Top 10 phim hay nhất của tài tử "hôn giỏi nhất xứ Hàn" Kim Rae Won

5.0  (1 bình chọn)
 1,483

Được biết đến là một diễn viên tài năng qua những bộ phim bom tấn của điện ảnh Hàn Quốc Kim Rae Won đã gây ấn tượng mạnh với khán giả với lối diễn xuất tốt và gặt hái được rất nhiều thành công cùng những giải thưởng danh tiếng.Kim Rae Won được đảm nhiệm rất nhiều vai từ lớn đến nhỏ, được hoá thân vào nhiều loại nhân vật và đều được khán giả đón nhận. Bài viết dưới đây là top 10 phim Kim Rae Won được yêu thích nhất, những ai đang và sẽ là fan của anh ấy thì chắc chắn không thể bỏ qua những bộ phim này rồi. Hy vọng thông qua bài viết bạn tìm được bộ phim mà mình yêu thích nhé

1. Thông tin cơ bản

kim-rae-won
  • Tên thật: Kim Rae Won (Tiếng Hàn: 김래원)
  • Ngày sinh: 19/3/1981
  • Quốc tịch: Hàn Quốc
  • Chiều cao: 183 cm
  • Nhóm máu: A
  • Vai diễn ấn tượng: Kim Hyun Woo (Chuyện tình Harvard), Hong Ji-hong (Chuyện tình bác sĩ), Sang Min (Cô dâu 15 tuổi)

2. Các giải thưởng đạt được:

  • Giải thưởng nghệ thuật Baeksang cho Nam diễn viên được yêu thích nhất Hạng mục Truyền hình
  • Giải Điện ảnh Rồng Xanh cho Nam diễn viên mới xuất sắc nhất
  • Giải Đại Chung cho Nam diễn viên mới xuất sắc nhất
  • Giải Phim truyền hình SBS cho Diễn xuất xuất sắc - Phim kịch tính giả tưởng.
1

Chuyện tình bác sĩ - Doctors

14/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 20/06/2016

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: Tình cảm lãng mạn

Thời lượng: 20 tập 60 phút/ 1 tập

Đạo diễn: Yoo Ha

Diễn viên: Park Shin-hye, Kim Rae-won, Yoon Kyun-sang, Lee Sung-kyung 

Điểm IMDb: 7.7/10

               

Chuyện tình Bác Sĩ ( Doctors) là một câu chuyện tình yêu giữa Kim Rae Won và Park Shin Hye. Kim Rae Won sẽ vào vai Hong Ji Hong – một chuyên gia phẫu thuật khoa thần kinh. Ngoài ra, anh còn là bậc thầy chuyên tư vấn cho các chị em phụ nữ. Còn Park Shin Hye đảm nhận vai Hye Jun cô có một quá khứ đầy đau khổ.

Kể từ khi còn bé, Hye Jung đóng cửa trái tim với tất cả mọi người xung quanh mình, không bao giờ đặt niềm tin vào một ai. Chỉ đến khi nghe được lời tư vấn từ bác sĩ Ji Hong, trái tim đã nguội lạnh của Hye Jung mới bắt đầu ấm dần lên. Sau bao nhiêu năm đau khổ, cô đã dám đối mặt với quá khứ để quên được nó. Chính nhờ vị tiền bối ấy, Hye Jung đã quyết tâm trở thành bác sĩ.

Sau bộ phim nổi tiếng Cô Bé Người Gỗ và khách mời tham gia chớp nhoáng trong CEO tài ba thì sự trở lại lần này của Park Shin Hye phần nào thỏa mãn người xem bởi cô đã vắng bóng trên màn ảnh một thời gian. Còn Kim Rae Won trở lại sau thành công bộ phim Chuyện Tình Harvard và Punch. Trên màn ảnh, ngôi sao sinh năm 1981 chinh phục khán giả bằng diễn xuất thực lực của mình. Đặc biệt, dù cách nhau đến 9 tuổi thế nhưng nhờ “phản ứng hóa học” ăn ý giữa Park Shin Hye và Kim Rae Won đã giúp phim đạt rating cao nhất lên đến 23,8%.

Chuyện tình bác sĩ - Doctors
2

Ngọt ngào điên dại - Crazy Romance

14/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 02/10/2019

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: Tình cảm, hài hước

Thời lượng: 109 phút

Đạo diễn: Kim Han-gyeol

Diễn viên: Kim Rae Won, Gong Hyo Jin, Kang Ki Young, Jung Woong In, Jang So Yeon, Oh Dong Min

Điểm IMDb: 6.2/10

                   

Ngọt ngào điên dại là bộ phim thuộc thể loại hài hước và lãng mạn với sự tham gia đóng chính của Kim Rae Won và Gong Hyo Jin. Bộ phim kể về chuyện tình đầy éo le và trắc trở giữa hai con người đã từng trải qua nhiều tổn thương và đau xót trong tình yêu, nhưng rồi họ vẫn quyết định tìm đến nhau và đem đến cho nhau một tình yêu "ngọt ngào" và "điên dại" nhất.

Mỗi nhân vật đều có nỗi đau riêng, nếu Jae Hoon phải chịu khổ sở vì bị vị hôn thê của mình bỏ rơi thì Seon Young lại mang một trái tim vụn vỡ khi vừa dứt khoát chia tay vì người yêu cũ ngoại tình. Cả hai đều có những quan điểm riêng về tình yêu, họ gặp nhau, tạo nên những tình huống thú vị và câu chuyện tình vô cùng ngọt ngào.

Ngọt ngào điên dại - Crazy Romance
3

Bệ hạ vạn tuế - Anh hùng thành phố Mok-po

14/01/2022

 Chỉnh sửa

Thời gian phát hành: 2019

Thể loại: Tâm lý, Hài hước

Thời lượng: 118 phút 

Đạo diễn: Kang Yoon-Sung

Diễn viên: Kim Rae Won, Won Jin‑A, Kim Ji Eun, Jin Seon‑kyu

Điểm IMDb: 5.7/10

                   

Bệ hạ vạn tế xoay quanh việc một xã hội đen vì để giành được tình cảm của cô gái anh yêu đã quyết tâm thay đổi cuộc đời, trở thành một chính trị gia. Kim Rae-Won vào vai Jang Se Chool - một trùm xã hội đen khét tiếng. Anh yêu Kang So Hyun (Won Jin A) ngay từ cái nhìn đầu tiên khi vô tình gặp gỡ tại một cuộc biểu tình. Tuy nhiên, So Hyun chỉ xem anh là một tên côn đồ.

Từ đó, Se-Chool quyết tâm sống một cuộc đời mới mới. Anh tìm đến chính trị gia Hwang Bo-Yoon (Choi Moo Sung) để xin lời khuyên. Cùng đoán xem Se Chool sẽ làm gì để chinh phục mục tiêu trở thành một chính trị gia đồng thời hóa giải những hiểu lầm với So Hyun nhé.

Bệ hạ vạn tuế - Anh hùng thành phố Mok-po
4

Kỵ Sĩ Áo Đen - Black Knight: The Man Who Guards Me

14/01/2022

 Chỉnh sửa

Thời gian phát hành: 2017

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: Giả tưởng, tình cảm

Thời lượng: 20 tập 

Đạo diễn: Han Sang-woo

Diễn viên: Kim Rae Won, Shin Se Kyung, Seo Ji Hye, Jang Mi Hee, Shin So Yool, Kim Hyun Joon, Han Ji Sun

Điểm IMDb: 6.0/10

                   

Kỵ Sĩ Áo Đen là bộ phim truyền hình dài tập của đạo diễn Han Sang-woo vào năm 2019. Ngoài sự tham gia của Kim Rae-Won, bộ phim còn có sự góp mặt của các tên tuổi đình đám khác của màn ảnh nhỏ xứ Hàn như: Shin Se-kyung, Seo Ji-hye, Chang Mi-hee,... Bộ phim có yếu tố giả tưởng kể về mối tình hơn 200 năm của một người đàn ông là doanh nhân có trái tim ấm áp Moon Soo-ho (Kim Rae-won thủ vai) chấp nhận hy sinh và hiểm nguy vì người phụ nữ mà anh đem lòng yêu thương Jung Hae-ra (Shin Se-kyung).

Cả hai là thanh mai trúc mã năm xưa, thế nhưng trong khi Moon Soo-ho ngày càng trở nên thành đạt thì Jung Hae - ra từ một tiểu thư quyền quý lại trở nên vất vả để vật lộn với cuộc sống do gia đình phá sản. Vào lúc Hae Ra bế tắc nhất, Soo Ho xuất hiện, quyết định giúp đỡ và cùng cô nối lại mối tình thanh mai trúc mã năm xưa.

Kỵ Sĩ Áo Đen - Black Knight: The Man Who Guards Me
5

Ngục tù - The Prison

14/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 23/03/2017

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: Hành động, tội phạm

Thời lượng: 125 phút 

Đạo diễn: Na Hyeon

Diễn viên: Na Hyun, Kim Rae Won, Jo Jae Yoon, Kim Sung Kyun

Điểm IMDb: 6.6/10

                 

Ngục Tù kể về Soo Yoo Geon (Kim Rae Won) từng là cựu cảnh sát với tỷ lệ bắt giữ tội phạm là 100%. Sau cái chết bất ngờ của anh trai. Anh nghi ngờ có một thế lực đứng đằng sau dàn dựng nên đã quyết định cải trang vào tù để tìm ra sự thật. Yoo Geon không thể ngờ rằng nhà tù đang được thống trị bởi Jeong Ik Ho (Han Suk Kyu) một tên trùm chuyên gây ra hàng loạt vụ án phi pháp. Nhờ sự giúp sức của các thế lực ngầm. Ik Ho đã thao túng toàn bộ thế giới từ bên trong ngục tù.

Liệu chuyện gì sẽ xảy ra khi một vị thám tử tài năng đối mặt với "vị vua" của nhà tù? Sẽ có một màn kết hợp hoàn hảo hay là cuộc đụng độ khốc liệt nhất nơi đây?

Ngục tù - The Prison
6

Nạn nhân hồi sinh - RV: Resurrected Victims

14/01/2022

 Chỉnh sửa

Năm phát hành: 2017

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: Hành động

Thời lượng: 91 phút

Đạo diễn: Kwak Kyung-taek

Diễn viên chính: Kim Rae-won, Kim Hae-sook, Sung Dong-il

Điểm IMDb: 5.7/10

                 

Nạn nhân hồi sinh xoay quanh việc những nạn nhân trong các vụ thảm án đột nhiên được hồi sinh một cách thần kì, đồng thời họ sẽ tìm cách trả thù người đã giết mình. Kim Rae Won đảm nhiệm vai nam chính Jin-hong - một công tố viên đang nỗ lực truy tìm thủ phạm đã giết mẹ mình 7 năm trước.

Một ngày, mẹ anh bỗng nhiên được hồi sinh một cách thần kỳ. Lạ thay, bà hoàn toàn không nhận ra con trai mình đồng thời tìm cách tấn công anh. Truyền thông trên thế giới gọi đây là hiện tượng RVP - nơi nạn nhân của những vụ giết người mà hung thủ chưa được tìm thấy sẽ tìm cách trừng phạt kẻ đã giết họ. Cũng từ đây, Jin-hong trở thành nghi phạm đáng nghi nhất của vụ án khiến mẹ anh thiệt mạng...

Nạn nhân hồi sinh - RV: Resurrected Victims
7

Bụi Đời Gangnam - Gangnam Blues

14/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 21/01/2015

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: hành động

Thời lượng: 135 phút

Đạo diễn: Oh Choong-hwan

Diễn viên: Lee Min-ho, Kim Rae-won, Kim Ji So

Điểm IMDb: 6.3/10

                     

Bụi Đời Gangnam là một bộ phim hành động Hàn Quốc được phát hành năm 2015 với sự tham gia của hai gương mặt sáng giá là Lee Min Ho và Kim Rae-won. Bộ phim lấy bối cảnh những năm 1970 với sự phát triển bất động sản của quận Gangnam, Seoul trong tình hình bất ổn về chính trị xã hội và khủng bố.

Nội dung bộ phim xoay quanh đôi bạn thân do Lee Min-ho và Kim Rae-won thủ vai nhưng tình bạn thời thơ ấu của hai người bắt đầu gặp thử thách khi họ nhận ra mình đang dần lún sâu vào các trận chiến giữa các thế lực chính trị và các tổ chức tội phạm. Với sự đầu tư của nhà sản xuất, bộ phim nhanh chóng được khán giả đón nhận và đạt được những thành tựu danh giá từ các liên hoan phim nổi tiếng. Cùng theo dõi bộ phim để thưởng thức những tình tiết đầy kịch tính này nhé!

Bụi Đời Gangnam - Gangnam Blues
8

Tiểu anh hùng của tôi - My Little Hero

14/01/2022

 Chỉnh sửa

Thời gian phát hành: 09/01/2013

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: Tình cảm gia đình

Thời lượng: 135 phút

Đạo diễn: Kim Sung-hoon

Diễn viên: Jo An, Kim Rae Won, Seong Min Lee 

Điểm IMDb: 7.0/10

                   

Tiểu anh hùng của tôi kể về tình bạn đặc biệt giữa một đạo diễn người Hàn và cậu bé nhập cư Philippine. Kim Rae-won đảm nhiệm vai nam chính Yoo Il-Han - một đạo diễn của những vở nhạc kịch thất bại. Il-Han có thời trẻ đầy khó khăn khi phải bỏ học vì thiếu tiền.

Trong khi đó, Young Kwang (Ji Dae Han) lại là một đứa trẻ lai giữa Hàn Quốc và Philippines. Cậu bé bị chính cha ruột ruồng bỏ. Nhằm tìm kiếm người cha đã bỏ rơi mình, Young Kwang đã quyết tâm đăng ký tham gia một chương trình tài năng âm nhạc. Tại đây, cậu phải trở thành bạn diễn của Yoo Il-Han.

Ban đầu, Yoo Il-Han tỏ vẻ không thích, kỳ thị Young Kwang vì dòng máu của cậu. Tuy nhiên, khi nhìn thấy sự nỗ lực của Young Kwang, anh quyết tâm chăm chỉ luyện tập. Tình bạn của cả hai cũng bắt đầu phát triển từ đây.

Tiểu anh hùng của tôi - My Little Hero
9

Lời hứa ngàn ngày - A Thousand Days' Promise

14/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 17/10/2011

Quốc gia: Hàn Quốc

Đạo diễn: Jung Eul-young

Diễn viên: Soo Ae, Kim Rae Won, Lee Sang Woo, Moon Jung Hee, Jung Joon, Yang Han Yeol

Thể loại: Tình cảm lãng mạn

Thời lượng: 20 tập

Điểm IMDb: 8.3/10

                 

Lời hứa ngàn ngày là bộ phim truyền hình dài tập được sản xuất vào năm 2011 với sự tham gia của 2 diễn viên chính là Kim Rae-won và Soo Ae. Được đánh giá là một bộ phim xuất sắc kể về câu chuyện tình buồn và lấy đi nước mắt của hàng triệu khán giả, bộ phim vô cùng xứng đáng khi nhận được giải thưởng danh giá là Top Excellence Award, Actor in a Special Planning Drama tại Giải thưởng phim truyền hình SBS

Bộ phim là lời hứa của chàng trai Soo Hyun đối với người mình yêu - Seo Yeon, rằng cậu sẽ yêu cô đến cuối dù cô bị chứng mất trí nhớ. Người xem không khỏi xót xa và xúc động về câu chuyện tình cảm của cặp đôi với khởi đầu kể từ khi họ có cảm tình với nhau nhưng không dám nói, đến khi xa cách một khoảng thời gian dài rồi gặp lại, họ mới có thể bộc lộ tình cảm của mình. Thế nhưng đau đớn thay, đó cũng là lúc Seo Yeon bắt đầu mất trí nhớ.

Lời hứa ngàn ngày - A Thousand Days' Promise
10

Vụ bê bối Insadong - Insadong Scandal

14/01/2022

 Chỉnh sửa

Năm phát hành: 2009

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: Hành động, tội phạm

Thời lượng: 109 phút

Đạo diễn: Park Hee-gon

Diễn viên chính: Kim Rae-won, Uhm Jung-hwa

Điểm IMDb: 6/10

                     

Vụ bê bối Insadong xoay quanh những xung đột tranh chấp giữa nhà phục chế tác phẩm và cô chủ của anh ta. Kim Rae-won vào vai Lee Kang-jun - một chuyên gia trong việc phục chế các bức tranh cổ. Anh được Bae Tae-jin (Uhm Jung-hwa) thuê để khôi phục một bức tranh của hoàng gia được phát hiện sau 400 năm.

Sau khi công việc phục chế hoàn thành, Tae-jin quyết định ủy quyền cho Kang-jun tiết lộ thông tin quý giá của bức tranh này. Cũng từ đây, những mâu thuẫn bắt đầu xảy ra, làm rạn nứt mối quan hệ giữa hai người.

Vụ bê bối Insadong - Insadong Scandal

Trên đây là Top 10 phim của Kim Rae Won hay nhất. Có thể nói với kinh nghiệm dày dặn trong diễn xuất, Kim Rae Won chinh phục hoàn toàn khán giả lẫn giới chuyên môn nhờ những màn hóa thân không thể xuất sắc hơn. Nếu là một fan cứng của phim Hàn Quốc đừng bỏ lỡ những bộ phim Kim Rae Won này nhé. 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo