khăn cho Linh... và cũng từ đó câu chuyện tình yêu đẹp giữa Junsu và Linh bắt đầu tuy phải trải qua nhiều biến cố...

Trong phim, Kang Tae Oh khắc họa chân dung Lee Jun Su - nam thực tập sinh điển trai, tài năng của một công ty giải trí Hàn Quốc. Anh đem lòng yêu Thùy Linh (Nhã Phương) - nữ du học sinh tại xứ kim chi. Hai nhân vật trải qua nhiều sóng gió mới đi đến kết cục viên mãn.

Tuổi thanh xuân 1 (Forever Young)-2014

Kang Tae Oh sở hữu vẻ ngoài điển trai, ấm áp cũng là một lợi thế dành cho anh khi lấn sân sang sự nghiệp diễn xuất.Trong thời gian gần đây, Kang Tae Oh ngày càng ghi dấu ấn riêng trên màn ảnh nhỏ xứ kim chi dù chỉ được nhận vai phụ nhưng diễn xuất của anh đang dần được ghi nhận và được khán giả yêu thích. Nếu bạn là fan của Kang Tae Oh thì đừng bỏ lỡ Top phim Kang Tae Oh tham gia đóng hay nhất mà chúng tôi vừa gợi ý trên nhé! Rất thú vị đấy ạ. 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo