Top 10 phim yêu thích nhất của "bạch mã hoàng tử" Kim Bum

5.0  (1 bình chọn)
 989

Được biết đến là một diễn viên tài năng qua những bộ phim bom tấn của điện ảnh Hàn Quốc Kim Bum đã gây ấn tượng mạnh với khán giả với lối diễn xuất tốt và gặt hái được rất nhiều thành công cùng những giải thưởng danh tiếng. Kim Bum được đảm nhiệm rất nhiều vai từ lớn đến nhỏ, được hoá thân vào nhiều loại nhân vật và đều được khán giả đón nhận. Bài viết dưới đây là top 10 phim Kim Bum được yêu thích nhất, những ai đang và sẽ là fan của anh ấy thì chắc chắn không thể bỏ qua những bộ phim này rồi. Hy vọng thông qua bài viết bạn tìm được bộ phim mà mình yêu thích nhé!

1. Thông tin cơ bản Kim Bum

  • Ngày sinh: 7 tháng 7, 1989
  • Quốc tịch: Hàn Quốc
  • Học vị: Đại học Chung-Ang chuyên ngành Sân khấu - Điện ảnh.
  • Nghề nghiệp: Diễn Viên
  • Năm hoạt động: 2006 - nay

2. Các giải thưởng

  • 21/12/2007: Korean MNET Summer break 20's choice - Sexiest Award (với Kim Hye Seong)
  • 2008: DK Inki Award 2009: Key To Nineja's heart
  • 2009: Andre Kim's Atelier - Male Star Award
  • 2009: SBS Drama Awards - New Star Award (drama Dream)
  • 2009: Best couple (với Kim So Eun) in Arirang TV Showbiz Extra 1000th
  • 2010: Barbie & Ken Awards 2010 - Korean Ken
  1. Sự nghiệp, đời tư

Kim Bum chính thức ra mắt khán giả truyền hình với bộ phim Gia đình là số một, mặc dù chỉ đảm nhận vai phụ nhưng diễn xuất tự nhiên của nam diễn viên vẫn nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

Phía đông vườn địa đàng đánh dấu kỷ niệm 50 năm tuổi của đài truyền hình MBC có thể được coi là bệ phóng cho nam diễn viên trẻ Kim Bum và hàng loạt gương mặt triển vọng khác như Song Seung Hun, Park Hae Jin, Han Ji Hye hay Lee Yeon Hee.

Bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp đưa Kim Bum vụt sáng thành sao chính là vai diễn chàng gốm trong bộ phim gây bão khắp Châu Á Vườn sao băng, đóng cùng dàn diễn viên nổi tiếng như Lee Min Ho, Goo Hye Sun, Kim Hyun Joong, Kim Joon và Kim So Eun.

Bên cạnh sự xuất hiện năng nổ trên màn ảnh nhỏ, Kim Bum còn rất đầu tư cho các hoạt động âm nhạc và đã phát hành album phòng thu đầu tiên với tên gọi Hometown vào giữa năm 2012 cũng như biểu diễn trực tiếp tại Stellar Ball ở Tokyo, Nhật Bản.

Sở hữu ngoại hình điển trai và thần thái cuốn hút, nam diễn viên không chỉ tỏa sáng trên màn ảnh mà còn là gương mặt đại diễn của nhiều thương hiệu nổi tiếng như Samsung Anycall Bodyguard, LG Telecom: Teenring, Hanbull Cosmetics và Maxim Coffee.

Có thể nói Kim Bum là một ngôi sao tài năng, đầy triển vọng nhưng lại kém may mắn trên con đường sự nghiệp và lận đận trong đường tình duyên khi hai lần công khai chuyện tình cảm thì đều là những mối tình dở dang.

Kim Bum và Moon Geun Young bén duyên sau khi hợp tác trong bộ phim Nữ thần lửa, cả hai công khai tình cảm và cùng nhau đi du lịch châu Âu suốt một tháng ngay sau khi bộ phim kết thúc.  Tuy nhiên chỉ sau một thời gian cả hai đã tuyên bố đường ai nấy đi trong sự tiếc nuối của khán giả và người hâm mộ. 

Chuyện tình chị em Kim Bum và mỹ nhân Hoa du ký Oh Yeon Seo là một bất ngờ lớn với công chúng vì cả hai chưa từng hợp tác chung trong bất kỳ dự án phim nào, cặp đôi đã công bố hẹn hò vào đầu năm 2018. Nhưng cả hai đột ngột tuyên bố chia tay sau khoảng thời gian hẹn hò chóng vánh mà không tiết lộ lý do

1

Gia đình là số 1 - Unstoppable High Kick

14/12/2022

 Chỉnh sửa

Năm phát hành: 2006

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: Phim Tình cảm, Phim Hài Hước, Phim Tâm Lý,

Thời lượng: 167 tập

Đạo diễn: Kim Young Ki, Kim Chang Dong

Diễn viên:Lee Soon-jae, Na Moon-hee, Jeong Joon-ha, Choi Min-yong, Park Hae-mi ,Shin Ji, Kim Bum 

Điểm IMDb: 8.5/10

                

Đây là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc thuộc thể loại hài kịch tình huống (sitcom). Bộ phim xoay quanh những câu chuyện thường ngày của các thành viên trong gia đình ông Lee - viện trưởng một phòng khám đa khoa.

Mỗi người mỗi tính cách cùng những vấn đề riêng trong cuộc sông nhưng họ mang chung một dòng máu, một gia đình với trái tim luôn quan tâm và yêu thương lẫn nhau.

Trong Gia đình là số 1. Kim Bum là một người bạn của cháu trai ông Lee, tính cách của Kim Beom được xây dựng khá thú vị, cậu thường xuyên ăn chực và xem gia đình ông Lee như người nhà của mình. Những tình huống hài hước, dở khóc dở cười sẽ giúp bạn có những phút giây thư giãn thật thoải mái đấy nhé!

Beom rất coi trọng tình bạn giữa mình và Min-ho, nhưng Kim Beom lại thích Yoo-mi là bạn gái của Min-ho. Về sau, Kim Beom cũng được ông Soon-jae cho một cái áo đồng phục nhà họ Lee có gắn số 6. Về cuối phim, Beom phải theo gia đình qua Mỹ sinh sống và rời xa gia đình họ Lee, việc này làm cho hai cậu bạn thân rất buồn.

Gia đình là số 1 - Unstoppable High Kick
2

Hồi chuông tử thần phần 1 - Death Bell

14/12/2022

 Chỉnh sửa

Năm phát hành: 2008

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: Kinh Dị, Tâm Lý

Thời lượng: 85 phút

Đạo diễn: Yoon Hong-Seung

Diễn viên:In sook Choi, Da Geon, Eun jeong Ham, Sung Jin, Yi seul Kang, Bum Kim, So hie Kim, Jeong hwan Kong

Điểm IMDb: 5.7/10

               

Hồi chuông tử thần phần 1 là một bộ phim điện ảnh ăn khách năm 2008 với sự tham gia của nam diễn viên Kim Bum. 

Bộ phim thuộc thể loại kinh dị học đường, lấy bối cảnh tại một trường học tại Hàn Quốc. Khi các học sinh và thầy giáo đang ở trong lớp học, bỗng nhiên TV bật lên và mọi người đã chứng kiến một cô bạn học đang bị dìm trong một bể nước. Tên sát nhân đã bày ra một trò chơi và buộc các học sinh và thầy giáo phải tham gia giải câu đố nếu không muốn cô bạn kia mất mạng

Điều bất ngờ là danh sách những nạn nhân kế tiếp đều được sắp xếp dựa theo học lực, nghĩa là học càng giỏi thì sẽ càng chết nhanh hơn. Liệu với trí tuệ của những học sinh đứng đầu và các thầy cô giáo có ngăn chặn được kế hoạch điên rồ này? Và động cơ hung thủ gây nên những vụ án mạng này là gì?

Hồi chuông tử thần phần 1 - Death Bell
3

Vườn sao băng - Boys Over Flowers

14/12/2022

 Chỉnh sửa

Năm phát hành: 2009

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: Tình Cảm

Thời lượng: 25 tập

Đạo diễn: Jeon Ki Sang

Diễn viên: Lee Min Ho, Kim Hyun Joong, Kim Bum, Kim Joon, Goo Hye Sun, ,Kim So Eun, Jang Ja Yeon

Điểm IMDb: 7.9/10

                

Phim Vườn Sao Băng bắt đầu với sự may mắn của cô nàng JanDi khi tình cờ được trở thành học sinh của trường trung học danh tiếng Shinhwa, và tại đây cô đã đụng độ với F4.

F4 là nhóm 4 chàng trai nhà giàu và có thế lực nhất trường, gồm có: Goo Jun Pyo – người thừa kế của tập đoàn lớn nhất hàn quốc Shinhwa, Yoon ji hoo- cháu của cựu tổng thống hàn quốc, nghệ nhân gốm nổi tiếng – So Yi Yung (do Kim Bum đóng)  và con trai gia đình xã hội đen Song Woo Bin.

Trong 1 lần bảo vệ bạn của mình, Jandi đã chọc giật thủ lĩnh của F4 – Junpyo,vì thế cô trở thành mục tiêu trêu chọc của học sinh trong trường. Tuy nhiên, Jandi đã vượt qua tất cả khó khăn đó để tiếp tục đi học. không những vậy, cô còn chiếm được tình cảm của Junpyo. Tuy nhiên chuyện tình cảm của hai người không được gia đình Junpyo ủng hộ. Nhưng cuối cùng, họ đã vượt qua mọi khó khăn để đến với nhau.

Tuy không nổi đình nổi đám như Lee Min Ho nhưng Kim Bum cũng hoàn toàn thành công trong việc khẳng định được vị thế và sức hút của mình.Vẻ đẹp không tuổi cùng phong cách "bad boy" ngoài lạnh trong nóng của anh đã thu hút được một lượng fangirl vô cùng đông đảo.

Vườn sao băng - Boys Over Flowers
4

Bạn trai tôi là Hồ Ly - Gumihodyeon

14/12/2022

 Chỉnh sửa

Năm phát hành: 2020

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể Loại: Phim bộ, Hành Động, Tình Cảm, Hài Hước

Thời lượng: 16 tập

Đạo diễn: Kang Shin Hyo

Diễn Viên: Lee Dong Wook, Jo Bo Ah, Kim Bum, Kim Yong Ji, Hwang Hee, Kim Jung Nan

Điểm IMDb: 7.9/10

                  

Bạn trai tôi là Hồ Ly thuộc thể loại thần thoại, viễn tưởng của Hàn Quốc. Bộ phim có sự tham gia của Lee Dong Wook, Jo Bo Ah, Kim Bum,...

Nội dung chính xoay quanh mối tình truyền kiếp của chàng Cửu Vĩ Hồ và một thường dân. Những hiểu lầm từ nhân duyên kiếp trước kéo dài đến tận kiếp này, nhưng với tình yêu chân thành họ lại tìm về nhau một lần nữa.

Trong phim, Kim Bum chỉ mang một nửa dòng máu là Hồ Ly vì anh được sinh ra bởi người mẹ là người thường đã có tình yêu với Cửu Vĩ Hồ. Với tính cách ngang ngạnh có chút tàn độc nhưng tâm hồn lại cô đơn luôn khao khát thứ tình cảm gia đình.

Bạn trai tôi là Hồ Ly - Gumihodyeon
5

Nữ thần lửa Jung Yi - Goddess of Fire

14/12/2022

 Chỉnh sửa

Năm phát hành: 2013

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại : Cổ Trang, Tâm Lý

Thời lượng: 32 tập

Đạo diễn: Park Sung Soo, Jung Dae Yoon

Diễn viên : Park Gun Hyung, Kim Bum, Han Go Eun, Lee Kwang Soo, Moon Geun Young, Lee Sang Yoon

Điểm IMDb: 7.5/10

                     

Đây một bộ phim lịch sử kể về Yoo Jung, còn được gọi là Jung Yi, nữ thợ gốm đầu tiên trong triều đại Joseon và được coi là võ đường của đồ sứ Shintaro. Yoo Jung dựa trên nhân vật lịch sử có thật là Baek Pa Sun, một người phụ nữ làm đồ sứ sống một cuộc đời với tình yêu mãnh liệt và tinh thần nghệ thuật.

Bộ phim kể về chuyện tình yêu của Hoàng tử Kwang Hee (Lee Sang Yoon) và Yung Ji (Moon Geun Young). Vị Hoàng tử chung tình yêu tha thiết nàng nghệ nhân làm gốm nhưng cũng một mình đơn độc chống lại quuyền lực chốn vương triều.

Nữ thần lửa Jung Yi - Goddess of Fire
6

Bàn tay ngoại cảm - The Gifted Hands

14/12/2022

 Chỉnh sửa

Năm phát hành: 2013

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: Tâm Lý, Tình Cảm

Thời lượng: 109 phút

Đạo diễn: Ho Young Kwon

Diễn viên: Kang Woo Kim, Esom, Kim Bum 

Điểm IMDb: 6.5/10

                  

The Gifted Hand đưa khán giả tới một câu chuyện đặc biệt kỳ lạ, có khả năng gây tò mò mạnh mẽ. Chuyện phim kể về vụ việc một bé gái bị bắt cóc rồi bị giết hại trong địa bàn quản lý của điều tra viên Yang Chun-dong.

Tại hiện trường vụ án, Yang đột nhiên nhớ lại rằng mình đã nhìn thấy quang cảnh này trước đó vài ngày, được miêu tả dưới dạng những bức vẽ graffiti. Hành trình tìm kiếm người họa sĩ đóng vai trò then chốt trong vụ án dẫn anh đến với Jun. Anh nhận ra rằng Jun sở hữu khả năng ngoại cảm đặc biệt, cho phép cậu nhìn thấy ký ức ẩn sâu bên trong một đồ vật hay một con người chỉ bằng cách chạm tay vào. Khả năng này khiến cậu bị xa lánh, phải chọn sống cuộc sống ẩn dật, dùng graffiti để miêu tả những gì mình thấy. Yang quyết định sẽ nhờ tới năng lực của Jun để truy tìm hung thủ...

Bàn tay ngoại cảm - The Gifted Hands
7

Ẩn danh - Hide Your Identity

14/12/2022

 Chỉnh sửa

Năm phát hành: 2015

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: Hành động, tâm lý

Thời lượng: 16 tập

Đạo diễn: Kim Jung-min , Shin Yong Hwi

Diễn viên: Kim Bum, Park Sung Woong, Yoon So Yi, Lee Won Jong 

Điểm IMDb: 7.3/10

                  

Bộ phim kể về một cuộc điều tra đang diễn ra ở Tổ Điều tra 5, một đơn vị cảnh sát chìm chuyên ngăn chặn tội phạm bạo lực, được dẫn dắt bởi Tổng giám đốc Jang Moon Won (Park Sung Woong), đội ngũ sĩ quan trẻ và ưu tú, bao gồm Cha Gun Woo (Kim Bum), Jang Min Joo (Yoon So Yi) và Choi Tae Pyung (Lee Won Jong).

"Đội Điều tra hình sự 5", một đơn vị cảnh sát được thành lập nhầm bẻ cong những giới hạn của luật pháp để chiến đấu với những tên tội phạm. Những nhân vật trong phim sẽ giả danh làm những người dân bình thường nhưng thật ra là những cảnh sát sử dụng những công cụ cần thiết để càn quét những thành phần tội phạm trong xã hội.

Ẩn danh - Hide Your Identity
8

Quý bà cảnh sát 2 - Mrs. Cop 2

14/12/2022

 Chỉnh sửa

Năm phát hành: 2016

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại : Hành động

Thời lượng: 20 tập

Đạo diễn: Yoo In-sik

Diễn viên: Kim Sung Ryung, Kim Min Jong, Lim Seul Ong, Son Dam Bi, Kim Bum 

Điểm IMDb: 8.0/10

                       

Câu chuyện xoay quanh một nữ cảnh sát Kim Sung Ryung và đội thám tử mới thành lập của cô ấy (Lee Joon Hyuk, Kim Hee Chan, Lim Seul Ong và Son Dam Bi) khi họ cố gắng giải quyết các vụ án hình sự khác nhau có liên quan đến một CEO (Kim Bum).

Nữ đội trưởng đội thám tử phải nuôi con gái của mình mà không có sự trợ giúp từ chồng. Những niềm vui và nỗi buồn khi trở thành một bà mẹ làm việc ở Hàn Quốc được khám phá qua cuộc đời của nữ cảnh sát trung niên đầy nhiệt huyết.

Quý bà cảnh sát 2 - Mrs. Cop 2
9

Thám tử K: Ma cà rồng báo thù - Heupyeolgoemaui bimil

14/12/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 8 tháng 2, 2018

Quốc gia: Hàn Quốc

Thời lượng: 120 phút

Đạo diễn: Kim Suk-Yoon

Diễn viên: Lee Min Ki, Kim Myung-Min, Oh Dal-su, Kim Ji Won, Kim Jung-Hwa, Kim Bum 

Điểm IMDb: 6.1/ 10

                   

Khi một loạt các vụ giết người bất thường xảy ra, Thám tử K (Kim Myung Min) và cộng sự của anh ta (OH Dal Soo) một lần nữa được kêu gọi hành động khi họ phát hiện ra một dấu vết của thi thể với những vết cắn bí ẩn.

Bộ phim là phần tiếp theo của câu chuyện về thám tử vĩ đại nhất thời Joseon - Kim Min. Sau vụ án làm bạc giả, thám tử Kim Min cùng đồng sự của mình Han Seo Pil dấn thân vào một chuyến hành trình mới. Trong chuyến phiêu lưu lần này, họ gặp một người phụ nữ bị mất trí nhớ và phải cùng nhau để điều tra về một vụ giết người hàng loạt có liên quan đến Ma Cà Rồng.

Thám tử K: Ma cà rồng báo thù - Heupyeolgoemaui bimil
10

Trường Luật - Law school

14/12/2022

 Chỉnh sửa

Năm phát hành: 2021

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại:  tâm lý, hình sự, thuyết minh

Thời lượng: 16 tập

Đạo diễn: Kim Suk Yoon

Diễn viên: :Kim Myung Min, Ryu Hye Young, Kim Bum, Lee Jung Eun, Park Mi Hyun

Điểm IMDb: 7.3/10

                    

Nội dung phim Trường Luật - Law School (2021) xoay quanh câu chuyện về tại một ngôi trường luật hàng đầu của Hàn Quốc, khi các giáo sư và sinh viên bị vướng vào một vụ án bí ẩn, bất thường.

Yang Jong Hoon là một luật sư hình sự, cũng từng là một công tố viên. Những lời nó khó chịu của anh khiến anh trở thành giáo sư bị tránh xa của các sinh viên. Kang Sol là sinh viên luật năm nhất,  là người sinh viên nghèo vượt khó và tuổi thơ bất hạch để được đặc cách vào trường luật. Cô bước đi trên con đường đầy chông gai do luôn cảm thấy thiếu thốn và xấu hổ với sự giàu có xung quanh mình, nhưng với niềm đam mê của cô và giúp cô trở thành một luật sư. Han Joon Hwi cũng là sinh viên năm nhất tài giỏi, đứng đầu lớp. Anh có tài lãnh đạo bẩm sinh với vẻ ngoài điển trai và sự quyết rũ khiến anh trở thành một người đàn ông hoàn hảo, tuy nhiên anh có những bí mật phải giấu kín. Cuối cùng là giáo sư luật, cùng từng là một trưởng phòng pháp lý của trường luật, cô cũng là đồng nghiệp duy nhất, đáng tin cậy của Yang Jong Hoon.

Trường Luật - Law school

Trên đây là Top 10 phim của Kim Bum hay nhất. Nếu là mọt phim Hàn Quốc và là fan cứng của Kim Bum thì đừng bỏ lỡ những bộ phim này nhé. Cảm ơn các bạn đã theo dõi

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo