Top 7 bộ phim Kim Hyun Joo gây nghiện

5.0  (1 bình chọn)
 4,496

Kim Hyun-joo là một diễn viên nổi tiếng người Hàn Quốc. Cô được công chúng Việt Nam biết tới qua vai nữ chính trong bộ phim truyền hình nổi tiếng " Glass Slippers" ra mắt năm 2002. Với vẻ ngoài ưa nhìn, lối diễn xuất đa dạng nên nữ diễn viên dễ dàng chiếm được tình cảm của nhiều khán giả trên thế giới. Sau đây là tổng hợp top 10 bộ phim do diễn viên Kim Hyun Joo thủ vai hay nhất không nên bỏ lỡ. Cùng tham khảo nhé! 

1

Hellbound

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 25/02/2021

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Chính kịch, Giả tưởng

Thời lượng: 6 tập

Đạo diễn: Yeon Sang Ho

Diễn viên: Park Jung Min, Kim Hyun Joo

Điểm IMDb: 7.1/10

Nội dung phim diễn ra ở thế giới giả tưởng, nơi hiện tượng siêu nhiên làm đảo lộn cuộc sống của con người ở quy mô toàn xã hội. Trong thế giới ấy, nhiều người sẽ nhận được lời tiên tri về thời điểm tử vong của mình. Khi khoảnh khắc đã điểm, thiên thần báo tử sẽ xuất hiện và kết liễu họ. Người nhận được lời tiên tri đã như cá nằm trong rọ, không thể chống lại số phận bị đày xuống địa ngục.

Jung Jin Soo (Yoo Ah In) là lãnh tụ của một tôn giáo mới Saejinrihwe. Anh không ngừng lan truyền việc thiên thần báo tử từ địa ngục trỗi dậy là sắp đặt của chúa trời. Không chỉ tỏa ra sức hút mãnh liệt, Jin Soo còn khiến người ta tò mò vì những góc khuất trong thân thế và mục đích.

Trước việc giáo phái Saejinrihwe ngày càng bành trướng, một đạo diễn truyền hình tên Bae Young Jae (Park Jung Min) đã quyết tâm tìm hiểu chân tướng tổ chức này. Đây cũng là mục tiêu của luật sư Min Hye Jin (Kim Hyun Joo) khi cô lên tiếng chống lại nhóm Hwasalchok - những tín đồ cực đoan của Saejinrihwe.

Câu chuyện trong Hellbound càng phức tạp với sự xuất hiện của Song So Hyun (Won Jin A), vợ của Bae Young Jae - một nạn nhân không thể vượt qua những chấn thương tâm lý gây ra bởi xã hội hỗn loạn. Nhân vật cuối cùng trong đa giác là Jin Kyung Hoon (Yang Ik June), một thám tử đang điều tra về sự xuất hiện của các thiên thần báo tử.

Hellbound
2

Bí Mật (Undercover)

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 23/04/2021

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Tâm lý, Hành động

Thời lượng: 16 tập

Đạo diễn: Song Hyeon Wook

Diễn viên: Ji Jin Hee, Kim Hyun Joo

Điểm IMDb: 8.2/10

 

Bộ phim đào sâu vào hiện thực về quyền lực và theo sát câu chuyện về tính đa đoan của con người ẩn chứa trong đó cũng như bàn luận điều gì đúng sai. Đầu tiên, nhân vật Han Jung Hyun của Ji Jin Hee là một đặc vụ tại Cơ quan Kế hoạch An ninh Quốc gia, người đã che giấu danh tính của mình trong một thời gian dài. Anh ấy nổi tiếng với sự nhanh nhẹn và táo bạo phi thường, và trong nhiệm vụ tối mật của mình, anh ấy đã yêu Choi Yeon Soo và cuối cùng kết hôn với cô ấy.

Tuy nhiên, cuộc sống bí mật của anh ta bị cuốn vào một vòng xoáy không thể kiểm soát khi vợ anh ta được đề cử vào một vị trí tại Đơn vị Điều tra Tham nhũng Công chức Cấp cao. Nhân vật Choi Yeon Soo của Kim Hyun Joo là một luật sư nhân quyền, người đã sống cho công lý và sự thật. Để ghi nhận niềm tin và khả năng cả đời của cô ấy, cô trở thành người đứng đầu đầu tiên của Đơn vị Điều tra Tham nhũng Công chức Cấp cao. Cô ấy không biết rằng vị trí mới của cô ấy sẽ buộc cô ấy phải đối mặt với một sự thật gây sốc.

Bí Mật (Undercover)
3

Người Giám Sát (Watcher)

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 06/07/2019

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Kinh dị, Trinh thám

Thời lượng: 16 tập

Đạo diễn: 16 tập

Diễn viên: Han Suk Kyu, Kim Hyun Joo

Điểm IMDb: 7.9/10

Cuộc sống của Do Chi Kwang (Han Suk Kyu), Kim Young Goon (Seo Kang Joon) và Han Tae Joo (Kim Hyun Joo) bị sụp đổ bởi một tai nạn bi kịch. Họ trở thành thành viên của đội đặc nhiệm điều tra tiêu cực trong nội bộ cảnh sát và tìm cách để vạch trần chân tướng của các thế lực đứng sau vụ tai nạn thảm khốc ấy.

Phim Người giám sát kể về anh chàng cảnh sát Kim Young Goon. Những sự kiện kinh hoàng cách đây 15 năm vẫn ám ảnh Kim Young Goon nhưng ký ức của anh ấy cũng cung cấp không ít thông tin giúp anh phá án. Trong khi đó, Do Chi Gwang lại dẫn đầu một nhiệm vụ để phát hiện ra nạn tham nhũng lan rộng như một phần của cuộc theo đuổi công lý. Và cuối cùng là cựu công tố viên Han Tae Joo lại trở thành một luật sự. Liệu bộ ba có khai quật được sự thật về sự kiện định mệnh đã định hình nên số phận của họ? Và những bí mật đen tối nào họ sẽ khám phá trên con đường mà họ đang đi?

Người Giám Sát (Watcher)
4

Phép Màu Đã Cho Ta Gặp Nhau (The Miracle We Met)

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 02/04/2018

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Tâm lý

Thời lượng: 18 tập

Đạo diễn: Lee Hyung Min

Diễn viên: Kim Myung Min, Kim Hyun Joo

Điểm IMDb:  7.8/10 

Phép Màu Đã Cho Ta Gặp Nhau - The Miracle We Met (2018) là bộ phim tình cảm pha lẫn yếu tố viễn tưởng do đạo diễn Lee Hyeong Min hợp tác cùng nhà biên kịch Baek Mi Kyeong, phim có nội dung xoay quanh người đàn ông Song Hyun Cheol A, sau một lần bị tai nạn xe trải qua được cơn nguy kịch trở về nhưng không may khi tỉnh dậy thì anh phát hiện thân xác đó chính là mình, nhưng không thể điều khiển được tinh thần, cứ như là có người khác đã xâm chiếm vào cơ thể của mình.

Sau khi xuất viện, Song Hyun-Cheol A phải đối mặt với tình huống éo le và bất đắc dĩ là bỗng trở thành người đàn ông của hai gia đình khác nhau và đau đầu khi gặp phải 2 người vợ khiến cho anh phải khó xử rất nhiều...

Trong phim Kim Hyun-Joo vào vai Sun Hye Jin - một người phụ nữ xinh đẹp, chung thủy, hết mực yêu thương chồng luôn cảm thấy ngột ngạt.

Phép Màu Đã Cho Ta Gặp Nhau (The Miracle We Met)
5

Tình Yêu Diệu Kỳ (Fantastic)

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 02/09/2016

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Tâm lý, Tình cảm

Thời lượng: 16 tập

Đạo diễn: Jo Nam Kook

Diễn viên: Joo Sang Wook, Kim Hyun Joo

Điểm IMDb: 7.5/10

Phim Tình yêu diệu kỳ có nội dung kể về một nhà viết kịch bản chăm chỉ - So Hye (Kim Hyun-Joo)đang viết một bộ phim truyền hình về bệnh ung thư. Thật không may là cô cũng được chẩn đoán mắc bệnh ung thư và chỉ còn 5 tháng để sống. Cô ấy quyết định sống hết mình, không hối tiếc và làm bất cứ điều gì cô ấy thích làm. Tuy nhiên, là một người nghiện công việc, cô ấy cũng cam kết sẽ hoàn thành dự án cuối cùng của mình, sau đó dự định sẽ ra đi trong lặng lẽ.

Nhưng mối tình đầu của cô ấy là Hae Sung đột nhiên xuất hiện và kế hoạch của cô ấy thất bại. So Hye tích cực phản đối việc chọn Hae Sung vào vai chính trong bộ phim truyền hình mới nhất của cô ấy. Mặc dù, thỉnh thoảng có những cuộc ẩu đả nhỏ nhưng họ biết rằng mình vẫn còn yêu đối phương. Trong khi đó, Jun Gi đã ở bên cạnh cô, vừa là bác sĩ vừa là bạn của cô. Dù không thể chữa khỏi cho cô ấy, anh ấy vẫn muốn trở thành tri kỷ của So Hye. Là người thiếu quyết đoán vậy cô ấy phải làm như thế nào để ra đi mà không hối tiếc?

phim-kim-huyn-joo
6

Yêu anh lần nữa (I Have A Lover)

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 22/08/2015

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Tâm lý, Tình cảm

Thời lượng: 50 tập

Đạo diễn: Choi Mun-seok

Diễn viên: Ji Jin Hee, Kim Hyun Joo

Điểm IMDb: 8.5/10

Phim Yêu anh lần nữa có nội dung xoay quanh mối quan hệ đầy phức tạp của gia đình luật sư Do Hae Gang. Sau khi mất con, Jin Eon bắt đầu ngoại tình với một cô gái trẻ tuổi Seol Ri. Kết thúc vụ ly hôn, Hae Gang gặp một tai nạn xe hơi bí ẩn và mất trí nhớ. Baek Seok sau khi cứu Hae Gang lại nhầm cô là em gái sinh đôi của cô - Yong Gi. Hae Gang nhanh chóng trở thành vợ chưa cưới của Baek Seok và sống cùng gia đình anh. Chuyện gì sẽ xảy ra khi Jin Eon và Hae Gang gặp lại nhau? Liệu cặp đôi có thể quay lại như xưa?

Kim Hyun-joo trong vai Do Hae-kang (Dokgo Ongi) - vợ của Choi Jin-eon. Cô là người phụ nữ tài sắc vẹn toàn, được bố chồng yêu quý giao nhiều trọng trách. Cô là luật sư riêng của công ty dược phẩm Cheonnyeon, do bố chồng cô làm chủ tịch. Thế nhưng, cô lại không thể giữ được chồng là Choi Jin-eon (Ji Jin-hee).

Yêu anh lần nữa (I Have A Lover)
7

Giày thủy tinh (Glass Slippers)

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 02/03/2002

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Tâm lý, Tình cảm

Thời lượng: 40 tập

Đạo diễn: Choi Yoon-seok

Diễn viên: So Ji Sub, Kim Hyun Joo

Điểm IMDb: 7.6/10

Phim Giày thủy tinh kể về cuộc đời của hai chị em Tae Hee và Yun Hee. Bố mẹ của hai người kết hôn mà không có sự đồng ý của ông nội và không có bất kỳ sự hỗ trợ nào của gia đình. Từ nhỏ sau khi mẹ mất, hai chị em và cha phải vật lộn để kiếm sống. Bộ phim này theo chân Tae Hee và Yun Hee từ nhỏ đến tuổi trưởng thành. Bị chia cắt bởi một số phận nghiệt ngã, hai cô gái sống ở hai cuộc đời khác nhau và không còn nhớ về nhau.

Gã đầu gấu Park Chul Wong sở hữu vẻ ngoài thô kệch, tính tình nóng nảy, thường xuyên giải quyết vấn đề bằng nắm đấm nhưng lại vô cùng chân thành trong tình yêu với nữ chính Lee Sun Woo (Kim Hyun Joo thủ vai). Nhân vật Park Chul Wong là một trong những vai chính đầu tiên của So Ji Sub trên màn ảnh nhỏ, đã tạo nên khái niệm mới mẻ về kiểu nhân vật tsundere.

Giày thủy tinh (Glass Slippers)

Trên đây là tổng hợp top 10 bộ phim do diễn viên Kim Hyun Joo thủ vai hay nhất. Có thể nói với diễn xuất đa dạng, mỗi bộ phim cô đóng đều mang đến một màu sắc tươi mới khác nhau với những cảnh đời, số phận và tính cách nhân vật khác biệt. Kim Hyun Joo quả không hổ danh là một trong những ngôi sao đàn chị sáng giá của Kbiz. Còn bạn, bạn thấy sao với những bộ phim Kim Hyun Joo kể trên? Hãy để lại bình luận phía dưới bài viết này nhé! 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo